ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:14
ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ
4. จุดเริ่มต้นของจุดจบ

เรื่องเล่าของปู่ ย้อนกลับไปในสมัยที่ทั้งสี่คนยังเด็กๆ ผู้เป็นปู่เคยเล่าเรื่องของตัวเมื่อนานมาแล้วให้พวกเด็กๆฟัง ในตอนนั้นได้มีทีมสำรวจชาวอเมริกันกลุ่มนึง ได้จัดทีมขนาดย่อมขึ้นมา เพื่อเข้าไปตรวจสอบถ้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าทึบแถบนี้ แต่ก็ไม่มีนายพรานคนไหนที่จะรับงานนี้เลยสักคน แต่แล้วเพื่อนสนิทของปู่ก็เป็นคนอาสาที่จำนำทางทีมสำรวจกลุ่มนี้เอง ส่วนตัวของปู่เองนั้น ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทก็ไม่มีทางเลือกประมาณว่าถึงไหนถึงกัน แต่ปัญหามันมีเพียงอย่างเดียวเลยเพราะ พื้นที่เป้าหมายของทีมสำรวจคือ ถ้ำในตำนาน (ถ้ำลั่นทม)


4.1 ไหวพริบ

(แกร็ก) ภายใต้ความเงียบงันของค่ำคืนที่สุดแสนจะบรรยาย จู่ๆเสียงกิ่งไม้ด้านบนก็ได้ดังขึ้นมา " ชิบหายแล้ว " พี่ชายคนโตอุทานขึ้นมาในใจ แต่ความซวยมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นมาเท่านั้น ใช่แล้ว มัน...มันกำลังจะหันหน้ามาทางต้นเสียง

(ฮืด ฮืด ฮืด) เสียงลมหายใจที่ดังออกมาราวกับสัตว์ดุร้าย ทำเอาทุกคนถึงกับตัวสั่นระรัว แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนหัวใจเกือบจะหยุดเต้นเลยนั้นก็คือ ใบหน้าของมันที่กำลังหันหน้ามาพวกเขาทั้งสี่นั้นเอง

(ปังงง) เสียงปืนลูกซองนัดนึงได้ดังลั่นขึ้นมา ทุกคนหันไปมองที่น้องชายคนเล็ก คงด้วยความที่มีไหวพริบดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว น้องชายคนเล็กไม่รอช้าในวินาทีความเป็นความตายก็ได้ลั่นไกออกไปด้วยความเยือกเย็น กระสุนปืนลูกซองนัดนี้ถือเป็นนัดแห่งความเป็นความตายของทั้งสี่เลยก็ว่าได้


4.2 กระโดด

(เฮือกกก) เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดดังก้องไปทั่วทั้งป่า แต่บาดแผลเพียงแค่นั้นก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดสิ่งมีชีวิตตัวนี้ได้ " มันกำลังวิ่งมาทางนี้แล้ว " เสียงพี่ชายคนโตตะโกนบอกให้พวกน้องๆเตรียมพร้อมรับมือ

(ปัง ปัง...ปัง ปัง) แสงไฟจากปลายกระบอกปืนเปล่งแสงราวกับพลุดอกไม้ไฟในคืนปีใหม่ ดังสลับกับเสียงจุดระเบิดของลูกกระสุนปืนลูกซอง สถาณการณ์ในตอนนี้ ถือว่าเป็นค่ำคืนแห่งความโกลาหลจริงๆ

" มันไวจริงๆ ยิงยังไงก็ไม่โดนเลยอ่ะ " เสียงพูดของน้องชายคนกลางที่ได้ตัดพ้อออกมา " รักษาระยะห่างไว้ ใจเย็นๆ เล็งเผื่อไว้ 20 เซ็นๆ " พี่ชายคนโตด้วยความที่มีประสบการณ์เยอะกว่าน้องๆ ก็ได้บอกวิธีการรับมือกับความเร็วของมันคร่าวๆ

(ฟึบ) เสียงพุ่งทะยานของมันหายไปในความมืดอีกครั้ง " หยุดยิง " พี่ชายคนโตตระโกนสั่งน้องๆทั้งสี่ให้หยุดยิง ในตอนนี้เหมือนมันกำลังล่าถอยไปอีกครั้งแล้ว " เอาไงดี เราจะเอายังต่อดี " น้องชายคนกลางได้ถามผู้เป็นพี่อีกครั้ง

" เราคงทำอะไรไม่ได้มาก เอาเป็นว่า อยู่บนนี้ก่อนละกัน " พี่ชายคนโตตอบน้องชายไปด้วยความเหนื่อยล้า " ก็คงดีกว่าอยู่ด้านล้างละนะ " น้องชายคนกลางพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ณ ตอนนี้ทุกคนเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า

หลังจากที่มันหายตัวไปได้ประมาณ 5 นาที จู่ๆทุกคนก็เริ่มได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ดังออกมาจากทางทิศใต้ ( แกรกกก ฟุบ แกรกกก ฟุบ ) " นั้นมันเสียงอะไร ใช่มันหรือเปล่า " น้องชายคนกลางได้พูดขึ้นมาในขณะที่ทุกคนต่างก็กำลังสงสัยอยู่เหมือนกัน

" ดูถ้าจะไม่ดีแล้ว ต้องใช่แน่ๆ ใช่มันแน่ๆ " พี่ชายคนโตพูดกับตัวเองในใจ ในตอนนี้พี่ชายคนโตถึงกับหน้าถอดสี " รีบลงไปจากต้นไม้..." เสียงตระโกนของพี่ชายคนโตดังลั่นออกไป ไม่มีเวลาให้สงสัยทุกคนต่างก็รีบทิ้งตัวลงมาจากต้นไม้

( ฟู่ววว แกรกกก ) ในขณะที่ทุกคนกำลังทิ้งตัวลงจากต้นไม้ จู่ๆมันก็พุ่งตัวมาจากทางไหนก็ไม่รู้มาเกาะอยู่ด้านบนของต้นไม้ ไม่อยากจะเชื่อเลยมันกระโดดข้ามมาจากอีกต้นหรอเนี่ย นี้คือสิ่งที่ทุกคนตะลึงงันกับพลังขาของมัน มันทำได้ยังไงกัน ?



4.3 วิ่ง

" มันอยู่ด้านบน " พี่ชายคนโตได้อุทานขึ้นมา เหลือเชื่อจริงๆมันใช้เล็บที่เรียวยาวของมันยึดกับกิ่งไม้ไว้ และในระหว่างที่ทุกคนเพิ่งจะลงมาถึงพื้น น้องชายคนเล็กก็ได้วิ่งไปหยิบพลับเพลิงขึ้นมาหนึ่งอัน " ฟับๆๆๆ ฟูมมม " เสียงแหวกอากาศของพลับเพลิงลอยขึ้นไปด้านบน

( ฟู...แก๊กๆๆ ) เสียงเปลวไฟที่กำลังลามติดกิ่งไม้ " นี้แหละ จังหวะนี้แหละทุกคน รีบหนีกันตอนนี้ " น้องชายคนเล็กได้ตระโกนบอกให้พวกพี่ๆรีบหนีในขณะที่กำลังมีโอกาส แต่ในจังหวะที่ทุกคนกำลังวิ่งหนีออกมาจากต้นไม้ต้นนั้น

จู่ๆเสียงกระแทกพื้นก็ได้ดั่งสนั่นขึ้นมา ( ตุบ ) ร่างกายที่สมบุกสมบันของมัน ตอนนี้มันได้กระโดดตามลงมาแล้ว และในระหว่างที่ทุกคนกำลังวิ่งหนีกันสุดชีวิตอยู่นั้น เสียงฝีเท้าของมันดังก้องตามหลังพวกเขาทั้งสี่มาติดๆ ( ตึง ตึง ตึง )


4.4 แผ่นหลังของทั้งสี่

" ไม่ทันแน่ เราหนีมันไม่ทันแน่ๆ " เสียงพูดที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวของน้อง และน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง " เราจะเอายังไงดี เราจะทำยังไงดี " พี่ชายคนโตเอาแต่ถามตัวเองด้วยความลุกลี้ลุกลน

คือถ้ายังเป็นอย่างนี้ต่อไป มันคงไล่ตามเราทันแน่ๆ " น้อง หยุดวิ่งทำไม " พี่ชายคนโตได้หันไปถามน้องชายคนเล็กด้วยความตกใจ " หนีไปก็ไร้ประโยชน์ ไม่มีทางที่มันจะปล่อยเราไปแน่ๆ " น้องชายคนเล็กตอบพี่ชายไปด้วยความสุขุมเยือกเย็น

ในตอนนี้ทั้งสี่คนได้หยุดวิ่งแล้ว ( ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ ) เสียงหัวใจและชีพจรของทุกคน ดังขึ้นมาภายใต้ความเงียบของผืนป่า ( ป๊อกแกร็ก ) เสียงหักคอของปืนลูกซองพร้อมเสียงบรรจุกระสุน เอาละมันถึงเวลาปะทะแล้ว

แม้สถาณการณ์ในตอนนี้จะดูย่ำแย่มากแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยสัญชาติญานดิบของมนุษย์นั้น ก็มักจะดิ้นรนจนวินาทีสุดท้าย ถึงแม้ในใจจะสิ้นหวังไปแล้วแค่ไหนก็ตาม ( ปึก ปึก ปึก ปึก ) เสียงแผ่นหลังของทั้งสี่ได้ดังขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ ใช่แล้วในตอนนี้ทั้งสี่คนได้หันหลังชนกันเพื่อป้องด้านหลังของกันและกัน และในตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วกับการปะทะครั้งสุดท้าย



4.5 เข้าปะทะ

ภายใต้แสงจันทราของค่ำคืนแห่งความวิปโยก เสียงฝีเท้าที่ดังสนั่นของมันเล่นเอาพื้นดินสะเทือน " ทุกคนพร้อมนะ " พี่ชายคนโตพูดออกไปเบาๆ ( งักๆๆๆ ) เสียงมือที่สั่นเครือของน้องชายคนกลาง ที่ตอนนี้ดูตื่นตระหนกสุดๆ

" ใจเย็นๆ นิ่งไว้ " น้องชายคนเล็กพูดปลอมประโลมพี่ชายคนกลางของตนด้วยน้ำเสียงที่ดูสุขุม และในตอนนี้เองมันก็กำลังใกล้เข้ามาทุกทีๆ ( แกร๊กๆ ) เสียงพี่ชายคนกลางประทับปืนด้วยความลน

" เดี๋ยวก่อน รอให้มันเข้ามาใกล้กว่านี้ก่อน " น้องชายคนเล็กได้พูดบอกพี่ชายคนกลางไปด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่เยือกเย็น " ตอนนี้แหละ ยิงเลย " ( ปัง ปัง ปัง ปัง ) สิ้นเสียงคำสั่งของน้องชายคนเล็ก ตอนนี้ทั้งสี่ต่างก็ลั่นไกกันออกไป

ปืนทุกกระบอกเปล่งแสงราวกับมังกรพ้นไฟ ( ฟึบ ฟึบ ฟึบ ) ให้ตายเถอะไอ้เวรนั้นมันโยกหลบได้เร็วยังกับมันมองการเคลื่อนไหวของลูกกระสุนได้ยังไงยังงั้นเลย นี้คือสิ่งที่ทุกคนต่างก็คิดอยู่ในใจด้วยกันทั้งนั้น

" อย่าถอยห่างออกจากกันเป็นอันขาด ไม่งั้นเราได้เสร็จมันแน่ๆ " ผู้เป็นพี่ชายคนโตได้พูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่ดูเคร่งเครียด แต่นั้นก็เป็นเพราะว่าถ้าหากทุกคนไม่ป้องกันแผ่นหลังของกันและกัน มันก็จะเกิดช่องโหว่งและนั้นคือจุดอ่อนของมนุษย์ละ ด้านหลังยังไงละ


4.6 นัดสุดท้าย

ไม่มีเวลาให้พักหายใจ ในตอนนี้ทุกคนต่างก็สลัดปลอกกระสุนและบรรจุกระสุนกันพัลละวัน แต่ก็ด้วยเพราะการยิงอย่างเป็นจังหวะของทุกคน ก็เลยช่วยสกรีนและรักษาระยะห่างกับมันไว้ได้

ณ ตอนนี้ บนพื้นก็เต็มไปด้วยปลอกกระสุนปืนลูกซองนับสิบๆลูกที่หล่นกระจัดกระจายอยู่ตามพื้น " กระสุนดำผมจะหมดแล้ว " น้องชายคนกลางถึงกับหน้าถอดสี ใช่แล้วในตอนนี้ กระสุนดำของทุกคนมาถึงจุดวิกฤตแล้ว

( ปัง ปัง ) นี้คือเสียงปืนนัดสุดท้ายของน้องชายคนกลางทั้งสองคน ในตอนนี้เหลือเพียงแค่ปืนของผู้เป็นพี่ชายคนโต และของน้องชายคนเล็กเท่านั้น ที่ยังลั่นไกต่อไป " ไม่ไหวแล้ว " น้องชายคนกลางถึงกับทรุดลงนั่งไปด้วยความสิ้นหวัง

(ปัง) สิ้นเสียงปืนนัดสุดท้ายของพี่ชายคนโต ในตอนนี้สถาณการณ์ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก การยิงต่อเนื่องเพื่อรักษาระห่างได้ถูกหยุดลงแล้ว และในตอนนั้นเอง จู่ๆมันก็พุ่ทะยานหายไปสะดื้อๆในความมืด

" มันหายไปไหนแล้ว " พี่ชายคนโตตระโกนถามออกมาด้วยความมึนงง " หรือว่ามัน... หะ ! มันอยู่ด้านบน !!! " ไม่อยากจะเชื่อสายตา ไอ้สิ่งมีชีวิตตัวนั้นมันได้กระโดดพุ่งทะยานขึ้นไปด้านบน

คงด้วยเพราะแสงจันทร์ที่สาดส่องมายังร่างของมัน ก็เลยทำให้ทุกคนเห็นการเคลื่อนไหวของมันได้นั้นเอง และในระหว่างที่มันกำลังสยายเล็บเตรียมตะปบอยู่นั้น... ( ปัง ) เสียงปืนลูกซองของน้องชายคนเล็กดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งป่า การลั่นไกนัดสุดท้ายในครั้งนี้ได้ช่วยชีวิตของทุกคนไว้ นี้คงเรียกได้ว่านัดแห่งปาฏิหารย์



4.7 ระยะประชิด

( ตุบ เฮือกกกก ) เสียงกระสุนปืนกระทบเข้ากับลำตัวของมันเต็มๆ และในตอนนี้นี่เองที่ทุกคนได้ละทิ้งสามัญสำนึกของมนุษย์ไป ความสิ้นหวังได้เลยจุดสูงไปแล้ว หลังจากนี้จะเป็นการต่อสู้ด้วยทุกอย่างที่พวกเขามี ถ้าพลาดก็แค่ตาย แต่ถ้าไม่ทำอะไรเลยก็ไม่มีทางชนะหรอก นี้คือสิ่งที่ทุกคนต่างก็คิดอยู่ในใจ

( ฮืด ฮืด ฮืด ) เสียงลมหายใจของมันอยู่ใกล้มาก เหมือนโดนหายใจรดต้นคอเลยจริงๆ ภาพที่อยู่เบื้องหน้าของทุกคนคือความเป็นความตาย " ทิ้งปืนลงไปสะ กระสุนธรรมดาใช้ไม่ได้กับมันหรอก หยิบมีดขึ้นมา " ในตอนนี้ทุกคนได้ชักมีดของตัวเองขึ้นมาเตรียมประจัญบาน

" น้อง ทำไมไม่เอามีดครกออกมา ไม่จริงนาหรือว่าจะเป็นตอนนั้น " พี่ชายคนโตนึกขึ้นมาได้ว่า น้องชายคนเล็กได้ปามีดของตัวเอง เพื่อช่วยชีวิตเขาไว้ในตอนนั้น " ไม่ต้องเป็นห่วง " น้องชายคนเล็กตอบพี่ชายไปด้วยสีหน้าที่ดูเยือกเย็น พร้อมหยิบมีดพับของตัวเองขึ้นมา (มีดพับ)

และแล้วมันก็พุ่งทะยานมาด้วยความเร็ว เป้าหมายคือน้องชายคนเล็ก มันเร็วมากตอนนี้มันกำลังจะใช้เล็บตะปบน้องชายคนเล็กแล้ว ( วืดดด ) ในเสี้ยววินาทีนั้น น้องชายคนเล็กเอี้ยวตัวหลบได้ทันเวลา และในตอนนั้นเองน้องชายคนเล็กก็ได้สวนกลับไปครั้งนึง

( จึก ) น้องชายคนเล็กได้ใช้มีดเฉือนเข้าไปตรงต้นขาของมัน หลังจากนั้นน้องชายคนเล็กก็กลิ้งออกมาเพื่อตั้งหลักใหม่อีกครั้ง ( เฮือก ) เสียงร้องของมันดังลั่นออกมาพร้อมเลือดที่ไหลออกมาเป็นทางยาว " เลือดมันเป็นสีดำ " น้องชายคนกลางตระโกนออกมาด้วยความตกใจ

" หยุดก่อน " พี่ชายคนโตตระโกนออกไป ตอนนี้แหละ ต้องเป็นตอนนี้เท่านั้น จู่ๆน้องชายคนกลางทั้งสองคนก็พุ่งตัวเข้าไปเพื่อหวังปลิดชีพมัน ( ผัวะ...อึก ) เสียงแขนของมันกระทบเข้าลำตัวของน้องชายคนกลางทั้งสองคน ตอนนี้ทั้งคู่ต่างลงไปนอนกองด้วยความจุก


4.8 ฝันร้ายที่เป็นจริง

" น้อง เป็นอะไรหรือเปล่า " พี่ชายคนโตตระโกนถามน้องชายคนกลางทั้งสอง แต่คงเป็นโชคดีของทั้งคู่ที่ในตอนนี้การเคลื่อนไหวของมันช้าลงเพราะบาดแผลที่น้องชายคนเล็กได้ทำไว้ ก็เลยทำให้ทั้งคู่รอดตายมาได้อย่าหวุดหวิด

หลังจากนั้นพี่ชายคนกลางก็รีบวิ่งเข้าไปดูอาการของน้องชายทั้งสองคน " ลุกขึ้นไหวหรือเปล่า " สิ้นคำพูด จู่ๆมันก็พุ่งตัวหวังเข้าไปเล่นงานพี่ชายคนโต ( ฟึบ ) พี่ชายคนโตก้มหมอบลงได้ทัน และใช้จังหวะนี้เตะตัดขาจนมันล้มลงไปกองกับพื้น

( อัก..) เสียงกระอักของพี่ชายคนโตดังขึ้นเพราะว่า ในระหว่างที่มันกำลังล้มลง มันได้ใช้เท้าถีบเข้าหน้าท้องของพี่ชายคนโตเต็มๆ ด้วยความจุกแต่ก็ยังฟืนยืนหยัดอยู่ได้ ในตอนนี้มันลุกขึ้นมาหวังจะใช้เล็บที่เรียวยาวของมันเข้าตะปบ (ฟับ) พี่ชายคนโตชิงจังหวะใช้มีดอักขระตัดแขนซ้ายของมันได้

( เฮือกก ) เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของมันดังก้องจนน่าขนลุก และในระหว่างที่พี่ชายคนโตง้างมือจะตัดหัวมัน แต่จู่ๆมันก็ใช้แขนขวาของมันตะปบโดนพี่ชายคนโตเต็มๆ ร่างของพี่ชายคนโตถึงกับกระเด็นไป 3 เมตร ( ฟับๆๆๆ จึก ) เสียงมีดอักขระของพี่ชายคนโตปลิวหลุดมือตัดอากาศออกไปปักอยู่เบื้อหน้าน้องชายคนเล็ก

ในระหว่างที่พี่ชายคนโตหายใจโรยรินอยู่นั้น แวบนึงของความฝันก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง " นั้นใครนะ ใครนอนอยู่ตรงนั้นกัน แล้วกองเลือดนี้มันอะไร หรือว่านี้คือตัวเราเองงั้นหรอ อย่างนั้นสินะ... " อ๋อในฝันนั้นคงเป็นเราสินะ นี้คือสิ่งที่พี่ชายคนโตคิด



4.9 ไม่เป็นไร

( อึกกก ) ในตอนนี้พี่ชายคนโตกัดฟันยืนขึ้นมาอีกครั้ง แต่จู่ๆมันก็พุ่งตัวเข้ามาหวังปลิดชีพพี่ชายคนโตกงเล็บมันสยายออก " ไม่ทันแน่ๆ เราในตอนนี้หลบไม่ทันแน่ๆ " (อึก... จึกกก ) มีอะไรบางอย่างได้กระแทกตัวพี่ชายคนโตออกไป ทำให้หลบการโจมตีของมันได้อย่างเฉียดฉิว

" อะไรกันนะ เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ? " พี่ชายคนโตกำลังงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และในระหว่างที่พี่ชายคนโตกำลังลืมตาขึ้นมานั้นเอง ภาพที่ปรากฏขึ้นมาอยู่เบื้อหน้านั้นก็คือ ภาพร่างของน้องชายคนเล็ก ที่กำลังโดนกรงเล็บทั้งห้าของมันเสียบทะลุร่างอยู่

" ไม่จริง... " ใช่แล้ว น้องชายคนเล็กได้ใช้ร่างของตัวเอง กระแทกพี่ชายคนโตออกไป แต่ร่างของน้องชายคนเล็กก็โดนการโจมตีของมันเข้าไปเต็มๆ ( อึก...เฮือก ) เสียงกระอักเลือดของน้องชายคนเล็กดังออกมาท่ามกลางความเงียบ

แต่แล้วภายใต้ความเงียบของคืนแห่งรัตติกาล น้องชายคนเล็กได้ใช้แรงเฮือกสุดท้ายเพื่อทำอะไรบางอย่าง " กูจะเอามึงไปกับกูด้วย " น้องชายคนเล็กได้ใช้มือซ้ายของต้นยึดแขนของมันไว้แน่น หลังจากนั้นก็เงื้อมือขวาสุดกำลังและจ้วงมีดอักขระของพี่ชายเข้าไปเต็มแรง

ใบมีดที่คมกริบได้ตัดเข้าไปกลางคั่วหัวใจของมันจังๆ เส้นอักขระเปล่งแสงสีแดงด้วยความร้อนออกมา ( เฮื๊อกก เฮือก เฮือกกก) เสียงหวีดร้องที่ทุรนทุรายของมันดังสนั่นเสียดสีกับชั้นบรรยากาศ ( ตึก ) เสียงหัวเข่าของมันทรุดลงไปกองกับพื้น ในตอนนี้ร่างกายของมันเริ่มมีกลิ่นไหม้เกรียมเหมือนโดนแผดเผา

" ไม่จริงใช่มั้ย ในฝันนั้นมันไม่จริงใช่มั้ย " พี่ชายคนโตพูดออกมาทั้งน้ำตา ในขณะที่ร่างกายของสิ่งมีชีวิตตัวนั้นกำลังไหม้เกรียมไปทีละน้อย และในตอนนั้นเอง พี่ชายคนโตก็ได้รีบวิ่งไปปะคองร่างของน้องชายคนเล็กที่ร่างกายเต็มไปด้วยกองเลือดขึ้นมา

" ไม่จริงๆ มันต้องไม่เป็นแบบนี้ ฮือๆๆ " พี่ชายคนโตร้องไห้สะอื้นออกมาพร้อมความคิดที่ถาโถมเข้ามาต่างๆนาๆ ในฝันนั้นมันต้องเป็นเราสิไม่ใช่น้อง ไม่ต้องไม่ใช่แบบนี้ แต่ในระหว่างที่พี่ชายคนโตกำลังร้องไห้ออกมาอยู่นั้น น้องชายคนเล็กก็ได้พูดออกมาหนึ่งประโยคสั้นๆ " ไม่เป็นไร " สิ้นคำพูดนั้นน้องชายคนเล็กก็ได้หลับตาลง

ในตอนนี้อ้อมกอดของพี่ชายคนโตเต็มไปด้วยเลือดและน้ำตาปะปนกันไป ส่วนตัวพี่ชายคนโตเองนั้น ก็เริ่มรับรู้ได้ถึงความเย็นที่ละนิด ที่ออกมาจากร่างกายของน้องชายคนเล็ก ตอนนี้น้องชายคนเล็กได้จากเราไปแล้ว...

...และแล้วคำคืนที่แสนยาวนานก็ได้สิ้นสุดลง...





สรุป คร่าวๆ

- กลุ่มพี่น้องทั้งสี่คนได้ออกเดินทางเข้าไปในป่าท้ายหมู่บ้าน
- แต่ในระหว่างที่พักเหนื่อยอยู่ที่ลำธาร น้องชายคนเล็กได้พลาดท่าเดินไปเหยียบหลุมอะไรบางอย่าง
(ภายหลังเปิดเผยว่า ในหลุ่มนั้นมีกล่องไม้ที่มียันต์อักขระ เพื่อผนึกอะไรบางอย่างไว้อยู่)
- พี่ชายคนโตรู้สึกไม่ดี สองจิตสองใจว่าจะไปต่อหรือกลับหมู่บ้าน แต่แล้วก็ได้ตัดสินใจว่าจะไปต่อ
- ในระหว่าพักผ่อน ก็ได้ฝันเห็นอะไรบางอย่างที่น่ากลัวมากๆ
- มีดอักขระส่งสัญญานเตือนอะไรบางอย่าง ว่ากำลังมีสิ่งชั่วร้านคลืบคลานเข้ามา
- อนาเขตของวงอักขระเพื่อป้องกันสิ่งชั่วร้าย
- การปรากฏตัวของสิ่งชั่วร้าย ในค่ำคืนที่ยาวนาน
- ความฝันของทั้งสองคน ที่บังเอิญคล้ายกัน
- หนีสุดชีวิต การดิ้นรนของมนุษย์
- การปะทะครั้งสุดท้าย ละทิ้งสามัญสำนึก
- ความฝันที่เชื่อมโยง จนกลายเป็นความจริง
- การสูญเสีย



End credit

Spoil


การเดินทางของทีมสำรวจ  



รวม ป่าโหดกระชากวิญญานหลอนทุกตอน


ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน ตอน รุ่งอรุณแห่งการเริ่มต้น

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1692808

ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน ตอน เผชิญหน้า

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1693138

ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน ตอน หนี

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1693672



จบแล้วครับ ซีรีย์ ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน เอาจริงๆถ้าหากไม่ตัดเลยมันควรจะมี 6 - 7 ตอน

แต่ถ้าเป็นแบบนั้นเนื้อเรื่องมันจะมันจะยาวเกินไป ก็เลยย่อเนื้อเรื่องลงจนเหลือ 4 ตอน

ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามมาตั้งแต่ตอนแรก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเล่าอีกเรื่อง ในเร็วๆนี้





สุดท้ายนี้อยากจะทิ้งท้ายไว้ว่า

การที่จะหาคำตอบว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเล่านั้นมันไม่สนุก

เพราะถ้าหากความจริงปรากฏขึ้นมา มันไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย


แก้ไขล่าสุดโดย pohihi188 เมื่อ Wed Oct 17, 2018 21:13, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 5552
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:20
[RE]ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ
มาช้าแต่มานะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

If you love two people at the same time, Choose the second. Because if you really loved the first one, You woudn’t have fallen for the second.
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2014
ตอบ: 8248
ที่อยู่: สีทนได้
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:25
ถูกแบนแล้ว
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
ดึกค่อยอ่าน อิอิ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:26
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
มาช้าแต่มานะ  



โทษทีงับ จริงๆควรลงเมื่อวาน แต่ตอนนี้ตาลายมาก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 37382
ที่อยู่: Liverpool In Your Area!
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:28
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
น้องคนเล็กสุดแต่มีวุฒิภาวะผู้นำสูงสุด#respect u little bro...
แก้ไขล่าสุดโดย Archawin5 เมื่อ Wed Oct 17, 2018 20:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Thai Politicians Model



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 5552
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:33
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
มาช้าแต่มานะ  



โทษทีงับ จริงๆควรลงเมื่อวาน แต่ตอนนี้ตาลายมาก

 

สรุปแล้วจริงๆมันคือตัวอะไรอะท่าน ตำนานของไทยรึเป่า ไม่เฉลยใช่ไหมฮับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

If you love two people at the same time, Choose the second. Because if you really loved the first one, You woudn’t have fallen for the second.
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:42
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
มาช้าแต่มานะ  



โทษทีงับ จริงๆควรลงเมื่อวาน แต่ตอนนี้ตาลายมาก

 

สรุปแล้วจริงๆมันคือตัวอะไรอะท่าน ตำนานของไทยรึเป่า ไม่เฉลยใช่ไหมฮับ
 


สปอยด์ให้ สัตว์ มนุษย์ วิญญาน ตัวจริงของมันจะถูกเปิดเผยอยในเรื่องถัดไปครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:44
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
Archawin5 พิมพ์ว่า:
น้องคนเล็กสุดแต่มีวุฒิภาวะผู้นำสูงสุด#respect u little bro...  



Nooooooo
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 2 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41163
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 20:56
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
หนุกมากครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 21:00
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
Cafe1n พิมพ์ว่า:
หนุกมากครับ  


ขอบคุณมากงับ ไม่รู้มีคำผิดบ้างหรือเปล่า

ภาคต่อไปจะเป็นเรื่องอดีตของคุณปู่และทีมสำรวจ ปู่ของสี่พี่น้องนี้แหละครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 2 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41163
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 21:05
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Cafe1n พิมพ์ว่า:
หนุกมากครับ  


ขอบคุณมากงับ ไม่รู้มีคำผิดบ้างหรือเปล่า

ภาคต่อไปจะเป็นเรื่องอดีตของคุณปู่และทีมสำรวจ ปู่ของสี่พี่น้องนี้แหละครับ
 

รอติดตามครับ ขอบคุณที่เอาเรื่องหนุกๆน่าสนใจมาแบ่งปันครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Oct 2010
ตอบ: 1046
ที่อยู่: St James' Park
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 22:11
[RE]ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ
ขอลงชื่อไว้กาอน จะมาอ่านพรุ่งนี้เช้าครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 22:13
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
ท่าน AAA235 โกรธอยู่แน่ๆ รู้สึกผิดเลยจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29091
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 22:13
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
KrAmz- พิมพ์ว่า:
ขอลงชื่อไว้กาอน จะมาอ่านพรุ่งนี้เช้าครับ  


ดึกๆน่าจะนั่งอ่านเล่ยนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 17, 2018 22:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (จุดเริ่มต้นของจุดจบ) ตอนจบ]
มาเป็นกำลังใจให้เจ้าของมู้ครับ ว่างเดี๋ยวไปตามอ่านให้หมด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel