ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 September 2019 13:03 by Narueta
กำลังใจดีเยี่ยม! “โค้ชนฤพล” กำชับ “ชบาแก้ว U16” ต้องไม่พลาดดวลออสซี่




“ชบาแก้ว U16” ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล ออสเตรเลีย วันพุธนี้ “โค้ชนฤพล” เตือนลูกทีมห้ามพลาดง่ายๆ เด็ดขาด

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กันยายน 2562 ณ สนามซ้อมสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขต ชลบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในนัดสอง ที่จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในวันพุธนี้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เน้นที่การทบทวนแบบการซ้อมต่างๆ และปิดท้ายด้วยการเล่นลูกตั้งเตะทั้งในเกมรุกและเกมรับ

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า “ ความพร้อมของทีมในตอนนี้ พอชนะแล้ว เด็กก็เหมือนมีขวัญกำลังใจที่ดีมาก เกมในนัดแรกเป็นเกมที่รู้สึกว่าดูดพลังเด็กๆ เยอะมาก เพราะว่าสนามมีน้ำ ค่อนข้างดูดพลัง เราจึงต้องดูแลเรื่องสภาพร่างกายเด็กๆ เป็นอย่างแรกก่อน ส่วนในเรื่องของวิธีการแข่งขันในนัดต่อไป เราต้องปรับกันอยู่แล้ว อะไรที่มันผิดพลาดเราก็จะต้องแก้ไขให้มันมีความแม่นยำขึ้น ซ้อมให้ดี ลดการผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ เพราะทีมออสเตรเลียเมื่อวานเขาเสมอญี่ปุ่น และมีวิธีการเล่นดีมากๆ คือนัดต่อไปที่เราเจอเขา เราต้องไม่ผิดพลาด ถ้าเราผิดพลาดเราโดนลงโทษเสียประตูแน่นอน”

“การซ้อมเราจะทบทวนในเรื่องของแทคติก วันนี้เราเปลี่ยนมาซ้อมเช้าเพราะอยากให้นักกีฬาพักยาวๆ ต่อเนื่องไปจนถึงเวลาแข่ง คือเรามีแนวทางการเล่นของเราอยู่แล้วครับ เรามีสไตล์การเล่นของเราอยู่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องระวังคู่ต่อสู้ด้วยครับว่าแข็งแกร่งตรงไหน เราก็อาจจะต้องกำชับเด็ก เราจะต้องระวังตัวผู้เล่นของเขาที่มีความน่ากลัวในด้านไหน เราต้องกำชับเด็กในแต่ละตำแหน่งครับ”

“สำหรับผลงาน แน่นอนอยู่แล้วครับเราหวังที่จะชนะ เราจะทำผลงานในทุกๆนัดให้ดีที่สุด เราเห็นทุกนัดมีความสำคัญเท่ากันหมด แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเด็กๆ ว่า ในวันแข่งนั้นเขาจะแสดงออกมาได้มากน้อยแค่ไหน“

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง พบกับ ออสเตรเลีย ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี (ชลบุรี สเตเดียม) ในวันพุธที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง บักกาบู ทีวี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel