ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:15 pm
นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>
นามิคาเสะ มินาโตะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4

ชายหนุ่มรูปหล่อในมาตรสุภาพบุรุษ มาพร้อมกับผมสีเหลืองทองที่เป็นเอกลักษณ์ และ ยังถูกขนานนามว่า ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ ด้วยทักษะที่โดดเด่นในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การคิดวิเคราะห์ระดับสูง หรือรวมไปถึงความรวดเร็วอันลือลั่น ที่โด่งดังไปทั่วทุกแคว้นในโลกนินจา ชนิดที่ว่าสามารถจัดการศัตรูภายในเสี้ยววินาที และในชั่วพริบตานั้นศัตรูจะเห็นแค่เพียง ลำแสงสีทองที่เปร่งประกายผ่านไปเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็น นินจาอัจฉริยะระดับสูงคนนึงในโลกนินจาเลยก็ว่าได้




อาวุท ทักษะขั้นพื้นฐาน และ วิชาประจำตัว <มินาโตะ>;

คุไนเทพอัสนี เป็นคุไนชนิดพิเศษ ที่ประทับตราอัสนีลงไปบนด้ามจับ เดิมทีนั้นตัวมินาโตะเองก็เป็นคนที่ใช้อุปกรณ์นินจาได้อย่างเชี่ยวชาญเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อใช้คุไนชนิดพิเศษนี้ พร้อมกับวิชาเคลื่อนย้ายชั่วพริบตา หรือ อีกชื่อนึงคือ เทพสายฟ้าเหิน ทำให้กลายเป็นการโจมตีคอมโบที่รวดเร็วและทรงพลังอย่างมาก

เทพสายฟ้าเหิน วิชาการเคลื่อนย้ายชั่วพริบตา เป็นคาถาที่โฮคาเงะรุ่นที่2เป็นคนคิดค้นขึ้นมา และคาถานี้สามารถเคลื่อนย้ายได้รวดเร็ว ระดับความเร็วแสงกันเลยทีเดียว โดยตัวผู้ใช้จะต้อง ประทับตาเทพสายฟ้าเหินไว้ ณ จุดๆนั้นก่อน จึงจะสามารถเคลื่อนย้ายชั่วพริบตาไปยังจุดที่เราประทับตราไว้ และ ตราประทับนี้จะไม่มีวันหายไป ปัจจุบันมีเพียงแค่ 2คน ที่สามารถใช้เทพสายฟ้าเหินได้ นั้นก็คือ โฮคาเงะรุ่นที่ 2 เซนจู โทบิรามะ และโฮคาเงะรุ่นที่ 4 นามิคาเสะ มินาโตะ


ระบำโหยหวน ประกายแสงวงจักร วิชาเฉพาะตัวของมินาโตะ โดยมินาโตะจะใช้คุไนชนิดพิเศษนี้ ปากออกไปยังเป้าหมายที่กระจายตัวอยู่กันเป็นวงกว้าง และในเสี้ยววินาทีนั้น ตัวมินาโตะจะใช้คาถาเทพสายฟ้าเหิน เพื่อเคลื่อนย้ายตัวเองไปโจมตีศัตรูทุกในทิศทุกทางพร้อมๆกัน และในเสี้ยววินาทีนั้นศัตรูจะเห็นแค่เพียงลำแสงสีทองที่แผดพุ่งเข้ามาโจมตีได้เท่านั้น และวิชานี้ยังได้สร้างชื่อให้ตัวมินาโตะ พร้อมฉายา ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ

กระสุนกงจักร กระสุนกงจักร เป็นคาถาพิเศษที่ตัวมินาโตะเป็นคนคิดค้นขึ้นมา โดยจะใช้หลักการ การหมุนตัวของก้อนจักระในทุกๆทิศทาง ซึ่งมันจะทำให้เกิดเป็นกลุ่มก้อนของจักระ ที่หมุนตัวด้วยความเร็วสูงเข้าหากัน พลังทำลายของกระสุนกงจักร เรียกได้ว่าสูงส่งเอามากๆ เพราะว่า เวลากระสุนกงจักรกระทบเป้าหมาย ความหนาแน่นของจักระที่ถูกบีบอัดกันอยู่ จะทำการบีบตัวอย่างรวดเร็ว และมันจะฉีกทุกๆอย่างที่อยู่ในรัศมี ให้ขาดกระจุยกระจายกันเลยทีเดียว <ยิ่งลูกใหญ่เท่าไหร่พลังทำลายก็ยิ่งสูง >

แยกเงาดาวกระจาย เป็นวิชาโจมตีต่อเนื่องระยะไกลที่ รุนแรงและสามารถโจมตีเป็นวงกว้างได้ โดยตัวมินาโตะจะอัดจักระวิชาแยกเงาส่วนนึง ลงไปในดาวกระจาย และในจังหวะที่ปาดาวกระจายออกไปนั้น มินาโตะจะทำการอันเชิญเงาดาวกระจาย ให้ทวีคูณเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จากหนึ่ง เป็นสอง จากสอง เป็นสี่ เรียกได้ว่าถ้าโดนคาถา แยกเงาดาวกระจายของมินาโตะเข้าไป ถึงกับไม่มีที่หลบกันเลยทีเดียว


ม่านพลังเคลื่อยย้ายมิติ
เป็นม่านพลังขนาดใหญ่ ซึ่งตัวมินาโตะจะทำการร่ายคาถาเคลื่อนย้ายมิติลงไปยังพื้นที่นั้นๆ โดยคาถานี้มีไว้เพื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของ หรือวัตุถุขนาดใหญ่ อย่างเช่นเหตุการณ์ เก้าหางอาละวาด ตัวมินาโตะได้เปิดม่านพลังมิติเพื่อเคลื่อนย้ายพลังบอลสัตว์หาง ของเก้าหางที่กำลังยิงออกมา ให้ทะลุมิติออกไปยังใจกลางของทะเลแทน






โหมดเซียน / โหมดจักระเก้าหาง / คาถาอัญเชิญ <มินาโตะ>


โหมดเซียนกบ เป็นโหมดพลังจักระชนิดพิเศษ โดยในช่วงเข้าสู่โหมดเซียน ร่างกายจะทำการดูดซับพลังงานธรรมชาติที่อยู่รอบๆตัว มากักเก็บไว้ในรูปแบบจักระเซียน นอกจากจะเป็นพลังธรรมชาติที่เพิ่มพูนจักระแล้ว พลังเซียนยังสามารถใช้หักล้าง ข้อจำกัดของ ธาตุ หยิน หยาง ของเซียน6วิถีได้อีกด้วย

โหมดจักระเก้าหาง เป็นโหมดพิเศษ ที่จะทำการลิงค์จักระ ระหว่างมนุษย์และสัตว์หางเข้าด้วยกัน โหมดนี้จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อ เป็นพลังสถิตร่างของเก้าหางเท่านั้น และผลพวงของการเข้าโหมดสัตว์หาง ตัวผู้ใช้จะมีจำนวนจักระมหาศาล เรียกได้ว่า สามารถใช้จักระได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

คาถาอัญเชิญกบจากเขาเมียวโบคุ
เป็นคาถาสัตว์อัญเชิญ ซึ่งตัวมินาโตะได้ทำสัญญากับ กับจากภูเขาเมียวโบคุไว้ จึงทำให้ตัวมินาโตะ สามารถอัญเชิญกบจากภูเขาเมียวโบคุขึ้นมาได้ ผู้ที่สอนคาถาอัญเชิญนี้ให้มินาโตะ คือ จิไรยะ 3นินจาในตำนาน ที่เป็นอาจารย์ของ มินาโตะนั้นเอง

ปิดผนึกซากอสูร
คาถาอัญเชิญมรณะเทพ เดิมที่คาถาปิดผนึกซากอสูร เป็นคาถาลับเฉพาะของตระกูล อูซุมากิ แต่ที่มินาโตะสามารถใช้คาถาลับนี้ได้ เป็นเพราะภรรยาของเขา คุชินะ เป็นคนสอนคาถาผนึกนี้ให้ โดยตัวมินาโตะทำการอัญเชิญเทพมรณะมาเพื่อ ผนึกเก้าหางครึ่งนึงลงไปในตัวเขา ส่วนอีกครึ่งนึงของเก้าหาง มินาโตะได้ผนึกลงไปในตัวลูกชายที่เพิ่งเกิดมา อูซุมากิ นารูโตะ นั้นเอง...

ข่ายพลังสีแดง 4 ทิศ
เป็นข่ายพลัที่แข็งแกร่งและทรงพลังอย่างมาก มีลักษณะเป็นสีแดง 4 ทิศ คนที่จะใช้ข่ายพลังนี้ได้ต้องมีจักระสูงระดับโฮคาเงะกันเลยทีเดียว ซึ่ง มินาโตะก็เป็นหนึ่งในนั้นที่สามารถใช้ข่ายพลังนี้ได้






ประวัติย่อๆในวัยเด็ก และ ตำนาน ประกายแสงสีทอง ของโฮคาเงะรุ่นที่ 4 นามิคาเสะ มินาโตะ


มินาโตะ และ คุชินะ
เด็กหนุ่มผมสีเหลืองทองเป็นเอกลักษณ์ ตัวมินาโตะนั้นเป็นคนอัธยาศัยดี มีความเป็นสุภาพบุรุษตั้งแต่ยังเด็ก และในช่วงที่มินาโตะกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนนินจา ได้มีเด็กผู้หญิงคนนึง เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เธอมีชื่อว่า อูซุมากิ คุชินะ เป็นเด็กสาวผมยาวสลวยสีแดงแจ๋ และนั้นเป็นครั้งแรกที่ มินาโตะและคุชินะได้เจอกัน และ ณ เวลานั้นตัวมินาโตะรับรู้ได้เลย รับรู้ถึงความทรงพลังของเด็กผู้หญิงคนนี้ <สัญชาตญานแรกของพ่อบ้านใจกล้า>

มีอยู่ครั้งนึง เด็กผู้ชายในห้องเรียนต่างพากันกลั่นแกล้ง คุชินะ แถมยังตั้งชื่อให้ว่ายัยมะเขือเทศอีก ตอนนั้นมินาโตะได้แต่เฝ้ามองดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ แต่ก็เกินคาด คุชินะ บรรเลงเพลงหมัดกระหน่ำใส่กลุ่มเด็กผู้ชายเหล่านั้นจนต้องหนีกันกระเจิง

ด้วยความที่ผมผมยาวสลวยสีแดง และเล่นงานกลุ่มเด็กผู้ชายสะปางตาย ก็เลยโดนตั้งฉายาใหม่ว่า ฮาบาเนโร่เลือดสาดแดงฉาน จนมีเหตุการณ์นึง คุชินะโดนนินจา จากคุโมะงาคุเระลักพาตัวไป ในระหว่างคุชินะกำลังถูกจับตัวไปนั้นก็ได้ดึงผมตัวเองทิ้งไว้ตามทาง...และในจังหวะที่กำลังจะเลยเขตชายแดนของหมู่บ้าน ก็ได้มีเด็กผู้ชายคนนึงโผล่เข้ามาช่วยคุชินะไว้ทันเวลา ใช่แล้วเด็กผู้ชายคนนั้นก็คือ มินาโตะ นั้นเอง

คุชินะถามมินาโตะว่า (K)เธอหาฉันเจอได้ยังไง ?
มินาโตะตอบคุชินะไปว่า (M)ก็เพราะผมเธอสวย...ฉันเลยสังเกตุเห็นนะ ! (มือมินาโตะกำเส้นผมสีแดงที่คุชินะดึงทิ้งไว้ตามทาง)

คุชินะก็ได้ถามมินาโตะต่ออีกว่า (K)ทำไมเธอถึงมาช่วยฉัน เห็นทุกทีเธอไม่เคยช่วยฉันเลย ?
มินาโตะตอบคุชินะไปว่า (M)ก็เพราะผมรู้ว่าเธอนะแข็งแกร่ง ทั้งร้างกายและจิตใจ...
แต่ทว่าครั้งนี้มันเป็นปัญหาระหว่างหมู่บ้าน ไม่เหมือนกันกับการทะเลาะกับเพื่อนที่โรงเรียน ผมก็เลย...ไม่อยากสูญเสียเธอไปนะ
(K.อร๊ายย )

มินาโตะอุ้มคุชินะกระโดดขึ้นไปบนยอดต้นไม้ พร้อมส่งรอยยิ้มอย่างอ่อนหวานให้กับคุชินะ และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นความรัก ของคุชินะและมินาโตะ...



ทีมมินาโตะ

ในช่วงสงครามโลกนินจาครั้งที่ 3 มินาโตะเป็นโจนินในขณะนั้น และมินาโตะก็ยังมีลูกทีมอีก 3 คน นั้นก็คือ ฮาตาเคะ คาคาชิ , อุจิฮะ โอบิโตะ และ ฮารุโนะ ริน ทั้งสามคนทำภารกิจกันอยู่บ่อยครั้ง

มีภารกิจนึงที่มินาโตะจำเป็นต้องแยกตัวออกไปจากทั้ง3คน เพื่อไปยังแนวหน้าในสนามรบ และในภารกิจนั้นเอง มินาโตะต้องสูญเสียลูกทีมไปคนนึง นั้นก็คืออุจิฮะ โอบิโตะ ซึ่งมินาโตะเสียใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโอบิโตะเป็นศิษรักของมินาโตะเลยก็ว่าได้

ผ่านไปหลายปีสงครามโลกนินจาก็ยังไม่จบ มินาโตะโดนเรียกตัวให้ไปทำภารกิจในดินแดนของคุโมะ และนั้นก็เป็นการเผชิญหน้ากันกับคู่หู A B แห่งคุโมะงาคุเระ A ได้ทำการโจมตีเข้ามาที่มินาโตะด้วยวิชาย้ายร่าง แต่มินาโตะก็รวดเร็วพอ ที่จะหลบการโจมตีด้วยเทพสายฟ้าเหิน ทั้งสามคนสู้กันอยู่พักนึงจึงแยกย้ายกันกลับไป

และนั้นก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รินโดนนินจาจาก อิวะงาคุเระลักพาตัวไป ในตอนนั้นคนที่ไปช่วยรินกลับมาได้ก็คือคาคาชิ ที่เขาสัญญาไว้กับโอบิโตะว่าจะปกป้องรินไว้ให้ได้ แต่หารู้ไม่ว่ามันเป็นแผนของพวกอิวะ มันจับตัวรินไปทำพิธีบางอย่าง ตัวรินรับรู้ถึงบางอย่างในตัวเธอ จึงร้องขอให้คาคาชิฆ่าเธอทิ้งสะ แต่คาคาชิได้ปฏิเสธและยืนยันคำเดิมว่าจะต้องพารินกลับไปให้ได้

ในช่วงที่ทั้งสองคนถูกไล่ต้อนจน จนมุม คาคาชิได้ใช้วิชาตัดสายฟ้าจักระเฮือกสุดท้ายเพื่อปกป้องริน มันเป็นจังหวะเดียวกันที่คาคาชิกำลังวิ่งเข้าไปโจมตี อยู่ๆรินก็ได้กระโดดเข้ามาขวางตัดสายฟ้าของคาคาชิพอดิบพอดี และนั้นก็ถือเป็นจุดจบของ ฮารุโนะ ริน

หลังจากเหตุการณ์นั้น มินาโตะก็ได้ขึ้นเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 4 แต่ก็ต้องสูญเสียลูกทีมไปอีกหนึ่งคน ฮารุโนะ ริน การที่ต้องสูญเสียลูกทีมไปถึง 2คน มันทำให้กลายเป็นตราบาปติดตัว มินาโตะ อยู่เรื่อยมา...



การตายของ มินาโตะ และ คุชินะ

แนะนำให้เปิดซาวด์นี้ไปด้วยนะครับ ผมนี้น้ำตาไหลเลย พูดจริงๆ

Spoil

]  

ย้อนกลับไปหลายปีก่อนหน้านี้ คุชินะได้รับการสืบทอดพลังสถิตร้างเก้าหางมาจาก ภรรยาของรุ่นที่ 1 คุชินะเลยกลายเป็นพลังสถิตร่างนับตั้งแต่นั้นมา และในช่วงที่มินาโตะได้เป็นโฮคาเงะ รุ่นที่4 มันก็เป็นช่วงเดียวกันกับการตั้งท้องลูกคนแรกของคุชินะและมินาโตะ ตัวมินาโตะรู้สึกดีใจมากว่า ตัวเขากำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว

เวลาผ่านไปจนคุชินะกำลังจะคลอดลูก ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าช่วงเวลานี้ผนึกของคุชินะจะอ่อนแอลง สุ่มเสี่ยงมากที่เก้าหางจะหลุดออกมา และในจังหวะที่คุุชินะคลอดลูกออกมานั้น อยู่ๆก็มีชายสวมหน้ากากโผล่เข้ามาอุ้มเด็กไปจากคุชินะ แต่มินาโตะก็ได้ไปชิงกลับมาได้

และมันเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ เก้าหางถูกอัญเชิญมายังใจกลางหมู่บ้าน หลังจากมินาโตะพาคุชินะและนารูโตะกลับไปยังที่ปลอดภัย ก็ได้เวลา โฮคาเงะ ออกโรงแล้ว

มินาโตะได้สวมชุดคลุมโฮคาเงะรุ่นที่ 4 และทำการเทเลพอร์ตตัวเองไปยืนอยู่ที่หน้าผารูปปั้นเหล่าคาเงะ เผชิญหน้ากับ เก้าหางตัวต่อตัว ในขณะนั้นเก้าหางได้ยิงบอลสัตว์หางมายังมินาโตะตรงๆ แต่มินาโตะก็ได้ใช้วิชาม่านเคลื่อนย้ายมิติ ทำการเทเลพอร์ตบอลสัตว์หางให้ไปตกลงทะเลได้ทันเวลา นั้นทำให้หมู่บ้านรอดจากแรงระเบิดของบอลสัตว์หาง

และทันใดนั้นชายหน้ากากก็โผล่มาหมายจะจับตัวมินาโตะ แต่มินาโตะก็ได้ใช้เทพสายฟ้าเหิน เทเลพอร์ตหนีจากการจับกุมได้ทัน และแล้วการดวลกันกับชายสวมหน้ากาก 1ต่อ1 ก็มาถึง ทั้งคู่ชิงไหวชิงพริบกันอยู่พักนึง ตอนนี้ มินาโตะตระหนักได้แล้วถึงพลังของชายสวมหน้ากาก

แล้วในการโจมตีครั้งสุดท้าย มินาโตะได้ปาคุไนใส่ชายหน้ากากตรงๆ แต่คุไนก็ได้ทะลุตัวชายสวมหน้ากากเหมือนอย่างที่คาดไว้ ในจังหวะนั้นชายสวมหน้ากากมั่นใจว่าตัวเองชนะแล้ว แต่ทันใดนั้น ในเสี้ยววินาทีมินาโตะก็ได้ใช้เทพสายฟ้าเหิน เทเลพอร์ตไปอยู่ด้านบนของชายสวมหน้ากาก

มินาโตะได้รีดจักระวิชากระสุนกงจักรอัดเข้าไปกลางตัวชายสวมหน้ากากเต็มๆ และนั้นมันทำให้ชายสวมหน้ากากบาดเจ็บอย่างหนักจนล่าถอยออกไป หลังจากที่ชายสวมหน้ากากหนีไป มินาโตะก็ได้เทเลพอร์ตกลับไปยัง หมู่บ้านเพื่อทำการผนึกเก้าหาง

มินาโตะได้กางข่ายพลัง ขังตัวเองกับคุชินะไว้กับเก้าหาง เพื่อจะทำการผนึกเก้าหางกลับไปยังตัวคุชินะ และกันไม่ให้คนในหมู่บ้านได้รับอันตราย คุชินะได้ใช้จักระโซ่ประจำตระกูลทำการขึงเก้าหางไว้ ส่วนมินาโตะได้ทำการอัญเชิญมรณะเทพมา เพื่อใช้คาถาปิดผนึกซากอสูร มินาโตะตั้งใจจะแบ่งเก้าหางเป็นสองส่วน
ผนึกลงตัวเองส่วนนึง ส่วนอีกครึ่งผนึกลงในตัวนารูโตะ

แต่ทันใดนั้นขณะที่คุชินะเกิดอ่อนแรงลง ทำให้มือของเก้าหางหลุดออกมาจากโซ่ และในจังหวะที่เก้าหางกำลังจะใช้กงเล็บปลิดชีพคุชินะและนารูโตะ มินาโตะได้ใช้เทพสายฟ้าเหินเทเลพอร์ต เพื่อใช้ร่างกายรับกงเล็บของเก้าหาง ทั้งคู่ถูกแทงทะลุอก คุชินะ/มินาโตะ

และในจังหวะที่ทั้งสองคนกำลังจะสิ้นใจ มินาโตะได้ทำการฝากจักระจำนวนนึงไว้ในตัวนารูโตะ และคุชินะก็ได้พยามพูดทุกๆสิ่งในใจเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากคุชินะพูดจบ มินาโตะทำการผนึกอีกครึ่งนึงของเก้าหางใส่ลงไปในตัวนารูโตะ และนั้นถือเป็นจุดจบของตำนาน ฮาบาเนโร่เลือดแดงฉาน และ ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ


รวมไทม์ไลน์ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 นามิคาเสะ มินาโตะ



พบรักครั้งแรก มินาโตะ คุชินะ




ทีมมินาโตะ




รำบำโหยหวน ประกายแสงกงจักร




คุไนเทพสายฟ้าเหิน




โฮคาเงะ ประจันบาน




ดวลกับเก้าหาง ตัวต่อตัว




เตรียมรับมือบอลสัตว์หาง ด้วยม่านเทพสายฟ้าเหิน




คุไนเทพอัสนี คอมโบ กระสุนกงจักร <เก๋าเกมส์>





อัญเชิญ มรณะเทพ




ปกป้อง ลูกเมีย




ปิดตำนานประกายแสงสีทอง




อาจารย์ จิไรยะ




เหล่าคาเงะ สัมเวสีคืนชีพ




เหล่า 4 โฮคาเงะ รวมพลัง




โฮคาเงะรุ่นที่4 นามิคาเสะ มินาโตะ ร่างสัมเวสีคืนชีพ




มินาโตะ โหมดจักระสัตว์หาง




โอบิโตะ นั้นเธอเองหรอ ?



ลูกทีมคนสุดท้าย คาคาชิ




ชั้นเคยสอนเธอแล้วใช่ไหมโอบิโตะ ว่าตราประทับนี้มันไม่มีวันหายไป ?




ดวลกับลูกศิษ โอบิโตะพลังสถิตสิบหาง




คู่หูพ่อลูก โหมดสัตว์หาง กระสุนกวงจักรบอลยักษ์




ชนมือกันหน่อยได้ไหมครับ คุณพ่อ !




ลูกผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องพูดกันก็ได้ใช่ไหม คุณพ่อ !




สุขสันต์วันเกิดนะลูก นารูโตะ ....




พิเศษ

ทีมอาจารย์ ทีมลูกศิษ



ศิษมีครู




รุ่นสู่รุ่น




เครื่องแบบโฮคาเงะรุ่นที 4 พร้อมรบ




คุไน ของ มินาโตะ ครับ








ฉากในตำนาน ประกายแสงสีทอง แห่งโคโนฮะ







ผมนี้ยืนขึ้นเลยครับฉากนี้ OMG minato...




ป้าซึนาเดะ 18+

Spoil
 



ปล.คิวต่อไปทำใครดีครับ... แต่พระเอกไว้หลังสุดนะ

คามุย !!!




รวมตัวละครที่เคยทำครับ

Spoil

อุจิฮ่ะ อิทาจิ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1608374

ฮาตาเคะ คาคาชิ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1608691

อุจิฮะ มาดาระ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609048

อุจิวะ ซาซึเกะ

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1609871  



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 27563
ที่อยู่: จิตหงุดเงี้ยว !!!!!!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 30 Feb 1992
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:17 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เป็นอีก 1 คนที่ครบเครื่องแห่งโลกนินจา บู๊ บุ๋น ได้หมด

ความเท่ให้ น้องๆคาคาชิ



เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 7578
ที่อยู่: ที่นี่แหละ
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:19 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เป็นอีกตัวละครที่ฉายาโคตรเท่
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 5131
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:24 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ทำโอโรจิมารุให้บ้างสิท่าน ตัวโปรดผมม


เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 7104
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:28 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงรุ่น3ถึงวางมือเเล้วตั้งรุ่น4ขึ้นมา
ใครจำได้ตอบผมหน่อย
ตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้าน มีโฮคาเงะ2คน
รุ่น3แทบทำไรไม่ได้เลยเป็นถึงศิษย์ของรุ่น1กับ2
ปล่อยรุ่น4 ลุยทั้งโอบิโตะกับเก้าหางคนเดียว


เข้าร่วม: 01 Dec 2005
ตอบ: 8415
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:34 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
กาอาระ แห่งทะเลทราย หน่อยครับ
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 17431
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:37 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
มินาโตะ เซนเซ ชอบมากพอๆกับอิทาจิเลย เทห์โคตรเก่งฉลาดสมกับเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 4 และ พ่อของไอโตะ 555

แต่ไม่น่าอายุสั้นเลย แต่ที่ผมดูมาต่อให้มินาโตะเร็วแค่ไหน แต่เหมือนเป็นคนที่ชอบไปไหนมาไหนผิดที่ผิดเวลาตลอด

ปล.คิวต่อไปอยากอ่านของ อาบุราเมะ ชิโนะ ครับ

♥ IZONE วาไรตี้ ไทยแลนด์ ♥ : www.facebook.com/IZONEVARIETYTH
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8823
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:41 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงรุ่น3ถึงวางมือเเล้วตั้งรุ่น4ขึ้นมา
ใครจำได้ตอบผมหน่อย
ตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้าน มีโฮคาเงะ2คน
รุ่น3แทบทำไรไม่ได้เลยเป็นถึงศิษย์ของรุ่น1กับ2
ปล่อยรุ่น4 ลุยทั้งโอบิโตะกับเก้าหางคนเดียว


 


เพราะอายุเริ่มเยอะ + รู้คถาเยอะแต่สุดสักด้านด้วย

ดูตอนโอโรจิมารุบุก ยังไม่อยากให้รุ่น 4 ออกจากโรงมาเลย
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3759
ที่อยู่: BIGHIT ENT.
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:41 pm
[RE]นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงรุ่น3ถึงวางมือเเล้วตั้งรุ่น4ขึ้นมา
ใครจำได้ตอบผมหน่อย
ตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้าน มีโฮคาเงะ2คน
รุ่น3แทบทำไรไม่ได้เลยเป็นถึงศิษย์ของรุ่น1กับ2
ปล่อยรุ่น4 ลุยทั้งโอบิโตะกับเก้าหางคนเดียว


 


รุ่นที่สี่เป็นอัจฉริยะครับ

ไม่ได้มีขีดจำกัดสายเลือดหรือตระกูลเทพทรูอะไรทั้งนั้น คิดวิชาเอง ต่อยอดวิชาจากรุ่นที่2

เลยไต่แรงค์จนโหดพอที่จะคุมหมู่บ้านได้แล้ว

ถ้าจำไม่ผิด รุ่นที่4ให้รุ่นที่3ไปช่วยคนในหมู่บ้านมั้งครับ ส่วนตัวเองลุยกับโอบิโตะกับเก้าหางเอง

อ้ออีกข้อ รุ่นที่4วาปเก้าหางไปไกลๆจากหมู่บ้านแล้วครับ พอรุ่นที่3มาถึง ก็กางบาเรียเตรียมใส่เก้าหางลงตัวนารูโตะแล้ว
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 24559
ที่อยู่: The First Order - ปฐมภาคี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:41 pm
นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:43 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
โม พิมพ์ว่า:
มินาโตะ เซนเซ ชอบมากพอๆกับอิทาจิเลย เทห์โคตรเก่งฉลาดสมกับเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 4 และ พ่อของไอโตะ 555

แต่ไม่น่าอายุสั้นเลย แต่ที่ผมดูมาต่อให้มินาโตะเร็วแค่ไหน แต่เหมือนเป็นคนที่ชอบไปไหนมาไหนผิดที่ผิดเวลาตลอด
 


เป่าหรอก มาดาระบงการสถาณการณ์ทั้งนั้นหมดเลย

มันรอจังหวะดีๆ ที่ทำให้มินาโตะต้องแยก จากโอบิโตะกับริน

อย่างเคส รินตาย มันใช้เซตซึขาวจำนวนมากปลอมเป็นศัตรูจากแคว้นอื่นกำลังบุกโคโนฮะ โฮคาเงะรุ่น 3 เลยเรียกตัว มินาโตะไปแนวหน้าเพื่อเป็นกำลังหลัก ทำให้ต้องแยกจาก คาคาชิ+ริน อยู่ไกลกันเกินไป จนนำมาสู่การสูญเสียริน และ โอบิโตะ ก็เข้าสู่ด้านมืดดั่งใจมาดาระเลย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:45 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3922
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:45 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงรุ่น3ถึงวางมือเเล้วตั้งรุ่น4ขึ้นมา
ใครจำได้ตอบผมหน่อย
ตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้าน มีโฮคาเงะ2คน
รุ่น3แทบทำไรไม่ได้เลยเป็นถึงศิษย์ของรุ่น1กับ2
ปล่อยรุ่น4 ลุยทั้งโอบิโตะกับเก้าหางคนเดียว


 


พอจบสงครามนินจา ปู่แกแก่มากแล้วครับ

เลยอยากเกษียณแล้วให้คนรุ่นใหม่เป็นผู้นำหมู่บ้าน

ตอนแรกดันโซเสนอโอโรจิมารุ แต่ฮิรุเซ็นบอกว่าโอโรมันแอบโหดเลยเสนอให้มินาโตะเอง

ช่วงสงครามมินาโตะผลงานดีเข้าตา ฮิรุเซ็นเลยยกตำแหน่งแบบข้ามรุ่นให้

ส่วนตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้านก็ทำได้แค่เอากระบองผลักเก้าหางออกไปเขตไม่ค่อยมีคน

ปู่แกแก่แล้วจริง ๆ เห็นใจคนแก่หน่อยครับ nion16

ตอนหนุ่มคงเก่งแหละ เป็นพวกระดับไม่มีขีดจำกัดสายเลือดแบบพลังเวอร์ ๆ
แต่ก็เก่งสุดในระดับคาเงะที่ยังมีชีวิตอยู่นะ ประเภทแบบอัจฉริยะสายเดียวกับคาคาชิ
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:47 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
autolfc พิมพ์ว่า:
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ผมจำไม่ได้ว่าทำไมถึงรุ่น3ถึงวางมือเเล้วตั้งรุ่น4ขึ้นมา
ใครจำได้ตอบผมหน่อย
ตอนเก้าหางถล่มหมู่บ้าน มีโฮคาเงะ2คน
รุ่น3แทบทำไรไม่ได้เลยเป็นถึงศิษย์ของรุ่น1กับ2
ปล่อยรุ่น4 ลุยทั้งโอบิโตะกับเก้าหางคนเดียว


 


รุ่นที่สี่เป็นอัจฉริยะครับ

ไม่ได้มีขีดจำกัดสายเลือดหรือตระกูลเทพทรูอะไรทั้งนั้น คิดวิชาเอง ต่อยอดวิชาจากรุ่นที่2

เลยไต่แรงค์จนโหดพอที่จะคุมหมู่บ้านได้แล้ว

ถ้าจำไม่ผิด รุ่นที่4ให้รุ่นที่3ไปช่วยคนในหมู่บ้านมั้งครับ ส่วนตัวเองลุยกับโอบิโตะกับเก้าหางเอง  



อ่านที่ผมเขียนให้ยัง รุ่นสี่กางข่ายพลัง คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้าไง มันเลยทำให้รุ่น 3 ได้แต่ยืนดูอยู่ด้านนอก มินาโตะมีเหตุผลแหละที่ทำแบบนั้น ประมาณว่า ลดอัตราการสูญเสียจากการปะทะ ระหว่างเก้าหางกับเหล่านินจา

ปล. จริงๆ ให้รุ่น 3 ช่วย ผมว่ามินาโตะ คุชินะไม่ตาย แน่นอน
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 14088
ที่อยู่: สิ่ง เหล้ าห นี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:54 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
อัจฉริยะจริงๆต้องดามาระ อ่านเกมล่วงหน้าหลายสิบปี


ได้
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:55 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]


แถม
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 4830
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:56 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ  

ถ้านับความเร็วไรคาเงะกับนารุโตะคงสุดครับ (ไกร่างจะตายให้ได้ก็เร็วมาก)

รุ่น2กับรุ่น4เป็นการเคลื่อนย้ายไปยังจุดที่มีตราประทับอยู่ จะนับว่าเป็นความเร็วของตัวละครไหมผมว่าไม่น่านับเท่าไหร่
ผมนับเป็นวิชาแล้วกัน

เหมือนจับมาวิ่งแข่งอะ วิ่งเฉยๆรุ่น2กับรุ่น4อาจไม่เด่นขนาดนั้น
0
0

เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 7706
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 9:56 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เข้ามาชมแต่ภาพแบบผ่านๆตา(เท่ดีครับ) พอดีช่วงนี้ผมพึ่งเริ่มกลับมาดูนารูโตะใหม่ (ของเก่าลืม)

เลยยังไม่อยากจะสปอยตัวเอง
0
0

ข้าวกล่องมั้ยคร้าบ ข้าวกล่องอร่อยนะคร้าบ...
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:02 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
iinitear_ss พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ  

ถ้านับความเร็วไรคาเงะกับนารุโตะคงสุดครับ (ไกร่างจะตายให้ได้ก็เร็วมาก)

รุ่น2กับรุ่น4เป็นการเคลื่อนย้ายไปยังจุดที่มีตราประทับอยู่ จะนับว่าเป็นความเร็วของตัวละครไหมผมว่าไม่น่านับเท่าไหร่
ผมนับเป็นวิชาแล้วกัน

เหมือนจับมาวิ่งแข่งอะ วิ่งเฉยๆรุ่น2กับรุ่น4อาจไม่เด่นขนาดนั้น
 


ถ้าหมายถึงวิ่งเร็วโดยธรรมชาติ คงไก แหละครับ แต่ถ้าถามในโลกนินจาใครเร็วที่สุด คงไม่พ้น รุ่น 2 รุ่น 4

ปล. ไรคาเงะรุ่น 3 เร็วกว่า ไรคาเงะรุ่น 4 เยอะเลย แต่โตะ ไล่ทันได้ไงไม่รู้ หรือแกเป็นร่างสัมเวสีเลยช้าลง
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29494
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:04 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ถ้าท่านทำตัวหลักครบแล้ว
ผมฝากถอดชุดป้าซึนาเดะด้วยคนนะครับ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 47098
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:05 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ขอโอโรจิมารุด้วยครับ
เข้าร่วม: 13 Sep 2008
ตอบ: 657
ที่อยู่: Kingdom of Tyrant
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:16 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร
เข้าร่วม: 30 Mar 2007
ตอบ: 7053
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:23 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
อยากเห็นมินาโตะดวลเดี่ยวๆกับอิทาจิ เสียดายไม่มีฉากนี้ในเรื่องเลย
1
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:24 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า
0
0
เข้าร่วม: 13 Sep 2008
ตอบ: 657
ที่อยู่: Kingdom of Tyrant
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:32 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า  


นารุโตะมันใช้คาถาแยกเงาช่วยฝึกไงท่านรวมๆประสปการณ์ในการฝึกแล้วอาจเป็นสิบๆปีเลย
0
0
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:39 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า  


นารุโตะมันใช้คาถาแยกเงาช่วยฝึกไงท่านรวมๆประสปการณ์ในการฝึกแล้วอาจเป็นสิบๆปีเลย  


ตอนฝึกกระสุนวงจักรไม่ได้ใช้ครับ ไปใช้ตอนฝึกกระสุนวงจักรดาวกระจาย ใช้แยกเงาฝึกเพราะเป็นไอเดียของคาคาชินะครับ

แต่ตอนฝึกกระสุนวงจักรปกตินั่นโตะมันเดินทางอยู่กับจิไรยะ ฝึกแบบปกติเลย
1
0
เข้าร่วม: 13 Sep 2008
ตอบ: 657
ที่อยู่: Kingdom of Tyrant
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:42 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า  


นารุโตะมันใช้คาถาแยกเงาช่วยฝึกไงท่านรวมๆประสปการณ์ในการฝึกแล้วอาจเป็นสิบๆปีเลย  


ตอนฝึกกระสุนวงจักรไม่ได้ใช้ครับ ไปใช้ตอนฝึกกระสุนวงจักรดาวกระจาย ใช้แยกเงาฝึกเพราะเป็นไอเดียของคาคาชินะครับ

แต่ตอนฝึกกระสุนวงจักรปกตินั่นโตะมันเดินทางอยู่กับจิไรยะ ฝึกแบบปกติเลย  


เออหว่ะใช่เลยท่าน อาจจะเพราะมินาโตะมันฝึกจากศูนย์เลยมั๊งคิดเองฝึกเองเลยใช้เวลานาน
1
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:52 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า  


นารุโตะมันใช้คาถาแยกเงาช่วยฝึกไงท่านรวมๆประสปการณ์ในการฝึกแล้วอาจเป็นสิบๆปีเลย  


ตอนฝึกกระสุนวงจักรไม่ได้ใช้ครับ ไปใช้ตอนฝึกกระสุนวงจักรดาวกระจาย ใช้แยกเงาฝึกเพราะเป็นไอเดียของคาคาชินะครับ

แต่ตอนฝึกกระสุนวงจักรปกตินั่นโตะมันเดินทางอยู่กับจิไรยะ ฝึกแบบปกติเลย  


เออหว่ะใช่เลยท่าน อาจจะเพราะมินาโตะมันฝึกจากศูนย์เลยมั๊งคิดเองฝึกเองเลยใช้เวลานาน  


ขอบคุณครับ จริงๆด้วย ตำนานวายุสลาตัน ตอนนั้นนารูโต ใช้กระสุนกงจักรดาวกระจาย เดียวไปแก้ดูบอลก่อนครับ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 4728
ที่อยู่: Japot http://image.ohozaa.com/main/
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:56 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เป็น 1 ในตัวครที่ชอบเลย
0
0






เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 10:59 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
รุ่นที่4นี่แกสู้กับพวกขีดจำกัดสายเลือดตัวท็อปๆไหวเปล่าหว่า อย่าพวกอิทาจิหรือมาดาระงี้


ส่วนตัวชอบพวกไม่มีขีดจำกัดสายเลือดมากกว่า มันได้อารมณ์เก่งด้วยตัวเองดี
0
0
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8823
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 11:28 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ  
รุ่นที่2 เร็วด้วยตัวเองด้วยนิคับ รุ่น4 พึงมีด กับ ยันประทับ
0
0
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8823
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 11:31 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
Nando พิมพ์ว่า:
กระสุนวงจักรไม่ใช่คาถาลมนะครับเป็นแค่การหมุนจักระเป็นวงกลม

ดาวกระจายวงจักรของนารูโตะถึงเปเป็นคาถาลมเพราะใส่คุณสมบัติของลมลงไปในกระสุนวงจักร  


ใช่ครับ จขกทน่าจะจำผิดนะตรงนี้ ในมังงะบอกว่ารุ่นที่4ฝึกแค่แปลงรูปจักระให้เป็นกระสุนวงจักร แต่ไม่ได้แปลลงคุณสมบัติธาติใส่ลงไปด้วย จริงๆก็แอบงงเรื่องความอัจฉริยะของ2พ่อลูกนี่จริงๆ

ในมังงะบอกรุ่นที่4ฝึกอยู่3ปีถึงสำเร็จวิชา ไอ้พระเอกเราฝึกไม่ถึงเดือนได้แล้ว แต่ดูยังไงๆคนพ่อมันก็อัจฉริยะกว่าเยอะ หรือโตะมันมีสกิลพระเอกหว่า  


นารุโตะมันใช้คาถาแยกเงาช่วยฝึกไงท่านรวมๆประสปการณ์ในการฝึกแล้วอาจเป็นสิบๆปีเลย  


ตอนฝึกกระสุนวงจักรไม่ได้ใช้ครับ ไปใช้ตอนฝึกกระสุนวงจักรดาวกระจาย ใช้แยกเงาฝึกเพราะเป็นไอเดียของคาคาชินะครับ

แต่ตอนฝึกกระสุนวงจักรปกตินั่นโตะมันเดินทางอยู่กับจิไรยะ ฝึกแบบปกติเลย  


เออหว่ะใช่เลยท่าน อาจจะเพราะมินาโตะมันฝึกจากศูนย์เลยมั๊งคิดเองฝึกเองเลยใช้เวลานาน  
ใช่คับ มินาโต๊ะคน คิดค้นนะไม่ใช่จิไรยะ เลยใช้เวลานาน จิไรยะแค่ไป เรียนรุ้จากลูกศิทแล้วมาสอน
0
0
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 2082
ที่อยู่: Turin, Italy
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 11:44 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ชอบๆครับท่าน อ่านเพลินดี นี่ก็ติดตามมาเป็นสิบๆปี
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2008
ตอบ: 1528
ที่อยู่: white hart lane
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 11:48 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
ใม่น่า เล่นเพลงเลยตู
0
0
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3922
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sat Feb 24, 2018 11:58 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
MiTH พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ  
รุ่นที่2 เร็วด้วยตัวเองด้วยนิคับ รุ่น4 พึงมีด กับ ยันประทับ  


รุ่นที่ 2 จะวาปไปไหนก็ต้องใช้ตราสัญลักษณ์เหมือนกันครับ

แต่อักขระเขียนไม่เหมือนกันกับของรุ่นที่ 4 วิชาเดียวกันนี่แหละครับ ลองย้อนไปอ่านดูตอนสู้โอบิโตะร่างสิบหาง หรือไม่เมะดูก็ได้ครับ



มีโชว์ใช้มีดวาปด้วยเหมือนกัน ตอนฆ่าอิซึนะ น้องของมาดาระ ท่าฟันดาบสายฟ้าเหิน

วิชาเทพสายฟ้าเหินใช้อักขระสัญลักษณ์ในการวาปครับ แปะสัญลักษณ์ไว้ตรงไหนก็วาปแปะไว้ตรงนั้น
1
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:09 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
MiTH พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
เทวีสุริยา พิมพ์ว่า:
เทพสายฟ้าเหิน รู้สึกนารุโตะตอนเป็นโฮคาเงะก็ใช้ได้นะ หรือผมจำผิด  


ใช้ไม่ได้ครับ ใช้ได้มีแค่ สองคน รุ่น2 กับ รุ่น4

ของนารูโตะ มันไวของมันเอง จักระมันเยอะไง จะสปีดเพิ่มก็ไม่แปลก ไวเท่าๆกับท่าย้ายร่างของไรคาเงะรุ่นที่ 3 เลย ไอโตะนะ แต่ก็ไม่มีใครเร็วไปกว่า รุ่น2 รุ่น4 ละ

เทวีสุริยา เท่จริงๆ  
รุ่นที่2 เร็วด้วยตัวเองด้วยนิคับ รุ่น4 พึงมีด กับ ยันประทับ  


ต้องปรัทับเหมือนกันครับ





0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 27 Oct 2009
ตอบ: 5010
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:31 am
[RE]นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>
ตัวต่อไปขอเทพนินจา โฮคาเงะรุ่น1ให้ทีครับ
0
0
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 1541
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:32 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
เพลงของ chapter กุเรน นี่ทำผมน้ำตาแตกหลายรอบละ
0
0
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1345
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:59 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
แล้วรุ่น4กับอิทาจิใครอัจฉะริยะกว่ากันครับ

คือถ้าดูจากช่วงร่างสัมภเวสีไม่มีทางไหนที่จะชนะอิทาจิเลย

มีทั้งดาบเทพ+โล่ที่สะท้อนทุกอย่างแถมเทวีสุริยาอีก

ที่รุ่น4มีก็จักระเก้าหาง+เทพสายฟ้าเหิน+วิชาเซียน

ผมยังมองไม่เห็นทางที่จะเข้าไปฟันอิทาจิได้เลย
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1715
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 1:04 am
[RE]นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>
ต่อไปขอนางาโตะ
0
0
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
ตอบ: 9598
ที่อยู่: ทุ่งหญ้าลาเวนเดอร์!!!
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 1:34 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
balezebub พิมพ์ว่า:
แล้วรุ่น4กับอิทาจิใครอัจฉะริยะกว่ากันครับ

คือถ้าดูจากช่วงร่างสัมภเวสีไม่มีทางไหนที่จะชนะอิทาจิเลย

มีทั้งดาบเทพ+โล่ที่สะท้อนทุกอย่างแถมเทวีสุริยาอีก

ที่รุ่น4มีก็จักระเก้าหาง+เทพสายฟ้าเหิน+วิชาเซียน

ผมยังมองไม่เห็นทางที่จะเข้าไปฟันอิทาจิได้เลย
 

คนเขียนคงตัน หาทางออกไม่ได้แบบมาดาระ เก่งเกินไปจะจัดการยังไงดี 555
0
0

เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 8823
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 2:45 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
balezebub พิมพ์ว่า:
แล้วรุ่น4กับอิทาจิใครอัจฉะริยะกว่ากันครับ

คือถ้าดูจากช่วงร่างสัมภเวสีไม่มีทางไหนที่จะชนะอิทาจิเลย

มีทั้งดาบเทพ+โล่ที่สะท้อนทุกอย่างแถมเทวีสุริยาอีก

ที่รุ่น4มีก็จักระเก้าหาง+เทพสายฟ้าเหิน+วิชาเซียน

ผมยังมองไม่เห็นทางที่จะเข้าไปฟันอิทาจิได้เลย
 


อัจฉริยะทั้งคู่ แต่อิทาจิได้เปรียบ ขีดจำกัดสายเลือด ไอเท็มอีก

แต่ผมว่า ต่อให้อิทาจิรุ่น 1 ก๋็เอาลง ดูแล้วรุ้สึกไม่แพ้คทาเนตรเลย
0
0
เข้าร่วม: 25 Jul 2010
ตอบ: 101
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 3:19 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
รอบหน้าขอลี ไม่ก้อาจารย์ไกเลยฮะ
ปล.ภาพประกอบสวยทุกรูปเลย
ต่างคนต่างต้องทำหน้าที่ของตน
เข้าร่วม: 26 May 2011
ตอบ: 13204
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 3:44 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
้เท่สัสผมชอบสุดละมินาโตะ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 7:45 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
lazia23 พิมพ์ว่า:
รุ่นที่4นี่แกสู้กับพวกขีดจำกัดสายเลือดตัวท็อปๆไหวเปล่าหว่า อย่าพวกอิทาจิหรือมาดาระงี้


ส่วนตัวชอบพวกไม่มีขีดจำกัดสายเลือดมากกว่า มันได้อารมณ์เก่งด้วตัวเองดี  


เอาตรงๆนะ ผมว่าไม่น่าไหว มาดาระนะ ร่างคนปรกตินะ ไม่รู้จะเข้าถึงตัวเมื่อไหร่นี้สิ ซูซาโนะโอตัวเบอเริ่ม ลุ้นให้ประทับตรา อัสนี บนร่างกายได้เมื่อไหร่ถึงจะได้ลุ้นครับ แต่มาดาระก็ไล่ตาม มินาโตะไม่ทันอยู่ดีนั้นแหละ
<พลังโกงเกินไม่รู้ใครจะชนะมัน บทเลยไปออกที่ขุนแม่คืนชีพและมาดาระก็สิ้นชีพไป>

ส่วนอิทาจิ รายนั้นผมว่า มินาโตะแพ้ทางราบคราบเลย ทำยังไงก็เข้าถึงตัว อิทาจิไม่ได้ โจมตีก็โดนโล่ยาตะสะท้อน แถมยังต้องผวงดาบ โทซึกะอีก แทงทีนึงโดนสาบชัวๆ
ที่แพ้ทางสุดคงไม่พ้น อ่านจันทรา ชนิดที่โดนเข้าไปครั้งนึงนี้จบเห่เลย ยิ่งกว่านั้นอีก อิซานามิ ไม่ต้องมองตาก็ร่ายใส่ศัตรูได้ ลำบากขีดจำกัดสายเลือดตระกูลนี้โคตรโกง

<เก่งเกิน หาตัวจับได้ยาก บทเลยใส่โรคลูคีเมียมั้งหรือมะเร็ง ใส่ให้อิทาจิสะเลย>







0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 7:47 am
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
MiTH พิมพ์ว่า:
balezebub พิมพ์ว่า:
แล้วรุ่น4กับอิทาจิใครอัจฉะริยะกว่ากันครับ

คือถ้าดูจากช่วงร่างสัมภเวสีไม่มีทางไหนที่จะชนะอิทาจิเลย

มีทั้งดาบเทพ+โล่ที่สะท้อนทุกอย่างแถมเทวีสุริยาอีก

ที่รุ่น4มีก็จักระเก้าหาง+เทพสายฟ้าเหิน+วิชาเซียน

ผมยังมองไม่เห็นทางที่จะเข้าไปฟันอิทาจิได้เลย
 


อัจฉริยะทั้งคู่ แต่อิทาจิได้เปรียบ ขีดจำกัดสายเลือด ไอเท็มอีก

แต่ผมว่า ต่อให้อิทาจิรุ่น 1 ก๋็เอาลง ดูแล้วรุ้สึกไม่แพ้คทาเนตรเลย  


รุ่นหนึ่งเป็นคนเดียวในเรื่อง ที่หักล้างข้อผูกมัดกับตนเองได้หมด รวมถึงคาถาลวงตาก็ได้ โคตรโหด


EDIT ธาตุ หยิน หยาง ของเซียน 6 วิถีด้วย ผมไปหาอ่านมาละ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:37 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
จขกท ดูตั้งใจทำดีอ่ะ อ่านจนเมื่อย
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27888
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Sun Feb 25, 2018 12:46 pm
[RE: นามิคาเสะ มินาโตะ <ประกายแสงสีทองแห่งโคโนฮะ>]
WhatTheSuck พิมพ์ว่า:
จขกท ดูตั้งใจทำดีอ่ะ อ่านจนเมื่อย  


เอาจริงๆผมไม่ใช่แฟนพันแท้ เรื่องนารูโตะ นะครับ

แต่คาเรคเตอร์ของตัวละคนบางตัว มันส่งอิทธิพลต่อผมพอสมควรเลย

เลยอยากทำอะไรที่ดูเหมือนเป็นการยกย่อง การ์ตูนเรื่องนี้นะครับ


ปล.ถ้าได้ดูได้อ่านการ์ตูนเรื่องนี้จริงๆ จะรับรู้ได้เลย ว่ามันไม่ใช่แค่การ์ตูน ที่เหล่านินจามาต่อสู้กัน คือ การ์ตูนเรื่องนี้ได้ทิ้งข้อคิดต่างๆ หรือ ทัศนคติ ในมุมมองความเป็นมนุษย์ออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ เคารพเลย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86