ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2018 17:57 by Narueta
ล็อคไว้แล้ว! อิเหนาขอเลื่อนบู๊ไทยคู่แรกตัดเชือกโต๊ะเล็กอาเซียน




ศึก “ไทย-อิเหนา” นัดตัดเชือกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน 2018 ที่ยอก จากาตาร์ วันที่ 9 พ.ย.นี้ ขยับเตะเร็วขึ้นเป็นคู่แรก “ปูลปิส” มองกองเชียร์เจ้าถิ่นช่วยกดดัน แถมไทยยังแพ้มาล่าสุดในซีเกมส์

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนลงสนามรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียน 2018 พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เจ้าภาพ ในวันที่ 9 พ.ย. นี้ จากโปรแกรมเดิมที่จะเตะเป็นคู่ที่สอง เวลา 17.00 น. แต่ปรากฎว่า เจ้าภาพอินโดนีเซียได้ขอสลับโปรแกรมใหม่ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับเวลาถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ MNC ทีวี ที่ล็อคไว้แล้ว แต่เจ้าภาพไม่มาตามนัดเป็นที่ 1 ในสาย โดยที่ผ่านมา อินโดนีเซีย เตะในเวลา 14.00 น.มาตลอด ทำให้เกมนี้เจ้าภาพจึงขอเปลี่ยนแปลงมาเตะเวลา 14.00 น.

ส่วนอีกคู่ ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติเวียดนาม ขยับไปเป็นคู่สองแทนในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเท่ากับเวลาของประเทศไทย ที่สนาม กอร์ ยูเอ็นวาย เมืองยอกจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย

ด้ายความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ได้ทำการฝึกซ้อมเวลา 13.00 น.ที่สนามซ้อมใน ยอก จากาตาร์ โดยทบทวนแท็คติกที่จะใช้กับ อินโดนีเซีย ซึ่งเกมนี้ทีมไทยจะไม่มี "จ็อบ" ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง กองหลังจากท่าเรือ ด้วยโทษแบน 1 นัดจากเหลืองแดงในเกมล่าสุด โดยคาดว่าจะต้องดัน อำพล ศรีระแก้ว กองหลังดาวรุ่งจากทีมห้องเย็นท่าข้ามของชุดที่ 3 ขึ้นมาแทนในชุดที่ 2 สลับกับตัวเก๋าๆ อย่าง เกียรติยศ แฉล้มเขตต์ ที่จะแทรกขึ้นมา

สำหรับ 5 คนแรกของไทยน่าจะใช้ ประตู คฑาวุธ หาญคำภา ผู้เล่น รณชัย จูงวงศ์สุข, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, วรุต หวังสะมะแอล, โมฮัมหมัด อุสมานมูซา ส่วนชุดสองผู้เล้นเป็น อำพล ศรีระแก้ว, พรมงคล ศรีทรัพย์แสง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, เจษฎา ชูเดช

ปูลปิส กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมกับอินโดนีเซียนั้นเราเคยแพ้มาในซีเกมส์ที่มาเลเซีย 2-4 และเกมนี้เราก็จัดทีมไม่ได้เต็มที่เนื่องจาก ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง โดนแบน โดยทางอินโดฯมีผู้เล่น 4-5 รายที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ก็คิดว่าเป็นเกมที่หนักแน่นอน ด้วยความเป็นเจ้าภาพ กองเชียร์เต็มสนาม และทีมเขาก็มีความพร้อม

ขณะที่ เคนสุเกะ กุนซือที่เพิ่งคุมทัพอิเหนาลงเล่นในรายการนี้ครั้งแรกหลังจากคุมทีมมาแล้ว 1 ปี ต่อจากโค้ชฮอลแลนด์ วิคเตอร์ เฮอร์มัน กล่าวถึงเกมกับทีมไทยว่า ทีมไทย เป็นบอลสไตล์ยุโรป มีเกมรับดี มีแท็คติกและเทคนิคในการเล่นสูง และเป็นแชมป์ 13 สมัย ย่อมเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในครั้งนี้ ก็ถือเป็นงานหนักด้วย เรามีสองนักเตะเจ็บคือ อิคบาล และ คูสเตียวาน ก็ทำให้งานยากยิ่งขึ้น แต่เราก็สู้เต็มที่เพื่อทำให้ฝันเป็นจริง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39599
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 18:38
[RE]ล็อคไว้แล้ว! อิเหนาขอเลื่อนบู๊ไทยคู่แรกตัดเชือกโต๊ะเล็กอาเซียน
มาตราฐานเรายังไงก็ต้องแชมป์ต่อให้ไม่มี 3 ประสานก็ตามม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2731
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 20:45
[RE: ล็อคไว้แล้ว! อิเหนาขอเลื่อนบู๊ไทยคู่แรกตัดเชือกโต๊ะเล็กอาเซียน]
รอดูการจัดทัพ การแก้เกมส์ ของปูปิส

นัดกับเวียดนาม แก้เพลส จนกลับมาชนะได้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel