ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 May 2019 09:03 by ลูกกลมกลม
ลุงราวอนแฟนอย่าก่อหวอด'เด รอสซี่'จะเล่นสั่งลาปิดซีซั่น


เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทิงเกอร์แมนทีมโรม่าถึงกับโอดครวญโชคไม่เข้าข้างเลยหลังชวดชัยได้แค่ยันเสมอ ซาสซูโอโล่ แบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลกระเทือนต่อโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกเลือนรางเต็มทน

จากผลการแข่งขันดังกล่าวแม้ "จัลโล่รอสซี่" ขยับขึ้นรั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลังที่ 4 อตาลันต้า 2 คะแนนแถมเหลือแค่นัดเดียวเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เองนัดสุดท้ายจำเป็นต้องพึ่งผลการแข่งขันคู่อื่นด้วยทำเอา รานิเอรี่ ถึงกับเสียงอ่อยเลยทีเดียว

"เราพยายามอย่างเต็มที่จนกระทั่งสิ้นสุดนกหวีดสุดท้าย มันน่าเสียดาย แต่ผมคงไม่เรียกร้องอะไรจากนักเตะได้มากกว่านี้แล้ว เพราะผมได้เห็นทุกคนทำอย่างเต้มที่โดยเฉพาะในครึ่งหลัง" อดีตเทรนเนอร์เลสเตอร์ ซิตี้ยืนกรานผ่านสำนักข่าว ดีเอแซดเอ็น

"ที่น่าเศร้าที่สุดก็คือการชวดสามคะแนน โรม่าเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่มีหลายๆเกมที่ทุกอย่าไม่เข้าทางเราเลยไม่ว่าจะเป็นการที่คุณพลาดโอกาสทองหรือไม่ก็ยิงไปชนเสาเข้าอย่างจัง"

"มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย เราต้องเจอเพรสสูงอย่างหนัก เพราะ ซาสซูโอโล่ เล่นบอลได้ดีกับการทำชิ่ง 1-2 ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของพวกเขาแถมเราต้องเจอกับสภาพฝนตกหนัก ทำให้การคอนโทรลบอลลำบาก"

ทั้งนี้ระหว่างเกมการแข่งขันผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกม 2-3 ครั้งเนื่องจากแฟนบอลหมาป่าที่เข้ามาชมในสนามประท้วงอย่างหนักเนื่องจากไม่พอใจที่สโมสรไม่ต่อสัญญา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กัปตันทีมขวัญใจ ถึงกระนั้น รานิเอรี่ ยืนกรานนัดปิดฤดูกาลได้เห็นแน่

"ผมไม่เคยคิดจะปล่อย เด รอสซี่ ไป ผมต้องการให้เขาพร้อมอย่างเต็มที่ในเกมปิดฤดูกาลวันอาทิตย์หน้านี่แหละ มันจะเป็นการจัดฉลองปาร์ตี้ครั้งใหญ่ให้เขา มันคือสิ่งที่ ดานิเอเล่ สมควรได้"

แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Sun May 19, 2019 09:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel