ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:00
[NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020
เราจะมาเป็นระยะๆ เพื่ออัพเดทว่าที่ดาวรุ่งที่จะถูกดราฟต์ในปี 2020 กันนะ ลำดับอาจจะปรับขึ้นปรับลงได้ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่าผลงาน อาการบาดเจ็บ หรือแม้แต่ความเสี่ยงที่เด็กปี 3 บางคนเลือกที่จะเล่นในระดับมหาวิทยาลัยต่อ บลาๆๆ


50. Grant Calcaterra, Tight End, Oklahoma Sooners
2019 stats (3 games): 5 receptions for 79 yards

Calcaterra เป็น TE ที่สื่อหลายๆ คนชอบมากกว่าตัวเด่นๆ ร่วมคลาสอย่าง Albert Okwuegbunam หรือ Jacob Breeland ด้วยเหตุผลว่า Calcaterra ดูมีสกิลความเป็น playmakers มากกว่า อย่าง Okwuegbunam ปีนี้น่าเป็นห่วงในเรื่องดรอปบอลบ่อยครั้ง ขณะที่ Breeland เป็น TE ที่ผลงานดีแต่กลับดูไม่มีความหวือหวาในรูปแบบการเล่น ขณะที่ Calcaterra ในปีนี้โดดเด่นทั้งในเรื่องความเร็ว สปีดต้น มือเหนียว และมีพัฒนาการในด้านการเป็นตัวบล็อกเปิดทางที่ยอดเยี่ยม นั่นทำให้เขาเป็นคนที่น่าจับตามองว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่หลายๆ คนคาดหมาย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : New York Jets, Arizona Cardinals, Oakland Raiders, Indianapolis Colts, Houston Texans



49. Neville Gallimore, Defensive Tackle, Oklahoma Sooners
2019 stats (5 games): 11 total tackles, 3 tackles for loss, 1 sacks

จริงๆ ต้องบอกว่า Gallimore เพิ่งจะแย่งตำแหน่งตัวจริงได้แบบจริงๆ จังๆ ในปี 2018 หลังจากทำผลงานไป 50 tackles, 5.5 tackles for a loss, 3 sacks กับอีก 2 forced fumbles ถ้าจะติดก็แค่เรื่องความสูงของเขาที่เตี้ยกว่ามาตรฐานทั่วไปของ Defensive Tackle ในลีกนั่นแหละ แต่เรามองว่าอันเป็นความเสี่ยงที่พอรับได้ในการจะดราฟต์เขาเข้าสู่ทีม

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Baltimore Ravens, Pittsburgh Steelers, Houston Texans, Denver Broncos, New York Giants, Chicago Bears, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers



48. Tee Higgins, Wide Receiver, Clemson Tigers
2019 stats (5 games): 22 receptions for 505 yards and 3 touchdowns

Tee Higgins เป็นปีกนอกที่ตัวค่อนข้างสูง มีสกิลการรับบอลที่น่าทึ่ง การคอนโทรลร่างกาย รวมไปถึงการวิ่งหาตำแหน่งที่ดี แต่สำหรับปีกของ Clemson รายนี้นักวิเคราะห์มองว่ารูปแบบการวิ่งหลังจากรับบอลยังไม่ค่อยหลากหลาย เมื่อเทียบกับปีกนอกคู่แข่งรายอื่นๆ ในดราฟต์คลาส 2020 อาจจะด้วยว่าปีนี้ Trevor Lawrence, QB คนดังของทีมยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ด้วยแหละมั้ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Baltimore Ravens, Cincinnati Bengals, New York Jets, Pittsburgh Steelers, Minnesota Vikings, Oakland Raiders



47. Darryl Williams, Center, Mississippi State Bulldogs

Williams เป็น Center ที่มีผลงานน่าสนใจกับ Mississippi State แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกๆ ที่หลายๆ ทีมสนใจ แต่เราสนใจในสกิลการบล็อกเปิดทางของเขาเป็นอย่างมาก เขามีส่วนทำให้ Mississippi State มีผลงานที่ดีในปี 2018 จริงๆ ต้องบอกว่าแต่เดิม Center ไม่ใช่ตำแหน่งหลักของเขา แต่เพิ่งปรับมาเล่นหลังจากที่ Elgton Jenkins โดนดราฟต์ไปในปีที่แล้วโดย Green Bay Packers เดิมเขาเป็น left guard มาก่อน แต่ด้วยสรีระของเขาดูแล้วไม่ค่อยเหมาะสำหรับการไปเล่นในตำแหน่ง Guard เมื่อเทียบกับ Center ดังนั้นถ้าเขายังคงฟอร์มแบบนี้ ดูแล้วเขาคือ Center ลำดับที่ 2 ของดราฟต์คลาส 2020 เลยทีเดียว

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cincinnati Bengals, Cleveland Browns, Denver Broncos, Chicago Bears, Green Bay Packers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals



46. Trevon Diggs, Cornerback, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 14 total tackles, 2 interceptions, 1 pass defended, 1 fumble recovery

ไม่ต้องแปลกใจที่มักจะมีผู้เล่นจากมหาวัทยาลัย Alabama ติดมาหลายคน มันก็แหงล่ะ เวลานี้พวกเขาครองความยิ่งใหญ่ในระดับมหาวิทยาลัยมาหลายปี ก็มีผู้เล่นดีๆ ปล่อยออกมาเรื่อยๆ อย่าง Diggs ก็เป็นหนึ่งในตัวคุมปีกที่มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ ทั้งเรื่องสรีระ ความเร็ว สกิลการเล่น โดยเฉพาะการ press coverage ที่เขาจะทำได้ดีเป็นพิเศษ และอีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือ Diggs สามารถเล่นได้ทั้ง outside และ slot defender

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Baltimore Ravens, Los Angeles Rams, Arizona Cardinals, Denver Broncos, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Buffalo Bills



45. Solomon Kindley, Guard, Georgia Bulldogs

Kindley เป็น left guard ของ Georgia Bulldogs มา 3 ปีแล้ว เขามีศักยภาพในการบล็อกเปิดทางวิ่งให้ตัววิ่งได้ดีมาก รวมไปถึงศักยภาพในการป้องกัน QB ก็ดี นั่นทำให้เขาถูกจับตามองว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นใน NFL ได้ค่อนข้างเร็ว ด้วยขนาดตัวที่ค่อนข้างหนาและใหญ่ ทำให้สามารถจัดการกับผู้เล่นทีมรับได้ค่อนข้างดี เขามีประสบการในการเปิดทางวิ่งให้แก่ Elijah Holyfield ในปีที่ผ่านมา รวมไปถึงในปีนี้เขามีส่วนเป็นอย่างมากที่ทำให้ D'Andre Swift ตัววิ่งของ Bulldogs มีผลงานที่โดดเด่น และในปีนี้เราจับตาเขาได้ยาวๆ เพราะ Georgia Bulldogs ยังคงมีผลงานโดดเด่นและเป็นหนึ่งในทีมตัวเต็งที่มีลุ้นแชมป์ในปีนี้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Washington Redskins, Tennessee Titans, Oakland Raiders, Carolina Panthers, Detroit Lions, Seattle Seahawks, Kansas City Chiefs, Los Angeles Rams



44. Troy Dye, Inside Linebacker, Oregon Ducks
2019 stats (5 games): 29 total tackles, 5 tackles for loss, 1 sacks, 1 interceptions

Dye เป็นตัวหลักของ Oregon Ducks ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ในปีที่ผ่านมาเขาทำไป 115 tackles , 8 tackles for a loss, 2 sacks, 1 interception และ 8 passes defended เวลานี้เขาถูกมองว่าเป็น Inside Linebacker หมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Bufflo Bills, New England Patriots, Oakland Raiders, Philadelphia Eagles, Detroit Lions, Atlanta Falcons, Seattle Seahawks, Cleveland Browns



43. Prince Tega Wanogho, Offensive Tackles, Auburn Tigers

Wanogho เป็น Offensive Tackles ที่ตัวค่อนข้างใหญ่ เขาสูงถึง 6’7” นั่นทำให้เขาเป็น pass protection ที่โดดเด่น ปัจจุบันเล่นในตำแหน่ง Left Tackles ให้ทาง Auburn เขาเคลื่อนไหวได้ดีถ้าเทียบกับคนที่มีสรีระพอๆ กัน แต่ภาพรวมยังแอบมีคำถามพอสมควรถึงความได้เปรียบระยะยาว ถ้าต้องไปยืนรับมือกับบรรดา Edge Rusher ตัวเด่นๆ ของลีก เพราะ Wanogho นั้นตัวสูงก็จริงแต่หนักเพียง 305 ปอนด์ ซึ่งเขาอาจจะต้องไปเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อเพิ่มเติม ถ้าต้องการจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่น blindside protection ที่ดีของลีก ดังนั้นเรามองว่าการดราฟต์ Wanogho เป็นการดราฟต์แบบต้องเสี่ยงโชคพอสมควร

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Arizona Cardinals, Tennessee Titans, Pittsburgh Steelers, New York Giants, Indianapolis Colts, Houston Texans, Cleveland Browns



42. Devonta Smith, Wide Receiver, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 31 receptions for 537 yards and 8 touchdowns

จริงๆ ต้องบอกว่าแต่เดิม Alabama มี wide receivers เด่นๆ 2 คนที่นอกเหนือไปจาก Devonta Smith แต่ว่าพอเข้าสู่ปี 2020 ผลงานของ Smith กลับโดดเด่นกว่า Henry Ruggs III เสียอีก ส่วนหนึ่งนั้นเกิดจากผลงานในเกมกับ Ole Miss ที่เขารับบอลไปคนเดียว 11 ครั้งทำไป 274 หลากับอีก 5 ทัชดาวน์ ทำให้ Smith สถาปนาตัวเองกลายเป็นปีก Top3 ของ Alabama ในปีนี้ จริงๆ ต้องบอกว่าผลงานของ Smith ในฐานะปีกนอกมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ทั้งเรื่องการเป็นเป้ารับบอล ระยะที่ทำได้ รวมไปถึงจำนวนทัชดาวน์ ซึ่งคาดว่าปีนี้น่าจะได้มากกว่า 12 ทัชดาวน์(ปีที่แล้ว 6)

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้ายๆ Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Baltimore Ravens, New York Jets, New York Giants, Minnesota Vikings, Carolina Panthers, Indinapolis Colts



41. Tyler Johnson, Wide Receiver, Minnesota Golden Gophers
2019 stats (5 games): 28 receptions for 350 yards and 5 touchdowns

Johnson นั้นอาจจะไม่ใช่ปีกที่มีความเร็วจัดข้านแบบ Reagor แต่เขารูปแบบการรับบอลที่ค่อนข้างดี มือเหนียวซึ่งเรื่องมือเหนียวนี่เหมือนสื่อบางเจ้ายกให้หมอนี่เป็นลำดับที่ 1 เลยนะ อีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจคือเขาคอลโทรลตัวเองขณะลอยตัวกลางอากาศได้อย่างน่าทึ่ง โอเคว่าภาพรวมในตำแหน่งของเขาอาจจะไม่โดดเด่นเท่า Reagor เมื่อเทียบศักยภาพในตำแหน่งเดียวกัน แต่เรามองว่าเขามี Potential ที่สามารถไปพัฒนาต่อได้ในอนาคต

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, New York Giants, Minnesota Vikings, Detroit Lions, Green Bay Packers, Dallas Cowboys, New England Patriots
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 16:11
Top Comment [RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

10. Isaiah Simmons, Outside Linebacker, Clemson Tigers
2019 stats (5 games): 43 total tackles, 6 tackles for loss, 3 sacks, 2 passes defended

Isaiah Simmons เป็น Linebacker ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในปีนี้ แถมยังสามารถปรับไปเล่น Safety ได้ มีความเป็น Playmaker ในแดนกลางสนามได้ดี เขามีศักยภาพในการหยุดเกมวิ่ง รวมไปถึงการเข้าไปเป็น Edge Rusher เพื่อ Blitz กดดันเข้าใส่แนวและ QB ของคู่ต่อสู้ก็เยี่ยม และนั่นทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Cleveland Browns, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Philadelphia Eagles, New England Patriots, Kansas City Chiefs



9. Ceedee Lamb, Wide Receiver, Oklahoma Sooners
2019 stats (5 games): 18 receptions for 439 yards and 7 touchdowns

Ceedee Lamb ไม่ใช่ปีกความเร็วจัดหรือผลงานระเบิดเปรี้ยงปร้างเหมือนอย่างเพื่อนร่วมทีมเมื่อปีก่อนอย่าง Hollywood Brown แต่เขาเป็นปีกที่ผลงานสม่ำเสมอ route running เยี่ยม body control กลางอากาศดี ออกแนวปีกที่เรียบง่ายแต่การันตีฝีมือทุกครั้งที่ขว้างบอลไปให้เขา มี Potential ที่สามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคต น่าสนใจตรงที่นักวิเคราะห์มองว่ารูปร่างสรีระของ Ceedee Lamb นั้นดูสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาปีกใน NFL ปัจจุบัน เอาจริงๆ Ceedee Lamb ไม่ใช่ปีกนอกที่จัดจ้านจนได้รับความสนใจเหมือน Hollywood Brown ในปีก่อน แต่ Lamp มีผลงานกับ Sooners ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีทั้งเรื่องระยะและจำนวนทัชดาวน์ที่ทำได้ก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี เขามีระยะรับบอลเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 17.8 หลา/play นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีแนวโน้มทำ Big Play ให้ทีมได้บ่อยครั้ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Giants, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Buffalo Bills



8. Grant Delpit, Safety , LSU Tigers
2019 stats (5 games): 19 total tackles, 1.5 tackles for loss, 1 interception

Grant Delpit เป็น Safety ที่มี Potential ที่ถูกมองว่าสูงมาก เพราะว่าปกติเรามักจะไม่ค่อยได้เห็น Safety ที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับสูงๆ หลุดมาให้เห็นบ่อยๆ ในช่วง 10 ปีหลังมานี่ก็มีเพียง Mark Barron, Jamal Adams รุ่นพี่จาก LSU Tigers ด้วยกัน กับทาง Minkah Fitzpatrick แค่ 3 คนเท่านั้นที่สื่อมองว่าจะอยู่ในระดับ Top10 ดราฟต์ของปีนั้นๆ Delpit นั้นสามารถเล่นได้ในทุกรูปแบบของ Safety การคุมหลังบ้าน, หยุดตัววิ่ง, จับตาย Tight End, เข้า Blitz กดดัน QB รวมไปถึงมีความเป็น Playmaker ในการเล่น short zone coverage ด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้เขาเป็น Safety หมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 เรียกว่า Potential ทิ้งห่างลำดับที่ 2 แบบห่างลิ่ว บางเจ้าให้เขาเป็นผู้เล่น Top3 ของ ดราฟต์คลาสรุ่น 2020 เลยทีเดียว ดังนั้นเชื่อว่าจะมีการเทรดอัพเพื่อชิงตัวเขาแน่ๆ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Cleveland Browns



7. A.J. Epenesa, Defensive End , Iowa Hawkeyes
2019 stats (5 games): 9 total tackles, 2 tackles for loss, 2 sacks, 2 passes defended

A.J. Epenesa เป็นตัวอันตรายในทีมรับของทาง Iowa เพราะเขาคือผู้นำการ sacks ของ Iowa ในฤดูกาลที่เก็บไปกว่า 10.5 sacks แม้ว่าฤดูกาลนี้อาจจะมีฟอร์มดรอปลงไป ในภาพรวมเขามักจะได้เล่นในตำแหน่ง Defensive End เขามีการวิ่งเข้ากดดัน QB ได้น่ากลัว เขาดูมีพลังงานล้นเหลือ และยังมี Potential ให้พัฒนาต่อได้อีกเยอะ เขาอาจจะต้องเร่งฟอร์มตัวเองอีกหน่อยถ้าหากอยากถูกดราฟต์ในลำดับที่สูง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Arizona Cardinals, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings



6. Jeffrey Okudah, Cornerback , Ohio State Buckeyes
2019 stats (6 games): 17 total tackles, 1 tackle for loss, 3 interceptions, 3 passes defended, 1 forced fumble

Okudah กลายเป็นตัวคุมปีกที่ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าที่หลายๆ คนคาดคิด จนทำให้เขากลายมาเป็นตัวคุมปีกหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 เขาประกบแบบ man-to-man ได้เหนียวแน่น มีสัญชาติญานในการป้องกันลูกกลางอากาศ มีความเร็วและความคล่องตัวสูงทำให้ยากต่อการที่ปีกจะสลัดให้หลุด ทำให้แทบจะปิดผนึกปีกคนที่เขาประกบแทบจะทันที ดังนั้นเขาจึงถูกคาดหมายว่าจะเป็นอีกคนที่น่าจะมีการแย่งชิงตัวกันในดราฟต์ 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Arizona Cardinals, Denver Broncos, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Buffalo Bills



5. Tristan Wirfs, Offensive Tackles, Iowa Hawkeyes

แต่เดิมนั้นเรามองว่า OT ในปีนี้ Andrew Thomas ค่อนข้างมี Potential ทิ้งห่างจากเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่นๆ พอสมควร แต่ไปๆ มาๆ Tristan Wirfs ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบจะสูสีกับ Andrew Thomas ไปแล้ว พัฒนาการของเขารวดเร็วมาก และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน OT ที่แข็งแกร่งที่สุดในระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้ เขามีการบล็อกเปิดทางวิ่งที่ยอดเยี่ยม สรีระก็เหมาะสำหรับการเล่น OT ปัจจุบันเขารับตำแหน่ง Right Tackle ให้กับ Iowa แต่หลายๆ สื่อมองว่า Potential เขาสามารถปรับมาเล่น Blindside Protection ในระดับ NFL ได้ นั่นเลยยิ่งทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงในปี 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans



4. Andrew Thomas, Offensive Tackle, Georgia Bulldogs

Andrew Thomas เป็น Left Tackle ที่สื่อมองว่ายอดเยี่ยมที่สุดที่เข้าดราฟต์ในรอบหลายปี เขาคือ Blindside Protector ที่บรรดา QB ใน NFL มองหา สเตปเท้าเร็ว แขนยาว แข็งแกร่งผ่านยาก แถมยังเป็นตัวบล็อกเปิดทางวิ่งในระดับหัวกะทิ แน่นอนว่าในปีนี้มีหลายๆ ทีมที่ได้ดราฟต์ในลำดับต้นๆ ต้องปวดหัวที่จะเลือกว่าจะดราฟต์ใครก่อน QB, LT, EDGE เพราะมีโอกาสตัดสินใจแค่ครั้งเดียว เพราะผู้เล่นที่ไม่ได้เลือกก็จะไม่เหลือไปให้เขาได้หยิบในครั้งต่อไปค่อนข้างแน่ Thomas เป็นผู้เล่นที่มีวินัยสูงมาก ไม่หลุดตำแหน่ง สื่อมองว่าในเรื่องความแข็งแกร่งด้านพละกำลังเขาอาจจะยังเทียบกับ Quenton Nelson หรือ Brandon Scherff ไม่ได้ แต่ยังมองว่าภาพรวมเขายังดีกว่ารุ่นพี่อย่าง Jonah Williams หรือ Andre Dillard นั่นยิ่งทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะมีการเทรดดราฟต์แย่งตัวกันอีกคน

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 5
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Washington Redskins, Arizona Cardinals, Denver Broncos



3. Jerry Jeudy, Wide Receiver, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 38 receptions for 488 yards and 6 touchdowns

Jerry Jeudy เป็นปีกนอกหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 แบบไม่ต้องสงสัย เขามีทั้งความเร็ว เทคนิก route runner การวิ่งตัดวิ่งหลอกในการสลัดตัวประกบ เรียกว่าเป็นปีกนอกระดับ elite player ที่นานๆ ทีจะโผล่มาซักคน เขาเป็นปีกนอกมือ 1 ของ Alabama มาตั้งแต่อยู่ปี 2 ซึ่งต้องเรียกว่าเขาคือปีกนอกดาวดังจาก Alabama คนที่ 4 ที่ทาง Nick Saban ยอดโค้ชของ Alabama ปั้นมาประดับลีก NFL ตามหลัง Julio Jones, Amari Cooper หรือล่าสุดอย่าง Calvin Ridley เรียกว่าการันตี 11 ตัวจริงทันทีที่คุณดราฟต์เข้าทีม เขาแสดงให้เห็นว่าเขาคือตัวเลือกหมายเลข 1 ถ้า QB ต้องการเล่น Big Play จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ Jerry Jeudy ที่แตกต่างจากบรรดารุ่นพี่ทั้ง 3 คนคือ เขาเป็นคนที่มีที่มีสกิลการไปต่อหลังจากรับบอลได้ดีมาก เรียกว่าหลอกล่อตัวประกบ ทำระยะต่อหลังจากการรับบอลได้บ่อยครั้ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengals, New York Jets, Denver Broncos, New York Giants, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Indianapolis Colts



2. Chase Young, Defensive End, Ohio State Buckeyes
2019 stats (6 games): 21 total tackles, 9.5 tackles for loss, 8.5 sacks, 3 forced fumbles

Chase Young คือคนเดียวที่สื่อมองว่ามีดีพอที่จะเบียดแย่ง 1st overall pick ไปจาก Tua Tagovailua ได้ในปีนี้ พูดง่ายๆ ถ้าคุณไม่คิดจะเลือก Tua ก็แสดงว่าคุณอยากเลือก Chase Young ต้องบอกว่า Young เป็นปิศาจในตำแหน่ง Edge Rusher อย่างแท้จริง ในฤดูกาลก่อนหลังจากที่ Nick Bosa เจ็บจนต้องพักยาว ทำให้ทุกคนได้รู้จัก Chase Young เขาทำไปถึง 34 total tackles กับอีก 10.5 sacks และล่าสุดผ่านไปแค่ 6 เกม เขาเก็บไปแล้วถึง 8.5 sacks และเชื่อว่าอาจจะมากกว่า 15 sacks บางสื่อมองว่าเขาเก่งกว่า Nick Bosa ด้วยซ้ำ อย่างน้อยๆ ก็ไม่เคยมีประวัติเจ็บหนักๆ เหมือน Bosa มาก่อน ในปีนี้ Young มีพลังกดดันแนว Pockets คู่ต่อสู้ได้ดีมาก เขามีสกิลการหลบเลี่ยงการบล็อกของ OT เพื่อเข้าถึงตัว QB ฝั่งตรงข้ามได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ไปแสดงฝีมือในระดับ NFL

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengals, New York Jets, Arizona Cardinals, Denver Broncos



1. Tua Tagovailoa, Defensive End, Ohio State Buckeyes
2019 stats (5games): 76.4 completion percentage, 1,718 yards, 23 touchdowns and 0 interceptions

QB หนุ่มจาก Alabama ดูเหมือนจะเป็น Special Prospect สำหรับดราฟต์คลาส 2020 มีข่าวว่าหลายทีมพร้อมจะเลือกเขาทันทีถ้าได้ 1st overall pick แน่นอนว่าศักยภาพของเขามันน่าทึ่ง โอเคว่าเขาถูกรายล้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมจาก Alabama ที่มีแต่คน potential สูงๆ แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือ QB ยุคใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย เขามีสกิลการอ่านแนวรับ มีพรสวรรค์ในการตัดสินใจเลือกช็อตเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ความแม่นยำในการขว้างบอลก็เรียกว่าระดับ 76.4% เรียกว่าขว้าง 4 ครั้งเข้าเป้า 3 ครั้ง เขามีศักยภาพในการวิ่งหลบหลีกที่ดี มีความคล่องตัวสูง ช่วงชิงจังหวะแข่งกับทีมรับเก่ง เรียกว่าเขามีพร้อมที่จะเป็น franchise quarterback ให้กับซักทีมใน NFL ได้อย่างสบายๆ และเราก็ยังลุ้นอยู่ว่าจะมีการจ่ายมโหฬารเทรดอัพไปอยู่ในลำดับที่ 1 หรือ 2 เพื่อคว้าตัวเขาหรือไม่

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengal, Washington Redskins, Denver Broncos
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:52
Top Comment [RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

20. Joe Burrow, Quarterback, LSU Tigers
2019 stats (5 games): 78.4 completion percentage for 1,864 yards, 22 touchdowns and 3 interceptions

Joe Burrow ยังคงโชว์ฟอร์มกับทาง LSU ได้น่าประทับใจในทุกๆ สัปดาห์ เขาเปลี่ยนให้ LSU กลายเป็นทีมจอมขว้างไปแล้วในปีนี้ การเลือกขว้างไปในทุกทิศทางในสนามที่มีตัวรับบอลมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก แน่นอนว่าพลังแขนของเขาอาจจะไม่เท่า Justin Herbert แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะเขาก็มีการขว้างบอลยาวให้เห็นตลอดในฤดูกาลนี้ สิ่งที่น่าสนใจคือ Burrow โชว์การขว้างขณะที่วิ่งหนีตัวที่พุ่งชาร์ตเข้ามาหาและเข้าเป้าอยู่บ่อยครั้ง และนั่นทำให้เขาเป็นผู้นำในการขว้างเข้าเป้าสำเร็จสูงถึง 78.4% นั่นเป็นอะไรที่ทำให้เขาถูกคาดการณ์ว่าจะพุ่งทะยานขึ้นมาอยู่ในดราฟต์รอบแรกแบบไม่ต้องสงสัย และเราเชื่อว่าจะเกิด Big Trade เพื่อชิงตัวเขาในดราฟต์ครั้งนี้ด้วย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Washington Redskins, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Tampa Bay Buccaneers, Indianapolis Colts, New Orleans Saints



19. D'Andre Swift, Running Back, Georgia Bulldogs
2019 stats (five games): 66 carries for 460 yards and 4 touchdowns. Also, 10 receptions for 147 yards and 1 touchdown

สำหรับ Swift เป็นคนที่สื่อก็ยกให้เขาเป็น Running Back หมายเลข 1 ของดราฟต์คลาสในปีนี้ ด้วยว่าเขามีทักษะในการวิ่งที่ทรงพลัง และรูปแบบการเล่นของเขาก็ดูเหมาะกับการเล่นใน NFL ยุคโมเดิร์นสมัยใหม่แบบในปัจจุบันมาก เขาเป็นผู้เล่นประเภทไดนามิกเวลาที่ถือบอล สามารถพาแนวรับทัวร์ไปได้ทั่วสนาม ที่มันทำให้เขาถูกจับตามองนั่นก็เพราะเขาสามารถเป็นได้ทั้งตัววิ่งทะลวงที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวฉีกออกไปรับบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นตัววิ่งที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆ ทีมใน NFL(จินตนาการถึงพวก Alvin Kamara, Christian McCaffrey อะไรประมาณนั้น) ในรายงานของแมวมองมีความน่าสนใจก็คือแมวมองแจ้งว่าเขารูปแบบการเล่นคล้ายๆ Sony Michel วิ่งเร็วกว่า Nick Chubb แต่ยังไม่ถึงขั้น Saquan Barkley และนั่นทำให้เราจับตามองว่าทีมไหนจะได้เขาไปครอง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้าย Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Kansas City Chiefs, Washington Redskins, Tennessee Titans, Houston Texans



18. Laviska Shenault Jr., Wide Receiver, Colorado Buffaloes
2019 stats (4 games): 17 receptions for 226 yards and two touchdowns. Also, 9 carries for 66 yards and 1 touchdown

Laviska Shenault Jr. เป็นปีกที่ถูกจับตามองมากคนหนึ่งในปีนี้ แต่น่าผิดหวังที่ฤดูกาลนี้ เขาดูไม่ค่อยโดดเด่นอย่างที่ใครคาดคิด เขาเป็นปีกที่มีความเร็วและความคล่องตัวเก่งในการจัดการกับตัวประกบแบบ man coverage จุดเด่นอีกอย่างของเขาคือเรื่องของสรีระ ความหนา เอาลงยากเวลาไปกับบอล รูปแบบการเล่นของเขามีส่วนคล้ายคลึงกับ JuJu Smith-Schuster ของทาง Pittsburgh Steelers พอสมควร ดังนั้นในปีนี้เขาต้องรีดฟอร์มอีกหน่อยถ้ายังคาดหมายว่าจะติดอยู่ในรอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : กลาง Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Detroit Lions, Buffalo Bills, Dallas Cowboys, New England Patriots, Green Bay Packers, Cincinnati Bengals, New York Jets



17. Justin Herbert, Quarterback, Oregon Ducks
2019 stats (5 games): 71.6 completion percentage, 1,341 yards, 15 touchdowns and 1 interception

Justin Herbert เป็นคนที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมาตั้งแต่ดราฟต์คลาส 2019 แล้ว ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเลือกเล่นให้กับ Oregon ต่ออีก 1 ปีแทนที่จะเข้าดราฟต์ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยพลังแขนที่สื่อมองว่าแข็งแรงสุดๆ หาได้ยากในรอบหลายปี นั่นทำให้ Herbert สามารถขว้างบอลไกลได้อย่างง่ายดายและค่อนข้างแม่น ปัญหาอย่างเดียวที่เรารู้สึกคือในหลายๆ ครั้งเขายังมีความไม่มั่นใจในการตัดสินใจขว้างไกลเวลาโดนกดดัน การตัดสินใจของเขาดูยังไม่เฉียบขาดเท่าไหร่นัก เขามี potential ที่จะสามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคต มีศักยภาพพอจะเป็นมือ 1 ให้ทีมจาก NFL ได้ตั้งแต่ปีแรก แต่เรายังมองว่าเสี่ยงเกินไปที่จะดราฟต์เขาใน 5 ลำดับแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Cincinnati Bengals, Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Tampa Bay Buccaneers, Indianapolis Colts



16. Bryce Hall, Cornerback, Virginia Cavaliers
2019 stats (5 games): 19 total tackles, 3 tackles for loss, 1 sack, 4 passes defended

Bryce Hall เป็นตัวคุมปีกที่มีผลงานก้าวกระโดดในปีนี้ โดดเด่นเพราะเขาทั้งตัวใหญ่และแขนยาว เป็นตัวจริงให้ Virginia Cavaliers มายาวนานตั้งแต่อยู่ปี 1 ยันปี 4 ด้วยสรีระของเขาสร้างปัญหาให้กับทั้ง QB และ WR ของฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก เขามีทักษะของตัวคุมปีกสมัยใหม่ในเรื่องของการ cover รวมไปถึงการเข้า tackle ใส่ตัววิ่ง ทำให้เขากลายเป็นตัวคุมปีกชั้นยอดของดราฟต์คลาส 2020 และถูกมองว่าจะถูกดราฟต์ตั้งแต่รอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Baltimore Ravens, Seattle Seahawks



15. Raekwon Davis, Defensive Tackle, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 25 total tackles and 1 tackle for loss

Raekwon Davis เป็น DT ที่ตัวค่อนข้างใหญ่ แขนที่ยาวบวกกับความแข็งแกร่งในด้านสรีระทางด้านร่างกายทำให้เขาจะเป็นตัวป้องกันเกมวิ่งในแนว frontline ที่อันตรายมากๆ ยิ่งในยุคที่หลายๆ ทีมกำลังสร้างทีมบุกที่มีการเน้นเกมวิ่ง จะยิ่งทำให้ Davis กลายเป็นผู้เล่นที่ทีมรับหลายๆ ทีมต้องการ โอเคว่าผลงานเขาจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนบรรดา DT คนดังในดราฟต์คลาส 2019 แต่ก็เพียงพอให้หลายๆ ทีมให้ความสนใจในตัวเขา เพราะดูแล้วมีศักยภาพในการพัฒนาต่อได้ในอนาคต ซึ่งน่าสนใจตรงที่เขาสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ 4-3D รวมไปถึงตำแหน่ง Nose Tackle ในระบบ 3-4D นั่นทำให้เขาดูเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับรูปแบบการเล่นได้ค่อนข้างหลากหลาย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Atlanta Falcons, Tampa Bay Buccaneers, Detroit Lions, San Francisco 49ers, Jacksonville Jaguars, Dallas Cowboys, Seattle Seahawks, Green Bay Packers



14. Dylan Moses, Linebacker, Alabama Crimson Tides

อาจจะฟังดูประหลาดที่เราใส่ชื่อ Dylan Moses ลงมาในลิสต์ในลำดับสูงขนาดนี้ นั่นเพราะฤดูกาลเขาปิดเทอมไปแล้วจากอาการเอ็นเข่าฉีกจนต้องพักทั้งฤดูกาล ซึ่งเรายังไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเลือกที่จะเล่นต่อในปีสุดท้ายกับ Alabama ก่อนจะเข้าดราฟต์ในคลาส 2021 หรือจะเข้าเลยในปีนี้ ต้องบอกว่าแต่เดิมก่อนที่จะเจออาการบาดเจ็บ Potential ของเขาคือติดอยู่ในดราฟต์รอบแรกแบบไม่ต้องสงสัย เขามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนว linebacker นั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยืดหยุ่น มีสัญชาติญานในการเล่นแบบ coverage ได้ดี และขณะเดียวกันเขาก็เป็นตัวหยุดวิ่งที่ทรงพลัง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020(ถ้าเข้า) : ท้าย Round1-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Houston Texans, Green Bay Packers, Cleveland Browns, New England Patriots, Los Angeles Rams, Kansas City Chiefs, Philadelphia Eagles, Tampa Bay Buccaneers



13. Kristian Fulton, Cornerback, LSU Tigers
2019 stats (5 games): 13 total tackles and 5 passes defended

Kristian Fulton เป็นตัวคุมปีกที่ศักยภาพไม่แพ้ Bryce Hall เลย โดดเด่นในเรื่องการคุมแบบ man-to-man เป็นพิเศษ นั่นทำให้ Fulton เก่งในเรื่องประกบแบบชิดกดดันปีก รวมไปถึงการเข้าแย่งบอล ในปีนี้เขาปัดบอลได้ก่อนจะถึงมือปีกนอกแล้วถึง 5 ครั้ง แถมที่สำคัญคือเขาเป็นเด็ก LSU สถาบันที่ได้ชื่อปั้นซุปเปอร์สตาร์ในแนว Secondary มาประดับลีก NFL มาตลอดในช่วง 10 ปีหลังๆ แต่จุดหนึ่งที่น่าสงสัยคือเขามีประวัติเคยตรวจสารเสพติดไม่ผ่านจนถูกแบนทั้งฤดูกาลในปี 2017 มาก่อน

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Baltimore Ravens, Seattle Seahawks



12. Henry Ruggs III, Wide Receiver, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 17 receptions for 361 yards and 4 touchdowns

ถ้าพูดถึงปีกตัวริมเส้นของ Alabama ต้องบอกว่าไม่มีใครทั้งเร็วและคล่องตัวไปมากกว่า Henry Ruggs เขามีศักยภาพในการวิ่งฉีกเพื่อไปรับบอลริมเส้นที่โดดเด่น มี runs routes ที่แม่นและเฉียบคม การฉีกมารับบอลรวมไปถึงการสลัดตัวประกบเพื่อสร้างที่ว่างรอรับบอลก็ค่อนข้างโดดเด่น ในปีนี้ดูเหมือนเขาเป็นเป้าลำดับที่ 3 ในบรรดาปีกของ Alabama แต่เขามักจะเป็นปีกตัวรับ Big Play ของทาง Alabama อยู่เสมอ นั่นทำให้เขาเป็นตัวอันตรายในแนวลึก และอยู่ในลำดับสูงขนาดนี้ในลิสต์ของเรา

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : New York Giants, Minnesota Vikings, Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Buffalo Bills, New England Patriots, Pittsburgh Steelers, Cincinnati Bengals



11. Derrick Brown, Nose Tackle, Auburn Tigers
2019 stats (6 games): 17 total tackles, 4 tackles for loss, 3 sacks, 3 passes defended, 2 forced fumbles, two fumble recoveries

Derrick Brown เป็น Defensive Tackle ที่ดีที่สุดของดราฟต์คลาส 2020 ที่ Auburn ส่วนใหญ่เขาจะอยู่ในตำแหน่ง Nose Tackle ในระบบ 3-4D เป็นหลัก เขามีศักยภาพในการแทรกทะลวงแนว O-Line เข้าไปรวบ QB หรือหยุดตัววิ่งที่พยายามจะวิ่งทะลุแนวได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าเป็นตัว disrupt ที่กดดันการเล่นของฝั่งตรงข้ามได้อย่างดี Brown สูง 6’4” หนัก 320 ปอนด์ เรียกว่าสรีระเหมาะสำหรับการจัดการกับเกมวิ่งคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี และเขาเป็นคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดในบรรดา DT ของปีนี้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top15
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:19
Top Comment [RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

40. Jacob Eason, Quarterback, Washington Huskies
2019 stats (6 games): 65.7 completion percentage for 1,449 yards, 11 touchdowns and 2 interceptions

Jacob Eason เป็น Quarterback ที่ต้องเรียกว่าสรีระพิมพ์นิยมที่ทาง NFL ชอบ การเคลื่อนที่รวมถึงพลังในการขว้างก็ค่อนข้างดี มีการคอนโทรลทิศทางในการขว้างลูกได้ดี โดยเฉพาะความสูงของเขาทำให้สามารถลูกขว้างแบบเลียดตรงได้ง่าย แต่เดิมเขาเป็น Quarterback มือ 1 ของทาง Georgia Bulldogs แต่ต้องเสียตำแหน่งให้แก่ Jake Fromm จนต้องย้ายมาเล่นให้แก่ Washington Huskies แทนในปี 2017 แต่โดยภาพรวมแล้วเรายังไม่คิดว่า Eason จะติดอยู่ในดราฟต์รอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Atlanta Falcons, Tampa Bay Buccaneers, Chicago Bears



39. Jalen Reagor, Wide Receiver, TCU Horned Frogs
2019 stats (5 games): 15 receptions for 186 yards and 3 touchdowns

Reagor เป็นปีกในตำแหน่ง slot โดยธรรมชาติหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาสปีนี้ เขามีความเร็วและสปีดต้นที่น่าทึ่ง เรามักจะเห็นเขาวิ่งฉีกแนวรับคู่ต่อสู้อยู่บ่อยครั้ง และนั่นทำให้เขาเป็นปีกที่สร้างความปวดหัวให้แนว secondary ของฝั่งตรงข้ามไม่น้อย ความเร็วของเขาน่าจะเป็นลำดับที่ 1 ของปีกนอกในดราฟต์คลาสนี้(อารมณ์ประมาณ Tyreek Hill ของ Kansas City Chiefs) แต่ด้วยความที่ว่าเขาสูงเพียง 5’11” นี่จึงเป็นดราฟต์ที่มีทั้งความคุ้มค่าและความเสี่ยงไปในตัว

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้ายๆ Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Denver Broncos, Detroit Lions, Buffalo Bills, Green Bay Packers, Dallas Cowboys, Philadelphia Eagles



38. Kenny Willekes, Defensive End, Michigan State Spartans
2019 stats (6 games): 41 total tackles, 6 tackles for loss, 3.5 sacks, 2 fumble recoveries, 1 touchdown

แม้ว่า Willekes จะไม่ได้ถูกมองว่าเป็น Edge ลำดับต้นๆ ของดราฟต์คลาสนี้ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีเขายืนใน frontline จะมี impact ในเรื่องของความกดดันต่อฝั่งตรงข้ามเสมอ ปกติเขายืนในตำแหน่ง Defensive End ในระบบ 4-3D ของ Michigan State แต่สื่อบางเจ้ามองว่าสรีระของเขาเหมาะจะไปยืนตำแหน่ง Outside Linebacker ในระบบ 3-4D มากกว่า ขณะที่หลายๆ คนมองข้ามเขาจงอย่าลืมว่านี่คือเจ้าของรางวัล 2018 BIG TEN Defensive Lineman of the year เลยนะ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, San Francisco 49ers, Jacksonville Jaguars, Dallas Cowboys, Seattle Seahawks



37. Yasir Durant, Offensive Tackle, Missouri Tigers

Yasir Durant ชื่อของเขาเจ้าตัวบอกว่าอ่านออกเสียงว่า YAH-seer[/] นั่นแหละ ไม่ต้องสนใจ สำหรับ Durant เป็นหนึ่งใน Offensive Tackle ระดับท็อปของกลุ่ม SEC แต่เดิมเคยเล่นในตำแหน่ง Right Tackle แต่ก็ถูกโยกมาเล่นในตำแหน่ง Blindside Protection แทน สื่อประเมินว่า Durant สามารถเล่นใน NFL ได้ตั้งแต่ปีแรกที่ถูกดราฟต์ เขาถูกติงเรื่องน้ำหนักและวินัยในการฝึกซ้อม แต่ศักยภาพในสนามของเขาเป็นอุปสรรคต่อบรรดา Edge Rusher ค่อนข้างมาก ในปี 2018 เขาขึ้นชื่อเรื่องการบล็อก และการป้องกัน Blindside ให้ Drew Lock รวมไปถึงการเปิดทางช่วยตัววิ่งจนทำให้ตัววิ่งของ Missouri ทำระยะเฉลี่ยได้มากกว่า 200 หลา/เกม

[i]คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4

คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cleveland Browns, Tennessee Titans, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals



36. Yetur Gross-Matos, Edge Rusher, Penn State Nittany Lions
2019 stats (4 games): 13 total tackles, 7 tackles for loss, 5 sacks

Yetur Gross-Matos เป็น Edge ที่มีความน่ากลัวตรงนี่ตัวค่อนข้างสูง ทำให้ช่วงแขนของเขายาวกว่า Edge คนอื่นๆ นอกจากนี้ความเร็วของเขาทำให้การ blitz เข้าถึงตัวคู่ต่อสู้เป็นเรื่องที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพ อย่างในปีที่ผ่านมาที่เขายังเป็น sophomore(ปี2) ก็ระเบิดฟอร์มไปแล้ว 54 tackles for a loss, 20 for a loss, 8 sacks กับอีก 2 forced fumbles ซึ่งดูแล้วฟอร์มในปีนี้ก็ยังคงประสิทธิภาพเหมือนเดิม
ซึ่งตรงจุดนี้เรามองว่าเป็น Potential ที่สามารถพัฒนาต่อได้ใน NFL

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Baltimore Ravens, Houston Texans, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Los Angeles Rams



35. Jalen Hurts, Quarterback, Oklahoma Sooners
2019 stats (5 games): 75.2 completion percentage for 1,523 yards, 15 touchdowns and 2 interceptions. แบ่งเป็นวิ่งเอง 57 carries for 499 yards and 7 touchdowns

Jalen Hurts ต้องบอกว่าแทบไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะกลับมาคืนชีพอีกครั้งที่ Oklahoma หลังจากที่เสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่ Tua Tagovailoa ที่ Alabama ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ Sooners ในปีสุดท้ายในระดับมหาวิทยาลัย เรียกว่ายังคงสไตล์เดิมไม่เปลี่ยนคือเน้นวิ่งพอๆ กับการขว้างบอล จริงๆ ผลงานของเขาในเวลานี้โดดเด่นก็จริง แต่อย่าลืมว่าหลายๆ ทีมใน NFL ไม่ค่อยชอบใจกับ QB สายวิ่งเท่าไหร่นัก ก็ต้องดูว่าเมื่อมาอยู่กับ Lincoln Riley ที่ขึ้นชื่อว่าเน้นการขว้างพอสมควร ในระยะยาวจะปรับจูนกันอย่างไร แต่ปัญหาที่ยังเสี่ยงสำหรับทีมที่จะดราฟต์ Hurts ก็คือเรื่องการตัดสินใจเลือก Play ของเขานั่นแหละ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Indianapolis Colts, Dallas Cowboys



34. Alex Leatherwood, Offensive Tackle/Guard, Alabama Crimson Tides

Leatherwood เป็น Right Guard มาก่อน ก่อนจะถูกปรับมาเล่น Left Tackle แทนการจากไปของรุ่นพี่อย่าง Jonah Williams ที่ถูก Cincinnati Bengals ดราฟต์ไปในปี 2019 ในปีนี้และเขาทำผลงานได้เยี่ยมจนน่าประหลาดใจกับการมารับตำแหน่ง Blideside ให้แก่ Tua Tagovailua แต่โดยศักยภาพของเขา ณ ปัจจุบันเรายังไม่แน่ใจว่าเขาดีพอจะติดใน Round1 หรือไม่

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans, Oakland Raiders, Carolina Panthers, Detroit Lions, New Orleans Saints, Seattle Seahawks, Philadelphia Eagles



33. Curtis Weaver, Edge Rusher, Boise State Broncos
2019 stats (4 games): 17 total tackles, 7 tackles for loss, 6 sacks, 1 pass defended

Curtis Weaver เป็น Edge ที่มีผลงานคงเส้นคงวาและมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ โอเคว่าฟอร์มของเขาอาจจะไม่เปรี้ยงปร้างจนได้รับการจับตามองจากสื่อ แต่เขาทำได้ดีเสมอเวลาลงสนาม และเหมือนว่าเขาจะมีเกมป้องกันการวิ่งที่โอเค ล่าสุดเขาลงสนามไป 4 เกมแต่เก็บไปได้แล้วถึง 6 sacks ขณะที่ผลงานก่อนหน้านั้นที่ทำให้เขาถูกจับตามองก็คือ 33 tackles,11 sacks, 2 passes broken up และ 1 forced fumble ในปีแรกที่เป็น freshman(ปี1) และ 43 tackles, 15 tackles for a loss, 9.5 sacks และ 1 forced fumble ใน sophomore(ปี2) เรียกว่าเป็น Edge Rusher ที่น่าจับตามองมากอีกคนหนึ่งของดราฟต์คลาส 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Baltimore Ravens, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Los Angeles Rams



32. Lucas Niang, Offensive Tackle, TCU Horned Frogs

Lucas Niang เป็นคนหนึ่งที่มีสรีระค่อนข้างสมบูรณ์แบบกับตำแหน่ง Offensive Tackle คือทั้งสูงและหนา ดูเหมือนว่าเขาจะเหมาะกับตำแหน่ง Right Tackle เป็นพิเศษ เขามีศักยภาพในการป้องกันดีมาก ในปี 2018 เขาไม่เคยให้ Edge Rusher คนไหนเข้าไปเก็บ sack Shawn Robinson, QB ของทีมได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว นั่นทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่จะเห็นทีมไหนก็ตามชิงดราฟต์เขาไปร่วมทีมตั้งแต่รอบต้นๆ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cleveland Browns, Pittsburgh Steelers, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Green Bay Packers, Arizona Cardinals, Seattle Seahawks



31. Calvin Throckmorton, Offensive Tackle/Guard, Oregon Ducks

Throckmorton เป็นผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยแค่ไม่กี่คนที่เรียกว่าเคยยืนมาแล้วในทุกๆ ตำแหน่งของแนว Offensive Line แต่หลักๆ ที่ Oregon เขาเล่นในตำแหน่ง Right Tackle และ Right Guard เขาเป็นตัวบล็อกชั้นยอดของ Oregon Ducks เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนของ Ducks ที่ได้ลงเป็นตัวจริงตั้งแต่เป็น freshman(ปี1) และสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับ Throckmorton คือเป็น Tackle ที่เสียโทษน้อยมาก เขาเคยทำสถิติไม่โดนธงเจเลยแม้แต่ครั้งเดียวติดกันถึง 15 เกม ดังนั้นเชื่อว่าในดราฟต์คลาสปีนี้เขาน่าจะเป็นคนที่ถูกหลายๆ ทีมจับตามองไม่น้อย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cleveland Browns, Pittsburgh Steelers, Green Bay Packers, Tennessee Titans, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals, Seattle Seahawks
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:19
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

40. Jacob Eason, Quarterback, Washington Huskies
2019 stats (6 games): 65.7 completion percentage for 1,449 yards, 11 touchdowns and 2 interceptions

Jacob Eason เป็น Quarterback ที่ต้องเรียกว่าสรีระพิมพ์นิยมที่ทาง NFL ชอบ การเคลื่อนที่รวมถึงพลังในการขว้างก็ค่อนข้างดี มีการคอนโทรลทิศทางในการขว้างลูกได้ดี โดยเฉพาะความสูงของเขาทำให้สามารถลูกขว้างแบบเลียดตรงได้ง่าย แต่เดิมเขาเป็น Quarterback มือ 1 ของทาง Georgia Bulldogs แต่ต้องเสียตำแหน่งให้แก่ Jake Fromm จนต้องย้ายมาเล่นให้แก่ Washington Huskies แทนในปี 2017 แต่โดยภาพรวมแล้วเรายังไม่คิดว่า Eason จะติดอยู่ในดราฟต์รอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Atlanta Falcons, Tampa Bay Buccaneers, Chicago Bears



39. Jalen Reagor, Wide Receiver, TCU Horned Frogs
2019 stats (5 games): 15 receptions for 186 yards and 3 touchdowns

Reagor เป็นปีกในตำแหน่ง slot โดยธรรมชาติหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาสปีนี้ เขามีความเร็วและสปีดต้นที่น่าทึ่ง เรามักจะเห็นเขาวิ่งฉีกแนวรับคู่ต่อสู้อยู่บ่อยครั้ง และนั่นทำให้เขาเป็นปีกที่สร้างความปวดหัวให้แนว secondary ของฝั่งตรงข้ามไม่น้อย ความเร็วของเขาน่าจะเป็นลำดับที่ 1 ของปีกนอกในดราฟต์คลาสนี้(อารมณ์ประมาณ Tyreek Hill ของ Kansas City Chiefs) แต่ด้วยความที่ว่าเขาสูงเพียง 5’11” นี่จึงเป็นดราฟต์ที่มีทั้งความคุ้มค่าและความเสี่ยงไปในตัว

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้ายๆ Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Denver Broncos, Detroit Lions, Buffalo Bills, Green Bay Packers, Dallas Cowboys, Philadelphia Eagles



38. Kenny Willekes, Defensive End, Michigan State Spartans
2019 stats (6 games): 41 total tackles, 6 tackles for loss, 3.5 sacks, 2 fumble recoveries, 1 touchdown

แม้ว่า Willekes จะไม่ได้ถูกมองว่าเป็น Edge ลำดับต้นๆ ของดราฟต์คลาสนี้ แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีเขายืนใน frontline จะมี impact ในเรื่องของความกดดันต่อฝั่งตรงข้ามเสมอ ปกติเขายืนในตำแหน่ง Defensive End ในระบบ 4-3D ของ Michigan State แต่สื่อบางเจ้ามองว่าสรีระของเขาเหมาะจะไปยืนตำแหน่ง Outside Linebacker ในระบบ 3-4D มากกว่า ขณะที่หลายๆ คนมองข้ามเขาจงอย่าลืมว่านี่คือเจ้าของรางวัล 2018 BIG TEN Defensive Lineman of the year เลยนะ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, San Francisco 49ers, Jacksonville Jaguars, Dallas Cowboys, Seattle Seahawks



37. Yasir Durant, Offensive Tackle, Missouri Tigers

Yasir Durant ชื่อของเขาเจ้าตัวบอกว่าอ่านออกเสียงว่า YAH-seer[/] นั่นแหละ ไม่ต้องสนใจ สำหรับ Durant เป็นหนึ่งใน Offensive Tackle ระดับท็อปของกลุ่ม SEC แต่เดิมเคยเล่นในตำแหน่ง Right Tackle แต่ก็ถูกโยกมาเล่นในตำแหน่ง Blindside Protection แทน สื่อประเมินว่า Durant สามารถเล่นใน NFL ได้ตั้งแต่ปีแรกที่ถูกดราฟต์ เขาถูกติงเรื่องน้ำหนักและวินัยในการฝึกซ้อม แต่ศักยภาพในสนามของเขาเป็นอุปสรรคต่อบรรดา Edge Rusher ค่อนข้างมาก ในปี 2018 เขาขึ้นชื่อเรื่องการบล็อก และการป้องกัน Blindside ให้ Drew Lock รวมไปถึงการเปิดทางช่วยตัววิ่งจนทำให้ตัววิ่งของ Missouri ทำระยะเฉลี่ยได้มากกว่า 200 หลา/เกม

[i]คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-4

คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cleveland Browns, Tennessee Titans, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals



36. Yetur Gross-Matos, Edge Rusher, Penn State Nittany Lions
2019 stats (4 games): 13 total tackles, 7 tackles for loss, 5 sacks

Yetur Gross-Matos เป็น Edge ที่มีความน่ากลัวตรงนี่ตัวค่อนข้างสูง ทำให้ช่วงแขนของเขายาวกว่า Edge คนอื่นๆ นอกจากนี้ความเร็วของเขาทำให้การ blitz เข้าถึงตัวคู่ต่อสู้เป็นเรื่องที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพ อย่างในปีที่ผ่านมาที่เขายังเป็น sophomore(ปี2) ก็ระเบิดฟอร์มไปแล้ว 54 tackles for a loss, 20 for a loss, 8 sacks กับอีก 2 forced fumbles ซึ่งดูแล้วฟอร์มในปีนี้ก็ยังคงประสิทธิภาพเหมือนเดิม
ซึ่งตรงจุดนี้เรามองว่าเป็น Potential ที่สามารถพัฒนาต่อได้ใน NFL

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Baltimore Ravens, Houston Texans, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Los Angeles Rams



35. Jalen Hurts, Quarterback, Oklahoma Sooners
2019 stats (5 games): 75.2 completion percentage for 1,523 yards, 15 touchdowns and 2 interceptions. แบ่งเป็นวิ่งเอง 57 carries for 499 yards and 7 touchdowns

Jalen Hurts ต้องบอกว่าแทบไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะกลับมาคืนชีพอีกครั้งที่ Oklahoma หลังจากที่เสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่ Tua Tagovailoa ที่ Alabama ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ Sooners ในปีสุดท้ายในระดับมหาวิทยาลัย เรียกว่ายังคงสไตล์เดิมไม่เปลี่ยนคือเน้นวิ่งพอๆ กับการขว้างบอล จริงๆ ผลงานของเขาในเวลานี้โดดเด่นก็จริง แต่อย่าลืมว่าหลายๆ ทีมใน NFL ไม่ค่อยชอบใจกับ QB สายวิ่งเท่าไหร่นัก ก็ต้องดูว่าเมื่อมาอยู่กับ Lincoln Riley ที่ขึ้นชื่อว่าเน้นการขว้างพอสมควร ในระยะยาวจะปรับจูนกันอย่างไร แต่ปัญหาที่ยังเสี่ยงสำหรับทีมที่จะดราฟต์ Hurts ก็คือเรื่องการตัดสินใจเลือก Play ของเขานั่นแหละ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Indianapolis Colts, Dallas Cowboys



34. Alex Leatherwood, Offensive Tackle/Guard, Alabama Crimson Tides

Leatherwood เป็น Right Guard มาก่อน ก่อนจะถูกปรับมาเล่น Left Tackle แทนการจากไปของรุ่นพี่อย่าง Jonah Williams ที่ถูก Cincinnati Bengals ดราฟต์ไปในปี 2019 ในปีนี้และเขาทำผลงานได้เยี่ยมจนน่าประหลาดใจกับการมารับตำแหน่ง Blideside ให้แก่ Tua Tagovailua แต่โดยศักยภาพของเขา ณ ปัจจุบันเรายังไม่แน่ใจว่าเขาดีพอจะติดใน Round1 หรือไม่

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans, Oakland Raiders, Carolina Panthers, Detroit Lions, New Orleans Saints, Seattle Seahawks, Philadelphia Eagles



33. Curtis Weaver, Edge Rusher, Boise State Broncos
2019 stats (4 games): 17 total tackles, 7 tackles for loss, 6 sacks, 1 pass defended

Curtis Weaver เป็น Edge ที่มีผลงานคงเส้นคงวาและมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ โอเคว่าฟอร์มของเขาอาจจะไม่เปรี้ยงปร้างจนได้รับการจับตามองจากสื่อ แต่เขาทำได้ดีเสมอเวลาลงสนาม และเหมือนว่าเขาจะมีเกมป้องกันการวิ่งที่โอเค ล่าสุดเขาลงสนามไป 4 เกมแต่เก็บไปได้แล้วถึง 6 sacks ขณะที่ผลงานก่อนหน้านั้นที่ทำให้เขาถูกจับตามองก็คือ 33 tackles,11 sacks, 2 passes broken up และ 1 forced fumble ในปีแรกที่เป็น freshman(ปี1) และ 43 tackles, 15 tackles for a loss, 9.5 sacks และ 1 forced fumble ใน sophomore(ปี2) เรียกว่าเป็น Edge Rusher ที่น่าจับตามองมากอีกคนหนึ่งของดราฟต์คลาส 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Baltimore Ravens, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Los Angeles Rams



32. Lucas Niang, Offensive Tackle, TCU Horned Frogs

Lucas Niang เป็นคนหนึ่งที่มีสรีระค่อนข้างสมบูรณ์แบบกับตำแหน่ง Offensive Tackle คือทั้งสูงและหนา ดูเหมือนว่าเขาจะเหมาะกับตำแหน่ง Right Tackle เป็นพิเศษ เขามีศักยภาพในการป้องกันดีมาก ในปี 2018 เขาไม่เคยให้ Edge Rusher คนไหนเข้าไปเก็บ sack Shawn Robinson, QB ของทีมได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว นั่นทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่จะเห็นทีมไหนก็ตามชิงดราฟต์เขาไปร่วมทีมตั้งแต่รอบต้นๆ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cleveland Browns, Pittsburgh Steelers, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Green Bay Packers, Arizona Cardinals, Seattle Seahawks



31. Calvin Throckmorton, Offensive Tackle/Guard, Oregon Ducks

Throckmorton เป็นผู้เล่นในระดับมหาวิทยาลัยแค่ไม่กี่คนที่เรียกว่าเคยยืนมาแล้วในทุกๆ ตำแหน่งของแนว Offensive Line แต่หลักๆ ที่ Oregon เขาเล่นในตำแหน่ง Right Tackle และ Right Guard เขาเป็นตัวบล็อกชั้นยอดของ Oregon Ducks เป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนของ Ducks ที่ได้ลงเป็นตัวจริงตั้งแต่เป็น freshman(ปี1) และสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับ Throckmorton คือเป็น Tackle ที่เสียโทษน้อยมาก เขาเคยทำสถิติไม่โดนธงเจเลยแม้แต่ครั้งเดียวติดกันถึง 15 เกม ดังนั้นเชื่อว่าในดราฟต์คลาสปีนี้เขาน่าจะเป็นคนที่ถูกหลายๆ ทีมจับตามองไม่น้อย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cleveland Browns, Pittsburgh Steelers, Green Bay Packers, Tennessee Titans, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals, Seattle Seahawks
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:35
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

30. Julian Okwara, Defensive End, Notre Dame Fighting Irish
2019 stats (5 games): 10 total tackles, 6 tackles for loss, 5 sacks, 2 forced fumbles, 1 fumble recovery

Julian Okwara เป็นหนึ่งใน Edge Rusher ที่ค่อนข้างทรงพลังในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการหยุดเกมวิ่งเป็นสิ่งที่เขาค่อนข้างจะทำได้ดี ซึ่งแน่นอนว่าเขาเล่นเป็น Edge ในตำแหน่ง Defensive End ของระบบ 4-3D แต่สามารถโยกไปเล่น 3-4OLB ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขาเป็นผู้เล่นอเนกประสงค์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่ง pass-rusher หรือ edge defender ก็ตาม

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, San Francisco 49ers, Jacksonville Jaguars, Dallas Cowboys, Seattle Seahawks



29. Jake Fromm, Quarterback, Georgia Bulldogs
2019 stats (5 games): 77.5 completion percentage for 1,076 yards, 8 touchdowns and 0 interceptions

ในบรรดา QB ตัวท็อปของดราฟต์คลาส 2020 Fromm ถูกมองว่ามีศักยภาพในด้านความหลากหลายในรูปแบบการเล่นน้อยที่สุด นั่นก็เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นประเภท Pockert Passer จ๋าๆ หรือผู้เล่นประเภท game manager เรียกว่าไม่ค่อยมีช็อตวิ่งให้เห็นซักเท่าไหร่ ดังนั้นเขาจึงเหมาะกับทีมที่มี Offensive Line ที่แน่นเป็นพิเศษ เขาจึงจะแสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ และจุดเด่นของ Fromm นั่นก็คือการตัดสินใจในแต่ละช็อตที่ขว้างออกไปหวังผลได้ค่อนข้างมาก ขว้างเมื่อมั่นใจเท่านั้น เขาเป็นคนที่ได้รับการชื่นชมจากทีมโค้ชว่าตั้งใจฝึกซ้อม ไม่ค่อยมีปากมีเสียง แต่คุณจะไว้ใจเขาได้ทุกครั้งให้ให้เขานำทีมลงสู่สนาม เขามี% ขว้างสำเร็จถึง 77.5 เรียกว่าสูงมาก(ในบรรดา QB ตัวท็อปของดราฟต์คลาสนี้มีเพียง Joe Burrow เท่านั้นที่มี % สูงกว่าเขา)

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Tennessee Titans, Los Angeles Chargers, Indianapolis Colts, Dallas Cowboys, New Orleans Saints, New England Patriots



28. Tylan Wallace, Wide Receiver, Oklahoma State Cowboys
2019 stats (6games): 39 receptions for 703 yards and 7 touchdowns

Tylan Wallace เป็นหนึ่งใน WR ที่มีผลงานน่าตื่นตาตื่นใจในฤดูกาลนี้ เป็นปีกนอกประเภท Playmaker โดยแท้จริง มีทั้งความเร็ว route running คมเป๊ะ มีศักยภาพในการคอนโทรลร่างกายขณะลอยตัวรับบอล รวมไปถึงการแย่งบอลกลางอากาศกับบรรดาตัวคุมปีก แถมสกิลในการวิ่งหลังจากรับบอลก็โดดเด่น เรียกว่าเพราะเขาไม่ได้อยู่ในมหาวิทยาลัยที่ได้ลุ้นอะไรมากมาย เขาจึงเป็นปีกนอกม้านอกสายตาที่เก่งกว่าที่หลายๆ คนคาดคิด

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Cincinnati Bengals, New York Giants, New York Jets, Pittsburgh Steelers, Minnesota Vikings, Green Bay Packers, New England Patriots



27. Travis Etienne, Running Back, Clemson Tigers
2019 stats (five games): 67 carries for 462 yards and 5 touchdowns

Travis Etienne เป็น 1 ใน Top3 Running Back ในดราฟต์คลาส 2020 เสียดายที่ Chuba Hubbard ของ Oklahoma State Cowboys ยังอายุไม่ถึง ไม่งั้นปีนี้จะมีตัววิ่งน่าสนใจถึง 4 คน จริงๆ ต้องบอกว่าผลงานในปีนี้ดรอปลงกว่าปีก่อน หลังจากปีก่อนระเบิดไปถึง 1,658 หลากับอีก 24 ทัชดาวน์ แต่แน่นอนว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในตัววิ่งที่ทะลุทะลวงได้น่ากลัว มีความเร็วพอที่จะฉีกทะลุแนว Defensive Line ได้ แต่เรามองว่าเขายังต้องพัฒนาในเรื่องการรับบอลอีกหน่อย ถ้าหากอยากจะติดอยู่ในรอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้าย Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Washington Redskins, Tennessee Titans, Los Angeles Chargers, Houston Texans, Kansas City Chiefs



26. Trey Adams, Offensive Tackle, Washington Huskies

Trey Adams เป็นผู้เล่นที่คาดหมายลำดับกับรอบในดราฟต์คลาส 2020 ยากมาก เนื่องด้วยเขามีประวัติเคยบาดเจ็บหนักจากเอ็นเข่าฉีกจนต้องพักยาวไปในปี 2017 ลากยาวมาจนถึงฤดูกาล 2018 แต่ก็ยากที่จะมองข้ามเขาด้วยสรีระ และศักยภาพที่เรียกว่าเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองในลำดับต้นๆ ของ ดราฟต์คลาส 2020 เขามีการเคลื่อนไหวในการรับมือกับ Edge Rusher ที่ดีมาก แขนที่ยาวทำให้ขัดขวางการเล่นของฝ่ายตรงข้ามได้ดี นั่นทำให้เขาเป็น blindside protection ให้กับ Jacob Eason, QB ของ Washington Huskies ได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าชื่อของ Trey Adams ติดอยู่ใน injuries concerns list ถ้าหากว่าอาการเข่าของเขาไม่ใช่ปัญหาในดนาคต แน่นอนว่ามีหลายทีมกำลังต้องการตัวเขาไปร่วมทีมอย่างแน่นอน

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1- ต้น Round 2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Cleveland Browns, Indianapolis Colts, Chicago Bears, Minnesota Vikings, Arizona Cardinals, Los Angeles Rams, San Francisco 49ers



25. Javon Kinlaw, Defensive Tackle, South Carolina Gamecocks
2019 stats (5 games): 14 total tackles, 4 tackles for loss, 4 sacks, 2 fumble recoveries, 1 pass defended

Javon Kinlaw กำลังเป็น DT ที่ก้าวขึ้นมาติดอยู่ในกลุ่ม Top Prospect อย่างรวดเร็วในขณะนี้ หลังจากโชว์ผลงานได้โดดเด่นจนน่าตกใจในฤดูกาลนี้ จนทำให้ Frontline ของ South Carolina ดูดุดันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขามีความเร็วมากในเวลาที่วิ่งเข้าใส่ฝั่งตรงข้าม การบล็อกรวมไปถึงการหยุดวิ่งก็โดดเด่น ด้วยสรีระของเขา เขาสูงถึง 6’6” นั่นเรียกว่าตัวค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับบรรดา DT ในลีกหลายๆ คน ดังนั้นเขาจึงเป็น Defensive Tackle top3 ของดราฟต์คลาสนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Atlanta Falcons, Jacksonville Jaguars, Detroit Lions, Dallas Cowboys, Philadelphia Eagles, San Francisco 49ers, Seattle Seahawks, Kansas City Chiefs, New England Patriots



24. Xavier McKinney, Safety, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 41 total tackles, 1 tackle for loss, 1 interception, 1 forced fumble

McKinney เป็น Safety ที่มีศักยภาพหลากหลาย มีความเป็น Playmaker ในแนว secondary ได้ยอดเยี่ยม มีความแข็งแกร่งในการประกบแบบตัวต่อตัว คุมแนวลึกก็ดีหรือจะขึ้นมา Blitz ที่แนวรับก็ทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ดังนั้น DC ของหลายๆ ทีมสามารถใช้งานเขาได้อย่างหลากหลาย เรียกว่าเขามีศักยภาพดีพอจะขึ้นมาเป็น Safety ชั้นยอดของลีกได้ในอนาคต และในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เราได้เห็นเขาในตำแหน่ง slot defender และผลงานที่ออกมาก็สมบูรณ์แบบ นั่นยิ่งทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการตัวของหลายๆ ทีมในลีก เพราะปัจจุบัน NFL กำลังชื่นชอบผู้เล่นเกมรับโดยเฉพาะผู้เล่นในตำแหน่ง secondary ที่สามารถปรับบทบาทได้หลายตำแหน่ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Cleveland Browns, Philadelphia Eagles, Los Angeles Rams



23. Paulson Adebo, Cornerback, Stanford Cardinals
2019 stats (5 games): 19 total tackles, 1 interception, 5 passes defended

Paulson Adebo ปีนี้ผลงานยังไม่โดดเด่นเหมือนเดิมเท่าไหร่ แต่ผลงานที่ผ่านมาจะเห็นว่าเขาคือหนึ่งในตัวคุมปีกที่โดดเด่นมากในระดับมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะเรื่องความเร็วและสัญชาติญานในการเล่นแบบ zone coverage เขาสามารถรับผิดชอบพื้นที่ที่ต้องประกบรวมไปถึงการจัดการแย่งลูกกลางอากาศ และอีกสิ่งหนึ่งที่เราเห็นจากเขาบ่อยๆ คือการปรับตัวไปช่วย tackle คู่ต่อสู้ที่วิ่งหลุดเข้ามาในพื้นที่ของเขา นั่นทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกที่น่าสนใจในการดราฟต์ปีนี้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Baltimore Ravens, Houston Texans, Los Angeles Rams, Kansas City Chiefs, Seattle Seahawks



22. Tyler Biadasz, Guard/Center, Wisconsin Badgers

Tyler Biadasz คือ Interior offensive lineman ที่ดีที่สุดของดราฟต์คลาส 2020 ทั้งเร็วและแข็งแกร่ง เขามีสกิลในการเปิดทางให้ตัววิ่งได้อย่างสุดยอด ทำให้ Jonathan Taylor ตัววิ่งของ Badgers มีผลงานวิ่งทำระยะถล่มทลาย รวมไปถึงศักยภาพในการปกป้อง QB ของทีมก็แกร่งจนยากที่จะมีใครผ่านเขาได้ เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง Center และ Guard และด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้เขาถูกมองว่าเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ทั้งในตำแหน่ง Center และ Guard ของดราฟต์คลาส 2020 เลยทีเดียว

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Los Angeles Chargers, Oakland Raiders, Detroit Lions, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers,



21. Jonathan Taylor, Running Back, Wisconsin Badgers
2019 stats (5 games): 103 carries for 745 and 12 touchdowns. Also, 12 receptions for 114 yards and 4 touchdowns

Jonathan Taylor ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องมาจากฤดูกาลก่อน ด้วยผลงาน 5 เกมกระทุ้งไปแล้ว 12ทัชดาวน์ นั่นทำให้เวลานี้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะชิงรางวัล Heisman Trophy ในฤดูกาลนี้ เขาโดดเด่นในเรื่องความเร็ว ความคล่องตัว vision การวิ่งตัดขวางสนาม รวมไปถึงศักยภาพในการ stiff arm ใส่ตัวประกบ และในฤดูกาลนี้ได้เห็นพัฒนาการในการออกไปเป็นตัวรับบอลมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะ NFL ยุคใหม่ กำลังชอบตัววิ่งในลักษณะแบบนี้ ในฤดูกาล 2017(ปี1) เขาระเบิดไปถึง 1,977 หลากับอีก 13 ทัชดาวน์ ถัดมาในปี 2018(ปี2) ทำไป 2,194 หลากับอีก 16 ทัชดาวน์ และมีแนวโน้มว่าเขาจะทำลายสถิติเดิมในปีนี้อีกครั้งก่อนจะเดินเข้าสู่การดราฟต์ในฐานะตัววิ่ง Top3 ของดราฟต์คลาส 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้าย Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Kansas City Chiefs, Washington Redskins, Tennessee Titans, Houston Texans
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Sat Oct 12, 2019 15:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 15:52
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

20. Joe Burrow, Quarterback, LSU Tigers
2019 stats (5 games): 78.4 completion percentage for 1,864 yards, 22 touchdowns and 3 interceptions

Joe Burrow ยังคงโชว์ฟอร์มกับทาง LSU ได้น่าประทับใจในทุกๆ สัปดาห์ เขาเปลี่ยนให้ LSU กลายเป็นทีมจอมขว้างไปแล้วในปีนี้ การเลือกขว้างไปในทุกทิศทางในสนามที่มีตัวรับบอลมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก แน่นอนว่าพลังแขนของเขาอาจจะไม่เท่า Justin Herbert แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะเขาก็มีการขว้างบอลยาวให้เห็นตลอดในฤดูกาลนี้ สิ่งที่น่าสนใจคือ Burrow โชว์การขว้างขณะที่วิ่งหนีตัวที่พุ่งชาร์ตเข้ามาหาและเข้าเป้าอยู่บ่อยครั้ง และนั่นทำให้เขาเป็นผู้นำในการขว้างเข้าเป้าสำเร็จสูงถึง 78.4% นั่นเป็นอะไรที่ทำให้เขาถูกคาดการณ์ว่าจะพุ่งทะยานขึ้นมาอยู่ในดราฟต์รอบแรกแบบไม่ต้องสงสัย และเราเชื่อว่าจะเกิด Big Trade เพื่อชิงตัวเขาในดราฟต์ครั้งนี้ด้วย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Washington Redskins, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Tampa Bay Buccaneers, Indianapolis Colts, New Orleans Saints



19. D'Andre Swift, Running Back, Georgia Bulldogs
2019 stats (five games): 66 carries for 460 yards and 4 touchdowns. Also, 10 receptions for 147 yards and 1 touchdown

สำหรับ Swift เป็นคนที่สื่อก็ยกให้เขาเป็น Running Back หมายเลข 1 ของดราฟต์คลาสในปีนี้ ด้วยว่าเขามีทักษะในการวิ่งที่ทรงพลัง และรูปแบบการเล่นของเขาก็ดูเหมาะกับการเล่นใน NFL ยุคโมเดิร์นสมัยใหม่แบบในปัจจุบันมาก เขาเป็นผู้เล่นประเภทไดนามิกเวลาที่ถือบอล สามารถพาแนวรับทัวร์ไปได้ทั่วสนาม ที่มันทำให้เขาถูกจับตามองนั่นก็เพราะเขาสามารถเป็นได้ทั้งตัววิ่งทะลวงที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวฉีกออกไปรับบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นตัววิ่งที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆ ทีมใน NFL(จินตนาการถึงพวก Alvin Kamara, Christian McCaffrey อะไรประมาณนั้น) ในรายงานของแมวมองมีความน่าสนใจก็คือแมวมองแจ้งว่าเขารูปแบบการเล่นคล้ายๆ Sony Michel วิ่งเร็วกว่า Nick Chubb แต่ยังไม่ถึงขั้น Saquan Barkley และนั่นทำให้เราจับตามองว่าทีมไหนจะได้เขาไปครอง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : ท้าย Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Kansas City Chiefs, Washington Redskins, Tennessee Titans, Houston Texans



18. Laviska Shenault Jr., Wide Receiver, Colorado Buffaloes
2019 stats (4 games): 17 receptions for 226 yards and two touchdowns. Also, 9 carries for 66 yards and 1 touchdown

Laviska Shenault Jr. เป็นปีกที่ถูกจับตามองมากคนหนึ่งในปีนี้ แต่น่าผิดหวังที่ฤดูกาลนี้ เขาดูไม่ค่อยโดดเด่นอย่างที่ใครคาดคิด เขาเป็นปีกที่มีความเร็วและความคล่องตัวเก่งในการจัดการกับตัวประกบแบบ man coverage จุดเด่นอีกอย่างของเขาคือเรื่องของสรีระ ความหนา เอาลงยากเวลาไปกับบอล รูปแบบการเล่นของเขามีส่วนคล้ายคลึงกับ JuJu Smith-Schuster ของทาง Pittsburgh Steelers พอสมควร ดังนั้นในปีนี้เขาต้องรีดฟอร์มอีกหน่อยถ้ายังคาดหมายว่าจะติดอยู่ในรอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : กลาง Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Detroit Lions, Buffalo Bills, Dallas Cowboys, New England Patriots, Green Bay Packers, Cincinnati Bengals, New York Jets



17. Justin Herbert, Quarterback, Oregon Ducks
2019 stats (5 games): 71.6 completion percentage, 1,341 yards, 15 touchdowns and 1 interception

Justin Herbert เป็นคนที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมาตั้งแต่ดราฟต์คลาส 2019 แล้ว ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเลือกเล่นให้กับ Oregon ต่ออีก 1 ปีแทนที่จะเข้าดราฟต์ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยพลังแขนที่สื่อมองว่าแข็งแรงสุดๆ หาได้ยากในรอบหลายปี นั่นทำให้ Herbert สามารถขว้างบอลไกลได้อย่างง่ายดายและค่อนข้างแม่น ปัญหาอย่างเดียวที่เรารู้สึกคือในหลายๆ ครั้งเขายังมีความไม่มั่นใจในการตัดสินใจขว้างไกลเวลาโดนกดดัน การตัดสินใจของเขาดูยังไม่เฉียบขาดเท่าไหร่นัก เขามี potential ที่จะสามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคต มีศักยภาพพอจะเป็นมือ 1 ให้ทีมจาก NFL ได้ตั้งแต่ปีแรก แต่เรายังมองว่าเสี่ยงเกินไปที่จะดราฟต์เขาใน 5 ลำดับแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Cincinnati Bengals, Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Tampa Bay Buccaneers, Indianapolis Colts



16. Bryce Hall, Cornerback, Virginia Cavaliers
2019 stats (5 games): 19 total tackles, 3 tackles for loss, 1 sack, 4 passes defended

Bryce Hall เป็นตัวคุมปีกที่มีผลงานก้าวกระโดดในปีนี้ โดดเด่นเพราะเขาทั้งตัวใหญ่และแขนยาว เป็นตัวจริงให้ Virginia Cavaliers มายาวนานตั้งแต่อยู่ปี 1 ยันปี 4 ด้วยสรีระของเขาสร้างปัญหาให้กับทั้ง QB และ WR ของฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก เขามีทักษะของตัวคุมปีกสมัยใหม่ในเรื่องของการ cover รวมไปถึงการเข้า tackle ใส่ตัววิ่ง ทำให้เขากลายเป็นตัวคุมปีกชั้นยอดของดราฟต์คลาส 2020 และถูกมองว่าจะถูกดราฟต์ตั้งแต่รอบแรก

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Baltimore Ravens, Seattle Seahawks



15. Raekwon Davis, Defensive Tackle, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 25 total tackles and 1 tackle for loss

Raekwon Davis เป็น DT ที่ตัวค่อนข้างใหญ่ แขนที่ยาวบวกกับความแข็งแกร่งในด้านสรีระทางด้านร่างกายทำให้เขาจะเป็นตัวป้องกันเกมวิ่งในแนว frontline ที่อันตรายมากๆ ยิ่งในยุคที่หลายๆ ทีมกำลังสร้างทีมบุกที่มีการเน้นเกมวิ่ง จะยิ่งทำให้ Davis กลายเป็นผู้เล่นที่ทีมรับหลายๆ ทีมต้องการ โอเคว่าผลงานเขาจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนบรรดา DT คนดังในดราฟต์คลาส 2019 แต่ก็เพียงพอให้หลายๆ ทีมให้ความสนใจในตัวเขา เพราะดูแล้วมีศักยภาพในการพัฒนาต่อได้ในอนาคต ซึ่งน่าสนใจตรงที่เขาสามารถเล่นได้ทั้งในระบบ 4-3D รวมไปถึงตำแหน่ง Nose Tackle ในระบบ 3-4D นั่นทำให้เขาดูเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับรูปแบบการเล่นได้ค่อนข้างหลากหลาย

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Atlanta Falcons, Tampa Bay Buccaneers, Detroit Lions, San Francisco 49ers, Jacksonville Jaguars, Dallas Cowboys, Seattle Seahawks, Green Bay Packers



14. Dylan Moses, Linebacker, Alabama Crimson Tides

อาจจะฟังดูประหลาดที่เราใส่ชื่อ Dylan Moses ลงมาในลิสต์ในลำดับสูงขนาดนี้ นั่นเพราะฤดูกาลเขาปิดเทอมไปแล้วจากอาการเอ็นเข่าฉีกจนต้องพักทั้งฤดูกาล ซึ่งเรายังไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเลือกที่จะเล่นต่อในปีสุดท้ายกับ Alabama ก่อนจะเข้าดราฟต์ในคลาส 2021 หรือจะเข้าเลยในปีนี้ ต้องบอกว่าแต่เดิมก่อนที่จะเจออาการบาดเจ็บ Potential ของเขาคือติดอยู่ในดราฟต์รอบแรกแบบไม่ต้องสงสัย เขามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนว linebacker นั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยืดหยุ่น มีสัญชาติญานในการเล่นแบบ coverage ได้ดี และขณะเดียวกันเขาก็เป็นตัวหยุดวิ่งที่ทรงพลัง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020(ถ้าเข้า) : ท้าย Round1-3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Houston Texans, Green Bay Packers, Cleveland Browns, New England Patriots, Los Angeles Rams, Kansas City Chiefs, Philadelphia Eagles, Tampa Bay Buccaneers



13. Kristian Fulton, Cornerback, LSU Tigers
2019 stats (5 games): 13 total tackles and 5 passes defended

Kristian Fulton เป็นตัวคุมปีกที่ศักยภาพไม่แพ้ Bryce Hall เลย โดดเด่นในเรื่องการคุมแบบ man-to-man เป็นพิเศษ นั่นทำให้ Fulton เก่งในเรื่องประกบแบบชิดกดดันปีก รวมไปถึงการเข้าแย่งบอล ในปีนี้เขาปัดบอลได้ก่อนจะถึงมือปีกนอกแล้วถึง 5 ครั้ง แถมที่สำคัญคือเขาเป็นเด็ก LSU สถาบันที่ได้ชื่อปั้นซุปเปอร์สตาร์ในแนว Secondary มาประดับลีก NFL มาตลอดในช่วง 10 ปีหลังๆ แต่จุดหนึ่งที่น่าสงสัยคือเขามีประวัติเคยตรวจสารเสพติดไม่ผ่านจนถูกแบนทั้งฤดูกาลในปี 2017 มาก่อน

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top20
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Baltimore Ravens, Seattle Seahawks



12. Henry Ruggs III, Wide Receiver, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 17 receptions for 361 yards and 4 touchdowns

ถ้าพูดถึงปีกตัวริมเส้นของ Alabama ต้องบอกว่าไม่มีใครทั้งเร็วและคล่องตัวไปมากกว่า Henry Ruggs เขามีศักยภาพในการวิ่งฉีกเพื่อไปรับบอลริมเส้นที่โดดเด่น มี runs routes ที่แม่นและเฉียบคม การฉีกมารับบอลรวมไปถึงการสลัดตัวประกบเพื่อสร้างที่ว่างรอรับบอลก็ค่อนข้างโดดเด่น ในปีนี้ดูเหมือนเขาเป็นเป้าลำดับที่ 3 ในบรรดาปีกของ Alabama แต่เขามักจะเป็นปีกตัวรับ Big Play ของทาง Alabama อยู่เสมอ นั่นทำให้เขาเป็นตัวอันตรายในแนวลึก และอยู่ในลำดับสูงขนาดนี้ในลิสต์ของเรา

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1-2
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : New York Giants, Minnesota Vikings, Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Buffalo Bills, New England Patriots, Pittsburgh Steelers, Cincinnati Bengals



11. Derrick Brown, Nose Tackle, Auburn Tigers
2019 stats (6 games): 17 total tackles, 4 tackles for loss, 3 sacks, 3 passes defended, 2 forced fumbles, two fumble recoveries

Derrick Brown เป็น Defensive Tackle ที่ดีที่สุดของดราฟต์คลาส 2020 ที่ Auburn ส่วนใหญ่เขาจะอยู่ในตำแหน่ง Nose Tackle ในระบบ 3-4D เป็นหลัก เขามีศักยภาพในการแทรกทะลวงแนว O-Line เข้าไปรวบ QB หรือหยุดตัววิ่งที่พยายามจะวิ่งทะลุแนวได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าเป็นตัว disrupt ที่กดดันการเล่นของฝั่งตรงข้ามได้อย่างดี Brown สูง 6’4” หนัก 320 ปอนด์ เรียกว่าสรีระเหมาะสำหรับการจัดการกับเกมวิ่งคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี และเขาเป็นคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดในบรรดา DT ของปีนี้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top15
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Tennessee Titans, New York Giants, Carolina Panthers, Tampa Bay Buccaneers, Arizona Cardinals
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 16:11
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]

10. Isaiah Simmons, Outside Linebacker, Clemson Tigers
2019 stats (5 games): 43 total tackles, 6 tackles for loss, 3 sacks, 2 passes defended

Isaiah Simmons เป็น Linebacker ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในปีนี้ แถมยังสามารถปรับไปเล่น Safety ได้ มีความเป็น Playmaker ในแดนกลางสนามได้ดี เขามีศักยภาพในการหยุดเกมวิ่ง รวมไปถึงการเข้าไปเป็น Edge Rusher เพื่อ Blitz กดดันเข้าใส่แนวและ QB ของคู่ต่อสู้ก็เยี่ยม และนั่นทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงกว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Cleveland Browns, Detroit Lions, Buffalo Bills, Jacksonville Jaguars, Philadelphia Eagles, New England Patriots, Kansas City Chiefs



9. Ceedee Lamb, Wide Receiver, Oklahoma Sooners
2019 stats (5 games): 18 receptions for 439 yards and 7 touchdowns

Ceedee Lamb ไม่ใช่ปีกความเร็วจัดหรือผลงานระเบิดเปรี้ยงปร้างเหมือนอย่างเพื่อนร่วมทีมเมื่อปีก่อนอย่าง Hollywood Brown แต่เขาเป็นปีกที่ผลงานสม่ำเสมอ route running เยี่ยม body control กลางอากาศดี ออกแนวปีกที่เรียบง่ายแต่การันตีฝีมือทุกครั้งที่ขว้างบอลไปให้เขา มี Potential ที่สามารถพัฒนาต่อได้ในอนาคต น่าสนใจตรงที่นักวิเคราะห์มองว่ารูปร่างสรีระของ Ceedee Lamb นั้นดูสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาปีกใน NFL ปัจจุบัน เอาจริงๆ Ceedee Lamb ไม่ใช่ปีกนอกที่จัดจ้านจนได้รับความสนใจเหมือน Hollywood Brown ในปีก่อน แต่ Lamp มีผลงานกับ Sooners ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีทั้งเรื่องระยะและจำนวนทัชดาวน์ที่ทำได้ก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี เขามีระยะรับบอลเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 17.8 หลา/play นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีแนวโน้มทำ Big Play ให้ทีมได้บ่อยครั้ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Round 1
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Giants, Minnesota Vikings, Los Angeles Chargers, Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Buffalo Bills



8. Grant Delpit, Safety , LSU Tigers
2019 stats (5 games): 19 total tackles, 1.5 tackles for loss, 1 interception

Grant Delpit เป็น Safety ที่มี Potential ที่ถูกมองว่าสูงมาก เพราะว่าปกติเรามักจะไม่ค่อยได้เห็น Safety ที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับสูงๆ หลุดมาให้เห็นบ่อยๆ ในช่วง 10 ปีหลังมานี่ก็มีเพียง Mark Barron, Jamal Adams รุ่นพี่จาก LSU Tigers ด้วยกัน กับทาง Minkah Fitzpatrick แค่ 3 คนเท่านั้นที่สื่อมองว่าจะอยู่ในระดับ Top10 ดราฟต์ของปีนั้นๆ Delpit นั้นสามารถเล่นได้ในทุกรูปแบบของ Safety การคุมหลังบ้าน, หยุดตัววิ่ง, จับตาย Tight End, เข้า Blitz กดดัน QB รวมไปถึงมีความเป็น Playmaker ในการเล่น short zone coverage ด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้เขาเป็น Safety หมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 เรียกว่า Potential ทิ้งห่างลำดับที่ 2 แบบห่างลิ่ว บางเจ้าให้เขาเป็นผู้เล่น Top3 ของ ดราฟต์คลาสรุ่น 2020 เลยทีเดียว ดังนั้นเชื่อว่าจะมีการเทรดอัพเพื่อชิงตัวเขาแน่ๆ

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Denver Broncos, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Cleveland Browns



7. A.J. Epenesa, Defensive End , Iowa Hawkeyes
2019 stats (5 games): 9 total tackles, 2 tackles for loss, 2 sacks, 2 passes defended

A.J. Epenesa เป็นตัวอันตรายในทีมรับของทาง Iowa เพราะเขาคือผู้นำการ sacks ของ Iowa ในฤดูกาลที่เก็บไปกว่า 10.5 sacks แม้ว่าฤดูกาลนี้อาจจะมีฟอร์มดรอปลงไป ในภาพรวมเขามักจะได้เล่นในตำแหน่ง Defensive End เขามีการวิ่งเข้ากดดัน QB ได้น่ากลัว เขาดูมีพลังงานล้นเหลือ และยังมี Potential ให้พัฒนาต่อได้อีกเยอะ เขาอาจจะต้องเร่งฟอร์มตัวเองอีกหน่อยถ้าหากอยากถูกดราฟต์ในลำดับที่สูง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Arizona Cardinals, Atlanta Falcons, Oakland Raiders, Minnesota Vikings



6. Jeffrey Okudah, Cornerback , Ohio State Buckeyes
2019 stats (6 games): 17 total tackles, 1 tackle for loss, 3 interceptions, 3 passes defended, 1 forced fumble

Okudah กลายเป็นตัวคุมปีกที่ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าที่หลายๆ คนคาดคิด จนทำให้เขากลายมาเป็นตัวคุมปีกหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 เขาประกบแบบ man-to-man ได้เหนียวแน่น มีสัญชาติญานในการป้องกันลูกกลางอากาศ มีความเร็วและความคล่องตัวสูงทำให้ยากต่อการที่ปีกจะสลัดให้หลุด ทำให้แทบจะปิดผนึกปีกคนที่เขาประกบแทบจะทันที ดังนั้นเขาจึงถูกคาดหมายว่าจะเป็นอีกคนที่น่าจะมีการแย่งชิงตัวกันในดราฟต์ 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Arizona Cardinals, Denver Broncos, Tennessee Titans, Minnesota Vikings, Buffalo Bills



5. Tristan Wirfs, Offensive Tackles, Iowa Hawkeyes

แต่เดิมนั้นเรามองว่า OT ในปีนี้ Andrew Thomas ค่อนข้างมี Potential ทิ้งห่างจากเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่นๆ พอสมควร แต่ไปๆ มาๆ Tristan Wirfs ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบจะสูสีกับ Andrew Thomas ไปแล้ว พัฒนาการของเขารวดเร็วมาก และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน OT ที่แข็งแกร่งที่สุดในระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้ เขามีการบล็อกเปิดทางวิ่งที่ยอดเยี่ยม สรีระก็เหมาะสำหรับการเล่น OT ปัจจุบันเขารับตำแหน่ง Right Tackle ให้กับ Iowa แต่หลายๆ สื่อมองว่า Potential เขาสามารถปรับมาเล่น Blindside Protection ในระดับ NFL ได้ นั่นเลยยิ่งทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะถูกดราฟต์ในลำดับที่สูงในปี 2020

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Washington Redskins, Denver Broncos, Tennessee Titans



4. Andrew Thomas, Offensive Tackle, Georgia Bulldogs

Andrew Thomas เป็น Left Tackle ที่สื่อมองว่ายอดเยี่ยมที่สุดที่เข้าดราฟต์ในรอบหลายปี เขาคือ Blindside Protector ที่บรรดา QB ใน NFL มองหา สเตปเท้าเร็ว แขนยาว แข็งแกร่งผ่านยาก แถมยังเป็นตัวบล็อกเปิดทางวิ่งในระดับหัวกะทิ แน่นอนว่าในปีนี้มีหลายๆ ทีมที่ได้ดราฟต์ในลำดับต้นๆ ต้องปวดหัวที่จะเลือกว่าจะดราฟต์ใครก่อน QB, LT, EDGE เพราะมีโอกาสตัดสินใจแค่ครั้งเดียว เพราะผู้เล่นที่ไม่ได้เลือกก็จะไม่เหลือไปให้เขาได้หยิบในครั้งต่อไปค่อนข้างแน่ Thomas เป็นผู้เล่นที่มีวินัยสูงมาก ไม่หลุดตำแหน่ง สื่อมองว่าในเรื่องความแข็งแกร่งด้านพละกำลังเขาอาจจะยังเทียบกับ Quenton Nelson หรือ Brandon Scherff ไม่ได้ แต่ยังมองว่าภาพรวมเขายังดีกว่ารุ่นพี่อย่าง Jonah Williams หรือ Andre Dillard นั่นยิ่งทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะมีการเทรดดราฟต์แย่งตัวกันอีกคน

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 5
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, New York Jets, Washington Redskins, Arizona Cardinals, Denver Broncos



3. Jerry Jeudy, Wide Receiver, Alabama Crimson Tides
2019 stats (5 games): 38 receptions for 488 yards and 6 touchdowns

Jerry Jeudy เป็นปีกนอกหมายเลข 1 ของดราฟต์คลาส 2020 แบบไม่ต้องสงสัย เขามีทั้งความเร็ว เทคนิก route runner การวิ่งตัดวิ่งหลอกในการสลัดตัวประกบ เรียกว่าเป็นปีกนอกระดับ elite player ที่นานๆ ทีจะโผล่มาซักคน เขาเป็นปีกนอกมือ 1 ของ Alabama มาตั้งแต่อยู่ปี 2 ซึ่งต้องเรียกว่าเขาคือปีกนอกดาวดังจาก Alabama คนที่ 4 ที่ทาง Nick Saban ยอดโค้ชของ Alabama ปั้นมาประดับลีก NFL ตามหลัง Julio Jones, Amari Cooper หรือล่าสุดอย่าง Calvin Ridley เรียกว่าการันตี 11 ตัวจริงทันทีที่คุณดราฟต์เข้าทีม เขาแสดงให้เห็นว่าเขาคือตัวเลือกหมายเลข 1 ถ้า QB ต้องการเล่น Big Play จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ Jerry Jeudy ที่แตกต่างจากบรรดารุ่นพี่ทั้ง 3 คนคือ เขาเป็นคนที่มีที่มีสกิลการไปต่อหลังจากรับบอลได้ดีมาก เรียกว่าหลอกล่อตัวประกบ ทำระยะต่อหลังจากการรับบอลได้บ่อยครั้ง

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 10
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengals, New York Jets, Denver Broncos, New York Giants, Oakland Raiders, Minnesota Vikings, Indianapolis Colts



2. Chase Young, Defensive End, Ohio State Buckeyes
2019 stats (6 games): 21 total tackles, 9.5 tackles for loss, 8.5 sacks, 3 forced fumbles

Chase Young คือคนเดียวที่สื่อมองว่ามีดีพอที่จะเบียดแย่ง 1st overall pick ไปจาก Tua Tagovailua ได้ในปีนี้ พูดง่ายๆ ถ้าคุณไม่คิดจะเลือก Tua ก็แสดงว่าคุณอยากเลือก Chase Young ต้องบอกว่า Young เป็นปิศาจในตำแหน่ง Edge Rusher อย่างแท้จริง ในฤดูกาลก่อนหลังจากที่ Nick Bosa เจ็บจนต้องพักยาว ทำให้ทุกคนได้รู้จัก Chase Young เขาทำไปถึง 34 total tackles กับอีก 10.5 sacks และล่าสุดผ่านไปแค่ 6 เกม เขาเก็บไปแล้วถึง 8.5 sacks และเชื่อว่าอาจจะมากกว่า 15 sacks บางสื่อมองว่าเขาเก่งกว่า Nick Bosa ด้วยซ้ำ อย่างน้อยๆ ก็ไม่เคยมีประวัติเจ็บหนักๆ เหมือน Bosa มาก่อน ในปีนี้ Young มีพลังกดดันแนว Pockets คู่ต่อสู้ได้ดีมาก เขามีสกิลการหลบเลี่ยงการบล็อกของ OT เพื่อเข้าถึงตัว QB ฝั่งตรงข้ามได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้ไปแสดงฝีมือในระดับ NFL

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengals, New York Jets, Arizona Cardinals, Denver Broncos



1. Tua Tagovailoa, Defensive End, Ohio State Buckeyes
2019 stats (5games): 76.4 completion percentage, 1,718 yards, 23 touchdowns and 0 interceptions

QB หนุ่มจาก Alabama ดูเหมือนจะเป็น Special Prospect สำหรับดราฟต์คลาส 2020 มีข่าวว่าหลายทีมพร้อมจะเลือกเขาทันทีถ้าได้ 1st overall pick แน่นอนว่าศักยภาพของเขามันน่าทึ่ง โอเคว่าเขาถูกรายล้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมจาก Alabama ที่มีแต่คน potential สูงๆ แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือ QB ยุคใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย เขามีสกิลการอ่านแนวรับ มีพรสวรรค์ในการตัดสินใจเลือกช็อตเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ความแม่นยำในการขว้างบอลก็เรียกว่าระดับ 76.4% เรียกว่าขว้าง 4 ครั้งเข้าเป้า 3 ครั้ง เขามีศักยภาพในการวิ่งหลบหลีกที่ดี มีความคล่องตัวสูง ช่วงชิงจังหวะแข่งกับทีมรับเก่ง เรียกว่าเขามีพร้อมที่จะเป็น franchise quarterback ให้กับซักทีมใน NFL ได้อย่างสบายๆ และเราก็ยังลุ้นอยู่ว่าจะมีการจ่ายมโหฬารเทรดอัพไปอยู่ในลำดับที่ 1 หรือ 2 เพื่อคว้าตัวเขาหรือไม่

คาดการณ์ดราฟต์ 2020 : Top 3
คาดการณ์ทีมที่จะเลือก : Miami Dolphins, Cincinnati Bengal, Washington Redskins, Denver Broncos
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 18:05
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
น้องจูดี้มา KC มั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2011
ตอบ: 1722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 21:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
รอกระทู้แบบนี้อยู่เลย ชอบมาก

ปล. เรดกิน จะเอา QB ทุกตัวเลยหรอ
แก้ไขล่าสุดโดย BOSS_KUNG เมื่อ Sat Oct 12, 2019 21:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 21:59
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
MercQ พิมพ์ว่า:
น้องจูดี้มา KC มั้ย  


Dolphins บอก

Miami traded a first-round selection (1st), second-round(32nd) as well as their second-round selections 2021 to Kansas in exchange for Kansas's quarterback Patrick Mahomes and fourth-round selections.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 22:06
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
Imperfect พิมพ์ว่า:
MercQ พิมพ์ว่า:
น้องจูดี้มา KC มั้ย  


Dolphins บอก

Miami traded a first-round selection (1st), second-round(32nd) as well as their second-round selections 2021 to Kansas in exchange for Kansas's quarterback Patrick Mahomes and fourth-round selections.

 
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52600
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 04:35
[NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020
วันนี้ Jeudy อย่างมั่วเลย Devonta Smith อย่างมา ถ้าไม่ดร็อปบอลโง่ ๆไปทีก็ต้องมี 3TD ตั้งกะครึ่งแรกละ ด้วยสปีดที่ไวแค่เล่น สแล้นท์ ก็หลุดยาวละ

OU ไม่เคยขาด TE ชั้นนำ อีกคนก็จับตาดู CeeDee มาแน่

ปล. ส่งท้ายด้วย Herbert ผมฟันธงไว้ตรงนี้ละกัน ไม่มีทางเป็น Starter QB ได้อะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39461
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 08:17
[RE][NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020
ปีนี้ดูจากstats แล้ว น้อง t lawrence ไหงขว้างไม่โหดเหมือนปีแรกเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 08:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
49ers น่าจะเล็งไว้สองตำแหน่ง LT เอามาเตรียมแทนที่ Joe Staley ซึ่ง 49ers ดราฟท์ OT ค่อนข้างโอเคในรอบแรก ตั้งแต่ Joe Staley Anthony Davis Mike Iupati Mike Mcglinchey. In 2020 no. 32 San Francisco 49ers selects.... OT Stanford ไม่ก็ Notre Dame หรือ Oregon นี่หละ แต่ต้องเผื่อตั้ง 12 ล้านต่อปีต่อสัญญา Deforest Buckner DT
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 11:30
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
49ers น่าจะเล็งไว้สองตำแหน่ง LT เอามาเตรียมแทนที่ Joe Staley ซึ่ง 49ers ดราฟท์ OT ค่อนข้างโอเคในรอบแรก ตั้งแต่ Joe Staley Anthony Davis Mike Iupati Mike Mcglinchey. In 2020 no. 32 San Francisco 49ers selects.... OT Stanford ไม่ก็ Notre Dame หรือ Oregon นี่หละ แต่ต้องเผื่อตั้ง 12 ล้านต่อปีต่อสัญญา Deforest Buckner DT  


ใครจารยย์ Walker Little อ่ะเหรอ ได้ข่าวว่าเพิ่งเจ็บเข่านี่ เห็นสื่อลงข่าวว่า serious knee injury ด้วยนิ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 14:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
Imperfect พิมพ์ว่า:
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
49ers น่าจะเล็งไว้สองตำแหน่ง LT เอามาเตรียมแทนที่ Joe Staley ซึ่ง 49ers ดราฟท์ OT ค่อนข้างโอเคในรอบแรก ตั้งแต่ Joe Staley Anthony Davis Mike Iupati Mike Mcglinchey. In 2020 no. 32 San Francisco 49ers selects.... OT Stanford ไม่ก็ Notre Dame หรือ Oregon นี่หละ แต่ต้องเผื่อตั้ง 12 ล้านต่อปีต่อสัญญา Deforest Buckner DT  


ใครจารยย์ Walker Little อ่ะเหรอ ได้ข่าวว่าเพิ่งเจ็บเข่านี่ เห็นสื่อลงข่าวว่า serious knee injury ด้วยนิ

 


No.31 Michael Trockmorton Oregon OT ดูน่าสนใจ แต่ตอนนี้ Joe Staley กำลังสอนงาน เด็กใหม่อยู่ที่ดราฟท์รอบท้ายๆ Skule อะไรนี่หละครับ ไนเนอร์ดราฟท์ OT รอบท้ายๆ พอไหวกับพวก Undraft ที่ผ่านมาก็ Alex Boone กับ Trent Brown
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 15:17
[RE: [NFL]Top 50 ดาวรุ่งที่ถูกจับตามองใน Draft class 2020]
เพิ่งได้ดู Jalen Hurt เล่น น่าเอามาแทนมาริโอต้า ถ้ายังไม่เวิร์คปีนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel