ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2007
ตอบ: 383
ที่อยู่: Emirates Stadium, London N5 1BU UK
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:06
สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา
นี่คือรายชื่อผู้เล่นทั้งหมดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อลตั้งแต่ช่วงตลาดเปิด จนถึง ณ ปัจจุบันนี้
เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้างแล้วแต่แหล่งข่าว ส่วนความน่าเชื่อถือ หมายถึง ว่ามีดีลนี้หรือมีความสนใจจากสโมสรจริงๆ โดยผมประเมินจากการประโคมข่าวของสื่อต่างประเทศเจ้าต่างๆ ผนวกกับความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งมีหน่วยออกมาเป็น %




1. Kieran Tierney (Sky Sports/Daily Mail/Daily Mirror) ความน่าเชื่อถือ 100%
ยื่นไปครั้งแรก 15 ล้าน โดนปฏิเสธ ครั้งที่ 2 25 ล้าน อยู่ในระดับที่่เซลติกต้องการ แต่ก็โดนปฏิเสธ เนื่องจากเซลติกไม่พอใจโครงสร้างในการจ่ายเงิน คาดว่าจะยื่นอีกครั้งเร็วๆ นี้


2. Everton Soares (Sky Spots/The Sun/Mail) ความน่าเชื่อถือ 80%++
ข่าวเล่นถึงขั้นปิดดีลไปแล้ว 36 ล้าน กำลังส่งทีมแพทย์ไปตรวจร่างกายถึงบราซิล ตอนแรกผมก็ขำๆ กับตัวนี้ แต่ไปๆ มาๆ ชักมีลุ้น ซึ่งอย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ในโคปา อเมริกา เอดู ยังทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปให้กับทีมชาติบราซิล ก่อนที่จะมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับอาร์เซน่อล ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากสนใจจริงๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น


3. Nabil Fekir (The Sun/Daily Mirror) ความน่าเชื่อถือ 30%
มีข่าวว่ามีโอกาสที่จะเซ็นเฟคีร์ได้ในราคา 30 ล้าน ตัวนี้มีข่าวทุกปี ปีนี้ก็คงเป็นอีกปีที่มีแต่ข่าว 5555


3. Nicolo Zaniolo (Calciomercato) ความน่าเชื่อถือ 30%
มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 20 จากโรม่ารายนี้มีข่าวว่าแย่งกันกับสเปอร์และยูเว่ แต่เป็นสเปอร์ที่ภาษีดีกว่า ใกล้เข้าวิน แต่ล่าสุดอาจมีการไฮแจคจากแมนยูก็เป็นได้ แต่ไม่ใช่อาร์เซน่อลแน่นอน


4. Nicolas Pepe (L'Equipe) ความน่าเชื่อถือ 20%
สื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าวอัพค่าตัวให้ทีมในลีคตัวเองอีกตามเคย ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่อาร์เซน่อลจะยื่น 72 ล้าน เพื่อซื้อปีกตัวจี๊ดรายนี้


5. Ruben Dias (Daily Mail) ความน่าเชื่อถือ 20%
มีข่าวลือว่าอาร์เซน่อลสนใจ แต่คงไม่มีอะไร คงแค่ขายข่าวเฉยๆ แมนยูน่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่า


6. William Saliba (Sky Spots/Goal/Metro/Daily Mirror/Daily Star) ความน่าเชื่อถือ 90%
ข่าวว่าอาร์เซน่อลเอาชนะวูล์ฟและสเปอร์ และใกล้ปิดดีลเซนเตอร์แบ็คตามโรจน์ วัย 18 รายนี้แล้ว ในราคา 25-30 ล้าน โดยถ้ามีการซื้อขายเกิดขึ้นจริง จะต้องใส่เงื่อนไขในการปล่อยให้เซนต์ เอเตียน ยืมตัวไปใช้งานก่อน 1 ฤดูกาล


7. Ryan Fraser (Sky Spots/Daily Express/Daily Mirror/Sunday Mirror) ความน่าเชื่อถือ 70%
ตัวนี้มีข่าวแรกๆ ตั้งแต่พึ่งปิดฤดูกาลเลย น่าจะสนใจจริง เหลือสัญญาปีเดียว ปักป้ายไว้ 25 ล้าน พอเข้าสู่ตลาดซักพัก คงคิดได้ว่าตำแหน่ง winger ยังมีเด็ดๆ อีกเยอะ เลยเริ่มถอยหลังออกมา ปัจจุบัน sky ลงข่าวว่าบอร์นมัธเตรียมจับขยายสัญญาแล้ว คงจะเก็บไว้ใช้งานต่อ แต่สำหรับอาร์เซน่อลตอนนี้คงเป็นตัวเลือกหลังๆ ถ้าพลาดพวกซาฮา หรือเอเวอร์ตอน


8. Wilfried Zaha (Sky Spots/Daily Express/Daily Mirror/The Sun) ความน่าเชื่อถือ 100%
ตัวนี้ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนว่าอาร์เซน่อลสนจริง ยื่นจริงครั้งแรกไป 40 ล้าน พาเลซบอกต้อง 80 ครั้งที่ 2 ยื่นไป 40 ล้าน พ่วงแชมเบอร์ เอลเนนี่ เจนกินสัน โดนปัดอีก ครั้งที่ 3 เทหมดหน้าตัก 70 ล้าน แบบน่าจะแบ่งจ่าย โดนปัดอีก เจ้าตัวบอกอยากย้าย หวังว่าอาร์เซน่อลจะสู้ต่อ แต่อูไนบอกพอแล้วจ้า ค่าตัวจริงๆ ไม่น่าเกิน 55 ล้าน ซาฮาหงอยเลย 555 แต่ก็ยังคงเป็นตัวเลือก big name ลำดับแรกๆ อยู่ดี ยังไม่จบกับดีลนี้ แต่ถ้าได้เอเวอร์ตอนก็อาจจะจบ


9. Mario Lemina (France Football) ความน่าเชื่อถือ 10%
ตัวนี้ออกข่าวว่าเจ้าตัวขอให้อาร์เซน่อลมาสู่ขอไปที ไม่อยากเล่นให้เซาท์แล้วฤดูกาลหน้า 5555 ดูทรงแล้วสำนักข่าวน่าจะพูดเองนะงานนี้


10. Dani Alves (The Sun) ความน่าเชื่อถือ 20%
ยอมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อย้ายมาอาร์เซน่อล แต่ยังคงอยากได้อยู่ที่ระดับ 2 แสน/week เดอะซันก็น่าจะมโน เพราะมีทั้งเบลเยรินกับไนล์แล้ว ตำแหน่งนี้จึงไม่จำเป็นต้องเอาอัลเวสมาแบกรับภาระค่าเหนื่อยอะไรขนาดนี้


11. Malcom (The Sun/Sunday Mirror/Daily Mirror) ความน่าเชื่อถือ 30%
มีข่าวว่าอาร์เซน่อลอยากยืม แต่บาร์ซ่าอยากขายขาดที่ราคาราวๆ 50 ล้าน โดยมีเอฟเวอร์ตันอีกทีมที่สนใจ แต่อาร์เซน่อลไหวแค่ 30 ล้าน ตอนนี้น่าจะดูท่าทีอยู่ ขึ้นอยู่กับซาฮาและเอเวอร์ตอนเหมือนเดิม


12. Lucas Vazquez (Sky Sports/Don Balon) ความน่าเชื่อถือ 50%
อาร์เซน่อลยื่นไป 27 ล้าน แต่มาดริดยังนิ่งอยู่ ตัวนี้อูไนน่าจะชอบเป็นการส่วนตัว


13. Yacine Brahimi (Sky Sports) ความน่าเชื่อถือ 60%
มีข่าวว่าได้มีการเจรจากันหลังจากเป็นฟรี เอเยนต์ น่าจะมีการเจรจากันจริงๆ แต่ตอนนี้เงียบไปแล้ว ซึ่งทีมจากทางฝั่งตุรกีน่าจะให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่า และน่าจะได้โอกาสลงสนามมากกว่า


14. Jarrod Bowen (The Sun) ความน่าเชื่อถือ 10%
สำหรับกองหน้าดาวซัลโว และผู้เล่นแห่งซีซั่นของฮัลล์ตัวนี้ ก็น่าจะมั่วอีกตามเคย กองหน้าตัวเป้าแทบจะเหยียบกันตายอยู่แล้ว ทั้งโอบา ลากา ไหนจะดันเอนเคเทีย มาติเนลลี่อีก


14. Keita Balde (Sky Sports) ความน่าเชื่อถือ 50%
ปีกตัวจี๊ดโมนาโก ซึ่งอาร์เซน่อลกำลังจับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด หลังจบภารกิจรับใช้ชาติให้เชเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ คงมีอะไรชัดเจนขึ้น ตอนนี้ก็คงได้แต่จับตาดูไปพลางๆ ก่อน แต่ทีมอื่นก็จับตาอยู่เยอะเหลือเกินทั้งอินเตอร์ ลาซิโอ้ รวมถึงฟิออ


15. Dominik Szoboszlai (Daily Mirror) ความน่าเชื่อถือ 10%
ข่าวบอกว่าอาร์เซน่อลกำลังจับตาดูกองกลางวันเดอร์คิดชาวฮังกาเรียน จากสโมสรเรดบูลล์ ซัลบอร์วก รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด แอบอยากได้อยู่นะ เอามาเดินแบบกับเบเยริน หน้าตามันใช่


16. Tiemoue Bakayoko (RMC Sport) ความน่าเชื่อถือ 30%
กองกลางเจ้าปัญหาของเชลซีรายนี้มีข่าวว่าทั้งแมนยู ปารีส อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจอยู่ แต่อูไนไม่น่าจะชอบนักเตะลักษณะนี้นะ แม้กระทั่งมิลานที่ยืมตัวไปฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่สนใจจะเซ้งต่อเลย


17. Julian Weigl (Daily Mirror/The Sun/Mirror/Express) ความน่าเชื่อถือ 60%
ตัวนี้ของดี เห็นฤดูกาลที่แล้วก็มีข่าว แสดงว่าน่าจะสนใจจริงๆ ปัจจุบันดอร์ทมุนพร้อมขายในราคา 27 ล้าน โดยตอนนี้มีอาร์เซน่อลและปารีสที่ให้ความสนใจอยู่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไง รอดูสถานการณ์จากทางเยอรมันก่อน


18. Dan-Axel Zagadou (ฺBILD/Daily Mirror/The Sun/Metro) ความน่าเชื่อถือ 50%
เซนเตอร์ดาวโรจน์ของดอร์ทมุน วัย 20 มีข่าวกับอาร์เซน่อลออกมาทั้งจากสื่อทางฝั่งเยอรมันและอังกฤษเอง และล่าสุดเจ้าตัวรีเควสว่าอยากย้ายออกเพื่อโอกาสในการลงสนาม หลังจากที่มีข่าวว่าอาร์เซน่อลสนใจ ถ้าได้มาคงดี หน่วยก้านดี มีความเร็ว เล่นแบ็คซ้ายยังได้ ตัวตายตัวแทนน้ามอนเรอัล


19. Alexis Claude-Maurice (ฺSky Sports) ความน่าเชื่อถือ 50%
ปีกซ้ายตัวจี๊ดเพื่อนเก่าสมัยลอริยองของเจ้าฟูกูเอนดูซี่ เป้าหมายของทั้งอาร์เซน่อลและเวสต์แฮม แต่ตัวนี้น่าจะเกมส์แล้วหลังเจ้าตัวอ่อยดอร์ทมุนเต็มที่ ว่าอยากไปจอยด้วย


20. Presnel Kimpembe (ฺMetro/Soccerlink) ความน่าเชื่อถือ 10%
เซนเตอร์ดาวรุ่งลูกน้องเก่าอูไน มีข่าวกับหลายทีมทั้งอาร์เซน่อล สเปอร์ แมนยู ลิเวอร์พูล เอฟเวอตัน ก็คงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะหลังจากปารีสพลาดคว้าตัว เดอ ลิก คงเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยตัวเซนเตอร์คนนี้ไปจากทีม


21. Yannick Carrasco (ฺSky Sports/Daily Mail/Metro) ความน่าเชื่อถือ 100%
ปีกจอมลากเลื้อยจากทีมดาเลี่ยน ยิฟาง ลีกจีน รายนี้ มีข่าวว่าใกล้ปิดดีลได้สำเร็จแล้ว เจ้าตัวถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่ามีทีมจากยุโรปยื่นข้อเสนอมา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าทีมไหน ซึ่งก็น่าจะเป็นทีมเดียวที่มีข่าวก็คืออาร์เซน่อล ซึ่งเจ้าตัวอยากย้ายกลับยุโรปมากเพื่อโอกาสในการกลับไปติดทีมชาติเบลเยี่ยมเพื่อลุยศึกยูโร 2020 และเจ้าตัวก็งอแง ไม่มาซ้อม ไม่ลงแข่ง ซึ่งทางอาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอไป 27 ล้าน แต่ทางดาเลี่ยน ยิฟางบอกว่าจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่ต่ำกว่า 30 ล้าน หลังจากนั้นทีมจากลีกจีนก็แถลงข่าวว่าการาสโก้ไม่ได้มีไว้ขาย ท้ายที่สุดก็ตามสไตล์อาร์เซน่อล มีปัญหานักใช่ไหม งั้นขอบายจ้า 5555


22. Valentino Lazaro (ฺDaily Record) ความน่าเชื่อถือ 10%
ปีกร่างทรงวิลเลี่ยน อดีตกองกลางแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึึ่งปัจจุบันเป็นเด็กใหม่ในสังกัดอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว เคยมีข่าวว่าอาร์เซน่อลจดๆ จ้องๆ อยู่ แต่ตอนนี้คงจบแล้ว เพราะได้สังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย


23. Hakim Ziyech (ฺSky Sports/Daily Mirror/90min/Metro) ความน่าเชื่อถือ 70%
กองกลางตัวรุกจอมเทคนิครายนี้ เข้าใจว่าตำแหน่งทับกับโอซิล ทางอาร์เซน่อลจึงยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอไป เพราะน่าจะลองใช้โอซิลต่อไปอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย ที่ปัจจุบันทำสีผมใหม่ แปลงร่างแล้ว หวังว่าฟอร์มเดิมๆ สมัยมาดริดจะกลับมา ซึ่งซิเย็คนี้ทางมาร์ค โอเวอมาส์ประธานด้านฟุตบอลของอาแจ็กซ์ถึงกับให้สัมภาษณ์เชิงแนะนำกับสื่อว่า ให้อาร์เซน่อลขายโอซิล แล้วเจียดเงินครึ่งนึงจากที่ขายได้มาจ่ายเป็นค่าตัวซิเย็คแทน ซึ่งเขาเชื่อว่า ณ วินาทีนี้ ซิเย็คมีดีกว่าโอซิลแน่นอน


24. Thomas Strakosha (ฺIl Messaggero/via Football.London) ความน่าเชื่อถือ 5%
มีข่าวว่าอาร์เซน่อลสนใจ และทางลาซิโอได้ตั้งต่าตัวผู้รักษาประตูชาวแอลเบเนียรายนี้ไว้ที่ 44.5 ล้าน ซึ่งแพงเว่อร์มาก และก็มีเลโน่และแบคอัพที่ดีอยู่แล้ว ข่าวนี้จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลย


25. Reinier Jesus (ฺTuttomercatoweb/via Talksport) ความน่าเชื่อถือ 20%
เด็กเทพฟลาเมงโก้วัย 17 ซึ่งก็อาจเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน เพราะมีเอดูเข้ามาช่วยทีม และจากการที่อาร์เซน่อลคว้าตัวมาติเนลลี่มาร่วมทีม หลังจากนี้คงมีข่าวแต๊บเด็กบราซิลออกมาบ่อยขึ้นแน่นอน


26. Ivan Perisic (ฺSport Italia) ความน่าเชื่อถือ 40%
ปีกจอมแอสซิสต์รายนี้มีข่าวอย่างหนักกับทางแมนยู และก็มีอาร์เซน่อลที่ให้ความสนใจเช่นกัน โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 35 ล้าน แต่ล่าสุดคอนเต้ค้นพบตำแหน่งใหม่แล้ว โดยจะให้เปริซิคเล่นตำแหน่งวิงแบ็คในฤดูกาลหน้า


27. Markus Schubert (ฺDaily Mail/The Independent/Daily Star/Metro) ความน่าเชื่อถือ 40%
อดีตผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ Dynamo Dresden รายนี้มีข่าวว่าอาร์เซน่อลสนใจเซ็นฟรีมาเป็นแบ็คอัพเลโน่ แต่เจ้าตัวคงไม่อยากกินน้ำใต้ศอกใคร คงไม่ย้ายมาหรอก และล่าสุดได้เซ็นสัญญากับชาลเก้ 04 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบข่าว


28. Franck Kessie (ฺThe Sun/Tribal Football) ความน่าเชื่อถือ 20%
กองกลางจอมบู๊รายนี้มีข่าวกับหลายทีมในพรีเมียร์ ลีก ทั้งแมนยู สเปอร์ อาร์เซน่อล เอฟเวอตัน เวสต์แฮม ซึ่งมิลานตั้งค่าตัวไว้ที่ประมาณ 40 ล้าน และเชื่อได้ว่าอาร์เซน่อลคงไม่ได้สนใจอะไรอย่างจริงจัง


29.-30. Dennis Praet and Joachim Andersen (ฺThe Sun/Daily Star) ความน่าเชื่อถือ 30%
ดูโอ้ซามพ์โดเรียมีข่าวกับอาร์เซน่อลมาตั้งแต่แรกๆ ตั้งแต่ตลาดเปิด มีข่าวว่ายื่นซื้อไป 37 และ 44 ล้าน แต่ทางลาซามพ์ต้องการ 50 ล้าน แล้วข่าวก็เงียบไป ซึ่งต่อมาทาง Joachim Andersen ได้ตกลงปลงใจย้ายไปสวมเสื้อโอลิมปิก ลียงเป็นที่เรียบร้อย และทางด้าน Dennis Praet ตอนนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างหนักทั้งจากเอซี มิลาน และเลสเตอร์ ซิตี้


31. Jordan Veretout (ฺThe Sun/CalcioMercarto) ความน่าเชื่อถือ 10%
กองกลางจากฟิออเรติน่า มีข่าวว่าอาร์เซน่อล นาโปล่ี รวมถึงเอซี มิลานเคยให้ความสนใจ แต่ปัจจุบันเจ้าตัวอาจกลายเป็นนักเตะของอาเอส โรม่า ในเร็ววันนี้


32. Thomas Meunier (ฺMirror) ความน่าเชื่อถือ 20%
แบคขวาจากปารีสรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับทางอาร์เซน่อลและแอตฯ มาดริด แต่เจ้าตัวได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยตัวเอง ด้วยคำพูดที่ว่า "I want to stay in Paris. The executives know I am open to spending my fourth season here and to signing a new contract. It will be their decision—everything is in their hands." จบข่าว


33. Ozan Kabak (ฺDaily Mail) ความน่าเชื่อถือ 10%
อดีตกองหลังดาวรุ่งจากสตุ๊ทการ์ท ที่มีค่าฉีกสัญญา 13.2 ล้าน รายนี้ เคยได้รับการจับตามองจากอาร์เซน่อล แต่ปัจจุบันเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับชาลเก้ 04 เรียบร้อยแล้ว


34. Eder Balanta (ฺThe Mirror) ความน่าเชื่อถือ 20%
มีข่าวว่ายื่นไป 4 ล้าน ซึ่งแน่นอนว่าเอฟซี บาเซิล คงไม่ขายเซนเตอร์ตัวแกร่งทีมชาติโคลัมเบียรายนี้ในราคาเพียงเท่านี้แน่นอน


35. Mariano Diaz(ฺThe Mirror) ความน่าเชื่อถือ 20%
ศูนย์หน้าเบอร์ 7 ที่ยิงไป 3 ลูก ในลีกให้กับรีล มาดริดในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ มีข่าวกับทั้งสเปอร์และอาร์เซน่อล และเหมือนว่าจะเคยยื่นซื้อไป 18 ล้าน แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจจะย้ายมา รวมถึงแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะใจซีดานได้ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้[/b]



36. Dani Ceballos (ฺMarca/Sky Sports/Daily Star) ความน่าเชื่อถือ 80%
กองกลางจอมพริ้มตัวนี้มีข่าวว่าอาร์เซน่อลใกล้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวจากรีล มาดริดแล้ว โดยจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตลอดทั้ง 1 ฤดูกาลที่ยืมมา โดยสามารถเอาชนะได้ทั้งสเปอร์และลิเวอร์พูลในการแย่งชิงนักเตะรายนี้




จะเห็นได้ว่าแต่ละตัวที่มีข่าว อาร์เซน่อลจะเน้นไปที่ตำแหน่ง Winger ซะเป็นส่วนใหญ่ ที่ประมาณ 70% รองลงมาคือตำแหน่ง Center Back และกองหลัง ตามด้วยกองกลางและกองหน้า ตามลำดับ แสดงให้เห็นว่า อูไนต้องการปีกตัวจี๊ด ที่สามารถกระชากลากเลื้อย เปลี่ยนเกมส์ได้ ซึ่งคงจะมองว่าปัจจุบันที่มีอยู่ไม่ใช่ตัวลากเลื้อยธรรมชาติ ซึ่งขุมกำลังที่มีอยู่ปัจจุบันที่เล่นลักษณะนี้ก็จะมีแค่อิโวบี้เพียงคนเดียว ซึ่งพอจะคาดเดาได้ว่าในฤดูกาลหน้าอูไน คงต้องเน้นใช้แผน 4-3-3 ค่อนข้างแน่นอน โดยจะอาศัยอิโวบี้ และปีกตัวใหม่ รวมถึงอาจหมุนเวียนให้โอบา ลากา ผลัดกันลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า และตัวริมเส้นในบางโอกาส โดยอาจจะให้โอกาสดาวรุ่งสอดแทรกขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในบางครั้งเหมือนเดิม แต่มั่นใจว่าจะให้โอกาสมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน[/b]

แก้ไขล่าสุดโดย samuraicrazy เมื่อ Fri Jul 19, 2019 16:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Oct 2010
ตอบ: 3460
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:16
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
ดานี่ เซบายอส ล่ะครับท่าน สักกี่เปอร์เซ็นได้
เห็นหลายสำนักบอกใกล้ยืมได้แล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 6263
ที่อยู่: Highbury House, 75 Drayton Park, London N5 1BU
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:39
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
ขอบคุณสำหรับบทความ+ข่าวซื้อขายดีๆนะครับ เป็นกำลังใจให้จ้า
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2007
ตอบ: 383
ที่อยู่: Emirates Stadium, London N5 1BU UK
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:42
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
wnza00123 พิมพ์ว่า:
ดานี่ เซบายอส ล่ะครับท่าน สักกี่เปอร์เซ็นได้
เห็นหลายสำนักบอกใกล้ยืมได้แล้ว  

ลืมไปเลยครับ เพิ่มเติมให้แล้วครับ ขอบคุณครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 9502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:44
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
เอาตรงๆ นะ ผมว่าปีนี้หลายๆ อย่างมันเข้าทางเรามากก

1. Zaha แจ้งกับทีมว่าต้องการย้ายออก แต่เราไม่มีตัง

2. Ziyech อ่อยแล้วอ่อยอีก ทางโอเวอร์มาก็ออกมาบอกว่าน่อลควรจะดึงไป แต่ทีมเราไม่สน

3. Tierney ดูแล้วพร้อมย้ายมานานแล้วแหละ แต่ทีมเราติดปัญหาเรื่องจ่ายเงิน

4. Fekir เหมือนจะพร้อมย้าย แต่ทีมเราไม่สนใจแล้ว หรือไม่มีเงินยื่นก็ไม่รู้

5. Fraser ค่าตัวไม่แพงมาก แสดงออกว่าออกย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่า แต่ทีมเราไม่สนใจแบบจริงๆ จังๆ

คือผมมองว่านักเตะที่กล่าวมาฝีเท้าไม่ได้แย่เลย แต่ติดปัญหาเรื่องเงินซะส่วนใหญ่ เห็นแล้วปวดใจ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2007
ตอบ: 383
ที่อยู่: Emirates Stadium, London N5 1BU UK
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 16:48
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
ρarabєlluм พิมพ์ว่า:
เอาตรงๆ นะ ผมว่าปีนี้หลายๆ อย่างมันเข้าทางเรามากก

1. Zaha แจ้งกับทีมว่าต้องการย้ายออก แต่เราไม่มีตัง

2. Ziyech อ่อยแล้วอ่อยอีก ทางโอเวอร์มาก็ออกมาบอกว่าน่อลควรจะดึงไป แต่ทีมเราไม่สน

3. Tierney ดูแล้วพร้อมย้ายมานานแล้วแหละ แต่ทีมเราติดปัญหาเรื่องจ่ายเงิน

4. Fekir เหมือนจะพร้อมย้าย แต่ทีมเราไม่สนใจแล้ว หรือไม่มีเงินยื่นก็ไม่รู้

5. Fraser ค่าตัวไม่แพงมาก แสดงออกว่าออกย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่า แต่ทีมเราไม่สนใจแบบจริงๆ จังๆ

คือผมมองว่านักเตะที่กล่าวมาฝีเท้าไม่ได้แย่เลย แต่ติดปัญหาเรื่องเงินซะส่วนใหญ่ เห็นแล้วปวดใจ  

ใช่เลยครับ อนาถใจจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3009
ที่อยู่: CMU
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 17:01
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
มีความรู้สึกว่าที่เรามีตัวเลือกเยอะขนาดนี้เป็นอานิสงค์มาจากการที่เชลซีถูกแบนการซื้อนักเตะ ไม่งั้นเชลซีน่าจะลงมาแย่งตัวที่เรามีข่าวหลายตัวเลยแถมภาษีทีมดีกว่าเรา

ปล. ส่วนตัวไล่ดูคิดว่าน่าจะได้
Everton, Tierny, Saliba, Ceballos
แต่อยากขอกองหลังที่จะเอามาใช้งานเลยอีกตัว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 17:07
ถูกแบนแล้ว
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
samuraicrazy พิมพ์ว่า:
wnza00123 พิมพ์ว่า:
ดานี่ เซบายอส ล่ะครับท่าน สักกี่เปอร์เซ็นได้
เห็นหลายสำนักบอกใกล้ยืมได้แล้ว  

ลืมไปเลยครับ เพิ่มเติมให้แล้วครับ ขอบคุณครับ  


เซบายอสได้แน่ๆครับ ที่ช้าเพราะนักเตะยังพักร้อน หลังจบศึก บอล u21
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Gooner !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 10300
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 19, 2019 21:00
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
ไม่มีข่าวทีมไหนจะมาเอา มุส เอล ไปมั่งมั้ย น่าสนใจกว่าข่าวคนจะย้ายอีกคนจะะออกเนี่ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 786
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 20, 2019 02:39
[RE: สรุป Transfer Ramours อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา]
ข่าวอย่างเยอะ ได้กี่ตัวละเนี้ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel