ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 December 2018 05:10 by tHecH@mp
มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ



สุดยอดความมันส์จากละตินบนแผ่นดินสเปนใส่กันยับทั้งเกมโดย โบคา จูเนียร์ส นำก่อนแต่ถูก ริเวอร์ เพลท ตีเสมอ 1-1 จบ 90 นาทีต้องต่อเวลาพิเศษซึ่ง โบคา มีทั้งโดนไล่ออกและเจ็บตอนหมดโควต้าเปลี่ยนจนเหลือ 9 คนแล้วก็ต้านไม่ไหวถูก ริเวอร์ ชิงความได้เปรียบรัวแซงชนะ 3-1 คว้าแชมป์โคปา ลิเบร์ตาดอเรส 2018 ไปครองนับเป็นสมัยที่ 4 พร้อมได้สิทธิ์ไปเล่นฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพปีนี้
ริเวอร์ เพลท
Starting Formation: 4-1-4-1
1.
ฟรังโก้ อาร์มานี่(GK)
29.
กอนซาโล่ มอนเตียล
74'
2.
โจนาธาน ไมดาน่า
22.
ฮาเวียร์ ปิโนล่า
20.
มิลตัน กาสโก้
23.
เลโอนาร์โด้ ปอนซิโอ
59'
26.
อิกนาซิโอ เฟร์นานเดซ
111'
24.
เอ็นโซ่ เปเรซ
15.
เอเซเกล ปาลาซิออส
97'
10.
กอนซาโล่ มาร์ติเนซ
27.
ลูคัส ปรัตโต้
ตัวสำรอง
14.
เคร์มัน ลุกซ์(GK)
9.
ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ
97'
18.
คามิโล่ มายาด้า
74'
28.
ลูคัส มาร์ติเนซ
5.
บรูโน่ ซูคูลินี่
111'
8.
ฮวน กินเตโร่
59'
7.
โรดริโก้ โมร่า
ผู้จัดการทีม
มาร์เซโล่ กาญาร์โด้
โคปา ลิเบร์ตาดอเรส 2018
สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาบิว (สเปน)
อาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม
กรรมการ อันเดรส คุนญ่า
ริเวอร์ เพลท
3
1
โบคา จูเนียร์ส
รวมสองนัด ริเวอร์ เพลท ชนะ 5-3
1-1 ปรัตโต้ 68'
2-1 กินเตโร่ 109'
3-1 มาร์ติเนซ 120+2'
0-1 เบเนเด็ตโต้ 44'
ศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ปีนี้คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ 2 ทีมนี้มาเจอกันโดยนัดแรกที่ลา บอมโบเนร่าบ้าน โบคา จูเนียร์ส เสมอกันสุดมันส์ 2-2 ส่วนเลกสองนี้ยกมาเตะที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวบ้านของ เรอัล มาดริด ในประเทศสเปนด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจไม่ส่งผลต่อสกอร์นักเพราะไม่ได้ใช้กฎประตูทีมเยือน (อเวย์ โกล)

ริเวอร์ ของกุนซือ มาร์เซโล่ กาญาร์โด้ อดีตเพลย์เมคเกอร์ของทีมซึ่งสมัยค้าแข้งเคยคว้าแชมป์รายการนี้ 1 สมัยเปลี่ยน 11 ตัวจริงยกชุดจากเกมในลีกสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เปิดบ้านอัด กิมนาเซีย ลา ปลาต้า 3-1 และต่างกับเลกแรกตำแหน่งเดียวคือ อิกนาซิโอ เฟร์นานเดซ ปีกขวาได้ลงแทน ราฟาเอล ซานโต๊ส บอร์เร่ กองหน้าตัวเก่งซึ่งติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบพร้อมปรับระบบจาก 4-3-1-2 เป็น 4-1-4-1

กลับกัน โบคา คุมทีมโดย กีเญร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ ตำนานปีกของสโมสรซึ่งสมัยเป็นผู้เล่นฟาดแชมป์รายการนี้ไปถึง 4 สมัยเปลี่ยนทีมแค่บางส่วนจากเกมในลีกสุดสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะ อินดีเพนเดียนเต้ 1-0 โดยมี 6 รายที่ลงตัวจริงต่อคือ อันดราด้า, บุฟฟารินี่, มากาญาน, โอลาซ่า, วีญ่า และ เบเนเด็ตโต้ ส่วนจอมเก๋าอย่าง คาร์ลอส เตเบซ สตาร์ทจากม้านั่งสำรอง
9'
ถึงลูกถึงคน
เปิดฉาก 10 นาทีแรกเกมดุเดือดท่ามกลางบรรยากาศเสียงเชียร์กระหึ่มสมราคาซูเปอร์ กลาซิโก้โดยยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แต่เข้าปะทะกันหนักหน่วงไม่มียั้งทุกดอกจนผู้ตัดสินต้องเป่าฟาวล์ไปแล้ว 4-5 ครั้ง
11'
ริเวอร์เกือบยิงตัวเอง!เตะมุมเปเรซหวดล่อเป้าเข้าซอง
ในที่สุดก็มีการทักทายโดย โบคา เมื่อ โอลาซ่า แบ็คซ้ายเปิดไปหน้าประตู ไมดาน่า เตะสกัดผิดเหลี่ยมข้ามคานไปนิดเดียว ! เตะมุมฝั่งขวาโยนมาแย่งโหม่งกันบอลกระดอนมาเสาสอง เปเรซ ยืนโล่งวอลเลย์ด้วยขวาเข้าซอง อาร์มานี่ เสียโอกาสดีไป
20'
เฟร์นานเดซกดข้ามคาน
ผ่านไป 20 นาที ริเวอร์ ครองบอลมากกว่าคือถึง 60% และได้ตอบโต้บ้างแล้วจากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายเล่นลูกสูตรจ่ายย้อนมาให้ เฟร์นานเดซ ฉีกไปจุดนัดพบน่าจะตามที่ซ้อมกันมาแล้วกดด้วยซ้ายแต่ช้อนใต้ลูกโด่งข้ามคานไป
30'
ฟรีคิกแฉลบถึงเปเรซยิงติดบล็อค!นานเดซโขกไม่ถึง
เลโอนาร์โด้ ปอนซิโอ รับใบเหลืองคนแรกของเกมในจังหวะเสียบ ปาวอน เสียฟรีคิก เบเนเด็ตโต้ กดด้วยขวาบอลชนกำแพงเด้งไปหา เปเรซ อีกครั้งในเขตโทษฝั่งขวาสับไกโล่งๆแต่ กาสโก้ ไปสไลด์บล็อคทันบอลลอยมาหน้าประตู นานเดซ ลอยตัวโหม่งโดนแค่เฉี่ยวๆอย่างน่าเสียดายบอลล้นออกหลังเป็นลูกตั้งเตะจากประตูของ ริเวอร์
40'
เบเนเด็ตโต้อดโขก!อาร์มานี่ชกทิ้ง
โอกาสอีกครั้งของ โบคา โดย วีญ่า ได้บอลทางขวาพลิกเข้าซ้ายแล้วเปิดโค้งมาหาประตูให้ เบเนเด็ตโต้ ทิ้งตัวรอโหม่งแล้วแต่ อาร์มานี่ ซูเปอร์เซฟกระโดดตัดหน้าชกทิ้งไปได้ ! จากนั้น ริเวอร์ โต้ทันทีสุดท้ายไปจบที่ มาร์ติเนซ หวดจากหน้ากรอบด้านซ้ายโด่งข้ามคาน
43'
อันดราด้าเหวอ!เพื่อนช่วยไว้โบคารอดตัว
ท้ายครึ่งแรก ริเวอร์ สวนกลับขึ้นมาบอลโดนกองหลัง โบคา กำลังจะออกหลังทางซ้าย อันดราด้า เสียดายบอลวิ่งไปงัดออกมาแต่เข้าเท้า มาร์ติเนซ รีบเปิดเข้ากลางทันทีแต่ยังมีกองหลัง โบคา ไปสกัดไว้ได้ก่อนที่บอลจะถึง ปรัตโต้
44'
โบคาโต้นำ1-0!เบเนเด็ตโต้ลากหลุดยิงสุดเฉียบ
หลังรอดจังหวะอันตราย โบคา สวนกลับขึ้นนำ 1-0 ไปเลย นาฮิตาน นานเดซ แทงทะลุช่องสุดคมจากกลางสนาม ปิโนล่า สไลด์ไม่ทันบอลถึง ดาริโอ เบเนเด็ดโต้ ยกหลบ ไมดาน่า ที่เข้าพรวดหลุดเดี่ยวมาแล้วแปด้วยขวาสวนตัว อาร์มานี่ ตุงตาข่ายอย่างเฉียบขาด ! ลูกที่ 4 ของเขาในรายการนี้และทำให้เขายิง ริเวอร์ ได้ทั้งเหย้า-เยือน

แล้วก็จบครึ่งแรก โบคา นำ 1-0 ทั้งที่ครองบอล 33% เท่านั้นแต่โอกาสเยอะกว่า 7 (2) ต่อ 2 (0) ครั้ง
HALF TIME
52'
ริเวอร์ทักทาย3ดอก!ใกล้สุดเฟร์นานเดซปั่นเฉี่ยวเสา
ครึ่งหลัง ริเวอร์ บุกจากขวาไปซ้ายของจอบ้างเปิดเกมบุกทันทีและ 2 นาทีแรกก็ได้เตะมุมฝั่งซ้ายโยนไป ไมดาน่า โขกข้ามคาน ! จากนั้นนาที 49 เฟร์นานเดซ ทำชิ่งกับ ปรัตโต้ และได้ปั่นด้วยซ้ายหน้าหัวกระโหลกโค้งเฉี่ยวเสาไกลออกไปนิดเดียว ! จากนั้นอีก 3 นาที เอ็นโซ่ เปเรซ ได้ยิงหน้ากรอบด้านซ้ายบอลแฉลบเข้าเสาแรกแต่ อันดราด้า พุ่งมารับทัน
58'
อันดราด้าเจ็บคุ้ม!ปรัตโต้ยิงไม่ทัน
ครึ่งหลังผ่านมา ริเวอร์ กดอยู่ฝ่ายเดียวและได้โอกาสดีเมื่อ เฟร์นานเดซ ยกบอลทะลุมาที่ว่างในเขตโทษ ปรัตโต้ พลิกหลุดตัวประกบไปหาบอลแต่ อันดราด้า ออกมาเร็วทำให้ ปรัตโต้ ได้แค่กระดกบอลหนีและปะทะกันก่อนที่กองหลังโบคาจะโหม่งบอลทิ้งไป ! ช็อตนี้ทำให้ อันดราด้า นอนเจ็บอยู่หลายนาทีและสุดท้ายผู้ตัดสินเป่าว่า ปรัตโต้ ฟาวล์
61'
ตัวเก่งริเวอร์ต้องมา-โบคาถอดเบเนเด็ตโต้
ระหว่างที่ อันดราด้า รับการปฐมพยาบาล ริเวอร์ ของกุนซือ กาญาร์โด้ ขยับเปลี่ยนตัวคนแรกนาที 59 ส่ง ฮวน กินเตโร่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแต่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เลยไม่ได้เป็นตัวจริงลงมาแล้วถอด ปอนซิโอ กลางรับกัปตันทีมออก ! จากนั้นนาที 61 โบคา เปลี่ยนคนแรกบ้างส่ง ราโมน อาบีล่า ปีกจอมลุยลงแทน เบเนเด็ตโต้ คนยิงนำ
67'
แลกกันอีกหมัด!ปรัตโต้โขกเข้ามือ-ปาวอนสอยนกร่วง
นาที 66 ริเวอร์ ได้จบอีกแล้ว มอนเตียล แบ็คขวาลากบอลขึ้นไปแล้วโยนเข้ากลาง ปรัตโต้ ลอยตัวโหม่งตรงกรอบแต่ อันดราด้า บินไปคว้าไว้ได้ ! จากนั้นไม่นาน โบคา ตอบโต้และเป็นโอกาสแรกในครึ่งหลังโดย ปาวอน ซัดตู้มโด่งขึ้นอัฒจันทร์
68'
ริเวอร์ยิงเจ๊า!ชิ่งสวยปรัตโต้จบไม่เหลือ1-1
โบคา รับมากเกินไปในที่สุดก็ถูก ริเวอร์ เจาะทำนบแตกตีเสมอ 1-1 ต้องชม อิกนาซิโอ เฟร์นานเดซ พาบอลขึ้นไปทำชิ่งกับ กินเตโร่ จ่ายลอดขา มากาญาน ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เฟร์นานเดซ ตบย้อนกลับมาใส่พาน ลูคัส ปรัตโต้ ไม่มีใครคุมอัดโป้งเดียวด้วยขวาไม่มีพลาด ! ลูกที่ 5 ของเขาในรายการนี้และเป็นตัวแสบยิง โบคา ได้ทั้ง 2 เลกเช่นกัน
79'
ฟรีคิก2จังหวะงงทั้งโลก?!โบคาหวดติดกำแพง
จังหวะนี้ โบคา บุกเข้าเขตโทษฝั่งขวา นานเดซ ง้างเท้ายิงบอลที่ลอยอยู่แล้วถูก ปิโนล่า ยื่นปุ่มสตั๊ดมาบล็อคและล้มลงไปทำให้ผู้ตัดสิน อันเดรส คุนญ่า ถูกผู้เล่นทั้ง 2 ทีมรุมเรียกร้องความชอบธรรมก่อนจะตัดสินให้เป็นฟรีคิก 2 จังหวะในกรอบเล่นเอาฝั่ง โบคา และแฟนบอลทั่วโลกงงกันใหญ่ว่าทำไมไม่จุดโทษ ! ฟรีคิกเขี่ยเปลี่ยนจุดให้ โอลาซ่า ซัดไปติดกำแพง

จากการหาข้อมูลเป็นไปได้ว่าผู้ตัดสินให้ฟรีคิก 2 จังหวะในเขตโทษเพราะการ์ฟาวล์ของ ปิโนล่า เข้าข่าย เล่นอันตรายแต่ไม่มีการปะทะกัน ซึ่งกรณีนี้หาดูยากมากโดยหนึ่งในนั้นบังเอิญว่าเกิดขึ้นในเกมระหว่าง มาดริด กับ เซบีญ่า ที่สนามแห่งนี้ไม่กี่ปีก่อน
87'
เหลืองว่อนเข้ากันไม่ยั้ง
เข้าสู่ช่วงท้ายเกมยิ่งเดือดเริ่มเข้าคนมากกว่าบอลเดือดร้อนผู้ตัดสิน คุนญ่า ควักใบเหลืองอีก 3 ครั้งแจกให้กับ เฟร์นานเดซ เข้าช้า, ไมดาน่า สอย ปาวอน จากข้างหลัง และ บาร์ริออส เสียบเขาร่วงแล้วสับเท้าขวาแถมลงไปนาที 81, 83 และ 87 ตามลำดับ
90'
กาโก้เยือนถิ่นเก่า!แต่เปเรซเซ็งเลย
นาทีสุดท้ายก่อนทดเจ็บ โบคา ส่ง เฟร์นานโด กาโก้ อดีตกองกลางเรอัล มาดริดลงไปแล้วถอด ปาโบล เปเรซ เล่นเอากอดกับผู้จัดการทีมแล้วเดินออกไปนั่งด้วยสีหน้าไม่พอใจน่าจะผิดหวังไม่ได้เล่นต่อ

แล้วก็จบ 90 นาทีในเวลาปกติรวมช่วงทดเจ็บเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาออกไปอีก 30 นาทีโดยขอย้ำกว่าเกมนี้ไม่ได้ใช้กฎอเวย์ โกลทำให้สกอร์ 2-2 จากเลกแรกไม่มีผลต่อประตูทีมเยือน
92'
โบคา10คน!บาร์ริออสวางโหดเหลืองสอง
เปิดฉากช่วงต่อเวลาพิเศษเกมเดือดขนาดนี้จะมีใบแดงก็ไม่แปลกแล้วก็มาจนได้เมื่อ วิลมาร์ บาร์ริออส ปั๊มบอล 50-50 ย่ำข้อเท้าขวา ปาลาซิออส จนร่วงแล้วยังวางซ้ำไปอีกต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน คุนญ่า แจกใบเหลืองที่ 2 ตามด้วยใบแดงไล่ บาร์ริออส ออกทันทีและเล่นแบบนี้ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการโดนไล่ออกครั้งแรกของเขาในการเล่นให้ โบคา
97'
เปลี่ยนอีกฝั่งละคน
นาที 96 โบคา ชิงเปลี่ยนอีกคน เลโอนาร์โด้ ฮาร่า ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายถนัดเท้าขวาลงแทน วีญ่า ที่หายไปจากเกม ! จากนั้นนาทีเดียว ริเวอร์ เปลี่ยนบ้างเอา ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หอกดาวรุ่งวัยแค่ 18 ปีเล่นฟุตบอลอาชีพปีนี้ปีแรกลงแทน ปาลาซิออส
101'
กินเตโร่ส่อง2นัดไม่แม่น
ฮวน กินเตโร่ ลงมาทำให้เกมรุก ริเวอร์ น่ากลัวขึ้นชัดเจนแต่ช่วงท้ายเจอ โบคา ตัวน้อยกว่าตั้งกำแพงรับจนในเขตโทษจนเจาะไม่ได้เลยลองส่องไกล 2 ครั้งด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดแต่โด่งข้ามคานไปหมด
103'
อัลวาเรซกดข้ามคาน
ริเวอร์ หาจังหวะจบในเขตโทษจนได้จากการจ่ายขึ้นไปทางซ้ายให้ มาร์ติเนซ หักย้อนมา อัลวาเรซ รู้เลยโฉบไปยิงด้วยซ้ายตามสูตรแต่ช้อนใต้ลูกเหินข้ามคานไป
109'
ซูเปอร์ซับ!!!กินเตโร่กดเสียบคานริเวอร์แซงนำ
ครึ่งหลังของการต่อเวลาพิเศษเล่นไปไม่นาน ริเวอร์ พลิกนำ 2-1 จนได้ในจังหวะต่อบอลขึงเกมรุกอยู่นานและเป็น ฮวน กินเตโร่ ฝากบอล เอ็นโซ เปเรซ เบิ้ลไปทางขวาที่ มายาด้า จ่ายกลับเข้ากลางให้ กินเตโร่ พลิกเข้าซ้ายแล้วสับไกจากหัวกระโหลกบอลพุ่งผ่านมือ อันดราด้า เช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม ! ลูกที่ 2 ของเขาในรายการนี้และอาจเป็นประตูล้ำค่าพาทีมคว้าแชมป์
110'
มายาด้าโหม่งสกัดเกือบOG!อาร์มานี่คว้าทัน
โบคา เสียเปรียบทั้งจำนวนประตูและผู้เล่นไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมรุกแลกและเกือบได้ทันควันด้วยลูกโยนจากด้านขวาเข้ากลาง นานเดซ โหม่งเสยไปเสาไกล มายาด้า โขกสกัดผิดเหลี่ยมจะเข้าประตูตัวเองแต่ อาร์มานี่ ช่วยไว้ทิ้งตัวไปคว้าทัน
115'
พาวเวอร์เพลย์!โกลโบคาเติมไม่ลง
เอสเตบัน อันดราด้า นายประตู โบคา บ้าเลือดแล้วขึ้นไปลุ้นทำประตูในจังหวะทีมได้ลูกเตะมุม 2 ครั้งแล้วไม่ยอมลงเลยยืนค้างเติ่งช่วยเพื่อนทวงคืนซึ่ง ริเวอร์ ก็แคะไม่ออกเสียทีสุดท้ายจบที่ กาโก้ ยิงไกลเข้าซอง อาร์มานี่
117'
โบคา9คน!กาโก้โคตรช้ำเจ็บเอง
ไปกันใหญ่แล้วเมื่อ เฟร์นานโด กาโก้ ชอกช้ำสุดขีดกลับมาเล่นในเบร์นาบิวแป๊ปเดียวดันเตะขุดดินแล้วเจ็บเล่นต่อไม่ไหวและโควต้าเปลี่ยนตัวของทีมหมดแล้วด้วยทำให้ โบคา ต้องสู้ต่อด้วยผู้เล่นในสนามเหลือ 9 คน
120'
ฮาร่าหวดแฉลบชนโคนเสา
อย่างไรก็ตาม โบคา สู้ขาดใจและเกือบมีดราม่าจากการบอมบ์เข้าไปแล้วบอลกระฉอกมา ฮาร่า เก็บตกวอลเลย์ด้วยขวาในเขตโทษบอลแฉลบตัวบล็อคนิดนึงเปลี่ยนทางชนโคนเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดายได้แค่เตะมุมยังได้ลุ้นต่อ
120+2'
มาร์ติเนซฝัง!!!ริเวอร์ซิว3-1ครองจ้าวละติน
ช่วงทดเจ็บ อันดราด้า ขึ้นไปเล่นลูกเตะมุมอีกรอบแต่ครั้งนี้หาบอลไม่เจอแล้วถูก ริเวอร์ สกัดได้และสวนกลับ กินเตโร่ ทีเด็ดจริงๆกระดกหลบอย่างเหนือก่อนจะแทงให้ กอนซาโล่ มาร์ติเนซ เลี้ยงครึ่งสนามสู่ประตูโล่งๆไปจิ้มซุกก้นตาข่ายให้ ริเวอร์ ตอกฝาโลง โบคา !!!

แล้วก็จบเกม ริเวอร์ เพลท เอาชนะไปได้ 3-1 คว้าแชมป์โคปา ลิเบร์ตาดอเรสไปครองเป็นสมัยที่ 4 ส่วน โบคา จูเนียร์ส ถูกหยุดไว้ที่ 6 สมัยอดทาบสถิติสูงสุดของ อินดีเพนเดียนเต้ อีกทีมจากอาร์เจนติน่าที่ทำไว้ 7 สมัย
โบคา จูเนียร์ส
Starting Formation: 4-3-3
1.
เอสเตบัน อันดราด้า(GK)
24.
ฮูลิโอ บุฟฟารินี่
111'
21.
คาร์ลอส อิซกีเอร์ดอซ
6.
ลิซานโดร มากาญาน
20.
ลูคัส โอลาซ่า
15.
นาฮิตาน นานเดซ
16.
วิลมาร์ บาร์ริออส
8.
ปาโบล เปเรซ
89'
22.
เซบาสเตียน วีญ่า
96'
18.
ดาริโอ เบเนเด็ตโต้
61'
7.
คริสเตียน ปาวอน
ตัวสำรอง
12.
อากุสติน รอสซี่(GK)
2.
ปาโบล โกลต์ซ
29.
เลโอนาร์โด้ ฮาร่า
96'
5.
เฟร์นานโด กาโก้
89'
17.
ราโมน อาบีล่า
61'
19.
เมาโร ซาราเต้
23.
คาร์ลอส เตเบซ
111'
ผู้จัดการทีม
กีเญร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้
แก้ไขล่าสุดโดย tHecH@mp เมื่อ Mon Dec 10, 2018 09:28, ทั้งหมด 20 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1034
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:44
ถูกแบนแล้ว
Top Comment [RE]มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออกยังบอกว่าโหดสัสรัสเซีย มองโกเลีย ลัตเวีย ตูนิเซีย แอตโมสเฟีย จิมก้เลีย ทิ้งเฮียได้ไง

สุดยอดครับเกมส์นี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54833
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:14
[RE: 10คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
สำหรับคนรักฟุตบอลที่ไม่ได้ดูเกมนี้

ก็เหมือนคนรักหนัง ที่ไม่ได้ดู Face Off อ่ะ

สุด สุดจริงๆ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2010
ตอบ: 1039
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:14
[RE]10คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
โคตรสนุกเลย คุ้มที่อดหลับอดนอนมาดู สงสารโบค่าชิบ เหลือ10 ยังต้องมาเหลือ9คนอีก แต่ใจโคตรสู้
พี่โกลโบค่านี่เล่นเป็นพาวเว่อเพล เลย55555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 1478
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:16
[RE: 10คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
คือตอนแรกก็งง ทำไมต้องย้ายมาเตะที่นี่ แล้วทำไม ฟนบอลที่นู้นต้องเดือดขนาดนั้น

แต่พอจบเกมนี้เข้าใจเลย นี่มันโคตรเกมนึงที่โคตรมันจริงๆ ขอบคุณความนอนไม่หลับของตัวเองที่ทำให้ได้ดูเกมมันๆแบบนี้
แก้ไขล่าสุดโดย lpfprotect เมื่อ Mon Dec 10, 2018 05:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 2930
ที่อยู่: Estadio Santiago Bernabeu.
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:16
[RE: 10คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
สนามสวยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: งดงามแต่ไม่ตระการตา ขึ้นและลงเป็นอนิจจัง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 23447
ที่อยู่: Mothership CAMP NOU
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:16
[RE: 10คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
โกลโบค่าใจโครตได้ ขึ้นไม่ลงตั้งแต่เหลือยังไม่ถึง 5 นาที

แถมตอนเค้าบุกมาไม่สนใจรับด้วย แบบ มรึงๆรีบๆยิงมา กรูจะเอาบอลบุกต่อ

โบค่ากรรมแท้ๆ ตัวที่เปลี่ยนลงมาก็หายไปเลย เหลือ 10 คนอีก

เท่านั้นยังไม่พอ กาโก้มาขุดดินเจ็บเอง เหลือ 9 คน

อย่างนี้บอกได้แค่ว่า ฟ้าลิขิตมาให้ลิเวอร์เพลตมาเป็นแชมป์จริงๆ
แก้ไขล่าสุดโดย papangkron เมื่อ Mon Dec 10, 2018 05:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: เรื้อนเพราะรัก ไม่รักไม่เรื้อน
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 33913
ที่อยู่: 乃木坂46
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:28
[RE]9คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
ราโมน อาบีล่า จำชื่อเค้าไว้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2006
ตอบ: 1676
ที่อยู่: San Siro, Milano
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:39
9คนต้านไม่ไหว!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
คุ้มค่าที่นั่งดูจริงๆ

เชล็อตโต้เปลี่ยนตัวพลาดจริง
คือเข้าใจว่าปกติเปลี่ยนแพทเทิร์นแบบนี้
แต่ครั้งนี้เปลี่ยนแล้วเกมแย่ลงทั้งเอาเบเนเด็ตโต้ออกทั้งเอาเปเรซออกเลย
เกมแย่ไม่ว่า อีบาร์ริออสยังไปต่อตัวผู้เล่นให้เขาอีก หมดกัน..

ฝั่งริเวอร์นี่ควินเทโร่ทีเด็ดจริงๆ นี่ถ้าลงตัวจริงแต่แรกคงป่วนโบค่ายับแน่ๆเลย

ยินดีกับริเวอร์เพลทด้วยครับ เชียร์โบค่าไม่ขึ้นปีนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1034
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:44
ถูกแบนแล้ว
[RE]มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออกยังบอกว่าโหดสัสรัสเซีย มองโกเลีย ลัตเวีย ตูนิเซีย แอตโมสเฟีย จิมก้เลีย ทิ้งเฮียได้ไง

สุดยอดครับเกมส์นี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 10817
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:58
[RE: มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
มันสุดอะบอกเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Allez Allez Allez!!!

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7698
ที่อยู่: คฤหาสน์
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 05:59
[RE: มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
แฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้าไปดูบอล แต่เหมือนได้ดูทั้งบอลทั้งมวย เก้าสิบนาที ใส่กันยับ เข้าบอลแบบไม่มีเบรก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Oct 2009
ตอบ: 994
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 06:01
ถูกแบนแล้ว
[RE: มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
เชี่ยยย ทำงานเพลียจัด

ดูหลับ ๆ ตื่น ๆ

ปล.อเวย์โกลมันไม่ใช้เพราะย้ายมาเตะ เบอร์นาบิว หรือ มันไม่ใช้แต่แรกอ่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2008
ตอบ: 5373
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 06:04
[RE: มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
F.Ronniie พิมพ์ว่า:
เชี่ยยย ทำงานเพลียจัด

ดูหลับ ๆ ตื่น ๆ

ปล.อเวย์โกลมันไม่ใช้เพราะย้ายมาเตะ เบอร์นาบิว หรือ มันไม่ใช้แต่แรกอ่ะ  


ตั้งแต่รอบ 16 ทีมไม่ใช้ครับ ใช้แค่รอบคัดเลือกก่อนแบ่งกลุ่มกัน https://en.wikipedia.org/wiki/2018_Copa_Libertadores
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
CJr
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 11474
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 06:22
มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ
กำ พลาด
พูดซะอยากดูเลย ความมันส์เทียบบอลยุโรปเกมไหนดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 18832
ที่อยู่: ห้องพักครู
โพสเมื่อ: Mon Dec 10, 2018 06:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: มันส์สัสปลัดบอก!!! 'ริเวอร์' ต่อเวลาแซงคว่ำโบคา9คน 3-1 ซิวแชมป์โคปาฯ]
โคตรมันส์ เกมโคตรสนุก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel