ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 August 2019 17:23 by Narueta
1แต้มใหญ่! “โค้ชโจ” พอใจ “พลังเพลิง” บุกเจ๊ากิเลน มั่นใจรอดตกชั้นชัวร์




"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่บุกไปเก็บ 1 แต้มสำคัญจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ด้วยผลเสมอ 2-2 ทั้งๆ ที่ถูกออกนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก พร้อมไม่ขอระบุว่าต้องได้กี่แต้มถึงจะปลอดภัย แต่มั่นใจสุดท้ายแล้วทีมรอดตกชั้นแน่นอน

โดยเกมนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำก่อน 2-0 ในครึ่งแรกจากจุดโทษของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ และ แดร์เลย์ แต่ครึ่งหลัง พีทีที ระยอง แก้เกมมาดีและยิงคืน 2 ประตูรวดจาก เดนนิส มูริลโล่ และ อาเรียล โรดริเกซ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ให้สัมภาษณ์ว่า "1 แต้มนี้เป็น 1 แต้มใหญ่ 45 นาทีแรกเราตามหลังก่อนถึง 2 ลูก และในช่วงผ่านมา กามา คุมเมืองทองลงเล่นในบ้านได้ดีมาก ทำให้เป็นเรื่องยากที่เราจะกลับมา แต่ครึ่งหลังเรามีการปรับเกมและเปลี่ยนระบบวิธีการเล่น ซึ่งประตูตีไข่แตกถือเป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น จนสามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ ผมพอใจกับผลเสมอในนัดนี้ และดีใจที่สามารถบุกมาเก็บแต้มที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้"

“เกมนัดต่อไปที่เราจะไปเยือน ตราด เอฟซี เราจะขาดผู้เล่นตัวหลักที่โดนแบนถึง 4 คนคือ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ่ , จุง ฮุน และ กรวิทย์ นามวิเศษ แต่ผมก็คิดเอาไว้แล้วว่าจะแก้ไขสถานการณ์ยังไง จะให้โอกาสใครในการลงเล่นแทน ซึ่งมันเป็นโอกาสที่ดีของพวกตัวสำรองที่จะได้ลงไปพิสูจน์ตัวเอง และผมเชื่อว่าเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพที่สามารถทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง”

"ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องเก็บให้ได้อีกกี่คะแนนถึงจะรอดตกชั้น เพราะการแข่งขันในปีนี้สูงมาก ทุกทีมมีคะแนนไล่ๆ กันมาหมด สามารถแพ้ชนะกันได้ทุกทีม ดังนั้นใน 6 เกมที่เหลือ เป้าหมายของผมคือจะต้องมีแต้มในทุกๆ เกม เราคงบอกไม่ได้ว่ากี่คะแนนถึงจะรอดตกชั้น แต่ผมเชื่อมั่นว่าสุดท้ายแล้วเราจะอยู่เล่นในไทยลีก 1 ต่อปีหน้าแน่นอน” กุนซือใหญ่พีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel