ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 17:36
Player Profile : Victor Lindelof


ในรอบนี้ผมจะพามารู้จักกับเจ้าหนุ่มปราการหลังชาวสวีดิช เจ้าของฉายา "The Iceman" ที่ในปัจจุบันพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนก้าวมาเป็นตัวหลักของแมนฯยูไนเต็ด Victor Lindelof เราจะมาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นจากบทความนี้ครับ

Victor Jörgen Nilsson Lindelöf เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 1994(ปัจจุบันอายุ 24 ปี) ซึ่งเป็นวันเดียวกับฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศระหว่าง บราซิลและอิตาลี่ ที่โรแบร์โต้ บาจโจ้สังหารจุดโทษพลาด ซึ่งในระหว่างที่แม่ของเขารอคลอด
ส่วนคุณพ่อนั้นวิงวอนขอภรรยาในการหาทีวีเพื่อดูเกมสำคัญนี้ให้ได้ซะอย่างนั้น เรียกได้ว่าฟุตบอลต้องมาก่อน




ปูมหลังที่เหมือนแย่แต่ไม่แย่ซะทีเดียว


Lindelof เกิดที่เมือง Vasteras เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ในสวีเดน เป็นลูกชายคนที่ 2 จาก 4 คน โดยที่พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก และแม่ของเขาขอสิทธิในการเลี้ยงเด็กทั้ง 4 คนจากสามี ส่วนพ่อนั้นก็ได้ให้การช่วยเหลือและส่งเสียดูแล
ลูกของเขาอยู่ตลอด ทำให้เด็กชายทั้ง 4 คนของครอบครัว Lindelof เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ
แถมทุกคนยังชื่นชอบในฟุตบอลเหมือนพ่ออีกด้วย ถูกใจพ่อเขาล่ะ


และเมื่อเขาอายุได้ 5 ขวบ แม่เขาก็ซื้อของขวัญวันเกิดชิ้นแรกให้เขา ซึ่งก็คือเสื้อของ Fabien Barthez ผู้รักษาประตูมือกาวของฝรั่งเศส ที่เป็นที่นิยมมากจากกระแสฟุตบอลโลก 1998 ซึ่งพอได้มา ลินเดเลิฟก็ใส่ไปอวดเพื่อนและทำตัวเลียนแบบนายด่านชาวฝรั่งเศสทันที




และในครั้งถัดมาแม่เขาก็ได้ให้เสื้อของ Zinedine Zidane กับเขาอีกรอบ เพราะเขามี Zidane เป็นไอดอลนั่นเอง
เขาฝันอยากเก่งและมีชื่อเสียงเหมือนซีดานตั้งแต่ยังเด็ก


สู่อคาเดมี่แห่งแรก

ด้วยความรักในฟุตบอล ในวัย 5 ขวบนั้นแม่ของลินเดเลิฟก็ได้พาเขาเข้ามาในอคาเดมี่ของสโมสร IK Franke ซึ่งเป็นสโมสรในชานเมือง และในวันหนึ่งโค้ชเยาวชนของสโมสรได้บอกกับแม่เขาว่า เด็กคนนี้หมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และเป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้มาก ๆ และทิ้งท้ายว่าเห็นบางอย่างที่พิเศษในตัวเขา

และในวัย 9 ขวบ ในการแข่งนัดรองชนะเลิศ ลินเดเลิฟรับหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นคนสุดท้าย แต่โชคร้ายที่ลูกยิงของเขาข้ามคาน และทีมก็จอดอยู่แค่รอบรองเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมาก โดยแอบวิ่งไปร้องไห้เสียใจในป่าเพียงคนเดียว

แต่สุดท้ายโค้ชก็ตามตัวไปจนเจอเจ้าหนูนี่นั่งร้องไห้อย่างหนักอยู่บนต้นไม้ และได้ใช้เวลาปลอบใจอยู่ระยะนึงก่อนจะพาเจ้าหนูนี่กลับมาได้



"ในวันนั้นเขาได้ปลดปล่อยทุกอย่างออกมา โดยมีผมคอยปลอบและอยู่เคียงข้าง ให้ตายเถอะเจ้าหนูนี่มันเกลียดความพ่ายแพ้จริง ๆ"
- คำบอกเล่าจากโค้ชเยาวชน


แต่แล้วในปีต่อมา ลินเดเลิฟในฐานะกัปตันทีม ก็พาสโมสรคว้าแชมป์มาครองสำเร็จจนได้


(กัปตันเลิฟชูถ้วย)

เส้นทางที่ใหญ่ขึ้น

และในวัย 13 ปีเขาก็ได้รับการติดต่อจาก Vasteras IK ทีมชั้นนำของจังหวัด และเป็นกำลังหลักของทีมในทันที
*อ้อผมลืมบอกไป เจ้าตัวเล่นเป็นกองกลางมาตลอดตั้งแต่เด็กเลยนะ mc ตำแหน่งเดียวกับซีดานเลย




และแล้วของจริงก็มาถึง เมื่อ Benfica สโมสรยักษ์ใหญ่ในโปรตุเกสได้ให้ความสนใจตัวลินเดเลิฟในวัย 17 ปีในตอนนั้น ทำให้เจ้าหนูในวันนั้นค่อนข้างดีใจและตกใจในเวลาเดียวกัน ซึ่งได้ปรึกษากันในครอบครัวกันอยู่ระยะเวลาหนึ่งซึ่งแม่เขาค่อนข้างเป็นห่วงมาก ๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของแม่ที่ต้องเห็นลูกไปอยู่ต่างแดน ต่างภาษาเพียงลำพังคนเดียวในวัยแค่ 17 ปี ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ต้องตอบรับเพื่อความเติบโตในเส้นทางอาชีพ โดยแม่ของเขาร้องไห้กอดเขาที่สนามบินในอารมณ์ที่ทั้งภูมิใจและใจหายในเวลาเดียวกัน

ใน 3 ปีแรกลินเดเลิิฟนั้นเล่นให้กับ Benfica B ในการขัดเกลาประสบการณ์และซึมซับรูปแบบการเล่นและแท็คติกใหม่ ๆ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นแรกของเขาในการยืนเป็น CB โดยโค้ชของเบนฟิก้าเห็นถึงความใจเย็น ทักษะในเกมรับ และมีความสามารถในการขึ้นบอลจากแดนหลังได้ดี จึงเป็นตำแหน่งใหม่ของลินเดเลิฟจนมาถึงทุกวันนี้
โดยฝากผลงานกับทีมชุด B ไว้ที่ 96 นัดกับ 4 ประตู




ได้เวลาเจิดจรัส

และในปี 2013 Jorge Jesus โค้ชของเบนฟิก้าได้ให้โอกาสลินเดเลิฟในการขึ้นมาสัมผัสทีมชุดใหญ่ โดยเป็นแบ็คอัพให้กับ Ezequiel Garay และ Luisao กองหลังกัปตันทีม โดยได้รับโอกาสลงในบอลถ้วยและลีกรวม 3 นัดถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเด็กหนุ่มอย่างเขา

และพอมาปี 2015 ก็ได้โอกาสลงยืนเป็นตัวจริงบ่อยขึ้น เพราะทางด้านของการายได้ย้ายไปเซนิต โดยมีลุยเซาเป็นตัวยืน ส่วนลินเดเลิฟและลิซานโดรนั้นคอยสลับมาเป็นพาร์ทเนอร์ โดยในปีนั้นเจ้าตัวได้ลงเล่นไปถึง 23 เกมจากทุกรายการ และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้สำเร็จ





(กับลุยเซาที่เจ้าตัวนับถือเป็นอาจารย์คนนึง)

และเจ้าตัวก็ได้เล่นให้กับเบนฟิก้าอีก 1 ฤดูกาล โดยฝากผลงานไว้ทั้งหมดที่ 48 นัด กับอีก 2 ประตู จนแจ้งเกิดได้ และเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งของยุโรปที่น่าจับตามอง ทำให้ลินเดเลิฟมีข่าวกับหลาย ๆ ทีมในยุโรป
และสุดท้ายก็ลงเอยที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด




สู่ยอดทีมชั้นนำของโลก

และแล้วก้าวสำคัญของเขาก็มาถึง เมื่อทางด้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ติดต่อหาเบนฟิก้าเพื่อที่จะสอบถามความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากองหลังหนุ่มวัย 22 ในตอนนั้นมาร่วมทีม และได้ข้อสรุปที่ 30.7 ล้านปอนด์ และลินเดเลิฟก็ได้มาเป็นกองหลังคนใหม่ของค่ายปีศาจแดงด้วยสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์/สัปดาห์ เรทเดียวกับ เอริค ไบญี่ อันแดร์ เอเรร่า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล



แต่ดูเหมือนว่าจะเริ่มต้นได้ไม่สวยงามนัก เริ่มจากเกม ICC Cup กับเรอัล มาดริดที่เข้าบอลผิดจังหวะจนทำให้ทีมเสียจุดโทษ และเกมก็ลากยาวไปถึงจุดโทษเจ้าตัวได้รับหน้าที่ในการสังหารคนที่ 4 แต่ก็ยิงพลาดไปอีก





ส่วนในเกมลีก เกมที่ติดตาแฟนบอลอย่างเรา ๆ มากที่สุดคงหนีไม่พ้นเกมกับฮัดเดิลฟิลด์ที่แพ้ไป 2-1 ที่ถือได้ว่าเป็นวันที่แย่ที่สุดวันนึงของเขาเลยก็ว่าได้



และหลังจากนี้อีกหลาย ๆ เกม เรียกได้ว่าเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สมกับที่แฟนบอลหวังไว้ เรียกได้ว่าโดนถล่มยับจากทั้งสื่อ และแฟนบอลเองว่าเขาคือของปลอม และไม่มีความสามารถพอที่จะเล่นให้แมนยูได้ แฟนบอลหลาย ๆ คนตราหน้าเค้าไว้ว่าคือความล้มเหลว ทำให้สถานการณ์ของลินเดเลิฟไม่สู้ดีนัก เพราะเหมือนจะปาดผมมากกว่าเข้าสกัดสำเร็จซะอีก
ทำให้ฤดูกาลแรกโดยเฉลี่ยของเจ้าตัวค่อนข้างน่าผิดหวัง ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่




ลุกขึ้นสู้ และเริ่มต้นใหม่

มาเริ่มกันใหม่ในฤดูกาล 2018/19 ในช่วงแรกของฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของมูรินโญ่ ลินเดเลิฟ ได้พัฒนาขึ้นและก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของทีม หลังจากที่มูรินโญ่มีปัญหาส่วนตัวกับเอริค ไบยี่ และโชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเช่นเกมกับยูเวนตุสใน UCL และเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซไป 0-0 ที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บแต่มีจังหวะสปริ๊นท์ไปสกัดบอลครั้งสุดท้ายทำให้ทีมรอดจากการโจมตีของพาเลซไปได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวะที่ทำให้แฟนบอลหลายคนมองเห็นว่าเค้ามีความเป็นยูไนเต็ดอยู่ในจิตวิญญาณ จนทำให้ TheIceman ได้ Player of the month ประจำเดือนพฤศจิกายนมาครองได้ เป็นรางวัลส่วนตัวแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อยูไนเต็ด


(จังหวะที่เป็น talk of the town)


(Player of the month ของสโมสร)

และในปัจจุบันหลังจากที่สโมสรปลดโชเซ่ มูรินโญ่ และแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือรักษาการณ์ ยิ่งทำให้ฟอร์มของลินเดเลิฟเจิดจรัสขึ้นไปอีก และทำให้ลินเดเลิฟร่างเบนฟิก้าคนเดิมกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจในการเข้าสกัด การขึ้นเกม ออกบอล ทำให้เจ้าตัวเป็นตัวเลือกแรกของโซลชาในแผงหลังทันที โดยลงเล่นในลีกไปเต็ม 90 นาทีทั้ง 5 นัดและที่สำคัญทีมชนะรวด โดยลินเดเลิฟมีเรทติ้งที่สูงทุกเกม หวังว่าต่อไปนี้เจ้าหนุ่มฉายา TheIceman จะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องและเข้ามาเป็นกำลังหลักพาทีมประสบความสำเร็จสมใจแฟนผีได้





ผลงานระดับชาติ

ลินเดเลิฟนั้นมีประสบการณ์กับทีมชาติมาอย่างโชกโชน โดยติดมาตั้งแต่รุ่น U17 จนไต่เต้าขึ้นมาชุดใหญ่ และเป็นกำลังหลักของทีมชาติสวีเดน โดยติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วถึง 29 นัดทำไป 2 ประตู และติดทีมชุดเล็กทั้ง U17 U19 U21 รวมอีก 35 นัดเลยทีเดียว จนล่าสุดได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสวีเดนไปครองเรียบร้อยด้วยวัยเพียง 24 ปี



ชีวิตคู่

ปัจจุบันนั้นลินเดเลิฟได้แต่งงานมีภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว โดยภรรยาสาวของเขาคือ Maja Nilsson เป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังที่สวีเดน แล้วดูเหมือนว่าปัจจุบันจะตั้งครรภ์แล้วด้วย



สำหรับเรื่องราวของ TheIceman ทีผมรวบรวมมาทำคอลัมน์ให้อ่านก็มีเพียงเท่านี้ครับ ขอโทษทีที่ก่อนหน้านี้หยุดไปนานเกือบ 5 เดือนได้ เพราะช่วงนั้นเรียกได้ว่าหมดแพชชั่นกับฟุตบอลไปซะดื้อ ๆ และเครียดเกินไปกับแมนยูในยุคของมูรินโญ่ พอช่วงนี้มีไฟกลับมาก็จะพยายามทำมาให้อ่านกันมากขึ้นเท่าที่ทำได้ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านครับ

เครดิตและข้อมูลจาก : Lifeblogger , Wiki , Whoscored ,Theplayerstribune , Tribuna , Manutd.com

บทความเดิม

Part 1 : Player Profile : Alisson

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1675026

Part 2 : Player Profile : Marcos Alonso

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1678731

416
0
หากโดน 708 เรื้อน จะถูกแบน
Bae Joo-hyun (x2) , 15thwednesday (x2) , manoodtangdao (x2) , b3nz (x2) , Broune (x2) , LuFi3rZe (x2) , billitubu (x2) , กัมจั๊กก้า (x2) , ริค ไกรมส์ (x2) , emillitti (x2) , zolemzetel (x2) , romeomd (x2) , ซอยูกิ (x2) , Leofsige (x2) , Seljalands (x2) , badlovea (x2) , TheBeginningz (x2) , BarceloZa (x2) , ReneBaeBae (x2) , parawin9 (x2) , สูงสุดคืนสู่สามัญ (x2) , Red_army_Thunder (x2) , CR79 (x2) , ZELOT (x2) , Dmoy (x2) , Serizawa (x2) , Mcgerret (x2) , BallZa27 (x2) , jofromhell (x2) , oyoyoo (x2) , tetoomtam (x2) , จอห์น ชาวไร่ (x2) , SาพณาสูS (x2) , Oaklandsurr (x2) , Scholesy#18 (x2) , แล้วแต่ (x2) , FlyingFinger (x2) , SahaiDevils (x2) , สังกะสี (x2) , เจ็ดแผล่บ (x2) , jamescr7 (x2) , twentynine (x2) , BenzE300Hybrid (x2) , เจ้าพ่อปักกิ่ง (x2) , Sorrow (x2) , ONCEMANUTD (x2) , Zerg_JP (x2) , vicewazyove (x2) , lotte (x2) , narupon (x2) , Ryuiji (x2) , red-demon (x2) , 20MAR2010 (x2) , Kuronek0 (x2) , jakkapatto (x2) , Cafitiliar (x2) , Cassius (x2) , laongnam (x2) , BallKTS (x2) , BelokRangers (x2) , BTCETH (x2) , JohnWick (x2) , AlfaZero (x2) , ซูริ อักษรสว่าง (x6) , Mirt3838 (x2) , BossumJinny (x2) , สายลมขย่มศีลธรรม (x2) , scarlett (x2) , Diip (x2) , V.Krusher.V (x2) , mangkheemoa (x2) , Klaus (x2) , ปั่นไซด์โป้ง (x2) , เฮียแปะ (x2) , TAE SHAW (x2) , เปลี่ยนไปนะ (x2) , DBeckham7 (x2) , mypaula (x2) , fOrwh4tz (x2) , Q-plint (x2) , polwat01 (x2) , nonameUnited (x2) , supercamo (x2) , อ.เฟย (x2) , McTwisp (x2) , 1984 (x2) , sorrysorry03 (x2) , ntnknr (x2) , newzobiz (x2) , BaqunavaZ (x2) , POGPAG (x2) , Love Mobile 48 (x2) , PorchBlue (x2) , Thousandmaster (x2) , PogBOO (x2) , SAIBA!! (x2) , sodedta (x2) , poobpub191 (x2) , Piggy Gangster (x2) , dogskinlist (x2) , Na_eem (x2) , kNoCkii (x2) , keakungjung (x2) , faceduck (x2) , ParkDevilMan (x2) , Kris Pinto (x2) , lnwpolo00 (x2) , amokachi (x2) , เซย์มายเนม (x2) , GUllSDlOV (x2) , NIPPON-G (x2) , thanapon04 (x2) , GoDFaTheRR (x2) , เส้นขอบฟ้า (x2) , nEv3rMinDz (x2) , 3BBEXPENSIVE (x2) , bossa26 (x2) , Devil Bringer (x2) , bucky (x2) , bemainorr (x2) , สายลับจับบ้านเล็ก (x2) , ronaldinhomay (x2) , เอ็มยูทีดี (x2) , Cesc[4] (x2) , KingKeanoSS (x2) , sneezing (x2) , TuRboLL (x2) , Castor Troy (x2) , chonbodee (x2) , I am Brown (x2) , oODriBOo (x2) , debugkung (x2) , Shin-Chan (x2) , ChoCoLat3l3oYz (x2) , aumhaki (x2) , "Criticalbreak".s (x2) , notcomeng (x2) , nui_kmitl (x2) , Malbo (x2) , toeyza (x2) , llmomoll (x2) , Tarwaan (x2) , หลิมมาล้าวว (x2) , อบเช๊ย (x2) , NTDevil (x2) , Nakata_sushi (x2) , nuzuza123 (x2) , sirarmania (x2) , LionelzinedineziCan (x2) , xcalibur17 (x2) , Mayonler37 (x2) , Sigma69 (x2) , OFFENEL (x2) , solman2004 (x2) , Untraman (x2) , Gameyz (x2) , Dr.2kk (x2) , pearpeter (x2) , solarzaa (x2) , น้องเกมกินผักรักเด็ก (x2) , RED_MASK (x2) , Peking D.Roses (x2) , hellyeah14 (x2) , อู๊ดจู๊ด (x2) , KheLLoI (x2) , Mcsiri (x2) , LoversMoon (x2) , REPRESENT (x2) , youtd (x2) , mrBEAN (x2) , Gofen (x2) , คนเหงา2018 (x2) , SuperMonkey (x2) , Benzasv (x2) , compiak (x2) , n5vm (x2) , UNSCARRED (x2) , O___o (x2) , Mrcencer (x2) , WazZa27 (x2) , fallinz (x2) , Restart (x2) , warittuta (x2) , ปัก5บาท (x2) , jumbo55555 (x2) , u9ted (x2) , PaulPogDengz (x2) , Balast (x2) , nucleicz (x2) , DaviL _WizzarD (x2) , รักแท้แพ้แฟนเก่า (x2) , PV79 (x2) , X a O n * X a O u (x2) , frameparalyzed (x2) , Strange (x2) , Tarteetee (x2) , พ่อหมีย์ No.1 (x2) , loveontherock (x2) , 4-3-3 (x2) , マイメロディ (x2) , novice002 (x2) , peak2535 (x2) , BesTieZ (x2) , gattuso- (x2) , Brendan Rodger (x2) , chocolate14 (x2)
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2551
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 17:47
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
ผมว่า ช่วงที่แกถอยๆๆ ไม่เข้าบอล คงเป็นคำสั่งจากมูละมั้ง ไม่ให้เข้าสกัดพรวดพราด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"สถานที่อันมืดมนที่สุดในนรก สงวนไว้สำหรับผู้ที่ธำรงความเป็นกลาง ในโมงยามแห่งวิกฤตทางศีลธรรม"

จาก เดอะดิไวน์คอเมดี , ดันเต อาลีกีเอรี
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2009
ตอบ: 13302
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 17:54
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
เอาใจช่วยมาตลอดนะ คือก็เห็นว่าเล่นดีขึ้นเรื่อยๆนั้นแหละ

ช่วงแรกๆ ก็คิดอยู่แล้วว่า ต้องปรับตัวกับบอลพรีเมียร์เอาใจช่วยนะ

ขอให้รักษาฟอร์มที่ดีตอนนี้ต่อไปหลายๆ ฤดูกาลนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30560
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 17:58
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
ช่วงนี้คือดีจริงๆ ขาดแค่พาร์ทเนอร์อ่ะ

แต่ถ้าจะเอาเลิฟเป็นตัวยืน ไม่ควรเอาโทบี้ละมั้ง เพราะสไตล์ใกล้เคียงกัน ลองคู่กับไบยี่ดูก่อน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23156
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:03
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
P2INCE พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้คือดีจริงๆ ขาดแค่พาร์ทเนอร์อ่ะ

แต่ถ้าจะเอาเลิฟเป็นตัวยืน ไม่ควรเอาโทบี้ละมั้ง เพราะสไตล์ใกล้เคียงกัน ลองคู่กับไบยี่ดูก่อน  


แต่ก็จะแย่ลูกกลางอากาศ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: Don't worry be happy
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2009
ตอบ: 20684
ที่อยู่: reykjavik , Iceland
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:04
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
เอาใจช่วยนะเลิฟ หวังว่าจะมีพี่ใหญ่มายืนคู่สักที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช A-License
Status: RVV-IRENE-YOONJO-YEBIN-SUJI-YUJEONG
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 15314
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:05
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
เลียให้เลยฮับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: เราจักไม่เป็นเช่นต้นไม้ที่มีผลนั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Aug 2006
ตอบ: 10863
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:15
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
บทความชวนอ่าน

อ่านทุกตัวอักษรครับผม

มันต้องอย่างนี้ครับ สุดยอดครับท่าน
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:40
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
TheBeginningz พิมพ์ว่า:
P2INCE พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้คือดีจริงๆ ขาดแค่พาร์ทเนอร์อ่ะ

แต่ถ้าจะเอาเลิฟเป็นตัวยืน ไม่ควรเอาโทบี้ละมั้ง เพราะสไตล์ใกล้เคียงกัน ลองคู่กับไบยี่ดูก่อน  


แต่ก็จะแย่ลูกกลางอากาศ

 


ส่วนตัวผมคูลิบาลี่ ตัวเดียวจบเลย แต่ลงทุนสูงพอตัว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:41
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
สูงสุดคืนสู่สามัญ พิมพ์ว่า:
บทความชวนอ่าน

อ่านทุกตัวอักษรครับผม

มันต้องอย่างนี้ครับ สุดยอดครับท่าน  


ขอบคุณมากครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:41
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
KoRnKunGz พิมพ์ว่า:
เลียให้เลยฮับ  


เดี๋ยวแจกคืน 8 แผล่บครับคืนนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23156
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:41
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
Spoil
LamberJaX พิมพ์ว่า:
TheBeginningz พิมพ์ว่า:
P2INCE พิมพ์ว่า:
ช่วงนี้คือดีจริงๆ ขาดแค่พาร์ทเนอร์อ่ะ

แต่ถ้าจะเอาเลิฟเป็นตัวยืน ไม่ควรเอาโทบี้ละมั้ง เพราะสไตล์ใกล้เคียงกัน ลองคู่กับไบยี่ดูก่อน  


แต่ก็จะแย่ลูกกลางอากาศ

 


ส่วนตัวผมคูลิบาลี่ ตัวเดียวจบเลย แต่ลงทุนสูงพอตัว  
 


ถ้า เอามาแล้วแก้ปัญหาที่เป็นมานานหลายปียังไงก็คุ้มครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออนไลน์
เลขาสโมสร
Status: Sweet venom
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:42
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
manoodtangdao พิมพ์ว่า:
ผมว่า ช่วงที่แกถอยๆๆ ไม่เข้าบอล คงเป็นคำสั่งจากมูละมั้ง ไม่ให้เข้าสกัดพรวดพราด  


คิดว่ามีส่วนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ฟุตบอล ... ลูกกลมๆมีลมอยู่ข้างใน แต่มีหัวใจอยู่ข้า
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 2791
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way, Manchester M16 0RA, United Kingdom
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:47
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
ตอนที่คนด่ามันเยอะๆ ผมให้กำลังใจมันตลอดนะ
เพราะส่วนนึงคิดว่าเป็นกองหลังที่มูซื้อมา อย่างน้อยต้องมีดีบ้างล่ะ
ถึงยุคมูจะทำได้ไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเยอะ ยังไงก็สู้ต่อไปละกัน
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ขายของไม้น้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 May 2009
ตอบ: 3627
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 18, 2019 18:49
[RE: Player Profile : Victor Lindelof]
ที่น่ากลัวคือเลิฟชอบปล่อยบอลข้ามหัว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel