ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> 3 ตำนาน IRON MAN
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 2900
ที่อยู่: หมู่บ้านอัญชลี บ้านเลขที่ 9/12 หมู่ 7 ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
โพสเมื่อ: Tue Mar 13, 2018 22:34
3 ตำนาน IRON MAN
1.Joseph Ardizzone


มาเฟียซิซิเลี่ยนผู้มีสมญาว่า "Iron Man" เจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ชื่อเกิดของเขาคือ Giuseppe Ernesto Ardizzone เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 1884 ในปาแลร์โม ประเทศอิตาลี่ ครอบครัวของเขาอพยบมาอเมริกาในช่วงต้นของปี '90 เขาทำผิดกฏหมายของอเมริกามากมาย เช่น ขายเหล้าเถื่อน การพนัน ซ่องและฆาตกรรม เขาหายสาบสูญไปในวันที่ 15 ตุลาคม 1931 ซึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สันนิษฐานว่าเขาอาจจะถูกมาเฟัยคู่แข่งเก็บ หรือไม่ก็โดนมาเฟัยแก๊งเดียวกันหักหลัง แต่ก็ไม่เคยมีใครพบร่างของเขาหลังจากนั้นเจ็ดปีภรรยาของเขาก็ได้ประกาศการตายของเขาในที่สุด

2.Black Sabbath


วงฮาร์ดร็อค/เฮฟวี่ระดัยตำนานแห่งเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1968 โดยมีสมาชิกผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นจำนวนมากถึง 22 คน แต่มีสมาชิกหลักจำนวน 4 คน คือ Ozzy Osbourne, Tony Iommi, Geezer Butler และ Bill Ward ซึ่งเป็นสมาชิกตั้งแต่ก่อตั้งวง Black Sabbath ได้รับการยอมรับว่าเป็นวงดนตรีวงแรกๆในแนวเฮฟวีเมทัล โดยเน้นเสียงกีตาร์ที่มีโทนเสียงโหยหวนและเนื้อร้องที่มีความหมายแนวสยองขวัญเป็นเอกลักษณ์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ขายอัลบั้มได้มากกว่า 15 ล้านแผ่น เฉพาะในสหรัฐอเมริกาและมากกว่า 70 ล้านแผ่นทั่วโลก ผลงานเพลงของพวกเขาที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือเพลง"Iron Man"ในอัลบั้ม Paranoid เมื่อปี1970 นั่นเอง

3.3.Robert Downey Jr.



เขาเกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน 1965 ที่นิวยอร์ก เป็นนักแสดงและนักดนตรีชาวอเมริกัน เขาเป็นลูกชายของผู้กำกับหนังอินีด Robert Downey เข้าสู่วงการภาพยนตร์ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เขาเติบโตมาท่ามกลางแสงสีสปอต์ไลท์และได้รู้เห็นอะไรๆมากกว่าเด็กวัยเดียวกัน จากนั้นเขาก็รับงานแสดงมาเรื่อยๆ เขาเริ่มติดยาเสพติดหนักขึ้นจนคนรักขอเลิก เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากการรับบทชาลี แชปลิน ในภาพยนตร์เรื่อง Chaplin แต่ชีวิตของเขากลับตกต่ำลงเมื่อโดนจับหลายครั้งในคดียาเสพติด จนครั้งสุดท้ายต้องติดคุกอีกหลายครั้ง จนเมียหอบลูกหนี จะทำงานก็ไม่มีใครจ้าง ถูกปฏิเสธงานในวงการ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน และยังมีคดีความติดตัวอีกมากมาย จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และ Mel Gibson ก็ได้ยื่นมือมาช่วยเขาจนกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งและขึ้นไปในจุดสูงสุดเมื่อได้รับบท Tony Stark ในเรื่อง"Iron Man"นั่นเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
LOVE INTER / LOVE DEXTER / LOVE DREAM THEATER
https://www.facebook.com/GreanNerazzurri/


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> 3 ตำนาน IRON MAN
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel