ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 13:14
[NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington
เป็นที่ทราบกันหลังจากจบคู่ Sunday Night ว่าทาง Washington Redskins ได้ทำการปลด Jay Gruden, HC ของทีมสังเวยสถิติ 0-5 ในฤดูกาลนี้ เรียกว่าตลอดการเป็นเจ้าของทีม Washington มาร่วมๆ 20 ปีของ Dan Snyder เขาปลด HC ไปแล้ว 6 ครั้ง โดยทางทีมได้ตั้ง Bill Callahan มือขวาของ Jay Gruden พ่วงตำแหน่งโค้ช Offensive Line ของทีมขึ้นมาคุมชั่วคราวไปก่อนในเวลานี้ แน่นอนว่าพอเป็นทีมจาก Washington ปลด HC สื่อจึงมีการแซวว่าในประเทศสหรัฐอเมริกา การทำงานในตำแหน่ง HC ของทีมในลีก NFL นั้นทั้งยาก และมีคนที่มีโอกาสได้สัมผัสในงานดังกล่าวน้อยกว่าการเป็น สส. ของประเทศเสียอีก

และนี่คือรายชื่อคนที่มีโอกาสได้รับงานเผือกร้อนชิ้นนี้ไปครอง มีใครบ้าง มาดูกัน


1. Bill Callahan, Interim Head Coach, Washington
Callahan แน่นอนสิ การได้รับคัดเลือกให้คุมทีมชั่วคราวตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งๆ ที่ทีมก็มีทั้ง OC, DC อยู่แต่การมองข้ามแล้วมาเลือกโค้ช offensive line อย่าง Callahan ขึ้นไปคุมทีมชั่วคราวก็คงต้องมีการมองเห็นอะไรบางอย่าง จริงๆ ต้องบอกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Bill Callahan รับเผือกร้อนในตำแหน่ง HC ชั่วคราว เพราะในอดีตนั้นเขาเคยรับตำแหน่งเดียวกันนี้สมัยที่ Raiders traded Jon Gruden ไปให้ Tampa Bay ในปี 2002 ซึ่งตอนนั้น Callahan อยู่ในตำแหน่ง OC ของ Raiders พอดี และทาง Raiders ก็ได้ตั้ง Callahan คุมทีมชั่วคราว แต่ดราม่ากว่านั้นคือ Bill Callahan พา Oakland Raiders ในปีนั้นเข้าชิง Super Bowl 2002 กับ Tampa Bay Buccaneers ของ Jon Gruden

แต่คราวนี้ไม่เหมือนตอนนั้น ความกดดันในฐานะทีมที่ต้องลุ้นเข้า Playoff ไม่มีกับ Washington ในฤดูกาลนี้แล้ว ดังนั้นถ้า Bill Callahan อยากได้งานคุม Washington ในระยะยาวเขาก็แค่เลียนแบบ Freddie Kitchens ที่ทำกับ Cleveland เมื่อปีก่อนที่ปั้น Baker Mayfield จนได้ตำแหน่งในปีนี้ และ Washington ก็เพิ่งจะดราฟต์ Dwayne Haskin มา เขาก็แค่ตั้งใจปั้น Dwayne Haskin ให้ดีๆ ก็พอ เดี๋ยวก็มีลุ้นได้งานเองแหละ



2. Kevin O’Connell, Offensive Coordinator, Washington
นี่เป็นอีกคนที่อยู่ในข่ายเกือบได้เป็นคนคุมทีมชั่วคราว แต่ตำแหน่ง Offensive Coordinator ของ Washington Redskins นี่ก็แปลกนะ เพราะว่าคนที่เคยรับงานในตำแหน่งนี้ในช่วงก่อนที่ Kevin O’Connell จะเข้ามารับช่วงต่อนั้นได้ดีไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Kyle Shanahan หรือ Sean McVay นี่จะนับรวม Matt LaFleur ที่เคยเป็น Quarterback Coach ของ Washington มาก่อนด้วย ดังนั้น O’Connell ก็น่าจะเป็นอีกคนที่มีแววเจริญรอยตามรุ่นพี่ไป และถ้าเขาประสบความสำเร็จอีกคน Dan Snyder คงต้องซื้อภูเขาซักลูกแล้วสั่งคนแกะสลักใบหน้าของทั้ง 4 คนลงไปแบบ Mount Rushmore เลยดีมะ แต่เอาจริงๆ อาจจะไม่ง่ายเหมือนรุ่นพี่นะ เพราะอย่าง Kyle Shanahan หรือ Sean McVay ทั้งคู่นั้นเขามีคนในครอบครัวมีประสบการณ์ในสายกีฬาอยู่แล้ว ปู่ของ Sean McVay เป็นคนปั้น Joe Montana กับ Bill Walsh ในยุค 49ers รุ่งเรือง ขณะที่ Shanahan คนพ่อก็เคยคุมทีม Denver Broncos ได้แชมป์ Superbowl มา 2 สมัยติดๆ กันในปี 1998-99 ขณะที่ Kevin O’Connell ไม่เคยมีคนในครอบครัวที่ประสบการณ์อะไรแบบนั้น และอีกอย่างเขาเพิ่งจะอายุได้เพียง 34 ปี ถ้าเกิดว่าทีมเลือกเขาขึ้นไปเป็น HC คนใหม่ของ Washington นั่นจะทำให้เขาเป็น HC ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ NFL



3. Mike Tomlin, Head Coach, Pittsburgh Steelers
จริงๆ แฟน Steelers อาจจะอยากให้ Mike Tomlin มาคุม Washington นะ เพราะเห็นแฟนๆ คนเหล็กหลายๆ คนเริ่มบ่นมาปลายฤดูกาลแล้ว แต่จริงๆ front office ของทาง Pittsburgh คงต้องใช้เวลาคิดหน่อยเพราะตลอด 50 ปีที่ผ่านมา Pittsburgh Steelers มีแต่ HC ที่ได้คุมทีมระยะยาวๆ มาตลอด Chuck Noll(1969–1991), Bill Cowher(1992–2006) และ Mike Tomlin(2007–ปัจจุบัน) แน่นอนว่าถ้า Dan Snyder อยากได้ Tomlin ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดูเป็นไปได้หลังจบฤดูกาลนี้ถ้าทาง Pittsburgh Steelers ตัดสินใจจะแยกทางกับ Mike Tomlin หลังจากที่ฤดูกาลนี้ทาง Pittsburgh Steelers ก็ดูเหมือนมีแววจะหมดลุ้นกับเส้นทาง playoff ก็มีโอกาสไม่น้อย แถม Mike Tomlin จบการศึกษาจาก College of William & Mary ซึ่งเขาเคยเป็น Wide Receiver และได้ลงสนามแข่งกับ Bruce Allen ประธานสโมสรของ Washington Redskins ซึ่งเล่นเป็น Punter ให้กับ University of Richmond อยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นมหาวิทยาลัยคู่แข่งกันในอดีตนั่นแหละ



4. Eric Bieniemy, Offensive Coordinator, Kansas City Chiefs
Bieniemy ในวัย 50 ปี คือ OC คนล่าสุดของ Chiefs ที่ผ่านมาเขารับตำแหน่ง running backs coach บ่อยครั้ง และมีประสบการในการโค้ช Adrian Peterson ในช่วงปี 2007-2009 ที่ Minnesota ก่อนจะมาร่วมงานกับ Andy Reid ที่ Kansas City ในปี 2013 และปั้น Jamaal Charles จนติดทีม All-Pro และนั่นทำให้เขาได้งาน offensive coordinator กับ Chiefs มาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเสียงของ OC ที่เคยทำงานเป็นลูกศิษย์ของ Andy Reid นั้นเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Doug Pederson หรือ Matt Nagy นั้นผลงานหลังรับงาน HC ก็ยอดเยียม Pederson พา Philadelphia ได้แชมป์ Super Bowl เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม ขณะที่ Nagy ก็ได้รางวัล Coach of the Year ตั้งแต่ปีแรกที่รับงานคุมทีม Chicago Bears เออ ก็นั่นแหละแล้วทำไม Bieniemy จะไม่เข้าข่ายคนที่มีลุ้นตำแหน่ง HC ล่ะ



5. Todd Bowles, Defensive Coordinator, Tampa Bay Buccaneers

เดี๋ยวววว ลืมผลงานที่เขาเคยทำเอาไว้กับ New York Jets ไปก่อน กลับมาดูผลงานของเขากับ Tampa ดีกว่า Tampa Bay ในปีที่ผ่านมาแย่เป็นที่โหล่ของลีก แต่หลังจากที่ Todd Bowles กลับมารับงาน DC ให้ทีมในปีนี้ผ่านไป 4-5 เกมที่ผ่านมาทีมรับของ Buccaneers คือลำดับที่ 6 ของลีก ในอดีต Todd Bowles เคยเซ็นต์สัญญาเป็นผู้เล่นแบบ Undrafted กับ Washington Redskins มาก่อนในตำแหน่ง Free Safety เขาเล่นให้ Redskins ถึง 7 ฤดูกาล แน่นอนเขาอยู่ในทีมชุดที่ Washington ได้แชมป์ Superbowl ปี 1987 ด้วย และแน่นอนว่าอดีตผู้เล่นเก่าของทีมรายนี้ก็น่าจะมีชื่อติดอยู่ในแคนดิเดตที่ทีมพร้อมจะพิจารณา

แต่ปัญหาใหญ่ๆ อุปสรรคใหญ่ๆ ก็คือ Dan Snyder มักจะไม่ค่อยพิจารณาโค้ชทีมรับสำหรับเป็นว่าที่ HC คนใหม่ของ Washington ซักเท่าไหร่ คนสุดท้ายที่ Snyder ให้โอกาศคือ Marty Schottenheimer ในปี 2001 และระยะหลังๆ หลายๆ ทีมในลีกก็เริ่มมีเทรนด์ในการเลือก OC มาเป็น HC คนใหม่ของทีมมากกว่า ดังนั้นถ้ามองว่าทีมต้องการปั้น Dwayne Haskin Todd Bowles ก็มีโอกาสจะชวดได้งานนี้



6. Brian Daboll, Offensive Coordinator, Buffalo Bills

Washington ในยุคที่ Bruce Allen เป็นประธานมักจะถูกมองว่าชอบดราฟต์เด็กของ Nick Saban มาร่วมทีม อย่างในทีมตัวหลัก 53 คนในชุดปัจจุบัน มี 8 คนที่เป็นเด็ก Alabama ที่ทาง Saban ปั้นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น Jonathan Allen, Landon Collins, Ryan Anderson, Da'Ron Payne, Reuben Foster, Cam Sims, Ross Pierschbacher และ Shaun Dion Hamilton ก็ถ้าชอบขนาดนี้ทำไมไม่เอา Saban มาคุมเลยล่ะ แต่ก็นั่นแหละ Nick Saban แกไม่อยากเอาชื่อมาทิ้งกับ NFL อีกแล้ว เราจึงมองไปที่ใครซักคนที่เคยมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับ Saban ที่ Alabama แทน อ้อ...นี่ไง เจอแล้ว Brian Daboll เขาเคยรับงานเป็น offensive coordinator พ่วงตำแหน่ง quarterbacks coach กับ Alabama ในปี 2017 ก่อนจะมารับงาน OC กับ Buffalo ในปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าสืบสายขึ้นไป และความน่าสนใจก็คือเขาทำให้ Buffalo มีสถิติ 4-1 ในเวลานี้ทั้งๆ ที่ ก่อนหน้านี้ Buffalo Bills ถูกมองว่าเป็นทีมไม้ประดับลีกมาหลายปี นั่นต้องเป็นฝีมือเขาแน่ๆ



7. Jim Harbaugh, Head Coach, University of Michigan
จริงๆ ต้องบอกว่าผลงานของเขากับ Michiga ก็ไม่ได้ดีนัก แฟนๆ Michigan หลายๆ คนก็อยากให้เขาเก็บข้าวของแล้วย้ายออกไปซะ บางทีนี่อาจจะเป็นโอกาสให้เขาได้กลับมาลองงานใน NFL อีกครั้ง แน่นอนว่าเรายังไม่ลืมผลงานที่เขาเคยทำเอาไว้กับ San Francisco Harbaugh คุม SF อยู่ 4 ปีชนะไป 49 เกม นั่นมากกว่าที่ Washington ชนะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาเสียอีก เขาพา SF ก้าวไปถึง NFC championship ถึง 3 ปีซ้อนและเคยเข้าชิง Super Bowl กับ Baltimore Ravens ที่มีพี่ชายของเขา John Harbaugh คุมทีมอยู่ แน่นอนว่าสมัยเป็นโค้ชในระดับมหาวิทยาลัย Michigan ของเขาเคยโดน Ohio State ที่ขณะนั้นมี Dwayne Haskin เป็น QB เล่นงานใส่ถึง 6 ทัชดาวน์ และนี่คือโอกาสที่เขาจะได้ร่วมงานกับ Haskins อีกครั้งและพลิกฟื้นแฟรนไชร์ทีมจากเมืองหลวง D.C.

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52809
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 13:43
[NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington
อยากเห็นลุงจิมกลับ NFL แต่สุดท้ายน่าจะไม่พ้น 1 ก็ 2 แหละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 13:48
[RE: [NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington]
ไม่ชอบผู้บริหารทีมนี้

ชอบก้าวก่ายจนเกิดผลเสียต่อทีม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 14:00
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington]
พี่โล้น Robert Saleh หัวหน้าทีมรับ 49ers สนไหม ไม่ก็ Josh Madaniels
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: The Potters
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7282
ที่อยู่: Stoke City
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 21:26
[RE: [NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington]
ทีมกำลังไปได้ดีลุ้นแชมป์กลุ่มด้วยซ้ำ พอสมิธเจ็บก็ดิ่งยาวเลย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Play Forward
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 10775
ที่อยู่: Fromis_9
โพสเมื่อ: Wed Oct 09, 2019 23:44
[RE: [NFL]7 Candidates คนที่จะมาแทน Jay Gruden ที่ Washington]
ลอง OC ของ ชีฟ ไหมล่ะ ชอบลูกศิษย์แอนดี้ รีด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Tottenham Hotspur-Roma-New England Patriots-SC30-J.Lin7-TB12


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel