ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 January 2020 16:53 by iPanic
'จารย์ยัง' ประเดิมงู,'เชโก้'คัมแบ็กดับซ่าลาโอ้, 'โด้'นำทัพยูเว่..ปรีวิวเซเรีย อา




ปรีวิวเซเรีย อา
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563


อินเตอร์ มิลาน - กาญารี่ (18.30 น.)
อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 2 มีแต้มตามหลังยูเวนตุส 4 คะแนน หลังทำแต้มหลุดมือจากนัดที่แล้ว เกมนี้ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ไม่มีทางเลือกต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นถ้าไม่อยากเสี่ยงถูกทีมม้าลายทิ้งห่างออกไปอีก

โอกาสของอินเตอร์ถือว่าดีไม่น้อยเมื่อ กาญารี่ ทีมอันดับ 7 อยู่ในช่วงฟอร์มตกไม่ชนะมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว

เกมนี้คาดว่า แอชลีย์ ยัง แข้งใหม่ที่เพิ่งได้ตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมและได้ประเดิมสนามเป็นนัดแรกในแผนกองกลาง 5 ตัว โดยจะแทนที่อันโตนิโอ คันเดรว่า ที่ติดโทษแบนพอดี

ดานิโล่ ดามโบรซิโอ, มาร์เชโล่ โบรโซวิช และโรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน คาดว่า บอร์ฆา บาเลโร่ จะเล่นแทนโบรโซวิช และในเกมรับอเลสซานโดร บาสโตนี่ น่าจะถูกเลือกเล่นก่อน ดิเอโก้ โกดิน

กาญารี่ จะไม่มี ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟาบริซิโอ ชัคเคียตอเร่, ลูก้า เชปปิเตลลี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ และเลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ มีปัญญาบาดเจ็บ คาดหวังของทีมจะฝากไว้ที่ เจา เปโดร ที่กำลังท็อปฟอร์มระเบิดสกอร์เป็นว่าเล่น 13 ประตูในลีกไปแล้ว

11 ผู้เล่นตัวจริง (ตามคาด)
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, สคริเนียร์, เดอ ไฟรจ์, บาสโตนี่, ยัง, บาเรลล่า, บอร์ฆา, วาเลโร่, เซนซี่, บิรากี้, ลูกากู, เลาทาโร่ มาร์ติเนซ
กาญารี่ : โอลเซ่น, ฟาราโก้, วาลูคีวิชซ์, คลาวาน, เปลเลกรินี่, นานเดซ, ชิการินี่, ร็อก, เนียงโกลัน, เจา เปโดร, ซิเมโอเน่


----------------------------------------
โรม่า - ลาซิโอ (00.00 น.)
ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ที่ทั้งสองทีมกำลังผลงานดีเกาะกลุ่มหัวตาราง โดยลาซิโอ ทีมเยือนอยุ่อันดับ 3 ทำสถิติชนะในลีกติดต่อกันมา 11 นัดแล้ว ส่วนโรม่า อยู่อันดับ 4 ฟอร์มโดยรวมถึงว่ายังดีอยู่

แม้ทั้งคู่เพิ่งจะแพ้มาในโคปป้า อิตาเลีย แต่เกมลีกจะต้องใส่กันสุดอย่างแน่นอน เพราะนอกจากศักดิ์ศรีทีมร่วมเมืองแล้ว ยังมีความหมายถึงการลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

ลาซิโอ จะได้ลูคัส เลว่า ลงสนามปั้นเกมแดนกลาง เช่นเดียวกับ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ที่หายเจ็บเล็กน้อยคืนสู่ทีมได้ แม้ โจคิน คอร์เรอา จะยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ก็ตาม ดังนั้นคู่หูแดนหน้าในนัดนี้จะเป็น เฟลิเป้ ไซเซโด้ และชิโร่ อิมโมบิเล่

โรม่า ไม่มีเชโก้ ในเกมโคปป้า อิตาเลีย เพราะติดโทษแบน แต่หัวหอกตัวเก่งจะกลับมาช่วยทีมได้ในนัดนี้ อย่างไรก็ตามทีมจะยังไม่มี ดิเอโก้ เปรอตต้า, นิโกโล่ ซานิโอโล่, เฟเดริดก้ ฟาซิโอ, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เฮนริค มาคิทาร์ยาน, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และเมียร์โค อันโตนุชชี่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บและไม่ฟิต

11 ผู้เล่นตัวจริง (ตามคาด)
โรม่า : เปา โลเปซ, สปินาซโซล่า, มานชินี่, สมอลลิ่ง, โคลารอฟ, คริสตานเต้, แวร์ทูต, อุนแดร์, เปลเลกรินี่, ไคลเวิร์ต, เชโก้
ลาซิโอ : สตราโคช่า, ปาทริซ, อแซร์บี้, ราดู, มิลินโควิช-ซาวิช, เลว่า, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ลูลิช, ไซเซโด้, อิมโมบิเล่


----------------------------------------
นาโปลี - ยูเวนตุส (02.45 น.)
นาโปลี ทีมอันดับ 13 แพ้ในลีกมา 3 นัดติด แต่ได้กำลังใจคืนมาจากชัยชนะที่มีเหนือลาซิโอในโคปป้า อิตาเลีย เกมนี้เปิดบ้านได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเมื่อต้องเจอด่านหินเป็นทีมจ่าฝูงอย่าง ยูเวนตุส

ซาร์รี่ จะได้กลับมาเยือนถิ่นซาน เปาโล เป็นครั้งแรกนฐานะกุนซือยูเวนตุส

นาโปลี จะไม่มี ดรีส เมอร์เท่นส์, คาลิดู คูลิบาลี่, นิโกล่า มัคซิโมวิช, เควิน มัลคุยต์ และฟาอูซี่ กูลาม ที่บาดเจ็บ แต่อัลลัน อาการเจ็บดีขึ้นและคาดว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

สองแข้งใหม่สองทีมอย่าง ดิเอโก้ เดมเม่ และสตานิสลาฟ โลบอตต้า น่าจะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ในเกมรุกจะใช้สามประสาน อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โฆเซ่ กาเญฆอน และลอเรนโซ่ อินซิเญ่

ยูเวนตุสผลงานดีต่อเนื่อง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ท็อปฟอร์มยิ่งเป็นว่าเล่น และนัดนี้จะได้ออกสตาร์คู่กับเปาโล ดีบาล่า ตามเดิม ปล่อยให้กอนซาโล่ อิกวาอิน นั่งสำรองไว้รอเป็นตัวทีเด็ดต่อไป

ข่าวดีก็คือ พวกเขาจะได้ โรดริโก้ เบนทานคูร์ พ้นโทษแบกลับมาเป็นตัวจริง โดยมีอารอน แรมซี่ย์ ยืนเป็นมิดฟิลด?ตัวรุกสนับสนุนคู่หัวหอก

ส่วนกลุ่มที่บาดเจ็บไม่ได้เล่นแน่นอนมี ดานิโล่, มัตเทีย เด ชิโญ่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เมริห์ เดมิรัล และซามี่ เคดิร่า


11 ผู้เล่นตัวจริง (ตามคาด)
นาโปลี : ออสปิน่า, ฮูไซจ์, ดิ ลอเรนโซ่, มาโนลาส, มาริโอ รุย, อัลลัน, ฟาเบียน รุยซ์, ซิลินสกี้, กัลเญฆอน, มิลิค, อินซิเญ่
ยูเวนตุส : เชสนี่, กัวดราโด้, เดอ ลิกท์, โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร, เบนทานคูร์, เปียนิช, แรมซี่ย์, ดีบาล่า, โรนัลโด้






0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 5489
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 26, 2020 19:28
[RE: 'จารย์ยัง' ประเดิมงู,'เชโก้'คัมแบ็กดับซ่าลาโอ้, 'โด้'นำทัพยูเว่..ปรีวิวเซเรีย อา]
โรม่าจะหยุดลาโอ้ได้ไหม ต้องตามดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตามเชียร์แมนยูมาตั้งแต่ปี 90
ติดตามยูเว่ บาร์เยิน แอตมาดริด มาร์กเซย
ชลรี ในสายเลือด
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel