ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 September 2019 13:12 by Narueta
พัฒนาไปอีกขั้น! “กาม่า” ยกเป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุดในซีซั่น




อเล็กซานเดร กาม่า ยกชัยชนะของ “กิเลนผยอง” เหนือทีมเก่า “ปราสาทสายฟ้า” เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสุดในฤดูกาลนี้ พร้อมชื่นชมลูกทีมพัฒนาไปอีกขั้น

พลพรรค “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเฉียบเปิดบ้านถอนแค้นจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 หลังจากเลกบุกไปแพ้มา 0-1

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ เมืองทอง กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราครองเกมได้ เราคอนโทรลเกมไปตามที่ต้องการได้ ทั้งความเข้มข้น ความกระหายของนักเตะมีสูงมาก แน่นอนเราเหมือนพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง และขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้”

“แน่นอนสิ่งที่กระตุ้นนักเตะคือการฝึกซ้อม เราเอ็นจอยกับนักเตะ อย่างที่เห็นเราซ้อมกันอย่างหนักตลอดช่วงพักเบรกทีมชาติ ทุกคนที่เราส่งไปเล่นล้วนมีคุณภาพทั้งหมด อีกทั้งการดูนักเตะว่าเกมไหนสมควรส่งใครลงไปเล่น และจะทำให้คุณภาพทีมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีก”

“อย่างไรก็ตามหลังจบเกมได้มีโอกาสไปคุยกับนักเตะ ซึ่งผมคิดว่าในช่วงท้ายเกมเราเล่นบอลกันยากเกินไป ทำให้เราเสียทั้งลูกเตะมุม ลูกฟรีคิก จนนำมาซึ่งลูกที่เสียประตู อยากให้ลูกทีมพัฒนากันต่อไปในเกมต่อๆไป เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในท้ายเกม” อดีตกุนซือบุรีรัมย์ กล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 1077
ที่อยู่: บ้านแสนสุข
โพสเมื่อ: Mon Sep 16, 2019 01:09
ถูกแบนแล้ว
[RE]พัฒนาไปอีกขั้น! “กาม่า” ยกเป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุดในซีซั่น
เก่งจริงครับ ยอมรับเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel