ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 June 2019 05:29 by ลูกกลมกลม
'แวร์รัตติ'ปรามอัซซูรี่อย่าเหลิงหนทางยูโรยังอีกยาวไกล


มาร์โค แวร์รัตติ จอมทัพทีมชาติอิตาลีปลาบปลื้มหลังซัลโวประตูชัยแซง บอสเนีย 2-1 ก่อนกล่าวเตือนผองเพื่อนอย่าลำพองใจเกินไปแม้ทำสถิติชนะ 4 เกมติดในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

หลังจบเกมยอดมิดฟิลด์ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงไม่ลืมขอบคุณ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ที่่จ่ายถวายพานมาให้พร้อมมองถึงโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายในฟุตบอลเวทีชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

"ผมเคยมีปีที่ดีเยี่ยมกับ อินซิเญ่ ที่เปสค่าร่าด้วยกันมาแล้ว เราไม่มีวันลืมเลือนไปได้เลย เราเหมือนมองตาก็รู้ใจกัน ผมต้องขอบคุณ ลอเรนโซ่ แอสซิสต์อย่างสวยให้ผม" แวร์รัตติซาบซึ้งใจผ่าน Rai Sport สถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี

"ครึ่งเวลาแรกเราต้องตกอยู่ในสถานการณ์เผชิญหน้าแบบตัวต่อตัว บอสเนีย เพรสใส่เราอย่างต่อเนื่อง มันทำให้เราเล่นไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่เรายังสามารถกลับมาได้"

"แม้เราต้านเอาไว้ไม่อยู่ เราเล่นผิดพลาดจึงโดนลงโทษ แต่เราไม่ยอมก้มหัวง่ายๆ เราพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในที่สุด "

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "อัซซูรี่" รักษาสถิติ 100 เปอร์เซนต์ชนะ 4 เกมรวดยิง 13 ประตูเสียแค่ลูกเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แวร์รัตติ ไม่อยากให้ทัพอัซซูรี่หลงระเริง

"เรายังไม่ประสบความสำเร็จอะไรทั้งนั้น นี่คือการเริ่มต้นในรอบคัดเลือกเท่านั้นเองนะ เราคือทีมชาติอิตาลี เราต้องทำอะไรให้ได้มากกว่านี้"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Wed Jun 12, 2019 05:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2005
ตอบ: 596
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Wed Jun 12, 2019 10:36
ถูกแบนแล้ว
[RE: 'แวร์รัตติ'ปรามอัซซูรี่อย่าเหลิงหนทางยูโรยังอีกยาวไกล]
- อยากให้เป็นกัปตันตัวจริง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel