ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Sesang
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 9435
ที่อยู่: Sesang
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:05
ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน
ช็อกเกาะสีชัง เจอศพ นทท.สาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน ตร.จับไอ้หื่นทันควัน





เกิดคดีข่มขืนทุบหัวฆ่าสาวฝรั่งหมกโขดหิน อำพรางคดี บนเกาะสีชัง เจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยหาเบาะแส ล่าสุดจับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว...

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2562 พ.ต.อ.อังกูร สาระกูล สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยัง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวต่างชาติ อยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่รวมถึงใบไม้แห้ง พบเห็นแต่เพียงส่วนแขน ส่วนขาทั้งสองข้างและส่วนศีรษะ จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะหลายครั้ง และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆาตกรรมอำพราง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ รวมถึงการตรวจสอบผู้คนที่เข้าออกบนเกาะสีชังตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส. อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน


จากการสอบถามนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้เห็นศพคนแรกกล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินหามุมถ่ายรูปอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้หันไปเห็นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เกาะสีชัง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพหญิงสาวรายดังกล่าวออกมาจากจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสภาพศพ ซึ่งพบว่าสวมเสื้อชั้นใน สวมกระโปรงยาวถึงหัวเข่า ที่บริเวณท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งจนคอหัก ส่วนที่บริเวณใบหน้าและศีรษะถูกของแข็งกระแทกจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เจ้าหน้าที่ยังได้กระจายกำลังทั่วเกาะสีชัง เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัยนั้น และตรวจสอบบุคคลที่เข้าออกเกาะสีชัง และล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุม นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี อยู่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นผู้ต้องสงสัย และจากการสอบสวนยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง นายรณกร ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตายจะนำเรื่องไปแจ้งตำรวจ


จากการสอบสวนทราบว่า น.ส. อายุ 27 ปี มาท่องเที่ยวที่พัทยา แล้วมาแวะเที่ยวที่เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อตอน 12.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน ก่อนจะเช่ารถจักรยานยนต์ขับขี่ท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง จนกระทั่งมาพบเจอกับนายรณกร แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย นายรณกร จึงพยายามติดตามไปยังบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา, ปิดบัง อำพราง ซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆ แก่ศพ ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

https://www.thairath.co.th/content/1539693





อ่านข่าวนี้ละจิดตกชิบ ทั้งสงสารนักท่องเที่ยวที่อุตส่าห์เก็บเงินมาเที่ยวที่ไทยต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ทั้งสงสารประเทศ เศรษฐกิจแม่มยิ่งแย่ๆอยู่ พวกที่ทำนี้มันรู้ไหมวะ ว่าข่าวแบบนี้มันกระทบแค่ไหน ปีนี้ตัวเลขนักท่องเที่ยวลดไปเท่าไหร่ ยุโรปพวกเยอรมัน อังกฤษ นี่ปีนี้ปกติก็หายไปพอสมควรอยู่ละ ยังไม่นับจีนนะ นี่มามีข่าวแย่แบบนี้อีก น่าเอาไปประหารได้แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ขายวิญญาณให้ยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2007
ตอบ: 11801
ที่อยู่: soccersuck.com
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 10:20
Top Comment [RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
ที่เย้วๆกันว่า ประหาร=ข่มขืนกันน่ะ มันไม่ได้หรอกครับ
ไม่งั้น โทษคดีฆาตกรรมที่ต้องเเรงกว่าข่มขืนเฉยๆอยู่เเล้วจะลงโทษยังไงดี ประหาร7 ชั่วโครต งี้เหรอครับ

ส่วนกรณี ฆ่าข่มขืน โทษสูงสุดมันถึงประหารอยู่เเล้วครับ

ในส่วนกรณีที่แอมนาสตี้หรือใครๆออกมาต่อต้านโทษประหาร โดยเฉพาะในคดีข่มขิน
ทำไมทุกคนชอบพูดว่าลองเจอกับตัวเงอหรือญาติไหม อันนี้ตกลงเราจะร่วมกันเเก้ไขปัญหาหรือเเค่เเช่งอยากให้คนคิดต่าง เจอเรื่องร้ายเเรงกันเเน่
อยากให้มองมุมนี้ พวกเขาไม่ได้ปกป้องนักโทษในคดีนั้นๆ เเต่เขาปกป้องผู้บริสุทธิ์ที่ต้องโทษคดีข่มขืน ต่างหาก ซึ่งหลายๆคดีไม่ได้ผิดจริง มีหลายกรณีครับ เพื่อนผมเป็นทนายโทรมาเล่าให้ฟังจนร้องไห้ เมื่อเด็กหนุ่มคนนึง อนาคตไกล(เด็กปี1-2) มีอะไรกับแฟน เเต่โดนทางบ้านฝ่ายหญิงฟ้องเอาเรื่องถึงที่สุด ถ้าข่มขิน=ประหาร กรณีก็ตายทิ้งทันที
ยังมีเคสข่าวดังคดีนึงที่พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง พ่อติดคุกไปเเล้ว ศษลพิจารณาทีหลังว่าไม่มีความผิด ได้อิสรภาพคืนก็จริง เเต่ครอบครัวเเตกเเยกลำบากไปหมด อ่านเนื้อหาในสปอยล์นะครับ
Spoil

“จำคดีฆ่าเด็กหญิงแล้วยัดท่อระบายน้ำที่ จ.ตรังได้ไหม เหยื่อชื่อ "น้องเพลง" ผู้ต้องหาชื่อ "แต๋ม หมื่นบาล"(ผมขอเอ่ยชื่อเพื่อทวงคืนความถูกต้องของชื่อนี้จากสังคมให้กับเขา) เหตุเกิดตอนปี 57 ศาลชั้นต้นตัดสินประหารชีวิต ศาลอุทธรณ์ลดโทษเหลือประหารชีวิต เมื่อวานนี้ศาลฎีกาพิพากษาแบบพลิกตาลปัตรเลย คือยกฟ้อง คืนเสรีภาพให้กับจำเลย

ไปหาอ่านสำนวนกันเอาเองนะ ในสำนวนระบุรายละเอียดต่างๆ ที่ศาลนำมาพิจารณาแล้วไม่เชื่อว่าจำเลยเป็นผู้กระทำในคดีนี้ ซึ่งใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อตามคำพิพากษาก็ว่ากันไป แต่พอตัดสินถึงที่สุดแล้วจำเลยคือผู้บริสุทธิ์ แต่กว่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ก็ติดคุกฟรีไปเกือบๆ 5 ปีเพราะไม่มีเงินประกันตัว ครอบครัวล่มสลาย ลูกต้องแตกกระจายไปให้คนอื่นเลี้ยง สองคนต้องหยุดเรียนเพราะหมดเงินในการสู้คดี

ถ้าจำกันได้อีก คดีนี้เป็นคดีที่เกิดปรากฏการณ์เรียกร้องโทษประหารกันเยอะมาก เกิดเคมเปญข่มขืน=ประหาร

ผมไปเจอคนคอมเม้นในข่าวยกฟ้อง พวกที่เคยเรียกร้องแคมเปญนี้แหละพยายามแก้ตัวว่า ให้ข่มขืน=ประหาร หมายถึงคดีถึงที่สุดแล้ว ไม่ได้อยากให้ประหารผิดตัว

ประเด็นคืออะไรรู้ไหมครับ การแก้ตัวแบบนี้เท่ากับลอยตัวเหนือปัญหา ขาดความรับผิดชอบ เพราะกระแสสังคมมันเกิดตอนเหตุการณ์กลายเป็นข่าว หมายถึงจำเลยถูกสังคมพิพากษาทันทีที่เป็นข่าว มีเพจดังเอาไปขยาย นายแต๋มเล่าว่า ครอบครัวถูกประณามหยามหมิ่น ไม่มีใครคบหรืออยากยุ่งกับครอบครัวตน เพราะเชื่อว่าตนเลว ไม่มีใครอยากช่วยเหลือ ส่วนลูกๆ กลายเป็นลูกฆาตกรฆ่าข่มขืนแล้วอำพรางศพ นั่นคือสายตาที่สังคมรอบข้างมองมายังครอบครัวนี้

ใครชดเชยความเสียหายนี้ได้บ้าง?

แน่นอนว่าไม่มี สังคมไทย เพจดังๆ สื่อใหญ่ๆ แค่รอเหยื่อรายใหม่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง แต่ไม่มีใครเข้าใจกระบวนการยุติธรรมที่แท้จริง เรามองเห็นแต่ผล คือตัวนักโทษ อาชญากร จำเลยว่าเป็นคนชั่วช้าที่ควรกำจัด เราเอาแต่เรียกร้องและด่วนพิพากษา จนขาดความยั้งคิดถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้จำกัดอยู่แค่ตัวจำเลย ความเสียหายนั้นยากจะประเมินเป็นตัวเงิน สมาชิกครอบครัวจำเลยบางคนเครียด ป่วย ซึมเศร้า หยุดเรียน ครอบครัวแตกกระสานซ่านเซ็น

ที่เขียนนี่ไม่ได้ละเลยความสงสารต่อครอบครัวของเหยื่อคือพ่อแม่น้องเพลง แต่เป็นหน้าที่ของตำรวจ กระบวนการยุติธรรมชั้นต้นที่ต้องรื้อสำนวนสอบสวนใหม่(ซึ่งยากมากๆ แต่ก็ต้องทำ) แต่กำลังพูดถึงเหยื่ออีกคน หรือหลายๆ คน คือจำเลยที่ถูกสังคมพิพากษาก่อนกระบวนการยุติธรรมสิ้นสุด รวมถึงครอบครัวที่ได้รับผลกระทบที่ตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

ในขณะที่พวกเรียกร้องแคมเปญให้ประหารนักโทษก็ยังลอยตัวอยู่เหนือปัญหาต่อไป พอใครคัดค้านก็พูดส่งเดชว่าให้รับไปเลี้ยงเองที่บ้าน เราอยู่กับคนกลวงๆ แบบนี้เยอะมากในสังคม ซึ่งมันก็สะท้อนคุณภาพของสังคมไทยได้ดีว่ายังขาดวุฒิภาวะมากมายมหาศาลเหลือเกิน.”

#มิตรสหายท่านหนึ่ง  


กรุณาจำไว้อย่างนึงด้วยนะครับ กฏหมายไม่ใช่เครืองมือล้างเเค้นหรือเอาสะใจเข้าว่า
คำว่า"ยุติธรรม" นั่นหมายถึงให้จำเลยได้รับโทษที่เหมาะสมเเก่ความผิดด้วย
ความผิดก็มีลำดับชั้นของมัน

ถ้าข่มขืน=ประหาร
โทษฆาตกรรมที่ต้องเเรงกว่าข่มขืน จะเป็นอะไรครับ

ถ้าข่มขืน=ประหาร ต่อไปจะไม่เหลือคดีข่มขืน จะกลายเป็นฆ่าข่มขืนทั้งหมด
เพราะคนก่อเหตุจะปล่อยให้เหยื่อรอดทำไมในเมื่อข่มขืนเเล้วตัวเองจะต้องโดนประหาร งั้นปิดปากไปเลยดีกว่า

อยากให้มองว่าคนที่คิดว่าขืมขืนไม่ควรเท่ากับประหาร ไม่ได้ปกป้องจำเลย เเต่กำลังปกป้องคนบริสุทธิ์ที่กำลังจะโดนใส่ร้าย เเละเหยื่อที่จะโดนข่มขืนไม่ให้โดนฆ่าข่มขืนมากกว่าครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ไนซ์คุง เมื่อ Mon Apr 08, 2019 10:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
110
2
หากโดน 186 เรื้อน จะถูกแบน
LeoNess , ppc044 , white valentine , TheKopHero , อวตาร , MonDay , MOG , Sheva 07 Legend , เหมียวหด , Tootle , holm_744 , KR!T , Del_louis_Piero , P4RK , จึ๊กกะดึ๋ย , Shinshil , sodedta , hamhammmm , Domi_nut , อู๊ดจู๊ด , Hazzarder21 , Kanllable , FlyingFinger , Gorge , Mool3enz , [JAMES] , The Last Man , LoversMoon , imeeba , MONKEY_PCS , qu3st , manatsawee23 , soccerfootball , skywalkerz15 , kokoriko , FeelingCool , bossa26 , anutarap , SaInTz , Mrsmithz , El [D]iablo , Smithy_14 , shhshh , xaax , beebugbunnee , ZLin , CFCKs , mediocre , คิดถึงเธอจัง , JIMMYBOY , Hashpipe , สายลมที่พัดผ่าน , infinitymax , American-dream , Luxxusjr , mestiw , chocolate14 , Seatam , o_PSC_o , Ool3z , [U]nlucky , swordmaster , Harvey Specter , Gygee , Tpk , Koma , vit_bank , Cordoza , ศาสตราจารย์ , Chuxkie' , Tancred , uncleboom , Replicaz , อะไรนะ? , Tarteetee , Mr.Iceman , mangolol , Jonathan1948 , หนูจำไม , Jules et Jim , Drink Drank Drunk , extinction , 17wednesday , R'omeo , ✪ Saitama サイタマ , Gunner_nit , TERLAOSx , Tempus , e-ta-bar , borch , DaeWoww , TPJ23 , sleepmans , Liam , T_ToT_ToT_T , pansomburn , RahXephon , ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ , artofthedevil , นํ้าเต้าหู้ปาท่องโก๋ , TradingYesterday , FatX , SaTaNic Worst , GreanInwZa , ChaYen , แถดๆ , juhookkruboyz , B_and_J , inthecribs , gb_seaoer
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29438
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:06
[RE]ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน
ทำไมไม่ประหารไปเลยอะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Oct 2010
ตอบ: 6061
ที่อยู่: โลก
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:12
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
ไอ้เhี้ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54719
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:14
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
หดหู่ใจมาก ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครเลยเหตุการณ์แบบนี้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2008
ตอบ: 9697
ที่อยู่: Starbucks
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:17
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
เชี่ยเอ้ย ภาพลักษณ์เสียหมด เมื่อไหร่ไอ้พวกนี้มันจะหมดไปซักทีวะ ประหารไปซะ คนอื่นมันจะได้กลัว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
my2akR.jpg
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Mar 2009
ตอบ: 5536
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:23
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
อีก 5-7 ปี ก็มี random เหยื่อรายต่อไป
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30561
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:24
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
แอมนาสตี้ว่าไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: NoGodNoKingOnlyHuman
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17835
ที่อยู่: West London
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:24
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
ไอ้จัญไรเอ้ย แม่ง ทำภาพลักษณ์ประเทศเสื่อมเสีย

Land of Smile ทุกวันนี้แทบจะไม่ smile แล้ว ยังจะมีแต่ข่าวข่มขืนทุกวัน

ไม่ปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1234
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:25
ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน
ประเทศหรือร้านค่าควรจะฟ้องเรัยกค่าเสียหายได้นะ เพราะมูลค่าด็คำนวณได้อยู่ละ อย่าเพิ่งให้ตาย เอาให้ลำบากกันไปทั้งโคตรก่อน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: COYS
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 31502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:25
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
ประหารเหอะชาติชั่ว
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 13523
ที่อยู่: หัวตาราง
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:26
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
P2INCE พิมพ์ว่า:
แอมนาสตี้ว่าไง  


ขอโอกาสให้ฆาตกรแก้ตัวอีกครั้ง เชื่อว่าครั้งหน้าจะไม่ทำผิดอีก
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jul 2008
ตอบ: 19777
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:28
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
เลวจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Nov 2013
ตอบ: 11098
ที่อยู่: VICTORIA CONCORDIA CRESCIT
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:28
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
เมื่อวานแม่ผมเพิ่งพูดแหม่บๆว่า ... ช่วงนี้เกาะสีชังหน้าเที่ยวนะลูกว่างๆไปกันไหม

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 28187
ที่อยู่: สุสานโบราณ
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:30
ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน
ไหว้ละประหารแม่งเถอะ ถ้าทุกอย่างชัดเจนขนาดนี้ ประเทศไทยจะไม่มีใครมาเที่ยวก็เพราะอมนุษย์ไม่กี่คน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


"You'll never walk alone "& SCG Redvolution

ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29827
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Mon Apr 08, 2019 09:30
[RE: ช็อก เกาะสีชังเจอศพสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืน]
white valentine พิมพ์ว่า:
P2INCE พิมพ์ว่า:
แอมนาสตี้ว่าไง  


ขอโอกาสให้ฆาตกรแก้ตัวอีกครั้ง เชื่อว่าครั้งหน้าจะไม่ทำผิดอีก  

ดิชั้นยืนยันว่า ทุกคนไม่ได้ตั้งใจเกิดมาเป็นผู้ร้าย ขอสังคมโปรดให้โอกาสเขาแก้ตัว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel