ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 September 2019 10:08 by MEGITSAMA
ถั่วพร้อมประเดิม!เซบีญ่าบุกอลาเบสลุ้นแซงฝูง...ปรีวิวลาลีก้า






วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562

เออิบาร์ - เอสปันญอล (17:00 น.)

เจ้าถิ่นเออิบาร์เปิดฤดูกาลยังไม่ชนะใคร สามนัดมีแต้มเดียวอยู่ในโซนแดง เกมนี้ข่าวดีของพวกเขาไม่มีตัวเจ็บเลยหลังจาก โคเต้ และ เอสเตบัน บูร์โกส ฟิตกลับมาอยู่ในทีม ทำให้กุนซือโฆเซ่ เมนดิลิบาร์ จัดตัวได้ตามใจชอบ

ชาร์เลส เตรียมลงล่าตาข่าย โดยมี ทาคาชิ อินุอิ, ฟาเบียน โอเรญาน่า, เปโดร เลออน เป็นตัวหนุน ที่เหลือ เอดู, ปาเป้ ดิย็อป, กิเก้ พร้อมลงทั้งหมด

"ไอ้นกแก้ว" ผลงานเหมือนกันเป๊ะคือสามนัดมีแต้มเดียว แถมยังมีปัญหาตัวเจ็บหลายคนทั้ง เซบาสเตียน คอร์เชีย, อันเดร์ อิตูร์ราสเป, ปาโบล ปิอัตติ, ดาบิด โลเปซ ข่าวดีคือได้ อาเดรีย เปโดรซ่า ฟิตกลับพร้อมมีชื่อช่วยทีม

ตัวหลักที่เหลือยังเดิมๆคือ อู่ เล่ย, ออสการ์ เมเลนโด้, มาติอาส วาร์กาส, เซร์กี้ ดาร์เดร์, มาร์ค โรก้า, บิคตอร์ ซานเชซ, โขนาธาน คัลเลรี่, ฟากุนโด เฟร์เรย์ร่า, นัลโด้, ดิแดค บิล่า

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง เออิบาร์ชนะไปถึง 3 นัด ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

อลาเบส - เซบีญ่า (19:00 น.)

อลาเบสเป็นหนึ่งในทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ สามนัดแรกมี 5 แต้ม ปัญหาของพวกเขามีแค่ ฆอร์เก้ บูร์กุย คนเดียวที่เจ็บลงเล่นไม่ได้ โดยมีข่าวดีที่ได้ ซิโม่ นาบาร์โร่ กองหลังตัวเก๋าสลัดอาการเจ็บแฮมสตริงเรียบร้อย

ตัวหลักที่เหลือพร้อมลงคือ โฆเซลู, ปิน่า, อเล็กซ์ บิดัล, มานู การ์เซีย, วากาโซ่ มูบารัค, หลุยส์ ริโอฆ่า, ลูคัส เปเรซ, เปเร่ ปอนส์, อัลเบร์โต้ โรดริเกซ

เซบีญ่าก็เป็นอีกทีมที่ยังไม่แพ้ สามนัดมี 7 แต้ม หากชนะเกมนี้จะแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที ปัญหาของพวกเขามีแค่ โนลิโต้ ที่เจ็บแฮมสตริง ที่เหลืออยู่พร้อมหน้าแถมตัวใหม่อย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มีชื่ออยู่ในทีมแล้วด้วย

ตัวที่เหลือฟิตทั้งหมด มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้, ลุค เดอ ยอง, โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด, เอแว๊ร์ บาเนก้า, เฆซุส นาบาส, ฟรังโก้ วาซเกซ, โรนี่ โลเปส, โอลิเบร์ ตอร์เรส, เซร์กิโอ เรกิลอน, ดิเอโก้ คาร์ลอส, มูนาส ดับบูร์, เนมันย่า กูเดลจ์

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 6 นัดหลัง เซบีญ่าชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1
• อย่างไรก็ตามครั้งสุดท้ายที่เซบีญ่าบุกชนะอลาเบสคือเมื่อเดือนธันวาคมปี 2001 ด้วยสกอร์ 1-0

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เซลต้า บีโก้ - กรานาด้า (21:00 น.)

เซลต้า มีตัวเจ็บอย่าง ฆวน เอร์นันเดซ, ดาบิด ฆุนก้า, ดาบิด คอสตาส และตัวยืมอย่าง ราฟินญ่า ก็เจ็บน่อง แต่ข่าวดีคือได้ โอคาย โยคูสลู หายเจ็บเข่ารอเช็คฟิต

ที่เหลือพร้อมลงทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ยาโก้ อาสปาส, ฟราน เบลทราน, บราอิส เมนเดซ, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, เดนิส ซัวเรซ, ซานติ มิน่า

กรานาด้า ยังไม่สามารถใช้งานสามตัวที่เจ็บอยู่แล้วไม่ได้ คือ ยาน เอเตกี, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ, เนเดอร์ โลซาโน่

อย่างไรก็ตามยังมี โรเบร์โต้ โซลดาโด้ พร้อมยืนค้ำหน้า ส่วนตัวคอยหนุนอยู่ข้างหลังมี อัลบาโร่ บาดีโญ่, เฟเด้ บีโก้, อันโตนิโอ ปวยตาส, อังเคล มอนโตโร่, ดาร์วิน มาร์ชิส, อาเดรียน รามอส

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 9 นัดหลังในลาลีก้า เซลต้าไม่แพ้และชนะไปถึง 6 นัด
• กรานาด้าไม่เคยบุกชนะเซลต้าที่สนามบาไลดอส

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เรอัล บายาโดลิด - โอซาซูน่า (23:30 น.)

บายาโดลิด ยังใช้งานหลุยส์มีที่เจ็บข้อเท้าไม่ได้ รวมถึง เอสติเบน ปลาซ่า ที่มีปัญหาแฮมสตริง แต่ข่าวดีคือได้ รูเบ็น อัลคาราซ, ซานโดร รามิเรซ, ฆาบี โมยาโน่ สลัดอาการเจ็บแฮมสตริงพร้อมมีชื่อทั้งหมด

ตัวที่เหลือ เอเนส อูนาล เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า, วัลโด้ รูบิโอ้, เฟเด้, มิเชล, ออสการ์ ปลาโน่พร้อมลงสนามทั้งหมด

น้องใหม่ฟอร์มดีอย่างโอซาซูน่า สามนัดแรกไม่แพ้ใครและเกมล่าสุดเพิ่งยันเสมอแชมป์เก่าอย่างบาร์เซโลน่าได้ด้วย แต่เกมนี้พวกเขายังมีปัญหาตัวเจ็บเพียบเหมือนเดิม ดาร์โก้ บราซานัช, หลุยส์ เปเรอา, อูไน การ์เซีย, อินญิโก้ เปเรซ, กิเก้ บาร์ฆ่า ลงไม่ได้ทั้งหมด

ทำให้ยังต้องใช้ชุดหลักเดิมๆคือ แบรนดอน, เอเซเกล อาวิล่า, รูเบ็น การ์เซีย, รูเบ็น ตอร์เรส, ฟราน เมริด้า, โรเบิร์ต อิบาเญซ, มอนคาโยล่า, ฆวน บีญาร์, โออิเอร์

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 9 นัดหลัง โอซาซูน่าชนะ 6 เสมอ 2 แพ้แค่เกมเดียว แต่เกมที่แพ้คือเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปเยือนบายาโดลิดเมื่อมิถุนายนปี 2018

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เรอัล เบติส - เกตาเฟ่ (02:00 น.)

เรอัล เบติสเพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกได้ในเกมล่าสุดหลังจากแพ้ในสองนัดแรก วันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเลย ทำให้กุนซือรูบี้ เลือกใช้งานได้ตามใจอยาก

นาบิล เฟคีร์, โลเรน โมรอน, ฆัวคิน, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, เซร์กิโอ กานาเลส, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เอเมอร์สัน, มาร์ค บาร์ตร้า, ฆ่บี้ การ์เซีย, ซิดเนย์, ไอส์ซ่า มานดี้, ฆวนมี, วิลฟรีด คัปทูม พร้อมลงทั้งหมด

เกตาเฟ่เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้่ แถมสถานการณ์ตัวผู้เล่นยังเจ็บบาน ฟายซาล ฟาเคียร์, มาร์เคล เบร์การ่า, อามัธ เอ็นดิยาย, ฟิลิป มาโนโยวิช, อันตูเนส

ตัวหลักที่เหลือลงได้ก็จะเป็น ไฆเม่ มาต้า, ฆอร์เก้ โมลิน่า, เมาโร อาร์รัมบาร์รี่, ดาบิด ติมอร์, ฟายซาล ฟาเคียร์, มาร์ค คูคูเรญ่า, ดาโกนัม เฌเน่, ปอร์ติโญ่, อังเคล, ราอูล การ์เซีย

สถิติที่น่าสนใจ

• คู่นี้เจอกัน 18 นัดหลังทุกรายการ ผลงานเท่ากันเป๊ะๆ ชนะไปฝั่งละ 6 นัด และเสมอ 6 นัด
• อย่างไรก็ตามเจอกัน 2 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกตาเฟ่ชนะทั้งไปและกลับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel