ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 June 2019 16:22 by Narueta
ใครดีใครอยู่! บีจีพียู เปิดหน้าท้าชน แบงค็อก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม




"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ “เดอะ แรบบิท” พร้อมเปิดหน้าท้าชน “แข้งเทพ” แม้จะไม่มี ยูกิ บัมบะ กับ ศิวกร แสงวงศ์ สองกองกลางคนสำคัญ ในศึก เอฟเอ คัพ 2019 รอบ 32 ทีม ที่จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จากศึกโตโยต้า ไทยลีก วันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ความพร้อมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู หลังจากที่เกมล่าสุดบุกเสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมนี้ "โค้ชโอ่ง" จะยังมีปัญหาในการจัดทัพ เมื่อจะไม่มี ยูกิ บัมบะ กองกลางชาวญี่ปุ่นที่มีอาการเจ็บ เช่นเดียวกับ ศิวกร แสงวงศ์ ที่ไม่น่าจะหายทันสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังอื่นยังอยู่ครบ นำทัพโดย บาร์รอส ทาร์เดลี่, โรมูโล่ คาบราล, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ

คาดว่าเกมนี้ "โค้ชโอ่ง" อาจจะปรับทัพไม่มากนักจากเกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น ฉัตรชัย บุตรพรหม แนวรับมี เอกลักษณ์ ลุงนาม, อิรฟาน ฟานดี้ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี แดนกลางมี สหรัฐ ปองสุวรรณ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ สำเริง หาญเชี่ยว โดยมี โรมูโล่ คาบราล เป็นกองหน้าตัวต่ำ ส่วนแดนหน้าเป็นการจับคู่กันระหว่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ลงล่าตาข่าย

สำหรับผลงานทระหว่าง บีจีพียู กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เคยพบกันมา 2 นัด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ปรากฎว่า บีจีพียู เปิดบ้านพ่าย 0-1 และบุกไปแพ้ที่บ้าน ทรู แบงค็อก 2-3 ส่วนสถิติในการพบกันทั้งหมด 16 ครั้ง บีจีพียู ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 7 นัด เกมนี้แม้ว่า ทีมเยือน ทรู แบงค็อก จะมีศักยภาพทีมและผู้เล่นที่เหนือกว่า แต่ด้วยเสียงเชียร์ของสาวก "เดอะ แรบบิท" ยามที่เล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม จึงน่าจะทำให้เกมคู่นี้ออกมาสนุกและสูสี อยู่ที่จังหวะสุดท้ายว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel