ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 January 2020 16:15 by Narueta
วัดค่าพลัง! “โค้ชอั๋น” หวังใช้เกมอุ่น “สุพรรณ-ราชบุรี” เช็คฟิต “ค้างคาวไฟ”




"ค้างคาวไฟ" หวังใช้เกมอุ่นแข้ง "สุพรรณ-ราชบุรี" วัดความฟิตนักเตะ "โค้ชอั๋น" ชี้เร่งหาจุดบกพร่องเติมเต็มก่อนเปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 17 ม.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสุพรรณบุรี และพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนามมิตรผลสเตเดี้ยม

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมกลับมาจากการเก็บตัวที่จ.เชียงใหม่ สภาพร่างกายของนักเตะอยู่ที่ประมาณ 70% แล้ว ในส่วนของแท็กติกที่เราใส่เข้าไปนักเตะส่วนใหญ่มีความเข้าใจ แต่ยังมีส่วนน้อยที่ยังสับสนอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าอีกไม่นาทุกคนจะเข้าใจแท็กติกทั้งหมด

"ทั้ง 2 เกมที่เราจะอุ่นเครื่องสัปดาห์นี้จะเป็นเกมเพื่อให้ดูว่านักเตะแต่ละคนมีจุดไหนที่ต้องติวเพิ่มเติมบ้างหรือไม่ และเป็นเกมที่ดูว่าแต่ละคนเข้าใจแผนการเล่นมากน้อยเพียงใด 2 เกมนี้เป็นการเจอทีมในระดับลีกสูงสุด แม้จะเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง แต่ด้วยศักยภาพของทั้ง 2 ทีมถือว่าเป็นบททดสอบทีมได้ดี หากนักเตะคนไหนยังมีจุดบกพร่องเราจะได้รีบแก้ไข" โค้ชอั๋น กล่าว

"สุรพงษ์" ยังกล่าวอีกว่า 2 เกมนี้เราจะแบ่งนักเตะเป็น 2 ชุดๆละ 1 เกม เพื่อลงเล่นแบบเต็มเกม เพื่อเช็คสภาพความฟิตของนักเตะแต่ละคนว่ามีความพร้อมขนาดไหน และหากนักเตะขาดส่วนใดเราจะได้เพิ่มเติมติวเข้มเป็นรายบุคคลต่อไป
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Jan 16, 2020 16:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel