ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 October 2019 18:30 by แร๊ปเตอร์
ได้ลงทุกคน! "ช้างศึกU23" เตรียมโรเตชั่นนักเตะเกมลับแข้ง เกษตรศาสตร์





"ช้างศึกU23" ต่อเนื่อง ก่อนอุ่นเครื่อง เกษตรศาสตร์ วันพรุ่งนี้ โดย "โค้ชหระ" เตรียมโรเตชั่นนักเตะลงสนามเพื่อให้ทุกคนได้แสดงความสามารถให้ อากิระ นิชิโนะ ได้เห็น


วันที่ 13 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงอุ่นเครื่องพบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันพรุ่งนี้

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เน้นไปที่เกมรุกเป็นหลัก และแท็คติคการเล่นต่างๆ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม"โค้ชหระ" กล่าวว่า "พรุ่งนี้เราจะให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามกับ อาร์มี่ฯ ลงสนาม เพื่อแสดงศักยภาพออกมา นอกจากนี้เราจะให้นักเตะเล่นตำแหน่งที่ตัวเองถนัดที่สุด ส่วนบางคนที่เล่นได้หลายตำแหน่ง ก็จะให้เล่นสลับกับตำแหน่งหลักของตัวเอง

"ส่วนเกมการแข่งขันทุกเกม เรามีการบันทึกภาพไว้ จากนั้นก็จะให้ โค้ชนิชิโนะ ได้ดูอีกครั้ง ก่อนจะมีการประชุมสตาฟฟ์โค้ช เพื่อหารือและประเมินผลงานของนักเตะแต่ละคนอีกครั้ง"

"นักเตะทุกคนล้วนมีความกระหาย มีความมุ่งมั่น ส่วนใครจะติดทีมไปเล่น ซีเกมส์ บาง ต้องให้ โค้ชนิชิโนะ เป็นคนตัดสินใจ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง นัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel