ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29297
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Oct 14, 2018 23:55
ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )
3. หนี

ในครั้งอดีตกาล มีอยู่ครั้งหนึ่ง กับเรื่องราวที่ชาวบ้านล่ำลือกันมานานแสนนาน และในอดีต พื้นที่ป่าแถบนี้เป็นพื้นที่ปิด มีภูเขานับสิบๆลูกเรียงรายกันไปยาวสุดลูกหูลูกตา ป่าเขาลำเนาไพรที่สวยงามอุดมสมบูรณ์ แต่ภายใต้ธรรมชาติสวยงามนั้น ก็มีสิ่งที่อยู่เหนือกฏเกณฑ์ของธรรมชาติอยู่ด้วย และนั้นก็คือ เรื่องราวของทีมสำรวจที่หายตัวไป พวกเขาได้หายไปตลอดกาล


3.1 ฝันร้ายที่เป็นจริง

" พี่เป็นอะไรหรือเปล่า ? " น้องชายคนเล็กถามพี่ชายด้วยความเป็นห่วง " พี่ไม่เป็นอะไรแล้ว... " เสียงที่สั่นเครือของพี่ชายคนโตทำเอาน้องๆทั้งสามคนพลอยใจฝ่อไปด้วย แต่ทุกคนต่างก็รู้ดี ว่าตอนนี้ไม่มีเวลาให้กลัวอะไรกันอีกแล้ว

" ใครกัน ใครยืนอยู่ตรงนั้นนะ แล้วกองเลือดนี้มันอะไรกัน " ภายใต้สถาณการณ์ที่เพิ่งรอดตายมาอย่างหวุดหวิดนั้น พี่ชายคนโตก็ได้นึกย้อนกลับไปในเสี้ยวนึงของความฝัน " ถ้าหากสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ มันเหมือนในความฝันแล้วละก็ " พี่ชายคนโตพูดกับตัวเองพร้อมหันหน้าไปที่น้องชายคนเล็ก

" ไม่จริงนา มันก็แค่เรื่องบังเอิญ " พี่ชายคนโตพูดปลอบใจตัวเอง แต่ในใจลึกๆแล้วก็กลัวว่ามันจะเกิดขึ้นมาจริงๆ " ทั้งคู่รีบถอยออกมา " เสียงน้องชายคนกลาง ตระโกนบอกให้พี่ชายคนโตและน้องชายคนเล็ก ให้รีบถอยห่างจากสิ่งมีชีวิตตัวนั้น


3.2 กระสุนดำ

" นั้นมันกำลังทำอะไร " เสียงของน้องชายคนกลางพูดขึ้นมาด้วยความสงสัย " ไม่จริงใช่มั้ย... " ทุกคนถึงกับอึ้ง เพราะสิ่งที่ทุกคนเห็นเหมือนกันเลยก็คือ สิ่งมีชีวิตตัวนั้นมันกำลังใช้เล็บที่เรียวยาวของมันดึงหัวกระสุนออกมาจากรอยแผลที่ถูกยิง

" เฟียยย เฟียยย เฟียยย " เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดดังลั่นไปทั่วทั้งป่า " ไม่หรอก มันกำลังเจ็บ ใช่แล้วมันกำลังเจ็บอยู่แน่ๆ กระสุนดำมันได้ผล " เสียงพี่ชายคนโตพูดออกมาด้วยสีหน้าที่ดูมีความหวัง ก็เลยทำให้เหล่าน้องๆทั้งสามคนพลอยรู้สึกดีและมีหวังไปด้วย

" ยิงเป็นจังหวะสลับกันยิงทีละ 2 ชุด เล็งไปที่ขามัน " พี่ชายคนโตประทับปืนพร้อมลั่นไกไปหนึ่งนัดตามด้วยน้องชายคนเล็กอีกหนึ่งนัด " ปัง ปัง " แต่...มันไม่ง่ายขนาดนั้น นั้นก็เป็นเพราะว่าความไวของมัน ทำให้ยิงไม่โดนเลย ทั้งที่ระยะห่างแค่ 20 เมตร แถมยังเป็นกระสุนลูกซองอีก พี่ชายคนโตกำลังทึ่งในสิ่งที่ตาเห็น



3.3 ล่าถอย

ในระหว่างที่ทุกคนต่างช่วยกันยิงจนพัลวัน และแล้วก็มีนัดนึงเข้าเป้าเต็มๆจนได้ " ผมยิงโดนแล้ว ผมยิงโดนขามัน " เสียงตระโกนด้วยความดีใจของน้องชายคนกลาง " เฟียยยยยย " เสียงร้องด้วยความเจ็บของมันช่างเป็นเสียงที่ชวนสยดสยองจริงๆ

" มันหยุดวิ่งแล้ว ซ้ำไปอีกอย่าหยุดยิง ปัง ปัง ปัง " เสียงคำสั่งของพี่ชายคนโตดังลั่นออกไปจนพวกน้องๆถึงกับสะดุ้ง แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็ยังช่วยกันยิงต่อไปตามคำสั่งของผู้เป็นพี่ " เห้ย...มันหายไปไหนแล้ว... เฟียยยย เฟียยย เฟียย เฟีย " เพียงเสี้ยววินาทีมันก็หายไปในความมืด และเสียงร้องของมันเหมือนกำลังห่างออกไปเป็นระยะๆ

" มันหนีไปแล้วแน่ๆ " น้องชายคนกลางพูดขึ้นมาด้วยความดีใจ " ว่าแต่...พี่ครับเราจะทำยังไงกันต่อ " หลังจากนั้นเหล่าน้องชายต่างก็ถามไถ่พี่ชายคนโต เพราะทุกคนล้วนอยากได้คำตอบ แต่ด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่สุด การเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดให้น้องๆนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะด้วยความที่รู้สึกผิดที่ติดอยู่ในใจมาตลอด ก็เลยทำให้พี่ชายคนโตถึงกับเงียบไปพักนึง

" (แปะ) พี่ครับ พวกผมไม่โกรธหรอกไม่ต้องคิดมาก แต่ถ้ากำลังรู้สึกผิดอยู่ละก็พวกผมจะโกรธจริงๆแล้วนะ " น้องชายคนเล็กตบหน้าพี่ชายคนโตเบาๆไปหนึ่งครั้ง พร้อมเตือนสติพี่ชายว่า ในตอนนี้เราควรจะทำอะไรยังไงเป็นลำดับแรก นั้นก็เป็นเพราะว่าในสถาณการณ์แบบนี้ สะภาวะผู้นำมันเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก


3.4 ความบังเอิญ

" เราจะอยู่ในวงอักขระนี้ รอจนกว่าจะถึงเช้าค่อยออกเดินทาง " พี่ชายคนโตให้คำตอบแก่เหล่าน้องๆทั้งสามคน สถาณการณ์สงบลงแล้วก็จริง แต่ความคิดต่างๆนาๆก็ได้ถาโถมเข้ามาใส่ทั้งสี่คนอย่างไม่ขาดสาย

ทุกคนเงียบกันมาพักนึง และแล้วน้องชายคนเล็กก็ได้พูดขึ้นมา " ก่อนหน้านี้ ผมก็ฝันเห็นอะไรบางอย่างเหมือนกัน " พี่ชายคนโตหันไปหาน้องชายด้วยสีหน้าที่ตกใจพร้อมถามน้องชายว่า " น้องฝันเห็นอะไร "

น้องชายคนเล็กเมื่อถูกพี่ชายคนโตถามก็เลยเล่าทุกอย่างให้ฟัง " ในความฝัน ผมฝันเห็นเหมือนอะไรบางอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นคนหรือเปล่า รูปร่างสูงผมยาวสีขาว แล้วก็เหมือนมันจะมีผ้าสีขาวพันรอบตามันด้วย " จู่ๆน้องชายคนเล็กก็หยุดเล่าไปสะดื้อๆ

" แล้วยังไงต่อ " เหล่าพี่ชายได้ถามออกไปด้วยความสงสัย " คือว่า... จู่ๆมันก็พุ่งตัวเข้ามาข่วนขาผมเลย ตอนนั้นผมตกใจมากเพราะว่า เหมือนมันกำลังยิ้มให้ผมด้วย ส่วนหลังจากนั้นพี่ก็ปลุกผมจนผมตื่นนี้แหละ "

สิ้นคำพูดของน้องชายพี่ชายคนโตถึงกับมือสั่นด้วยความกลัว " น้องเราก็ด้วยหรอ นี้มันเรื่องบ้าบออะไรกัน..." พี่ชายคนโตที่เริ่มสับสนจับต้นชนปลายไม่ถูกนั้น ก็ถูกหยุดด้วยเสียงที่ดังสนั่น " แกว๊กกก ตึงงงงง " เสียงของต้นไม้ที่หักโค่นล้มกระทบพื้นดังก้องไปทั่วทั้งป่า



3.5 ลางสังหรณ์

" นั้นเสียงอะไร... ใช่มันหรือเปล่า ? " เหล่าน้องๆพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ และในตอนนั้นเองพี่ชายคนโตก็ได้เอาหูนาบลงไปบนพื้น " ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ " เสียงหัวใจที่เต้นระรัวของพี่ชายคนโต ถึงกับไม่มีสมาธิในการฟังเลย

" ไม่จริงนะ ทุกคนรีบออกไปจากตรงนี้ด่วนเลย... " สิ้นเสียงคำพูด พี่ชายคนโตก็รีบวิ่งไปหยิบมีดอักรขระของพ่อมา ส่วนพวกน้องๆทิ้งสัมภาระทุกอย่าง เอาไปแค่สิ่งที่จำเป็นแล้วก็กระสุนดำ ในตอนนี้ทุกคนมีเพียงไฟพลับเพลิงคนละอันเท่านั้น

" เกิดอะไรขึ้นหรอพี่ " น้องชายคนกลางถามด้วยความตกใจและงุนงง " มันกำลังมา และก็มันเข้ามาถึงตัวเราได้แน่ๆ " ถึงพี่ชายคนโตจะให้คำตอบแก่เหล่าน้องๆไป แต่พวกน้องๆก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่ามันจะเข้ามาในวงอักขระได้ยังไง

" ในเมื่อมีวงอักขระอยู่ มันจะเข้ามาได้ยังไง พี่ก็เห็นแล้วนี่ ? " เหล่าน้องชายก็ได้ถามผู้เป็นพี่อีกครั้ง " ลางสังหรณ์นะ " พี่ชายคนโตตอบพวกน้องๆไปสั้นๆ แต่ความจริงแล้วพี่ชายคนโตรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง และสิ่งที่พี่ชายคนโตคิดก็คือ

ถึงแม้ร่างกายของมันไม่สามารถเข้ามาในวงอักขระได้ก็จริง แต่ถ้าหากมันใช้อะไรมามาทำลายแกนหลักของวงอักขระได้ คาถานี้ก็ไร้ค่าทันที คงเรียกได้ว่าช่องโหว่ของวงอักขระ " มันกำลังเอาลำต้นของต้นไม้มาเขวี้ยงใส่มีดให้ล้มอยู่แน่ๆ ฉลาดจนน่ากลัวเลยจริงๆ " นี้คือสิ่งที่พี่ชายคนโตคิดและรู้สึกได้



3.6 เลือด

ทำไมมันถึงตามเรามาได้ ทำไมมันถึงรู้ว่าเราอยู่ที่ไหน นี้คือคำถามที่ทุกคนครุ่นคิดอยู่ในใจมาตลอด " มันคงตามเรามาเพราะเสียงแน่ๆ " จู่ๆพี่ชายคนโตก็ได้พูดขึ้นมาในขณะกำลังวิ่ง เพราะว่าตอนที่มันโผล่ออกมา เหมือนมันจะไม่เห็นเราด้วยซ้ำ

แต่ในจังหวะที่มีดล้มลงจนเกิดเสียง จู่ๆมันก็หันหน้ามาแล้วก็พุ่งตัวเข้ามาอย่างไว และนี้คือสิ่งที่ทุกคนพอจะรู้สึกได้เหมือนกัน แต่... แผลของน้องคนเล็กละ เลือดสีดำละ มันคืออะไรกันแน่ นี้ก็คืออีกหนึ่งเรื่องที่ผู้เป็นทั้งสามคนรู้สึกไม่สะบายใจ

" น้องยังเจ็บแผลอยู่หรือเปล่า ? " พี่ชายคนโตถามน้องด้วยความเป็นห่วง แต่น้องชายคนเล็กก็ทำเพียงแค่ส่ายหน้าเบาๆให้เท่านั้น ถึงน้องจะพยามบอกว่าไม่เป็นอะไรแต่คนเป็นพี่ก็ย่อมรู้ดี ว่าน้องชายกำลังเจ็บปวดจากบาดแผล

" โอ้ยยย " น้องชายคนเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นเลย " เลือด เลือดสีดำมันไหลออกมาอีกแล้ว " พี่ชายคนกลางที่กำลังหยุดดูแผลของน้องถึงกับสะดุ้ง นั้นก็เป็นเพราะว่าเลือดมันหยดมาเป็นทางยาว จากทางที่พวกเขาเพิ่งวิ่งหนีกันมานั้นเอง หลังจากนั้นพี่ชายคนกลางก็ได้พันแผลให้น้องคนเล็กใหม่อีกครั้ง


3.7 หมดทางหนี

(ตึง ตึง ตึง) เสียงฝีเท้าของอะไรบางอย่าง เหมือนกำลังวิ่งเข้ามาด้วยความเร็ว มันแน่ๆ ต้องเป็นมันแน่ๆ ผู้เป็นพี่ชายรู้เลยว่ามันกำลังใกล้เข้ามาแล้ว " ปีนขึ้นต้นไม้ เร็ว " พี่ชายคนโตได้สั่งให้น้องๆปีนขึ้นไปบนต้นไม้ใหญ่ต้นนึง

หลังจากโยนพลับเพลิงทิ้งไว้บนพื้น ทุกคนก็รีบปีนขึ้นมาบนต้นไม้ ( ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ ) ภายใต้ความเงียบของผืนป่า เสียงหัวใจของทั้งสี่ก็เต้นดังออกมา แต่แล้วสิ่งที่ทำให้ทุกคนถึงกับหยุดหายใจก็ได้ปรากฏ

ด้วยสัจจริง ณ เวลานั้น หัวใจของพี่ชายคนโตถึงกับเกือบจะหยุดเต้น นั้นก็เป็นเพราะว่า ภาพที่ยืนอยู่เบื้องหน้า มันชัดมาก ชัดจนเห็นใบหน้าที่น่าสยดสยองของมัน และสภาพใบหน้าที่ทุกคนเห็นนั้นก็คือ

สภาพใบหน้าของมันแห้งเหี่ยวจนผิวหนังติดกระดูก ลิ้นของมันยาวออกมาจนถึงปลายคาง ส่วนฟันของมันแหลมคมเหมือนฟันปลา แต่ที่ทุกคนถึงกับตาค้างเลยนั้นก็คือ ใบหน้าของมัน มีผ้าอักขระพันอยู่รอบดวงตาทั้งสองของมัน

ทุกคนถึงจะตัวสั่นด้วยความกลัว แต่ก็พยามปะคองสติ พยามอยู่นิ่งๆไม่ขยับตัวเพราะกลัวจะเกิดเสียง (ฮืดดด ฮืดดด ฮืดดด) เสียงหายใจของมันดังจนได้ยินไปถึงข้างบน ในตอนนั้นเองพี่ชายคนโตก็ได้หันไปมองน้องชายคนเล็ก

" เหมือนในความฝันเลยใช่หรือเปล่า เราทั้งคู่ต่างก็ฝันเหมือนกัน " นี้คือสิ่งที่พี่ชายคนโตคิดในใจ ว่าตัวเขาและน้องชายคนเล็ก ต่างก็ฝันเห็นเหตุการณ์แบบนี้ด้วยกันทั้งคู่ แต่ในตอนนี้ เหมือนมันจะยังหาพวกเราไม่เจอสินะ

แต่จู่ๆมันก็ใช้เล็บของมันหยิบผ้าผันแผลอันเก่าของน้องชายคนเล็กขึ้นมา แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนถึงขนลุกเลยก็คือ มัน... มันกำลังใช้ลิ้น เลียผ้าพันแผลของน้องชายคนเล็ก แถมยังสแสยะยิ้มออกมาด้วย (ฮิ ฮิ ฮิ) ไม่แน่ใจว่ามันหัวเราะหรืออะไรยังไง แต่รู้ว่าน่ากลัวจริงๆ "(แกร็ก)" เสียงกิ่งไม้ด้านบนได้ลั่นออกมา และแล้วสิ่งที่ทุกคนกลัวก็ได้เกิดขึ้นมาจริง นั้นก็เป็นเพราะว่า มัน...กำลังหันหน้ามาทางนี้แล้ว


つづく




ขอตัดจบแบบละครไทยไว้เพียงเท่านี้ก่อน เพราะว่าพรุ่งนี้ คือ ตอนจบ


ตอน จุดเริ่มต้นของจุดจบ




ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน ตอนที่ 1 รุ่งอรุณแห่งการเริ่มต้น

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1692808

ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน ตอนที่ 2 เผชิญหน้า

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1693138
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 10263
ที่อยู่: แอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:03
ถูกแบนแล้ว
ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )
เม้นก่อน เดี๋ยวถึงบ้านค่อยอ่าน

แก้ไข อ่านจบแล้ว ลุ้นดีครับ จินตนาการตามได้เลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย AAA2535 เมื่อ Mon Oct 15, 2018 00:52, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
LV
นักเตะอบจ.
Status: สบายดี ไม่มีปัญหา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2007
ตอบ: 7780
ที่อยู่: ณ ที่แห่งหนึ่ง
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:06
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
จะรอดกันมั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: ทาสนม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 15067
ที่อยู่: แถวๆ เซเรีย บี
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:18
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
สนุกดีฮะ นึกถึงพวกเอเลี่ยน พรีเดเตอร์ อะไรเทือก ๆ นี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2014
ตอบ: 8248
ที่อยู่: สีทนได้
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:22
ถูกแบนแล้ว
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
น่ากลัวอ่ะ ผมขอเดาเหมือนเดิมว่า
Spoil
น้องชายคนเล็กตาย  
แก้ไขล่าสุดโดย สมเเหละ เมื่อ Mon Oct 15, 2018 00:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 925
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:43
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
โคตรชอบเรื่องเกี่ยวกับป่าเลย

ผมว่ามันลึกลับดี


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: แง้นๆๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 8810
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 00:43
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
มาแล้วววววววววว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29841
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 05:07
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
เดาว่า พี่ชายสะดุ้งตื่นจากความฝัน


โอ้ววชิท..เปียกอีกแล้วกางเกงตู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: นักแซะในตำนาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 11127
ที่อยู่: มอดอว์
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 08:58
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
ป่าที่ไหนๆก็โครตน่ากลัวเลย บ้านผมติดป่าโกงกาง กลางคืนนี่เสียงน่ากลัวชมัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Dec 2009
ตอบ: 6080
ที่อยู่: อยู่ตรงนี้เสมอ
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 10:09
[RE]ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )
ต่ออีกหลายๆตอนเหลยก็ได้ครับ ไม่ต้องแขบจบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 244
ที่อยู่: ดาวอังคาร
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 10:39
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
ปัก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 5628
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 15:38
[RE]ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )
มาสักทีเถอ้ออออ ขอยังไม่มืดนะ กลัววว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

If you love two people at the same time, Choose the second. Because if you really loved the first one, You woudn’t have fallen for the second.
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เหรียญมันยังมีสองด้าน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2007
ตอบ: 18159
ที่อยู่: ดินแดนอันไกลโพ้น.....
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 15:42
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
อ่านตอน3เสร็จละ เดี๋ยวมีเวลาค่อยย้อนไปอ่านตอน1และ2
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จะเพื่อนกิน..หรือเพื่อนตาย..ก็เพื่อนเรา..แล้วเราจะไม่เดินเดียวดาย....


ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29297
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 15:47
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
มาสักทีเถอ้ออออ ขอยังไม่มืดนะ กลัววว  


งั้นผมลงตอน 1 ทุ่มนะ ดึกๆบางคนไม่กล้าอ่าน เพราะอยู่คนเดียว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ์Newbie2006-2016
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 29297
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 15:47
[RE: ป่าโหดกระชากวิญญานหลอน (ตอนที่ 3 หนี ? )]
ชินโน๊ะ พิมพ์ว่า:
อ่านตอน3เสร็จละ เดี๋ยวมีเวลาค่อยย้อนไปอ่านตอน1และ2  


อ่านแบบ 3 2 1 หรือ 3 1 2 ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel