ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Feb 2011
ตอบ: 3778
ที่อยู่: Cygames, Inc.
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 19:12
[RE: Octopath นี่มันจะสนุกตอนไหน...]
Hopekung พิมพ์ว่า:
ผมซื้อมาเวอร์ชั่นสตีม สำหรับผมสนุกตลอดเลยนะอาจเป็นเพราะผมติ่งเทินเบสด้วย

ผมชอบหลายอย่างมากๆในเกมส์ 555 เนื้อเรื่องอ่านเพลินๆแต่ของฮานิทอ่านไม่ค่อยออกศัพท์เก่าๆเยอะจัด

ผมตอนเก็บเวลดันติดexpx100 ไป2รอบ jpx100 ไป4รอบ

คือก่อนจบch4แต่ละตัว 4ตัวหลักผมเวล80กันหมดแล้วอ่ะเลยทำให้บอสแบบง่ายโครตๆ 55

ส่วนพวก4ตัวที่เหลือตอนเก็บเวลดันติด expx100 ไปอีกรอบ jbx100อีก1รอบ แม่งเอย บอสก็ง่ายอีกเช่นเคย

ตอนนี้เหลือเควสอีก3เควสจบละไปต่อบอสดันลับอีก แต่ตอนนี้ดองไว้เพราะติดไฟนอล12 55

เกมส์นี้ถ้าจัดตัวถูก+โรลถูกบอสเนื้อเรื่องหรือตามดันง่ายเกิ๊น เทเรซ่าใส่อาชีพรองเป็นรูนลอด บัพหลบทั้งทีมๆรัวๆบอสสายกายภาพนี้EZโครตๆ

สำหรับผม1800 ผมคุ้มมากนะเล่นเพลินๆดี  


ขอบคุณครับ อืม...ผมยังเล่นไม่ไกล
แต่ตอนนี้ผมเก็บเลเวลถึงที่แนะนำ Chap.2

ผมก็คงเล่นต่อแหละครับ เนื้อเรื่องของแต่ละคนก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร
ลำบากกับการหาเงินเลยต้องเอาแม่ค้าเข้าตี้ แถมขี้เกียจเสียเวลาเก็บเลเวลเลยใช้พ่อนักเวท
ค่อยๆไปประยุกต์เอา

Zyril พิมพ์ว่า:
ผมเล่นจบไปเมื่อไม่นานมานี้ เลยอยากตอบข้อสงสัยของ จขกท นะครับ

เกริ่นก่อนเลยว่า ผมจัด Switch เพราะจะเล่นเกมนี้โดยเฉพาะเลย ขนาดคนขายบอกว่า คุณควรจัดเซลด้าก่อน แต่ผมก็ยืนยันว่าอยากเล่นเกมนี้ ที่ฮาคือ หลังจากซื้อมาได้สองวัน มันก็ประกาศลงสตรีมสะยังงั้น ....

ผมใช้เวลากับมันทั้งหมด 70 กว่าชั่วโมง ตัวละคร อยู่ที่เลเวล 70 - 75 กัน เคลียร์บอสลับ เก็บทุกดันเจี้ยนหมด สรุปให้ฟังได้ตามนี้ครับ

เอาด้านเนื้อเรื่องก่อน หากภาษาอังกฤษคุณดี จะทำให้่คุณเข้าใจเนื้อเรื่องของมันได้มากขึ้นเยอะครับ....

- คน 8 คน ที่ไม่มีแบ็คกราวด์อะไรเหมือนกัน ดูจะไม่ข้องเกี่ยวกันเลย แต่กลับถูกผูกเข้าหากันด้วยด้ายเพียงเส้นเดียว อันที่จริง ตัวละครที่มีบทบาทในเรื่อง เอาเข้าจริง มีแค่ 4 ตัวครับ อีก 4 คนที่เหลือ เกี่ยวข้องแค่เล็กน้อย หรือจะไม่เอามาเกี่ยวเลยยังได้ เข้าใจว่าคนทำเกมใส่เพิ่มเข้ามาให้มี 8 คนเพื่อขยายเนื้อหาเฉยๆ

- คุณเข้าใจถูกแล้วครับ ไม่ว่าจะเลือกใครก่อน ท้ายที่สุดคุณก็ต้องไปเก็บเนื้อเรื่องคนอื่น ทำให้แทบไม่มีความแตกต่างใดๆเลยในการเลือกว่าจะเริ่มต้นที่ใครก่อน-หลัง ไม่ต้องพูดถึง Butterfly Effect หรอก ทำให้จุดนี้ผมมองว่าเป็นจุดด้อยเลย เพราะทำให้ ความน่าเล่นใหม่อีกรอบ ไม่มีเลย

- ในส่วนหน้าไกด์นี่ เอาเข้าจริงมันก็ช่วยในการดำเนินเรื่องหลักได้ครับ แต่ต่อให้ไม่มีช่วย เราก็ตามได้ถูกอยู่แล้ว เพราะตอนจบแต่ละบท มันจะบอกว่าเราต้องไปที่เมืองไหนต่อ ผมแนะนำให้คุณลองเล่น Side Quest แบบไม่เปิดบทสรุปหรือค้นหาข้อมูลจากเน็ทดูครับ รับรองว่าได้ค้นหาทางผ่านกันเอาเรื่องอยู่ เควสรองหลายๆเควสก็มีน่าสนใจเยอะนะครับ เควสรองนี่หลายเควสก็มีส่วนเชื่อมโยงในเนื้อเรื่องหลักด้วย ส่วนตัวผมก็มองว่าเกมค่อนข้าง Open World อยู่นะ เพราะเราเลือกจะเล่นตัวไหนก่อนก็ได้ ไม่ได้ล็อคอะไรไว้

- สุดท้ายที่คุณถามว่าเนื้อเรื่องจะเข้มข้นตอนไหน ผมมองว่าอยู่ในส่วน Chapter 3 เป็นต้นไปครับ ปมแต่ละอย่างจะค่อยๆคลี่คลายออกมา ทำให้เราอินไปกับมัน  


ขอบคุณครับ อยากได้ความเห็นแบบคุณนี่แหละ ก็คงจริงที่ผมคาดหวังสูงไปหน่อยเพราะซื้อเครื่องมาเพราะเกมนี้กับ 3 houses ขอบคุณมากๆ

DariusXalan พิมพ์ว่า:
สนุกอยู่ครับ ถ้าแฟน jrpg เช่นผม เล่นได้เรื่อยๆ เลย แต่ไอ้ระดับ 9/10 10/10 มันอวยเวอร์ไปเยอะ เกมมันไม่ได้ดีขนาดนั้น  


จริงครับ...ผมคงไปอ่าน Review กับคะแนนมากไป มันเลยตั้งความหวังไว้เยอะ lol

Zumbey พิมพ์ว่า:
Octopath จริงๆเป็นเกมที่สนุกนะครับ แต่ถ้าเคยเล่น Romancing Saga 3 จะผิดหวังก็ไม่แปลก เพราะเกมนั้นทำเนื้อเรื่อง/เกมเพลย์ของแต่ละตัวได้ลึกล้ำและพอเส้นทางมาบรรจบกันก็สมจริงมาก ไม่เอ๋อแบบ octo

แต่ผมยังแนะนำให้เล่นต่อนะ ถ้าไม่นับเนื้อเรื่องกะคาแรคเตอร์ เกมมันใช้ได้อยู่ ระบบแบทเทิลก็เพลินๆดี เพียงแต่อย่าไปตั้งความหวังว่ามันจะไปถึงระดับสุดยอดแบบ RS3 แค่นั้น  


เล่นต่อแหละครับ ระบบอื่นมันก็โอเคอยู่



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2006
ตอบ: 130
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 21:10
[RE: Octopath นี่มันจะสนุกตอนไหน...]
สิ่งที่ผมจะเล่านี้ ถือเสียว่าช่วยเติมเต็มเนื้อเรื่องเกมให้สมบูรณ์ขึ้นนะครับ มีสปอยล์ เยอะอยู่มาก แต่พยายามจะไม่สปอย เนื้อเรื่องของบท 3 + 4 ที่ผมว่า สนุก แต่ถ้าอ่านที่ผมเขียนให้นี่ ผมว่าจะทำให้คุณเข้าใจเนื้อเรื่อง และสนุกไปกับมันได้มากขึ้นครับ

Spoil
เริ่มแรกสุดเลย ในจักรวาลของเกมนี้ จะมีเทพอยู่ทั้งหมด 13 องค์สร้างโลกใบนี้ขึ้นมา แต่ว่าเทพองค์สุดท้ายชื่อ Galdera หักหลังเทพองค์อื่นเพื่อครอบครองโลกทั้งปวง แต่ว่าเจอเทพ Aelfric ปราบ พร้อมกับพ่อมดชื่อ Odin Crossford และจับขังไว้ในโลกต่างมิติ ซึ่งก่อน Galdera จะถูกผนึก มันมีลูกสาวคนนึงชื่อ Lyblac ซึ่ง สาวคนนี้ วางแผนที่จะปลดผนึกพ่อของตนออกมา

โลกต่างมิตินี้ มีประตูชื่อว่า Gate of Fini เป็นจุดเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์และโลกต่างมิติ ตั้งอยู่ที่ Hornburg (เมืองในอดีตของนักดาบ โอเบริค ที่ล่มสลายไป) ซึ่งพ่อมด ครอสฟอร์ด ได้ใช้ลูกแก้วมังกรสามสี Dragonstone ช่วยผนึกประตู Gate of Fini ไว้ ซึ่งภายหลัง เมื่อ Lyblac ต้องการจะปลดผนึกนี้ จึงต้องเริ่มทำพิธีกรรมหลายๆอย่าง ซึ่งมันจะดึงตัวละครทุกคนเข้ามาเชื่องโยงกันดังนี้ครับ โดยผมจะเล่าแผนการของไลบลัคตั้งแต่อดีต แล้วตามด้วยเหตุผลว่ามันเกิดอะไรขึ้นในเนื้อเรื่องปัจจุบัน ทำให้เส้นเวลามันอาจสลับไปๆมาๆ บ้างนะครับ

1. เปิดด้วยเนื้อเรื่องของ นักบวชสาว Ophiliaนะครับ เริ่มแรกสุดเลยคือ ไลบลัค ไป เจอนักบวชชื่อ Matthias (Boss เนื้อเรื่องของ โอพิเลีย-นักบวชหญิง) ทั้งคู่ร่วมกันก่อตั้ง ลัทธิ Obsidian (จริงๆ มีอีกคนที่เป็นหัวหน้ากลุ่มนี้ แต่จะกล่าวถึงในเนื้อเรื่องของคนอื่นดีกว่าเพื่อความเชื่อมโยง) เพื่อทำให้พลังเวทของ Aelfric อ่อนลง โดยทุกๆ 10หรือ 20 ปี นักบวชสาว จะต้องนำไฟของเทพ Aelfric ไปจุดตามเมืองต่างๆ ซึ่งนายแมทเทียสนี่ต้องการขโมยไฟและเปลี่ยนไฟเทพนี้ ให้กลายเป็นไฟความมืด ซึ่งตามแผนการแล้ว แมทเทียส เล็งนักบวชสาว ที่ชื่อ ลิเลียน่า ไว้ (เธอคือเพื่อนของ โอพิเลีย) ลิเลียน่า มีจุดอ่อนคือ กลัว หลวงพ่อ โจเซฟ (บาทหลวงใหญ่ที่ดูแลทั้งคู่) ตาย เพราะ หลังๆมาหลวงพ่ออาการไม่ค่อยดี เนื่องจากเจอ แมทเทียส ลอบวางยาพิษช้าๆ เลยอ่อนแอลง ซึ่งถ้าหลวงพ่อตาย แมทเทียสจะหลอกลิเลียน่าว่า มีวิธีชุบชีวิตคนตายได้ แต่ต้องใช้ไฟเทพเป็นเครื่องมือ แต่แล้ว แผนก็พังครืน เพราะ โอพิเลียห่วงเพื่อน เลยแอบเอาไฟเทพ ออกไปแสวงบุญตามเมืองต่างๆแทนลิเลียน่าสะงั้น เนื้อเรื่องหลังจากนี้ ผมเก็บไว้ให้คุณไปเจอเอาเองใน Chapter 3 + 4 ของ โอพิเลีย ละกันครับ

2. นักดาบ Olberic เรื่องต่อมา เนื่องจากว่า ไอ้ประตู Gate of Fini เนี่ย มันอยู่ในเมือง Hornburg ซึ่งเป็นเมืองที่แข็งแกร่งเอาเรื่อง แถมยังมีอัศวิน โอเบริค (นักดาบของทีมเรา) อยู่ด้วย ไลบลัค เลยว่าจ้างทหารรับจ้างชื่อ Werner ให้นำกองทัพทหารรับจ้าง ไปบดขยี้ ทำลายเมืองนี้ไม่ให้เหลือซาก เพื่อที่จะไปที่ประตูนี้ได้โดยสะดวกครับ โดย Werner ได้แอบส่งไส้ศึกชื่อ Erhardt (เพื่อนซี้ของ โอเบริค) ไปเป็นทหารรักษาพระองค์ โดยที่ Erhardt มีความแค้นต่อกษัตริย์ของ Hornburgมาแต่เด็ก เนื่องจาก หมู่บ้านของ Erhardt โดยเผาทำลาย แต่ กษัตริย์ไม่ได้ส่งทหารมาช่วย เขาเลยตัดสินใจเข้ากลุ่มทหารรับจ้าง เพื่อจะไปแก้แค้นกษัตริย์ด้วยตนเอง หลังจากที่กษัตริย์ตาย เมือง Hornburgก็ล่มสลาย โอเบริค จึงกลายเป็นนักดาบพเนจร สูญเสียบ้านเกิดเมืองนอน ร่อนเร่ไปที่เมือง Stongard แทนตามเนื้อเรื่องใน Chapter 1 ครับ โดยที่แกสาบานว่าจะจัดการกับ Erhardt ด้วยมือของตนเองให้ได้ ในส่วนนี้ผมให้ไปลุ้นเองใน Chapter 3+4 นะครับ

3. เนื้อเรื่องของจอมเวทย์ Cyrus แผนการต่อมาของ ไลบลัค ต้องการ คัมภีร์โบราณที่มีความรู้ต้องห้ามหลายแขนงอยู่ เลยร่วมมือกับ นักเวทอีกคนชื่อ Lucia โดยหลอกล่อ นักเวทเฒ่าที่ชื่อ Yvon ให้ลอบฆ่า อาจารย์ใหญ่ของมหาลัยเวทมนตร์ และ สถาปนาตนเองขึ้นมาเป็น อจ.ใหญ่แทน ภายหลัง ทั้ง Lucia และ Yvon ได้ขโมยคัมภีร์ From far reach of hell ออกไปจากมหาวิทยาลัย ทำให้นักเวท Cyrus ของเราที่เจอพักงานเนื่องจากถูกใส่ความว่าจีบลูกศิษย์ของตนเอง ได้เริ่มต้นการเดินทางตามหาคัมภีร์โบราณที่สูญหายไป ซึ่งแกจะเจออะไรบ้าง อันนี้สนุกตั้งแต่ Chapter 2 เลยครับ และส่วนตัว ผมชอบเนื้อเรื่องของคนนี้ที่สุดแล้ว

4. นักเต้นสาว Primrose เรื่องนี้เกิดปัญหาขึ้นมา เนื่องจากพ่อของ พริมโรส เป็นเจ้าเมือง Noblecourt และแกคือคติ ปราบคนพาล อภิบาลคนดี ในตอนนั้น แกได้ค้นพบความลับของกลุ่ม Obsidian (จำได้ไหมครับ มันคือกลุ่มที่ก่อตั้งโดย แมทเทียส ในเนื้อเรื่องของ โอพิเลีย แต่ตอนนี้ หัวหน้ากลุ่มนี้คือ บอสใหญ่ของเรื่องพริมโรส) และเป้าหมายที่แท้จริงของกลุ่มโจรนี้ (ที่ต้องการปลุกเทพปีศาจ) จึงโดนหัวหน้าแก๊ง Obsidian และลูกสมุนเข้ามาลอบสังหาร พริมโรสเลยบ้านแตกสาแหรกขาด หนีไปเมืองทะเลทรายทำงานเป็นนักเต้นระบำ โดยไม่ลืมความแค้นว่าจะต้องฆ่าโจรสามคนที่สังหารพ่อของตนเองให้ได้

5. จอมโจร Therion อันนี้หลังจากที่ต้องการปลดล็อคประตู ไลบลัค ได้ส่งสมุนไปจู่โจมกองคาราวานของ Cordelia และ Heathcote (ตระกูลเศรษฐีในเนื้อเรื่องของทีเรียน) เพื่อขโมยลูกแก้ว dragonstone ทั้งหมดออกมา โดยหลังจากได้ลูกแก้วมาแล้ว และใช้เปิดประตูได้ ไลบลัคก็ได้โยนลูกแก้วทิ้งไป ซึ่งก็เดือดร้อน ทีเรียน ที่เจอ Heathcote แบล็คเมล์ว่าเป็นโจรกระจอก ต้องไปตามหาลูกแก้วทั้งหมดให้เจอ --- อันนี้ขอเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ ไลบลัค จะเปิดประตูได้ก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถคลายผนึกได้ ยังต้องมีพิธีกรรมอีกขั้นตอนนึงครับ ซึ่งจะกล่าวต่อไป

6-8. Tressa / Alfyn และ Haanit

ทั้งสามคนนี้ เอามาผูกเป็นเรื่องเดียวกันได้ เพราะทั้งสามคน ถูกเชื่อมกันด้วยตัวละครที่ชื่อว่า “Graham Crossford”

อันนี้ยาวหน่อยนะนะครับ หลังจากที่ไลบลัคเปิดประตูได้ แต่แกยังขาดร่าง Host เอาไว้ให้เทพ Galdera สิงสู่อยู่ ซึ่งตามคุณสมบัติแล้ว จะต้องเป็นคนที่สืบสายเลือดมาจากผู้ที่ปิดผนึกประตูไว้ นั้นก็คือ สายเลือดของ จอมเวทย์ Odin Crossford นั้นเอง ไลบลัคจึงได้ตามหา หมอยาคนนึง ชื่อ Graham Crossford ผู้เป็นทายาทโดยตรงของ โอดิน

ตอนนั้น Graham ได้ออกพเนจร เพื่อไปหาตำรับยารักษาโรคของภรรยาของแก โดยระหว่างการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อหาวัตถุดิบในการปรุงยา แกได้เขียนบันทึกเรื่องราวของตนเองไว้ จนในที่สุดก็ได้ค้นพบยาวิเศษจนได้ ด้วยความเร่งรีบ แกจึงขอติดเรือของกัปตัน Leon Bastralle (อดีตโจรสลัดชื่อดังในเนื้อเรื่องของ Tressa แม่ค้าวัยกระเตาะ) กลับบ้านเกิด โดยกัปตัน ลีออน ได้ขอ ไดอารี่ของ Graham ไว้แทนค่าเดินทาง ซึ่งภายหลัง ในเนื้อเรื่องของ Tressa ก็จะไปพบกับบันทึกเล่มนี้ และได้ออกเดินทางตามแรงบันดาลใจหลังจากที่อ่านจบ

แต่ว่า Graham ก็มาสายเกินไป ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยความเศร้าใจ ไลบลัคได้เข้าไปพบแก และหลอกว่า มีวิธีชุบชีวิตภรรยาได้ ในขณะเดียวกัน มีเด็กน้อยคนนึงป่วยใกล้ตาย Graham จึงได้ใช้ยารักษาที่ตนปรุงขึ้น นำมารักษาเด็กคนนี้ ทำให้เด็กน้อยคนนี้รอดชีวิต ในภายภาคหน้า เด็กคนนี้จึงตั้งปฏิญาณไว้ว่า จะขอเป็นหมอพเนจร เพื่อรักษาคนที่ตกทุกข์ได้ยาก เด็กคนนี้ ชื่อว่า Alfyn.. ด็อกเตอร์เค หมอเทพ ของกลุ่มเรานี่เอง

พอไลบลัคพา Graham มาที่ Gate of Fini ได้ จึงเริ่มพิธีกรรมปลุกเทพปีศาจขึ้นมา แต่ Grahamที่ยังมีสติอยู่ได้ขัดขืน และ ต่อสู้กับ ไลบลัค แต่น่าเสียดายที่ Graham ได้อาบพลังเวทย์ของ เทพปีศาจ Galdera ไปพักนึงในระหว่างพิธีกรรมแล้ว ทำให้ร่างกายของ Graham ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็น อสูรร้ายที่ผู้คนขนานนามว่า “Redeye” อสูรตนนี้ได้หลุดเข้ามาทำร้ายและสร้างความเสียหายแก่ผู้คนที่พบเจอมัน ร้อนไปถึง อัศวินชื่อ Ardante ได้ว่าจ้างพรานมืออาชีพชื่อ Z’aanta ไปปราบอสูรตนนี้ แต่แกกลับพลาดท่าโดน Redeye สาปให้เป็นหินแทน แต่ Z’aanta ยังไม่หมดหวัง เพราะว่าแกมีศิษย์ก้นกุฏิที่อาสาไปปราบปีศาจแทนตน ลูกศิษย์ของแกมีชื่อว่า Haa’nit

หลังจากที่ ไลบลัคปลุกชีพไม่สำเร็จ ไลบลัคกลับค้นพบว่า Graham ยังมีลูกชายแท้ๆอีก 1 คน ปัจจุบัน เป็นเด็กเร่ร่อนคนนึงที่มีเป้าหมายตามหาพ่อของตนที่หายไป ไลบลัคจึงเบนเข็มตามหาเด็กชายคนนี้เพื่อที่จะนำไปเป็นเหยื่อสังเวยแทน Graham แต่เด็กคนนี้คือใคร หากอยากทราบ ผมจะมาเฉลยทีหลังนะครับ
เนื้อเรื่องหลักๆก็มีเท่านี้ครับ ในเควสย่อยยังมีเรื่องน่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เรื่องของ Ogen / Ali / Kit หรือ ตัวอื่นๆ

ปล. เทพ 12 องค์ คือ เทพประจำอาชีพต่างๆครับ โดย Aelfric , bearer of flame เทพประจำอาชีพ Cleric เหมือนจะอยู่สูงสุด เพราะเป็นผู้มีพลังในการกำราบเทพปีศาจได้

อาชีพลับทั้ง 4 Runelord / Warmaster / Starsteer และ Sorcerer ก็ได้มาจากเทพ 4 องค์ที่เหลือแหละครับ เพียงแต่ว่า....เขาไม่ให้เราง่ายๆ เหมือน เทพ 8 องค์แรกนะ เหอๆๆๆๆ
 
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Mar 2010
ตอบ: 15191
ที่อยู่: Address
โพสเมื่อ: Sun Sep 15, 2019 10:49
[RE: Octopath นี่มันจะสนุกตอนไหน...]
ตอนนี้ต่อให้เล่นเกม โคตรดีย์ 10 เต็มทุกสำนัก

ก็ไม่สนุกเหมือนสิบปีที่แล้วให้ตายเถอะ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2006
ตอบ: 3920
ที่อยู่: หลังเขา
โพสเมื่อ: Mon Sep 16, 2019 09:26
[RE]Octopath นี่มันจะสนุกตอนไหน...
ผมก็ยังอยากเล่นอยู่ดีแต่รอลดราคา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel