ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ขอบคนไหนเชิญเพื่อนๆเลือกได้เลยครับ
1.Saki okuda
???
2.Saeko Matsushita
???
3.Ai Uehara
???
4.Nao Jinguji
???
5.Kurumi Ozawa
???
6. yui hatano
???
7. aimi yoshikawa
???
8.Hikaru Kawna
???
9.Tsukasa Aoi
???
10. Kaede Maysushima
???
11.Tokiwa Sakurako
???
12.Saika Kawakita
???
13.suzuki koharu
???
14.Yua Mikami
???
15.Meguri
???
16.Kazama Yumi
???
17.Ruri tachibana
???
18. aoi
???
19.Akari Mitani
???
20.Ninomiya Waka
???
21.Asami Ozawa
???
22.Akari Hoshino
???
23.Yumi Shion
???
24.Maki Hojo
???
25.shoko takahashi
???
26.Nana matsumoto
???
27. Tsubasa Amami
???
28.Anna Morikawa
???
29. Sakamichi Miru
???
30. rion
???
31.nami itoshino
???
32.Rina Ishihara
???
ไม่อยากเลือกใครเลย อยากเลือกตั้งอย่างเดียวแล้วตอนนี้ อ้าวไม่ใช่ละ
???
คะแนนทั้งหมด: 298
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 05:25
ถูกแบนแล้ว
ศึกวันดันทรง เอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป
หลังจากที่ได้มีการเปิดการแข่งศึกวันดันทรงรอบที่ 2 รอบนี้ให้พื่อนๆ ได้ส่งรายชื่อและรูปเอวีที่ชื่นชอบกันเข้ามา ขอบคุณเพื่อนๆมากๆ ที่เข้ามาร่วมเสียว เฮ้ยไม่ใช่ มาร่วมสนุกกันนะครับ มีตัวดัง ตัวท๊อป เจ้าแม่ของวงการมากันมากมายหลายคนเลยครับ อย่างนี้มันจะหลากหลายกว่าริสเดียวแบบผมมาก เพียงแต่ครั้งแรกเป็นการทดลองงานก่อนครับ มาครั้งนี้จึงจัดแบบเต็มรูปแบบจริงๆ รายชื่อเพื่อนๆที่ส่งเข้าร่วมประกวดมีดังต่อไปนี้ครับ โดยผมจะบอกประวัติคราวๆของเอวีคนนั้นด้วยเพื่อเพิ่มรสชาติในการแข่งนะครับ

1.ท่าน ผีซ่ามาแว้ว ส่ง Saki okuda เข้าประกวด
ซากิ โอคูดะ เริ่มเข้าวงการครั้งแรกปี 2011 และยังอยู่ในวงการมาจนถึงปัจจุบัน เธอเข้าวงการครั้งแรกตอนอายุ 18 เพราะตามกฎหมายญี่ปุ่นห้ามนางเอกเอวีอายุตํ่ากว่า 18 มาเล่นเพราะยังถือว่าเป็นเยาวชนอยู่ แต่ซากิพอครบ 18 ปุ๊บก็โดดลงวงการเอวีเลยครับ ปัจจุบันเธออายุ 26 ปี เจ้าของสัดส่วน 36-22-31ที่ชายใดเห็นแล้วต้องมองเหลียวหลังกลับไปดูเธออีกรอบกันเป็นแถว เธอมีหนังเล่นมาแล้ว 359 เรื่อง เธอผ่านค่ายดังๆมาแล้วหลายค่ายทั้ง อลิซเจแปน ค่ายเก่าของยูมะ อาซามิ แชมป์เอวีศึกวันดันทรงคนแรกของเวป จุดเด่นของซากิที่ทําให้เป็นที่จดจําของแฟนๆคนหนี้ไม่พ้นเธอครบเครื่องต้มยําพิมนิยมคือ ขาว สวย หมวย อึ๋มเลยครับ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอีกคนของเอวีรายอื่นครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ตัวเล็ก นมใหญ่(แท้)

ไม่ส่งรูปมาด้วย ผมเลยขออนุญาติลงรูปให้แทนนะครับ



2.ท่าน Alexiz ส่ง Saeko Matsushita เข้าประกวด

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - แนวเนื้อเรื่องผมบอกเลยว่าสุดยอด 10/10

เซโก๊ะ มัทซูชิตะ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เอวีแนวดราม่าของวงการ เธอชอบเล่นแบทแนวดราม่าหนักๆ เช่นหญิงสาวที่ทนทรมานมานานกว่าจะได้เลือกตั้ง - เพื่อนๆบอกคนละเรื่องแล้วเว๊ยเฮ้ยไอ้นี่ อย่านอกเรื่องสิฟะ - ขอโทษครับ หยอกๆครับ เธอเป็นขาประจําของค่ายแอ็ทแท็คเกอร์ ค่ายจอมข่มขืน แค่เห็นชื่อเซโก๊ะเมื่อไหร่ รับประกันญี่ห้อได้เลยว่าเน้นแนวเนื้อเรื่องสะเทือนใจแน่นอนครับ เธอเข้าวงการตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เจ้าของสัดส่วน 35-22-34 ที่สําคัญของเธอเป็นนมแท้แม่ให้มาไม่ได้โมทีหลังแต่อย่างใด เธอมีผลงานเด่นๆมากมายหลายเรื่อง ส่วนใหญ่เป็นแนวเนื้อเรื่องอย่างที่เพื่อนๆบอกไป เป็นแนวถนัดของเธอ กลายเป็นจุดขายหรือคาแร็ทเตอร์ของเธอไปเลยกับหนังแนวนี้ เธอจัดเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอีกคนในการแข่งครั้งนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีฐานแฟนๆมากพอที่จะไปสู้คนอื่นได้หรือเปล่าต้องคอยติดตามชมกันครับ



3.46คือรัก ส่งมาหลายคนมากครับ ผมขออนุญาติคัดมาแค่ 1 คนนะครับขอเป็น Ai Uehara ดูแล้วชื่อเสียงบารมีในวงการน่าจะพอสู้กับนางอื่นได้ครับ

ไอ ยูฮาร่า คืออดีตตัวท๊อปของวงการที่ลาวงการไป เธอเข้าวงการช่วงปี 2011 ถึง 2016 5 ปีที่เธออยู่ในวงการเธอฝากฝีมือการแสดงไว้ 1326 เรื่อง นั่นหมายถึงเธอเป็นระดับตัวท๊อปของวงการ ถึงมีหนังเล่นแตะ พันกว่าเรื่องได้ เธอผ่านมาแทบทุกบทบาทการแสดง จะรุมเธอก็ได้ หรือรับบทสาวคิกขุเฮฮาก็ได้ หนังสร้างชื่ออีกเรื่องของเธอก็ตอนที่พล็อทเรื่องเป็นชายหื่นกาม วิ่งไล่เธอเป็นร้อยคน และเธอต้องวิ่งไปหาที่ซ่อนเพื่อหลบการปั๊มปั๊ม จินตนาการของคนญี่ปุ่นไปไกลสุดขอบจักรวาลจริงๆครับ และนี่เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทําให้วงการเอวีน่าหลงไหลติดตาม เพราะมีอะไรแปลกๆใหม่ๆให้ติดตามกันเสมอ ดีที่ตอนนั้นเป็นพวกคนญี่ปุ่นวิ่งไล่เธอ ถ้าเปลี่ยนเป็นคนเวปเราไปวิ่งไล่นี่ เห็นทีว่าน้องไอจะรอดยากครับ อ้าวไม่ใช่ละ เธอเเป็นเด็กปั้นของค่ายอลิซเจแปนอีกด้วย ค่ายนี้นับเป็นค่ายแม่ ค่ายแรกๆที่ปั้นเอวีตัวท๊อป ตัวดังของวงการมามากมายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เอวีดังๆส่วนใหญ่เคยผ่านค่ายนี้มาแทบหมดแล้วครับ ถือว่าเป็นก้าวแรกของนางเอกเอวีหลายๆคนก่อนที่จะขึ้นไปเป็นตัวดังของวงการครับ ถือเป็นค่ายใหญ่แถวหน้าของวงการเอวีญี่ปุ่นครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - เลือกไม่ถูกจริงๆ - ท่าน 3.46คือรัก บอกไม่ใช่คําอธิบายเว๊ยเฮ้ยแค่บอกให้ฟังเฉยๆ - ขอโทษครับ



4.ท่าน 5O2BadGateway ส่ง Nao Jinguji เข้าประกวด

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - แนวเนื้อเรื่อง สวมบทได้ดีฝุดๆฮับ

นาโอ๊ะจัดเป็นเอวีหน้าใหม่ของวงการ เพิ่งเข้าวงการมาเมื่อปี 2017 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้วนี่เอง นับว่าเธอต้องเจอศึกหนักอย่างแน่นอนครับ เพราะเห็นรายชื่อที่เพื่อนๆส่งมาครั้งนี้ มีทั้งระดับเจ้าแม่ของวงการ และตัวท๊อปของวงการเข้ามากันมากมายหลายคนเลยครับ ซึ่งแต่ละคนมีฐานแฟนๆที่พร้อมจะ ซื้อเสียงไปลงคะแนน อ้าวไม่ใช่แล้ว พร้อมจะลงคะแนนให้เธอครับ

ไม่ได้ส่งรูปมาผมขออนุญาติลงรูปเองนะครับ



5.ท่าน Fumiki48 ส่ง Kurumi Ozawa เข้าประกวด

คุรูมิ โอซาว่า จัดเป็นเอวีหน้าใหม่ของวงการ เพิ่งเข้าวงการเมื่อปี 2016 หรือเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาแล้วนี่เองครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ไม่น่าแกรดเลย

ไม่ได้ส่งรูปมาขออนุญาติลงรูปเองเลยนะครับ



6.ท่าน [UNCENSORED] ส่ง yui hatano เข้าประกวด

ถ้าถามว่าในบรรดาเอวีที่เพื่อนๆส่งมาประกวด ผมคิดว่าใครมีสิทธิ์ได้แชมป์มากกว่าเพื่อน ก็ต้องนับรวมคนนี้เข้าไปด้วยครับ เจ้าแม่ตัวจริงของวงการมาแล้วครับ คิดในใจอยู่ตอนแรกจะมีใครส่งชื่อน้องยุ้ยเข้ามาบ้างหรือเปล่า แล้วก็มาจริงๆครับ แค่ชื่อก็ทําให้เอวีรุ่นน้องผวากันแล้วครับ กับสถิติ 2 พันกว่าเรื่องตลอด 10 กว่าปีที่อยู่ในวงการมา นับตัวได้เลยครับในวงการมีไม่กี่คนที่จะทําได้แบบนี้ จะยืนระยะยาวๆได้แบบนี้ ได้ เอวีบางคนออกอันเซ็นมาครั้งสุดท้ายก็อําลาวงการไป เพื่อเป็นการคืนกําไรให้แฟนๆที่ดูเธอเล่นแบบเซ็นมาตลอด ถือเป็นไพ่ใบสุดท้ายที่จะทิ้งทวนให้แฟนๆได้จดจําเป็นการคืนกําไรให้แฟนๆก่อนลาวงการไป แต่ไม่ใช่กับน้องยุ้ยคนนี้ครับ

ยูอิสามารถเล่นอันเซ็นได้ และก็สามารถกลับมาเล่นแบบเซ็นได้อีกไม่มีการลาวงการไปแต่อย่างใดตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมา เพราะไม่ว่าจะเซ็นหรือไม่ก็มีแต่คนอยากจะดูเธอ ยกเว้นผมที่ดูเพื่อปลงสังขารว่ามันไม่เที่ยง เห็นขาวๆสวยๆ เดี๋ยวก็ต้องกย่อนยานไปตามกาลเวลา เดี๋ยวขอตัวไปหยิบทิชชู่ก่อนนะครับ - เพื่อนๆบอก เขียนให้จบก่อนสิเว๊ยเฮ้ยไอ้นี่นอกเรื่องประจําเลย - หยอกๆนะครับ สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ไม่มีคอเอวีคนไหนที่ชอบดูหนังเอวีเป็นชีวิตจิตใจ แล้วไม่รุ้จักชื่อ ยูอิ ฮาทาโน่ หรือน้องยุ้ย ที่แฟนๆเอวีชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงที่เธอสะสมกันเป็นเวลายาวนาน 10 กว่าปีในวงการของเธอ เธอทําให้ชายไทยต้องอ่อนเพลียไปกับเธอจนนับครั้งไม่ถ้วนนถือว่าเป็นสวรรค์หน้าจอคอมอย่างหนึ่งที่เราสามารถเติมเต็มได้ด้วยตัวเอง จึงนับว่านางเอกเอวีเป็นผู้มีพระคุณกับเราได้เลยที่ช่วยพาเราขึ้นสวรรค์กันหน้าจอคอมมาตลอดครับ เธอเป็นตัวเต็งอีกคนที่คิดว่าน่าจะมีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบไปได้ครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ที่ 1 ในใจ

แม่เจ้าประคูณเอยมีโมเดลเป็นของตัวเองด้วยสมเป็นเจ้าแม่เอวีจริงๆครับ



7.ท่าน Syn ส่ง aimi yoshikawa เข้าประกวด

เอมิ โยชิคาว่า จัดเป็นนางเอกเอวีดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ เธอเข้าวงการครั้งแรกปี 2013 จนถึงปัจจุบัน 6 ปีในวงการเอวี เธอมีผลงานการแสดง 352 เรื่อง จุดเด่นที่ทําให้เอมิ เป็นที่จดจําของแฟนๆคือขนาดหน้าอกที่ใหญ่โตของเธอ เจ้าของสัดส่วน 37-23-33 แถมเป็นของแท้ไม่ให้มาอีกด้วยเธอเป็นที่ถูกใจของคอเอวีสายหน้าอกใหญ่ เธอมีผลงานออกมาสมํ่าเสมอตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ ทั้งค่าย โอไพ ที่เน้นเอวีแนวหน้าอกใหญ่เป็นหลัก หรือค่ายมาดอนน่าที่เน้นเอวีแนวสาวใหญ่ เธอก็เคยผ่านงานมาแล้วครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - คนอื่นแค่บิ้วสุดท้ายต้องจบที่เธอ



8.ท่าน sukiojenny ส่ง Hikaru Kawna เข้าประกวด

นางเอกเอวีหน้าใหม่ของวงการมาแข่งครั้งนี้เจอระดับตัวท๊อปกับเจ้าแม่ น้องเขาเจอศึกหนักแน่ครับต้องเอาใจช่วยครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - น่ารัก เป็นธรรมชาติ และอยากเลือกตั้งมาก - ศิษย์น้องบอกอันนี้ไม่ได้พูด เอ๊งพูดเองเว๊ยเฮ้ย - ขอโทษครับ



9.ท่าน Free Wifi ส่ง Tsukasa Aoi เข้าประกวด

เคยมีคนอธิบายการออกเสียงคําในภาษาญี่ปุ่นว่า คําว่า Aoi เราจะอ่านแยกเป็น อาโออิ หรืออาโอย รวบคําไปเลยก็ได้ครับ
เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2010 หรือเมื่อ 9 ปีที่แล้ว จัดเป็นตัวดังอีกคนของวงการ มีหนังเล่นไปตลอด 9 ปีที่ผ่านมา 236 เรื่อง ผ่านสุดยอดพระเอกเอวีมาแล้วมากมาย กับหลายบทบาทที่เธอได้รับครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ในอดีตเคยชอบ Yuria Satomi ต่อมาเป็น Erika Momotani ปัจจุบันคนนี้เลย Tsukasa Aoi



10.ท่าน Cone_Dudida ส่ง Kaede Maysushima เข้าประกวด

มาแล้วครับเจ้าแม่อีกคนของวงการ คาเอเด้ มัทซิชิม่า ผมจําได้ว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วตอนจัดประกวดศึกวันดันทรงที่เวปเอวี คนนี้ละครับที่โดนนําไปก่อน แต่ตอนท้ายกลับมาแซงขึ้นมาจนชนะได้ ตอนนั้นตะลึงกันไปทั้งเวป เพราะคะแนนเหมือนจะขาดไปแล้ว แต่พอช่วงทางตรงสุดท้าย เธอก็เร่งเครื่องขึ้นมาแซงคนที่นําอยู่เข้าไปเป็นที่ 1 ได้หักปากกาเซียนไปตามๆกัน เธอเข้าวงการตั้งแต่ปี 2002 ถึง 2010 8 ปีที่เธออยู่ในวงการ 16 ปี กับ 382 เรื่องที่เธอเล่นไว้กับหลายๆสตูดิโอ เธอเป็นนางเอกเอวีที่มีแฟนๆชื่นชอบอยู่มากมายเลยครับ ปัจจุบันลาวงการไปแล้วครับ เธอสวยหุ่นดีสไตล์นางแบบครับ



11.ท่าน Sayumi แฮ่กๆ ส่ง Tokiwa Sakurako เข้าประกวด

เอวีเก่าที่เป็นที่จดจําอีกคนครับ คนนี้ออกแนวบางกรอบครับ

ขอเปลี่ยนมาใช้รูปนี้ที่ไม่ติดชื่อเวปแทนนะครับ



คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ยังตราตรึงร่วม 20 ปี

12.ท่าน OBSiDian ส่ง Saika Kawakita เข้าประกวด

เอวีหน้าใหม่ที่หน้าอกหน้าใจเธอไม่ธรรมดาเลยครับ 35-23-35

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - น้องเสป็คผมมาก แต่มาไวไปไวมากเช่นกัน



13.ท่าน Kappa123 ส่ง suzuki koharu เข้าประกวด

คาวาาซากิ - เพื่อนๆบอกซูซูกิเว๊ยเฮ้ย - ขอโทษครับจําผิด ซูซูกิ โคฮารุ เธอเข้าวงการปี 2013 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วเธอจัดอยู่ในกลุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงดาวดวงใหม่ของวงการ ด้วยมีหนังที่ถูกใจกรรมการมาหลายเรื่องด้วยรูปร่างหน้าตาที่อยู่ในเคสที่นางเอกเอวีชั้นดีเกรดเอควรเป็นครับ 6 ปีในวงการเธอเล่นไปแล้ว 264 เรื่องครับ



14.ท่าน WOOT77 ส่ง Yua Mikami เข้าประกวด

ยูอะ มิคามิ เป็นนางเอกเอวีตัวดังของวงการ มีคนเคยบอกว่าสมัยตอนเข้าวงการใหม่ๆเธอสามารถเลือกพระเอกเอวีมาเล่นคู่ด้วยได้เลยครับคือ เลือกแต่หล่อๆถูกใจไว้ก่อน แต่ตอนหลังเลือกไม่ได้แล้วครับ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน 4 ปีในวงการเธอมีผลงานไป 73 เรื่องครับ นับว่าเป็นเอวีดังอีกคนของวงการครับ



คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ผมไม่สันทัดนะ - .ท่าน WOOT77 บอกพูดให้ฟังเฉยๆเว๊ยเฮ้ย - ขอโทษครับ

15.ท่าน ไนซ์คุง ส่ง Meguri เข้าประกวด

เมกูริหรือชื่อเต็มๆของเธอ Megu Fujiura เป็นนางเอกเอวีคนดังตัวท๊อปอีกคนของวงการ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน 10ปีที่เธออยู่ในวงการมา มีผลงาน 619 เรื่อง เมกูริจัดเป็นเอวีสายหน้าอกโตและเป็นของแท้อีกด้วย เจ้าของสัดส่วน 37-24-35 เธอแสดงได้หลากหลายบทบาทครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ขาดคนนี้ได้ไง

รูปที่ส่งมาเล็กไปเลยขอเลือกรูปนี้แทนนะครับ



16.ท่าน Utah Lokir ส่งมา 2 คนแต่อีกคนไปซํ้ากับชื่อที่เพื่อนส่งมาแล้วเลยขอเลือก Kazama Yumi มาแทนนะครับ

เจ้าแม่เอวีแนวสาวใหญ่มาแล้วครับกับสถิติเล่นหนังไว้สูงสุดเท่าที่ค้นได้ 2455 เรื่องมากกว่าน้องยุ้ยอีกครับ เจ๊ ยูมิ คาซามาเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน รวมเวลาแล้ว 22 ปีครับ นับว่ายาวนานมากในวงการเอวี ที่ปรกติแค่ไม่กี่ปี หรือเต็มที่ก็สิบกว่าปีก็ลาวงการกันแล้ว แต่ไม่ใช่กับเจ๊ยูมิคนนี้ครับ เจ๊แกนับว่าเป็นนางเอกเอวีที่อยู่ในวงการมานานที่สุดและมีหนังออกมามากที่สุดเท่าที่ค้นเจอในตอนนี้ครับ



17.ท่านCentrinos ส่ง Ruri tachibana เข้าประกวด

รูริ ทาชิบาน่า เธอเข้าวงการปี 2016 จนถึงปัจจุบัน เธอดังในสายใต้ดินแบบอันเซ็นด้วยครับ ลีลาของเธอเป็นในแบบที่เพื่อนๆบรรยายไปครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - บดโหดเหมือนโกรธหรรม



18.ท่าน อิไซกูนิ ส่ง aoi เข้าประกวด

ครบเครื่องครับคนนี้ เอวีหน้าใหม่ไฟแรงสูงครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - คนนี้ผมยังหาที่ติไม่ได้เลย ทั้งหน้าตา นม ตูด ความขาวเนียน และ รอยด่างผิวหนัง ฟังดูหื่นๆวะ



19.ท่าน devilrider ส่ง Akari Mitani เข้าประกวด

อะคาริ มิทานิ เอวีหน้าใหม่ของวงการ เข้าวงการมาครั้งแรกปี 2017 ปัจจุบันยังอยู่ในวงการครับ

ขอเปลี่ยนเป็นรูปนี้ที่ไม่ติดชื่อเวปมานะครับ



20.ท่าน PSyCHOPATH ส่งมาหลายคนขอคัดเหลือคนเดียวเป็น Ninomiya Waka นะครับ

เอวีหน้าใหม่เข้าวงการมาเมื่อปี 2015นี่เองครับ จุดเด่นอยู่ที่หน้าอกหน้าใจใหญ่เต็มจอครับ



21.ท่าน thekop52 ส่ง Asami Ozawa เข้าประกวด

ตัวท๊อป ตัวดังของวงการมาอีกคนแล้วครับ เธอดังในสายหนังดราม่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจ อะซามิ โอซาว่า เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน 10กว่าปีที่ผ่านมาเธอเล่นหนังไปแล้ว 839 เรื่อง เธอเป็นเด็กปั้นของค่าย ไอเดียพ็อกเก็ทและเป็นขาประจําของค่ายจอมข่มขืน แอ็ทแทคเกอร์อีกด้วย จุดเด่นของเธอนอกจากความสวยแล้วเธอยังมีสะโพกดินระเบิดอีกด้วยครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - หน้าตา ลีลา



22.ท่าน Armdriano ส่ง Akari Hoshino เข้าประกวด

อะคาริ โฮชิโน่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน เธอโลดแล่นอยู่ในวงการมา 14 ปีแล้ว เล่นหนังไป 733 เรื่องแล้วครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - Akari Hoshino แม่ทุกสถาบัน



23.ท่าน ton2005xxx ส่ง Yumi Shion เข้าประกวดครับ

ยูมิ ชิออน เป็นเอวีหน้าใหม่ของวงการ เจ้าของสัดส่วน B39-W25-H37 ใหญ่โตมโหฬารมากครับ 555 เธอเพิ่งมีหนังเล่นมาแค่ 5 เรื่องครับ



24.ท่าน termotee ส่ง Maki Hojo เข้าประกวด

มากิ โฮโจคือสุดยอดเอวีแนวสาวใหญ่อีกคนของวงการ ด้วยหนัง 1572 เรื่องที่เธอเล่นไว้ย่อมพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี เธอเล่นมาตั้งแต่ปี 2006 จนถึงปัจจุบัน รวม 13 ปีที่อยู่ในวงการมาครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด -MILF ในดวงใจ



25.ท่าน cressida ส่ง shoko takahashi เข้าประกวด

เป็นเอวีน้องใหม่ของวงการ แนวหน้าประถมแต่นมมหาลัยครับ เจ้าของสัดส่วน 35-23-34

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ชอบหุ่น แจ่มๆ



26.ท่าน llmomoll ส่ง Nana matsumoto เข้าประกวดครับ

นานา มัทซึโมโต้ น้องเขาไฟหน้าใหญ่มากครับ

ขออนุญาติเปลี่ยนมาใช้รูปนี้แทนนะครับเพราะรูปเก่ามีติดชื่เวปมาด้วยครับ



27.ท่าน เสก ไฮโซ ส่ง Tsubasa Amami เข้าประกวด

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - is the best

กําลังคิดอยู่พอดีว่าแข่งครั้งนี้จะมีใครส่งกัปตันซึบาสะมาลงแข่งด้วยไหม

เพื่อนๆ - ที่มีลูกยิงวิถีโค้งใช่ไหม ทีมนันคัทซึดังมากตอนนั้น วาคาบายาชิมือโกลเหนียวด้วย

ผม - ไม่ใช่ครับ คนละคนครับ ซึบาสะนี่ นอนให้ยิงประตูอย่างเดียวเลยครับ อ้าวไม่ใช่ละ

นี่เป็นระดับตัวท๊อปของวงการ จําได้เมื่อ 10 ปีที่แล้วตอนแข่งศึกวันดันทรง ซึบาสะ อะมามิ คนนี้คือคนที่เพื่อนๆส่งชื่อเข้ามาประกวดด้วยแทบทุกครั้ง แต่ไม่เคยได้แชมป์เลยครับ แต่ได้ลุ้นตลอด เธอเป็นเด็กปั้นของค่าย ไอเดียพ๊อกเก็ท ค่ายที่แจ้งเกิดเธอเธอเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2009 ดังนั้นในปีนี้คือปีที่ครบ 10 ปีที่เธออยู่ในวงการพอดีครับ และเธอเป็นเอวีอีกคนที่เคยมาเที่ยวเมืองไทยแล้ว โดยเธอและแก๊งเอวีนางฟ้าของเธอจากค่ายไอเดียพ๊อกเก็ท อันมีเจสสิก้า คิซากิก็ได้เคยมากินข้าวมันไก่ที่ร้านข้าวมันไก่ประตุนํ้าอีกด้วย จําได้ตอนนั้นมีรุ่นน้องที่เวปเอวีนํารูปเธอมานั่งลงให้ชมกันด้วย คนที่ไม่ใช่คอเอวีเห็นแล้วคงเฉยๆนึกในใจว่าคนนี้สวยดีนะ แต่ถ้าเป็นคอเอวีเห็นปุ๊บต้องตะลึงแน่ครับ เฮ้ยนี่มันตัวท๊อปของวงการนี่นา มาได้ไง ซึบาสะ อะมามิจัดอยู่ในขั้นสวยมาก จะเรียกสวยธรรมดาไม่ได้เหมือน ยูอิ ฮาทาโน่ แต่ต่างกันตรงน้องยุ้ยเป็นนมแท้ แต่ของกัปตัน ซึบาสะโมมา สังเกตุเวลานอนหงายจะตั้งเป็นก้อน ไม่ไหลออกด้านข้างด้วยอิทธิฤทธิ์ของสิลิโคนที่ยัดไว้ข้างใน แต่ว่ามาอยู่คู่กับหน้าสวยๆนี่ก็ได้อ่อนเพลียกันไปตลอดเลยครับ



28.ท่าน Aiyaham ส่ง Anna Morikawa เข้าประกวด

แอนนา โมริคาว่า จัดเป็นเอวีหน้าใหม่ เพราะเพิ่งเข้าวงการมาเมื่อปี 2014 หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วมานี่เอง และเหมือนที่เพื่อนๆบอก เธอไม่ค่อยดัง แต่มีวิธีที่จะทําให้ให้เธอดังได้ง่ายๆครับ

เพื่อน - ต้องทําไง

ผม - เร่งเสียงที่ลําโพงครับ รับรองดังๆแน่ๆครับ แต่ถ้ากลัวข้างบ้านได้ยินสวมหูฟังไว้ด้วยก็ได้ครับ

เพื่อนๆ - เดี๋ยวตักตีแม่มเลยไอ้นี่

ผม - หยอกๆนะครับ

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ชอบคนนี้ นอก กระแส แต่คุณภาพคับแก้ว รูปร่าง หน้าตา อารม ดุดัน ให้ TOP ๆ แต่ไม่ค่อย มี ชื่อเสียง



29.ท่าน T-Boh ส่ง มาหลายคนแต่ขอเลือกไว้แค่คนเดียวนะครับ Sakamichi Miru

เป็นเอวีน้องใหม่ของวงการเข้าวงการมาเมื่อปี 2018 หรือเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ แต่ลีลาเกินตัวครับ ปีที่แล้วเธอฝากผลงานไว้ 10 เรื่องครับ



30.ท่าน changair ส่ง rion เข้าประกวด

คําอธิบายความประทับใจที่ส่งคนนี้เข้าประกวด - ลืม rion ได้ไง

ไม่ได้ส่งรูปมาขออนุญาติลงรูปให้นะครับ



31.ท่าน azdeppส่ง nami itoshino เข้าประกวด

ไม่ได้ส่งรูปมาขออนุญาติลงรูปให้นะครับ



32.ท่าน Psycholyze ส่ง Rina Ishihara เข้าประกวด เป็นคนสุดท้ายที่ส่งประกวดส่งมาเวลา 2 ทุ่มกว่าๆของเมื่อวานจึงขอปิดการรับสมัครไว้ที่ 32 ท่านนนี้นะครับ

เจ้าแม่แนวดราม่าอีกคนของวงการ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบัน นับได้ 11 ปีกับผลงานดารแสดง 253 เรื่อง เธอเป็นขาประจําค่ายแอทแท็คเกอร์ ที่มีเนื้อเรื่องสะเทือนใจเป็นหลัก เธอมักได้รับบทหนักๆมาโดยตลอด เช่นแม่บ้านที่ถูกข่มขืนตกเป็นทาสกามรมณ์อะไรประมาณนี้ ด้วยเสียงหน้าและแววตาบวกฝีมือการแสดงชนิดไม่เป็นรองใครของ ริน่า อิชิฮารา ทําให้เธอเป็นแถวหน้าของวงการอีกคนในแนวดราม่าเน้นเนื้อเรื่องครับ



- ท่าน Rut Wayne สาวจากค่าย FA PRO ส่งทุกคนเลยคับ หน้าตาบ้านๆ แต่ความเนื้อ นม ไข่ รับรองไม่ขาดสารอาหารแน่นอน - อันนี้ไม่ได้บอกชื่อมาด้วยเลยไม่รู้จะเลือกคนไหนต้องขอโทษด้วยนะครับ ขอคัดเฉพาะคนที่ส่งชื่อเข้ามาตามกติกานะครับ

- ท่าน slinter-x ส่ง shoko takahashi เข้าประกวด แต่คนนี้มีเพื่อนๆส่งรายชื่อเข้ามาก่อนแล้วจึงส่งซํ้าไม่ได้อีกต้องขอโทษด้วยครับ

ส่วนใหญ่ถ้าเป็นศัพท์ในวงการแข่งรถนี่ ถ้าเอวีระดับเจ้าแม่มาเจอกับเอวีหน้าใหม่นี่ แซงกันแบบไม่เห็นป้ายทะเบียนเลยครับ

เพื่อนๆ - มันเร็วขนาดนั้นเลยหรือครับ

ผม - ไม่ใช่ครับตอนแข่งถอดเอาป้ายทะเบียนออกครับ

เพื่อนๆ - ไม่รู้จะด่ามันอย่างไรดีแล้วไอ้นี่

ผม - หยอกๆนะครับ

90 % จะเป็๋นพวก เจ้าแม่และและพวกตัวท๊อป ที่มีสิทธิ์เข้ารอบได้มากกว่าเพราะมีฐานแฟนๆมากกว่า 10 % จะเป็นพวกเอวีหน้าใหม่ ที่มีฐานแฟนๆน้อยกว่า เป็นแบบนี้มาตลอด 10 ปีที่จัดการประกวด แต่ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้ตลอดครับ ครั้งนี้อาจมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่พวกเอวีหน้าใหม่สามารถเอาชนะหรือสูสีกับพวกเจ้าแม่หรือตัวท๊อปได้ครับ ถ้าทําได้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยครับ การแข่งศึกวันดันทรงก็คล้ายๆกับบอลโลกคือ รอบแรกจะมีทีมต่างๆมากมายเลย แต่พอแข่งไปเรื่อยๆ รอบลึกๆจะเหลือแต่ของจริงที่เป็นทีมใหญ่ๆที่พวกเราคุ้นเคยกัน แต่ก็มีบางครั้งที่ทีมเล็กๆสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เข้าไปรอบลึกๆได้เหมือนกันครับ ศึกวันดันทรงครั้งนี้ไม่แน่อาจมีพวกหน้าใหม่ ม้ามืดมาเซอร์ไพรส์พวกเราก็ได้ครับ

สํานักข่าวเอวีรายงาน


อันนี้ถือเป็นกระทู้ประวัติศาตร์ของทางเวปและของผมได้เลยครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแข่งศึกวันดันทรงขึ้นที่นี่ ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนที่ส่งรายชื่อกันเข้ามาร่วมสนุก ร่วมโหวตกัน ขอให้เพื่อนๆจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ รํ่ารวยทั้งเงินทอง และความสุขกันมากๆ ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน สุขกายสบายใจ ร้ายกลายเป็นดีในทุกๆเรื่องของชีวิตเลยครับ ขอบคุณย้อนหลังกับเพื่อนๆอีกหลายคนที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อที่คอมเม้นมายินดีที่ผมกลับมาด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Thu Mar 07, 2019 09:00, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 1981
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 05:40
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
เยอะเวอร์ แต่โหวตนะ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: เล็กเรียวแหลมหลั่งเร็วไร้ลีลา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 44012
ที่อยู่: Leo stadiam
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 05:43
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
Momoka Nishina
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2729
ที่อยู่: MUFC
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 05:53
[RE]ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
อยากใส่เพิ่มเป็น ayumi rika จัง แต่หนึ่งเดียวในใจผมก็ให้ saeko แนวเนื้อเรื่องคือสุดจัดปลัดบอก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 2414
ที่อยู่: ชลบุรี
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:29
[RE]ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
กระทู้คุณภาพแห่งปี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: #LoveYerin
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2481
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:32
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
Aika Yumemo เท่านั่น
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 6582
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:33
ถูกแบนแล้ว
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
ไม่มีน้อง airi suzumuraหรอคับ

Soccersex ได้รู้ฟุตบอลได้รู้ยิ่งกว่าความจริง

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ปวดฟัน T T
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 651
ที่อยู่: ที่บอลอิตาลี
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:37
ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
ปักหมุดเลยทุกคนน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออฟไลน์
Onion Member
Status: Ola..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 10879
ที่อยู่: Ola~
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:52
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
แผล่บๆ เรื้อนๆ ปั้มเรป วู้ !!!
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Nov 2008
ตอบ: 5666
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:58
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
Jessica Kizaki
Kaori Maeda
Nene Yoshitaka

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 1142
ที่อยู่: ทุกที่
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 06:58
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
ทู้คุณภาพ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 May 2009
ตอบ: 1691
ที่อยู่: STOCKPHOTO
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 07:02
[RE: ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ]
ไล่ดูละผม FC Rina ไม่น่าไปทำเพิ่ม ค่อนข้างชัวร์เพราะผมดูทุกตอน
แก้ไขล่าสุดโดย giand เมื่อ Mon Feb 04, 2019 07:09, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29611
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 07:24
[RE]ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
เราไม่น่าแนบ quote อะ มันดูไม่เข้า 5555

ปล. Rina Ishihara is the best ครับ

ทุกสัดส่วน หน้า นม หุ่น มาหมด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย brrless เมื่อ Mon Feb 04, 2019 07:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: โต้งไง จะใครละ ไม่สนิทอย่าติดว้าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2009
ตอบ: 23681
ที่อยู่: Anfield,Liverpool
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 07:30
[RE]ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
คาเอเดะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Aug 2006
ตอบ: 2287
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 04, 2019 07:54
ศึกวันดันทรงเอวีขวัญใจมหาชนชาวเวป รอบเพื่อนๆส่งชื่อกันเข้ามาประกวดครับ
มาไม่ทันเสนอชื่อ Julia เพราะถ้าเรื่องนม ขาดคนนี้ไม่ได้นะครัช
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel