ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ยังอยากให้โซลชาคุ้มต่อไปไหม ?
อยู่ต่อให้เวลาสร้างทีมอีกหน่อย
???
ไม่เอาแล้วโว้ยยยยยยยยยยยย
???
คะแนนทั้งหมด: 291
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2007
ตอบ: 990
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 10:20
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
Aoffi€R พิมพ์ว่า:
หลายๆนัดมันก็ห่วยจริงแหละครับ แต่หลังๆมันพัฒนาขึ้นพอสมควรเลยนะ โดยเฉพาะการเคลื่อนที่ คือเคลื่อนที่กันดีขึ้น เยอะขึ้นกว่าหลายๆปีที่ผ่านมาพอสมควรเลยนะ บางเรื่องดีๆก็ต้องให้เครดิตแกบ้าง เรื่องเจาะทีมเล็กอุดนี่ มันไม่ใช่นึกจะแก้ก็แก้กันง่ายๆนะครับ ปีก่อนๆฝีมือระดับคล๊อปยังมีปัญหาเจาะไม่เข้าเลย แต่เค้าก็ค่อยๆพัฒนาทีมขึ้นมา มูที่แน่ๆ ปีแรกที่คุมผีเจออุดหนักๆก็อึดอัดเหมือนกันแหละครับถ้าใครได้ตามดูตลอด แต่หลายๆนัดนี่ได้อิบราช่วยเสกให้เลย ซึ่งตอนนี้ในทีมมันไม่มีใครทำแบบนั้นได้ไงครับ ก็ได้แต่หวังเรื่องการเสริมทีม กับการกลับมาของป๊อกว่าจะช่วยตรงนี้ได้  


ใช่ครับที่ฟอร์มแย่มากที่ผมพยายามจะบอกคือ หลายคนด่าโซลชาจนเกินเรื่องแต่นักเตะที่มีอยู่มันใช้การไม่ได้ แต่ขนาดที่สภาพแบบนี้เอาจริงๆถ้าไม่มองแบบอคติก็จะเห็นว่าทีมเริ่มมีพัฒนาบ้างแล้ว แต่เด๋วก็คงมีสะดุดอีกบ้างค่อยๆปรับจูน เสริมทัพเพิ่มอีกอัยนี้สำคัญที่สุด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 May 2009
ตอบ: 18104
ที่อยู่: ติ่งพี่เบิร์บ
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 10:40
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
โอเล่แทคติกอ่อนครับ แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าโอเล่ก็ทำให้นักเตะหลายๆคนมีแววที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น


เห็นชัดๆเลยคือ เฟร็ด แมคโท แรช เพราะโอเล่ไว้ใจนักเตะพวกนี้ สิ่งที่พัฒนาที่เห็นได้ชัดๆเลยคือสปิริตในทีม


ทุกคนดูมุ่งมั่นมากขึ้น รักกันมากขึ้น เวลาทำประตูได้นักเตะจะล้อมวงกัน นี่คือสิ่งที่โซลชาปลูกฝังนักเตะชุดนี้


ผมยังเชื่อใจโซลชาอยู่ อาจจะมีบ่นๆมั่งอารมณ์ตามเกมแหละ เรื่องแทคติก โซลชาก็เหมือนจะพัฒนาขึ้นนะ


แต่ยังไม่มากหรอก ตอนนี้ผมรอนักเตะดาวรุ่งเติบโตขึ้น การ์เนอร์ กรีนวู๊ด วิลเลี่ยม ทวนเซเบ้ โกเมส เลวิส


ผมเชื่อว่าเด็กพวกนี้จะเป็นแกนหลักของทีมได้ในอนาคต แฟนหงส์ยังรอมาตั้งกี่ปีว่าจะได้ผู้จัดการทีมแบบคล๊อป


ผมว่าโซลชาทำได้ พอพื้นฐานทีมแน่นแล้ว จะขยับไปใช้ผู้จัดการทีมแทคติกแน่นๆมันก็ยังไปได้ ถึงเวลานั้นโซลชาจะเข้าใจอยู่แล้ว
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Support : Manchester United/AS Monaco/Inter Milan
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Aug 2009
ตอบ: 730
ที่อยู่: Trafford, Sir Matt Busby Way, Old Trafford M16 0RA United Kingdom
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 10:43
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
Famelaini พิมพ์ว่า:
ผมเกิดไม่ทันตอนเซอร์คุมทีมแรกๆ ถ้าผมเกิดทันบางทีผมก็อาจจะเป็นพวกไล่ อยากให้เปลี่ยนผู้จัดการทีมเช่นกัน จบอันดับ12 อันดับ13 สองฤดูกาลติด ผมคงจะด่านายอเล็ก เฟอร์กูสันว่าเป็นโค้ชก๊องแก๊ง ธรรมดาคนนึง

แต่พอผมรู้ว่าการให้โอกาสในวันนั้นมันทำให้ทีมเรามีโค้ชที่จะอยู้กับทีมเราตลอด25ปี ผมก็ขอเลือกโค้ชคนนั้น ดีกว่า ผมไม่อยากเลือกโค้ชเทพๆที่อยู่4-5ปี ได้แชมป์แล้วก็ไป ผมไม่อิน ให้ผมเชียร์มูริญโญ่งี้เหรอ? ผมก็คงเชียร์แค่ให้เขาได้แชมป์ แต่แล้วยังไงเดี๋ยวเขาก็ไปแน่ๆ
แมนยูไม่ได้ต้องการมือปืนรับจ้าง กุนซือที่เขาเข้ามาเขาแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเราเชียร์แมนยูเพราะอะไร

ผมไม่ได้บอกว่า โซลชาร์จะเก่งเท่าเซอร์ ไม่บ้าที่จะเอาไปเทียบ
แต่ผมแค่อยากเชียร์ (ผมใช้คำว่า"เชียร์")ให้โซลชาร์ทำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ เพราะผมอยากได้คนที่จะคุมยาวๆอีก20-30ปี

ผมอยากให้เป็นแบบนี้ ต่อให้นักเตะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกี่รุ่นต่อกี่รุ่น แต่เป็นโค้ชคนเดิม

ไม่ใช่เหมือนทุกวันนี้ นักเตะเดิม แต่โค้ชเปลี่ยน

แบบนี้มันโคตรไม่ใช่ทีมที่ผมรู้จัก มันเหมือนทีมทั่วๆไป ที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวแย่ ได้แชมป์แล้วเดี๋ยวอีกสักปีสองปีก็โดนปลดอีก ผลัดใบ เปลี่ยนโค้ชกันอยู่เรื่อยๆแล้วเมื่อไหร่ ผมจะรู้สึกอินกับแมนยู วันนึงผมอวยโค้ชคนนี้ ถัดมาผลงานแย่ผมต้องไล่งี้เหรอ

ตอนเซอร์ทำทีมแย่ๆ มันก็มีคนบอกให้ลุงแพนด้ารีบๆวางมือเถอะ ซึ่งตอนนั้นผมก็เป็นฝ่ายต่อต้านเสมอ

มันไม่ใช่เพราะผมไม่เชื่อน้ำมือโค้ชใหม่ แต่ผมรู้แน่ๆว่าโค้ชที่เข้ามา เขาแม่มไม่มีทางเข้าใจสโมสรดีเท่าคนที่อยู่กับทีมมานานแบบท่านเซอร์หรอก

ผมเชียร์ให้โซลชาร์ทำให้ได้แบบนั้นนะ เหตุผลง่ายๆคือ ผมเกลียดการเปล่ยนโค้ช

ถ้าไม่เก่งก็จะเอาใจช่วยให้พัฒนาตัวเองให้เก่ง ถ้าทีมไม่พร้อมก็จะเอาใจช่วยให้พัฒนาไปข้างหน้าให้ได้
คนเรามันต้องเก่งขึ้นดิว่ะ ฟีแลนด์ก็นั่งอยู่ข้างๆ เซอร์ก็ยืนมองอยู่บนสแตนด์ มันเหมือนเด็กที่หัดเดินในกระบะทรายแล้วมีผู้ใหญ่คอยมอง คอยเอาใจช่วยอยู่ใกล้ๆ ผมอินกับอะไรแบบนี้

แค่ผมพิมพ์ผมยังรู้สึกมีส่วนร่วมสุดๆ ผมรู้สึกนี่แหละแมนยูที่ผมตามเชียร์มาเกือบๆ30ปี ผมแม่มไม่สนสักนิดว่าแมนซิตี้จะชูถ้วยแชมป์เหนือเรากี่ครั้ง เพราะผมรู้ว่ามันก็จะชูถ้วยได้แค่10ปีนี้แหละ สุดท้ายเดี๋ยวเป็บมันก็ไป รากฐานไม่เคยมีอยู่จริงหรอก แฟนแมนยูนี่แหละที่น่าจะเข้าใจดีใจ เซอรฺบ่มมา20-30ปี ยังแทบไม่มีใครสานความสำเร็จต่อได้เลย  


ผมเห็นด้วยสุดๆ คือผมก็เกลียดการเปลี่ยนโค้ชเหมือนกัน เปลี่ยนโค้ชทีแนวทางเปลี่ยน ทีมไม่เหมือนเดิม แล้วมันเหมือนไม่ใช่ทีมที่เราเชียร์ จนตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกว่าไม่เหมือน แต่ก็ยังอยากเอาใจช่วยโซลชาที่มาวางรากฐานเริ่มต้นจากศูนย์

วันนี้ผมมองว่าเราอาจไม่มีหวังอะไร แล้วผมก็ไม่ได้หวังอะไร ถ้าทุกอย่างพัฒนาขึ้นเรื่อยๆจนประสบความสำเร็จ ผมว่ามันจะเป็นความสุขที่มากกว่าเห็นโค้ชเก่งๆทำทีมปีนึงสองปีได้แชมป์แล้วจากไป เพราะเราซัพพอร์ตไปด้วยกัน และเติบโตไปพร้อมกัน เราได้เห็นจากศูนย์ถึงสิบ(อาจไม่ถึงสิบก็ได้) มันอินกว่าเยอะจริงๆนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2015
ตอบ: 4032
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 10:56
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
ไหนท่านอุตส่าห์เปิดพื้นที่ตรงนี้ให้แล้ว งั้นจากนี้ผมขอพูดตรง ๆ เลย

ขอให้ยืนพื้นไว้ก่อนเลยว่าผมชอบโอเล่ (แล้วเชื่อว่าทุกคนก็ชอบโอเล่ ในฐานะตำนานนักเตะของทีมทุกคนชอบอยู่แล้วผมเชื่อแบบนั้น) ดังนั้นสิ่งที่ผมคิดอาจจะเป็นเพราะความ Bias ของผมด้วย

ถ้าให้พูดเลยก็คือจนถึงตอนนี้ผมก็ยังมองว่าโซลชาไม่ได้เก่ง แล้วผมก็ไม่แน่ใจด้วยว่าโซลชาจะพัฒนาไปได้มากกว่านี้อีกแค่ไหน และต้องใช้เวลาเท่าไร (แต่ส่วนตัวอยากให้เก่งขึ้นเรื่อย ๆ และอยู่คุมเป็นตำนานแบบเซอร์)

ด้านแทคติคเนี่ยมันเห็นได้ชัดกันอยู่แล้วในสนาม ผมว่าคนส่วนมากยังไม่ให้ผ่าน ผมเองก็เช่นกัน

แต่แน่นอนครับ ผมเห็นด้วยกับที่ท่านจขกทพูด ถ้ามองแบบไม่อคติ ตัวนักเตะเราไม่พร้อมจริง ๆ ผมเคยพูดไปในสักกระทู้นึงว่านักเตะของเราที่พูดได้เต็มปากว่าฝีมือระดับโลกมีแค่ป็อกบากับเดเกอา ซึ่งคนนึงปีเข้าผีออก อีกคนนึงก็ช่วยไรในด้านเกมรุกไม่ได้ ส่วนตัวอื่นที่เหลือผมมองว่ายังไม่ถึงระดับนั้นสักคน และส่วนมากเป็นนักเตะที่อยู่ในช่วงพัฒนาด้วย (ในขณะที่อีกส่วนอยู่ในช่วงที่โรยราแบบไม่ไหวแล้ว)

ถ้าตามสายตาผมเนี่ย ช่วงอันดับที่แมนยูอยู่ตอนนี้ก็ค่อนข้างเหมาะสมกับคุณภาพนักเตะที่มีแล้วนะ เป็นทีมลุ้นท็อปโฟร์-ทีมกลางตาราง ผมไม่ได้จะมาว่าทีมนะครับ แค่พูดตามความเป็นจริง ลองไปดูทีมใหญ่ทีมอื่นนี่เขามีตัวระดับโลกแทบทั้งทีม แถมทีมเราแทบไม่เคยได้เล่นฟูลทีมเลย

อย่างเอาชัด ๆ ก็กลาง 3 ตัว ขอยกเป็น ป็อก แมค เฟรด สามคนนี้นี่ฟอร์มค่อย ๆ ดีกันทีละคน ตอนแรกมีป็อกดีคนเดียว จากนั้นน้องแมคตามมา จนล่าสุดเนี่ยครับเฟรดเพิ่งมาฟอร์มดีตามสองคนก่อนได้ แต่ก็ยังไม่เคยได้เล่นพร้อมกัน แล้วถ้าคนใดคนนึงเจ็บไปอีก ก็วนลูปครับ เราไม่มีสำรองที่ทดแทนได้เลย แล้วนี่แค่ CM นะ

พูดตามตรงคือตอนนี้ผมค่อนข้างเชื่อใจในโซลชาในการซื้อนักเตะ จากการที่ทั้ง 3 คนที่ซื้อมานั้นดีทุกตัวจริง ๆ ถึงจะไม่ได้เทียบระดับสตาร์ได้ แต่มาช่วยทีมได้มากจริง ๆ ส่วนตัวผมยังอยากเห็นโซลชาซื้อตัวอยู่ ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะซื้อมาช่วยทีมได้ถูกจุดจริง ๆ ซึ่งมันจะทำให้ทีมดีขึ้น และโซลชาสามารถทำให้แทคติคของแกได้มีประสิทธิภาพหรือปรับแทคติคได้มากขึ้น

แต่ขอสรุปตรงนี้ก่อนว่า แทคติค+ฟอร์มการเล่น ผมว่ายังไม่ผ่าน แต่ยังพอเข้าใจได้

แต่สิ่งที่ผมชอบโซลชาและยังทำให้สนับสนุนคือนอกสนามครับ

ที่เห็นได้ชัดเลยคือบรรยากาศของทีมดีขึ้น สภาพจิตใจนักเตะดีขึ้น ทุกคนดูมุ่งมั่นมากขึ้นเวลาอยู่ในสนาม

การที่ผมได้เห็นนักเตะวิ่งสู้เพื่อเอาประตูคืนจากที่โดนนำก่อนแล้วกลับมาพลิกขึ้นนำได้นี่เป็นอะไรที่ผมไม่ได้เห็นนานมาก และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเชียร์ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะแชมป์ (ถึงแม่งจะโดนตีเสมอทั้งสองนัดก่อนที่ทำได้เลยก็เถอะ )

ผมรู้สึกว่านักเตะแต่ละคนเล่นดีขึ้น ในแบบ Individual คือทำสิ่งที่ตัวเองทำได้ได้ดีมากขึ้นในยุคนี้ อย่างเช่น แรชฟอร์ด เฟร็ด เจมส์ หรือแม้แต่แมคโทมิเนย์ เป็นต้น ซึ่งมันทำให้ทีมทำอะไรได้ดีขึ้นนะ

ผมให้เครดิตมูริญโญ่นะ ที่ดันน้องแมคขึ้นมา แต่น้องในตอนนี้เล่นดีกว่าในยุคมูซึ่งต้องให้เครดิตโซลชาและสตาฟด้วย เพราะต้นฤดูกาลยังมีคนบ่นน้องมันอยู่เลย แต่ตอนนี้มันพัฒนามาเป็นตัที่ขาดไม่ได้แล้ว แปลว่าน้องมันไม่ได้ดีแบบนี้มาตั้งแต่ยุคมู

หรืออย่างเจมส์ แรก ๆ เล่นขวาแทบไม่ได้ เปิดไม่เอาอะไรเลย แต่ตอนนี้เปิดดีที่สุดในทีมแล้ว แต่จากลูกเปิดของเจมส์นี่แหละครับ ที่จะโยงไปเรื่องต่อไป

นักเตะแต่ละคนเก่งขึ้นในทักษะของตัวเอง แต่ยังเอามาผสานเล่นด้วยกันเป็นทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร อันนี้ผมยอมรับเลยว่านอกจากต้องใช้เวลาฝึกซ้อมด้วยกัน ถ้ามีนักเตะมาช่วยอย่างป็อกบาเงี้ย จะทำให้ตรงจุดนี้ทำได้ดีขึ้นมั้ย อันนี้ผมก็ไม่รู้ (ผมเคยบ่นในสักกระทู้มั้ง ว่าเคยซ้อมด้วยกันมั้ย นี่ผมรู้สึกจริง ๆ นะว่าทำไมรู้สึกเล่นไม่ได้เข้ากันเลย)

จริง ๆ ผมมีอะไรที่อยากพิมพ์อีกเยอะเลย แต่เหนื่อยแล้วครับ หิวด้วย เลยขอสรุปตรงนี้เลยแล้วกัน

สำหรับผม ในสนามโซลชายังไม่ผ่าน แต่ถอยออกมามองโดยรวมผมให้ดีมาก ๆ ผมไม่เคยเชื่อว่าฟุตบอลสำคัญแค่ในสนาม ถ้านอกสนามมันแย่ ในสนามไม่มีทางดีครับ ซึ่งสิ่งที่โซลชาทำตอนนี้ มันจะออกดอกออกผลแน่นอนไม่ว่าโซลชาจะได้คุมต่อหรือไม่ เว้นแต่ว่าโค้ชคนใหม่จะมาทำลายมัน

คำตอบของผมคือ ยังอยากลองดูอยู่ครับว่าการทำแบบนี้ของโซลชาจะออกมาเป็นยังไง อย่างน้อยก็จนจบฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า เว้นแต่ว่าแกจะเละจนไม่ไหวแล้ว ถ้ามันเกิดอะไรแบบนั้นขึ้นจริงก็เอาไว้ว่ากันตอนนั้นอีกทีแล้วกัน
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MUFC

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Nov 2010
ตอบ: 246
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 10:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
takeshi12 พิมพ์ว่า:
เอาตรงๆนะครับ วนลูปเสมอ แพ้ อีกสองสามนัด ก็กลับมาไล่แล้วล่ะครับ ที่เสียงเงียบไป เพราะชนะทีมเป๊บทีมมูได้ แต่แก้ไขไม่ตกคือ เจอทีมเล็กพร้อมจะแพ้ได้เสมอ ล่าสุดเล่นกับอัล์คม่าในบ้านแท้ๆมีที่ไหนมาโดนเค้ากดหัวในบ้านแทบไปไม่รอด ดีหลังๆมายิงได้ละไหล ถ้านั่งดูเต็มเกมจะรุ้เลยครับ ฟอร์มการเล่นของทีมกับผลการแข่งขันสวนทางกันเลย บางท่านอาจจะบอกนักเตะคนละชุดนะ ตัวสำรองเยอะ แต่กลับกัน ผมขออนุญาตเปรียบเทียบทีมลิเวอร์พูลตอนนี้นะครับ เอาผู้เล่นตัวไหนลงมาจะสำรองตัวจริง ก็เล่นได้แทบไม่ต่างกัน แผนการเล่น วิธีการเข้าทำไม่ต่างกันแทบทุกชุด บางท่านแย้งก็เราไม่มีนักเตะดีๆ เอ็ดไม่จัดให้ มีแต่เด็กหนุ่มเยาวชนขาดประสบการณ์ มองไปที่เชลซีสิงห์หนุ่มของแลมพ์ตอนนี้สิครับ ก็มีแต่เด็กหนุ่มส่วนใหญ่ แต่วิธีการเล่น การเข้าทำเค้ายังเป็นรูปเป็นร่างกว่าเลย ประสบการณ์แลมพ์คุมทีมช้ากว่าน้าด้วยซ้ำ นี่แหละครับโค๊ชก็มีผลแทบทุกอย่างในทีม เอามุมผมนะครับ น้าโซลชาแกได้แค่นี้แหละครับ การยืดหยุ่นของแผน การแก้เกม แกมีเท่านี้ ไม่ใช่ว่ารอความสำเร็จไม่ได้ แต่น้าแกไม่ใช่คนที่พาผีสู่ความสำเร็จแน่นอน เวลาปีกว่าๆมันพิสูจน์แล้วครับบางท่านแย้งเอาใครมาก็แก้ไม่ได้หรอก ลองเอาพอซ หรืออันเช่มาสิครับ ผมว่าต่างและดีกว่าเป็นอยู่แน่นอน ไอ้ครั้นจะไปรอปิดฤดูกาลค่อยปลด ละค่อยไปติดต่อเค้ามา ถึงเวลานั้นคิดว่าพอซ อันเช่ น้ากรี หรือโค๊ชชื่อดังหลายๆคนไม่เสร็จทีมอื่นไปก่อนเหรอครับ? อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ถูกใจขออภัย  

คุณบอกว่าลิเวอร์เอาตัวไหนลงมาเกมส์ก็ดี ลิเวอร์มีตัวพร้อมใช้ทั้งนั้นครับ ดาวรุ้งแทบไม่มี แบ้วหันกลับมาดูทีมเราครับ 17 18 ทั้งนั้น คแบ้วจะเอาพว
วกมาต้า มาติกลงมาก็ไม่ไหวสองคนนี้หมดแล้วจริงๆ ผมดูทั้งเกม มาต้าวิ่ง 25 นาทีเริ่มหอบแล้ว แรงแกไม่เหลือแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: Hanoman Red Devil
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 3077
ที่อยู่: ตรอกฮาโนมาน
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 11:16
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
นั่นหละที่ผมพยายามสื่อมาตลอด
โซลชาไม่ใช่ผจก.ทีมที่เก่งแบบทีมอื่นๆหรอก
ไม่ใช่คำว่าปลุกผีต้องใช้ผีนะ
แต่โซลชาคุมทีมมีแผนระยะสั้นยาวที่ชัดเจน
และมองถึงผลประโยชน์ของสโมสรเป็นสำคัญมากกว่า
ชื่อเสียงของตัวเอง

การไว้ใจระหว่างโซลชาและบอร์ดก็มีมาก
ผมยืนพื้นตลอดตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ครับ
อยากให้ไปต่อ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


'Only true champions come out and show their worth after defeat and I expect us to do that.'Sir Alex Ferguson
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 3094
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 11:31
ถูกแบนแล้ว
(Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ
ส่วนตัวยังไงก็มองว่าโอเล่มือไม่ถึง แต่แกเข้าใจในความเป็นยูไนเต็ด แกน่าจะไปทำหน้าที่อื่นในสโมสรเบื้องบนอะไรแบบนี้คงดีกว่า

หรือถ้าจะให้แกคุมต่อในใจผมคิดนะว่าตำแหน่งคาริคควรจะเป็นคนที่มีประสบการณ์มากกว่านี้เพื่อมาช่วยโอเล่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2138
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 12:31
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
ผมเห็นด้วยนะเรื่องตัวผู้เล่น กากจริงๆเละเมื่อเทียบกับยุคก่อนๆ แทนกันไม่ได้เลยช่วงแรกที่ชนะก็เพราะมีป๊อกอยู่พอเจ็บเท่านั้นเละก็อย่างที่เห็นๆ แต่ละคนยังหวังไม่ได้เลย เหมือนลงไปให้ครบๆ เล่นดี 1 นัดแย่ไป 3-4 นัด ตัวที่มีอยู่อยู่ถ้าไม่เอาพวกที่ยี้ๆลงเนี้ย จะเอาใครลง

ส่วนการแก้เกมส์ จะเอาอะไรได้มากมองไปสำรองเจอใครบ้างที่เปลี่ยนเกมส์ได้ ถ้าลินกาดตัวจริงมองไปเจอเปอเรร่า แล้วเปลี่ยนลงไปแล้วทำอะไรไม่ได้ก็ด่ากันอยู่ดี โซลชาแกเลยส่งเด็กลงตลอดอย่างน้อยมันก็ได้ประสบการณ์

ให้เวลา 3 ปีผมว่ารู้เรื่องแล้วละไม่ต้องแชมป์ขออยู่อันดับเหนือลืเวอร์พูลก็พอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Evans Never Die

ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Feb 2009
ตอบ: 1233
ที่อยู่: Kee Lek Noi
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 13:22
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]

ผมคนนึงล่ะที่โคตรถูกชตากับโอเล่เลย เข้าใจนะว่าแกกำลังจะทำอะไร ผมรอได้

และก็ไม่แปลกใจกับผลงานช่วงนี้ที่ยังไม่นิ่ง ด้วยสภาพทีม แต่ตรงนี้ถือว่ายังพอรับได้หากมองจากตาราง

ถือว่าทำได้ดีเกิดคาดด้วยซ้ำ เรื่องแท๊คติกนู่นนี่ผมไม่อยากไปใส่ใจมากมายทีมระดับนี้

ผมว่ามีเก็บเป็นดาต้าไว้ทุกแผนแหละ ลงไปเล่นใส่ให้เต็มร้อยเหมือนทุกวันนี้ได้ทุกเกมส์ก็พอแล้ว..

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2009
ตอบ: 6730
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 15:20
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
emperium พิมพ์ว่า:
Ecolizer พิมพ์ว่า:
- Owen Hargreaves - พิมพ์ว่า:
Ecolizer พิมพ์ว่า:
ดูอีกทีตอนทีมสมบูรณ์ตอนไอ้ป็อกหายเจ็บอีกที

สำหรับผมคำว่าปลุกใจกับสร้างทีมอะไรนี่มันจะดูดีต่อเมื่อทำทีมได้ดี แต่ตอนนี้สำหรับผมมันไม่มีอะไรเลย ตั้งแต่โอเล่มาผมยังไม่เห็นอะไรที่มันดีขึ้นเลย เสริมหลังมาได้รับคำชมหนักหนาแต่ก็เสียประตูแทบจะทุกนัด กองกลางครองบอลทำเกมแทบไม่ได้การเคลื่อนที่ห่วยยังไงก็อย่างงั้น แนวรุกการเข้าทำแทบจะมีแบบเดียว นักเตะกากไม่เข้าแผนฤดูกาลก่อนพอได้แต่เมื่อเข้าตลาดไปแล้วไม่ควรใช้เป็นข้ออ้าง งั้นจ้างใครมาก็ได้ผลงานห่วยก็บอกสร้างทีมซื้อวนไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ได้ดิงั้น ผมไม่ได้หวังว่ามันจะเก่งขึ้นแบบทันตา แต่อยากให้มันดีขึ้นเรื่อยๆไม่ใช่ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้  


เรื่องเข้าตลาดนักเตะนะครับเบื้องลึกเบื้องหลังเราไม่รู้ว่ายังไงแน่ แต่ที่พอจะทราบๆก็เหมือนว่าจะไม่ได้มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจซื้อนักเตะสักเท่าไหร่ ก่อนโซลชามาคุมทีมไม่เหลือสปิริตแล้วนักเตะ เตะกันไปวันๆ มาทิอัลโดนเปลี่ยนเบอร์เสื้อฟอร์มตกเล่นไม่มีใจ แรสฟอร์ดหาตำแหน่งที่ถนัดไม่ได้ เฟร็ดก็ดับไปแล้ว แทคโทเล่นทื่อๆบื่อๆไม่มีอะไรเลย ฤดูกาลนั้นทีมน่าจะจบไกลกว่าที่8-9ด้วยซ้ำ ตำแหน่งสร้างสรรเกมรุก หรือมันสมองของทีมที่ขาดไปในตอนนี้คือส่วนสำคัญมากๆที่แมนยูต้องหามา ลุ้นว่าป็อกหายเจ็บกลับมาจะเติมเต็มได้มั้ย เพราะนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้จริงๆไม่ได้จะให้ซื้อไปเรื่อยๆให้โละของเก่าที่กล่าวไปข้างบนออกแล้วซื้อส่วนที่ขาดมาเติมก่อนครับ  
ก็อย่างที่บอกสปีริตดีขึ้นแล้วยังไง ฟอร์มดีขึ้นไหม สถิติการคุมทีมก็แย่เหมือนคนที่ผ่านมา นักเตะกากแล้วไง โค้ชเขาจ้างมามีหน้าที่แค่ซื้อตัวแล้วก็เลือกให้ลงหรอ แผนการเล่นอะไรต่างๆมันก็ควรทำให้พัฒนาบ้างแต่ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นอะไรพัฒนา แล้วมีอะไรควรที่ควรเห็นว่าควรให้โอกาศ เอาตรงๆก็คือพวกที่จับต้องไม่ได้อย่างสปีริต DNA อะไรพวกนี้ผมไม่ค่อยให้ความสำคัญ ผมดูแค่ตอนลงแข่ง ถ้ามันห่วยไอ้คำพวกนั้นมันมีความหมายอะไร  

ไม่มีอะไรพัฒนาจริงดิ เห็นนักวิจารณ์บอกแมนยูมีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ  

ลองพูดมาสักเรื่องสองเรื่องหน่อยครับ ไม่ต้องนักวิจารณ์หรอก เอาแค่เชียร์ธรรมดานี่แหละ ขอสักเรื่องสองเรื่องที่ดูจับต้องได้นะ ผมอาจจะดูไม่ละเอียดพอก็ได้ แล้วนักวิจารณ์ก็คนดูบอลเหมือนกัน ชนะ2นัดติดเขาก็ต้องบอกพัฒนาเป็นธรรมดา ตอนไม่ชนะติดผมก็ไม่เห็นมีใครออกมาบอกมีพัฒนาการ มีแต่ตำนานบอกขอโอกาศให้เพื่อนเขา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2007
ตอบ: 990
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 17:57
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
Ecolizer พิมพ์ว่า:
emperium พิมพ์ว่า:
Ecolizer พิมพ์ว่า:
- Owen Hargreaves - พิมพ์ว่า:
Ecolizer พิมพ์ว่า:
ดูอีกทีตอนทีมสมบูรณ์ตอนไอ้ป็อกหายเจ็บอีกที

สำหรับผมคำว่าปลุกใจกับสร้างทีมอะไรนี่มันจะดูดีต่อเมื่อทำทีมได้ดี แต่ตอนนี้สำหรับผมมันไม่มีอะไรเลย ตั้งแต่โอเล่มาผมยังไม่เห็นอะไรที่มันดีขึ้นเลย เสริมหลังมาได้รับคำชมหนักหนาแต่ก็เสียประตูแทบจะทุกนัด กองกลางครองบอลทำเกมแทบไม่ได้การเคลื่อนที่ห่วยยังไงก็อย่างงั้น แนวรุกการเข้าทำแทบจะมีแบบเดียว นักเตะกากไม่เข้าแผนฤดูกาลก่อนพอได้แต่เมื่อเข้าตลาดไปแล้วไม่ควรใช้เป็นข้ออ้าง งั้นจ้างใครมาก็ได้ผลงานห่วยก็บอกสร้างทีมซื้อวนไปเรื่อยๆแบบนี้ก็ได้ดิงั้น ผมไม่ได้หวังว่ามันจะเก่งขึ้นแบบทันตา แต่อยากให้มันดีขึ้นเรื่อยๆไม่ใช่ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้  


เรื่องเข้าตลาดนักเตะนะครับเบื้องลึกเบื้องหลังเราไม่รู้ว่ายังไงแน่ แต่ที่พอจะทราบๆก็เหมือนว่าจะไม่ได้มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจซื้อนักเตะสักเท่าไหร่ ก่อนโซลชามาคุมทีมไม่เหลือสปิริตแล้วนักเตะ เตะกันไปวันๆ มาทิอัลโดนเปลี่ยนเบอร์เสื้อฟอร์มตกเล่นไม่มีใจ แรสฟอร์ดหาตำแหน่งที่ถนัดไม่ได้ เฟร็ดก็ดับไปแล้ว แทคโทเล่นทื่อๆบื่อๆไม่มีอะไรเลย ฤดูกาลนั้นทีมน่าจะจบไกลกว่าที่8-9ด้วยซ้ำ ตำแหน่งสร้างสรรเกมรุก หรือมันสมองของทีมที่ขาดไปในตอนนี้คือส่วนสำคัญมากๆที่แมนยูต้องหามา ลุ้นว่าป็อกหายเจ็บกลับมาจะเติมเต็มได้มั้ย เพราะนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้จริงๆไม่ได้จะให้ซื้อไปเรื่อยๆให้โละของเก่าที่กล่าวไปข้างบนออกแล้วซื้อส่วนที่ขาดมาเติมก่อนครับ  
ก็อย่างที่บอกสปีริตดีขึ้นแล้วยังไง ฟอร์มดีขึ้นไหม สถิติการคุมทีมก็แย่เหมือนคนที่ผ่านมา นักเตะกากแล้วไง โค้ชเขาจ้างมามีหน้าที่แค่ซื้อตัวแล้วก็เลือกให้ลงหรอ แผนการเล่นอะไรต่างๆมันก็ควรทำให้พัฒนาบ้างแต่ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นอะไรพัฒนา แล้วมีอะไรควรที่ควรเห็นว่าควรให้โอกาศ เอาตรงๆก็คือพวกที่จับต้องไม่ได้อย่างสปีริต DNA อะไรพวกนี้ผมไม่ค่อยให้ความสำคัญ ผมดูแค่ตอนลงแข่ง ถ้ามันห่วยไอ้คำพวกนั้นมันมีความหมายอะไร  

ไม่มีอะไรพัฒนาจริงดิ เห็นนักวิจารณ์บอกแมนยูมีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ  

ลองพูดมาสักเรื่องสองเรื่องหน่อยครับ ไม่ต้องนักวิจารณ์หรอก เอาแค่เชียร์ธรรมดานี่แหละ ขอสักเรื่องสองเรื่องที่ดูจับต้องได้นะ ผมอาจจะดูไม่ละเอียดพอก็ได้ แล้วนักวิจารณ์ก็คนดูบอลเหมือนกัน ชนะ2นัดติดเขาก็ต้องบอกพัฒนาเป็นธรรมดา ตอนไม่ชนะติดผมก็ไม่เห็นมีใครออกมาบอกมีพัฒนาการ มีแต่ตำนานบอกขอโอกาศให้เพื่อนเขา  


พูดแบบจับต้องได้เลยนะครับ

แมนยูอยู่ที่5ครับ แล้วลองเทียบนักเตะกับ4ทีมด้านบน แบบตำแหน่งต่อตำแหน่ง สำรองด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1641
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 18:08
(Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ
คนที่บอกสปิริทไม่มีผล นี่จริงหรอครับ
สมัยเซอ แผนบางนัดแย่ นักเตะบางปีห่วยมาก
แต่ทำไม เล่นได้ดี ตามแทคติก สุ้สุดใจ ไม่ใช่เพราะ
สปิริทหรอ ยุคมู ท้ายๆนักเตะเล่นหมดใจ เป้นที่แผน โค้ช หรือนักเตะไม่มีสปริทครับ?

ยุคโซลชา ขอพูดแค่ปัญหาที่เจอตอนนี้

เกมบุก เจาะทีมเล็ก บัสไม่ได้ / แล้วคุณคาดหวังอะไรกับการทำเกม ของเปเรร่า ลินกาด??

ขนานทีมเล็กทำไมไม่ซื้อ แถมปล่อยนักเตะไปอีก
//ก่อนจะปิดตลาด โอเล บอกจะได้อีก1,2คน
พอปิดแมคไกวได้ข่าวเงียบ ผิดโอเล่ หรือ เอ็ด?
ปล่อยลูกากู เล้กซิส ถุกแล้วนักเตะไม่ใช่จะเอาไว้ทำไม อเล็กซิสหมดสภาพไปละ ค่าเหนื่อยก้แพง มาจากยุคมู

ทำไมไม่เปลี่ยนแผนการเล่นจาก4-2-3-1 เปน 4-3-3
มองดูสภาพทีมก่อนไหม เกมทีแล้ว เจอแค่อัคมา
ยังโดนเพลส ปั้นเกมไม่ได้เลย แล้วใครจะเล่นกลางรับ กาดเนอ? โดนเบียดก้ปลิวแล้ว มาติช หมดสภาพ ทวนเซเบ้ ลก ไม่มีสมาธิ จ่ายบอลพลาดโง่ๆ
เหลือพอใช้งานได้แค่ เฟรด แมค เปเรร่า ลิน
ไอป้อกยังไม่นับมันเจ้บยาว ไหนลองจัดแผนสิ?

ถ้ามองแบบผม จะรุ้ว่าทำไมรุปเกมบางที มันห่วยแตก สองเกมลีกทำดีก้ชมๆน้าแกบ้าง


โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2007
ตอบ: 990
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 18:49
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
l2emember พิมพ์ว่า:
คนที่บอกสปิริทไม่มีผล นี่จริงหรอครับ
สมัยเซอ แผนบางนัดแย่ นักเตะบางปีห่วยมาก
แต่ทำไม เล่นได้ดี ตามแทคติก สุ้สุดใจ ไม่ใช่เพราะ
สปิริทหรอ ยุคมู ท้ายๆนักเตะเล่นหมดใจ เป้นที่แผน โค้ช หรือนักเตะไม่มีสปริทครับ?

ยุคโซลชา ขอพูดแค่ปัญหาที่เจอตอนนี้

เกมบุก เจาะทีมเล็ก บัสไม่ได้ / แล้วคุณคาดหวังอะไรกับการทำเกม ของเปเรร่า ลินกาด??

ขนานทีมเล็กทำไมไม่ซื้อ แถมปล่อยนักเตะไปอีก
//ก่อนจะปิดตลาด โอเล บอกจะได้อีก1,2คน
พอปิดแมคไกวได้ข่าวเงียบ ผิดโอเล่ หรือ เอ็ด?
ปล่อยลูกากู เล้กซิส ถุกแล้วนักเตะไม่ใช่จะเอาไว้ทำไม อเล็กซิสหมดสภาพไปละ ค่าเหนื่อยก้แพง มาจากยุคมู

ทำไมไม่เปลี่ยนแผนการเล่นจาก4-2-3-1 เปน 4-3-3
มองดูสภาพทีมก่อนไหม เกมทีแล้ว เจอแค่อัคมา
ยังโดนเพลส ปั้นเกมไม่ได้เลย แล้วใครจะเล่นกลางรับ กาดเนอ? โดนเบียดก้ปลิวแล้ว มาติช หมดสภาพ ทวนเซเบ้ ลก ไม่มีสมาธิ จ่ายบอลพลาดโง่ๆ
เหลือพอใช้งานได้แค่ เฟรด แมค เปเรร่า ลิน
ไอป้อกยังไม่นับมันเจ้บยาว ไหนลองจัดแผนสิ?

ถ้ามองแบบผม จะรุ้ว่าทำไมรุปเกมบางที มันห่วยแตก สองเกมลีกทำดีก้ชมๆน้าแกบ้าง


 


จริงเลยครับ ไม่เข้าใจพูดกันแต่เรื่องแท๊กติกในเมื่อนักเตะกลางรุกทึ่มีคือ มาต้า ลินกาด เปเรร่า กองกลาวตัวจริงมีแค่ แมค เฟรด ตัวสำรองไว้แก้เกมคือมาติส

คาดหวังอะไรกับนักเตะแบบนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 26018
ที่อยู่: รับบูชาพระเครื่อง วัตถุโบราณ ของแปลก PM
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 19:39
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
- Owen Hargreaves - พิมพ์ว่า:
Sigmund•VI พิมพ์ว่า:
อยากให้ดึง ราล์ฟ รังก์นิค มาเป็น Dof แล้วให้แกเซ็ตทีมงานด้านฟุตบอลขึ้นมาครับ
โชลซาถึงเวลาต้องไปทำหน้าที่อย่างอื่นแล้วครับ  


รังก์นิค รู้สึกจะพึ่งต่อสัญญาไป ที่ผมกลัวที่สุดคือปลดโซลชาแล้วทีมพังนี้สิครับ เลยอยากให้แกอยู่วางรากฐานอีกหน่อย โค้ช2ใน3คนที่ผ่านมาก็ระดับต้นๆของโลก ยิ่งยุคฟาลกับนักเตะอย่างดีก็ห่วยแตกไม่เป็นท่า  


ถ้าออกตอนนี้ ทีมสปีริท ดร๊อปลงแน่นอน สำหรับโชลชา แต่มันจำเป็นต้องปรับปรุงคุณภาพของเกมให้พ้นจากวัฒนธรรม บริติช สไตล์ ฟุตบอลสมัยใหม่ พัฒนาไปไกลมาก ตารางคะแนนไม่เคยโกหกใคร ลิ้วพู กับ แมนซิ ทำมาตรฐานไว้สูงลิบลิ้่ว
แมนยูยุค 3 แชมป์ 79 คะแนนเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีค ส่วนลิ้วพูล 97 แต้ม จบรองแชมป์
ปีนี้เห็นชัดๆ แต้มฉีกหนีพร้อมลูกได้เสียที่ +เยอะแค่ 3 ทีม

เกรินมาซะยาว

1.ประเด็นเรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ฟานกัล มูรินโญ่ 2 คนนี้เป็นโค๊ชระดับโลกก็จริง แต่มีประวัติด่างเยอะมาก โดยเฉพาะโดนปลดจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน การเลือกเขามาต้องทำใจแล้วว่าโอกาสทีมจะเน่าเหมือนทุกวันนี้มีอยู่สูงมาก ฟานกัล โดนบาร์ซ่าปลด 2 รอบ บาเยินปลด 1 รอบ
ไอ่มู โดนเชลซี 2 รอบ มาดริด 1 รอบ

2.ฟุตบอล บริติช ของเฟอร์กุสัน ในร่างทรงโซลชา หลังล้มเหลวกับโค๊ชคนอื่น ตอนนี้ เชื่อได้เหอะ ป๋าเราลงมาล้วงลูกด้วยตนเองแล้ว โดยมีโซลชารับหน้าที่ลงไม้ลงมือให้ เพราะด้วยอายุกับสุขภาพคงไม่ไหวแล้ว แต่โลกฟุตบอลมันพัฒนาไปอีกขั้นต้องให้ คลื่นลูกใหม่มาสานต่อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน






ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2007
ตอบ: 990
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 14, 2019 20:36
[RE: (Vote)แฟนแมนยูเข้ามาคุยกันหน่อยครับ]
Sigmund•VI พิมพ์ว่า:
- Owen Hargreaves - พิมพ์ว่า:
Sigmund•VI พิมพ์ว่า:
อยากให้ดึง ราล์ฟ รังก์นิค มาเป็น Dof แล้วให้แกเซ็ตทีมงานด้านฟุตบอลขึ้นมาครับ
โชลซาถึงเวลาต้องไปทำหน้าที่อย่างอื่นแล้วครับ  


รังก์นิค รู้สึกจะพึ่งต่อสัญญาไป ที่ผมกลัวที่สุดคือปลดโซลชาแล้วทีมพังนี้สิครับ เลยอยากให้แกอยู่วางรากฐานอีกหน่อย โค้ช2ใน3คนที่ผ่านมาก็ระดับต้นๆของโลก ยิ่งยุคฟาลกับนักเตะอย่างดีก็ห่วยแตกไม่เป็นท่า  


ถ้าออกตอนนี้ ทีมสปีริท ดร๊อปลงแน่นอน สำหรับโชลชา แต่มันจำเป็นต้องปรับปรุงคุณภาพของเกมให้พ้นจากวัฒนธรรม บริติช สไตล์ ฟุตบอลสมัยใหม่ พัฒนาไปไกลมาก ตารางคะแนนไม่เคยโกหกใคร ลิ้วพู กับ แมนซิ ทำมาตรฐานไว้สูงลิบลิ้่ว
แมนยูยุค 3 แชมป์ 79 คะแนนเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีค ส่วนลิ้วพูล 97 แต้ม จบรองแชมป์
ปีนี้เห็นชัดๆ แต้มฉีกหนีพร้อมลูกได้เสียที่ +เยอะแค่ 3 ทีม

เกรินมาซะยาว

1.ประเด็นเรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ฟานกัล มูรินโญ่ 2 คนนี้เป็นโค๊ชระดับโลกก็จริง แต่มีประวัติด่างเยอะมาก โดยเฉพาะโดนปลดจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน การเลือกเขามาต้องทำใจแล้วว่าโอกาสทีมจะเน่าเหมือนทุกวันนี้มีอยู่สูงมาก ฟานกัล โดนบาร์ซ่าปลด 2 รอบ บาเยินปลด 1 รอบ
ไอ่มู โดนเชลซี 2 รอบ มาดริด 1 รอบ

2.ฟุตบอล บริติช ของเฟอร์กุสัน ในร่างทรงโซลชา หลังล้มเหลวกับโค๊ชคนอื่น ตอนนี้ เชื่อได้เหอะ ป๋าเราลงมาล้วงลูกด้วยตนเองแล้ว โดยมีโซลชารับหน้าที่ลงไม้ลงมือให้ เพราะด้วยอายุกับสุขภาพคงไม่ไหวแล้ว แต่โลกฟุตบอลมันพัฒนาไปอีกขั้นต้องให้ คลื่นลูกใหม่มาสานต่อ  


ที่ผมจะสื่อทั้งหมดไม่ได้บอกว่าโชลชาเก่ง คือเห็นด่ากันเยอะมากให้เอาออกตอนนี้เอาพอชมาตอนนี้ คือแค่อยากจะบอกให้ชัดว่า ณเวลานี้มันเอาออกไม่ได้ ให้เอาใครมาตอนนี้มีแต่ทรงกับทรุดให้เวลาแกหน่อยจากสภาพนักเตะที่มีอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel