ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 August 2019 15:20 by แร๊ปเตอร์
ไม่หวั่น! "โค้ชเบ๊" หวังสร้างเซอร์ไพรส์พา "ค้างคาวไฟ" ฉกแต้มจาก "ปราสาท"




"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ยังหวังพา"ค้างคาวไฟ"ขโมยแต้มจากจ่าฝูง"บุรีรัมย์" แม้ขาด2แข้งหลัก

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน ช้าง อารีน่า ของ"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 17.45 น.

ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมจะยังขาด เออร์วิน เฮร์เรร่า กองหน้าตัวหลักชาวเอลซัลวาดอร์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ นอกจากนี้ โจซัว กรอมเม็น กองหลังลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ดัตช์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังต้องเช็คอาการอีกครั้งหลังจากที่เจ็บในเกมที่บุกเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

"เกมเยือนทีมจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นงานที่ยาก พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก และล่าสุดยังถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปถึง 6-0 ซึ่งถือว่าพวกเขากำลังมั่นใจมาก โดยเราได้ศึกษาวิธีการเล่นของพวกเขาอย่างละเอียด โดยเฉพาะในเกมที่แล้ว ว่าเหตุใดราชบุรี ถึงเสียไปถึง 6 ลูก โดยเราคงต้องมีการปรับทัพเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับแท็คติก"โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ชค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า เกมนี้ด้วยศักยภาพของทีมที่เราเป็นรอง คงต้องเน้นที่เกมรับเป็นหลัก และต้องเล่นอย่างรัดกุม แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะสู้ไม่ได้ เราต้องเล่นเต็มที่เพื่อมีแต้มกลับบ้าน เพราะทุกคะแนนต่อจากนี้สำคัญต่อการอยู่รอดของทีมเราเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเราก็หวังว่าจะมีคะแนนติดไม้ติดมือออกจากบุรีรัมย์ให้ได้

////
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Aug 23, 2019 15:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel