ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 November 2019 14:03 by แร๊ปเตอร์
ไม่เสียความมั่นใจ! "เอกนิษฐ์" เผย ทุกคนรู้ว่ายังมีเกมสำคัญรออยู่






เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอนาคตไกล ทีมชาติไทย เปิดเผยว่าบรรยากาศในทัพช้างศึกยังดีเหมือนเดิม แม้ล่าสุดบุกพ่าย ทีมชาติมาเลเซีย 2-1 ก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5

ดาวรุ่งวัย 20 ปี แอสซิสต์ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซัดขึ้นนำตั้งแต่ 7 นาทีแรก ทว่าหลังจากนั้น กลับถูก มาเลเซีย ยิงคืนทีเดียว 2 ประตู ทำให้เสียสถิติไร้พ่ายเป็นที่เรียบร้อย และ หล่นจากจ่าฝูง มาอยู่อันดับ 2 ของตาราง ยังมี 7 คะแนน จาก 4 นัด

“เสียดายครับที่เราแพ้ในเกมล่าสุด แต่พี่ๆ ทุกคนก็ทำเต็มที่แล้วครับ” เอกนิษฐ์ กล่าวกับเรา

“จุดเปลี่ยนของเกม ผมคิดว่าอยู่ที่เราครับ ที่ผิดพลาดกันเอง จนเสียถึง 2 ประตู ก็ต้องรับผิดชอบร่วมกันครับ แต่ส่วนหนึ่ง ก็ต้องชื่นชม มาเลเซีย ด้วย ที่เล่นได้ดี และ แข็งแกร่งขึ้นมาเรื่อยๆ ครับ”

“การที่ผมมีส่วนร่วมกับประตู (1 แอสซิสต์) ก็รู้สึกโอเคครับ แต่โดยรวม ก็ยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากชนะมากกว่า และ สิ่งที่ทีมต้องปรับ ก็น่าจะเป็นเรื่องสมาธิในเกมรับ และ ความเข้าใจในการเล่นครับ”

ดาวรุ่งจากกว่างโซ้งมหาภัย ยังกล่าวต่อว่า “หลังจบเกม เราให้กำลังใจกัน และ พยายามปรึกษากันมากขึ้น โดยรวมบรรยากาศในทีมยังดีเหมือนเดิมครับ แน่นอนว่า เราอาจจะรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง แต่พี่ๆ ทุกคนก็รู้หน้าที่ว่า เรายังมีเกมสำคัญรออยู่ ดังนั้น เราไม่มีความกังวลอะไร และ ยังมั่นใจเหมือนเดิมครับ”

“ส่วนการไปเยือน เวียดนาม ไม่ง่ายอยู่แล้วครับ พวกเขาเป็นทีมที่มีพัฒนาการดีขึ้นในทุกๆ ปี แต่อย่างที่บอก เราก็ไม่ได้มีความกังวลอะไรครับ เราจะพยายามทำเล่นตามแท็คติคของโค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ก็เชื่อว่า จะเป็นเกมที่สนุก และ เราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน กลับมาให้ได้ครับ”

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอล ที่มาเชียร์กันถึงมาเลเซียครับ ผมอยากขอโทษ ที่เราเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการไม่ได้ ก็หวังว่าทุกคน จะเป็นกำลังใจให้เราต่อไปครับ และ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาเชียร์เรากันให้เยอะๆ ที่เวียดนาม ครับ ผมยืนยันว่า เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” เอกนิษฐ์ ทิ้งท้าย

ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel