ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2019 20:30
[NFL]สัปดาห์ดราม่าที่ Minnesota
หลังจากผ่านไป 4 เกมแรกของฤดูกาล 2019 Minnesota Vikings หนึ่งในทีมเต็งของกลุ่ม NFC North ทำผลงานได้แค่ 2-2 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ Chicago Bears โดยทำคะแนนได้เพียง 6 คะแนนในเกมดังกล่าว หลังจากเกมนั้นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดข่าวมากมายจากแคมป์ของทีม Vikings รวมไปถึงกระแสตำหนิ Kirk Cousins, QB ค่าตัวแพงของทีม มาลองไล่กันทีละวันเลย



Sunday

Stefon Diggs และ Adam Thielen 2 คู่ปีกคนดังของทีมทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมที่พบกับ Bears โดย Diggs รับบอลไปเพียง 7 ครั้งทำระยะได้ 108 หลากับอีก 1 fumble ขณะที่ Thielen เน่าสนิท รับบอลแค่ 2 ครั้งทำระยะได้เพียง 6 หลาเท่านั้นเรียกว่าทำระยะน้อยที่สุดในอาชีพของ Thielen เลยมั้ง นับตั้งแต่ธันวาคมปี 2015 ในต้น Q4 กล้องจับภาพได้ว่า Stefon Diggs ตะโกนอะไรบางอย่างใส่ Kirk Cousins ขณะที่ข้างสนาม Adam Thielen แยกออกไปนั่งห่างจาก Kirk Cousins ขณะเดียวกัน เกมวิ่งที่เคยเป็นจุดแข็งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ของ Vikings ก็โดนทีมรับของ Bears หยุดเอาไว้ที่ 40 หลา เรียกว่าตายทั้งเกมวิ่งเกมขว้าง แน่นอนว่าหลังจบเกม Adam Thielen ปีกนอกที่ฤดูกาลที่แล้วเคยทำผลงานรับบอลทำระยะได้มากกว่า 100 หลาติดต่อกันถึง 8 เกมก็ออกมาเฉ่งยับทันทีประมาณว่า

"จะมาหวังให้ตัววิ่ง วิ่งถึง 180 หลาต่อเกมหรือไง ต่อให้เรามีตัววิ่งที่เก่งที่สุดของลีกมันก็ไม่ได้ทำได้บ่อยๆ ป่ะ ทำไมไม่ลองขว้างบอลยาวๆ บ้างวะ!!!"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Monday

ในห้องประชุมทีมเพื่อดูผลงานย้อนหลังในเกมกับ Bears มีแหล่งข่าวบอกกับ ESPN ว่า Stefon Diggs ไม่ได้มาร่วมประชุมด้วย ขณะที่สื่อไปรุมถาม Adam Thielen หลังจากที่ไปให้สัมภาษณ์สื่อตำหนิ Kirk Cousins เมื่อวันก่อน ทาง Thielen ได้แต่บ่ายเบี่ยงตอบไปแต่ว่า

"ดราม่านั่นจบแล้ว เคลียร์กันรู้เรื่องแล้ว ตอนนี้โฟกัสไปที่เกมกับ New York Giants สัปดาห์หน้า"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Tuesday

Kirk Cousins ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษบรรดาปีกนอก

"อันที่จริงผมได้ไปดูเทปย้อนหลังแล้ว ผมยอมรับว่าผมทำผลงานได้ไม่ดีจริงๆ แหละ หลายๆ ลูกผมควรจะขว้างได้ดีกว่านี้ ถ้าผมขว้างมันอาจจะมีลุ้นถึงการทำทัชดาวน์ได้"

ก่อนที่จะเปรยๆ ว่าในเกมกับ Giants จะขว้างบอลให้ทั้ง Stefon Diggs และ Adam Thielen ให้มากกว่าเดิม ส่วน Adam Thielen ก็ออกมาให้ทวีตในเชิงว่าสื่อหรือแฟนๆ เอาความหมายของสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ไปตีให้มันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่เขารู้สึก จริงๆ เขาแค่อยากจะบอกว่า ในการบุกมันควรจะให้มีหลากหลายรูปแบบก็แค่นั้นแหละ ปั่ดโท่ววววว(เลียนเสียงลุงแถวๆ บ้าน)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Wednesday

Mike Zimmer โดนสื่อรุมถามเรื่องดราม่าระหว่าง Adam Thielen กับ Kirk Cousins แน่นอนแหละ ลุง Zimmer บอกแค่เขาไม่พอใจมากที่เรื่องแบบนี้มันหลุดไปในที่สาธารณะ ทำไมไม่ไปคุยกันในห้องแต่งตัว ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตทำไมวะ แต่ก็ช่างเถอะ ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับเกมต่อไปที่จะเจอกับ New York Giants มากกว่า

แต่แล้วสื่อก็ไปสังเกตเห็นการซ้อมของทีม Vikings ในวันดังกล่าว...Stefon Diggs อยู่ไหน ทำไมไม่มาซ้อมร่วมกับทีม ไม่มีรายงานว่าเขามีอาการบาดเจ็บจากเกมกับ Chicago Bears สื่อจึงรายงานว่า Diggs ติดสถานะ DNP ก็คือไม่มีรายชื่อเข้าซ้อมแต่ไฮไลท์ก็คือ “ขาดซ้อมแต่ไม่ได้เกิดจากอาการบาดเจ็บ(non-football injury)” ทีนี้แหละบรรดาสื่อทั้งหลายต่างจับโยน คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ เอ๊ะ หรือว่า Minnesota Vikings กำลังเจรจากับบางทีมเพื่อจะเทรดเขาออกไปหรือเปล่า เพราะอย่างว่า Vikings Cap ค่อนข้างเต็มเสียด้วย ก่อนที่ข่าวลือจะลุกลาม ทาง Vikings จึงต้องรีบออกมาสยบข่าวลือว่า ทีมไม่มีนโยบายที่จะเทรด Stefon Diggs เขาเพิ่งจะเซ็นต์สัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 นั่นแปลว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมระยะยาว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Thursday

Diggs มาปรากฏตัวที่สนามซ้อมของทีม Vikings ในสภาพใส่เสื้อกันหนาว แล้วเอาฮูดคลุมหัวเอาไว้ตลอดเวลา พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับนักข่าวประมาณ 5-6 นาที ก่อนจะระบุว่าแค่เป็นไข้นิดหน่อยน่าาา ไม่มีอะไรหรอก ยูอ่ะแค่คิดมากก

แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้ เขาเป็นเป้าขว้างบอลลดลงจากปีก่อนค่อนข้างมาก เขารับบอลได้เพียง 13 ครั้งจากการขว้างมาให้ทั้งหมด 19 ครั้ง ทำระยะรวมได้ 209 หลากับอีกแค่ 1 ทัชดาวน์เท่านั้น ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อนในช่วง 4 เกมแรกเขารับบอลได้ 27 ครั้งจากการขว้างมา 44 ครั้งทำระยะไปกว่า 311 หลา แน่นอนว่านั่นทำให้ลึกๆ แล้วเขาไม่พอใจอยู่ จากการให้สัมภาษณ์ประมาณว่า

"ฉันไม่ได้มานั่งที่นี่เฉยๆ แล้วทำเป็นเหมือนว่าไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร โอเค๊!! ก็กำลังพยายามกันอยู่"

แล้วได้ขอให้ทีมเทรดตัวเขาไปที่อื่นมั้ย?

"ไม่เคยคุยเรื่องนั้นกับทีม ตอนนี้สนใจแค่ผลงานได้สนาม"

แล้วเอเย่นต์ว่าไงบ้าง?

"ไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้นะ...ไม่เชื่อเหรอ ลองไปถามเขาสิ"

แล้ว..คุณอยากเล่นให้ Vikings อยู่มั้ย?

"แน่นอนสิ ผมมีสัญญากับทีมอยู่ 5 ปี ผมต้องรักที่นี่อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าทีมจะอยากให้ผมอยู่ที่นี่ต่อด้วยหรือเปล่า"

แน่นอว่าในเกมซ้อมวันพฤหัสบดี เราได้เห็น Stefon Diggs ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีม Vikings โดยแบ่งทีมกันเป็น Adam Thielen อยู่ทีมเดียวกับ Kirk Cousins ส่วน Stefon Diggs อยู่ทีมเดียวกับ Jake Browning QB rookie และเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ หลังจากซ้อมเสร็จนักข่าวก็ไปถาม Jake Browning ว่าซ้อมกับ Stefon Diggs เป็นไงมั่ง

"ก็โอเคนะ เขาบอกว่าเขาอยากให้ผมขว้างบอลไปทางเขาบ่อยๆ ผมก็ตอบว่าได้พี่ ไม่มีปัญหา หลังจากนั้นผมก็แค่ขว้างให้ดีๆ ก็พอที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขารับบอลต่อเอง"

หลังจากนั้นสื่อยังไม่จบตามไปถาม Mike Zimmer Headcoach ของทีมต่อว่า เออ..ตกลงเรื่อง Stefon Diggs นี่มันอะไรยังไงจารย์

"เรื่องของ Diggs มันเป็นเรื่องภายใน ถ้าจะถามเรื่องนี้ผมไม่ตอบนะ ถ้าอยากให้ตอบก็ลองถามเรื่องเกมในสัปดาห์ที่ 5 ก็แล้วกัน"


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



Friday

Diggs ได้รับการปรับสถานะเป็น full practice แต่ยังติดสถานะ question สำหรับเกมในวันอาทิตย์ แน่นอนแหละนักข่าววิ่งไปถาม Mike Zimmer ต่อ

จารย์ ตกลงอาทิตย์นี้ Diggs จะได้ลงสนามป่ะ?

"ไม่รู้สิ รอดูวันแข่งก็แล้วกัน"

แล้วผลงานเขาในสนามซ้อมกลับมาปกติหรือยัง?

"เดี๋ยวจะไปดูเทปการซ้อมอีกที"

แล้วจารย์จะทำอะไรต่อ?

"ก็บอกว่า เดี๋ยวจะไปดูเทปการซ้อมอีกที"

อ้าว แล้วถ้าเขาซ้อมได้ปกติแบบนี้ ทางทีมจะมีบทลงโทษเขามั้ยที่เขาไม่มารายงานตัวในวันซ้อมในวันพุธที่ผ่านมาทั้งๆ ที่ไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บ??

"เขาถูกลงโทษไปแล้ว"

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทางทีม Minnesota Vikings ลงโทษเขาอย่างไร ไม่มีรายงานบอก ซึ่งสื่อก็คาดว่าหลักๆ เขาน่าจะถูกทีมปรับเป็นเงินนั่นแหละ เบสิกสุดแล้ว

ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้น ก็รอดูในเกมคืนนี้กับทาง New York Giants ละกันเน้ออ

แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Sun Oct 06, 2019 20:38, ทั้งหมด 2 ครั้ง
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Sun Oct 06, 2019 20:46
[RE: [NFL]สัปดาห์ดราม่าที่ Minnesota]
วันนี้ระเบิดฟอร์มหน่อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jul 2008
ตอบ: 9370
ที่อยู่: Sir Matt Busby Way, Old Trafford, Manchester, M16 0RA
โพสเมื่อ: Mon Oct 07, 2019 02:15
[RE: [NFL]สัปดาห์ดราม่าที่ Minnesota]
แมตย์หลังๆ ตาเคริค นี่แทบไม่ปาบอลเลย วิ่งอย่างเดียว ปีกนอกก็คงหงุดหงิด แมตย์ พอปาบอลให้ทีแลน ก็สร้างผลงานดีๆ เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Speedster
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2206
ที่อยู่: คอรัสซานท์
โพสเมื่อ: Mon Oct 07, 2019 12:34
[RE: [NFL]สัปดาห์ดราม่าที่ Minnesota]
นี่ไง เป็นไงล่ะ ยับเลยไจแอนท์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel