ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 September 2019 15:00 by Narueta
เป้าหมายเดิม! “ทาร์เดลี่” ล็อคเป้าคว้าดาวซัลโว ไทยลีก2 อีกสมัย




บาร์รอส ทาร์เดลี่ ตั้งเป้าคว้าดาวซัลโว ไทยลีก2 มาครองอีกสมัย หลังคัมแบ็กลงสำรองช่วย บีจี ถล่ม ลำปาง เอฟซี 7-1 พร้อมการันตีคว้าตั๋วเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกครั้งฐานะตัวสำรอง โดยลงมาแทน สุรชาติ สารีพิมพ์ ในนาทีที่ 77 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เกมที่ บีจีพียู เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลำปาง เอฟซี 7-1 พร้อมเลื่อนชั้นสู่ไทย ลีก 2020

ทาร์เดลี่ ได้เผยถึงการกลับมาในครั้งนี้ของตัวเองว่า "รู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และตอนนี้ร่างกายพร้อมแล้วสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยหวังว่าจะได้ครองดาวซัลโวอีกครั้ง เพราะตอนนี้ยังเหลืออีก 5 เกมก่อนปิดฤดูกาล ซึ่งก็หวังจะยิงได้อีกประมาณ 3 ลูก นอกจากนี้ ต้องขอบคุณกองเชียร์ของเราที่ให้กำลังใจ ทั้งการส่งขอความมาหา หรือทางเฟซบุค เป้าหมายแรกคือการเลื่อนชั้นเราทำสำเร็จแล้ว ต่อไปคือการคว้าแชมป์ให้ได้"

สำหรับ ทาร์เดลี่ ลงสนามเป็นตัวจริงให้ บีจีพียู นัดล่าสุด นับตั้งแต่บุกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี เมื่อ 4 ส.ค.62 โดยได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว ก่อนจะลงสนามได้อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวทำไปแล้ว 18 ประตู และยังเป็นผู้นำดาวซัลโว M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยเหลืออีก 5 เกมก่อนปิดซีซั่น 2019

ทั้งนี้ โปรแกรม 5 นัดสุดท้ายของ บีจี ประกอบด้วย รับมือ ราชนาวี เอฟซี วันที่ 21 ก.ย.62 ที่ลีโอ สเตเดี้ยม, 25 ก.ย.62 ออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, 29 ก.ย.62 พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ลีโอ สเตเดี้ยม, 19 ต.ค.62 เยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน และนัดปิดท้ายฤดูกาล 27 ต.ค.62 พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ดที่ลีโอ สเตเดี้ยม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel