ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 10:56 pm
Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)
AKATSUKI

แสงอุษา องค์กรนินจาลับใต้ดิน ผู้อยู่ในเงามืดที่แทรกซึม และ แฝงตัวไปทั่วทุกแคว้นทุกหมู่บ้านในโลกนินจา เป็นองค์กรที่รวบรวมเหล่าอาชญากรระดับแนวหน้าของโลกหรือนินจาถอนตัว เอามารวมไว้ด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเดียวก็คือ การรวมรวมสัตว์หางทั้ง 9 นั้นเอง



แสงอุษารุ่นแรก




เดิมที่องค์กรณ์ แสงอุษาถูกก่อตั้งขึ้นมาท่ามกลางไฟแห่งสงครามโลกนินจา โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำพาสันติภาพกลับมาสู่โลก สมาชิกผู้ก่อตั้งแสงอุษาขึ้นมาเป็นครั้งแรก มีด้วยกัน 3คน นั้นก็คือ ยางิโกะ นางาโตะ และโคนัน ทั้ง 3คน เป็นลูกศิษรุ่นแรกของ จิไรยะ 3นินจาในตำนาน

หลังจากก่อตั่้งได้ไม่นานก็เริ่มมีนินจาเข้าร่วมอุดมการณ์ของกลุ่มแสงอุษาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ Akatsuki หรือแสงอุษา เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาในแคว้น อาเมะงาคุเระ ถึงขั้นสลาแมนเดอร์ฮันโซโลยังชื่นชมในอุดมคติเพื่อสันติภาพของกลุ่มแสงอุษา

แต่แล้วเงามืดก็ได้คลืบคลาน เมื่อจิ้งจอกเฒ่า ดันโซ แห่งโคโนฮะ ได้ทำการยั่วยุ สลาแมนเดอร์ฮันโซ ให้หลงเชื่อว่ากลุ่มแสงอุษาต้องการจะโค่นล้มตนเองลงจากตำแหน่งผู้น้ำแคว้น อาเมะงาคุเระ ฮันโซ หลงกลอุบายดันโซเข้าอย่างจัง

และแล้วในการนัดเจรจาสันติภาพครั้งนึง โคนัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำกลุ่มแสงอุษาถูก ฮันโซ,ดันโซ จับตัวไปเป็นตัวประกัน ยาฮิโกะ และ นางาโตะ รวมทั้งสมาชิกคนอื่นๆต่างมุ่งหน้าเพื่อไปช่วยเหลือโคนัน

เมื่อไปถึง สลาแมนเดอร์ฮันโซ ได้ยื่นข้อเสนอว่าเขาจะปล่อยตัวโคนัน หากยางิโกะผู้เป็นหัวหน้าแสงอุษาในขณะนั้นยอมปลิดชีพตัวเองทิ้ง... หลังสิ้นข้อเสนอโคนันตะโกนให้ทุกคนให้หนีไปไม่ต้องเป็นห่วงตน... นางาโตะตกอยู่ในสถาณการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ในมือเขาหยิบคุไนขึ้นมาด้วยอาการสั่นไปทั้งตัว..

ในความลังเลของนางาโตะ อยู่ๆร่างของยางิโกะพุ่งเข้ามาหาคุไนไของตนอย่างจัง... ก่อนที่ยางิโกะจะสิ้นใจ เขาได้สั่งเสียกับนางาโตะเป็นครั้งสุดท้าย (นายคือคนที่จะเปลี่ยนแปลงโลกให้มีสันติภาพอย่างแท้จริง)

นางาโตะช๊อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแล้ววิถีเปรต ก็ได้ตื่นขึ้นมา นางาโตะอัญเชิญเทวรูปมารนอกรีดขึ้นมา และการต่อสู้ของนางาโตะก็ได้เริ่มขึ้น...(ติดตามตอนต่อไปในกระทู้ เพน6วิถี นางาโตะ)





สมาชิกกลุ่มแสงอุษา

1. หัวหน้าเพน



หัวหน้าเพน ผู้ควบคุมสมาชิกกลุ่มแสงอุษา และ มีหน้าที่ดึงสัตว์หางจากพวกพลังสถิตร่างสัตว์หาง (เพนวิถีพระเจ้า) รายละเอียดจะอยู่ในหมวด เพน 6 วิถี


2. โคนัน



หญิงสาวผมม่วง ผู้เป็นอดีตสมาชิกกลุ่มแสงอุษารุ่นแรก ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มแสงอุษาขึ้นมา โดยเธอจะมีหน้าที่คอยประสานงานจากหัวหน้าเพน และคอยดูแลภารกิจต่างๆภายในองค์กรณ์ เรียกได้ว่าเป็นรองหัวกลุ่มแสงอุษาเลยก็ว่าได้ ...

เธอมีนิสัยที่ฉลาดสุขุมรอบคอบ ด้านฝีมือเรียกได้ว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา โดยเธอจะใช้นินจาวิชากระดาษเป็นอาวุทประจำตัวของเธอ... และในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเธอและชายผู้สวมหน้ากาก ที่อ้างตัวว่าเป็นมาดาระ...

โคนันได้ใช้ยันระเบิดนับล้านใบเล่นงานชายหน้ากากเข้าเต็มๆ ด้วยระเบิดที่ติดต่อกันนับไม่ถ้วน ในตอนนั้นชัยชนะเหมือนตกอยู่ในมือของเธอแล้ว แต่จู่ๆดาบก็แทงทะลุอกของเธอ ชายสวมหน้ากากยังไม่ตาย...

ในความตกใจนั้นชายสวมหน้ากากได้เผยวิชาลับให้โคนันฟังว่าทำไมเขาถึงยังรอดตายมาได้ มันเป็นคาถาต้องห้ามของตระกูลอุจิฮะ อิซานางิ โคนันและชายสวมหน้ากากต่อสู้กันอีกครั้งนึงแต่แล้ว จักระของโคนันก็เริ่มหมดลงทำให้เขาพลาดท่าโดนชายสวมหน้ากาก บีบคอจนโคนันขาดอากาสหายใจและสิ้นลมจากไป...


3. อุจิฮะ อิทาจิ



อุจิฮะ อิทาจิ นินจาถอนตัวจากหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ ผู้เป็นนินจาขีดจำกัดสายเลือดเนตรวงแหวน ตัวอิทาจิ โดนทาบทาบจากองค์กรลับใต้ดินที่มีชื่อว่า Atkatsuki หรือแสงอุษานั้นเอง อิทาจิได้ตอบรับการทาบทามและได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกแสงอุษา...

มีครั้งนึงอิทาจิ และ จูโซะ ได้รับภารกิจให้จับสถิตร่าง 3 หาง ในแคว้นคิริงาคุเระ มันเป็นการเผชิญหน้ากับ มิซึคาเงะรุ่นที่4 ผู้เป็นสถิตหาง ทั้ง3ต่อสู่กันอยู่พักนึง และมันเป็นจังหวะเดียวกันที่ จูโซะเข้ามารับดาเมจแทนอิทาจิจากบอลสัตว์หางของรุ่นที่4

อิทาจิได้ใช้เทวีสุริยา จัดการกับมิซึคาเงะรุ่นที่ 4 ลงได้สำเร็จแต่ก็ต้องสูญเสีย จูโซะ ผู้เป็นเพื่อนร่วมทีมคนแรกของอิทาจิ...

จุดประสงค์ที่แท้จริง ของชายลึกลับผู้ใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ตามหาความจริงได้ในกระทู้ อุจิฮะ อิทาจิ(ผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ) RE MAKE เดี๋ยวจะแปะลิงค์ไว้ให้ครับ


4. คิซาเมะ



คิซาเมะ นินจาถอนตัวจากแคว้นคิริงาคุเระ เดิมทีคิซาเมะเป็นคนสุภาพคนนึงในบรรดานินจาและเขายังเป็นหนึ่งใน7ดาบนินจาผู้ใช้ดาบหนังฉลาม โดยพื้นเพของ คิซาเมะ ในอดีต เขาเคยสังกัดอยู่หน่วยลับบของแคว้นคิริ มีภารกิจนึงที่เป็นฝางเส้นสุดท้ายของเขาและหมู่บ้าน

ในภารกิจนั้น มันบีบบังคับให้เขาต้องเลือกระหว่างหมู่บ้าน หรือชีวิตของหญิงสาวที่ตนรัก และคิซาเมะได้เลือกทำภารกิจให้หมู่บ้านต่อด้วยการปลิดชีพผู้หญิงที่ตนรักทิ้ง เพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นเชลยโดนล้วงข้อมูลของหมู่บ้าน...

แต่เมื่อคิซาเมะรอดกลับไป ความจริงก็ได้ปรากฏ ว่าภารกิจลับครั้งนี้เป็นแค่เรื่องตลกร้ายของหัวหน้า7ดาบนินจาในขณะนั้น และคิซาเมะได้ทำการปลิดชีพหัวหน้าคนปัจจุบัน และครอบครองดาบหนังฉลามตั้งแต่นั้นมา...

ตัวคิซาเมะเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญคาถาน้ำที่เก่งที่สุดในโลกนินจาเลก็ว่าได้ เพราะขาสามารถสร้างคุกวารี คุกน้ำขนาดมหึมา ด้วยความที่เชี่ยวชาญคาถาน้ำทำให้คิซาเมะเป็นนินจาผู้อัญเชิญ ฉลามขาวแห่งท้องทะเล...

เมื่อความสามารถของคิซาเมะรวมพลังจับคู่กับดาบหนังฉลาม มันทำให้เขากลายเป็นคนที่มีจักระและพละกำลังระดับปีศาจกันเลยทีเดียว เลยถูกขนานนามว่า สัตว์หางไม่มีหาง... หลังจากโดนทาบทามจากกลุ่มแสงอุษา คิซาเมะก็ได้จับคู่กับอิทาจิผู้ใช้เนตรวงแหวนนั้นเอง...

และในช่วงสงครามนินจา คิซาเมะต้องดวลกันกับ ไก ผู้ใช้ประตูทั้ง8ด่าน ในการต่อสู้ครั้งนี้คิซาเมะพลาดท่าให้ไก และโดนจับตัวไป ในระหว่างที่เขากำลังจะโดนพาตัวไปสอบสวน คาซาเมะได้ใช้คาถาคุกวารี และอันเชิญฉลามขามให้มากัดกินร่างตัวเอง และนั้นถือเป็นจุดจบของชายผู้มีฉายา สัตว์หางที่ไม่มีหาง คิซาเมะ...


5. ซาโซริ



ซาโซริ นินจาถอนตัวจากหมู่บ้านซึนะ ปรมาจารย์นักเชิดหุ่นและสร้างหุ่น ผู้มีฉายาว่า ซาโซริแห่งทรายแดง อดีตซาซึริถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของแคว้นซึนะว่าเขาเป็นผู้ใช้วิชาเชิดหุ่นที่แข็งแกร่งที่สุด และยังมีความเชี่ยวชาญเรื่องพิษชนิดต่างๆอีกด้วย

จุดเปลี่ยนของซาโซริเด็กผู้อ่อนโยน นั้นมาจากการตายของพ่อและแม่ของเขานั้นเอง (ถูกพ่อคาคาชิฆ่าตายในสงคราม) จากเด็กอ่อนโยนกลายเป็นเด็กเงียบขรึมไร้หัวใจไร้ความรู้สึก...

ซาโซริเลือกที่จะออกจากหมู่บ้านไป และได้รับการทาบทามจากกลุ่มแสงอุษา ซาโซริในครั้งแรกเขาถูกจับคู่กับโอโรจิมารุ แต่นั้นมันทำให้เขาเกิดความลำคาญใจ ว่าสักวันเขาจะฆ่าโอโรจิมารุทิ้งให้ได้ แต่ก็ยังไม่ทันได้ลงมือ โอโรจิมารุก็ได้หลบหนีจากแสงอุษาไปสะก่อน นั้นทำให้เขาต้องจับคู่กับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ นั้นก็คือ เดอิดาระ พ่อหนุ่มอาร์ทตัวพ่อ...

ความสามารถของซาโซริเรียกได้ว่าสูงส่งเอามากๆเพราะเขาเป็นคนฆ่า คาเสะคาเงะรุ่นที่3 ขีดจำกัดสายเลือดผู้ใช้วิชาทรายเหล็ก และซาโซริก็ได้เปลี่ยนร่างกายของ คาเสะคาเงะรุ่นที่3 ให้กลายเป็นหุ่นเชิดของเขา พร้อมทั้งวิชาทรายเหล็กที่ติดตัวหุ่นมาด้วยนั้นเอง...

ครั้งนึงในการต่อสู้กับ ย่าโจ และ ซากูระ มันเป็นการต่อสู้ของผู้เชิดหุ่น ระว่างศิษ<หลาน> และอาจารย์ <ย่า> ในการต่อสู้ครั้งนี้ย่าโจได้ใช้วิชาลับงัดท่าไม้ตาย หุ่นเชิดที่สามารถถล่มได้ทั้งหมู่บ้าน แต่ซาโซริก็ได้เกย์ทับด้วย หุ่นเชิด 100 ตัว ที่สามารถถล่มได้ทั้งแคว้น...

หลังจากทั้ง 3 ต่อสู้กันไปพักใหญ่ๆ ย่าโจก็ได้ใช้หุ่น พ่อและแม่ ที่ซาโซริเคยสร้างขึ้นมาในอดีต พุ่งโจมตีใส่ซาโซริ ซาโซริด้วยความที่แสวงหาความอบอุ่นจากพ่อแม่ เลยทำให้เขาหยุดอยู่นิ่งๆรอรับการโจมตีจากหุ่นเชิดของย่าโจ และนั้นถือเป็นจุดจบของ ซาโซริแห่งทรายแดง เขาตายในอ้อมกอดของหุ่นเชิดผู้เป็นพ่อและแม่ของเขานั้นเอง...


6. เดอิดาระ



เดอิดาระ นินจาถอนตัวจากแคว้นอิวะงาคุเระ มือวางระเบิดอันดับหนึ่งจากแคว้นข้างเคียง ตัวเดอิดาระนั้นมีความหลงไหลในความงามของศิลปะและหยิ่งทนงค์ในความสามารถของตนเองเป็นอย่างมาก...

เดอิดาระเป็นผู้ก่อการร้ายต่อต้านรัฐบาล ระดับนัมเบอร์วันในย่านแคว้นอิวะเลยก็ว่าได้ โดยฝ่ามือทั้งสองข้างขอเดอิดาระ จะมีไว้เพื่อกินดินเหนียวเพื่อทำเป็นระเบิดนั้นเอง ด้วยความที่เป็นผู้ก่อการร้ายหัวรุนแรง เลยไปเข้าตาเพนเข้าอย่างจัง หัวหน้าเพนเลยส่ง อิทาจิ ซาโซริ และ คิซาเมะ ให้มาทาบทามเดอิดาระ...

ในการพบกันครั้งแรก ซาโซริถึงกับหลุดปากออกมาเลย นี้มันเด็กเปรตอะไรกันเนี่ย เพ้อเจ้ออะไรน่าลำคาญ มันเป็นเพราะนิสัยชอบแหกปากของตัวเดอิดาระนั้นเอง อิทาจิเลยอาสาจัดการเอง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนก็คือถ้าเดอิดาระแพ้ ต้องเข้ากลุ่มแสงอุษา...

และแน่นอน เดอิดาระมือวางระเบิดอันดับหนึ่งผู้คลั่งไคล่ศิลปะ แพ้ อิทาจิ แห่งเนตรวงแหวนอย่างราบคาบ โดยอิทาจิใช้เพียงคาถาลวงตาใส่เดอิดาระเท่านั้น เดอิดาระผู้ทนงค์ตนถึงกับอุทานขึ้นมาเลย นี้แหละคือศิลปะ <คาถาลวงตาอิทาจิสวยงามอร่ามตา>

ในครั้งแรกตัวเดอิดาระ จับคู่กับซาโซริ เพื่อตามล่าโอโรจิมารุ แต่หลังจากการตายของซาโซริ เดอิดาระก็ได้จับคู่ใหม่กับโทบิชายสวมหน้ากากลึกลับ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีนิสัยเกรียนแตกและติ๊งต๊องคนนึงเลยก็ว่าได้ มันทำให้เดอิดาระเกิดความลำคาญในตัวโทบิเป็นอย่างมาก 555

และในการต่อสู้ครั้งนึง เดอิดาระ ได้ผเชิญหน้ากับซาซึเกะ ผู้เป็นน้องชายของ อิทาจิ เดอิดาระได้ทุ่มสุดตัว ทั้ง ซีทรู และ ซีโฟ หมายจะเล่นงานซาซึเกะให้ได้ แต่ซาซึเกะด้วยความที่เป็นอัจฉริยะ และล่วงรู้ถึงจุดอ่อนของคาถาดินระเบิดของเดอิดาระ นั้นก็คือสายฟ้านั้นเอง

มันเลยทำให้เดอิดาระต้องงัดท่าไม้ตายเด็ดออกมา ใช่แล้วมันเป็นระเบิดพลีชีพนั้นเอง ก่อนที่ระเบิดเดอิดาระได้สั่งลาและขอโทษโทบิ พร้อมทิ้งประโยคสุดอาร์ทไว้ว่า ศิลปะ คือระเบิดดดดดดดดด ตู้มมมมมมมมม และนั้นคือจุดจบของเดอิดาระ มือวางระเบิดอันดับหนึ่งในโลกนินจา (ผมชอบเดอิดาระกับโทบิฮาดี555)

7. ฮิดัน



ฮิดัน นินจานอกรีดผู้เป็นสาวกลัทธิจาชิน ลัทธิที่บูชาเทพเจ้าปีศาจและประกอบพิธีกรรมสังหารเหยื่อเพื่อบูชายันต์ให้กับ พระเจ้าแห่งจาชิน

ตัวฮิดันโด่งดังขึ้นมาในนามฆาตกรโรคจิต และยังลือกันอีกว่าเป็นอัมตะ ด้วยความที่เป็นอาชญากรละดับหัวกระทิ ทำให้กลุ่มแสงอุษาสนใจในตัวฮิดันขึ้นมา เลยส่ง คาคุซึ โคนัน และ อิทาจิ ให้ไปทาบทาบให้เข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่มแสงอุษา

ในการเจอกันครั้งแรก คาคุซึ ไม่เชื่อว่า ฮิดันจะเป็นครที่แสงอุษาตามหาอยู่ ทั้งคู่สู้กันอยู่พักนึง คาคุซุได้ใช้หมัดต่อยทะลุร่างฮิดัน ในตอนนั้นทุกคนเข้าใจว่าฮิดันตายแล้วแน่ๆ อยู่ๆ ฮืดันก็ได้ตะโกนร้องออกมา มันเจ้บนะโวยยยย เจ็บสุดๆ เจ็บจนอยากจะตายแล้วเนี่ยยยย

ทุกคนอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในพริบตานั้น ฮิดันได้ใช้เคียวแดงของเขาเฉือนตัวคาคุซุจนเลือดติดมากับเคียว และแล้วพิธีกรรมก็ได้เริ่มขึ้น ฮิดันใช้เลือดวาดเป็นวงกลมที่มีรูปสามเหลี่ยมอยู่ตรงกลาง

ตัวฮิดันหลังจากกลืนเลือดของคาคุซึเข้าไปร่างกายเขาก็ได้เปลี่ยนเป็นสีดำแถบขาวทั้งตัว ฮิดันได้ใช้เหล็กยาวแท่งนึงเสียบแทงทะลุอกของตัวเอง อยู่ๆหัวใจในรูปแบบวิญญานในตัวของคาคุซึ ก็ได้พุ่งออกมาจากร่าง...

ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างฆ่ากันไม่ตาย โคนันเลยใช้ให้อิทาจิ เบรคทั้งสองคนนั้นไว้ และแล้วฮิดันก็ได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มแสงอุษา โดยจับคู่กันกับคาคุซึ ต่างคนต่างฆ่ากันไม่ตาย เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อสุดๆ

และในเหตุการณ์ครั้งนึง มันเป็นการปะทะระว่าง ฮิดัน คาคุซึ และ ทีมของอาซึมะที่รับภารกิจจับกุมแสงอุษาในขณะนั้น การต่อสู้ครั้งนี้ ฮิดันขอฉายเดี่ยว ดวลกับทีมอาซึมะ ทั้งสองฝ่ายสู้กันไปอยู่พักนึงจนเกิดเหตุการณ์ที่ เคียวของฮิดันได้เฉือนใบหน้าของอาซึมะและแล้ว พิธีกรรมของลัทธิจาชินก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ฮิดันได้กลืนเลือดของอาซึมะเข้าไป แต่ในระหว่างนั้นอาซึมะก็ได้ใช้วิชาเถ้าธุลีเพลิง ระเบิดใส่ฮิดันเข้าเต็มๆ หลังจากมอกควันจางหายไป ร่างอาซึมะก็ทรุดลงกับพื้น ดาเมจทั้งหมดมันสะท้อนกลับมาที่อาซึมะเต็มๆ ทุกคนในทีมรวมถึงอาซึมะ สับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่โชคยังเข้าข้างเพราะหนึ่งในลูกทีมคือ ชิกามารุ นินจาอัจฉริยะ ชิกามารุเริ่มจับเคล็ดวิชาปะหลาดของฮิดันได้ จึงได้ใช้วิชาเงารัดคอ รัดร่างกายฮิดันและพยามเดินออกมาจากวงกลมเลือดนั้นให้ได้

ในตอนนั้นฮิดันตะโกนร้องขอให้ คาคุซึ รีบเข้ามาช่วยกันหน่อย ยืนรออะไรอยู่เล่า เร็วๆสิ ทันใดนั้น อาซึมะได้ใช้สลับมือมีดเชือนตัดคอ ฮิดันจนหลุดออกจากบ่า ทุกคนในตอนนั้นคิดว่าสำเร็จแล้ว แต่ที่ไหนได้อยู่ๆเสียงตะโกนก็ดังลั่น

ฮิดัน ตะโกนออกมาว่า คาคุซึ นี้แกจงใจแกล้งชั้นใช่ไม่เนี่ย ไอบ้าเอ้ย คาคุซึจังหยิบร่างชั้นมาต่อให้หน่อยสิครับ คาคุซึงคุง คาคุซึทำการต่อหัวเข้ากับร่างกายส่วนล่างให้ฮิดัน และทั้งคู่ก็ช่วยกันต่อสู้ และนั้นนำไปสู่การสูญเสียของอาซึมะ เมื่อฮิดันได้เดินกลับไปในวงกลมเลือดเพื่อทำพิธีของลัทธิจาชิน ฮิดันได้ใช้เหล็กเสียบเข้าไปตรงหัวใจอย่างจัง... หลังจากกำลังเสริมของโคโนฮะมา ฮิดันและคาคุซึก็ได้หนีไป

และแล้วมันเป็นการเจอกันอีกครั้ง ระหว่างฮิดันและชิกามารุ ในครั้งนี้ฮิดันพลาดท่าโดนชิกามารุเล่นงานโดนกลวิธีที่แยบยลจนหน้าเหลือเชื่อ ในระหว่างที่ร่างกายของฮิดันโดนขึงอยู่นั้น ชากามารุได้ใช้ยันระเบิดติดไว้กับร่างของฮิดันเป็นร้อยๆใบ สิ้นเสียงระเบิดร่างหิดันก็ได้กระจัดกระจายแยกออกไปเป็นส่วนๆ และก่อนที่ชิกามารุจะจากไปเขาได้ทำการกลบฝังฮิดันชายผู้เป็นอัมตะลงไปในหลุมตลอดการ....


8. คาคุซึ



คาคุซึเป็นนินจาถอนตัวจากหมู่บ้านทาคิงาคุเระ ครั้งนึงคาคุซึเคยต่อสู้กับท่านโฮคาเงะรุ่นที่หนึ่งของโคโนะฮะผู้ถูกขนานนามว่าเทพเจ้าแห่งโลกนินจา แต่คาคุซึก็รอดพ้นกลับมาได้ เรียกได้ว่าคาคุซึนอกจากจะเก่งพอตัวแล้ว ยังมีอายุยืนด้วยเช่นกัน

ความสามารถของคาคุซึนั้นเรียกได้ว่าทั้งเร็วและทรงพลังกันเลยทีเดียว เพราะคาคุสึสามารถแยกแขนงร่างกายให้ยืดได้หดได้ ดังนั้นจึงสามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้และไกล
และยังสามารถเย็บชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ได้ดีอีกด้วย

และในแผ่นหลังของคาคุซึ จะมีหน้ากาอยู่ทั้งหมด4อัน ภายใต้หน้ากานั้นจะมีหัวใจสำรองเก็บเอาไว้ เมื่อรวมหัวใจในร่างของคาคุซึ รวมเป็น 5ดวง เลยถูกเรียกว่าปีศาจ5ชีวิต และคาคุซึยังสามารถแปลงคุณสมบัติธาตุได้หลายธาตุอีกด้วย...

คาคุซึเขามีนิสัยหิวเงินเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยังถูกจับคู่กับฮิดันในการทำภารกิจต่างๆรวมถึงภารกิจผนึกสถิตร่าง 2หางด้วยเช่นกัน หลังจากเหตุการณ์การตายของอาซึมะ ชิกามารุและนินจาของโคโนฮะ ก็ได้ออกตามไล่ล่าเพื่อล้างแค้น...

และแล้วมันเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง ทีมคาคาชิและคาคุซึ คาคุซึพลาดท่าโดนตัดสายฟ้าของ คาคาชิเข้าไปทำให้เขาเสียหัวใจไป1ดวง และในการต่อสู้ครั้งนี้คาคุต้องดวลกับ นารูโตะผู้ใช้วิชากระสุนวงจักรดาวกระจาย...

ณ ตอนนั้นคาคุซึถึงกับอุทาน นั้นมันวิชาอะไรกัน ถ้าโดนเข้าไปละก็ได้ตายจริงๆแน่ และก็เป็นอย่างที่คาคุซึคิด ในการโจมตีของทีมคาคาชิ คาคุซึได้พลาดท่าโดนวิชากระสุนวงจักรดาวกระจายของนารูโตะเข้าไปจังๆ ทำให้หัวใจและวิญญาที่สำรองไว้ของเขา ได้กระจุยกระจายหายไปพร้อมกับหัวใจจริงๆในตัวเขา และนั้นคือจุดจบของ คาคุซึ นินจาซอมบี้ผู้อายุยืน....


ปล. โอโรจิมารุ ซาซึเกะ เซตซึดำ/ขาว โทบิ หันหน้าเพน จะแยกทำอีกหมวดหมู่ครับ


รวมไฮไลท์สมาชิกกลุ่มแสงอุษา

- ก้อนเมฆแดง สัญลักษณ์กลุ่มแสงอุษา




-สมาชิกกลุ่มแสงอุษา



-สมาชิกกลุ่มแสงอุษา



-โคนัน



-ซาโซริ



-หุ่นเชิด ร่างซาโซริ



-หุ่นเชิดซาโซริ



-เดอิดาระ




-เดอิดาระ และ ซาโซริ



-เดอิดาระ และ โทบิ




-อิทาจิ




-อีกา อิทาจิ



-อิทาจิเนตรวงแหวน



-อิทาจิ และ คิซาเมะ



-อิทาจิ และ คิซาเมะ



-อิทาจิ และ คิซาเมะ



-คิซาเมะ



-คิซาเมะ อิทาจิ



-คิซาเมะ หนังฉลาม



-คิซาเมะ ฉลามขาว



-คิซาเมะ สัตว์หางไม่มีหาง



-ฮิดัน



-ฮิดัน คาคุซึ



-ฮิดัน



-อ่าห์ มันเจ็บจนอยากจะตายเลยโว้ยยยยย



-ฮิดันพิธีกรรมลัทธิจาชิน




-คาถามหารัญจวน 18+
Spoil


 


บอกเลยองค์กรณีเข้ามาแล้วไม่ตายดีสักคน แต่ยอมรับอย่างนึงว่าเท่ห์ทุกตัวจริงๆ




รวมตัวละครที่เคยทำครับ

Spoil
อุจิฮ่ะ อิทาจิ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1612396

ฮาตาเคะ คาคาชิ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1608691

อุจิฮะ มาดาระ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609048



นามิคาเสะ มินาโตะ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1610719


อุจิวะ ซาซึเกะ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609871

 


ชอตฮาๆ เดอิดาระ และ โทบิ 5555





เดี๋ยวจะมีการทำ เนื่อเรื่องเพิ่มเติมของตัวละคร และรูปแบบ Exclusive

-คาคาชิ
-มาดาระ
-ซาซึเกะ
-มินาโตะ

ปล. คิวต่อไปทำใครดี ?





Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 16 Aug 2009
ตอบ: 10454
ที่อยู่: ZINÉDINE ZIDANE
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:01 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
เท่และโหดทุกตัว..มาดูโบรุโตะ มีแต่พวกกิ๊กก็อก
เข้าร่วม: 03 Jan 2008
ตอบ: 3456
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:05 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
เท่ทุกตัวจริงๆ ชอบ ฮิเดดาระมาก
ฝากเพจช่อง youtube ของผมช่วยกดไลค์กดsubscribe ให้ด้วยนะครับ ^^
เกมญี่ปุ่น


เข้าร่วม: 31 Oct 2014
ตอบ: 5616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:19 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ติดนารูโตะมากสมัยม.ต้น แสงอุษาชอบเดอิดาระ อาร์ตดี
คู่ฮิดันกับคาคุซึ มาดเท่ไปไหน แค่เห็นผมก็วิ่งละนะ หน้าอย่างโหด
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8903
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:20 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
มหารัญจวน มีลึกกว่านี้ไหมครับ
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 17452
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:21 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ไซ มึ้ง ซวย เสาะ พิมพ์ว่า:
เท่และโหดทุกตัว..มาดูโบรุโตะ มีแต่พวกกิ๊กก็อก  


จริง อะไรก็ไม่รู้โคตรน่าเบื่อเลย ตัวละครเทียบกับนารูโตะนี่แบบต่างกันมากผมนี่ย้อนกลับไปดูโตะภาคเด็กสนุกกว่าเยอะเลย 555

เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4139
ที่อยู่: สนามสีแดงใต้ทางด่วน
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:27 pm
[RE]Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)
โคตรเท่ รวมกัน9คน คงจะยึดโคโนฮะได้เลย แค่เพน6วิถีก็เกือบทำได้ละ ไม่มีใครกล้าแตะด้วย พวกนี้
ปล.เห็นเพนกับโคนันละนึกถึงจิไรยะเลย

เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:28 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
cloudsphere พิมพ์ว่า:
เท่ทุกตัวจริงๆ ชอบ ฮิเดดาระมาก  


รุ่นพี่เดอิดาระ...อ้าวยังไม่ตายอีกหรอ

นี้แกโทบิ แกอยู่ข้างไหนกันแน่ฟระ

รุ่นพี่เดอิดาระอย่านะ..... ตู๊มมมมมมม ระเบิด 5555

0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 24563
ที่อยู่: The First Order - ปฐมภาคี
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:39 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ตอน ที่ แสงอุษาโผล่มาใหม่ๆ เปิดตัวได้ เท่ห์ มาก
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2072
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:39 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
แผล่บ+โหวต ให้ก่อนเลย ค่อยอ่าน เป็นสิ่งที่ชอบสุดในเรื่องละ องค์กรนี้
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 7584
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:40 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
รอคิว เนจิ ต่เสียดาย อายุสั้น
0
0
เข้าร่วม: 21 Nov 2010
ตอบ: 460
ที่อยู่: ดาว Nova
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:53 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
โบรูโตะ ในอนาคตคงขุด ฮิดัน ขึ้นมาอีกรอบแน่ๆ แกยังไม่ตายเลย
#MANU #BNK48 #CGM48 #PUBG
•BNK48 2nd Generation•supporter
♥WEE ♦FOND ♣MEWNICH ♠RATAR •CAKE
•AOM •PEPO •PARIMA •KANING •SITA
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Mar 03, 2018 11:57 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
♦AgressiF♦ พิมพ์ว่า:
โบรูโตะ ในอนาคตคงขุด ฮิดัน ขึ้นมาอีกรอบแน่ๆ แกยังไม่ตายเลย  


ผมละขรรมตอนมัน กราบขอร้องให้ คาคุซึ ต่อหัวให้ คาคุซึจัง หยิบหัวชั้นขึ้นมาต่อให้หน่อยสิ นะ นะ คาคุซึคุง 5555
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3943
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 12:39 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
มาแล้ว ๆ รออ่านอยู่

เหมือนตอนที่โทบิ(โอบิโตะ) มาตามเก็บเนตรสังสาระกลับไปจากศพของนางาโตะ โทบิเคยพูดว่าแสงอุษาแท้จริงแล้วตัวเองเป็นคนบอกให้ยาฮิโกะก่อตั้งขึ้นนะครับ ส่วนเบื้องหลังว่าโผล่มายังไงนี่ก็ไม่แน่ใจ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12192
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 1:28 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
แต่ละตัวดูแล้วฆ่ายากทุุกตัว ไม่ชอบสุดคงเป็นเดอิดาระ ที่ใช้ระเบิด ดันชนะกาอาระซะได้

ปล. ตัวต่อไปขอเพน 6 วิถีครับ
0
0
เข้าร่วม: 05 Nov 2008
ตอบ: 2636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 2:50 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ผมนี่โคตรคลั่งไคล้เพน


-A.D.Loki-
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 3:00 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
David Villa Akatsuki พิมพ์ว่า:
ผมนี่โคตรคลั่งไคล้เพน  


งั้นเดียวพรุ่งนี้หัวค่ำๆทำให้ครับ เพน 6 วิถี ต่อจากที่ผมค้างไว้เรื่อง นางาโตะ



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5395
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 3:01 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ช่วงโคนันตายที่ตอนที่เท่าไหร่นะครับ...

0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 3:09 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
Gnot พิมพ์ว่า:
ช่วงโคนันตายที่ตอนที่เท่าไหร่นะครับ...

 


[fb-video]https://www.facebook.com/NSp.ZeroPlus/videos/574045459461603/[/fb-video]
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5395
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 4:16 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Gnot พิมพ์ว่า:
ช่วงโคนันตายที่ตอนที่เท่าไหร่นะครับ...

 


[fb-video]https://www.facebook.com/NSp.ZeroPlus/videos/574045459461603/[/fb-video]  


ขอบคุณครับ...ช่วงนี้เป็นช่วงเดียวที่ผมอ่านแล้วค่อนข้างงงเพราะย้อนไปย้อนมา พอจำได้คร่าวๆ
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 4:59 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
VincenzE พิมพ์ว่า:
มาแล้ว ๆ รออ่านอยู่

เหมือนตอนที่โทบิ(โอบิโตะ) มาตามเก็บเนตรสังสาระกลับไปจากศพของนางาโตะ โทบิเคยพูดว่าแสงอุษาแท้จริงแล้วตัวเองเป็นคนบอกให้ยาฮิโกะก่อตั้งขึ้นนะครับ ส่วนเบื้องหลังว่าโผล่มายังไงนี่ก็ไม่แน่ใจ  



ขอบคุณมากครับ รออยุ่เลยเดียวผมแก้ให้ครับ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3943
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 5:20 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
มาแล้ว ๆ รออ่านอยู่

เหมือนตอนที่โทบิ(โอบิโตะ) มาตามเก็บเนตรสังสาระกลับไปจากศพของนางาโตะ โทบิเคยพูดว่าแสงอุษาแท้จริงแล้วตัวเองเป็นคนบอกให้ยาฮิโกะก่อตั้งขึ้นนะครับ ส่วนเบื้องหลังว่าโผล่มายังไงนี่ก็ไม่แน่ใจ  



ขอบคุณมากครับ รออยุ่เลยเดียวผมแก้ให้ครับ  


รายละเอียดผมไม่ทราบนะครับ เท่าที่จำได้โทบิพูดขึ้นมาดื้อ ๆ เลยตอนสู้กับโคนัน

บอกแค่ว่า 1. คนที่แนะนำให้ยาอิโกะตั้งแสงอุษาคือตัวเขาเอง
2. เป็นเจ้าของเนตรสังสาระ (ในนามของมาดาระ) เอามามอบให้ น่าจะเป็นช่วงที่จิไรยะรู้ว่านางาโตะมีเนตรสังสาระเป็นครั้งแรก พวกตระกูลอุซึมากิเป็นญาติกับเซ็นจู เลยมีพลังในการใช้เนตรสังสาระได้

อ่อ แล้วก็สาเหตุการตายของโคนัน ถ้าจากบทสนทากับโทบิ น่าจะตายหลังโดนคาถาลวงตารีดเอาที่อยู่จองศพนางาโตะครับ ประมาณว่า เมื่อคาถาลวงตานี้สิ้นสุดลง ชีวิตของเธอก็จะจบลงด้วย

คาคุสึไม่ได้ตายเพราะโดนดาวกระจายวงจักรครับ ตอนโดนไปหัวใจหายไปสองดวง เหลือดวงสุดท้าย แต่มาตายเพราะคาคาชิตามไปเก็บงานทีหลังด้วยตัดสายฟ้า
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 366
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 8:20 am
[RE]Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)
เนื้อหาน่าอ่านน่าสนใจมากครับ แต่ผมขอเสริมนิดนึงเรื่องคำผิด อักษรตกหล่น และถ้ามีเวลาขอเพิ่มรูปประกอบของเหตุการณ์ต่างๆในระหว่างหัวข้อด้วยครับ เพราะอ่านจบไปนานแล้ว นึกภาพตามได้ไม่หมดครับ ขอบคุณครับ
เข้าร่วม: 08 May 2007
ตอบ: 25948
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 9:08 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
เป็นกลุ่มตัวละครที่ชอบที่สุดแล้ว ผมว่ามันมีเสน่ห์ดี

แถมคาแร็คเตอร์ของแต่ละตัวก็ดูมีอะไร


เข้าร่วม: 07 Jun 2010
ตอบ: 2677
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 9:18 am
Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)
ผมดูค้างไว้ตรงสงครามนินจาจนลืมไปละว่ามันตอนที่เท่าไหร่ ตรงที่นารูโตะ กับซาซึเกะร่วมมือกันสู้
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 871
ที่อยู่: โอล์ดแทรฟฟอร์ด
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 10:23 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ขอป้าซึนาเดะ ทีครับ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 676
ที่อยู่: Hat yai สภาทนายความภาค9
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 10:27 am
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
แวงอุษาเปิดตัวมาแบบโครตเท่ แต่ละคนก็โคตะระเก่งเลย
เสียดายที่ช่วงหลังตอนสงครามเอามาทำเสียชองหมดความขลังไปเลย
ส่วนเรื่องต่อไปอยากให้ทำประวัติโฮคาเงะคนไหนก็ได้อะครับ 1-3
0
0

เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 76
ที่อยู่: ร้านเพื่อนกัน พัฒนาการ 16
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 12:50 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
ชอบครับ
0
0
Punk or Die.
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 4405
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 2:35 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
โคนัน เมื่อไหร่จะตัวใหญ่
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 1691
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 3:23 pm
[RE]Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)
เอาซะอยากกลับไปดูเลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Mar 04, 2018 7:45 pm
[RE: Akatsuki แสงอุษา (องค์กรมืดใต้ดินในโลกนินจา)]
DJJZ พิมพ์ว่า:
เป็นกลุ่มตัวละครที่ชอบที่สุดแล้ว ผมว่ามันมีเสน่ห์ดี

แถมคาแร็คเตอร์ของแต่ละตัวก็ดูมีอะไร
 


ผมลองหารูปให้นะครับ

ชิกามารุ






ชิคาคุ



Fujiwara Takumi Trueno AE 86