ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 June 2019 11:39 by แร๊ปเตอร์
โดนยิงง่ายไป! "คาร์ลอส" รับ ยังไม่รู้อนาคตตัวเองกับ "พยัคฆ์"




คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาเฮร่ากุนซือ "พยัคฆ์ล้านนา" เผย นำความพ่ายแพ้เป็นบทเรียนเพื่อเกมนัดหน้า ชี้บุกเจอจ่าฝูง แม้งานหนัก แต่ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้หมด รับยังไม่รู้อนาคตในการคุมเชียงใหม่ แต่มั่นใจทุกฝ่ายล้วนช่วยกันพัฒนาทีมให้ดีขึ้น

เชียงใหม่ เปิดบ้านพ่าย น้องใหม่ไทยลีกด้วยกัน อย่าง พีทีที ระยอง 0-2 หลังเกม คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาเฮร่า เปิดเผยว่า "ทั้งสองทีม อยู่ท้ายตารางเหมือนกัน ต่างต้องการสามแต้ม ช่วงแรกเราเล่นได้ดี ตามแท็กติกที่วางไว้ แต่เราเสียประตูง่ายเกินไป ทั้งที่ตอนนั้นมันอยู่ในโมเมนต์ที่กำลังดี ทีมได้บุก ใกล้จบครึ่งแรก ลูกที่เราเสีย พีทีที ก็เตรียมมาอยู่แล้วเพราะเค้ามีผู้เล่นตัวสูงหลายคน (อิ๊กโบเนโฟ ขึ้นโหม่งขวาง นนท์) เค้าต้องการเล่นเซตพีซตรงนี้"

"ครึ่งหลัง เราปรับแท็กติกเล็กน้อย ส่งกองหน้าลงไปเพิ่ม แต่ดันมาเสียลูกที่สองง่ายไปอีก จากการเสียบอลตรงกลางสนาม จากนั้นตนพยายามปรับเพื่อเล่นเกมรุกมากขึ้น แต่เราทำไม่ได้ มันเป็นจังหวะฟุตบอล เราเปลี่ยนผลการแข่งขันไม่ได้ ที่ทำได้คือเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ นำมาเป็นบทเรียน ปรับปรุงเพื่อเกมหน้า"

โดยเกมต่อไป เชียงใหม่จะส่งท้ายเลกแรก ด้วยการบุกเยือนจ่าฝูง บุรีรัมย์ ที่เพิ่งบุกชนะ การท่าเรือ โค้ชคาร์ลอส มองเกมดังกล่าวว่า "เยือนบุรีรัมย์ มันยากอยู่แล้ว ไทยลีกยากหมดทุกเกม เราต้องเจอทุกทีม พวกเค้าคือทีมใหญ่ นักเตะมีคุณภาพ เราเคารพในจุดนั้น แต่ฟุตบอลไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทุกสิ่งเกิดได้หมด เราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ฝึกซ้อมกันมา เชื่อมั่นในวิธีการรับมือ ตนและทีมงานศึกษามาก่อนแล้ว ในช่วงที่พักเบรกเราก็เตรียมแท็กติกเพื่อเกมนั้นควบคู่ไปด้วย"

กุนซือชาวบราซิล ยังทิ้งท้ายถึงโอกาสในการคุมทีม ที่ตกอยู่ภายใต้ความสงสัยของแฟนบอล อีกด้วยว่า "ตอนนี้ไม่มีใครหยั่งรู้อนาคตได้ ณ จุดนี้ตนยังทำหน้าที่อยู่ เรามี ผอ.เทคนิค เรามีผู้ช่วยโค้ช มันเป็นการเพิ่มพูนทักษะของทีมสตาฟ เพราะก่อนหน้านี้ เราขาดตรงนั้นไป ตนขอยืนยันว่า ณ ปัจจุบัน ยังทำหน้าที่เฮดโค้ชอยู่ เรามีการวางแผนร่วมกัน เพื่อให้ทีมก้าวไปข้างหน้าครับ"

สำหรับนัดต่อไป 'พยัคฆ์ล้านนา' จะบุกเยือน 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 62 ณ สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 20.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Dec 2007
ตอบ: 1718
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 17, 2019 12:14
[RE: โดนยิงง่ายไป! "คาร์ลอส" รับ ยังไม่รู้อนาคตตัวเองกับ "พยัคฆ์"]
ปล่อยให้ทำทีมยาวๆๆไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel