ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 August 2019 13:50 by Narueta
ฮึดเต็มร้อย! นายหญิง “ค้างคาวไฟ” หวังบุกแบ่งแต้ม “ปราสาทสายฟ้า” เสาร์นี้




ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยอมรับเจอศึกหนัก ต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แค่เชื่อมั่นลูกทีมมีพลังฮึด บุกแบ่งแต้มกลับมาได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ก่อนลงสนามทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ไปเยือนทีมจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่า เป็นอีกเกมที่หนักสำหรับทีมค้างคาวไฟ เพราะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ระดับเบอร์หนึ่งของไทยลีก แต่เชื่อว่านัดนี้ทัพค้างคาวไฟจะผ่านบททดสอบ หลังจากที่เตรียมความพร้อมอย่างดี และเต็มที่ ซึ่งเชื่อว่า “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชของทีมที่ผ่านการคุมทีมสุโขทัย เอฟซี มาแล้ว 4 เกม เชื่อว่าจะจัดวางตัวนักเตะให้เหมาะสมกับตำแหน่ง

“นักเตะของสุโขทัยเอฟซี เคยเล่นกับทีมใหญ่ๆ มาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งเราคาดหวังจะได้เก็บชัยชนะ ซึ่งนัดต่อไปเช่นกัน เราหวังว่าจะมีแต้มกลับบ้าน สำหรับเกมที่ผ่านมาที่เรายังคว้า3 แต้มไม่ได้ เชื่อว่าแรงฮึดของนักเตะที่มี ความกระหายต่อชัยชนะ จะเป็นแรงผลักดันให้เราประสบความสำเร็จ และสิ่งสำคัญที่ทีมต้องการตอนนี้ คือกำลังใจจากกองเชียร์” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ของ สุโขทัย เอฟซี เวลานี้ อยู่อันดับที่ 13 มี 26 คะแนน เหนือโซนตกชั้น อันดับ 14 แค่ 2 แต้มเท่านั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel