ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 13:48
Player Profile : Mason Mount


เข้าสู่สัปดาห์ทีมชาติอีกแล้ว หลังจากหายไปนานในพาร์ทนี้ผมจะมาบอกเล่าเรื่องราวของ Mason Mount เด็กหนุ่มชาวอังกฤษ ผู้ที่เป็นหนึ่งในผลผลิตชั้นดีจากอคาเดมี่ของ เชลซี ว่าก่อนที่เค้าจะผลักดันขึ้นมาเป็นกำลังหลักของเชลซีในยุคของแฟรงค์ แลมพาร์ทอย่างทุกวันนี้ เค้าได้ผ่านอะไรมาบ้าง ลองมารู้จักเด็กหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันครับ

Mason Tony Mount เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม 1999 (ปัจจุบันอายุ 20 ปี)
เป็นลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ Tony Mount Senior ส่วนคุณแม่นั้นไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด โดยครอบครัวของเมาท์นั้นดั้งเดิมแล้วเป็นชนชั้นกลางมีพื้นเพอยู่ที่เมืองพอร์ทสมัธ เมืองที่มีประชากรหนาแน่นอันดับ 2 ของสหราชอาณาจักร และเป็นเมืองท่าที่มีการขนส่งผลไม้อันดับ 1 ของประเทศ




ในอดีตพ่อของเมาท์เคยเป็นนักฟุตบอลธรรมดา ๆ คนนึง และเคยแข่งขันในนอกลีกอาชีพ หลังจากวางมือเขาก็ได้ทำงานอยู่ที่ท่าเรือในพอร์ทสมัธระยะหนึ่ง ก่อนจะหันมาทำงานโค้ชอาชีพ โดยได้มีโอกาสคุมทีมนอกลีกอย่าง Havant town และ Newport ซึ่งควบคู่กับการผลักดันและฝึกสอนลูกชายของเขาไปด้วย


(Tony Mount Senior พ่อของ Mason Mount)

Prologue

และจุดเริ่มต้นก็มาถึง เมื่อ Boarhunt FC สโมสรเล็ก ๆ นึงในตัวเมืองได้ติดต่อมาที่พ่อของเขา และรับเมาท์เข้ามาฝึกสอนใน
อคาเดมี่ โดยตอนนั้นเมาท์มีอายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น ก่อนจะมาฉายแสงในวัย 6 ขวบในการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนท์ของเด็ก จนเตะตาแมวมอง และได้มี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ติดต่อมาที่พ่อของเขา ซึ่งก็คือ Portsmount และ Chelsea นั่นเอง
โดยทั้ง 2 ทีมเป็นทีมที่อยู่ในลีกสูงสุดในเวลานั้น


ในส่วนของเมาท์นั้นเป็นเด็กที่มีความขยัน และใจสู้มาตั้งแต่เด็ก โดยนอกจากเรียนหนังสือแล้ว เค้าได้ฝึกซ้อมด้วยตัวเองอยู่เป็นประจำ ที่สนามฟุตบอลในตัวเมืองไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าก่อนไปเรียน หรือหลังเลิกเรียน ทำให้เมาท์เป็นตัวจุดประกายความหวังของคุณพ่อ ผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแม้ว่าจะพยายามเต็มที่แล้ว เลยทำให้พ่อของเขาทุ่มเททุกอย่างที่มีไปในตัวของลูกชายคนเดียวคนนี้



บ้านเกิดหรือเมืองหลวง ?

ในตอนนั้นที่เมาท์ต้องตัดสินใจเลือกคือในปี 2005 พ่อของเขานั้นอยากให้เมาท์เลือกพอร์ทสมัธมากกว่าด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง แต่ก็เกลี้ยกล่อมลูกชายไม่สำเร็จ สุดท้ายแล้วเมาท์ก็ได้เข้าสู่อคาเดมี่ของเชลซีตามที่ใจเลือก และครอบครัวก็ต้องได้ย้ายถิ่นฐานขึ้นมาใกล้ ๆ ลอนดอน ซึ่งแน่นอนเพื่อลูกชายของเขานั่นเอง

และหลังจากนั้น ตัวเมาท์เองนั้นก็ทำได้ยอดเยี่ยมทั้งผลการเรียน และพัฒนาการด้านฝีเท้า ทำให้อนาคตและความฝันของเขาเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อย ๆ



(Mason Mount กับ Ashley Coleและ John Terry สตาร์ของทีมในตอนนั้น)

ต่อมาเมื่อเมาท์จบการศึกษาในอคาเดมี่ในปี 2014 ก็มาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจอีกรอบ โดยพ่อเขาอยากให้หาโอกาสครั้งใหม่ เพราะมีข้อเสนอมาจากทั้ง Westham และ Southampton เพราะการจะไต่เต้าขึ้นมาจากอคาเดมี่เชลซีได้นั้น มันยากมาก
เพราะเชลซีนั้นเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งของอังกฤษและโอกาสของเด็กในอคาเดมี่ที่จะสอดแทรกก็น้อย พ่อของเขาก็ได้เตือนว่า

"ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คนที่จบจากอคาเดมี่และดันตัวเองขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ มีแค่จอห์น เทอร์รี่เท่านั้นนะ"

แต่เมาท์ได้ตอบกลับไปว่า

"พ่อครับ งั้นผมนี่แหละจะเป็นคนต่อไปเอง ที่นี่คือสโมสรของผม
ผมรักเชลซี ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ 6 ขวบ
และผมก็อยากที่จะเติบโตในที่แห่งนี้ต่อไป"


-(จากบทสัมภาษณ์ Tony Mount ใน Chelsea news เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2019)-

และหลังจากนั้น เมาท์ก็ได้เป็นกำลังหลักในเชลซีชุด U18 และ U21 และช่วยพาทีมคว้าแชมป์ FA Youth Cup มาครองได้ 3 สมัยซ้อนในปี 2015-2017 โดยมีเมาท์เป็นส่วนสำคัญของทีม และการผจญภัยครั้งใหม่ของเขาก็มาถึง



(Did you know?:เชลซีเยาวชนในตอนนั้นถือเป็นยุครุ่งเรือง เป็นทีมที่คว้าแชมป์ FA Youth Cup ติดต่อกันได้ 5 สมั้ยซ้อน
เป็นสถิติสูงสุดเทียบเท่ากับที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเคยทำไว้เมื่อปี 1952-1957)


สู่แดนกังหันลม

และในปี 2017 หลังจากที่คว้าแชมป์เยาวชนกับเชลซี เมาท์เองก็ได้ถูกปล่อยยืมตัวไปสโมสร Vitesse หนึ่งในสโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดของประเทศเนเธอร์แลนด์และเป็นพันธมิตรกับเชลซี ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายอย่างยิ่ง เพราะเป็นการเล่นในต่างแดนครั้งแรกของเมาท์ แถมในวัยแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เมื่อเขาได้โชว์ฟอร์มสุดยอดภายใต้ต้นสังกัด โดยได้ลงสนามไปถึง 39 นัด และทำได้ถึง 14 ประตูด้วยกัน และยังได้รางวัล Player of the season ของสโมสรปิดท้ายมาด้วย เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าแถมประสบความสำเร็จสุด ๆ


(ในสีเสื้อของ Vitesse)

ร่วมงานกับซุปเปอร์แฟรงค์

และหลังจากที่หมดสัญญายืมตัวกับ Vitesse ก็เป็นทางด้านของ Frank Lampard ที่ขณะนั้นเป็นผู้จัดการทีม Derby ในลีกแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ ได้สนใจในตัวเจ้าหนูคนนี้ และสอบถามไปถึงทางเชลซี ในการทำสัญญายืมตัวมาช่วยทีม พร้อม ๆ กันกับ Fikayo Tomori และ Harry Wilson ของลิเวอร์พูล ซึ่งดาวรุ่งทั้ง 3 คนก็ได้โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ Frank Lampard และมีส่วนช่วยให้ทีมจบอันดับ 6 ได้สิทธิเล่นเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้แพ้ให้กับแอสตัน วิลล่าในนัดชิงไปอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2


(เมื่อครั้งร่วมงานกับแฟรงค์ แลมพาร์ดที่ดาร์บี้)

กลับสู่ที่ที่เรียกว่าบ้าน

และสโมสรเชลซีก็เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้น เมื่อเข้าสู่ฤดูกาล 2019/2020 ทางด้านเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ได้ขออำลาทีมเพื่อกลับบ้านเกิดไปรับงานคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุส และเป็นปีที่เชลซีถูกแบนห้ามซื้อนักเตะ เรียกได้ว่าเหมือนจะเป็นวิกฤตของทีมเลยก็ว่าได้ แต่ก่อนอื่นสโมสรจะต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่เสียก่อน โดยมีแคนดิเดตหลัก ๆ คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด , สตีฟ ฮอลแลนด์และนูโน่ของวูล์ฟแฮมตัน และสุดท้ายคนที่ได้รับตำแหน่งนี้ก็เป็นแลมพาร์ดตามคาด


(Super Frank return!)

และถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเมาท์อีกครั้ง เพราะเขาเองก็เป็นนักเตะคนสำคัญของแลมพาร์ดที่ดาร์บี้ ทำให้เจ้าตัวมองหาโอกาสในการกลับสู่สโมสรอีกครั้งพร้อมกับแทมมี่ อับราฮัมจากแอสตัน วิลล่าและฟิกาโย่ โทโมริเพื่อนร่วมทีมดาร์บี้ แต่เป็นแลมพาร์ดเองที่แจ้งกับสโมสรว่า จะไม่ปล่อยยืมเด็กพวกนี้อีก เพราะปีนี้พวกเขาจะเป็นกำลังสำคัญของเชลซี และเหล่าแก๊งเด็กนรกที่คว้าแชมป์ระดับเยาวชนด้วยกันมามากมายก็ได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง ทั้ง เมาท์ แทมมี่ โทโมริ และโอดอยเองที่กำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกับรีช เจมส์ที่เล่นกับชุด U23
และพร้อมกันนั้นทางสโมสรก็ได้จัดการต่อสัญญาเมาท์ออกไปอีก 5 ปี และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 77,236 ปอนด์/สัปดาห์





(Made in Chelsea)

เฉิดฉาย

เมื่อได้รับโอกาสจากแลมพาร์ด เมาท์เองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และเป็นคนที่มี role การเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปีกซ้ายหรือกองกลางตัวรุกในระบบการเล่นของเชลซี และในตอนนี้เจ้าตัวเป็นกำลังหลักของเชลซีที่แทบจะขาดไม่ได้ เบียดทางด้านคริสเตียน พูลิซิสขึ้นมายึดตัวจริงได้อย่างถาวร

ส่วนในความพิเศษที่เมาท์มีนั้นเขาคือเด็กฉลาดที่เล่นฟุตบอลเก่ง ความเข้าใจเกม เข้าใจแท็คติกที่สูง ขยัน คิดไวทำไว สอดหาพื้นที่ว่างได้เก่ง เล่นลูกนิ่งได้ดี และที่สำคัญคือเป็นคนที่มีทัศนคติดี หมั่นฝึกฝนตัวเองอยู่ตลอด
ด้วยเหตุนี้ทั้งแฟรงค์ แลมพาร์ด หรือแม้กระทั่งแอชลี่ย์ โคลอดีตตำนานแบ็คซ้ายของทีมจึงโปรดปรานเจ้าหนูคนนี้






ดาวเด่นทีมชาติอังกฤษ

เมาท์นั้นมีประสบการณ์ติดทีมชาติมาทุกรุ่น ไล่ตั้งแต่ U16 U17 U18 U19 U21 และล่าสุดก็มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ของแกร็ท เซาท์เกธไปเรียบร้อย จากผลงานที่เจ้าตัวได้สร้างขึ้นมา
ส่วนผลงานก็เคยคว้ารางวัลชนะเลิศ Uefa european championship ในรุ่น U19 มาแล้ว




มิตรภาพ 13 ปี

จริงที่เมาท์กับแก๊งดาวรุ่งของเชลซีล้วนสนิทกัน แต่เพื่อนรักหนึ่งเดียวของเขาคือ Declan Rice กองกลางจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เยาวชนที่เชลซี เป็นรูมเมทกันในทีมชาติ และมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน โดยตอนที่จากกันครั้งแรกนั้นก็คือตอนที่เวสต์แฮมได้ยื่นข้อเสนอให้ทั้งไรซ์และเมาท์เมื่อตอนที่ทั้งคู่จบหลักสูตรจากอคาเดมี่ ซึ่งไรซ์เลือกที่จะไปเริ่มต้นกับเวสต์แฮม ส่วนเมาท์นั้นขออยู่กับเชลซีต่อ แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันเหมือนเดิม




แฟนสาว

Chloe Wealleans-Watts เป็นนักร้องวง 303 ที่ทำกิจกรรมในลอนดอน โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว





ปิดท้าย

ในปัจจุบันเมาท์ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้เชลซีอย่างต่อเนื่องทั้งบอลลีคและบอลยุโรป โดยลงสนามไปแล้ว 11 นัดและทำไป 4 ประตู และเป็นนักเตะคนโปรดของแฟนบอลเชลซีรุ่นเยาว์หลาย ๆ คนไปแล้ว หวังว่าในอนาคตจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานอีกคนหนึ่งได้อย่างเช่น แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้ที่เป็นทั้งไอดอล และเจ้านายของเขา และนี่คือเรื่องราวการผจญภัยของหนึ่งในดาวรุ่งยุคใหม่ของเชลซี "Mason Mount"

Cr. ThetimesUK , Chelsea.com , Soccerbible , Whoscored , WTfoot , Lifebogger , ThesunUK , Sportdaily

หวังว่าจะชอบกันนะครับ ในตอนที่ทีมของผมยังวิกฤตอยู่ก็มีเชลซียุคนี้นี่แหละ ที่ทำให้ผมสนุกกับการดูบอล
ขอให้แฟนสิงห์ทุกท่านที่ชื่นชอบนักเตะและแท็คติกที่แลมพาร์ดค่อย ๆ ขัดเกลาแนวทางขึ้นมาใหม่ในระบบของตัวเอง
ประสบความสำเร็จ และก้าวมายืนเป็นทีมแนวหน้าอย่างเต็มตัวด้วยนักเตะชุดนี้ ผมเป็นอีกคนที่เอาใจช่วย


ทิ้งท้ายแล้วก็แจก Avatar เจ้าเมาท์นิดหน่อยละกัน เอาไปใช้กันตามสบายครับ ปรับขนาดให้เรียบร้อย




Part เดิม

Alisson Becker - http://www.soccersuck.com/boards/topic/1675026
Marcos Alonso - http://www.soccersuck.com/boards/topic/1678731
Victor Lindelof - http://www.soccersuck.com/boards/topic/1724828
Virgil Van Dijk -http://www.soccersuck.com/boards/topic/1745085
187
0
หากโดน 318 เรื้อน จะถูกแบน
ผมเป็นคนชอบJET , SandKing , John teddy , villacafe , DaeWoww , WILDWALKER , eatsleep , 0twxwso , Abojang , อมยิ้ม` , thonges1234 , twentyfourseven , THEARTICLE , TheValiant$ , K/DA Taric , moobeerzaa , TrafalGar , Sturridge , บรรจงร้อยมาลัย , Roman-Abramovich , frankchelsea~ , เสก ไฮโซ , Caramel Latte , BLIИK , piyakun , สระไอไม้เลื้อย , talenttent , bearberryz , mongkoltot , dream_soduko , prezunto , Mr.Fantastic , Quinine , RemedyAK , Veratti6 , Sense- , boontahax , ๓ExCluSiVE๓ , FernandezSuso , chichen222 , Im9purE , PrisonBreakz , แพะแดกโฟม , 4ventad0r , แม้ว60หลา , เก่งนักบ้อ , ultra_kill , April , TXI , Drink Drank Drunk , ไรคับจาร , Mr.Es , NFreeLife , Lazyboyhong , ThibautCech , jezmare , ♥ลิลลี้♥ , RazeJP , SYNB , burizaemon , Magnus , Sea5on , あっ、海だ。 , white valentine , turklb , CATCATCAT , eden-b , Mourinhoz , cheez , LordFirst , GRiFFin , Immortal47 , BaqunavaZ , ยับแม่! , Prince of Wind , GrootZilla , Lagrange , CLASSI9C , CFCKs , artbar , 4Dolbys , Blue Sh!t , Kazuya FC , Hanamichi Sakuragi , Genisys , beatzaza789 , RobBenzBC , M.shi , Number 17 , ojama55 , polza.bpy , V_Chelsea_V , อะไรนะ? , BLUE BLOOD CFC , อารมณ์สุนทรีย์ , OkP , kazermetal , KeeHo , bubuhman , kaikoo , Fatherblesss , mubmibkung , Coll1de , แม่ส่งมาดมกาว , giggogtaxi , tstc6e7w , beareyes , Mr.White , panzitizer , GEHRMAN , UserBlue , AMI N , luciferzz , babalara , Commentator , OnlyGirl , nupluemkub , Oscar-Blue , ติ่งโล้น , P13T , Zero-infinity , wipeout , ReneBaeBae (x3) , mercurial8 , payunsai , Kuroro x Lucifer , TaengPae , purena , นี่ Torres , sasuke2u , Mercies , 2aden , โตเต้ , FastAndFurious , ibazashi , Σ NOVAK- (x3) , Q-plint , rimbuang , optino , GasTurbine , BlueChristmas , Si Señor! , Juz- , 'kungyongunn , paocool1515 , Blue Dog , catwater , เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ , w0nderfulz , KKomrade , B# , danny5050 , Taker , sodedtaa , Nam_Nameless , taopromd , platoo~chelsea , number1_mourinho , SomeMightSay , uchelsea , YEDI , LFC_Golf , Oz- , bisecting , Steven's , newzobiz , Incent , ballsmn , novice002 , Peter Poker , Daboyvear , Kick_Of , arbarahey , Hicalcium , share , PT9 , สิงห์หยี , primo , I D Conan , Bestxo2003 , JOkERSuckMAn , evirdd , DEA Agent
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Oct 2009
ตอบ: 16881
ที่อยู่: Korat
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 13:52
[RE: Player Profile : Mason Mount]
แลกกับลินการ์ดผมใหม
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Mar 2010
ตอบ: 1572
ที่อยู่: thailand
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:02
[RE: Player Profile : Mason Mount]
สุดยอดครับ
ปล. เอเย่นต์เมาท์ ทำงานหน่อย ดึงไรซ์กลับมาเป็นตัวรับยาวๆ รอพี่ก้องเกือบๆ 30 พอดี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3695
ที่อยู่: บ้านจ่ะ
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:07
[RE]Player Profile : Mason Mount
จริงๆ Mount นี่ความสามารถส่วนใหญ่ไปทางกลางๆนะ

ทั้งการเลี้ยงบอล ความเร็ว ความแข็งแกร่ง

แต่ไปเด่นเรื่องความเข้าใจเกม การเคลื่อนที่ และยิงประตูนี่แหละ เลยได้เป็นตัวจริง

ส่วน Rice ไหนๆก็ไหนๆแล้วกลับมาเชลซีเถอะนะ

COVER ได้ทั้งตำแหน่งจอร์ในกรณีเจ็บ รวมไปถึงตำแหน่ง CB เลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2077
ที่อยู่: Kasetsart University
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:15
[RE: Player Profile : Mason Mount]
ถึงกับ login เข้ามากระทืบแผล่บ บทความดีมากๆครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:16
[RE: Player Profile : Mason Mount]
dj.ton พิมพ์ว่า:
แลกกับลินการ์ดผมใหม  


เค้าไม่น่าเอาครับ คงได้อยู่กับเรายันแขวนแน่ ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: CFC,ACM,RMCF
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Dec 2007
ตอบ: 52499
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:17
[RE: Player Profile : Mason Mount]
จังหวะสอดเข้าเขตโทษคล้ายแลมพ์มาก มีสปีดที่ดูจะดีกว่าแลมพ์นิดๆด้วย

แต่เนื่องจากเจ้าตัวลงเล่นปีกบ่อยๆ อยากให้พัฒนาลูกkiller passกับเปิดบอล เพิ่มด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
There is no good in anything until it is finished and Do not regret what you have done.
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: -#YNWA#-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1241
ที่อยู่: at melwood
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:18
[RE: Player Profile : Mason Mount]
ตัวนี้ของเชลซี ของเค้าดีจริง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
## คนถ่อมตนยังไงก็เป็นคน คนหยามคนนั้นไซร้ไร้ความเป็นคน ##
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Aug 2009
ตอบ: 5598
ที่อยู่: Osaka, Japan
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:18
[RE: Player Profile : Mason Mount]
ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ ชอบมาก รอติดตามตอนต่อไปครับ


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:18
[RE: Player Profile : Mason Mount]
frankchelsea~ พิมพ์ว่า:
สุดยอดครับ
ปล. เอเย่นต์เมาท์ ทำงานหน่อย ดึงไรซ์กลับมาเป็นตัวรับยาวๆ รอพี่ก้องเกือบๆ 30 พอดี  


ยากซะแล้วครับ จบกันไม่ค่อยสวย
แก้ไขล่าสุดโดย LamberJaX เมื่อ Wed Oct 09, 2019 16:46, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:19
[RE: Player Profile : Mason Mount]
luciferzz พิมพ์ว่า:
จริงๆ Mount นี่ความสามารถส่วนใหญ่ไปทางกลางๆนะ

ทั้งการเลี้ยงบอล ความเร็ว ความแข็งแกร่ง

แต่ไปเด่นเรื่องความเข้าใจเกม การเคลื่อนที่ และยิงประตูนี่แหละ เลยได้เป็นตัวจริง

ส่วน Rice ไหนๆก็ไหนๆแล้วกลับมาเชลซีเถอะนะ

COVER ได้ทั้งตำแหน่งจอร์ในกรณีเจ็บ รวมไปถึงตำแหน่ง CB เลย  


ใช่ครับ แต่ผมว่าแกเป็นคนที่ฉลาดมาก ๆ นะในการเคลื่อนที่ เป็นพวก IQ สูงเหมือนแลมพาร์ดเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5322
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:22
[RE: Player Profile : Mason Mount]
RazeJP พิมพ์ว่า:
จังหวะสอดเข้าเขตโทษคล้ายแลมพ์มาก มีสปีดที่ดูจะดีกว่าแลมพ์นิดๆด้วย

แต่เนื่องจากเจ้าตัวลงเล่นปีกบ่อยๆ อยากให้พัฒนาลูกkiller passกับเปิดบอล เพิ่มด้วย  


ตอนนี้เหมือนได้รับหน้าที่ในลูกตั้งเตะทั้งเตะมุมกับลูกเปิด 2 จังหวะ ต่อไปคงทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แน่ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 7528
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: Player Profile : Mason Mount]
เด็กๆของเชลซีน่าจะยืนตัวจริงได้อีกเป็น10ปีเลย โทโมริ เมาท์ โอดอย แทมมี่

เป็นแกนหลักได้ยาวๆ สุดจริง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5913
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:31
[RE: Player Profile : Mason Mount]
เรื่องความเข้าใจเกม การหาตำแหน่งนี่แลมพาร์ดชัดๆเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: กินหวานไม่กินคาว สันดานไพร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 9798
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:34
[RE: Player Profile : Mason Mount]
ซึ้งว่ะ โอกาสที่จะจบ Academy คนสุดท้ายคือ Terry รูมเมทไป WHU

ก็ยังเลือกอยู่กับทีม ใจมันได้จริงๆ เจริญๆ อย่าเจ็บอย่าไข้นะพ่อหนุ่ม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel