ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:24
แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)




เมื่อ Evra ออกมาพูดถึง Man Utd เป็นครั้งเเรก ... บทสัมภาษณ์นี้ยาวหน่อยนะครับ

Gary - พาทริซ คุณไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Utd หลังจากที่คุณย้ายออกไป เเต่อยู่ๆคุณก็ติดต่อหาผมเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว คุณอยากจะพูดเรื่องอะไร?

Evra - ผมลำบากใจทุกครั้งที่พูดถึง Utd ผมจึงไม่อยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ ผมย้ายออกจาก Utd ด้วยเหตุผลส่วนตัว มันเจ็บปวด ตอนนั้นผมอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก ลามไปถึงช่วงที่ผมค้าเเข้งอยู่ที่ยูเวนตุส เเต่วันนี้ผมอยากจะออกมาคุยกับคุณเพราะหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงเงียบไป จริงอยู่ที่ผมมีทำคลิปสร้างเเรงบันดาลใจนักเตะบ้าง โทรไปหาพวกเขาบ้าง เเต่ผมเจ็บปวดกับสถานะการณ์ปัจจุบันของสโมสร ผมไม่อยากให้เเฟนๆคิดว่าผมไม่เเคร์

Gary - จากสถานะการณ์ปัจจุบัน สโมสรควรเเก้ไขอะไรเป็นอันดับเเรก?

Evra - (หยุดคิด) ทีมสปิริตเเละเเพชั่น อาจฟังดูล้าสมัย ผมก็ไม่อยากจะตำหนินักเตะ เเต่ผมเชื่อว่ามีนักเตะบางคนไม่เข้าใจ 2 สิ่งนี้ พวกเขาไม่มีผู้นำคอยย้ำเตือนความหมายของการลงสนามเพื่อสโมสรดั่งยุคของพวกเรา ผมอยู่กับสโมสรนี้มา 9 ฤดูกาล มีเพียง 2 ฤดูกาลสุดท้ายเท่านั้นที่เราเริ่มเเพ้ 2 เกมติดต่อกัน พวกเราเเกร่งขนาดนั้น ตอนที่เซอร์ อเล็กซ์เเละเดวิด กิลล์ มาสัมภาษณ์ผมที่โมนาโก เขาถามว่า พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อชัยชนะทุกนัดมั้ย พร้อมที่จะรักษาฟอร์มให้ดีตลอดไปหรือไม่ เพราะเมื่อคุณเล่นได้ตามมาตรฐาน ผู้คนกลับจะมองว่าคุณเล่นเเย่ เรามีคนคอยย้ำเตือนเรื่องพวกนี้ เมื่อตอนที่ RVP ย้ายมา ประโยคเเรกที่ผมบอกเขาคือ ขอต้อนรับสู่สโมสรผู้กล้า เขาก็หัวเราะ เเต่หลังจากนั้นเเค่ 1 เดือน เขาก็เข้าใจคำพูดนั้น พวกเราผ่านการเป็นเเชมป์มาเเล้ว ยังทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก มาถึงสนามซ้อม 1 ชั่วโมงก่อนกำหนด ซ้อมเสร็จก็เข้าเวทเทรนนิ่งอีก 1 ชั่วโมง จากนั้นเขาก็ได้เหรียญเเชมป์พรีเมียร์ลีก ผมจึงคิดว่าเรื่องในสนามเเละนอกสนามล้วนเป็นปัญหาของ Utd ในตอนนี้

Gary - เรื่องปัญหาในสนาม คุณมองเห็นอะไรบ้าง?

Evra - ผมชอบพวกเขานะ เจอพวกเขาทุกครั้งที่ไปดูบอล ผมเดินเข้าห้องเเต่งตัวเพื่อกระตุ้นพวกเขา เเต่คุณลองเอ่ยชื่อนักเตะชุดนี้ที่สามารถลงเล่นในทีม มาดริด ยูเว่ บาเยิร์น ... ป็อกบา เเละ เด เกอา เเค่ 2 คนเอง ย้อนไปในยุคของพวกเราอาจมีนักเตะ 15 คนที่สามารถเป็นกัปตันทีม ผมไม่อยากพูดถึงอดีตมากนัก เพราะมันเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นทีมปัจจุบันเป็นเเบบนี้ พวกเราควรมองไปข้างหน้า ก้าวสู้ทิศทางที่ถูกต้อง ซื้อนักเตะที่ต้องการลงเล่นให้ Utd ลงสนามเพื่อสโมสร ไม่ใช่เพื่อเงิน ผมรู้สึกว่ามีนักเตะที่ย้ายมา Utd เพราะเงิน

Gary - คุณกำลังพูดถึงใคร?

Evra - ผมกำลังพูดถึง อเล็กซิส ผมไม่ได้เกลียดเขานะ เเต่เมื่อผมเห็นดีลนี้ ผมบอกเลยว่า Utd ตกต่ำจริงๆ City ยื่นข้อเสนอรายได้น้อยกว่า Utd เเต่เขาจะได้เล่นในทีมที่ดีกว่า เป็ปจะช่วยให้เขาเก่งขึ้น ผมจึงอยากรู้เหตุผลจริงที่ทำให้ อเล็กซิส ย้ายมา OT อย่าบอกว่าเพราะเขารัก Utd ตั้งเเต่เด็ก ผมว่าเหตุผลจริงมีเเค่ 2 ข้อนะ ย้ายมาเพราะเงิน หรือ เพราะเห็นว่ายังไม่มีดาวเด่นในทีม จึงต้องการยิ่งใหญ่ ต้องการใส่เสื้อหมายเลข 7 เป็นสตาร์ในทีม ผมไม่ได้จะปกป้อง ป็อกบา เเต่เหตุการณ์ที่เเฟนบอลยืนด่าเขาหลังเกม ทำร้ายจิตใจเขา เรากำลังพูดถึงคนที่ยิงประตูมากที่สุด คนที่ assist เยอะที่สุดในฤดูกาลนี้ คุณมีสิทธิตั้งคำถามเรืองของภาวะผู้นำ เเต่เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ผู้คนโฟกัสเรื่องทรงผม เต้นโชว์ instagram จนลืมความเป็นนักฟุตบอลของเขา

Gary - ถ้าคุณเป็นผจก.ทีม คุณจะสร้างทีมรอบๆป็อกบาไหม? หรือคุณคิดว่าเขาจะย้ายทีม?

Evra- ผมคิดว่าเขาจะย้ายทีม นักเตะทุกคนต้องการรู้สึกถึงความรักจากเเฟนบอล อย่างที่เราคุยกันก่อนเริ่มอัดเทป นักเตะควรทุ่มเทให้สโมสร หาก ป็อกบา บอกว่าจะอยู่กับทีมนี้ไปอีก 1-2 ฤดูกาล เเฟนอาจหันกลับมารักเขา เราทั้ง 2 คนต่างเคยทุ่มเทให้สโมสร คริสเตียโน่ก็เช่นกัน เขาอยู่ทุ่มเทให้ Utd อีก 1 ปีก่อนจะย้ายไปมาดริด เเฟน Utd คือกลุ่มเเฟนที่ดีที่สุดในโลก เเต่ผมถึงกับช็อคที่ได้ยินบางคนตะโกนใส่นักเตะ ผมจำได้ว่าในยุคของผม เเฟนบอลจะปรบมือให้กำลังใจในเกมที่เราเล่นเเย่ เกมที่เราเเพ้ LIV 1-4 ใน OT เเฟนๆยืนร้องเพลงเชียร์ UNITED UNITED นั้นคือเเฟนบอลที่ผมรู้จัก เเต่เเฟนบอลเปลี่ยนไป พวกเขารอไม่ได้ พวกเขาอยากให้ทีมได้เเชมป์ เเต่เมื่อทีมได้เเชมป์กับมูรินโญ่ พวกเขากับไม่มีความสุขเพราะไม่พอใจสไตล์การเล่น พวกเขารู้จักฟุตบอลดีจึงต้องการเห็นทีมเล่นเกมรุก ในฤดูกาล 2012/13 เราได้เเชมป์โดยทิ้งห้าง City ถึง 11 คะเเนน เเต่เเฟนบอลยังพูดว่านี่คือทีม 11 ตัวจริงที่เเย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร นักเตะจึงต้องเข้าใจเเฟนบอลด้วย เเต่ตอนนี้เรามีใครคอยเตือนสตินักเตะบ้าง?

Gary - ป็อกบา ถูกถึงเเฟนบอลตั้งคำถามเรื่องความทุ่มเทเพราะเขาเป็นสตาร์ของทีม เเต่ทีมอย่าง CIty ก็มีสตาร์ล้นทีม นักเตะเหล่านั้นทุ่มเททุกอย่างเพื่ออยู่กับทีมให้นานที่สุด คุณรู้สึกไหมว่า ป็อกบาเป็นเป้าโจมตีจากเเฟน Utd เพราะพวกเขารู้สึกว่า ป็อกบา ต้องการย้ายทีม? ดาวิด ซิลวา หรือ อเกวโร่ ไม่เคยมีข่าวลือเรื่องนี้เลย?

Evra - เป็นประเด็นที่ดี เเต่ ป็อกบา ไม่เคยพูดเรื่องย้ายทีมนะ เมื่อต้นฤดูกาลเขาให้สัมภาษณ์ว่า เขารักสโมสรนี้ จะอยู่กับ Utd ป็อกบา ไม่ใช่คนที่ชอบพูดเรื่องฟุตบอลออกสื่อ เเต่เมื่อคุณตัดสินเขาจากฟอร์มในสนาม เขาก็ทำหน้าที่ของเขานะ เเฟนบอลมุ่งเป้าไปที่ ป็อกบา คนเดียว คนที่เล่นดีที่สุดในฤดูกาลยังโดนขนาดนี้ เเล้วนักเตะคนอื่นจะคิดยังไง ผมไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจย้ายทีมหรือไม่ สำหรับผม ถ้าผมเป็นต้นเหตุนำเรื่องลบมาสู่สโมสร ผมจะย้ายออกจากทีมทันที เหมือนที่ผมย้ายออกจากมาร์เซย์
Gary - จากที่ได้ยินมา ผมว่าคุณรู้จัก ป็อกบา ดีมาก คุณเคยเเนะนำ ป็อกปา เรื่องใกล้ชิดกับเเฟนบอลมากขึ้น หรือ ทำยังไงให้เเฟนบอลรู้จักเขามากขึ้น?

Evra - ผมเเนะนำ ป็อกบา ทุกวัน เขาก็รับฟังด้วยดี ก่อนที่เขาจะย้ายออกจากทีมครั้งที่เเล้ว ผมไปที่บ้านเขา คุยกับเเม่เเละพี่ชายเขาเกือบ 2 ชั่วโมง อธิบายให้ฟังว่า ป็อกบา สามารถเป็น วิเอร่า ของสโมสรนี้ เเต่เอเย่นต์เห็นว่าเขาควรย้ายไป ยูเวนตุส

Gary - เอเย่นต์มีอำนาจเหนือ ป็อกบา รึ? เพราะคุณบอกว่าเอเย่นต์ให้ย้ายไป ยูเวนตุส รวมถึงออกมาพูดเรื่องต่างๆเเทน ป็อกบา

Evra - เอเย่นต์ทุกคนมีพาวเวอร์

Gary - เเต่ ป็อกบา ก็ไม่ใช่เด็กอายุ 18 นะ?

Evra - ถูกต้องเเต่มันก็ไม่ใช่เรื่องงายที่จะเปลี่ยนความคิดเอเย่นต์ หลังจากที่เราได้เเชมป์ UCL ปี 2008 มาดริดอยากได้ผมไปร่วมทีม ผมจึงเขาไปคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ ซึ่งเขาบอกว่าผมจะได้สัญญาใหม่ ค่าเหนื่อยเท่ากับ เเกรี่ เนวิลล์ ผมเคารพเเกรี่ เเต่สโมสรควรพยายามมากว่านี้นะ ผมจึงได้สัญญาที่ผมพอใจ เอเย่นต์บอกกว่า มาดริดให้ข้อเสนอที่ดีกว่า เเต่ผมมี DNA ของ Utd จึงควรอยู่ที่นี่ต่อไป สุดท้ายผมก็เป็นคนตัดสินใจดีลนี้... นักเตะส่วนใหญ่ไม่โชคดีเเบบผม ไม่มีเอเย่นต์ที่ดีเเบบนี้ ผมไม่ได้ว่า ไรโอล่า ผมชอบที่เขาตรงไปตรงมา ยกตัวอย่างเช่น หาก Utd เเละ PSG กำลังต่อรองเรื่องค่าตัวป็อกบา เขาจะพูดว่า ป็อกบา จะย้ายไปทีมที่ให้ค่าเหนื่อยมากที่สุด

Gary - เอาล่ะ คุณพอจะเข้าใจเเฟนบอลรึยังว่า ไรโอล่า พยายามย้าย ป็อกบา ไปสโมสรที่ให้เงินดีกว่า เเละ ป็อกบา ก็ควบคุม ไรโอล่า ไม่ได้

Evra - ผมก็อยากบอกเเฟนบอลว่าให้สนับสนุนนักเตะต่อไป

Gary - พวกเขาก็สนับสนุนนะ

Evra - เเล้วทำไมถึงเกิดเหตุการณ์หลังเกมคาร์ดิฟฟ์ล่ะ เเฟน Utd ไม่ทำเเบบนี้

Gary - ย้อนกลับไปเรื่องดีล อเล็กซิส คุณบอกว่าดีลนี้ทำให้สโมสรเปลี่ยนไป ดีลนี้มาจากการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร พวกเขาคือปัญหาของสโมสรในตอนนี้?

Evra — คุณทำให้ผมวางตัวลำบาก 555 ผมไม่ได้มีโอกาสลงรายละเอียดเรื่องนี้กับ เอ็ด หรือบอร์ดบริหาร ผมก็อยากรู่เหมือนกันว่าใครตัดสินใจเรื่องการซื้อนักเตะ มูรินโญ่อยากได้อเล็กซิส จริง หรือ เอ็ดอยากให้มีอเล็กซิสอยู่ในทีม จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะหาคนรับผิดชอบเรื่องนี้เพราะเราเป็นคนนอก เราไม่ได้ทำงานในสโมสร เเต่ในมุมมอกคนนอก เอ็ด จะถูกตำหนิเป็นคนเเรก ผมได้บอกกับ เอ็ด เเละ ตระกูลเกลเซอร์ว่า เราต้องปรับนโยบายการบริหาร การเงินเป็นเรื่องสำคัญก็จริง เเต่ถ้าทีมไม่ได้เเชมป์ คุณไม่เเสดงเเพชั่นให้เห็น เเฟนบอลจะเกลียดพวกคุณมาก เริ่มจากซื้อนักเตะใหม่ที่เหมาะกับสโมสร คุณลองเอ่ยชื่อนักเตะหนึ่งคนที่มีบุคลิคเหมาะสมกับ Utd ให้มองข้ามเรื่องศักยภาพ ตอนนี้เรามีนักเตะที่มีศักยภาพ เเต่ไม่มีบุคลิคที่ต้องการเลย

Gary - ตอนนี้ Utd มีบุคลากรที่สามารถนำพา Utd ไปสู่เเนวทางที่ถูกต้องได้ไหม?

Evra - สโมสรต้องเสริมบุคลากรที่เข้าใจ DNA สโมสร เช่นอดีตนักเตะ

Gary - ทำไมถึงคิดว่าอดีตนักเตะเหมาะสมกว่าบุคลากรมืออาชีพ? อดีตนักเตะมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์เพียงพอที่จะนำสโมสรในช่วงเวลาหัวเลี่ยวหัวต่อเเบบนี้รึ?

Evra - สโมสรนี้ไม่ค่อยต้อนรับคนนอกนะ คุณต้องมีเเพชั่นเเละเข้าใจ DNA สโมสร เช่น คุณ เเละ พอล สโคลส์ นี่คือตำเเหน่งสำคัญของสโมสร ผมจึงไม่มั่นใจว่าคนนอกจะเข้าใจเรื่องเหล่านี้ อดีตนักเตะรู้จักสโมสรเเละเข้าใจบรรยากาศในห้องเเต่งตัว นักเตะเเละเเฟนบอลต้องการบุคลากรเเบบนี้ มองไปที่สนามเเข่ง เราไม่มีนักเตะที่มีเเพชั่น เรามองไม่เห็น สัมผัสไม่ได้ ทุกคนต้องเสียสละเพื่อสโมสร คุณเเละผมก็เคยเสียสละเพื่อสโมสร ผมขอถามว่า บอร์ดบริหาร ผู้จัดการทีม เเละ นักเตะ พร้อมเสียสละเพื่อสโมสรรึเปล่า?

Gary - เราเห็นคุณที่ OT บ่อยเป็นพิเศษ คุณนั่งใน Director Box พูดคุยกับบอร์ดบริหาร คุณอยากเข้ามาทำงาน หรือ สโมสรเสนอตำเเหน่งให้คุณรึเปล่า?

Evra - เราเคยคุยเรื่องนี้ ผมเคยเสียสละครอบครัวเพื่อที่จะประสบความสำเร็จกับ Utd เเละ ยูเวนตุส ถ้าผมจะรับตำเเหน่งนี้ ผมจะต้องยอมเสียสละชีวิตส่วนตัวเเละทุ่มเท 100 % อีกครั้ง เเต่ผมไม่พร้อมที่จะเสียสละชีวิตผมในตอนนี้ หลายคนอยากให้ผมกลับมาทำงานกับสโมสร ซึ่งผมก็อยากจะกลับไปเช่นกัน เเต่ไม่ใช่ตอนนี้

Gary - โอเล่ ต้องสร้างทีมยังไงให้ก้าวไปถึงการลุ้นเเชมป์ได้

Evra - โอเล่ ต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ผู้คนเห็นว่า โอเล่ ยิ้มเเย้มตลอดเวลา เเต่ผมได้คุยกับเขาหลายครั้ง เขามีโมโหหลังเกม เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ตอนนี้มีคนเริ่มตำหนิ โอเล่ เเต่เขานำความรู้สึกดีๆมาสู่สโมสร โอเล่ มีงานหนักรออยู่ ผมหวังว่าบอร์ดบริหารจะสนุบสนุนเขาอย่างเต็มที่ เเม้อาจต้องใช้เวลา 3-5 ฤดูกาล ตอน โอเล่ เข้ามาคุมทีม นักเตะหลายคนบอกว่าพวกเขารู้สึกเเฮปปี้กว่าเมื่อก่อน โอเล่ นำพลังงานบวกมาสู่ห้องเเต่งตัว เเต่เเฟนบอลจะมองไปที่ฟอร์มในสนามเเละผลการเเข่งขัน ผมหวังว่า โอเล่ จะสามารถสื่อสารข้อมูลไปถึงนักเตะ

Gary - ตอนนี้มีข่าวย้ายทีมของ เด เกอา ลูคาคู มาร์ซียาล มาต้า ถ้าคุณเป็นผจก.ทีม คุณจะเลือกเก็บใครไว้?

Evra - โอเล่ ควรจับพวกเขามานั่งคุย ดูว่าใครพร้อมจะทุ่มเทกับสถานะการณ์ปัจจุบัน หากเป็นผม คงเก็บพวกเขาไว้ทุกคน เเต่อยากให้ทุกคนซื่อสัตย์กับผม ถ้ามีใครต้องการย้ายทีม ผมก็จะปล่อยเขาไป เพราะสโมสรสำคัญกว่านักเตะ เเต่จะหันไปให้ความสำคัญที่การซื้อนักเตะ ผมถามคุณบ้างนะ คุณว่านักเตะคนไหมเหมาะกับ Utd

Gary - มันไม่ใช่หน้าที่ผมนะ เเต่ผมว่ามีนักเตะที่เหมาะสมกับ Utd เเน่นอน เเต่ปัญหาคือการเข้าถึงนักเตะเหล่านั้น Utd มีบุคลาการที่้สามารถเสาะหาเเละเข้าถึงนักเตะที่เหมาะสมรึเปล่า เราเคยมีนักเตะที่เหมาะสมกับสโมสรอยู่เสมอ เเต่ตอนนี้นักเตะเหล่านั้นไปอยู่ที่ City เเละ LIV

Evra - กำลังโทษเเมวมอง Utd?

Gary - ผมไม่ได้โทษใคร เเต่ตั้งข้อสงสัยหลายเรื่อง

Evra - ต้องมีคนรับผืดชอบเรื่องนี้?

Gary - ตอนนี้ใครเป็นผู้รับผิดชอบการซื้อ-ขายนักเตะล่ะ ผจก.ทีม? เเมวมอง? หรือ บอร์ดบริหาร?

Evra - นี่ไง ปัญหาสำคัญที่ต้องรีบเเก้ไข พวกเขาถึงพยายามหา Director of Football มันเป็นเรื่องยากเเละต้องใช้เวลา ผมไม่อย่าเห็น Utd เป็นเหมือน AC Milan, LIV, Arsenal เเต่ตอนนี้อนาคต Utd ไม่สดใสเท่าไร

Gary - มาจบบทสนธนานี้ด้วยความรู้สึกบวกละกัน คุณจะฝากอะไรไปถึงเเฟน Utd มั้ย?

Evra - พรุ่งนี้ผมจะไปเซ็นสัญญารับตำเเหน่ง DoF 5555

#ThaiMUSC #ManUtd
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 23269
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:32
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
ว้าว มาดริด ต้องเอฟร่า ด้วยรึนี่

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: Condition Red
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 16505
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:32
[RE]แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
Evra -พรุ่งนี้ผมจะไปเซ็นสัญญากับแมนยูตำแหน่ง DoF
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: word not enough to talk about football
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jun 2010
ตอบ: 17567
ที่อยู่: Urban Forest
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:43
แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
แกดูรัก united มากๆ เลย อ่านแล้วรู้สึกดีจัง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 402
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:47
ถูกแบนแล้ว
[RE]แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
United ขาดนักเตะที่กระหายชัยชนะจริงๆ มีเเต่พวกกระหายเงิน บ้าแฟชั่น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4903
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:48
ถูกแบนแล้ว
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
ด้วยความเคารพนะครับ

จบแบบนี้ สรุปว่าเรื่องจริงหรือล้อเล่น 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: Old Trafford Resort & Spa
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 928
ที่อยู่: Sir Alex Ferguson Stand
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 17:54
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
เอาใจช่วย ดูตลาดรอบนี้น่าจะพอดูทิศทางได้ล่ะ
ว่าจะพอไหวไหม ถ้าซื้อขายนักเตะเละตุ้มเป๊ะอีกละก้อ
หนักแน่ๆสำหรับการกลับมาของยูไนเต็ด

ถ้าไม่รีบตั้งDOF ก็ควรจะรีบซื้อนักเตะให้ได้ก่อนบ้าง
ไม่ใช่ใกล้ปิดตลาดยังไม่ได้ใคร แล้วต้องมารีบๆซื้ออีก
นักเตะใหม่มาช้าก็ไม่ฟิตเล่นไม่เข้าระบบ
เล่นพรสไม่ไหว วิ่งไม่ครบ90นาที
เดี๋ยวก็กลับไปวังวนเดิมๆ

เหนื่อยใจแต่เอาใจช่วย


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
believe in manchester united
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 793
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 18:38
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
ทุกฝ่ายต้องสนับสนุนโอเล่อย่างเต้มที่ โดยเฉพาะ ตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

โดยหลังจากที่มีDOF เราน่าจะเห็นนักเตะ เริ่มทยอยเข้า และออกไปจากสโมสรนี้

แน่นอน โอเล่เกลียดความพ่ายแพ้ และคงไม่ทนกับนักเตะที่ไม่ได้สร้างผลงานที่ดีมากพอสำหรับUTD

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2014
ตอบ: 4972
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 18:45
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
เรื่องบางเรื่องเอฟร่ายังเป็นแค่อากาศเลย แล้วเราๆจะไปรู้จริงได้ไง

เอฟร่าดูปกป้องป๊อกสุดตัวเลยแหะ แต่ดูเหมือนป๊อกจะไม่ฟังที่เอฟร่าบอกเลยในเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอล

ตลาดซัมเมอนี้แค่ตัวที่เข้า - ออก ก็พอเดาทิศทางทีมได้ว่าต้องการแบบไหน ถ้ากระจอกๆยังอยู่ ก็สวดมนต์ได้เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Once a Red, always a Red!
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: เป็นแฟนแมนยู ไม่ดีเท่าได้ยูเป็นแฟน ^_^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2008
ตอบ: 13455
ที่อยู่: มหานคร
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 19:13
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
ขอบคุณสำหรับการแปลบทสัมภาษณ์ครับ
ผมเห็นด้วยกับพี่ติ๊กหลายเรื่องเลยนะ แต่เรื่องป๊อกบาดูพี่แกจะเข้าข้างหน่อยๆ อย่างว่าเขาสนิทกัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jun 2010
ตอบ: 1844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 19:13
ถูกแบนแล้ว
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
อ่านจบแล้วโครตรัก เอฟร่า เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 20:02
[RE]แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
Borini 29 พิมพ์ว่า:
ด้วยความเคารพนะครับ

จบแบบนี้ สรุปว่าเรื่องจริงหรือล้อเล่น 555  

ดูแล้วแกเล่นมุกครับ เพราะคำถามก่อนหน้านั้นบอกว่าถ้าแกมาทำต้องทุ่มเทชีวิตส่วนตัวยิ่งกว่า100% ซึ่งตอนนี้ยังไม่พร้อมทำขนาดนั้นครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 20:04
[RE]แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
Latino'Heat พิมพ์ว่า:
ขอบคุณสำหรับการแปลบทสัมภาษณ์ครับ
ผมเห็นด้วยกับพี่ติ๊กหลายเรื่องเลยนะ แต่เรื่องป๊อกบาดูพี่แกจะเข้าข้างหน่อยๆ อย่างว่าเขาสนิทกัน
 

เครดิตการแปลจาก เพจ Red Army Fan club ครับ เป็นแฟนคลับ official ของสโมสรซึ่งสามารถจองตั๋วทีมเหย้าที่ old trafford ให้เราได้ในราคา2500บาทเท่านั้นครับ ถ้าเตรียมแพลนล่วงหน้าดี ใช้งบประมาณไม่เยอะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Wed May 15, 2019 20:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 20:07
[RE]แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)
ProfesSor_t พิมพ์ว่า:
ทุกฝ่ายต้องสนับสนุนโอเล่อย่างเต้มที่ โดยเฉพาะ ตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

โดยหลังจากที่มีDOF เราน่าจะเห็นนักเตะ เริ่มทยอยเข้า และออกไปจากสโมสรนี้

แน่นอน โอเล่เกลียดความพ่ายแพ้ และคงไม่ทนกับนักเตะที่ไม่ได้สร้างผลงานที่ดีมากพอสำหรับUTD

 

ปัญหาในทีมหลักๆ ตอนนี้คือ ขาดนักเตะที่มีคาแรคเตอร์ บุคลิกของผู้ชนะ และ ผู้นำจริงๆ ครับ ตลาดรอบนี้ต้องเลือกนักเตะที่มีบุคลิกภาพแบบนี้และฝีเท้าใช้ได้มายกระดับจิตใจทีมจริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Nov 2007
ตอบ: 18797
ที่อยู่: กันไป...เพราะคำว่ารัก...และเป็นคนดี
โพสเมื่อ: Wed May 15, 2019 20:17
[RE: แกรี่ สัมภาษณ์ เอฟร่า ฉบับเต็ม (Red Army Fan Club)]
พี่ติ๊ก ฮาตลอด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel