ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2019 04:13 by Salinger
'สคริเนียร์'ชี้ถ้างูเล่นเหมือนทดเจ็บแต่แรกคงเข้าวิน





มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังดาวโรจน์ของอินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่าพวกเขายังทำได้ไม่ดีพอ และหากเล่นได้เหมือนช่วงทดเจ็บคงสามารถเอาชนะได้ในเกมที่เสมอกับสลาเวีย ปราก ไป 1-1

ทัพ"งูใหญ่"ถูกสลาเวีย ปราก ขึ้นนำไปก่อน 1-0 และยังโดนบุกเข้าใส่จนเกือบจะเสียประตูอีกหลายจังหวะก่อนที่ นิโกโล่ บาเรลล่า จะมายิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2

ซึ่งหากพิจารณาจากคู่แข่งทีมอื่นในกลุ่มอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์เซโลน่า แล้ว เกมที่พวกเข้าพบกับทีมจากเช็กในบ้าน อาจถือว่าเป็นที่ง่ายที่สุดในรอบแบบกลุ่มนี้

"พวกเขาแข็งแกร่งกว่าทุกทีมที่เราเจอมาในลีก 3 เกมแรก พวกเราไม่ค่อยมีสมาธิ และถ้าเราเล่นเหมือนในช่วงนาทีสุดท้ายได้ตั้งแต่ต้นเกม เราคงชนะได้" สคริเนียร์ กล่าวหลังจบเกม

"เกมแรกมันสำคัญที่สุดเสมอ แต่เราก็ยังเหลืออีกห้าเกมในกลุ่มนี้ และเราต้องเพิ่มคาแรคเตอร์และความกล้าให้มากกว่าเดิม เพราะคืนนี้มันยังไม่ดีพอจริงๆ"

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเราพลาดที่จุดไหน พวกเราพยายามสร้างโอกาสเข้าทำแล้ว หลังจากนี้เราต้องไปนั่งคุยกันเกี่ยวกับเกมนี้และแก้ไขปัญหาพวกนั้น"

"แต่ตอนนี้ผมมองไปที่เกมดาร์บี้แมทซ์ มันเป็นเกมที่แตกต่างกับทุกเกม พวกเราต้องโฟกัสกันให้ถูกจุดเพื่อพยายามเอาชนะเกมนี้ให้ได้"


แก้ไขล่าสุดโดย ไก่ เมื่อ Wed Sep 18, 2019 04:13, ทั้งหมด 5 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel