ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2019 22:32 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าววันศุกร์ที่ 08/11/2019




- วันก่อนมีข่าวไปแล้วว่า แกรนิต ชาก้า อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ส่อแววเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม ในเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมแรกที่แสดงความสนใจอยากได้ไปทะเลาะต่อด้วย

- ฟังหูไว้หำเพราะโอกาสเป็นไปไม่ได้หลังมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล เก็บหอมรอบริบเงินทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ หน้าหนาวนี้ เพื่อเอาไปปลดปล่อยกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของเปแอสเช ซึ่งค่าตัวกระฉูดตูดแหกถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ด้วยวัยเพียง 20 ปี อายุการใช้งานเป็นสิบๆปียังคุ้มอยู่

- บาร์เซโลน่า แสดงเจตจำนงอยากได้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติ กาบอง ของ อาร์เซนอล ไปเสริมแนวรุกที่ฝืดหนัก โดย บอร์ดบริหารอาจรับไว้พิจารณาหากได้ข้อเสนอสุดงามเนื่องจากนักเตะอายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว

- ลูคัส ตอเรียร่า มิดฟิลด์จิ๋วแจ๋ววัย 23 ปีเตรียมเข้าคุยกับ อูไน เอมิรี่ ถึงอนาคตของเขากับ อาร์เซนอล ซึ่ง อูไน เองก็บอกกูยังแทบไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่ต่อไป

- มาทุกวัน ไม่รู้จะมาทำไม่มีอะไรอัพเดท สำหรับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าของ เร้ดบุล ซัลซ์บวร์ก แค่เปลี่ยนชื่อทีมสลับไปมา วันนี้เป็นคิวของ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล รวมถึง อาร์แบร์ ไลป์ซิก ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เค้าว่านอนมาอยู่ก่อนแล้ว

- เป๊ป กวาดิโอล่า ซึ่งสัญญาจะหมดกับ แมนฯซิตี้ ในซีซั่นหน้าอยากลองของไปอาละวาดที่ กัลโช่ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวคุมครบลีกใหญ่ทั้ง ลา ลีกา, บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ ลีก แต่ต้องดูว่าทีมใหม่มีเงินให้ใช้ป่าวนะ ไม่มีอาจไม่ไป

- ดไวท์ แม็คนีล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยู-21 ของ เบิร์นลีย์ บอกว่าขอมีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเดียวหลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- แมนฯยูฯ, สเปอร์ส และ วูลฟ์ ต่างเข้าร่วมวงเพื่อล่าลายเซ็น ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์เชิงสูงวัย 28 ปีของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยในเดือนมกราคมนี้

- คริสตัล พาเลซ กำลังจับตามอง เวาท์ เวกฮอร์ต กองหน้าวัย 27 ปีชาว เนเธอร์แลนด์ซึ่งยิงให้ โวลฟ์บวร์ก ไปแล้ว 8 ประตูจาก 15 เกมในซีซั่นนี้

- อาร์เซนอล ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ นอกสนามกับ เวสต์แฮม เพื่อยื่นประมูล มาร์ติน ฮินเตอเรกเกอร์ กองหลังวัย 27 ปีชาวออสเตรียของ แฟร็งค์เฟิร์ต

- บอร์นมัธ และ วูลฟ์ ให้ความสนใจอยากได้ คาร์ลาน แกรนต์ แข้งเลือดผู้ดีวัย 22 ปีของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ในเดือน มกราคมนี้

- บาเยิร์น มิวนิค จะไม่แต่งตั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นกุนซือใหม่ แม้ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเอ่ยปากให้ความสนใจจากการโทรคุยกับทาง คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรก็ตามที

- เซดริด โซเรส กองหลัง เซาแธมป์ตัน เผยว่าเขาจะไม่ย้ายหนีสโมสรไปไหนในซัมเมอร์นี้แต่เป้าหมายของแข้งทีมชาติ โปรตุกีส คือช่วย “นักบุญ” หนีตกชั้นในซีซั่นนี้ให้ได้

- อดีตแมวมองของ แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เผยว่าเขาพร้อมพนันด้วย “พิซซ่าขอบชีส” ว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมอีดิททรงผมวัย 26 ปีจะกลับมาเล่นให้ “บิดาแห่งการสอยฟรี” อีกรอบแน่ ต้องเช็กกันดีๆว่าสัญญาหมดเมื่อไหร่

- เคียราน เทียร์นีย์ กองหลังชาว สก็อตแลนด์ ของอาร์เซนอล วัย 22 ปีกระตุ้นดีกว่า ชาก้า อีกหลังบอกว่ามีแต่นักเตะที่จะเล่นให้ดีในสนามเพื่อยุติปัญหาย่ำแย่ของสโมสรให้จงได้
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Fri Nov 08, 2019 22:45, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 3492
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 08, 2019 23:00
[RE: สรุปข่าววันศุกร์ที่ 08/11/2019]
คีลิยัน เอ็มบัปเป้
ก็มาดิค้าบบบบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel