ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 October 2019 17:52 by Narueta
ขอกำลังใจแฟนบอล! ”ศิวรักษ์” ยอมรับเจอ ยูเออี ครั้งนี้ยากกว่าในเอเชียนคัพ




ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารกัปตันทีม “ช้างศึก” ยอมรับเจอ ยูเออี ครั้งนี้ ยากกว่าในเอเชียนคัพ พร้อมขอพลังเชียร์จากแฟนบอลเยอะๆ เพื่อช่วยให้นักเตะมีกำลังใจมากขึ้น

วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวสนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 3 ระหว่าง ไทย กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ด้าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมกับยูเออีในวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่าน่าจะแตกต่างจากตอนที่เราเจอยูเออี ในเอเชียน คัพ ครั้งล่าสุด สำหรับผม การแข่งขันฟุตบอลโลกน่าจะยากกว่า วันพรุ่งนี้ เราได้เล่นในบ้าน ก็จะทำให้ดีที่สุด"

"การที่เราได้เล่นในบ้าน เราจะมีแฟนบอลสนับสนุน ส่งเสียงเชียร์พวกเรา ทำให้พวกเรามีกำลังใจมากขึ้น จากที่เราเคยไปแข่งที่ยูเออี ก็มีแฟนบอลไทยมากมายเช่นกัน แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก ก็ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราอีกครั้งครับ"

โดยสถานการณ์เวลานี้ ยูเออี นำจ่าฝูง มี 6 แต้มเต็ม จากการบุกชนะ มาเลเซีย 2-1 และเปิดบ้านถล่ม อินโดนีเซีย 5-0 ส่วน ทีมชาติไทย มี 4 แต้ม เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 และบุกชนะ อิเหนา 3-0

สำหรับอันดับโลก ยูเออี อยู่ที่ 66 ของโลก และที่ 6 เอเชีย ส่วน ทีมชาติไทย รั้งที่ 114 ของโลก และที่ 21 เอเชีย โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันเมื่อต้นปี ในศึกเอเชียน คัพ ที่ยูเออี ปรากฏว่าเสมอกัน 1-1

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่สาม พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel