ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9019
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:25
GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night
Lord Varys 1/10

เสนาธิการที่สู้รบไม่เป็น ทำได้เพียงหลบภัยอยู่ใน Crypts

Status : Alive
"At least we’re already in a crypts"



โต้วาทีกับ Tyrion ที่ห้าวอยากจะออกทำศึก



Gilly 1/10

นางผู้เป็นคนรักของ Sam หลบภัยอยู่ใน Crypts พร้อมด้วย Little Sam และเป็นคนแรกที่พบว่าบรรพบุรุษตระกูล Stark ถูกปลูกขึ้นมาโดย Night King

Status : Alive



สีหน้าและท่าทางต่อภัยอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น



Missandei 1/10

หญิงคนสนิทของ Daenerys หลบภัยอยู่ใน Crypts เช่นเดียวกันกับบุคคลที่สู้รบไม่เป็น และต้องเอาชีวิตรอดตอนเกิดเหตุการณ์อันตรายใน Crypts

Status : Alive
"Yes, without the Dragon Queen.
There'd be no problem at all.
We'd be dead already."



ปกป้องเกียรติของ Daenerys



Lady Sansa Stark 2/10

สิ่งเดียวที่ Lady Sansa ทำได้คือเอาตัวเองให้รอด ไม่เป็นภาระและสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ซึ่งในตอนเริ่มศึก Sansa ก็ได้ยืนเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่บนกำแพง Winterfell แต่พอสถานการณ์เริ่มเลวร้ายขึ้น นางจึงต้องเข้าไปหลบภัยใน Crypts

Status : Alive
"I'm not abandoning my people."



สีหน้า แววตาของ Sansa หลังจากเห็นกองทัพคนตายจำนวนมาก



Lord Tyrion Lannister 2/10

แม้อยากที่จะออกไปช่วยทำศึก แต่ด้วยคำสั่งของ Daenerys ที่ให้มาหลบภัยอยู่ใน Crypts ซึ่ง Tyrion ในฐานะ Hand of the Queen ก็มิอาจสามารถขัดคำบัญชา และช่วงเวลาที่ศพใน Crypts ถูกปลูกขึ้นมาโดย Night King ทางตัว Tyrion เองก็ไม่สามารถที่จะปกป้องใครหรือทำอะไรได้ เพราะเค้ามีสมองเป็นอาวุธ ไม่ใช่การต่อสู้

Status : Alive
"We might see something everyone else is missing.
Something that makes a difference."



จูบมือ Sansa หลังจากที่ศพใน Crypts ถูกปลุกขึ้นมาและฆ่าผู้หลบภัย



Samwell Tarly 2.5/10

แม้จะมีพรสวรรค์ในแขนงทางเมสเตอร์ แต่ก็อยากที่จะต่อสู้ในศึกครั้งนี้ เพราะเค้าคือชายคนแรกที่สามารถสังหาร White Walkers โดยประจำการแนวหน้าทางปีกขวาของทัพ ทว่ามีความพยายามแล้วแต่ก็ยังอ่อนหัด เมื่อความกดดันของสงครามและความหวาดกลัวเริ่มครอบงำ ทำให้ Sam พลาดท่าแก่ทัพคนตายหลายต่อหลายครั้ง จนเป็นต้นเหตุที่ทำให้ Edd ต้องจบชีวิตลง

Status : Alive



ถูกช่วยชีวิตโดย Ser Jorah



Ser Davos Seaworth 2.5/10

เสนาธิการของ Jon ผู้ที่ไม่ถนัดเรื่องการสู้รบ ประจำตำแหน่งบนกำแพงเมือง คอยเฝ้าสังเกตุการณ์ และทำหน้าที่ให้สัญญาณจุดไฟสนามเพลาะ แต่การมาของ Melisandre ทำให้เกิดความแค้นบังตาแก่ Ser หัวหอมผู้นี้

Status : Alive
"Man on Walls"



ให้สัญญาณจุดไฟอยู่บนกำแพง



Dothraki 3/10

กองทัพ Dothraki เชี่ยวชาญวิถีการรบบนหลังม้า ที่ประจำเป็นทัพหน้าของ Winterfell ซึ่งก่อนศึกจะเริ่มพวกเค้าไม่ได้มีอาวุธแก้วผลึกมังกร กระทั่งได้เวทย์มนต์ของ Melisandre เป็นการจุดประกายความหวัง และได้เคลื่อนทัพพร้อมเสียงโห่ร้องอันกึกก้อง ถึงจะเป็นกลุ่มนักรบที่มีความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ไม่กลัวตาย แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรกับกองทัพคนตายได้ ซึ่งแม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดก็ยังพ่ายแพ้ ทำให้เกิดความสิ้นหวังแก่ทัพของ Winterfell

Status : All Deceased



เคลื่อนทัพเข้าต่อกรกองทัพคนตาย



Ghost 3/10

หมาป่า Direwolves ของ Jon อยู่เป็นแนวหน้าของทัพ Dothraki ซึ่งหลังจากเดินทัพเข้าประจัญบานกับทัพคนตาย ก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเฉกเช่นเดียวกันกับชื่อ

Status : Alive



ร่วมทัพเคียงข้าง Ser Jorah และ Dothraki



Knights of the Vale 3.5/10

อัศวินแห่งเวล ผู้กอบกู้ศึก Battle of Bastards ซึ่งได้ประจำการทางปีกซ้ายของทัพ ภายใต้การบังคับบัญชาของ Ser Brienne แต่ทว่าด้วยการที่ไม่เคยเผชิญกับกองทัพคนตายมาก่อน ทำให้ทหารในทัพบางส่วนขวัญหนีดีฝ่อ วิ่งหนีออกจากทัพก่อนจะเข้าประจันหน้ากับทัพคนตาย

Status : Alive and Deceased



สีหน้าแววตาของ Knights of the Vale



Jon Snow (Aegon Targaryen) 4/10

แม้ว่า Jon จะเป็นตัวตั้งตัวตีในการระดมกองทัพ เพื่อรับมือกองทัพคนตายในศึก Battle of the Winterfell แต่ทว่า Jon ไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้ในศึกครั้งนี้ แม้จะขี่มังกร Rhaegal สังหารกองทัพคนตาย แต่ก็พลาดไปติดอยู่ในพายุหิมะ สกัดการโจมตีกำแพงเมืองของ Viserion และ Night King แต่ก็เกือบเสียท่าจน Daenerys ต้องเข้ามาช่วย ซึ่งนอกเหนือจากที่กล่าวมา Jon ก็ได้แต่ขี่ Rhaegal วนไปมาเพื่อตามล่า Night King จนหลงกลอุบาย และการวิ่งจะตามไปสังหาร Night King เพื่อปกป้อง Bran จนทางนั้นใช้กลอุบายอีกครั้งปลูกชีพคนตายขึ้นมา เป็นการสร้างปัญหาให้กองทัพ Winterfell และผู้ที่หลบภัยอยู่ใน Crypts จนตัวเองก็เกือบเอาตัวไม่รอด ทำให้ Daenerys ต้องมาช่วยอีกเป็นครั้งที่สอง เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้ "You know nothing and You do nothing Jon Snow"

Status : Alive
"The Night King is Coming."



เข้าสกัดจากโจมตีเมืองของ Viserion and Night King



Brandon Stark 5/10

ยอมเป็นตัวล่อ Night King ที่มีจุดประสงค์จะลบความทรงจำของโลก ณ ป่าทวยเทพ โดยมี Theon และ Ironborn ทำหน้าที่คอยปกป้อง ซึ่ง Bran ได้ใช้พลังในการสิงอีกาไปหา Night King เพื่อล่อให้ปรากฏตัว อีกทั้งยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอวันเฉลย

Status : Alive
"Theon, you're good man.
Thank you."



สิงอีกาเพื่อล่อให้ Night King ปรากฏตัว



Podrick Payne 5/10

เด็กปั้นของ Ser Brienne ผู้เสียงร้องอันไพเราะ ประจำแหน่งการรบทางปีกซ้ายของทัพ และต่อสู้อย่างที่เคยได้ฝึกฝนมาอย่างกล้าหาญ

Status : Alive



ตะลุมบอนทัพคนตายอย่างเด็ดเดี่ยว



Eddison Tollet 6/10

ผู้พิทักษ์ราตรี Night Watch คนสุดท้าย เข้าร่วมต่อสู้ในศึกครั้งนี้เคียงข้างสหายร่วมศึก ประจำแนวหน้าในปีกขวาของทัพ โดย Edd ได้เข้าช่วยชีวิต Sam จนตัวเองต้องพลาดท่าให้กับทัพคนตายในที่สุด

Status : Deceased
"Get up Sam!"



ช่วยชีวิต Sam จากทัพคนตาย



Tormund Giantsbane 6.5/10

ผู้นำชนอิสระกลุ่มสุดท้าย ประจำตำแหน่งแถวหน้าทางปีกขวาของทัพ Winterfell เข้าต่อสู้อย่างไม่กลัวตาย เพราะได้เคยเผชิญกับทัพคนตายมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เป็น 1 ใน 4 ผู้คุ้มครองประตูเมือง ที่ Melisandre กำลังร่ายเวทย์จุดไฟสนามเพลาะ และต่อสู้ร่วมกันกับคนอื่นอย่างห้าวหาญ

Status : Alive
"Fallback!"



ประจัญบานกับกองทัพคนตายทางปีกขวา



Rhaegal 7/10

มังกรของ Daenerys ที่มี Jon เป็นผู้สื่อสารทางจิต ได้เข้าต่อสู้กับ Viserion จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งน่าคิดว่าหาก Jon ไม่ได้ขี่ อาจจะทำประโยชน์ให้กับทัพ Winterfell ได้มากกว่านี้

Status : Alive



หลบหลีกการโจมตีของ Viserion



Gendry 7/10

เป็นผู้มีส่วนสำคัญมากคนนึงในศึกครั้งนี้ เพราะเป็นคนสร้างอาวุธแก้วผลึกมังกรให้กับกองทัพ และเข้าร่วมต่อสู้ในแนวหน้าปีกขวาของทัพ ปกป้องกำแพงเมืองจากการรุกรานของทัพคนตาย และต่อสู้จนหลังพิงฝา

Status : Alive



เตรียมรับมือทัพคนตายบนกำแพงเมือง



The Unsullied 7.5/10

กองทัพผู้ไร้มลทิน ประจำการในตำแหน่งทัพกลาง ทำการรบกันอย่างมีระเบียบวินัยภายใต้การบังคับบัญชาของ Grey Worm

Status : Alive and Deceased



ตั้งรับกองทัพคนตายจำนวนมหาศาล



Ser Brienne of Tarth 7.5/10

ทำหน้าที่บัญชาการกองทัพทางปีกซ้ายของ Winterfell ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นอัศวินแห่งเจ็ดอาณาจักรอย่างแท้จริง มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว และคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับ Jaime

Status : Alive
"Stand your ground!"



ออกคำสั่งกองทัพทางปีกซ้ายให้ประจำแหน่ง



Ser Jaime Lannister 7.5/10

Lannister เพียงหนึ่งเดียวที่มาร่วมสู้ศึกครั้งนี้ โดยประจำการรบอยู่ทางฝั่งปีกซ้ายคอยสนับสนุน Brienne ด้วยประสบการณ์และไหวพริบของ Jaime ถือว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับทัพ Winterfell อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นผู้สั่งการ เตรียมรับมือกองทัพคนตายบนกำแพงเมือง และร่วมต่อสู้เพื่อปกป้อง Winterfell จากที่เคยให้คำมั่นสัญญาไว้จนถึงที่สุด

Status : Alive
"Draw!"



บัญชาการรบบนกำแพง Winterfell



Sandor Clegane (The Hound) 7.5/10

นักรบผู้ท่องโลก ประจำการแนวหน้าในทัพทางปีกขวา, เป็น 1 ใน 4 ผู้คุ้มครองประตูเมือง แม้จะมีประสบการณ์ในการสู้กับกองทัพคนตาย แต่ไฟซึ่งเป็นอีกอาวุธที่ฆ่าพวกมัน ก็สร้างความยากลำบากให้ Clegane จนสติแตก แต่เมื่อได้เห็น Arya กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เค้าก็ไม่รีรอที่จะรีบเข้าไปช่วย โดยสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Beric

Status : Alive
"Fuck off! We can't beat them.
Don't you see that, you stupid whore?
We're fighting Death.
They can't beat Death"



ช่วย Arya ร่วมกับ Beric



Grey Worm 8/10

บัญชากองทัพ The Unsullied ในทัพแดนกลางของ Winterfell ได้เป็นอย่างดี หลังจากทัพของ Dothraki แตกพ่าย และยังสั่งตรึงกำลังกองทัพคอยคุ้มกันคนที่ถอยร่นเข้าเมือง, สั่งคุ้มกัน Melisandre ที่จะร่ายเวทย์จุดไฟที่สนามเพลาะ ทั้งยังรับมือการต่อสู้กับกองทัพคนตาย โดยที่ไม่ต้องรับการช่วยเหลือจากใคร

Status : Alive
"Protect the retreat!"



สั่งตรึงกำลัง The Unsullied คุ้มกันผู้ล่าถอย



Lady Lyanna Mormont 8/10

Lady หมีน้อย ผู้ห้าวหาญ ที่ปฏิเสธคำขอจาก Ser Jorah ในการเข้าไปหลบภัยใน Crypts และพร้อมที่จะปักหลักสู้ โดยทำหน้าที่ป้องกันภายใน Winterfell จนสุดท้ายต้องเผชิญกับ Giant Wight แม้จะบาดเจ็บปางตายแต่ก็ไม่กลัวที่จะต่อสู้ โดยก่อนสิ้นใจในเฮือกสุดท้าย Lyanna ได้สังหาร Gaint Wight ให้ตายไปพร้อมกับนาง ซึ่งจะมีการสูญเสียจนเหลือคณานับเป็นแน่ หากไม่มี Lady แห่ง House Mormont ที่ยอมสละชีวิตตนเองเพื่อแดนเหนือ

Status : Deceased
"Open the gate!"



สังหาร Giant Wight จนตัวตาย



Ser Beric Dondarrion 8.5/10

ผู้รับใช้เทพแห่งแสงที่ผ่านความตายมาแล้ว 6 ครั้ง ถูกนำกลับมาเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เค้าทำหน้าที่เป็นแนวหน้าในทัพทางปีกขวาของ Winterfell, เป็น 1 ใน 4 ผู้คุ้มครองประตูเมือง ที่ Melisandre กำลังร่ายเวทย์จุดไฟสนามเพลาะ และปกป้องคุ้มครอง Arya จนวาระสุดท้ายของชีวิต ถือเป็นการบรรลุจุดประสงค์ของเทพแห่งแสง

Status : Deceased
"Tell her that."



สละชีวิตตัวเองเพื่อช่วย Arya



Queen Daenerys Targaryen 8.5/10

"The Dead are already here" คำพูดที่ Daenerys เปล่งวาจาออกมาก่อนจะขี่มังกร Drogon ออกทำศึกและสังหารกองทัพคนตายได้มากมาย เข้าโจมตี Viserion จนทำให้ Night King ตกจากหลังมังกรได้สำเร็จ ทั้งยัง Dracarys ใส่ Night King แม้จะเป็นการโจมตีที่เปล่าประโยชน์ต่อ Night King จนใช้ Skill พุ่งหอกสวนกลับ แต่ก็สามารถเอาตัวรอดมาได้ และยังเข้ามาช่วยชีวิต Jon ถึงสองครั้ง จนทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ซึ่งนั่นทำให้เราได้เห็นว่า Queen ผู้นี้มีความแกร่งเพียงใด

Status : Alive
"The Dead are already here."



Dracarys ใส่ Night King



Theon Greyjoy 9/10

มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะต่อสู้เพื่อ Winterfell เพราะต้องการไถ่บาปและแก้ไขความผิดพลาดของตนเองในอดีต ที่กระทำต่อตระกูล Stark โดยทำหน้าที่คุ้มครอง Bran ที่ป่าทวยเทพ ร่วมกับทัพ Ironborn ซึ่ง Theon ได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ เค้าได้เคยวิ่งหนีมาแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนี้เค้าจะไม่วิ่งหนีมันอีกแล้ว Theon ได้เข้าประจันหน้า Night King ด้วยความกล้าหาญจนตัวตาย

Status : Deceased
"Bran, I just want you to know.
I wish, The things I did."



ปกป้อง Bran จนวาระสุดท้ายของชีวิต



Drogon 9/10

เรียกได้ว่าเป็นอาวุธสำคัญที่สุดของทัพ Winterfell ทั้งไล่เผาสังหารกองทัพคนตายได้จำนวนมหาศาล, เผชิญหน้ากับ Viserion และ Night King โดยผ่านการสื่อทางจิตของ Daenarys

Status : Alive



คุ้มครอง Daenarys หลังศึกสงคราม



Melisandre 9.5/10

ถือเป็นไพ่ใบสำคัญสำหรับกลศึกครั้งนี้ เริ่มจากการร่ายเวทย์บัฟไฟให้กับอาวุธของ Dothraki ถือเป็นการจุดความหวังและสร้างขวัญกำลังใจ, เสี่ยงชีวิตในการร่ายเวทย์จุดไฟที่สนามเพลาะ เพื่อสกัดกองทัพคนตายที่ผ่านทัพกลางมาได้ และท้ายที่สุดเป็นผู้ที่ส่งกุญแจดอกสำคัญในการยุติศึกครั้งนี้ ภายหลังที่ชนะศึกกองทัพของ Night King นางก็ได้ตายจากไปตามคำที่ได้พูดไว้กับ Ser Davos

Status : Deceased
"What do you say to the god of death."



บัฟไฟให้กับทัพ Dothraki


จุดไฟที่สนามเพลาะหน้าประตูเมือง



Ser Jorah Mormont 10/10

Lord Friendzone ผู้นี้ เค้าคือทุกสิ่งทุกอย่างของทัพ Winterfell ทั้งร่วมทัพ Dothraki ในแดนหน้าเข้าประจัญบานกองทัพคนตาย, ป้องกันสนามเพลาะและประตูเมืองตอน Melisandre กำลังร่ายเวทย์, ปกป้องกำแพง Winterfell จากการที่กองทัพคนตายผ่านสนามเพลาะไฟเข้ามาได้, ช่วยชีวิต Sam ตอนเสียท่า ต่างกับ Jon ที่เมินเฉยตอนกำลังจะไปช่วย Bran และคุ้มครอง Khaleesi จนถึงวาระสุดท้ายของตนเอง

Status : Deceased
"I...."



ขี่ม้าประจัญบานกับกองทัพคนตาย


ปกป้อง Khaleesi ผู้เป็นที่รักของตน



Arya Stark 10/10 ***MVP***

เพลงดาบสายน้ำเริงระบำ ที่ได้รับการเทรนจากครูสอนดาบคนแรกอย่าง Syrio Forel, ถูกฝึกฝนให้เป็น No one โดย Jaqen H'ghar ทั้งหมดทั้งมวลล้วนส่งผลต่อ Arya ในศึกครั้งนี้โดยแท้ ทั้งยิงธนูสกัดกองทัพคนตาย สำหรับผู้ที่ร่นถอยเข้าประตูเมือง, ต่อสู้กับทัพคนตายด้วยท่วงท่าที่สง่างามบนกำแพง Winterfell แม้จะเสียท่าให้เหล่า Wight ที่มีจำนวนมาก ซึ่งทำให้ Beric ต้องสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือตน แต่นั่นก็เป็นประสงค์ของเทพแห่งแสง ที่ทำให้ได้มาพบกับ Melisandre เพื่อย้ำถึงคำทำนายที่นางได้เคยกล่าวไว้ในการพบกันครั้งแรก ว่า Arya คือผู้ที่จะปิดตาของบุคคลที่มีดวงตาสีน้ำตาล, ดวงตาสีเขียว และดวงตาสีฟ้าไปตลอดกาล ซึ่ง Arya คือผู้สามารถปลิดชีพของ Night King และถือเป็นการยุติสงครามระหว่างคนเป็น vs คนตาย

Status : Alive
"Not today."



ต่อสู้กับ Wight ด้วยวิชาเพลงดาบสายน้ำเริงระบำ


ลอบสังหาร Night King ปิดฉากสงครามระหว่างคนเป็น vs คนตาย


ประโยคที่ถือเป็นกุญแจดอกสำคัญ




***ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัว หากไม่ถูกใจหรือผิดพลาดประการต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย piyakun เมื่อ Tue May 14, 2019 16:24, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1347
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:40
Top Comment [RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
จากใจคนที่ค่อนข้างเกลียดตอนนี้ ไม่กี่อย่างที่ผมชอบคือฉากของเซอร์จอร่าและฉากทีออนครับ

ฉากจอร่านี่คือเหมือนลุงแกจะไปหลายรอบ แต่ทุกๆครั้งที่ลุงจะล้มพอเห็นว่าแดนี่จะมีอันตรายแกจะลุกฮึดขึ้นมาปกป้องต่อตลอด จนพอผีดิบสลายไปจริงๆเหมือนแกหมดห่วงละ ได้พักซักที สุดท้ายก็ได้ตายภายในอ้อมกอดของแดนี่

จอร่าห์อาจไม่ได้หล่อเหลา รบเก่งแบบจอนสโนว โดรโก หรือดาริโอ แต่ถ้าให้วัดความรักที่มีต่อแดนี่ แกไม่แพ้ใครแน่นอน ส่วนแดนี่นี่ก็เป็นครั้งแรก?ตั้งแต่โดรโกตายที่เราได้เห็นถึงความอ่อนแอ อ่อนไหว น้ำตาของผู้หญิงคนนึง ไม่ได้เห็นความขี้เบ่งน่ารำคาญให้คุกเข่าเหมือนทุกที แสดงให้เห็นเลยว่าแม้แดนี่ไม่ได้รักจอร่าห์แบบคนรัก แต่แดนี่ก็รักและแคร์เซอร์จอร่าห์มากๆ

ส่วนทีออน แม้ก็จะเซ็งๆที่ดูเหมือนตายโง่ๆเพราะแบรน แต่มันเป็นโมเม้นที่ดีนะ เหมือนตัวละครที่หลงทางมาตลอด สุดท้ายเขาก็จเอทางของตัวเองซักที ผมชอบความเห็นในyoutubeมาก

"ทีออนเกิดจากเกรย์จอย ถูกเลี้ยงเยี่ยงสตาร์ค และตายอย่างสตารค์"
"เซอร์ร็อดดริกคงกำลังมองอย่างมีความสุข ว่าไอเด็กที่เขาเคยสอนการต่อสู้ให้ แม้ครั้งนึงจะเคยทรยศ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ใช้สิ่งที่สอนมาทุกอย่างเพื่อปกป้องสตาร์ค"

กับอีกฉากนึงในซีซั่นเก่าๆ
ร็อบ "พวกมันจะยกทัพบุกมารึไง คิดจะสู้กันที่ป่าGodswoodรึ"
ทีออน "เจ้ารู้ใช้ไม๊ เมื่อเวลานั้นมาถึง ข้าจะสู้เคียงข้างกับเจ้า"
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 12274
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:35
[RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Sandor Clegane เห็นพูดแบบนั้นแต่พอเห็น Arya ตกอยู่ในอันตรายความกลัวก็หายหมด

ลุงรักหลานแต่ลุงตีมึนไง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1347
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:40
[RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
จากใจคนที่ค่อนข้างเกลียดตอนนี้ ไม่กี่อย่างที่ผมชอบคือฉากของเซอร์จอร่าและฉากทีออนครับ

ฉากจอร่านี่คือเหมือนลุงแกจะไปหลายรอบ แต่ทุกๆครั้งที่ลุงจะล้มพอเห็นว่าแดนี่จะมีอันตรายแกจะลุกฮึดขึ้นมาปกป้องต่อตลอด จนพอผีดิบสลายไปจริงๆเหมือนแกหมดห่วงละ ได้พักซักที สุดท้ายก็ได้ตายภายในอ้อมกอดของแดนี่

จอร่าห์อาจไม่ได้หล่อเหลา รบเก่งแบบจอนสโนว โดรโก หรือดาริโอ แต่ถ้าให้วัดความรักที่มีต่อแดนี่ แกไม่แพ้ใครแน่นอน ส่วนแดนี่นี่ก็เป็นครั้งแรก?ตั้งแต่โดรโกตายที่เราได้เห็นถึงความอ่อนแอ อ่อนไหว น้ำตาของผู้หญิงคนนึง ไม่ได้เห็นความขี้เบ่งน่ารำคาญให้คุกเข่าเหมือนทุกที แสดงให้เห็นเลยว่าแม้แดนี่ไม่ได้รักจอร่าห์แบบคนรัก แต่แดนี่ก็รักและแคร์เซอร์จอร่าห์มากๆ

ส่วนทีออน แม้ก็จะเซ็งๆที่ดูเหมือนตายโง่ๆเพราะแบรน แต่มันเป็นโมเม้นที่ดีนะ เหมือนตัวละครที่หลงทางมาตลอด สุดท้ายเขาก็จเอทางของตัวเองซักที ผมชอบความเห็นในyoutubeมาก

"ทีออนเกิดจากเกรย์จอย ถูกเลี้ยงเยี่ยงสตาร์ค และตายอย่างสตารค์"
"เซอร์ร็อดดริกคงกำลังมองอย่างมีความสุข ว่าไอเด็กที่เขาเคยสอนการต่อสู้ให้ แม้ครั้งนึงจะเคยทรยศ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ใช้สิ่งที่สอนมาทุกอย่างเพื่อปกป้องสตาร์ค"

กับอีกฉากนึงในซีซั่นเก่าๆ
ร็อบ "พวกมันจะยกทัพบุกมารึไง คิดจะสู้กันที่ป่าGodswoodรึ"
ทีออน "เจ้ารู้ใช้ไม๊ เมื่อเวลานั้นมาถึง ข้าจะสู้เคียงข้างกับเจ้า"
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 858
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:40
[RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Flix พิมพ์ว่า:
Sandor Clegane เห็นพูดแบบนั้นแต่พอเห็น Arya ตกอยู่ในอันตรายความกลัวก็หายหมด

ลุงรักหลานแต่ลุงตีมึนไง  


สร้างมาให้คนเกลียด แล้วก็ทำให้คนรัก ฮ่าๆ เหมือน เจมมี่ พวกนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: My Biggest Failures are knowing I never tried
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2011
ตอบ: 12143
ที่อยู่: -__________-
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:41
[RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
มันวัดอะไรไม่ได้หรอกครับ คนเขียนบทกับผู้กำกับมันเกลี่ยบทไม่เก่ง สกรีนไทม์มันไม่พอด้วย
จริงๆ ตัวละครอย่างทีเรี่ยน ที่ชนะ Battle of blackwater มาแล้ว สามารถทำอะไรได้เยอะมาก แต่ผู้กำกับก็ขี้เกียจเล่นไง ให้อีซานซ่ามาดักคอไว้ ว่า ออกไปเอ็งก็ตาย จบ

แต่สะใจโดน Missandre แซะไปดอก เงียบไปดิ

Jaime อีก จริงๆวางแผนการรบเก่งมาก แต่บทกับเขียนให้เอาไว้ระวังหลังให้บริแอนน์ แรกๆอะนะ เพราะตอนหลังๆซอมบี้แม่มแทบจะกอดกันบนกำแพงอย่างเดียวละ (ฮา)

ส่วนไอ้เรื่อง Varys มี King's blood ผมว่าไอ้ผู้กำกับมันลืมไปแล้วแน่ๆ 555+ เดี๋ยวก็คงปล่อยให้เนียนๆหายไป


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 26127
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:43
[RE: GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
ใส่สปอยหัวมู้หน่อยก็ดีเน้อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status: i believe in destiny
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 13973
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:44
GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night
เอาจริง ยังงงว่า ให้ทัพโดรธากี้ วิ่งเข้าไปทำไม สู้แบบนี้ก็ควรรู้มั้ยว่าจ้องเป็นฝ่ายตั้งรับ วิ่งออกไปง่าวๆเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9019
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:45
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
UserBlue พิมพ์ว่า:
ใส่สปอยหัวมู้หน่อยก็ดีเน้อ  


เรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9019
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:49
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Sacrimony พิมพ์ว่า:
จากใจคนที่ค่อนข้างเกลียดตอนนี้ ไม่กี่อย่างที่ผมชอบคือฉากของเซอร์จอร่าและฉากทีออนครับ

ฉากจอร่านี่คือเหมือนลุงแกจะไปหลายรอบ แต่ทุกๆครั้งที่ลุงจะล้มพอเห็นว่าแดนี่จะมีอันตรายแกจะลุกฮึดขึ้นมาปกป้องต่อตลอด จนพอผีดิบสลายไปจริงๆเหมือนแกหมดห่วงละ ได้พักซักที สุดท้ายก็ได้ตายภายในอ้อมกอดของแดนี่

จอร่าห์อาจไม่ได้หล่อเหลา รบเก่งแบบจอนสโนว โดรโก หรือดาริโอ แต่ถ้าให้วัดความรักที่มีต่อแดนี่ แกไม่แพ้ใครแน่นอน ส่วนแดนี่นี่ก็เป็นครั้งแรก?ตั้งแต่โดรโกตายที่เราได้เห็นถึงความอ่อนแอ อ่อนไหว น้ำตาของผู้หญิงคนนึง ไม่ได้เห็นความขี้เบ่งน่ารำคาญให้คุกเข่าเหมือนทุกที แสดงให้เห็นเลยว่าแม้แดนี่ไม่ได้รักจอร่าห์แบบคนรัก แต่แดนี่ก็รักและแคร์เซอร์จอร่าห์มากๆ

ส่วนทีออน แม้ก็จะเซ็งๆที่ดูเหมือนตายโง่ๆเพราะแบรน แต่มันเป็นโมเม้นที่ดีนะ เหมือนตัวละครที่หลงทางมาตลอด สุดท้ายเขาก็จเอทางของตัวเองซักที ผมชอบความเห็นในyoutubeมาก

"ทีออนเกิดจากเกรย์จอย ถูกเลี้ยงเยี่ยงสตาร์ค และตายอย่างสตารค์"
"เซอร์ร็อดดริกคงกำลังมองอย่างมีความสุข ว่าไอเด็กที่เขาเคยสอนการต่อสู้ให้ แม้ครั้งนึงจะเคยทรยศ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ใช้สิ่งที่สอนมาทุกอย่างเพื่อปกป้องสตาร์ค"

กับอีกฉากนึงในซีซั่นเก่าๆ
ร็อบ "พวกมันจะยกทัพบุกมารึไง คิดจะสู้กันที่ป่าGodswoodรึ"
ทีออน "เจ้ารู้ใช้ไม๊ เมื่อเวลานั้นมาถึง ข้าจะสู้เคียงข้างกับเจ้า"
 


ประโยคของ Bran ที่บอก You're good man, Thank you. มันเหมือนการปลดล็อคของตัวละครนี้เลยครับ ผมดูฉากนี้ยอมรับว่าน้ำตาซึมครับ ไม่คิดว่ามาก่อนว่าจะหวั่นไหวให้กับตัวละครนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29630
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:49
[RE](Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night
สุดทุกคน

ผมชอบจอห์ร่ามาก

เห็นเลยว่าปกป้องคนที่ตัวเองรักจริงๆเป็นยังไง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9019
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:50
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
CallMeLight พิมพ์ว่า:
มันวัดอะไรไม่ได้หรอกครับ คนเขียนบทกับผู้กำกับมันเกลี่ยบทไม่เก่ง สกรีนไทม์มันไม่พอด้วย
จริงๆ ตัวละครอย่างทีเรี่ยน ที่ชนะ Battle of blackwater มาแล้ว สามารถทำอะไรได้เยอะมาก แต่ผู้กำกับก็ขี้เกียจเล่นไง ให้อีซานซ่ามาดักคอไว้ ว่า ออกไปเอ็งก็ตาย จบ

แต่สะใจโดน Missandre แซะไปดอก เงียบไปดิ

Jaime อีก จริงๆวางแผนการรบเก่งมาก แต่บทกับเขียนให้เอาไว้ระวังหลังให้บริแอนน์ แรกๆอะนะ เพราะตอนหลังๆซอมบี้แม่มแทบจะกอดกันบนกำแพงอย่างเดียวละ (ฮา)

ส่วนไอ้เรื่อง Varys มี King's blood ผมว่าไอ้ผู้กำกับมันลืมไปแล้วแน่ๆ 555+ เดี๋ยวก็คงปล่อยให้เนียนๆหายไป


 


สีหน้าของ Sansa ตอนโดน Missandei แซะนี่ออกชัดเจนมากครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Sep 2007
ตอบ: 30858
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:50
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Mr.Man1992 พิมพ์ว่า:
เอาจริง ยังงงว่า ให้ทัพโดรธากี้ วิ่งเข้าไปทำไม สู้แบบนี้ก็ควรรู้มั้ยว่าจ้องเป็นฝ่ายตั้งรับ วิ่งออกไปง่าวๆเลย  


คิดว่ามันสร้างความสิ้นหวังให้คนดูได้เยอะเลยนะ
ทัพดรอธราคีฮึกเหิม มีอาคมไฟลงดาบ
แต่เวลาสู้กันกับไม่ให้เห็นเลย เห็นแต่ไฟดับพรึ่บลงพร้อมกัน
หลังจากนั้นดานี่กับจอนก็พานิคเลย มังกรเลยต้องออกโรงก่อนเวลาอันควร
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: My Biggest Failures are knowing I never tried
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2011
ตอบ: 12143
ที่อยู่: -__________-
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:55
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Mr.Man1992 พิมพ์ว่า:
เอาจริง ยังงงว่า ให้ทัพโดรธากี้ วิ่งเข้าไปทำไม สู้แบบนี้ก็ควรรู้มั้ยว่าจ้องเป็นฝ่ายตั้งรับ วิ่งออกไปง่าวๆเลย  


ประหยัดงบถ่ายทำไงครับ แบบว่าถ่ายมุมไกลๆมืดๆ แล้วค่อยๆให้ไฟดับไป

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Nov 2008
ตอบ: 7933
ที่อยู่: โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงมิลาน
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
Gilly ผมอุตส่าหวังกับนางเล็กๆนะ นางเป็นพี่น้องกับพวกบอยแบนด์ เผื่อจะได้อะไรกันบ้าง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 7110
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed May 01, 2019 15:56
[RE: (Spoiler) GOT : บทบาทของตัวละครใน The Long Night]
ให้คะแนนน้องหมีเยอะไปนะ ทั้งๆที่ทำอะไรๆก็พอๆกับแซมอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel