ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 October 2019 20:09 by Narueta
ไม่เน้นผล! “โค้ชโอ่ง” เช็กฟอร์มดาวรุ่ง “แรบบิท” อุ่นพ่าย สมุทรปราการ 3-4




บีจีพียู อุ่นเครื่องชิมลางก่อนกลับไปลุยไทยลีก ฤดูกาลหน้า เปิดบ้านพ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ 3-4 “โค้ชโอ่ง” ไม่ซีเรียส เพราะต้องการดูผลงานของดาวรุ่ง

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.62 ที่สนามฝึกซ้อมภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงและแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมจากศึกโตโยต้า ไทยลีก

เกมนึ้แข่งขันกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที ผลปรากฎว่า บีจีพียู พ่ายไป 3-4 โดย "เดอะ แรบบิท" ได้จาก ชาตรี ฉิมทะเล ทำ 2 ประตู นาทีที่ 13 และ 30 ส่วนอีกหนึ่งประตูได้จากจุดโทษของ สหรัฐ ปองสุวรรณ นาทีที่ 75

โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช “เดอะ แรบบิท” กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เราไม่ได้เน้นผลการแข่งขัน แต่ต้องการให้นักเตะมีเกมได้ลงเล่น และดูผลงานของนักเตะดาวรุ่งว่าคนไหนพร้อมสำหรับการขึ้นไปเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดยการเจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมจากไทยลีกนักเตะหลายคนก็ถือว่าสอบผ่าน โดยเฉพาะนักเตะชุดหลักที่เราได้ประตูออกนำไปก่อนถึง 3-1 แต่พอเปลี่ยนนักเตะดาวรุ่งลงไปทำให้รูปเกมไม่ต่อเนื่อง แต่ถึงอย่างไรนักเตะเหล่านี้ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง”

“ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะบุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี เรายังต้องเช็คความฟิตของนักเตะตัวหลักอย่าง สรุชาติ สารีพิมพ์, จักรกฤษ ลาภตระกูล และบาร์รอส ทาร์เดลี่ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมดังกล่าวหรือไม่ แต่ถ้าไม่พร้อมนักเตะรายอื่นๆ ก็พร้อมที่จะทดแทน”

สำหรับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 33 (รองสุดท้าย) ด้วยการบุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Oct 13, 2019 20:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel