ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26483
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Sat Dec 08, 2018 22:42
[RE: เราไม่ต้องการซิโก้ เพื่อแก้ไขจุดอ่อนระบบติ๊กต๊อก ไม่ใช่มารื้อทิ้งทำระบบใหม่]
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
Radiant พิมพ์ว่า:
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
Radiant พิมพ์ว่า:
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
Radiant พิมพ์ว่า:
เยอรมันตกรอบแรกบอลโลก นายกสมาคมฟุตบอลเยอรมันลาออกเปล่าวะ  


แล้วผมบอกให้สมาคมชุดนี้ออกหรือเปล่าวะ ผมบอกแล้วว่าให้สลับให้คนที่มาความรู้เรื่องเรื่องฟุตบอลไทยขึ้นมาได้ ในชุดสมยศด้วยกันเอง เพื่อกลบจุดอ่อนตรงนี้ อย่าง กรวีร์, โจ พาทิศ, วิรัช นี้คือ ขึ้นมาเป็นหัวหน้าไม่ได้ ?????????  




แล้วผมพูดถึงคุณหรือเปล่าวะ


นายกสมาคมฟุตบอลมีหน้าที่อะไร ไอ้อดีตผบ.ตร.มันมีผลงานอะไรเป็นที่ประจักษ์บ้าง ลองไล่เรียงรึยัง

แล้วนายกสมาคมฟุตบอลเยอรมันนี่มีความรู้ทางด้านฟุตบอลมั้ย ถ้ามี ทำไมเยอรมันตกรอบแรกบอลโลก คิดสิคิด???


แล้วการเป็นนายกสมาคมฟุตบอล มันต้องเลือกตั้งรึเปล่า?

จะสลับใครขึ้นมาแบบนั้นผิดกฎฟีฟ่ามั้ย อันนี้หาข้อมูลมายัง  


เอ้า ก็เลือกตั้งครั้งใหม่ไง เปลี่ยนหัวหน้าได้ ไม่ใช่ให้เปลี่ยนตอนนี้ พูดตรงไหนให้เปลี่ยนตอนนี้

แล้วการมีหัวหน้าที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลในประเทศตัวเอง มันมีแนวโน้มดีกว่า คนที่ไม่มีความรู้เลยหรือเปล่าวะ แล้วเยอรมันที่ยกตัวอย่างนะ ฟอร์มที่ผ่านมาภายใต้สมาคมชุดเดิมมันดีหรือเปล่าวะ เขามีเกราะป้องกันอย่างหนาในเรื่องผลงานอยู่เฟ้ย ไอ่สมาคมชุดนี้มีหรือยัง และมีคำพูดไหนที่ผมปฎิเสธความสามารถสมยศวะ แต่ทำงานตำแหน่งอื่นที่ตรงกับความสามารถตัวเองไม่ได้หรือไงวะ อย่างหัวหน้าปราบโกง และฝ่ายเอกสาร นี้ละตรงกับความสามารถสมยศ

ใช้คนให้มันถูกกับงานสิครับ ใช้คนผิดงานมันก็เป็นจุดอ่อนให้สมาคมชุดที่พวกคุณเชียร์นี้ละ  


เอ๊า ตกรอบแรกบอลโลก

แล้วมาตกชั้นในเนชั่นัล ลีคอีก นี่ที่เค้าไม่ไล่เพราะเค้าให้โอกาสถึงยูโรรึเปล่าวะ

สมาคมฯก็ให้โอกาสราเยวัชถึงเอเชี่ยนคัพเหมือนกัน ต้องให้อธิบายขนาดไหนวะเนี่ย ถึงจะเข้าใจ

แล้วที่ผมถามว่าเดเอฟเบ นายกฯมันรู้หรือไม่รู้เรื่องฟุตบอล คำตอบก็คือ ไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่รู้เรื่องฟุตบอล มันก็มีโอกาสที่โค้ชจะสร้างผลงานได้แย่ จริงมั้ย???

ตกรอบบอลโลกฟอร์มระยำขนาดนั้น ยังให้โอกาสต่อ ตกชั้นเนชัลนอลลีคก็ยังให้โอกาสต่อ นี่คิดหรือไม่ได้คิดเนี่ยห้ะ ถามจริงเห๊อะ

แล้วการเปลี่ยนหัวหน้าเนี่ย มันง่ายๆมั้ย คนอื่นมีเพาเวอร์พอรึเปล่า พูดเหมือนไม่ได้อยู่ในประเทศไทยที่ใครก็ได้จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งระดับสูงๆ โอ้ยต๊ายยยตายๆๆๆ ตายๆๆๆ


อ้ออ แล้วสมยศเป็นหัวหน้า ไอ้พวกลุกน้องที่คุณพูดถึงที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลนักหนาเนี่ย มันไม่ได้ให้คำปรึกษาเลยไง๊ มันก็ต้องมีประชุม มีแสดงความเห็น เตรียมข้อมูลมาคุย คนตัดสินใจคือสมยศ เพราะเป็นผู้นำในที่ประชุม มันก็ต้องรับผิดชอบผลงานเหมือนกันมั้ย คิดสิคิด ถ้าจะบอกว่าเพราะเป็นลุกน้องเลยตัดสินใจไม่ได้ ทำอะไรไม่ถนัดก็แล้วแต่นะ พอละพอ ยอมจ้ะ  


ใหัข้อมูลมา แต่เขามีอำนาจตัดสินใจหรือเปล่าวะ สุดท้าย สมยศ ก็ต้องตัดสินเองอยู่ดี ซึ่งมีผลกระทบ ถ้าไม่มีความรู้ การตัดสินใจพลาดมีสูงหรือเปล่าวะ อย่างกับไม่รู้ว่า คนมีความรู้ ไม่มีความรู้ มันต่างกันตรงไหน ไม่งั้นพวกคุณๆ เองเนี่ย จะเรียนหนังสือไปทำไม ในเมื่อไม่รู้เรื่องอะไรก็ตามก็ตัดสินใจเรื่องนั้นได้ จริงไหมวะ ในเมื่อไม่มีความรู้ แต่เป็นตำแหน่งสำคัญในการตัดสินใจ เอาคนมีความรู้เลยขึ้นมาไม่ดีกว่าหรือ

แล้วแบ็คใหญ่ มันจำเป็นต้องนั่งตำแหน่งสูงสุดด้วยหรือวะ อยู่ตำแหน่งอื่นคอยช่วยอยู่ข้างหลังแบบ เนวิน ทำ ไม่ได้หรือไง เอาพูดกันตรงๆ

แล้วเคยไปอ่านคอมเม้นต์ต่างประเทศหรือเปล่า คุณไม่คิดหรือว่าที่เยอรมัน คนที่ตามบอลจะไม่ไล่ โยฮันคิม เลิฟ เหมือนที่ ราเยวัช โดน ?????? เขาไล่กันแรงกว่าเรา เริ่มมีแซะนายกสมาคมฟุตบอลเยอรมันที่ไม่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแล้วนะ ขนาดผลงานที่ผ่านแข็งโป๊กขนาดไหน มันเรื่องธรรมดาของโลกป่าวหว่า อันไหนไม่ดีก็ส่งเสียงให้ผู้นำทราบ เพื่อนำไปปรับปรุง ไม่ปรับปรุงก็ไล่ออกวะ วัฒนธรรมบ้านเขาประชาธิปไตยกว่าเราเยอะ[/b]  


เอ้อ อีกอันนะ คงสุดท้ายที่ผมจะสนทนากับคุณละ

อ้างอิงจาก:
คนมีความรู้ ไม่มีความรู้ มันต่างกันตรงไหน ไม่งั้นพวกคุณๆ เองเนี่ย จะเรียนหนังสือไปทำไม ในเมื่อไม่รู้เรื่องอะไรก็ตามก็ตัดสินใจเรื่องนั้นได้ จริงไหมวะ[/color][/b] ในเมื่อไม่มีความรู้ แต่เป็นตำแหน่งสำคัญในการตัดสินใจ เอาคนมีความรู้เลยขึ้นมาไม่ดีกว่าหรือ  


ผมไม่รู้ว่าคุณทำงานหรือยังนะ ถ้าทำแล้ว คุณทำงานตำแหน่งไหน ทำมากี่ปี

แต่ผมจะบอกให้คุณทราบเลยว่าหลายๆองค์กร คนที่มีหน้าที่ตัดสินใจไม่มีความรู้ในเรื่องนั้นๆเยอะแยะครับ เขาถึงต้องมีพนักงานในตำแหน่งต่างๆคอยรายงาน คอยให้คำแนะนำ แล้วเขาถึงตัดสินใจ ซึ่งไอ้การตัดสินใจตรงนี้ก็มาจากพื้นฐานข้อมูล+ประสบการณ์ของเขานั่นแหละ

ไอ้ตำแหน่งตัดสินใจเนี่ย มันมีปัจจัยอื่นที่เยอะมาก ที่สำคัญกว่ามีความรู้ความเข้าใจในเรื่องนั้นๆ ถ้าคุณเคยตัดสินใจ หรือเคยเป็นหัวหน้าคน คุณจะทราบจุดนี้ดีมากๆ ผมค่อนข้างแปลกใจที่คุณพิมพ์ประโยคเหล่านี้มา

อ้อออ ถ้าจะโควทผม รบกวนเอาคอมเมนต์คนเยอรมันแซะนายเดเอฟเบมาให้อ่านด้วยนะครับ ขอหลายๆคอมเมนต์ หลายๆแหล่งด้วย เคเนาะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel