ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 January 2020 21:49 by แร๊ปเตอร์
จัดเต็ม! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ พร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2020




บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดงาน "BGPU Season Opening 2020" เปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขันที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดจากไนกี้เพื่อความพร้อมและมั่นใจสู่ชัยชนะในทุก ๆ แมตช์สำหรับฤดูกาล 2020 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "BGPU IMMORTAL WARRIORS"

เมื่อ 25 ม.ค.63 สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดงาน "BGPU Season Opening 2020" ที่ BG Hall รังสิต คลอง 3 เพื่อเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2020 โดยมี ไนกี้ เป็นผู้สนับสนุน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "BGPU IMMORTAL WARRIORS" โดยในงานมีคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร และคณะผู้บริหารสโมสรบีจีพียู พร้อมด้วยผู้สนับสนุนสโมสรไม่ว่าจะเป็น บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท บีจี โฟลต กล๊าส จำกัด, บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด, บริษัท อีซี่บาย จำกัด ( มหาชน ) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส, บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด, องค์การส่งเสริมกิจการโคนมเเห่งประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ นมไทย เดนมาร์ก, บริษัท มิตซูบิ ชิ อิเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, บริษัท เอไอเอ ( ประเทศไทย ) จำกัด, บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ด จำกัด ผลิตภัณฑ์ โกหมึก, บริษัท เมต้า ฟาม่าร์ (ประเทศไทย) จำกัด, สายการบินไทยเเอร์เอเชีย, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด, บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด ( มหาชน ), บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด, บริษัท เอฟฟ์ จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท นิคอน เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บอนกาเเฟ (ประเทศไทย) จำกัด รวมทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มด้วยการประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2020" รอบ 10 คนสุดท้าย โดยมีคณะกรรมการอย่าง "ดีเจ เชาเชา" ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ "ดีเจ ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อ เฟ้นหา 6 สาวสวยมากความสามารถเข้ามาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรในฤดูกาล 2020 และร่วมเดิน แฟชั่นเปิดตัวเสื้อผ้า Kratai by BGPU ร่วมกับน้องๆ "แรบบิท จูเนียร์" ก่อนที่จะมีการประกาศผล แรบบิท เกิร์ล 2020 อันดับ 1-3

จากนั้นเป็นไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขันและผู้เล่นที่จะใช้ในฤดูกาล 2020 พร้อมคอนเสิร์ต ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินชื่อดังและการเดินโชว์ตัวของนักฟุตบอล โดยในปีนี้ ไนกี้ ในฐานะผู้สนับสนุนชุด แข่งขันของ บีจีพียู ยังคงอัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ผลิตจากเนื้อผ้า 100% Recycled Polyester ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อของผู้เล่นให้รู้สึกแห้งสบายตลอดเวลา พร้อมด้วยแผงผ้าตาข่ายด้านข้างลำตัวและด้านหลังเพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถแสดงศักยภาพบนสนามได้อย่างเต็มที่ เคลื่อนไหวคล่องตัวมากยิ่งขึ้นตลอดการแข่งขัน โดยชุดเหย้า ยังคงเป็นสีหลักของสโมสรคือสีน้ำเงิน ขณะที่ชุดเยือนในปีนี้เป็นสีแดง และชุดที่สามเป็นสีขาว โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจยามสู้ศึกในทุกแมตช์ พร้อมกันนี้ทางสโมสร ยังได้เปิดจำหน่ายให้แฟนบอลได้เป็น เจ้าของเสื้อแข่งขันใหม่ บีจีพียู 2020 อีกด้วย โดยเสื้อทีมเหย้า และทีมเยือนจำหน่ายในราคา 999 บาท ส่วนเสื้อทีมเยือนที่สาม (Third away) จำหน่ายในราคา 850 บาท โดยวางจำหน่ายที่หน้างาน ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย คอนเสิร์ตใหญ่ของวง นูโว อีกหนึ่งวงดนตรีระดับตำนานของเมืองไทย

ด้าน นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเป้าหมายในปี 2020 ว่า "ปีที่ผ่านมาเราได้ประสบการณ์จากการเล่นไทยลีก 2 ทำให้เรารู้ว่าจะต้องปรับอะไร เพราะเราเองก็เคยเล่นในศึก ไทยลีก 1 มาก่อน ดังนั้นปีนี้เราจึงมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากปีที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งเมื่อรวมผู้เล่นทั้งใหม่และเก่าแล้วถือว่าเรามีการเตรียมทีมในทิศทางที่ดี แน่นอนว่าเป้าหมายในปีนี้เราหวังไว้ว่าอยากติด 1 ใน 5 ของลีกให้ได้ นอกจากนั้นแล้วทางบอร์ดบริหารทีมนำโดย คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็หวังว่าจะได้คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการใดรายการหนึ่งให้ได้ ผมเชื่อว่าในปีนี้ศักยภาพของทีมเราสามารถสู้กับทีมใหญ่ได้ทุกทีม"

สำหรับ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามนัดเปิดฤดูกาลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ด้วยการเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00-

รายชื่อผู้เล่นบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และทีมงานผู้ฝึกสอน ฤดูกาล 2020 ประกอบด้วย :

ผู้รักษาประตู : ฉัตรชัย บุตรพรม (หมายเลข 1), ฟาหัส บิลังโหลด (หมายเลข 25)

กองหลัง : ทศพล ชมชน (หมายเลข 3), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (หมายเลข 5), สหรัฐ ปองสุวรรณ (หมายเลข 11), อิรฟาน ฟานดี้ (หมายเลข 17), สันติภาพ จันทร์หง่อม (หมายเลข 22), สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (หมายเลข 36), ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ (หมายเลข 43), อัลวาโร่ ซิลวา (หมายเลข 77)

กองกลาง : สหรัฐ โพธิ์ศรี (หมายเลข 2), จักรกฤษ ลาภตระกูล (หมายเลข 7), สุมัญญา ปุริสาย (หมายเลข 10), ธนกฤต ละออไขย์ (หมายเลข 16), ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ (หมายเลข 20), เชาว์วัตน์ วีระชาติ (หมายเลข 4), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (หมายเลข 8), ยูกิ บัมบะ (หมายเลข 23), สมยศ พงษ์สุวรรณ (หมายเลข 34), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (หมายเลข 23)

กองหน้า : สุรชาติ สารีพิมพ์ (หมายเลข 9), ชาตรี ฉิมทะเล (หมายเลข 29), สิโรจน์ ฉัตรทอง (หมายเลข 35), บาร์รอส ทาร์เดลี่ (หมายเลข 37), จักรพงษ์ ผลมาตย์ (หมายเลข 40) นอร์ชาห์รูล อิดลัน (หมายเลข 99)
หัวหน้าผู้ฝึกสอน : ดุสิต เฉลิมแสน





แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Jan 25, 2020 22:44, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel