ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 August 2019 15:10 by แร๊ปเตอร์
ทางเลือกเดียว! "ขุนแผน" หวังร่ายมนต์สะกด "กิเลน" ซิวแต้มหนีตาย




สุพรรณบุรี เอฟซี เผยไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บแต้มจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้เพื่อหนีตกชั้น

วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 25 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

ซึ่งทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นตัวแทน ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ส่ง ศุภกร ศิริพรพันธ์ เจ้าหน้าที่ทีม เข้าร่วมงาน

โดย ศุภกร ศิริพรพันธ์ เจ้าหน้าที่ทีมของสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ถ้าไม่นับ สุพรรณ ทองสงค์ ก็ยังมีอีกคนคือ ศิริมงคล ที่เจ็บอยู่ แต่ที่เหลือก็สมบูรณ์ครับ ไม่มีใครติดโทษแบน เกมที่แล้วเราอาจพลาดท่าให้ท่าเรือ ซึ่งเป็นการแพ้เกมแรกในเลกสอง แต่กำลังใจเรายังดีเยี่ยม ต่อไปเป็นงานที่หนักของสุพรรณ แต่เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำผลงานให้ที่ดีที่สุดในการไปเยือนเอสซีจี เมืองทอง ครับ”

“สิ่งสำคัญคือ เมืองทองทำผลงานในเลกสองได้ดี ทั้งที่ผลงานในเลกแรก เรายังอยู่ในโซนเดียวกัน เราต้องชมทีมงานของพวกเขา การไปเยือนบ้านพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย เราชนะเขาที่บ้านได้ครั้งล่าสุดคือปี 2014 แต่ทีมงานเราทำงานกันอย่างหนัก ทางเลือกของเราคือการเล่นเพื่ออยู่รอดในไทยลีก เราต้องทำงานหนักมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่มีทางเลือกอื่น เราต้องเก็บแต้มจากบ้านของเอสซีจี เมืองทอง ให้ได้”

“สำหรับใน 7 เกมที่เหลือ เรามองทุกแมตช์เป็นนัดชิงชนะเลิศ ไม่มีนัดไหนยากหรือง่ายกว่ากัน เราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ เราต้องเก็บคะแนนให้ได้ ถ้าเราเริ่มสัปดาห์นี้ได้ดี มันจะส่งผลต่อสภาพจิตใจด้วย เพราะหลังจากเกมนี้ จะมีเกมตกค้างก่อนเบรคทีมชาติ เราจะพยายามกลับไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัยให้ได้ก่อนช่วงเบรคทีมชาติ”

“ทุกสถานการณ์สำหรับเราตอนนี้ยากลำบาก แต่การเบรคทีมชาติ ซึ่งเราไม่มีนักเตะถูกเรียกไปติดทีมชาติ จะทำให้พวกเขาได้ร่วมกันซ้อมอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สิ่งนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม มันจะทำให้พวกเขาได้ฝึกซ้อมร่วมกัน ได้ทำความเข้าใจร่วมกันครับ”

“ตอนนี้ไม่ว่าเราจะเป็นเจ้าบ้านหรือทีมเยือน โจทย์สำคัญของเราก็คือพยายามชนะให้ได้ อย่างที่บอก ทุกเกมเหมือนนัดชิงของเรา เราต้องทำงานให้ละเอียด เราไม่สนว่าเราจะแข่งที่ไหน แต่เราจะทำยังไงให้เราชนะตัวเราเอง และชนะคู่แข่งได้”

“หลังจากนี้ ในอีก 7 เกมที่เหลือ ผมอยากให้แฟนบอลร่วมกันให้กำลังใจ มันจะไม่มีสิ่งไหนที่ยอดเยี่ยมไปกว่าการมีคนหนุนหลัง ตอนนี้เราอยู่ในโซนไม่ปลอดภัย แต่หากเรารวมพลังกันทั้งในและนอกสนาม ก็จะไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราต้องเชื่อมั่นกันและกัน เราจะผ่านมันไปได้ ก็ขอเชิญแฟนบอลสุพรรณบุรีเข้ามาให้กำลังใจเราในเกมที่เหลือครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562

17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

18.00 น. ตราด เอฟซี พบ พีทีที ระยอง ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตราด
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 7

19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต)
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/True4U

20.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562

18.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2

18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 7

19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 1/True4U

19.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel