ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 August 2019 15:44 by Narueta
#TrueEPL ทำไม? คอบอลไม่ควรพลาดเกม ‘เรือใบ’ vs ‘ ไก่เดือยทอง’




ศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ยังมีเกมระดับ 5 ดาวให้ได้ติดตามกันต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือเกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ และคุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด! เพราะ?!

1) ราฮีม vs เคน เบอร์หนึ่งเมืองผู้ดี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ราฮีม สเตอร์ลิง สร้างความฮือฮา ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดแรกในเกมที่แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม เวสต์แฮม กระจุยถึง 5-0 ตอกย้ำถึงความยอดเยี่ยมของสตาร์วัย 24 ปีที่ร้อนแรงต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 และยังทำให้เกิดคำถามว่า ในฟอร์มระดับนี้ สเตอร์ลิง จะบินสูงแค่ไหนในฤดูกาลนี้ หลังจากปีที่แล้วทำไป 17 ประตูด้วยกัน

แต่ในเวลาเดียวกันดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี เคน ที่ปกติแล้วมักจะหนืดในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ก็กลับเรียกฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว ทำคนเดียว 2 ประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้สเปอร์ส พลิกกลับมาชนะแอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ ดังนั้นเกมนี้จึงเลี่ยงไม่ได้เลยที่ทั้งสองจะต้องประลองฝีมือกัน ว่าใครกันแน่คือเบอร์หนึ่งตัวจริงของวงการฟุตบอลอังกฤษตอนนี้

2) การท้าดวลจาก ‘พอช’ และการล้างตาของเป๊ป

ทั้งเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต่างได้รับการยกย่องว่าเป็นสองกุนซือคนรุ่นใหม่ที่เก่งที่สุด เพียงแต่หากวัดกันด้วยผลงานแล้วปฏิเสธไม่ได้ว่าเป๊ป ก็ยังเหนือกว่าอีกขั้น และเมื่อฤดูกาลที่แล้วแมนฯ ซิตี้ ก็ชนะทั้งไปและกลับด้วย

อย่างไรก็ดี ฤดูกาลนี้ “พอช” ได้รับไฟเขียวให้เสริมทัพครั้งใหญ่ โดยได้ 3 นักเตะระดับทีมชุดใหญ่เข้ามาคือ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, โจวานนี่ โล เชลโซ่ และ ไรอัน เซสเซยอง เมื่อรวมกับขุมกำลังดั้งเดิม สเปอร์ส ก็น่าจะ เป็นไม่กี่ทีมที่มีขุมกำลังและศักยภาพ พอที่จะสู้กับสุดยอดทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ได้

นัดนี้เชื่อได้ว่าพอช จะเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อปราบเป๊ปให้ได้ เพื่อประกาศว่าพวกเขาพร้อมจะท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้แน่นอน แต่!! อย่าลืมว่าเป๊ป เองก็มีปมแค้นจากรายการสโมสรยุโรปที่โดน สเปอร์ส เล่นงานเหมือนกัน

3) สตาร์หน้าใหม่...จับตาให้ดี มีของทุกตัว

อย่างที่บอกข้างต้นว่าสเปอร์สได้นักเตะใหม่ระดับทีมชุดใหญ่มา 3 คน แต่เพิ่งจะได้โชว์ฟอร์มแค่คนเดียวคือ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องที่ย้ายมาจากลียง ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก นอกจากจะประเดิมทำประตูได้ทันทีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก ยังมีส่วนในการขับเคลื่อนทีมด้วยสไตล์การเล่นแบบ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ และชั้นเชิงการเล่นที่แพรวพราวใช้ได้

ยังเหลือ โล เชลโซ่ เพลย์เมคเกอร์ที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นหัวใจในแนวรุกคนใหม่ต่อจากคริสเตียน เอริคเซ่น ที่มีโอกาสจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมก่อนตลาดการซื้อขายในยุโรปจะปิดตัวลง ขณะที่ เซสเซยอง ก็เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดของอังกฤษในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก็น่าสนใจว่าจะสามารถแจ้งเกิดได้จริงๆหรือไม่

ส่วนทางแมนฯ ซิตี้ พวกเขาเสริมตัวหลักแค่ 2 ราย แต่ก็เพียงพอแล้วคือ โรดรี้ กองกลางตัวคุมจังหวะเกมชาวสเปนที่ซื้อมาจากแอตเลติโก มาดริด ซึ่งก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับระบบทีมของเป๊ป และอีกรายคือ เจา กานเซโล่ แบ็กขวาฝีเท้าดีที่ทุ่มเงินและส่งดานิโล่ ไปแลกตัวมาจากยูเวนตุส

4) เทศกาลดอกไม้ไฟเกมรุก

เคยดูเทศกาลดอกไม้ไฟกันบ้างไหมครับ?​ เวลาที่ดอกไม้ไฟดอกหนึ่งถูกจุดขึ้น ก็จะมีดอกไม้ไฟอีกหลายดอกที่ถูกจุดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้ท้องฟ้าสว่างสไวตระการตา แล้วเราก็จ้องมองมันอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานาน

เกมรุกของแมนฯ ซิตี้ ก็เหมือนกัน นับตั้งแต่ที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีมพวกเขาก็กลายเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลในสไตล์เกมรุกที่ลื่นไหลสวยงาม และที่สำคัญคือไม่มีคำว่าแผ่วเลย ทุกรายละเอียดในการเล่นเป๊ป ไม่ปล่อยให้มีข้อผิดพลาดแม้แต่น้อย

แมนฯ ซิตี้ ทำแบบนี้ได้เพราะมีนักเตะระดับมันสมองหลายคนในทีมไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ซิลวา, แบร์นาโด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ (ที่กลับมาฟิตอีกครั้ง) ไปจนถึง ราฮีม สเตอร์ลิง และริยาด มาห์เรซ ที่เป็นสายทะลุทะลวง รวมกับฟูลแบ็กที่เติมเกมเป็นบุฟเฟต์ (699 บาท) อย่าง ไคลน์ วอล์คเกอร์ และโอเล็กซานเดอร์ ชินเซนโก้ แล้วทำให้เกมรุกของพวกเขาไม่มีวันสะดุด

แค่ได้ดูฟุตบอลเกมรุกที่รวดเร็ว แม่นยำ ลื่นไหล และสวยงามแบบนี้ ก็เป็นความสุขของคนรักฟุตบอลแล้ว เพียงแต่แนวรับของสเปอร์ส จะสนุกด้วยไหม?

5) เกมความหวังของมวลมนุษยชาติ

90 นาทีที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่ได้มีความสำคัญแค่กับแมนฯ ซิตี้ หรือสเปอร์ส หากแต่ยังสำคัญต่อทีมอื่นๆอีก 18 ทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย โดยเฉพาะในกลุ่มท็อปซิกซ์ ซึ่งต้องเฝ้าจับตาเกมนี้อย่างใกล้ชิด

เพราะในยุคสมัยที่มีทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ ภายใต้การนำของเป๊ป ซึ่งเก่งและแกร่งจนเกินไป หากทีมที่เป็นหนึ่งในความหวังอย่างสเปอร์ส ยังไม่สามารถจะช่วยหยุด หรือทำให้พวกเขาสะดุดได้ มันจะทำให้เกิด “โมเมนตัม” ที่เข้าทางแชมป์เก่าอย่างช่วยไม่ได้

และในความรู้สึกนั้นจะทำให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลายเป็นน่าเบื่อขึ้นมาทันที เพราะเดิมการจะหวังกับคู่แข่งทีมอื่นๆก็เป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้ว

ดังนั้นสเปอร์ส จึงไม่ได้สู้เพียงลำพัง แต่ยังได้รับการรวมพลังจากทีมอื่นๆที่ไม่ต้องการให้เกิดการผูกขาดจนเกินไปในฟุตบอลอังกฤษ จะเป็นพลังบอลเกงกิ หรือจะรวม infinity stone หรือจะอะไรก็ตาม สเปอร์สได้สิ่งนั้นเดี๋ยวนี้ แต่จะพอปราบเรือเทพ เอ้ย เรือใบได้ไหม? ต้องคอยติดตามกัน!

ย้ำกันอีกที “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ปะทะ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ชม เชียร์ และลุ้นไปด้วยกันได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ เวลา 23.30 น. (ช่อง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2 และระบบ 4K ทาง True 4K UHD)

อยากดูพรีเมียร์ลีกต้องทำยังไง?

* สมัครแพ็กเสริมใหม่ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส ดูครบ ราคาปกติ 399 บาท/เดือน
* วันนี้ พิเศษ!! สมัคร ทรูวิชั่นส์ แพลทินัม ดูฟรี 3 ฤดูกาล, โกลด์ สมัครแค่ 199 บาท/เดือน, แพ็กอื่นๆ 299 บาท/เดือน
* ใช้เบอร์ทรูมูฟเอช กด *482*299*เลขสมาร์ทการ์ด# โทรออก
* หรือโทร 1242 เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2YuJPSw

#ทรูพรีเมียร์ลีก #เต็มทุกอารมณ์ #TrueEPL #สดทุกจุดสุดทุกจอ #Truevisions
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Aug 16, 2019 16:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2009
ตอบ: 10602
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 16, 2019 16:08
ถูกแบนแล้ว
[RE: #TrueEPL ทำไม? คอบอลไม่ควรพลาดเกม ‘เรือใบ’ vs ‘ ไก่เดือยทอง’]
เหตผลเดียที่ทรูบอกไม่ควรพลาด เพราะอยากให้มาสมัครสมาชิกกันนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 6880
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 16, 2019 16:42
ถูกแบนแล้ว
[RE: #TrueEPL ทำไม? คอบอลไม่ควรพลาดเกม ‘เรือใบ’ vs ‘ ไก่เดือยทอง’]
อ่านหัวมู้ ตอนแรกแปลกใจ

เหมือนจะถามว่าจะดูทรูทำไม(เวปเถื่อนมีเยอะแยะ) ผมเข้าใจแบบนั้นจริงๆ

มีใครคิดเหมือนผมรึเปล่า

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 855
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 16, 2019 18:00
[RE]#TrueEPL ทำไม? คอบอลไม่ควรพลาดเกม ‘เรือใบ’ vs ‘ ไก่เดือยทอง’
ปรับปรุงสัญญาณให้ดี
เพิ่มการ cast ขึ้นทีวีได้ง่าย ๆ
ก็คงมีสมาชิกมากขึ้นแหละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: พร้อมจะลุยมานานแว้ว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 15221
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 16, 2019 20:35
#TrueEPL ทำไม? คอบอลไม่ควรพลาดเกม ‘เรือใบ’ vs ‘ ไก่เดือยทอง’
ถึงกับต้องรวมพลังบอลเกงกิเลยทีเดียว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel