ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 November 2019 21:29 by แร๊ปเตอร์
ยังเกร็ง! "นฤพล" รับ "ชบาแก้ว" ต้องปรับหลายจุดก่อนลุยซีเกมส์




นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีมยังต้องปรับเรื่องความเข้าใจ และเป็นเรื่องดีที่ได้อุ่นเครื่องในระดับนานาชาติ ก่อนลุยศึกซีเกมส์

เกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ชบาแก้ว เสมอกับ ไต้หวัน ไป 1-1 โดยเกมนี้ทีมได้ประตูนำก่อน จาก รัตติกาล ทองสมบัติ ก่อนจะมาโดนตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง

หลังจบเกม นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "การร่วมกันเล่นของเรานั้นยังคงมีปัญหาอยู่ครับ ยังไม่ต่อเนื่องกันเท่าไร"

"การร่วมกันเล่นหรือการเล่นเป็นกลุ่มที่เคลื่อนไปพร้อมๆกันก็ยังมีปัญหาที่จะเคลื่อนเข้ามาช่วยกันอยู่ ตอนนี้เราก็มาในระดับนึงแล้ว โดยการที่เราใช้รุ่นใหม่ผสมรุ่นเก่า มันก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ตอนนี้เราต้องสร้างความเข้าใจ เมื่อลงไปเล่นมากว่านี้ครับ

"ตอนนี้พวกเขายังคงเกร็งๆในเรื่องของวิธีการอยู่ แต่ก็คงยังมีเวลาปรับแก้ไขอยู่ บางตัวเราลองเพื่อดูว่าจะสามารเล่นร่วมกันได้ไหม เข้ากันได้ไหม พอเจอในระดับนานาชาติ ว่าใครสามารถเล่นกับใครยังไงบ้าง และใครพร้อมที่จะลงไปเล่นบ้าง เพราะว่าบางคน ตอนซ้อมโชว์ผลงานได้ดีมากๆ และก็พอมาเล่นในเกมจริงๆเขาก็ยังคงมีปัญหาอยู่ ส่วนคนที่ตอนซ้อมยังคงก่ำๆกึ่งๆ พอตอนลงเขาก็แสดงผลงานออกมา ปรับตัวได้ดีมากขึ้น"

"สำหรับผู้เล่นในซีเกมส์ จริงๆ ในเกมนี้ก็เห็นผู้เล่นที่จะเลือกไปครับ แต่หลังๆเราอยากให้คนที่ทำงานหนักตั่งใจซ้อมก่อนครับ ผมก็เห็นแล้วแหละครับว่าใครสามารถเล่นได้ครับ และถือว่าครั้งนี้ เป็นความโชคดีของเราที่ได้มาอุ่นเครื่องในระดับนานาชาติก่อนไปลุยกันต่อในซีเกมส์ ครับ"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทย ในทันที ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 และจะเก็บตัวต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำศึกซีเกมส์ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Nov 16, 2019 10:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel