ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 December 2019 11:34 by Narueta
คู่หูบาจโจ้! “เธียร์รี่” ลั่นอุดจุดบอดพา “ค้างคาวไฟ” สู่ความสำเร็จ




จับตาคู่หู บาจโจ้ เติมเต็มแนวรุก “เธียร์รี่” บอกมุ่งมั่น-ทำงานหนัก เพื่ออุดจุดบอด “ค้างคาวไฟ” หวังพาทีมสู่ความสำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ก่อนลงสนามประเดิมเกมอุ่นเครื่อง กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ล่าสุดทีมได้เปิดตัวเด็กปั้นคนใหม่ คือ “เจ้าเหน่ง” ชัยมงคล บทนอก กองหลังวัย 26 ปีที่คว้ามาจาก อุดรธานี เอฟซี และ “เจ้าม่อน” สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์” นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปี จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าเสริมความสดใหม่ และแข็งแกร่งของทีม

ขณะที่การเตรียมความพร้อม โดยเฉพาะการเติมเต็มเกมแนวรุก และสนับสนุน จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมร่างเล็ก ต้องจับตา คือ เธียร์รี่ - เธี่ยร์รี่ จันทา บิน กองกลางลูกครึ่ง
ฝรั่งเศส-กัมพูชา วัย 28 ปี ที่อิมพอร์ตมาจากถิ่นกัมพูชา ซึ่ง เธียร์รี่ ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมทัพค้างคาวไฟ ฤดูกาล 2020 ว่า ผมขอขอบคุณผู้บริหารทีมและสต๊าฟของทีมที่เลือกผมให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาล 2020 ซึ่งผมหวังจะใช้ประสบการณ์และความมุ่งมั่นที่มี เป็นกลไกเพื่อเติมเต็มทีม รวมถึงผลักดันทีมไปสู่เป้าหมายความสำเร็จ เหตุผลที่ผมเลือกทีมสุโขทัย เอฟซี ทั้งที่มีทีมจากไทยลีกและทีมในลีกมาเลเซียสนใจในตัวผม เพราะผมเชื่อว่าทีมนี้คือใช่ที่สุดสำหรับผม ดูแลผมเหมือนเป็นคนในครอบครัว และสนับสนุนผมทุกด้าน

เธียร์รี่ กล่าวด้วยว่าสำหรับความคาดหวังของหลายคนที่ต้องการเห็นการแก้ปัญหา โดยเฉพาะการผ่านบอลแดนหน้าและการสนับสนุนเกมแนวรุกนั้น กับ จอห์น บาจโจ้ เราเข้ากันได้ดี เพราะผมและบาจโจ้สื่อสารกันด้วยภาษาฝรั่งเศส ทำให้การประสานงานทำได้ง่าย ขณะที่นักเตะชาวไทยและชาติอื่นๆ พวกเราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพราะต้องการรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน อุดจุดบอดของทีมในฤดูกาลท่ีผ่านมาให้ได้ ส่วนผมฐานะนักเตะใหม่พร้อมเข้าไปเติมเต็ม

"ผมพยายามในทุกๆ ด้าน ทั้งการฝึกซ้อม ฝึกภาษาไทยให้มากขึ้น เพื่อให้การทำหน้าที่ทั้งในสนามซ้อมและการเล่นในสนามแข่งขันให้ดีตามแผนของโค้ช และผมต้องการทำประตูให้ได้ ซึ่งการทำประตูได้นี่แหละ จะเป็นจุดวัดผลงาน และสร้างความสำเร็จให้กับทีม ส่วนความมุ่งมั่นของผมตอนนี้มีอยู่อย่างเดียว คือทุ่มเททำงานหนัก พร้อมกับทำเกมฟุตบอลที่สนุก ให้กับแฟนบอลสุโขทัย ที่เข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขัน” เธียร์รี่ กล่าว

สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมสุโขทัยเอฟซี ส่งท้ายปีเก่า จะเริ่มขึ้นวันที่ 19 ธันวาคม กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม และวันที่ 22 ธันวาคม กับทีมเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่สนาม เอ็มโอเอฟ คัสตอมส์ สเตเดี้ยม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 May 2006
ตอบ: 2442
ที่อยู่: ดาวเทียมไทคมแปด
โพสเมื่อ: Mon Dec 16, 2019 12:23
[RE]คู่หูบาจโจ้! “เธียร์รี่” ลั่นอุดจุดบอดพา “ค้างคาวไฟ” สู่ความสำเร็จ
เข้ามาดูบาจโจ้
แอบคิดว่าบาจโจ้ไหนหว่า ดีโน่ หรือ โบเบอร์โต้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
var goodman = 0
if owen <> `ตำนานสโต๊ค` {
goodman = 1
fmt.println `Owen is legend`
}
if torres <> `ตอไม้` {
goodman = 1
console.log "Torres is legend"
}

if goodman == 1{
system.out.println `you are gentleman`
} else {
echo `brain is err`
}
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel