ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:38 pm
อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE
อุจิฮะ อิทาจิ

ชายหนุ่มผู้มีความสุขุมเยือกเย็น ในวัยเด็กตัวอิทาจินั้น มีความสนใจเกี่ยวกับหลักคำสอนและสัญลักษณ์ของบรรพบุรุษยิ่งกว่าใครๆ ถึงจะอายุเพียงแค่ 7 ปี ก็คิดได้ระดับเดียวกันกับโฮคาเงะแล้ว และตัวอิทาจิ ก็ยังเป็นคนที่อยู่เหนือข้อผูกมัด ของความเป็นตระกูลอีก

ณ ช่วงเวลานั้นความตึงเครียดระหว่างตระกูลอุจิฮะ และหมู่บ้าน ก็กำลังร้อนระอุ และมีแนวโน้มว่าจะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น จากการก่อปฏิวัติของตระกูลอุจิฮะ ซึ่งพ่อของเขาเป็นหัวหน้าตระกูลอยู่ ณ ขณะนั้น

ตัวอิทาจิที่ถือเป็นฝางเส้นสุดท้ายระหว่าง หมู่บ้านและตระกูลอุจิฮะ ในภายใต้ความกดดันนั้น มันบีบบังคับให้เขาต้องเลือก ระหว่างหมู่บ้านหรือตระกูล...แล้วค่ำคืนแห่งความวิปโยกก็ได้บังเกิด อิทาจิได้ลงมือปลิดชีพสังหารทุกคนในตระกูลอุจิฮะ และนั้นยังรวมไปถึงผู้เป็นพ่อและแม่ของตัวอิทาจิเองด้วย...

อิทาจิ เขาล้างบางตระกูลอุจิฮะและหยุดการก่อปฏิวัติ ป้องกันการเกิดสงครามกลางเมือง ด้วยเพียงตัวคนเดียวเท่านั้น และยังถูกคนในหมู่บ้านตราหน้าว่า คนทรยศผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะอีก....แต่ก็มีเพียง 1 คน ที่รอดจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ นั้นก็คือ อุจิฮะ ซาซึเกะ ผู้เป็นน้องชายคนเดียวของตัวอิทาจินั้นเอง....






ทักษะขั้นพื้นฐาน / และพลังเนตรเบื้องต้น

-คุไน+ดาวกระจาย อย่างที่เรารู้กัน คุไนหรือดาวกระจาย มันเป็นอาวุทพื้นฐานของเหล่านินจาอยู่แล้ว แต่ที่มันพิเศษนั้นก็เพราะตัวผู้ใช้มันนั้นเอง อิทาจิ เป็นคนที่มีทักษะในการใช้อาวุทนินจาที่สูงส่งเอามากๆ ชนิดที่ไม่ว่าศัตรูจะอยู่ในมุมอับแค่ไหน อิทาจิก็สามารถใช้ คุไนหรือดาวกระจาย ปาออกไปให้กระทบกันเพื่อการหักเหของทิศทางไปยังเป้าหมายเหล่านั้นได้ และทักษะเหล่านี้ เป็นผลพวงมาจากกากฝึกสอนของสหายของเขา อุจิฮะ ชิซุย นั้นเอง...


-ดาบสั้น โชวโตะวากิซาชิ ดาบสั้นรูปลักษณ์คล้ายคลึงกับดาบคาตานะของซามูไร เพียงแต่ดาบสั้นของนินจาจะมีใบดาบที่ตรงไม่โค้งงอและมีด้านคม ด้านเดียวกันแบบดาบคาตานะ และตัวอิทาจิก็ได้ใช้ดาบชนิดนี้ ตอนที่เขาสังกัดอยู่หน่วยลับของหมู่บ้านโดยมีคาคาชิเป็นคนช่วยเทรนด์ให้ ในขณะนั้น...


- กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ เป็นการแปรรูปแบบการโจมตี ระหว่างคาถานินจาและอาวุธนินจา โดยตัวอิทาจิจะทำการปาดาวกระจายออกไปก่อนจำนวนนึง แล้วตามด้วยคาถาไฟบอลเพลิงยักษ์ เพื่อทำให้ความร้อนของคาถาไฟเคลือบผิวของดาวกระจายในขณะที่กำลังแผดพุ่งไปยังศัตรู เรียกได้ว่าโดนคอมโบนี้เขาไปหาที่หลบไม่ได้กันเลยทีเดียว...


-คาถาไฟบอลเพลิงยัก คาถาไฟบอลเพลิงยักษ์ เดิมทีก็ถือว่าเป็นคาถาประจำตระกูลอุจิวะอยู่แล้ว ซึ่งตัวอิทาจินั้น สามารถใช้คาถานี้ได้ดีและทรงพลังเอามากๆ โดยอิทาจิสามารถใช้คาถานี้ได้ตั้งแต่ยังเด็กๆเลย อิทาจิใช้เพียงแค่การมองท่านพ่อ ประสานอินให้ดูเพียงครั้งเดียวเท่านั้น...


-การก๊อปปี้คาถานินจา
การก๊อปปี้คาถานินจาแบบเรียลไทม์ เป็นความสามารถเฉพาะตัวของผู้ที่เบิกเนตรวงแหวน ขึ้นมาได้แล้วเท่านั้น โดยประสิทธิภาพของวิชาที่ก๊อปมา จะขึ้นอยู่กับขีดความสามารถของผู้ใช้วิชา และตัวอิทาจิก็ถือเป็นหนึ่งในผู้ใช้คาถาก๊อปปี้ที่แข็งแกร่งที่สุดคนนึงเลย เป็นผลพวงมาจากขีดความสามารถของพลังเนตรและความอัจฉริยะของตัวอิทาจินั้นเอง

-การวิเคราะห์ด้วยเนตร อย่างที่รู้กันเนตรวงแหวน ขีดความสามารถอย่างนึงนั้นก็คือ มุมมองในการมองเห็นที่กว้างกว่าดวงตาของชาวบ้านเขา ชนิดที่สามารถเห็นการเคลื่อนไหวของปีกแมลงวัลได้เลย เปรียบเสมือนกล้องความเร็วสูงที่มี FPS สูงๆ ดังนั้นการที่จะโจมตีระยะประชิดใส่อิทาจิ เรียกได้ว่าเกือบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะโจมตีโดนตัวอิทาจิ






พลังเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา


-อ่านจันทรา
อ่านจันทรา เป็นคาถาลวงตาขั้นสูงเฉพาะตัวของอิทาจิ เดิมที่นั้นคาถาลวงตา ก็เป็นคาถาพื้นฐานของคนในตระกูลอุจิฮะอยู่แล้ว เพียงแต่คาถาลวงตาของอิทาจินั้นต่างกันออกไปจากคนอื่นๆ เพราะอิทาจิสามารถเข้าถึงเบื้องลึกในจิตใจ ของผู้โดนคาถา เรียกได้ว่าโดนเข้าไปสักครั้งนึงถึงขั้นตายได้เลยทีเดียว


-เทวีสุริยา เทวีสุริยา เพลิงดำทมิฬที่ไม่มีวันดับ และยังถือเป็นอีกขั้นของคาถาไฟ มันมีพลังทำลายที่สูงส่งเอามากๆ และมันยังอยู่เหนือจุดสูงสุดของบันดาเพลิงทุกชนิด เพราะมันร้อนกว่าแรงกว่าใหญ่กว่า เรียกได้ว่าชนิดที่โดนเข้าไปสักครั้งถึงกับต้องสละชิ้นส่วนร่างกายทิ้งกันเลยทีเดียว เพราะมันจะไม่ดับจนกว่าเป้าหมายจะมอดไหม้กลายเป็นผงธุลี

-อิซานางิ เป็นคาถานึงที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของตัวผู้ใช้ได้ อย่างเช่น ตอนเรากำลังจะตายเราสามารถใช้ อิซานางิ เพื่อเปลี่ยนโชคชะตาของเราขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เรามีชีวิตรอดได้อย่างปาฏิหารย์ แต่ก็ต้องแลกด้วยแสงสว่างของเนตรข้างนึง หรือที่เรียกกันว่าตาบอดนั้นเอง คาถาอิซานางิ ถือเป็นคาถาต้องห้ามประจำตระกูล และตัวอิทาจิก็สามารถใช้คาถานี้ได้เช่นกัน


-อิซานามิ คาถาแห่งการกำหนดชะตากรรม เป็นคาถาที่สร้างขึ้นมาเพื่อแก้ทาง คาถาอิซานางิโดยเฉพาะ ซึ่งตัวคาถาอิซานามิ จะเล่นงานกับความรู้สึกนึกคิดของผู้โดนคาถานี้โดยตรง เช่น หากตัวผู้โดนคาถา ไม่ยอมรับชะตากรรมของตัวเองอย่างท่องแท้ ผู้โดนคาถาจะตกอยุ่ในโลกแห่งภาพลวงตานี้วนไปเรื่อยๆ ตกอยู่ในลูบที่ไม่สิ้นสุด จนกว่าจะยอมรับชะตากรรมขึ้นมาจริงๆ ถึงจะหลุดพ้นจาก คาถาอิซานามิ และแน่นอน ผู้ใช้คาถาต้องห้าม อิซานามิ ก็จะต้องเสียแสงไปด้วยเช่นกัน นั้นก็คือตาบอดนั้นเอง และตัวอิทาจิก็ได้ใช้คาถานี้กับคาบูโตะ เพื่อหยุดวิชาสัมเวสีคืนชีพนั้นเอง...





เทพวายุ ซูซาโนะโอ

เทพวายุซูซาโนะโอของอิทาจิ ถือเป็น ซูซาโนะโอที่แข็งแกร่งที่สุดเหนือกว่าใครๆในตระกูล อุจิฮะ นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวเทพวายุของ อิทาจิ จะมีรูปร่างเป็น เพลิงไฟสีส้ม ร้อนแรง และมีสกิลประจำตัว และอาวุธประจำตัว ดังนี้


- ดาบโทซึกะ
ดาบไฟโทซึกะเป็นดาบในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนิกจา ความสามารถของดาบโทซึกะนี้ ถือว่าโหดมากๆ เพราะ ดาบโทซึกะ สามารถฟันทะลุข่ายพลังได้ สามารถฟันวิญญานเทพอสูรได้ สามารถสาบวิญาณได้ โดยจะถูกสาบลงในโถน้ำเต้า...

- โล่ยาตะ โล่ยาตะ ถือเป็นอาวุธป้องกันสุดโกงอย่างนึงในโลกนินจา เพราะว่า ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบไหนก็สามารถ สะท้อนกลับไปได้ 100 % เรียกได้ว่าหากมีโล่ยาตะนี้แล้วละก็ไร้จุดอ่อนแน่นอน เพราะแถบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาจุดบอดจากโล่ยาตะ

-พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย
พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย ถือเป็นอาวุธโจมตีระยะไกลอย่างนึงที่ทรงพลังเอามากๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นนึงของ คาถาไฟของอิทาจิและซูซาโนะโอ ชนิดที่โดนไปสักครั้งนึงระเบิดเพลิงถาโถมเข้ามาทุกทิศทุกทาง...






ประวัติย่อๆในวัยเด็กของอิทาจิ ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ


อิทาจิซาวด์ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเข้าถึงอิทาจิ

Spoil
 


อุจิฮะ อิทาจิ
ชายหนุ่มผู้เกิดมาในตระกูลที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ เดิมที่นั้นตัวอิทาจิเป็นเด็กที่น่ารักและอ่อนโยน อิทาจิมักจะห่วงใยคนอื่นอยู่เสมอ และยังรวมไปถึงความห่วงใยที่มีต่อหมู่บ้านด้วยเช่นกัน เหตุนี้ทำให้อิทาจิอยู่เหนือข้อผูกมัดของความเป็นตระกูล...

อิทาจิ เกิดมาในครอบครัวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความอบอุ่น และนั้นรวมไปถึงน้องชายคนเดียวของเขา อุจิฮะ ซาซึเกะ ตัวอิทาจิรักน้องชายของตัวเองมาก อิทาจิเขาจะทำทุกอย่างทุกวิถีทาง เพื่ออนาคตที่ดีของน้องชายคนเดียวของเขา

ณ ช่วงเวลานั้นความตึงเครียดระหว่างตระกูลอุจิฮะ และหมู่บ้าน ก็กำลังร้อนระอุ และมีแนวโน้มว่าจะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น จากการก่อปฏิวัติของตระกูลอุจิฮะ ซึ่งพ่อของเขาเป็นหัวหน้าตระกูลอยู่ ณ ขณะนั้น

และมันก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับการตายของ อุจิฮะ ชิซุย ชิซุยพลาดท่าโดนดันโซชิงเนตรไปข้างนึง และก่อนที่ชิซุยจะจากไปนั้น เขาได้ฝากเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาเทพต่างสวรรค์ พร้อม เจตจำนง จงปกป้องหมู่บ้านโคโนฮ่ะไว้ให้กับตัวอิทาจิ...

จากสถาณการ์ณทั้งหมด ตัวอิทาจินั้นพูดได้ว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับความกดดันที่ถาโถมเข้ามา มันบีบให้อิทาจิต้องเลือก ระหว่างหมู่บ้านหรือตระกูล และอิทาจิก็ได้ตัดสินใจมันเป็นเส้นทางที่เขาได้เลือกแล้ว และนรกของอิทาจิก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

ในค่ำคืนแห่งความวิปโยก ณ หมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระ อุจิฮะ อิทาจิ ได้ลงมือสังหารทุกคนในตระกูลอุจิฮะ และยังรวมไปถึงผู้เป็นพ่อและแม่ของตัวอิทาจิเองด้วย ก่อนที่เขาจะลงมือปลิดชีพผู้เป็นบิดา อุจิฮะ ฟุกะกุ ได้สั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายกับอิทาจิว่า

<อิทาจิสุดท้ายนี้ อยากให้สัญญาอะไรไว้อย่างนึง...ดูแลซาซึเกะด้วย... อย่าได้กลัว...นี้นะเป็นเส้นทางที่นายเลือกเอง เปรียบเทียบกันกับนายแล้ว ความเจ็บปวดของพวกเรา<พ่อ-แม่>แค่เพียงแค่ชั่วครู่ก็หายไปแล้ว....ถึงแม้ความคิดจะแตกต่างกัน...แต่นายก็ยังเป็นลูกที่ฉันภูมิใจเสมออิทาจิ...>

มันเป็นช่วงเวลาที่ซาซึเกะกลับบ้านมาพอดี ซาซึเกะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพยามถามไถ่อิทาจิว่ามันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นใครเป็นคนทำ คุณพ่อ คุณแม่เขา...สิ้นคำพูดของซาซึเกะ อิทาจิได้ปาคุไนเฉี่ยวแขนซาซึเกะ พร้อมทิ้งประโยคทิ่มแทงจิตใจน้องชายไว้ว่า
<เจ้าน้องชายหน้าโง่ ถ้าอยากจะฆ่าฉันละก็ จงแค้นชั้น เกลียดชั้น แล้วก็มีชีวิตอยู่อย่างน่าสมเพศ>

หลังจากโศกนาฎกรรมครั้งนั้น ตัวอิทาจิก็ได้ออกจากหมู่บ้าน และได้รับการทาบทามจากกลุ่มแสงอุษา ตัวอิทาจิถึงแม้จะออกจากหมู่บ้านและโดนตราหน้าว่าเป็นคนทรยศ เขาก็ยังทำงานให้หมู่บ้านอย่างลับๆด้วยการจับตามองความเคลื่อนไหวของกลุ่มแสงอุษา...

จนเกิดเหตุการตายของ โฮคาเงะรุ่นที่ 3 ทำให้ตัวอิทาจิต้องปรากฏตัวขึ้นมาในหมู่บ้าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ดันโซได้รับรู้ว่าถ้าแตะต้องซาซึเกะ เขาจะขายข้อมูลลับของหมู่บ้านให้คนอื่นทั้งหมด

และแล้วการเจอกันอีกครั้งกับซาซึเกะ ซาซึเกะเมื่อเห็นอิทาจิ ก็ได้ใช้พันปักษาพุ่งเข้ามาโจมตีด้วยโกรธความแค้น แต่ก็โดนอิทาจิปัดการโจมตี และหักแขนซาซึเกะ และก่อนอิทาจิจะจากไป อิทาจิได้บีบคอซาซึเกะขึ้นมา พร้อมทิ้งประโยคทิ่มแทงจิตใจไว้อีกว่า
<เจ้าน้องโง่ นายมันอ่อนแอ เพราะนายยังมีไม่พอ จงแค้นชั้น เกลียดชั้น ชิงชังชั้น แล้วพอนายมีเนตรแบบนี้ก็มาเจอกันได้เลย ตอนนี้ฉันยังไม่สนใจในตัวนาย >

เวลาล่วงเลยผ่านไปจนถึงเวลาที่สองพี่น้องได้ต่อสู้กันอีกครั้ง อิทาจินั่งรออยู่บนบัลลังค์ของตระกูอุจิฮะ และชายที่เดินเข้ามาไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน อุจิฮะ ซาซึเกะ ผู้เป็นน้องชายของเขานั้นเอง...

ในการต่อสู้ครั้งนี้อิทาจิมีจุดประสงค์ก็คือ เพื่อกำจัดโอโรจิมารุที่แฝงตัวอยู่ในซาซึเกะ โดยอิทาจิต้องต้อนให้ซาซึเกะจนมุมเพื่อให้อักขระสาบของโอโรจิมารุทำงาน... หลังจากทั้งคู่ต่อสู้กันอยู่พักใหญ่ๆ ซาซึเกะที่กำลังจะหมดแรง อยู่ๆงู8เศียรก็โผล่ออกมาจากรอยอักขระสาบของซาซึเกะ

ตัวอิทาจิได้ใช้เทพวายุซูซาโนะโอสู้กับ งู8เศียรของโอโรจิมารุ และแน่นอนอิทาจิใช้ดาบโทซึกะสะบั้นเศียรงูทั้ง8จนเฮี้ยน และดอกสุดท้ายก็ได้แทงทะลุอกโอโรจิมารุ อิทาจิได้ทำการสาบโอโรจิมารุไว้ในโถน้ำเต้าตลอดกาล...

และในช่วงสุดท้ายของการต่อสู้ อิทาจิที่กำลังจะตายเพราะโรคร้ายที่เล่นงานเขามาตลอด เขาได้เดินเข้าไปหาซาซึเกะ ด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน พร้อมดีดหน้าผากซาซึเกะ อิทาจิได้ทิ้งประโยคสุดท้ายของเขาไว้ให้ซาซึเกะว่า <ขอโทษนะซาซึเกะ...นี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วละ> และนั้นถือเป็นจุดจบของ ชายผู้ล้างบางตระกูลเพื่อหมู่บ้าน แม้จะถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศ แต่เขาก็ยังภูมิใจที่ได้เป็นนินจาของโคโนฮะงาคุเระ อุจิฮะ อิทาจิ





พิเศษ ภรรยาในอุดมคติของอิทาจิ อุจิฮะ อิซึมิ


อิทาจิในวัยเด็กเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอต ป๊อปสุดในรุ่นนั้นเลยก็ว่าได้ ชนิดที่ไม่ว่าจะเดินไปไหนทำอะไร หรือแม้แต่ก้มเก็บใบไม้ สาวๆก็ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นที่หมายปองของสาวๆในหมู่บ้านหลายต่อหลายคนเลยก็ว่าได้

แต่อิทาจิก็ไม่ได้คิดจะสนใจผู้หญิงเหล่านั้นเลย เพราะในหัวอิทาจิคิดแต่เรื่องของหมู่บ้าน ด้วยความที่มีความนึกคิดระดับโฮคาเงะ เลยทำให้อิทาจิดูเป็นผู้ชายเงียบขรึมและโตเกินวัย...

แต่แล้วบุพเพสันนิวาสก็ได้เกิดขึ้น มันเป็นการพบเจอกันครั้งแรกระหว่าง อิทาจิ และ อิซึมิ... ในเหตุการณ์ เก้าหางถล่มหมู่บ้าน ตัวอิซึมิได้ยืนร้องไห้อยู่ถ่ามกลางเศษซากปะรักหักพัง อิทาจิเห็นท่าไม่ดีเลยรีบวิ่งไปช่วยอิซึมิออกมาจากตรงนั้นได้ทันเวลาจากการโจมตีของเก้าหาง...

หลังจากเหตุการณ์นั้นทั้งคู่ก็รู้จักกันพอสมควร และอิซึมิก็เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ตัวอิทาจิเปิดใจและเริ่มสนใจในตัวอิซึมิขึ้นมา แต่ด้วยความที่อิทาจิเป็นคนซึนสุดโต่ง เลยยังไม่รู้ว่าความรู้สึกที่ตัวอิทาจิมีให้อิซึมินั้นคือความรัก...

อิทาจิในวัย 11 ปี ตอนนั้นก็ได้ออกทำภารกิจให้หมู่บ้านแล้ว เลยทำให้ไม่ค่อยได้พบได้เจอกับอิซึมิมากนัก แต่ก็มีบางเวลาที่ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันบ้างได้พูดคุยถามไถ่สาระทุกสุขดิบ เมื่ออิทาจิรู้ว่าภารกิจต่างๆที่อิซึมิได้รับ เป็นภารกิจง่ายๆไม่อันตราย มันทำให้อิทาจิรู้สึกอุ่นใจขึ้นมา ด้วยความเป็นห่วงต่อตัวอิซึมิ...

และแล้วค่ำคืนแห่งโศกนาฏกรรมสังหารหมู่ก็ได้บังเกิด อิทาจิ ได้เลือกสังหารอิซึมิเป็นคนแรก ที่อิทาจิทำแบบนี้ ก็เพื่อขจัดความแครงใจทั้งหมดในการสังหารหมู่ครั้งนี้ และในช่วงเวลานั้น ตัวอิซึมิมองไปยังอิทาจิด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเศร้า เพราะอิซึมิรู้ดีว่าตัวเขา คงไม่มีวันจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับอิทาจิ ชายที่ตนเองรัก...

และทันใดนั้นอิทาจิก็ได้ร่ายอ่านจันทราใส่อิซึมิ โดยอิทาจิเขียนเรื่องราวในอ่านจันทราไว้ว่า <โลกความฝัน> ตัวอิทาจิและอิซึมินั้นได้คบหากัน แต่งงานกันมีลูกด้วยกัน และใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขจนแก่เถ้าและตายจากกันไป...

<โลกความจริง> และในช่วงเวลาสุดท้ายของอิซึมิ อิทาจิได้ได้ประครองร่างอิซึมิมาไว้ในอ้อมกอดทั้งน้ำตา อิซึมิทิ้งท้ายคำพูดนึงไว้ให้อิทาจิ (อิทาจิขอบคุณมากนะ...) หลังจากสิ้นคำพูดที่อ่อนแรงนั้น อิซึมิก็ได้สิ้นลมหายใจ จากไปตลอดกาล....

ปล. อ่านจันทราของอิทาจิ อย่างที่เคยบอกไปว่ามันส่งผลโดยตรงไปยังจิตใจของผู้โดนคาถา และ ระยะเวลาในอ่านจันทราที่อิทาจิร่ายใส่อิซึมิมีดังนี้ เวลาในอ่านจันทรา 10ปี เท่ากับเวลาโลกความจริงเพียงแค่ 1 วินาที สรุปได้ว่า หลังจากอิซึมิโดนอ่านจันทราเข้าไปเพียง 7 วิ อิซึมิเธอก็สิ้นลมหายใจจากโลกนี้ไปพร้อมกับโลกในอ่านจันทรา...






รวมไฮไลท์ อุจิฮะ อิทาจิ

บิ้วอารมณ์ด้วยซาวด์พิเศษ ก่อนดูไฮไลท์ อิทาจิ

Spoil
 


นินจาคืออะไร อะไรคือนินจา ?




อิทาจิ เลี้ยงน้อง




อิทาจิ และน้องชายสุดที่รัก ซาซึเกะ




สหายผู้จากไป อุจิฮะ ชิซุย




รับภารกิจ สังหารหมู่




Before the fall.





เผชิญหน้าผู้เป็น บิดา




สังหารหมู่ ล้างบางตระกูลอุจิฮะ




โดนทาบทามจากแสงอุษา




Eternal




เพื่อนร่วมทีม คิซาเมะ




แบกรับชะตากรรมของตระกูล คิดถึงน้องชาย




เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา




อีกา เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา เทพต่างสวรรค์




เผชิญหน้า น้องชายอีกครั้ง





ไว้คราวหน้านะซาซึเกะ....




ป๊อก...ขอโทษนะซาซึเกะ นี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วละ




อิทาจิ คัมแบ็ค ร่างสัมเวสีคืนชีพ




พี่ชายที่แสนดี




"ผิดตรงไหนที่เป็นอีกา ดีกว่านกที่อยู่แต่ในกรง"




พี่จะรักนาย ตลอดไป....




แถม ป้าซึนาเดะ 18+


Spoil
 


เทวีสุริยา!!!





เทวีสุริยา !!!









ชายผู้อยู่เหนือข้อผูกมัดของตระกูล




ตัวละครที่เคยทำครับ

Spoil
ฮาตาเคะ คาคาชิ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1608691

อุจิฮะ มาดาระ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609048

อุจิวะ ซาซึเกะ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609871

นามิคาเสะ มินาโตะ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1610719  



ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่าน VincenzE ด้วยครับ



คิวต่อไปใครดี ?

119
0
โม, sukiojenny, กอไก่, [-_-]Twisted, PizZa, xibomin, YipZee, sunmui, Mr.Man1992, KwanThoopE, EnterSandman, Spexto, 9276, โรเบิร์ต ทิงนองนอย, nutmomqq, Pilot, GoT_KOt133, FlukEZix, ojama55, LIFE OF DEKCHAAI TON, Ozil69Arsenal, เด็กกะโหลก, cristianopk, KriT_MakeR, shineigi, termotee, Jäger, DeathLifez, เทวีสุริยา, โสยบอย ไม่เคย ไม่กล้า, ซาบุสะ, zerossi, Delicious123, kungfukick, pouce, flyingduckman, oakzakak, mestiw, I-YerM, oat_hohoho, zuzurun, nonnani, Middle-Earth, Free Wifi, RMFronaldo, saukung, อันธพาน, ผมมาเพือแสดงความคิด, ★ MISUGI ★, REDZONES, Oh !, คุณวัวตัวโต๊โต, OHMSS, Sleipnir, สบูจ๋าย, goaltumclub, narupon, Sleepywood, Optimus Prime, hasakura77, Knight, toonsadtoon, Chaly, Madrid2005, AiEkta, yodzenith, "Criticalbreak".s, BaseOnTellis, PV79, น ว ล, El Nino |2itKunG, satada, Madun, Riyah, โนแลนจอมโกหก, chonbodee, creed6411, hellyeah14, Olivier7, SelPink Ice Cream, B4nKz, e_buNg, zashking, supersaber, QuezZe, -Owefil-, อุซึมากิ นารูโตะ, ronaldinhomay, joe88, wazenteq, Luxiaofeng323, Debuto, RiddleMaN, spykidmans, rooney_pso, RavageS, CCSixz, King_Zlaton, yagof, Freedomzx, ซoel๓ีeJnsุ๑, Pong Ji-Sung, Me-Katus, au_gooners, คนเสพบอร์ด, KheLLoI, ปัก5บาท, PogBOO, WazZa27, AladinZaa, Gnot, จึ๊กกะดึ๋ย, Yor.D.Wut, AVTR, LorDBriGhT, JunniE, 21deuKie, 4-3-3, ThumbUPchannel


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 17447
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:42 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
ชอบสุดในเรื่องแล้วคนนี้ หล่อ เก่ง สุขุม เทห์ ลึกลับ

♥ IZONE วาไรตี้ ไทยแลนด์ ♥ : www.facebook.com/IZONEVARIETYTH
เข้าร่วม: 23 Jan 2011
ตอบ: 16943
ที่อยู่: ดาวลูกไก่
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:42 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
ถ้าให้บอกชอบใครในนารูโตะ 3 คน


ผมว่า 95 เปอเซนต มีชื่อ อิทาจิ ในนั้นแน่

บทบาทสำคัญ ตัวเดินเรื่อง แท้ๆ
"Erised stra ehru oyt ube cafru oyt on wohsi"

เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 827
ที่อยู่: Anfield Rd, Liverpool L4 0TH
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:44 pm
[RE]อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:46 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
flyingduckman พิมพ์ว่า:
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา  


ใช่ครับ ใช้กับคาบูโตะ
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 15 Dec 2008
ตอบ: 5368
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:47 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
พระเอกสุดของเรื่องแล้วคนนี้
เข้าร่วม: 22 Jun 2010
ตอบ: 2957
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:48 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
ทำเรื่อง fate ไหมครับ ถ้าทำ ทำ คิริซึงุที

เข้าร่วม: 01 Oct 2009
ตอบ: 2936
ที่อยู่: Moline, Illinois
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:50 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
เป็นตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชอบมากเป็นลำดับต้นๆพอๆกับฮิรุม่ากับฮิโซกะเลย
0
0
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 27820
ที่อยู่: จิตหงุดเงี้ยว !!!!!!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 30 Feb 1992
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 8:57 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE]
ขอชิกามารุต่อ


เข้าร่วม: 20 Mar 2008
ตอบ: 4002
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:03 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ
เข้าร่วม: 25 Jul 2009
ตอบ: 1025
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:03 pm
อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูล เพื่อหมู่บ้าน) RE MAKE
อ้าวเฮ้ยผมเลิกอ่านเร็วเกินไป นี่เพิ่งรู้ว่าจริงๆที่กวนตีนน้องเพราะตั้งใจช่วย 55555

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 4728
ที่อยู่: Japot http://image.ohozaa.com/main/
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:13 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
เป็นหนึ่งในตัวโปรดที่ชอบมากเลย
0
0






เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:15 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
EnterSandman พิมพ์ว่า:
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ  






ITACHI HIDDEN อาจารย์เขียนเองขายเองครับ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:24 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์




อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง

เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 5816
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:24 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil
สเนปเลย  
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 5300
ที่อยู่: ห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:26 pm
อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง
0
0
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:30 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
2nd March Mai พิมพ์ว่า:
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง  


อาจารย์แกฆ่าทิ้งเพราะเดี๋ยวจะโหดเกินหน้าเกินตาสองตัวเอก

เหมือนมีสัมภาษณ์นึงแกบอกว่าโหดกว่ามาดาระปกติที่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาเหมือนกันอีก ร่างที่ได้เซลล์เซ็นจูมาไม่นับ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:32 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7062
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:33 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
เป็นมหากาพย์ชีวิตคนๆนึงที่ยืดยาวมากจริงๆ
เลิกคิดไปเองเถอะ
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:36 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ  


ด้วยความยินดีครับ ผมชอบเข้ามาอ่าน เหมือนย้อนความหลัง

อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 14255
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:41 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
EnterSandman พิมพ์ว่า:
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ  






ITACHI HIDDEN อาจารย์เขียนเองขายเองครับ  


เสียดายไม่มีเมะ
0
0
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1345
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:44 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว
0
0
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:44 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Stratos พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
EnterSandman พิมพ์ว่า:
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ  






ITACHI HIDDEN อาจารย์เขียนเองขายเองครับ  


เสียดายไม่มีเมะ  


ในเมะผมเห็นอยู่นะครับ อาจไม่เท่าฉบับที่อาจารย์แกเขียน แต่ก็มีให้ดูตอนเด็กของอิทาจิ มีเด้กผู้หญิงน่ารักมาชอบด้วย คนตระกูลเดียวกัน
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:48 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ  


ด้วยความยินดีครับ ผมชอบเข้ามาอ่าน เหมือนย้อนความหลัง

อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง  
 



ท่านครับ ผมเพิ่มวิชา Yasaka magatama ลงไปแล้วครับ ในชื่อ

พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย

นึกชื่อไทยไม่ออก ด้นสดเอาเองเลย555 แล้วก็ผมใส่เครดิตท่านลงไปด้วยครับ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 24562
ที่อยู่: The First Order - ปฐมภาคี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:49 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
ต่อไป โอบิโตะ ต่อเลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:49 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1081
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:56 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
เวลาให้เลือกตัวละครที่ชอบของตระกูลนี้
เลือกไม่ถูกทุกทีระหว่าง อิทาจิ กับ โอบิโตะ
ดราม่าทั้งคู่

แต่แอบคิดเล่นๆว่าถ้าอิทาจิ เอาตาชิซุยมาใช้มันจะเทพขนาดไหน
1
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 827
ที่อยู่: Anfield Rd, Liverpool L4 0TH
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:57 pm
[RE]อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE
pohihi188 พิมพ์ว่า:
flyingduckman พิมพ์ว่า:
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา  


ใช่ครับ ใช้กับคาบูโตะ  
ไอที่โดนกันแทบทุกตัวละครเลย อันนั้นใช่มั้ยคับ น่าจะเป็นศึกสุดท้าย(ก่อนนารูโตะดวลกับซาซึเกะ) คือมันย้อนไปย้อนมาหลายตัวเกิน ผมเลยเลิกดูตอนนั้นรอให้มันผ่านไปก่อน เลยยังไม่รู้ว่าใครใช้
พอดีผมแฟนขาจร
0
0
เข้าร่วม: 25 Aug 2006
ตอบ: 10728
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 9:57 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
หลุดจากคาถาสัมพเวสีได้ยังไงนะ ผมลืมล่ะ
0
0

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2088
ที่อยู่: THAILAND
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:01 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
เรื่องนี้ถ้าให้เลือกเป็นตัวละคร ไม่อยากเป็นฝ่ายพระเอกแต่อยากเป็นพวกตัวโกงยิ่งพวกแสงอุษาแม่งโครตเท่เลย

0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:01 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
kungfukick พิมพ์ว่า:
หลุดจากคาถาสัมพเวสีได้ยังไงนะ ผมลืมล่ะ  


อิทาจิ ใช้อีกาที่มี เนตรของชิซุยร่ายใส่ตัวเองครับ เดิมทีคาถาที่อยู่ในเนตรของชิซุย ตั้งค่าไว้ว่า จงปกป้องโคโนฮะ ตอนแรกอิทาจิตั้งใจจะร่ายใส่ซาซึเกะไง แต่สถาณการณ์เปลี่ยนเลยร่ายใส่ตัวเอง เพื่อให้หลุดพ้นจากการควบคุมของคาบูโตะ...
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:03 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
flyingduckman พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
flyingduckman พิมพ์ว่า:
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา  


ใช่ครับ ใช้กับคาบูโตะ  
ไอที่โดนกันแทบทุกตัวละครเลย อันนั้นใช่มั้ยคับ น่าจะเป็นศึกสุดท้าย(ก่อนนารูโตะดวลกับซาซึเกะ) คือมันย้อนไปย้อนมาหลายตัวเกิน ผมเลยเลิกดูตอนนั้นรอให้มันผ่านไปก่อน เลยยังไม่รู้ว่าใครใช้
พอดีผมแฟนขาจร  


ไม่ใช่ครับ นั้นคาถา อ่านจันทรานิรันด์ โดนกันทั้งโลกเลยครับ สะท้อนดวงจันทร์สีเลือด

0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:11 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
TOTop2013 พิมพ์ว่า:
เรื่องนี้ถ้าให้เลือกเป็นตัวละคร ไม่อยากเป็นฝ่ายพระเอกแต่อยากเป็นพวกตัวโกงยิ่งพวกแสงอุษาแม่งโครตเท่เลย

 


เอาหน่อยไหม

0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 14255
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:12 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
VincenzE พิมพ์ว่า:
Stratos พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
EnterSandman พิมพ์ว่า:
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ  






ITACHI HIDDEN อาจารย์เขียนเองขายเองครับ  


เสียดายไม่มีเมะ  


ในเมะผมเห็นอยู่นะครับ อาจไม่เท่าฉบับที่อาจารย์แกเขียน แต่ก็มีให้ดูตอนเด็กของอิทาจิ มีเด้กผู้หญิงน่ารักมาชอบด้วย คนตระกูลเดียวกัน  


ตอนนั้นผมก็ได้ดู แต่ตอนฆ่า แม่มไวมากก
0
0
เข้าร่วม: 20 Mar 2008
ตอบ: 4002
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:12 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
EnterSandman พิมพ์ว่า:
อิซึมิแฟนอิทาจินี้มีให้อ่านในไหนหรอครับหรือแฟนเมดมโนเนื้อเรื่องขึ้นมาเอง โคตรดาร์คอะ  






ITACHI HIDDEN อาจารย์เขียนเองขายเองครับ  



เห้ยยยยยมีจริงหรอเนี้ย ขอบคุณนายมากครับต้องหาอ่านละ
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:29 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ  


ด้วยความยินดีครับ ผมชอบเข้ามาอ่าน เหมือนย้อนความหลัง

อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง  
 



ท่านครับ ผมเพิ่มวิชา Yasaka magatama ลงไปแล้วครับ ในชื่อ

พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย

นึกชื่อไทยไม่ออก ด้นสดเอาเองเลย555 แล้วก็ผมใส่เครดิตท่านลงไปด้วยครับ  
 


ความโกงของอิทาจิคืออาวุธของร่างซูซาโนะทั้ง 3 อย่างคือ 3 อาวุธในตำนานของญี่ปุ่นครับ โกงเกินหน้าเกินตาชาวบ้านเขาไปเยอะเลย
ดาบโทสึกะถือเป็นหนึ่งในดาบคุซานางิ เอาอ้างอิงตามนารุโตะนะครับ
Kusanagi sword(草薙劍 Kusanagi no Tsurugi), the mirror Yata no Kagami (八咫鏡), and the jewel Yasakani no Magatama (八尺瓊勾玉)


สู้ ๆ ครับ คราวหน้าคิวใครเนี่ย
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1087
ที่อยู่: ข้างๆกายเน่
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:30 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
การ์ตูนเรื่องนี้สมควรชื่อ นินจาจอมคาถา อุจิฮะ อิทาจิ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:39 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
saukung พิมพ์ว่า:
การ์ตูนเรื่องนี้สมควรชื่อ นินจาจอมคาถา อุจิฮะ อิทาจิ  


ลั่น 5555
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:40 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
VincenzE พิมพ์ว่า:
Spoil
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ  


ด้วยความยินดีครับ ผมชอบเข้ามาอ่าน เหมือนย้อนความหลัง

อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง  
 



ท่านครับ ผมเพิ่มวิชา Yasaka magatama ลงไปแล้วครับ ในชื่อ

พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย

นึกชื่อไทยไม่ออก ด้นสดเอาเองเลย555 แล้วก็ผมใส่เครดิตท่านลงไปด้วยครับ  
 


ความโกงของอิทาจิคืออาวุธของร่างซูซาโนะทั้ง 3 อย่างคือ 3 อาวุธในตำนานของญี่ปุ่นครับ โกงเกินหน้าเกินตาชาวบ้านเขาไปเยอะเลย
ดาบโทสึกะถือเป็นหนึ่งในดาบคุซานางิ เอาอ้างอิงตามนารุโตะนะครับ
Kusanagi sword(草薙劍 Kusanagi no Tsurugi), the mirror Yata no Kagami (八咫鏡), and the jewel Yasakani no Magatama (八尺瓊勾玉)


สู้ ๆ ครับ คราวหน้าคิวใครเนี่ย  


กลุ่มแสงอุษาดิไหมท่าน หรือ เพน6วิถี หรือไม่ก็ โอโรจิมารุ หรือรวบเป็น 3 นินจาในตำนาน แต่ทำใจไว้อย่างนึงคือข้อมูลตัวละครเหล่านี้ถือว่ากลางๆ ไม่มากแต่ก็ไม่น้อย พอทำสกู๊ปได้
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 10:42 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:05 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8847
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:07 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
VincenzE พิมพ์ว่า:
2nd March Mai พิมพ์ว่า:
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง  


อาจารย์แกฆ่าทิ้งเพราะเดี๋ยวจะโหดเกินหน้าเกินตาสองตัวเอก

เหมือนมีสัมภาษณ์นึงแกบอกว่าโหดกว่ามาดาระปกติที่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาเหมือนกันอีก ร่างที่ได้เซลล์เซ็นจูมาไม่นับ  
ยังไงผมก็ว่ารุ่น1โหดสุด
0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:13 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 91
ที่อยู่: EE
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:14 pm
อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE
วันสองวันนี่กระทู้นารูโตะเยอะมากก ผมนี่ไปไล่อ่านย้อนหลังตั้งเเต่สู้กับเพนเลย สอบเสิบเอาไว้ก่อน
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:15 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
MiTH พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
2nd March Mai พิมพ์ว่า:
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง  


อาจารย์แกฆ่าทิ้งเพราะเดี๋ยวจะโหดเกินหน้าเกินตาสองตัวเอก

เหมือนมีสัมภาษณ์นึงแกบอกว่าโหดกว่ามาดาระปกติที่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาเหมือนกันอีก ร่างที่ได้เซลล์เซ็นจูมาไม่นับ  
ยังไงผมก็ว่ารุ่น1โหดสุด  


แน่นอนครับ รุ่น1 ไม่มีใครเทียบแล้ว เผลอๆ เก่งกว่า อินดรา หรือ อาชูร่า อีก ความคิดผมนะ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 30 Mar 2007
ตอบ: 7070
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:18 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
โคตรเท่ห์ สเกลความเก่งคงพอๆกับเพน
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:22 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ  


- ตามนั้นเลยครับ ข้างต้นคือ วิชาเฉพาะตัวอย่างนึงแน่ๆ แล้วพ่วงด้วย ซูซาโนะโอ... และซูซาโนะโอนี้ แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันอีกด้วย และยังอาจะเกี่ยวพันกันกับพลังเนตรดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

- นอกจากจะไม่สูญเสียแสง พลังก็ทวีคูณเพิ่มขึ้นด้วยครับ เช่น เดิมทีเรามีพลัง 50 พอเป็นเนตรนิรันด์ พลังอาจทะลุ 100 เลยก็เป็นได้ ในเงื่อนไขต้องเป็นเนตรของพี่น้องร่วมสายเลือดเท่านั้น

- ก็สนุกระดับนึงครับ เรียกได้ว่าเป็นเจนใหม่ แต่พระเอกครั้งนี้ พลอตเรื่องจะมีทัศนคติแนวทางเหมือนกับซาซึเกะ แค่ชื่อเรื่องก็บอกเป็นนัยๆแล้ว ตำนานใหม่เทพสายฟ้าสลาตัน <ซาซึเกะธาตุสายฟ้า โบรูโตะก็ธาตุสายฟ้า> คือมันมี ซาซึเกะเป็นไอดอล เลยอยากจะเดินตามรอยเท้าของซาซึเกะ

มีทั้งมังงะแล้วอนิเม ครับ เหมือนเรื่องนารูโตะนั้นแหละ ที่มังงะนำอนิเมไปไกลพอสมควร

ลองดูซีนนี้ก็ได้ครับ โบรูโตะ โคตรคลั่งซาซึเกะ

1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 7706
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:23 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
แล้วถ้าสมมุติว่าอิทาจิเลือกตระกูลแล้วถล่มหมู่บ้านแทน

นารูโตะจะมีชะตาชีวิตเป็นยังไงนะ อาจจะถูกอิทาจิฆ่าตายไปตั้งแต่ยังเด็กเลยรึเปล่า
0
0

ข้าวกล่องมั้ยคร้าบ ข้าวกล่องอร่อยนะคร้าบ...
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:29 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Warunyu_ST พิมพ์ว่า:
แล้วถ้าสมมุติว่าอิทาจิเลือกตระกูลแล้วถล่มหมู่บ้านแทน

นารูโตะจะมีชะตาชีวิตเป็นยังไงนะ อาจจะถูกอิทาจิฆ่าตายไปตั้งแต่ยังเด็กเลยรึเปล่า  


เป็นไปได้ที่นารูโตะจะตาย แต่บอกเลยว่ายาก ถ้าเถียบขุมกำลังจริงๆ ทั้งตระกูลอุจิฮะ มีประชากรแค่ประมาณ 15% ของหมู่บ้าน คงโดนรุมกินโต๊ะแน่นอน อีกอย่างคนที่มีพลังเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา มีแค่ 2 คน อิทาจิ + ฟูงะกุ คงตึงมือสองคนนี้เกินไป ที่จะรับมือนินจาทั้งหมู่บ้าน

แต่ก็มีกลยุทธินึงที่น่าจะเป็นไปได้ นั้นก็คือ ฆ่านารูโตะ ปล่อย 9 หางออกมา แล้วใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาควบคุม 9 หาง ให้เป็นกำลังรบ

เอาจริงๆมีสิทธิชนะได้เลย อิทาจิ ซูซาโนะโออย่างโหด...

แต่ถ้ามองหลักความจริง ในหมู่บ้านยังมีคนเก่งๆอีกเยอะที่พอจะรับมือ คนทั้งตระกูลอุจิฮะ และแน่นอน ตระกูลนารา อย่าง ชิคาคุ คงใช้แผนการต่อสู้ยืดเยื้อเข้าห่ำหั่นกับ ตระกูลอุจิฮะแน่ เพราะว่าตระกูลอุจิฮะ มีพลังโจมตีที่ร้ายกาจก็จริง แต่ก็ต้องแลกด้วย ความอึดที่น้อยมากของผู้ใช้เนตรวงแหวน ดังนั้นถ้าวัด % จริงๆ ยังไงหมู่บ้านก็ชนะตระกูลอุจิฮะแน่นอน


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:30 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil

pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ  


- ตามนั้นเลยครับ ข้างต้นคือ วิชาเฉพาะตัวอย่างนึงแน่ๆ แล้วพ่วงด้วย ซูซาโนะโอ... และซูซาโนะโอนี้ แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันอีกด้วย และยังอาจะเกี่ยวพันกันกับพลังเนตรดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

- นอกจากจะไม่สูญเสียแสง พลังก็ทวีคูณเพิ่มขึ้นด้วยครับ เช่น เดิมทีเรามีพลัง 50 พอเป็นเนตรนิรันด์ พลังอาจทะลุ 100 เลยก็เป็นได้ ในเงื่อนไขต้องเป็นเนตรของพี่น้องร่วมสายเลือดเท่านั้น

- ก็สนุกระดับนึงครับ เรียกได้ว่าเป็นเจนใหม่ แต่พระเอกครั้งนี้ พลอตเรื่องจะมีทัศนคติแนวทางเหมือนกับซาซึเกะ แค่ชื่อเรื่องก็บอกเป็นนัยๆแล้ว ตำนานใหม่เทพสายฟ้าสลาตัน <ซาซึเกะธาตุสายฟ้า โบรูโตะก็ธาตุสายฟ้า> คือมันมี ซาซึเกะเป็นไอดอล เลยอยากจะเดินตามรอยเท้าของซาซึเกะ

มีทั้งมังงะแล้วอนิเม ครับ เหมือนเรื่องนารูโตะนั้นแหละ ที่มังงะนำอนิเมไปไกลพอสมควร

ลองดูซีนนี้ก็ได้ครับ โบรูโตะ โคตรคลั่งซาซึเกะ



 


จะว่าไปผมสงสัยนิดหน่อยเรื่องเทพวายุ พลังทั่วไปมันคือเป็นเกราะใช่มั้ยครับ แต่เอาไว้โจมตีได้ด้วย ผมสงสัยตอนใช้เป็นเกราะ มันป้องกันการโจมตีทางกายภาพทุกอย่างได้100%เลยรึเปล่าครับ จำได้ว่าตอนเกะมันบุกประชุม5คาเงะ มันใช้เทพวายุกันไว้แล้วแต่ไรคาเงะยังต่อยเข้าอยู่ แล้วถ้าเป็นพวกแรงๆอย่างบอลสัตว์หางนี่เทพวายุจะยังกันได้อยู่เปล่า
0
0
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8847
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:31 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
MiTH พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
2nd March Mai พิมพ์ว่า:
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง  


อาจารย์แกฆ่าทิ้งเพราะเดี๋ยวจะโหดเกินหน้าเกินตาสองตัวเอก

เหมือนมีสัมภาษณ์นึงแกบอกว่าโหดกว่ามาดาระปกติที่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาเหมือนกันอีก ร่างที่ได้เซลล์เซ็นจูมาไม่นับ  
ยังไงผมก็ว่ารุ่น1โหดสุด  


แน่นอนครับ รุ่น1 ไม่มีใครเทียบแล้ว เผลอๆ เก่งกว่า อินดรา หรือ อาชูร่า อีก ความคิดผมนะ  
เนตรไม่มีผลกับแก และ จักระเยอะมาก คือ ยิ่งบวกนานยิ่งได้เปรียบ คาถาไม้มีผลในการฟื้นฟูได้ด้วย แถมมีคาถาเซียน แบบที่นารูโต๊ะใช้อีก เวลา+กับรุ่น 1 ตัดเรื่องขีดจำกัดสายเลือดเรื่องตา ออกไปได้เลยมาดาระมันถึงไม่ชนะสักที
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:36 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil

pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ  


- ตามนั้นเลยครับ ข้างต้นคือ วิชาเฉพาะตัวอย่างนึงแน่ๆ แล้วพ่วงด้วย ซูซาโนะโอ... และซูซาโนะโอนี้ แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันอีกด้วย และยังอาจะเกี่ยวพันกันกับพลังเนตรดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

- นอกจากจะไม่สูญเสียแสง พลังก็ทวีคูณเพิ่มขึ้นด้วยครับ เช่น เดิมทีเรามีพลัง 50 พอเป็นเนตรนิรันด์ พลังอาจทะลุ 100 เลยก็เป็นได้ ในเงื่อนไขต้องเป็นเนตรของพี่น้องร่วมสายเลือดเท่านั้น

- ก็สนุกระดับนึงครับ เรียกได้ว่าเป็นเจนใหม่ แต่พระเอกครั้งนี้ พลอตเรื่องจะมีทัศนคติแนวทางเหมือนกับซาซึเกะ แค่ชื่อเรื่องก็บอกเป็นนัยๆแล้ว ตำนานใหม่เทพสายฟ้าสลาตัน <ซาซึเกะธาตุสายฟ้า โบรูโตะก็ธาตุสายฟ้า> คือมันมี ซาซึเกะเป็นไอดอล เลยอยากจะเดินตามรอยเท้าของซาซึเกะ

มีทั้งมังงะแล้วอนิเม ครับ เหมือนเรื่องนารูโตะนั้นแหละ ที่มังงะนำอนิเมไปไกลพอสมควร

ลองดูซีนนี้ก็ได้ครับ โบรูโตะ โคตรคลั่งซาซึเกะ



 


จะว่าไปผมสงสัยนิดหน่อยเรื่องเทพวายุ พลังทั่วไปมันคือเป็นเกราะใช่มั้ยครับ แต่เอาไว้โจมตีได้ด้วย ผมสงสัยตอนใช้เป็นเกราะ มันป้องกันการโจมตีทางกายภาพทุกอย่างได้100%เลยรึเปล่าครับ จำได้ว่าตอนเกะมันบุกประชุม5คาเงะ มันใช้เทพวายุกันไว้แล้วแต่ไรคาเงะยังต่อยเข้าอยู่ แล้วถ้าเป็นพวกแรงๆอย่างบอลสัตว์หางนี่เทพวายุจะยังกันได้อยู่เปล่า  


เทพวายุมันมี หลายขั้นครับ ที่ซาซึเกะโดนนั้น เป็นเพราะว่า มันอยู่ในร่างซูซาโนะโอ ร่างโครงกระดูก คือมันป้องกันได้ แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงเท่ากับ ซูซาโนะโอร่างสมบูรณ์ที่มีเกราะป้องกันอย่างดี

ยกตัวอย่างมาดาระ ใช้ซูซาโนะโอร่างคน เกราะถือว่าแข็งพอตัวเลย แต่โดนไรคาเงะคอมโบกับซึจิคาเงะ ใช้วิชาลดน้ำหนัก และเพิ่มน้ำหนัก ทำให้พลังโจมตีทั้งเร็วทั้งแรง เจาะเกราะซูซาโนะโอมาดาระกระจุยเลย

บอลสัตว์หางเปรียบเสมือนระเบิดขนาดใหญ่ ถามว่าซูซาโนะโอกันได้ไหม กันได้ครับ แต่ยังไงดาเมจก็สร้างความเสียหายให้ตัวซูซาโนะโอแน่นอน อย่างเช่น เกราะแตกจากแรงระเบิด แต่ถ้าไม่มีซูซาโนะโอก็คงโดนดาเมจจากบอลสัตว์หางไปเต็มๆ

สรุป ซูซาโนะโอ คือพลังป้องกันที่ดีที่สุดในโลกนินจาแล้วครับ เกราะแข็งไม่แข็งอยู่ที่ขีดความสามารถของผู้ใช้ครับ
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:40 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
MiTH พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
MiTH พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
2nd March Mai พิมพ์ว่า:
เอาจริงถ้าไม่ตายก่อนน่าจะโหดสุดในเรื่อง  


อาจารย์แกฆ่าทิ้งเพราะเดี๋ยวจะโหดเกินหน้าเกินตาสองตัวเอก

เหมือนมีสัมภาษณ์นึงแกบอกว่าโหดกว่ามาดาระปกติที่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาเหมือนกันอีก ร่างที่ได้เซลล์เซ็นจูมาไม่นับ  
ยังไงผมก็ว่ารุ่น1โหดสุด  


แน่นอนครับ รุ่น1 ไม่มีใครเทียบแล้ว เผลอๆ เก่งกว่า อินดรา หรือ อาชูร่า อีก ความคิดผมนะ  
เนตรไม่มีผลกับแก และ จักระเยอะมาก คือ ยิ่งบวกนานยิ่งได้เปรียบ คาถาไม้มีผลในการฟื้นฟูได้ด้วย แถมมีคาถาเซียน แบบที่นารูโต๊ะใช้อีก เวลา+กับรุ่น 1 ตัดเรื่องขีดจำกัดสายเลือดเรื่องตา ออกไปได้เลยมาดาระมันถึงไม่ชนะสักที  


ใช้แล้วครับ ถ้ารุ่น 1 ไม่โดนเหล็ก6วิถี เสียบตรงจุดจักระ รุ่นที่1สามารถดึงออกเองได้เลย เพราะวิชาเซียนของรุ่น1 สามารถหักล้าง ธาตุ หยิน หยาง ของเซียน6วิถีได้

แต่ที่ลุกไม่ขึ้นเพราะโดนเหล็กเสียบตรงจุดจักระแถมยังโดนดูดพลังเซียนออกไปอีก ไม่งั้นรุ่น 1 คงออกมาบู้ช่วย นารูโตะ กับเกะสู้กับมาดาระ ร่างสถิตสิบหางไปแล้ว

เอาตรงๆรุ่น 1 นี้แหละ ผมคิดว่า + ตัวๆ กับมาดาระร่างเซียน6วิถีได้เลย ต่อให้มี ลิบโบ้ 4 ตัวก็ไม่ชนะรุ่นหนึ่ง
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Thu Mar 01, 2018 11:41 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil

pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ  


- ตามนั้นเลยครับ ข้างต้นคือ วิชาเฉพาะตัวอย่างนึงแน่ๆ แล้วพ่วงด้วย ซูซาโนะโอ... และซูซาโนะโอนี้ แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันอีกด้วย และยังอาจะเกี่ยวพันกันกับพลังเนตรดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

- นอกจากจะไม่สูญเสียแสง พลังก็ทวีคูณเพิ่มขึ้นด้วยครับ เช่น เดิมทีเรามีพลัง 50 พอเป็นเนตรนิรันด์ พลังอาจทะลุ 100 เลยก็เป็นได้ ในเงื่อนไขต้องเป็นเนตรของพี่น้องร่วมสายเลือดเท่านั้น

- ก็สนุกระดับนึงครับ เรียกได้ว่าเป็นเจนใหม่ แต่พระเอกครั้งนี้ พลอตเรื่องจะมีทัศนคติแนวทางเหมือนกับซาซึเกะ แค่ชื่อเรื่องก็บอกเป็นนัยๆแล้ว ตำนานใหม่เทพสายฟ้าสลาตัน <ซาซึเกะธาตุสายฟ้า โบรูโตะก็ธาตุสายฟ้า> คือมันมี ซาซึเกะเป็นไอดอล เลยอยากจะเดินตามรอยเท้าของซาซึเกะ

มีทั้งมังงะแล้วอนิเม ครับ เหมือนเรื่องนารูโตะนั้นแหละ ที่มังงะนำอนิเมไปไกลพอสมควร

ลองดูซีนนี้ก็ได้ครับ โบรูโตะ โคตรคลั่งซาซึเกะ



 


จะว่าไปผมสงสัยนิดหน่อยเรื่องเทพวายุ พลังทั่วไปมันคือเป็นเกราะใช่มั้ยครับ แต่เอาไว้โจมตีได้ด้วย ผมสงสัยตอนใช้เป็นเกราะ มันป้องกันการโจมตีทางกายภาพทุกอย่างได้100%เลยรึเปล่าครับ จำได้ว่าตอนเกะมันบุกประชุม5คาเงะ มันใช้เทพวายุกันไว้แล้วแต่ไรคาเงะยังต่อยเข้าอยู่ แล้วถ้าเป็นพวกแรงๆอย่างบอลสัตว์หางนี่เทพวายุจะยังกันได้อยู่เปล่า  


เทพวายุมันมี หลายขั้นครับ ที่ซาซึเกะโดนนั้น เป็นเพราะว่า มันอยู่ในร่างซูซาโนะโอ ร่างโครงกระดูก คือมันป้องกันได้ แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงเท่ากับ ซูซาโนะโอร่างสมบูรณ์ที่มีเกราะป้องกันอย่างดี

ยกตัวอย่างมาดาระ ใช้ซูซาโนะโอร่างคน เกราะถือว่าแข็งพอตัวเลย แต่โดนไรคาเงะคอมโบกับซึจิคาเงะ ใช้วิชาลดน้ำหนัก และเพิ่มน้ำหนัก ทำให้พลังโจมตีทั้งเร็วทั้งแรง เจาะเกราะซูซาโนะโอมาดาระกระจุยเลย

บอลสัตว์หางเปรียบเสมือนระเบิดขนาดใหญ่ ถามว่าซูซาโนะโอกันได้ไหม กันได้ครับ แต่ยังไงดาเมจก็สร้างความเสียหายให้ตัวซูซาโนะโอแน่นอน อย่างเช่น เกราะแตกจากแรงระเบิด แต่ถ้าไม่มีซูซาโนะโอก็คงโดนดาเมจจากบอลสัตว์หางไปเต็มๆ

สรุป ซูซาโนะโอ คือพลังป้องกันที่ดีที่สุดในโลกนินจาแล้วครับ เกราะแข็งไม่แข็งอยู่ที่ขีดความสามารถของผู้ใช้ครับ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:07 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Spoil
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil

pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Spoil


pohihi188 พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
ท่าเนตรวงแหวนขั้นชิไคของแต่ละคนมีชื่อเรียกโคตรเท่เลย อ่านจันทรา เทวีสุริยา เทพต่างสวรรค์งี้ ส่วนบังไคเห็นใช้ซูซาโนกันทุกคน

ว่าแต่ของมาดาระนั้นไม่มีท่าประจำของตัวเองใช่ไหมครับเห็นมาถึงก็ใช่ซูซาโนแล้ว  


ไม่รู้นะของมาดาระ รู้แค่ซูซาโนะโอ ตัวเบอเริ่มเลย เป็นผลพวงมาจาก จักระที่สูงส่งล้วนๆ แต่อย่าง ที่จารย์ว่าแหละ ถ้าเอามาดาระ ร่างเดิมๆ VS กับอาทจิ อิทาจิชนะอยู่แล้ว
ตัดบทด้วยการใส่โรคมาให้อิทาจิ จะได้ตายได้อย่างไร้ข้อกังขาว่าใครจะฆ่าอิทาจิลง  


น่าจะ limbo ปะครับ ท่าที่แยกร่างเงาตัวเองไว้อีกมิติแล้วเอามาใช้ป้องกันตัวเองได้

ถามหน่อยครับ ทำไมตอนอิทาจิใช้อิซานามิ ไม่เห็นแกจะตาบอดเลยทั้งที่ตัวแกเองก็ไม่ใช่กระจกเงานิรันดร์สักกะหน่อย

แล้วอิซานางิกับอิซานามินี่มีเงื่อนไขการใช้ยังไงครับ เป็นแบบเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็ใช้กันได้ทุกคนเลยรึเปล่า? แต่ทั้งเรื่อง(ยึดจากมังงะ) ก็เห็นมีแค่อิทาจิกับดันโซที่ใช้

นารุโตะสนุกแทบทั้งเรื่องยกเว้นช่วงสงครามครั้งสุดท้ายนี่แหละในความคิดผม ชัดมากว่าคนเขียนคุมสเกลพลังไม่อยู่+หลายๆเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล  



-ลิมโบ้ มีความเป็นไปได้สูงครับ แต่ที่ไม่มีใครกล้าฟันธง เพราะไม่เคยเห็นตอนมาดาระใช้ในร่างมนุษย์ ไม่แน่ใจว่าใช้ได้หลังจากเบิกเนตรสังสาระได้หรือเปล่า เพราะว่าตอน มาดาระมีเนตรสังสาระข้างนึง ลิมโบ้โผล่มา 2ตัว แต่พอใส่เนตรสังสาระครบสองข้าง ลิมโบ้โผล่มาเป็น 4 ตัว

-ตาบอดครับ ตอนร่ายใส่คาบูโตะ ตาซ้ายของอิทาจิในร่างสัมเวสีคืนชีพ บอดไปข้างนึงครับ นัยตากลายเป็นสีขาวเลย

-เดิมที่พวกเราเข้าใจว่าต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก่อนจึงจะใช้ได้ แต่มาดาระและดันโซ ดันใช้อิซานางิตอนที่เนตรยังเป็นรูปแบบที่3 <3จุด> มันทำให้มองได้ว่า คาถาต้องห้ามนี้ ไม่ต้องเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผา ก็สามารถใช้ได้ครับ ขอแค่รู้วิธีก็สามารถใช้ได้เลยทุกคน จากเหตุการณ์ทำให้ คาถาอิซานามิได้ถูกสร้างขึ้นมาแก้ทางอิซานางิ โดยเฉพาะ ส่วนรายระเอียดผมอธิบายไว้ในกระทู้แล้วครับ

- อิทาจิใช้อิซานามิ ครับ
- ดันโซใช้อิซานางิ ไม่ใช่อิซานามิ คนละคาถากับอิทาจิครับ ครับ  


 


ถามต่ออีกหน่อยครับ

1.สรุปถ้าเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ วิชาที่จะใช้ได้แน่ๆมีเทพวายุอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ?+วิชาส่วนตัวแล้วแต่คน(อิทาจิได้เทวีสุริยา+อ่านจันทรา/เกะได้แค่เทวีสุริยา/โอบิโตะได้คามุย)

2. แล้วถ้าเป็นแบบนิรันดร์นอกจากจะใช้ได้ไม่อั้นตาไม่บอดแล้วจะได้อะไรเพิ่มอีกปะครับ อ่านมังงะนานมากแล้วลืมๆไปเกือบหมด


3.ภาคต่ออย่างโบรุโตะนี่มันสนุกมั้ยครับ แล้วเป็นมังงะหรือเป็นอนิเมะ  


- ตามนั้นเลยครับ ข้างต้นคือ วิชาเฉพาะตัวอย่างนึงแน่ๆ แล้วพ่วงด้วย ซูซาโนะโอ... และซูซาโนะโอนี้ แต่ละคนจะมีความสามารถต่างกันอีกด้วย และยังอาจะเกี่ยวพันกันกับพลังเนตรดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

- นอกจากจะไม่สูญเสียแสง พลังก็ทวีคูณเพิ่มขึ้นด้วยครับ เช่น เดิมทีเรามีพลัง 50 พอเป็นเนตรนิรันด์ พลังอาจทะลุ 100 เลยก็เป็นได้ ในเงื่อนไขต้องเป็นเนตรของพี่น้องร่วมสายเลือดเท่านั้น

- ก็สนุกระดับนึงครับ เรียกได้ว่าเป็นเจนใหม่ แต่พระเอกครั้งนี้ พลอตเรื่องจะมีทัศนคติแนวทางเหมือนกับซาซึเกะ แค่ชื่อเรื่องก็บอกเป็นนัยๆแล้ว ตำนานใหม่เทพสายฟ้าสลาตัน <ซาซึเกะธาตุสายฟ้า โบรูโตะก็ธาตุสายฟ้า> คือมันมี ซาซึเกะเป็นไอดอล เลยอยากจะเดินตามรอยเท้าของซาซึเกะ

มีทั้งมังงะแล้วอนิเม ครับ เหมือนเรื่องนารูโตะนั้นแหละ ที่มังงะนำอนิเมไปไกลพอสมควร

ลองดูซีนนี้ก็ได้ครับ โบรูโตะ โคตรคลั่งซาซึเกะ



 


จะว่าไปผมสงสัยนิดหน่อยเรื่องเทพวายุ พลังทั่วไปมันคือเป็นเกราะใช่มั้ยครับ แต่เอาไว้โจมตีได้ด้วย ผมสงสัยตอนใช้เป็นเกราะ มันป้องกันการโจมตีทางกายภาพทุกอย่างได้100%เลยรึเปล่าครับ จำได้ว่าตอนเกะมันบุกประชุม5คาเงะ มันใช้เทพวายุกันไว้แล้วแต่ไรคาเงะยังต่อยเข้าอยู่ แล้วถ้าเป็นพวกแรงๆอย่างบอลสัตว์หางนี่เทพวายุจะยังกันได้อยู่เปล่า  
 


กันได้ระดับนึงครับ แต่ก็ระดับที่ทนมือทนเท้าสูงมาก ของมาดาระเองก็มีเกราะแตกตอนโดนป้าสึนาเดะซัด ซูซาโนะหลัก ๆ ก็ป้องกันเกือบจะ 100% พลังทำลายล้างที่โคตรจะขี้โกง อย่างมาดาระไม่ได้โชว์ของอะไรมาก แค่ร่างสมบูรณ์ซูซาโนะฟันทีเดียวเขาหายเป็นแถบ ๆ ส่วนของคนอื่นเหมือนได้พลังของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผามาด้วย คาคาชิใช้คามุยชูริเคน ซาสึเกะมีธนูเทวีสุริยา อิทาจิมีอาวุธในตำนานสามอัน

เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3939
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:10 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
Spoil
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
คาถาไฟที่ใช้คอมโบกับดาวกระจายคิดว่าเป็น คาถาไฟ นกฟินิกซ์ Katon: Hōsenka no Jutsu นะครับ




อันนี้ชื่อภาษอังกฤษ Fire Release: Phoenix Sage Flower Nail Crimson

ไม่รู้ในมังไทยแปลว่ายังไง ถ้าแปลเองก็ คาถาไฟ กงเล็บเพลิงนกฟินิกซ์ มั้งครับ

ซาสึเกะก็เคยใช้เหมือนกันตอนสอบจูนินที่อักขระสาปตื่นขึ้นครั้งแรก ที่อัดเกะนินจากโอโตะคนที่ใช้ shockwave จากแขน


ส่วนวิชาของสึซาโนะนอกจากดาบกับโล่โคตรโกงแล้วอาวุธบินด้วยครับ

Yasaka Magatama ใช้ตอนสู้กับนางาโตะร่างเอโดะเท็นเซย์

 


ขอบคุณมากครับ ถ้าผมทำตัวละครไหนอีก รบกวนเพิ่มเติมให้ผมด้วยนะครับ ผมไม่ใช่เซียน นารูโตะ แค่ชอบตัวละครบางตัว รวบรวมข้อมูลย่อๆมายัดลงหน้าเดียวพร้อมรูปประกอบ

#เดียวแก้ใหม่นะครับ  


ด้วยความยินดีครับ ผมชอบเข้ามาอ่าน เหมือนย้อนความหลัง

อีกอย่างดาบโทสึกะมันพิเศษเพราะว่าถ้าโดนฟันจะโดนคาถาลวงตาที่ติดมากับตัวดาบทำให้ติดโลกมายาแห่งความฝันครับ นอนเล่นอยู่ในน้ำเต้าไปตลอดกาล

ดูเหมาะกับอิทาจิดี มีแต่วิชาคาถาลวงตา แถมตัวเองก็หลอกทั้งคนอ่านทั้งโลกนินจาแล้วก็น้องตัวเอง  
 



ท่านครับ ผมเพิ่มวิชา Yasaka magatama ลงไปแล้วครับ ในชื่อ

พัดเพลิงวิหก หยกดาวกระจาย

นึกชื่อไทยไม่ออก ด้นสดเอาเองเลย555 แล้วก็ผมใส่เครดิตท่านลงไปด้วยครับ  
 


ความโกงของอิทาจิคืออาวุธของร่างซูซาโนะทั้ง 3 อย่างคือ 3 อาวุธในตำนานของญี่ปุ่นครับ โกงเกินหน้าเกินตาชาวบ้านเขาไปเยอะเลย
ดาบโทสึกะถือเป็นหนึ่งในดาบคุซานางิ เอาอ้างอิงตามนารุโตะนะครับ
Kusanagi sword(草薙劍 Kusanagi no Tsurugi), the mirror Yata no Kagami (八咫鏡), and the jewel Yasakani no Magatama (八尺瓊勾玉)


สู้ ๆ ครับ คราวหน้าคิวใครเนี่ย  


กลุ่มแสงอุษาดิไหมท่าน หรือ เพน6วิถี หรือไม่ก็ โอโรจิมารุ หรือรวบเป็น 3 นินจาในตำนาน แต่ทำใจไว้อย่างนึงคือข้อมูลตัวละครเหล่านี้ถือว่ากลางๆ ไม่มากแต่ก็ไม่น้อย พอทำสกู๊ปได้  


นางาโตะยังพอไหวครับ ถ้า 3 คงต้องทีเดียว 3 คนเลย เสียดายตรงที่อาจารย์แกวางพล็อตมาให้ 3 นินจาตอนแรกเหมือนจะเยอะกว่านี้ ยังไม่ได้โชว์เทพชัด ๆ เลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 300
ที่อยู่: ไม่สามารถระบุ
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:23 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
อยากได้พระเอกของเรื่องเลยครับ นารูโตะเด็กมีปม(แต่แก้แล้ว)
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:29 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
BunGee_Gum พิมพ์ว่า:
อยากได้พระเอกของเรื่องเลยครับ นารูโตะเด็กมีปม(แต่แก้แล้ว)  


มีข่าวดีและข่าวร้ายครับ

ข่าวดี ทำแน่นอน แล้วทำแบบแน่นปึ๊กด้วย รายระเอียดยิบ+รูปสวยๆ

ข่าวร้าย พระเอกไว้หลังสุดครับ ฮ่าๆๆ



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 04 Sep 2008
ตอบ: 1538
ที่อยู่: white hart lane
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:34 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
ถ้าให้เลือก ผมจะเลือกเป็นอย่างรุ่น4 แต่ยอมรับเลยว่า อิทาจิ เท่สุดในเรื่อง


เท่สุดในการ์ตูนที่อ่านมาเลยแหละ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:39 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
Azlarn พิมพ์ว่า:
ถ้าให้เลือก ผมจะเลือกเป็นอย่างรุ่น4 แต่ยอมรับเลยว่า อิทาจิ เท่สุดในเรื่อง


เท่สุดในการ์ตูนที่อ่านมาเลยแหละ  



ผมอยากได้วิชา เทพสายฟ้าเหินมากเลยครับ จะลงตราประทับไว้ที่ทำงาน ที่บ้าน แล้วก็ประทับไว้ที่ กิ๊กทุกคน

มันคงเป็นอะไรที่สะดวกมากเลยผมว่า
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 300
ที่อยู่: ไม่สามารถระบุ
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:39 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BunGee_Gum พิมพ์ว่า:
อยากได้พระเอกของเรื่องเลยครับ นารูโตะเด็กมีปม(แต่แก้แล้ว)  


มีข่าวดีและข่าวร้ายครับ

ข่าวดี ทำแน่นอน แล้วทำแบบแน่นปึ๊กด้วย รายระเอียดยิบ+รูปสวยๆ

ข่าวร้าย พระเอกไว้หลังสุดครับ ฮ่าๆๆ

 

อ้าว 555
ไม่เป็นไรครับผมอ่านได้ทุกตัว จะติดตามเรื่อยๆครับ
เข้าร่วม: 13 Mar 2007
ตอบ: 6513
ที่อยู่: ณ ที่แห่งหนึ่ง
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:46 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
flyingduckman พิมพ์ว่า:
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา  


ใช่ครับ ใช้กับคาบูโตะ  

ใช้จนคาบูโตะกลับใจง่ายๆเลย
0
0

เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:48 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
LV พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
flyingduckman พิมพ์ว่า:
อิซานามิใช่คาถาที่มีคนใช้ตอนท้ายๆเรื่องปะคับ ที่เหมือนคนอยู่ในฝันวนไปวนมา  


ใช่ครับ ใช้กับคาบูโตะ  

ใช้จนคาบูโตะกลับใจง่ายๆเลย
 


อิทาจิไม่ฆ่าเพราะสงสาร ถึงจะเกลียดขี้หน้า แต่ก็มีชะตากรรมชีวิตคล้ายๆกัน เลยอยากให้โอกาสคนอื่น บอกแล้ว อิทาจิเป็นเด็กนิสัยดีชอบห่วงใยคนอ่ื่นอยู่บ่อยๆ ขนาดตายไปแล้วก็ไม่วาย ยังเป็นห่วงคาบูโตะอีก
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27892
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 12:53 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
BunGee_Gum พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BunGee_Gum พิมพ์ว่า:
อยากได้พระเอกของเรื่องเลยครับ นารูโตะเด็กมีปม(แต่แก้แล้ว)  


มีข่าวดีและข่าวร้ายครับ

ข่าวดี ทำแน่นอน แล้วทำแบบแน่นปึ๊กด้วย รายระเอียดยิบ+รูปสวยๆ

ข่าวร้าย พระเอกไว้หลังสุดครับ ฮ่าๆๆ

 

อ้าว 555
ไม่เป็นไรครับผมอ่านได้ทุกตัว จะติดตามเรื่อยๆครับ  


ตัวอย่างครับ coming soon



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 12093
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 1:35 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
เทพสุดในนารุโตะละ
0
0

อุ๋งๆ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 14177
ที่อยู่: สิ่ง เหล้ าห นี
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 11:01 am
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
ดาบโทสึกะฟันโล่ห์กระจกยาตะจะเป็นไง[/img]
0
0


ได้
เข้าร่วม: 31 Jan 2014
ตอบ: 3975
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 2:09 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
คนต่อไปขอซึนนาเดะนะครับ
0
0
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 298
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 02, 2018 2:20 pm
[RE: อุจิฮะ อิทาจิ (ชายผู้ล้างบางตระกูลอุจิฮะ ) RE MAKE]
คนอะไร เท่เป็นบ้า ให้ตายเหอะ
f4d1456aaa3d8712a3dc5997817fbbe7.png