ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:33 am
ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>
ฮาตาเคะ คาคาชิ


ชายหนุ่มในลุคสุขุมเยือกเย็น มาพร้อมหน้ากากผ้า ปิดครึ่งใบหน้า ผมขาวโพลน ทรงคลื่นซึนามิ ที่เป็นเอกลักษณ์ ประจำตัวของคาคาชิ และยังถูกขนานนามว่า เป็นเขี้ยวสีขาวคนปัจจุบันของโคโนฮะ ด้วยทักษะในการคิดวิเคราะห์ และฝีไม้ลายมือในการต่อสู้ ที่ถือว่าอยู่ในระดับสูงทุกๆด้าน เรียกได้ว่าครบสูตร ของจริงคนนึงเลยในโลกนินจา







ทักษะการใช้อาวุท หลักๆ ของ คาคาชิ

- คุไน+ดาวกระจาย ถึงมันจะเป็นอาวุทนินจาขั้นพื้นฐานทั่วไป แต่ที่มันไม่ธรรมดาเพราะว่า คาคาชิ สามารถใช้คุไนได้มีประสิทธิภาพสูง ชนิดที่ไม่เป็นที่สองรองใคร และก็ยัง เก่งพอที่จะใช้มือข้างซ้าย จับคุไนแทนมือขวาที่เป็นมือข้างถนัดของคาคาชิ คือ ต้องบอกว่าในโลกนินจา น้อยคนที่จะจับอาวุธด้วยมือข้างที่ไม่ถนัด... แต่คาคาชิ สามารถทำได้อย่างไร้ที่ติ

- ดาบสะบั้นคอ ดาบใหญ่จากแคว้น คิริงาคุเระ ถือเป็น 1 ใน 7 ดาบนินจาในตำนาน และเป็นที่แน่นอน ครูคาคาชิของเราก็ สามารถควงดาบสะบั้นคอได้อย่างไร้รอยตอ ประดุจเป็น หนึ่งในสมาชิก 7ดาบนินจาของ คิริงาคุเระ ยังไงยังงั้น <ซาบูซะยังยอมรับว่าคาคาชิใช้ดาบได้ดีกว่าตนตอนยังมีชีวิตอีก>

-ดาบจักระประกายแสงสีขาว ดาบเล่มนี้ เป็นดาบประจำตระกูลของคาคาชิ ซึ่ง ตัวคาคาชิเอง ได้รับดาบเล่มนี้ต่อจาก คุณพ่อของเขา นั้นก็คือ ฮาตาเคะ ซาคุโมะ เขี้ยวสีข่าวแห่งโคโนฮะ และ หลังจากสูญเสียท่านพ่อ คาคาชิ ก็พกดาบเล่มนี้ติดตัวไว้ตลอด และมันเป็นอาวุธประจำตัวของคาคาชิ ในวัยเด็กด้วย...<ปัจจุบันดาบเขี่ยวสีขาวเล่มนี้แตกหักไปแล้วครับ>






คาถาขั้นสูงเฉพาะตัว+ธาตุสายฟ้า <คาคาชิ>


-คุไนสายฟ้า คุไนสายฟ้าของคาคาชิ ถือว่าเป็นการประยุกต์ อาวุทนินจา+คาถานิน จา ได้เพอร์เฟคและทรงประสิทธิภาพอย่างมาก โดยคาคาชิจะรีดจักระธาตุสายฟ้า ไปรวมตัวกันในจุดๆนึงเพื่อใช้สายฟ้าห่อหุ้มคุไน ทำให้เกิดพลังเจาะเกราะ ระดับสูง สูงพอที่จะทะลุทะลวงศัตรูได้ทุกราย <จากปากไรคาเงะรุ่น4 พลังคุไนตัดสายฟ้าของคาคาชิ มีพลังเจาะเกราะเกือบเทียบเท่า ไรคาเงะรุ่นที่3 ที่สามารถตัดเขา8หางได้>

-ดาวกระจายสายฟ้า ดาวกระจายสายฟ้าของคาคาชิ ก็ถือว่าเป็นการประยุคระหว่าง อาวุทนินจา+คาถานินจา ได้เพอร์เฟคและทรงประสิทธิภาพอย่างมาก โดยคาคาชิ จะรีดจักระลงไปที่ตัวดาวกระจาย เพื่อเพิ่มอัตรการหมุนของดาวกระจายให้เร็วขึ้น ส่งผลให้ดาวกระจายสายฟ้า จะมีความแม่นยำสูงกว่าเดิมและศัตรูที่โดนดาวกระจายสายฟ้า จะเกิดอาการชา จากกระแสไฟฟ้าสถิต ที่อยู่ในตัวดาวกระจายนั้นเอง

-สุนัขสายฟ้า สนุขสายฟ้าของคาคาชิเป็นการรีดจักระธาตุไฟฟ้า เพื่อสร้างรูปร่างเป็น สนุข โดยคาคาชิจะสามารถบังคับทิศทางของ สุนัขสายฟ้าได้โดยตรง ด้วยการใช้กระแสไฟฟ้าเป็นการนำร่องไปยังเป้าหมายนั้นๆ คาถาสุนุขสายฟ้าถือว่ามีความแม่นยำสูงมาก แต่ก็ต้องแลกมาด้วย จักระจำนวนมาก พร้อมทั้งความเร็วของคาถานี้ยังถือว่าต่ำพอตัว

-แซ่ตัดสายฟ้า แซ่ตัดสายฟ้าของคาคาชิ เป็นการสร้างเส้นจักระ กระแสไฟฟ้า โดยที่คาคาชิ จะใช้คาถาแยกเงามา 1ร่าง เพื่อวิ่งไปพร้อมกับร่างต้น โดยในมือแต่ละข้างก็จะ รีดจักระกระแสไฟฟ้าเป็นเส้นตรง มาปรกกบกัน แซ่ตัดสายฟ้ามีพลังทำลายในการตัดสูงมาก และคาถานี้ก็ใช้จักระเยอะเป็นพิเศษ เพราะต้องใช้ร่างแยกด้วย 1 ร่าง

-กำแพงดินสุนัข กำแพงดินสุนัข ของคาคาชิ นับว่าเป็นคาถาป้องกันตัว ที่ดีระดับนึง โดยรูปร่างและความหนาของกำแพงดินมากพอที่จะป้องการ คาถาโจมตีต่างๆ เช่นตอนที่กำลังสู้กับโอบิโตะ คาคาชิใช้ถาถากำแพงดินสุนัขนี้ขึ้นมาป้องกัน คาถาไฟบอลเพลิงยักษ์ ของโอบิโตะ

-ตัดสายฟ้า ตัดสายฟ้า ถือเป็นคาถาเฉพาะตัวของคาคาชิเลยก็ว่าได้ เพราะ คาถาสายฟ้า ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยตัวของคาคาชิเอง และในการใช้ตัดสายฟ้า คาคาชิจะรีดเร้นจักระธาตุสายฟ้าจำนวนมาก มาไว้ที่มือข้างนึง พลังทำลายของ ตัดสายฟ้า ถือว่าสูงส่งมากๆ ด้วยความที่มีพลังทะลุทะลวงสูงและไหนจะพลังสายฟ้าที่หากโดนตัวศัตรูก็จะชาจนขยับตัวไม่ได้ <ปัจจุบันนอกจาก คาคาชิ แล้ว คนที่ใช้คาถานี้ได้มีแค่ซาซึเกะที่เป็นลูกศิษ>





พลังเนตรวงแหวน+ฉายาก๊อปปี้นินจา <คาคาชิ>

- ก๊อปปี้คาถา การก๊อปปี้คาถานินจา ของคาคาชินั้น ถือว่าเป็นนินจาก๊อปปี้ ระดับต้นๆของโลกนินจาเลย โดยปรกติ จะมีเพียงแค่คนในตระกูลอุจิฮะที่มีเนตรวงแหวนเท่านั้น ถึงจะก๊อปปี้คาถาฝั่งตรงข้ามแบบ เรียลไทม์ได้ แต่สำหรับคาคาชิ ที่ได้เนตรวงแหวนมาข้างนึง ทำให้คาคาชิ ฉีกกฏข้อจำกัด ของ ขีดจำกัดสายเลือดตระกูลอุจิฮะได้อย่างไร้รอยต่อ นั้นเพราะ เดิมทีคาคาชิก็เป็นนินจาอัจฉริยะอยู่แล้ว ไม่ว่าคาถาไหนๆก็สามารถ ก๊อปปี้ได้ แถมประสิทธิภาพยังสูงพอๆ กับคาถาจริงของศัตรูเลย...

- คามุย คามุยของคาคาชิ เป็นผลพวงมาจาก เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาของ โอบิโตะ แต่ด้วยความที่คาคาชิไม่ใช่เจ้าของเนตรโดยตรง เลยไม่เคยรู้มาก่อนว่า จริงๆแล้วคามุยมันมีมิติของมันอยู่ นั้นทำให้เราไม่เคยเห็นคาคาชิ วาร์ปไปมา ในมิติคามุย แต่หลังจากได้รู้ความจริง เกี่ยวกับพลังมิติของคามุย คาคาชิก็สามารถ วาร์ปไปมาได้แบบเดียวกันกับโอบิโตะ แต่ประสิทธิภาพอาจต่ำกว่าเจ้าของเนตรอย่างโอบิโตะ เช่น คาคาชิต้องวาร์ปไปมาทั้งตัว ไม่สามารถเอาชิ้นส่วนใดชิ้นส่วนนึงของร่างกายเข้าไปในมิติ แบบที่โอบิโตะทำ อย่างการโจมตี ทะลุร่างกายไปเฉยๆ

- คาถาลวงตา คาถาลวงตาาของคาคาชิถือว่า ใช้ได้ในระดับนึง ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ทรงพลังพอ เพราะเดิมที่คาถาลวงตา เป็นคาถาประจำตระกูลอุจิฮะ ที่สามารถเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุผผาได้ คาถาจะทรงพลังหรือไม่ขึ้นอยู่กับ ทักษะและจักระของผู้ใช้เนตรคนนั้นๆ





พิเศษ เทพวายุ ซูซาโนะโอ ร่างสมบูรณ์ ฉบับ คาคาชิ+โอบิโตะ

-ซูซาโนะ เทพวายุของคาคาชินั้น เกิดจากการรวมตัวกันของเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาทั้งสองข้าง โดยพลังเฉพาะตัวของ เทพวายุคามุย นั้นก็คือ ดาวกระจายคามุย ดาวกระจายคามุยถือเป็นอาวุทร้ายกาจชนิดนึงเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นอะไรก็สามารถตัดได้อย่างง่ายดาย เพียงปาดาวกระจายคามุยไปที่เป้านั้นๆ แล้วก็ทำการวาร์ปชิ้นส่วนนั้นให้หายเข้าไปในมิติ ถือเป็นคาถาโกงอย่างนึงในโลกนินจาเลย





ประวัติฉบับย่อๆในวัยเด็กของคาคาชิ

ฮาตาเคะ คาคาชิ เป็นลูกชายของ เขี้ยวสีขาว ฮาตาเคะ ซาคูโมะ ในวัยเด็กคาคาชิมาเสียพ่อของเขาไปอย่างกระทันหัน <ฆ่าตัวตาย เพราะรับแรงกดดันไม่ไหว หลังจากเลือกทิ้งภารกิจเพื่อช่วยเพื่อน แต่กลับโดนตำหนิสะงั้น>

หลังจากพ่อตาย คาคาชิ ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นคนเย็นชา ไม่สนโลกสนแต่ภารกิจอย่างเดียว จนวันนึงได้รวมทีมกับเด็กอีก สองคน นั้นก็คือ รินและโอบิโตะ โดยมี มินาโตะ เป็นอาจารย์

ทั้ง4คน ร่วมกันทำภารกิจกันอยู่ตลอด จนมีภารกิจนึงที่ มินาโตะ ต้องแยกจาก ทีมคาคาชิ นั้นทำให้ ทั้ง 3คน ต้องทำภารกิจตามลำพัง จนไปเกิดเหตุการณ์ที่ ริน โดนจับตัวไป

ณ เวลานั้น คาคาชิเลือกที่จะทำภารกิจต่อ แต่ โอบิโตะเลือกที่จะไปช่วยริน โดยทิ้งประโยคแทงใจดำไว้ให้คาคาชิ <ก็จริงอยู่ ในโลกนินจา ใครที่ฝ่าฝืนกฏจะถูกเรียกว่า สวะ แต่ทว่า..คนที่ไม่เคยเห็นความสำคัญของเพื่อน...เป็นยิ่งกว่าเศษสวะสะอีก>

หลังจากคาคาชิฉุกคิดได้ ก็ได้หันหลังตามกลับไปช่วยริน กับโอบิโตะ และนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ คาคาชิโดนฟันเข้าตาข้างซ้าย ทำให้คาคาชิเสียตาข้างนั้นไป โอบิโตะด้วยความตกใจ และเสียใจ ทำให้เบิกเนตรวงแหวนขึ้นมาได้ และทั้งสองคนก็ฝ่าฟัน จนไปช่วยรินสำเร็จ

ในระหว่างที่ทั้ง 3 คน วิ่งหนีออกจาำถ้ำที่กำลังจะถล่ม มีหินก้อนนึงหล่นโดนหลังคาคาชิ ทำให้คาคาชิล้มลงไปกองกับพื้น โอบิโตะเห็นท่าไม่ดีเลย รีบวิ่งมากระชากตัวคาคาชิ เหวี่ยยงออกไปด้านนอก ส่วนโอบิโตะก็โดนหินก้อนใหญ่ทับ จนร่างกายด้าขวาแหลกละเอียด

คาคาชิเสียใจและรู้สึกผิดอย่างมาก ว่าตนเป็นต้นเหตุ ส่วนโอบิโตะด้วยความรักเพื่อน ก็ได้มอบ เนตรวงแหวนของตัวเอง ให้คาคาชิ เพื่อเป็นของขวัญและเพื่อปกป้องรินต่อไป...

ผ่านไปหลายปี มีภารกิจนึง นินจาจากคิริ ลักพาตัว ริน ไปจากหมู่บ้าน คาคาชิก็ได้ตามไปจนเจอและช่วยรินมาได้ แต่ในระหว่างทางกลับหมู่บ้าน รินรู้สึกได้ถึงบางอย่างในตัวเธอ จึงร้องขอให้คาคาชิรีบฆ่าเธอทิ้งสะ

ตอนนั้นคาคาชิ ตกใจและได้ปฏิเสธคำขอร้องของรินไป จนทั้งสองเข้าตาจน ในระหว่างที่คาคาชิกำลัง ฉายเดี่ยวและรีดจักระเฮือกสุดท้ายด้วยวิชาตัดสายฟ้า ในจังหวะกำลังโจมตีศัตรู อยู่ๆรินก็กระโดดมาขวางตัดสายฟ้าของคาคาชิ และนั้นถือเป็นจุดจบของ โนฮาระ ริน ก่อนคาคาชิจะสลบไป เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุผผาก็ได้ตื่นขึ้น
<ในจังหวะนั้นโอบิโตะก็วิ่งมาทันเหตุการณ์การตายของรินพอดิบพอดี>






รวมไทม์ไลน์ ของคาคาชิ


ทีมมินาโตะ




ได้รับเนตรจากโอบิโตะ







เป็นหัวหน้าหน่วยลับ




รับภารกิจลับ




คาคาชิ ผู้เลือดเย็น




เป็นหัวหน้าทีม7



รูปแบบการฝึกทีมเวิร์ค




ศิษรัก ผู้สืบทอดวิชา พันปักษา อุจิฮะ ซาซึเกะ




ลูกศิษ ผู้มีความฝันที่จะเป็นโฮคาเงะ อุซึมากิ นารูโตะ




ลูกศิษ ผู้ที่มีความแข็งแกร่งและอ่อนโยน ซากูระ




คาคาชิ และสุนัขทั้ง 8




คาคาชิผู้อัญเชิญสุนัขทั้ง 8





เนตรวงแหวน กระจกเงาหมื่นบุผผา คามุย




พิเศษ


โอบิโตะ ชั้นขอโทษ ที่ปกป้องรินไว้ไม่ได้...




ในวันที่ทั้งสามคนยังอยู่ด้วยกัน




รักสามเศร้า โอบิโตะรักริน แต่รินรักคาคาชิ ส่วนคาคาชิก็มีใจให้ริน




แสงของโอบิโตะ หัวใจของคาคาชิ ริน...




เขี้ยวสีขาว &amp;amp;amp;amp; จิ้งจอกเก้าหาง




ก๊อปปี้คาถามังกรน้ำของ ซาบูสะ




คู่ปรับที่เคารพ ซาบูสะ 7ดาบนินจา นิยมสาวดุ้น




คู่ปรับสาวดุ้นในตำนาน ฮาคุ



ไฟท์กับเพนนอกวิถีตัวต่อตัว และกำลังประสานอินวิชาตัดสายฟ้า



ทุ่มสุดตัว เพน 6วิถี




นารูโตะ พักสะเถอะนายทำมันมามากพอแล้ว...(มันเป็นหน้าที่ของอาจารย์)




คู่หู รุ่นน้อง ยามาโตะ ผู้ใช้คาถาไม้



เข้าสู่สงคราม พันธมิตรนินจา ฮาตาเคะ คาคาชิ




โอบิโตะ นั้นนายเองหรอ ?




โอบิโตะ &amp;amp;amp;amp;amp;amp; คาคาชิ



ตำนาน คาคาชิแห่งเนตรวงแหวน..



ทีมคาคาชิ



Secret ...

Spoil
 


โฮคาเงะรุ่นที่6 ฮาตาเคะ คาคาชิ




แถม ปิดท้ายด้วยโฮคาเงะรุ่นที่5 ป้าซึนาเดะ 18+

Spoil
 



เมียตาย พ่อตาย เพื่อนตาย จารย์ตาย หน้าหล่อ แต่ยังโสด ชีวิตโคตรรันทด ไหนจะลูกศิษตีกันเอง โอ้วพ่อหนุ่มเขี้ยวสีขาว


ข้อมูลอาจรวบรัดไปหน่อย แต่ถ้าใครอยากให้ทำคนไหนเพิ่มเติมบอกได้นะครับ ขอบคุณครับ



Next queue uchiha madara...


coming soon...



Spoil
 


ปล.อยากให้ทำอะไรก็บอกนะครับ ติดหนี้ SS ไว้เยอะเลยผม เมื่อปีที่แล้ว

120
0
สบูจ๋าย, LeoNess, SG008, P-Swing, o0nepeacho, jotarokaga, Lowlite, EssentiaL, I-YerM, El Raden, PC, zarthdevil, อย่ากระนั้น, DiamondYok, sukiojenny, เฮียแปะ, ดาร์เรน เฟรชเชอร์, Ezreal, NickyTheKop, yagof, Individualism1691, KR!T, hutoew, YOU'RE NEXT, naropon191, Q-plint, MatsuiRena, จะมีแต่ความฮาเฮ, XeathG, -Owefil-, adamsfamigo, Oh !, PV79, ojama55, Sir_Hadis, neo--, Therdsak, lampardm, Tumurin, เสี่ยหมู, James Dean, pstp, sleepmans, Atisvince, RingoStarr, polza.bpy, saukung, LONGGUN, Debuto, PassiveVoice, Arsenolia, P13T, ★จอห์นミเล่นหนอน★, ratchapon, Zen|Th, มะขามเปียก, yuiter7776, Bierhoff, คุณวัวตัวโต๊โต, King_Zlaton, แม่ส่งมาดมกาว, omegunner, kwansrn, Broune, redthekop, ป้าๆเพิ่มข้าว, El Nino |2itKunG, sharppy 05, moemer, BallZa27, PlayerNumber18, Raul.7, edokzaad, balltour, Azlarn, nuni_es, pouce, vi haa, itchaznongz, Dark Schneider, DickeY, Juve_Joop, Meticulous, ริค ไกรมส์, Gemeni.Nut, suinaja, zerossi, SRV ~, manatsawee23, intital, chiangbws, 4-3-3, ผมมาเพือแสดงความคิด, Gorge, nitipoom007, รักปัญคนเดียว24ชม., nora(aron), nung19nu, แล้วแต่, Riyah, Sleipnir, P1RaTE, UserError, [-_-]Twisted, Gnot, YipZee, Sleepywood, Olivier7, e_buNg, อุซึมากิ นารูโตะ, คนเสพบอร์ด, Me-Katus, WazZa27, JunE EnuJ, AVTR, Yor.D.Wut, doxdox, Sivaลูกหมา, ThumbUPchannel, อึ๊บ อึ๊บ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29494
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:46 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ป้าซึนาเด่ะ ต่อเลยท่าน..ปลากรอบขอเด็ดๆ นะครับ

เข้าร่วม: 21 Mar 2010
ตอบ: 809
ที่อยู่: Mineral town
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:48 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
รันทดสุดล่ะ พ่อตาย เพื่อนตาย จารย์ตาย ลูกทีมแตกฆ่ากันเอง
You'll Never Walk Alone LIVERPOOL █ █ █ █ █ █ █ █ █ █ █ █ █ █
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:49 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
LeoNess พิมพ์ว่า:
ป้าซึนาเด่ะ ต่อเลยท่าน..ปลากรอบขอเด็ดๆ นะครับ  


ผมนั่งทำตั้งแต่ ตี 2 เพิ่งเสร็จเนี่ย รอแปปนะ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 22 Dec 2008
ตอบ: 380
ที่อยู่: Highland
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:54 am
[RE]ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>
อยากกระทำชำเราป้าสึนาเดะจัง
เข้าร่วม: 19 Dec 2008
ตอบ: 29494
ที่อยู่: Mem : 54772
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:55 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
LeoNess พิมพ์ว่า:
ป้าซึนาเด่ะ ต่อเลยท่าน..ปลากรอบขอเด็ดๆ นะครับ  


ผมนั่งทำตั้งแต่ ตี 2 เพิ่งเสร็จเนี่ย รอแปปนะ  

พักผ่อนบ้างนะท่าน เซทก่อนก็เรื่องหลอนๆ ลากยาว

เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3906
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:58 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของอิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:00 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
LeoNess พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
LeoNess พิมพ์ว่า:
ป้าซึนาเด่ะ ต่อเลยท่าน..ปลากรอบขอเด็ดๆ นะครับ  


ผมนั่งทำตั้งแต่ ตี 2 เพิ่งเสร็จเนี่ย รอแปปนะ  

พักผ่อนบ้างนะท่าน เซทก่อนก็เรื่องหลอนๆ ลากยาว  


อยากทำตัวหลักๆให้ครบ ก่อนนะครับ

อิทาจิ คาคาชิ นารูโตะ ซาซึเกะ มาดาระ ฮาชิรามะ

หลังจากตัวหลักคราวนี้ รีเควสมาเลย เดี๋ยวทำให้
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:01 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
VincenzE พิมพ์ว่า:
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​  


้เขี้ยวสีขาวฉายานี้ได้มาเพราะดาบจักระประกายแสงสีขาว ล้วนๆเลย ประมาณ ซาคูโมะ เทพอยู่แล้ว พอใช้ดาบจักระประกายแสงสีขาว ก็กลายเป็น ฉายา เคี้ยวสีขาว
ส่วนคาคาชิ ก็ถูกเรียกเขี้ยวสีขาวอยู่นะ สมัยตอนยังพกดาบ ประกายแสงสีขาวประจำตระกูล แต่ตอนนี้หักไปแล้ว ฉายา มันเรียกได้หลายอย่างอยู่แล้วครับ อย่างคาคาชิ มี 2-3 ฉายา

น่าจะเป็นคาถาลวงตาธรรมดา ของเนตรวงแหวนกระเงาหมื่นบุผผานะผมว่า แต่ใช้ทีนึงจักระลดฮวบเลย คาคาชิ

ปล.มีอะไรเพิ่มเติมทักบอกด้วยนะครับ เอาจริงๆใครอยากได้ข้อมูลล้วนๆ พิมพ์ชื่อแล้วหาอ่าน ในวิกิ ได้เลย แต่ผมต้องการเอาข้อมูลย่อๆ+รูปมาประกอบด้วยไง มันทำให้คนอยากอ่านมากขึ้นนะ เวลามีรูประกอบ ถ้าผิดเพี้ยนยังไงก็แนะนำด้วยนะครับ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 24628
ที่อยู่: ソノダーランド
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:20 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
อยากรู้ว่าหน้าตาแกจริงๆเป็นไง ยังไม่เปิดเผยอีกหรอ
1
0


เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3906
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:21 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​  


น่าจะเป็นคาถาลวงตาธรรมดา ของเนตรวงแหวนกระเงาหมื่นบุผผานะผมว่า แต่ใช้ทีนึงจักระลดฮวบเลย คาคาชิ

ปล.มีอะไรเพิ่มเติมทักบอกด้วยนะครับ เอาจริงๆใครอยากได้ข้อมูลล้วนๆ พิมพ์ชื่อแล้วหาอ่าน ในวิกิ ได้เลย แต่ผมต้องการเอาข้อมูลย่อๆ+รูปมาประกอบด้วยไง มันทำให้คนอยากอ่านมากขึ้นนะ เวลามีรูประกอบ ถ้าผิดเพี้ยนยังไงก็แนะนำด้วยนะครับ  


ครับ​ ผมก็ทราบตามที่ในมังงะกับเมะบางส่วนที่ในมังงะไม่มี​ดูแค่บางตอนเองด้วย

เรื่องอ่านจัทราก็ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้นะครับ​ ดันโซตอนสู้กับซาสึเกะยังบอกเลยว่าคาถาลวงตาซาสึเกะเทียบอ่านจันทราอิทาจิไม่ได้

เหมือนอย่างคาถาลวงตาของชิซุย​ โคโตอามัทสึคามิ คนอื่นก็ใช้ไม่ได้​

เนตรวงแหวนที่คาคาชิมีพอพัฒนาไปเป็นเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาคือความสามารถคามุยอย่างเดียว​ (เอาเท่าที่โชว์ให้เห็น)​

เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาของแต่ละคนจะมีความสามารถเหมือนก็แค่สุซาโนะ​ที่ต้องมีสองข้างพร้อมกัน​ ส่วนความสามารถพิเศษอื่นเป็นลักษณะเฉพาะ​
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:26 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​  


น่าจะเป็นคาถาลวงตาธรรมดา ของเนตรวงแหวนกระเงาหมื่นบุผผานะผมว่า แต่ใช้ทีนึงจักระลดฮวบเลย คาคาชิ

ปล.มีอะไรเพิ่มเติมทักบอกด้วยนะครับ เอาจริงๆใครอยากได้ข้อมูลล้วนๆ พิมพ์ชื่อแล้วหาอ่าน ในวิกิ ได้เลย แต่ผมต้องการเอาข้อมูลย่อๆ+รูปมาประกอบด้วยไง มันทำให้คนอยากอ่านมากขึ้นนะ เวลามีรูประกอบ ถ้าผิดเพี้ยนยังไงก็แนะนำด้วยนะครับ  


ครับ​ ผมก็ทราบตามที่ในมังงะกับเมะบางส่วนที่ในมังงะไม่มี​ดูแค่บางตอนเองด้วย

เรื่องอ่านจัทราก็ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้นะครับ​ ดันโซตอนสู้กับซาสึเกะยังบอกเลยว่าคาถาลวงตาซาสึเกะเทียบอ่านจันทราอิทาจิไม่ได้

เหมือนอย่างคาถาลวงตาของชิซุย​ โคโตอามัทสึคามิ คนอื่นก็ใช้ไม่ได้​

เนตรวงแหวนที่คาคาชิมีพอพัฒนาไปเป็นเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาคือความสามารถคามุยอย่างเดียว​ (เอาเท่าที่โชว์ให้เห็น)​

เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาของแต่ละคนจะมีความสามารถเหมือนก็แค่สุซาโนะ​ที่ต้องมีสองข้างพร้อมกัน​ ส่วนความสามารถพิเศษอื่นเป็นลักษณะเฉพาะ​  

 

ทั้งเรื่องคงมีคนเดียวที่เหลือเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นผุพผาอยู่ข้างเดียว แล้วยังใช้ ซูซาโนะโอได้ ชิซุย



แอบคิดนะครับ พลังซูซาโนะโอ ของชิซุย อาจะเป็นพลังลวงตางตาระดับสุดยอด คงใกล้เคียงกับคาถา อ่านจันทรานิรันด์ แต่ต่างกันตรง อ่านจันทรานิรันด์ มันกินวงกว้างไปทั้งโลก แต่ คาถาลงตาของชิซุย ประมาณว่า คนที่อยู่ในบริเวณนั้น จะตกอยู่ในคาถาลวงตา เทพต่างสวรรค์ ของชิซุยหมดเลยไรงี้ คงโหดน่าดู
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:39 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
kankiku พิมพ์ว่า:
อยากกระทำชำเราป้าสึนาเดะจัง  


ครับ

Spoil


 

Spoil


 

Spoil





Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 29 Apr 2009
ตอบ: 3906
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:43 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​  


น่าจะเป็นคาถาลวงตาธรรมดา ของเนตรวงแหวนกระเงาหมื่นบุผผานะผมว่า แต่ใช้ทีนึงจักระลดฮวบเลย คาคาชิ

ปล.มีอะไรเพิ่มเติมทักบอกด้วยนะครับ เอาจริงๆใครอยากได้ข้อมูลล้วนๆ พิมพ์ชื่อแล้วหาอ่าน ในวิกิ ได้เลย แต่ผมต้องการเอาข้อมูลย่อๆ+รูปมาประกอบด้วยไง มันทำให้คนอยากอ่านมากขึ้นนะ เวลามีรูประกอบ ถ้าผิดเพี้ยนยังไงก็แนะนำด้วยนะครับ  


ครับ​ ผมก็ทราบตามที่ในมังงะกับเมะบางส่วนที่ในมังงะไม่มี​ดูแค่บางตอนเองด้วย

เรื่องอ่านจัทราก็ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้นะครับ​ ดันโซตอนสู้กับซาสึเกะยังบอกเลยว่าคาถาลวงตาซาสึเกะเทียบอ่านจันทราอิทาจิไม่ได้

เหมือนอย่างคาถาลวงตาของชิซุย​ โคโตอามัทสึคามิ คนอื่นก็ใช้ไม่ได้​

เนตรวงแหวนที่คาคาชิมีพอพัฒนาไปเป็นเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาคือความสามารถคามุยอย่างเดียว​ (เอาเท่าที่โชว์ให้เห็น)​

เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาของแต่ละคนจะมีความสามารถเหมือนก็แค่สุซาโนะ​ที่ต้องมีสองข้างพร้อมกัน​ ส่วนความสามารถพิเศษอื่นเป็นลักษณะเฉพาะ​  

 

ทั้งเรื่องคงมีคนเดียวที่เหลือเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นผุพผาอยู่ข้างเดียว แล้วยังใช้ ซูซาโนะโอได้ ชิซุย



แอบคิดนะครับ พลังซูซาโนะโอ ของชิซุย อาจะเป็นพลังลวงตางตาระดับสุดยอด คงใกล้เคียงกับคาถา อ่านจันทรานิรันด์ แต่ต่างกันตรง อ่านจันทรานิรันด์ มันกินวงกว้างไปทั้งโลก แต่ คาถาลงตาของชิซุย ประมาณว่า คนที่อยู่ในบริเวณนั้น จะตกอยู่ในคาถาลวงตา เทพต่างสวรรค์ ของชิซุยหมดเลยไรงี้ คงโหดน่าดู
 


เมะบางตัวมันก็ไปตีกันเองกับมังงะครับ​ 555

เหมือนทำเพิ่มขึ้นมาทีหลัง​

คาถาลวงตาชิซุยถูกยกให้เป็นสุดยอดค่ถาลวงตาเพราะมันเหมือนไปโปรแกรมคนที่โดน​คาถาใหม่หมดเลย​ อ่านจัทราคือคาถาลวงตาที่ควบคุมเวลากับพวกปริมาณสสาร​ คงหลอนพอๆกัน​ อ่านจันทราขออิทาจิโดนซาสึเกะแก้ได้ไปรอบนึง​ แต่โคโตอามัทสึคามิยังไม่โดนแก้
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:45 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Spoil
VincenzE พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
VincenzE พิมพ์ว่า:
เขี้ยวสีขาวคือฉายาของพ่อรึเปล่าครับ

ตัวคาคาชิเองมันก็อปปี้นินจา

คาคาชิใช้อ่านจันทราไม่ได้ครับ​ ถ้าพวกคาถาลวงตาธรรมดา​ หรือคาถาลวงตาจากเนตรวงแหวนแบบปกติเห็นมีใช้อยู่ในเมะที่ทำเสริมตอนที่คาคาชิเคยอยู่หน่วยลับอันบุ

ตามมังงะ​ ไม่มีใช้อ่านจันทราครับ

คาดว่าอ่านจันทราเป็นวิชาเนตรพิเศษเฉพาะของิทาจิคนเดียว​ ซาสึเะที่เป็นน้องแท้ๆยังใช้ไม่ได้เลย

ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิที่ได้จากโอบิโตะคือคามุยโดด​ ๆ​ เลย​  


น่าจะเป็นคาถาลวงตาธรรมดา ของเนตรวงแหวนกระเงาหมื่นบุผผานะผมว่า แต่ใช้ทีนึงจักระลดฮวบเลย คาคาชิ

ปล.มีอะไรเพิ่มเติมทักบอกด้วยนะครับ เอาจริงๆใครอยากได้ข้อมูลล้วนๆ พิมพ์ชื่อแล้วหาอ่าน ในวิกิ ได้เลย แต่ผมต้องการเอาข้อมูลย่อๆ+รูปมาประกอบด้วยไง มันทำให้คนอยากอ่านมากขึ้นนะ เวลามีรูประกอบ ถ้าผิดเพี้ยนยังไงก็แนะนำด้วยนะครับ  


ครับ​ ผมก็ทราบตามที่ในมังงะกับเมะบางส่วนที่ในมังงะไม่มี​ดูแค่บางตอนเองด้วย

เรื่องอ่านจัทราก็ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้นะครับ​ ดันโซตอนสู้กับซาสึเกะยังบอกเลยว่าคาถาลวงตาซาสึเกะเทียบอ่านจันทราอิทาจิไม่ได้

เหมือนอย่างคาถาลวงตาของชิซุย​ โคโตอามัทสึคามิ คนอื่นก็ใช้ไม่ได้​

เนตรวงแหวนที่คาคาชิมีพอพัฒนาไปเป็นเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาคือความสามารถคามุยอย่างเดียว​ (เอาเท่าที่โชว์ให้เห็น)​

เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาของแต่ละคนจะมีความสามารถเหมือนก็แค่สุซาโนะ​ที่ต้องมีสองข้างพร้อมกัน​ ส่วนความสามารถพิเศษอื่นเป็นลักษณะเฉพาะ​  

 

ทั้งเรื่องคงมีคนเดียวที่เหลือเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นผุพผาอยู่ข้างเดียว แล้วยังใช้ ซูซาโนะโอได้ ชิซุย



แอบคิดนะครับ พลังซูซาโนะโอ ของชิซุย อาจะเป็นพลังลวงตางตาระดับสุดยอด คงใกล้เคียงกับคาถา อ่านจันทรานิรันด์ แต่ต่างกันตรง อ่านจันทรานิรันด์ มันกินวงกว้างไปทั้งโลก แต่ คาถาลงตาของชิซุย ประมาณว่า คนที่อยู่ในบริเวณนั้น จะตกอยู่ในคาถาลวงตา เทพต่างสวรรค์ ของชิซุยหมดเลยไรงี้ คงโหดน่าดู
 


เมะบางตัวมันก็ไปตีกันเองกับมังงะครับ​ 555

เหมือนทำเพิ่มขึ้นมาทีหลัง​

คาถาลวงตาชิซุยถูกยกให้เป็นสุดยอดค่ถาลวงตาเพราะมันเหมือนไปโปรแกรมคนที่โดน​คาถาใหม่หมดเลย​ อ่านจัทราคือคาถาลวงตาที่ควบคุมเวลากับพวกปริมาณสสาร​ คงหลอนพอๆกัน​ อ่านจันทราขออิทาจิโดนซาสึเกะแก้ได้ไปรอบนึง​ แต่โคโตอามัทสึคามิยังไม่โดนแก้  
 


คิดเล่นๆนะ ถ้าเกิด อาทาจิ+ชิซุย ไปเป็นคู่ ใครจะสู้ไอ้อัจฉริยะ สองตัวนี้ได้วะครับ


0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 3105
ที่อยู่: Heart Pirates
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:47 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ตอนล่าสุดตาของคาคาชิยังเป็นเนตรวงแหวนอยู่อีกมั้ย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:50 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
✪ Saitama サイタマ พิมพ์ว่า:
ตอนล่าสุดตาของคาคาชิยังเป็นเนตรวงแหวนอยู่อีกมั้ย  





นารูเตะ สร้างตาซ้ายให้แทนแล้วครับ นี้ตอนเป็นโฮคาเงะ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 95
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:52 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ปิดจมูก​แบบนี้​ คาคาชิจะหายใจลำบาก​มั้ยครับ​
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:59 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
h4ndshak3 พิมพ์ว่า:
ปิดจมูก​แบบนี้​ คาคาชิจะหายใจลำบาก​มั้ยครับ​  


ไม่ครับ มันไม่ได้เป็นผ้าร่มนะ มันเป็นผ้ายืด เลยมีช่องให้หายใจ พวกคอสเพลย์ซื่อใส่กันอันไม่กี่ร้อย ครับ



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12177
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:28 am
ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>
เทียบกับจิไรยะนี่ ใครเหนือกว่าครับ
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 24628
ที่อยู่: ソノダーランド
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:44 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
น้อยใจ จขกท ไม่ตอบเลาเลย
1
0


เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:46 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Moonoom พิมพ์ว่า:
เทียบกับจิไรยะนี่ ใครเหนือกว่าครับ  


คงพอฟัดพอเหวี่ยงแหละครับ จิไรยะมีจักระเยอะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไหนจะโหมดเซียนอีก

ส่วนคาคาชิก็ได้ความฉลาดเป็นกรด กลยุทธ์ก็แยบยล ยุทธวิธีในการต่อสู้ก็หลากหลาย

ถ้าสู้กันเอาแพ้ชนะเฉยๆละก็ จิไรยะ อาจะชนะแบบฉิวเฉียด แต่ถ้าหากเล่นถึงตาย นั้นก็อีกเรื่องนึง คาคาชิ เคยอยู่หน่วยลับมาก่อน ถ้าต้องฆ่าให้ตาย คาคาชิไม่เลือกวิธีแน่ สกปรกแค่ไหนก็งัดมาใช้แน่นอน
1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:48 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
น้อยใจ จขกท ไม่ตอบเลาเลย  




ฉากนี้โดนตัดออกครับ





นี่หน้าเต็มครับ

Spoil

ผ่างๆๆๆ
 


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 4352
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:55 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ตอนสู้กับเพน แล้วตาย แม่งอย่างเศร้า

พอตอนฟื้น โดยเพนคืนวิญญาณ ให้ แม่งอย่าง งง แบบนี้ก็ได้หรอ
0
0
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 14255
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:58 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
อยากรู้ว่าหน้าตาแกจริงๆเป็นไง ยังไม่เปิดเผยอีกหรอ  


เปิด2-3รอบแล้วครับ แต่มีเมคอัพ นะ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:02 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ronaldinhomay พิมพ์ว่า:
ตอนสู้กับเพน แล้วตาย แม่งอย่างเศร้า

พอตอนฟื้น โดยเพนคืนวิญญาณ ให้ แม่งอย่าง งง แบบนี้ก็ได้หรอ  


ถ้าตามเนื้อเรื่อง สามารถทำได้จริงๆครับ โดยตอนนั้น นางาโตะ ใช้คาถานอกวิถี เพื่อรำดวงวิญญานกลับร่างต้น หรอที่เรียกว่า คืนชีพ นั้นแหละ

เพราะเป็นเนตรสังสาระเลยทำได้ แต่คนที่ใช้ คาถานอกวิถี จะต้องตายอย่างเลี่ยงไม่ได้

ตอนนั้นผมไม่แปลกใจนะ เพราะว่า เนตร สังสาระนี้ เปรียบสะเหมือนพระเจ้าแห่งโลกนินจาเลย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 24628
ที่อยู่: ソノダーランド
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:23 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
น้อยใจ จขกท ไม่ตอบเลาเลย  




ฉากนี้โดนตัดออกครับ





นี่หน้าเต็มครับ

Spoil

ผ่างๆๆๆ
 
 





เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 24628
ที่อยู่: ソノダーランド
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:23 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ว่าแต่ จขกท เป็นแฟนพันแท้นารุโตะหรอฮะแล้วแบบนี้ได้ดูโบรุโตะรุ่นลูกมะ


เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:33 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
ว่าแต่ จขกท เป็นแฟนพันแท้นารุโตะหรอฮะแล้วแบบนี้ได้ดูโบรุโตะรุ่นลูกมะ  
ไม่ถึงขั้นแฟนพันแท้นะครับ แค่ชอบตัวละคร บางตัวเป็นพิเศษนะครับ ใจจริงอยากทำให้คนอื่นๆได้รู้จักตัวละครที่เราชอบไปพร้อมกับเราไรงี้อ่ะ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ตรงนี้ได้ก็เพราะเธอ.
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:47 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
กระทู้ดี
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 3881
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:51 am
ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>
หลังภาระกิจจะพบเห็นได้เป็นประจำในโรงพยาบาลครับ ในขณะที่ลูกศิษย์คนอื่นๆ ไปทำภารกิจต่อไป
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12177
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:54 am
ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
น้อยใจ จขกท ไม่ตอบเลาเลย  




ฉากนี้โดนตัดออกครับ





นี่หน้าเต็มครับ

Spoil

ผ่างๆๆๆ
 
 


เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 8:56 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Moonoom พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
น้อยใจ จขกท ไม่ตอบเลาเลย  




ฉากนี้โดนตัดออกครับ





นี่หน้าเต็มครับ

Spoil

ผ่างๆๆๆ
 
 


 



ลูกนอกสมรสโฮคาเงะรุ่นที่ 4

Spoil
 


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 15 Nov 2013
ตอบ: 8164
ที่อยู่: VICTORIA CONCORDIA CRESCIT
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:02 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
คาคาชิเป็นตัวที่ผมชอบมากเลยนะ แต่หลังตัวอื่นโผล่มาอย่างโหดคาคาชิผมนี้ดูดร็อปไปเลยอ่ะ

ปล.ยามาโตะนี้ผมลืมไปแล้วว่าเป็นตายร้ายดียังไง
เข้าร่วม: 23 May 2011
ตอบ: 219
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:08 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เนื้อหาชีวิตไปเป็นพระเอกได้เลยครับ5555
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 6248
ที่อยู่: มอดอว์
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:14 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]


เจอกันหน่อยไหม
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:14 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Pang_1pt พิมพ์ว่า:
คาคาชิเป็นตัวที่ผมชอบมากเลยนะ แต่หลังตัวอื่นโผล่มาอย่างโหดคาคาชิผมนี้ดูดร็อปไปเลยอ่ะ

ปล.ยามาโตะนี้ผมลืมไปแล้วว่าเป็นตายร้ายดียังไง  


ยังอยู่ดีครับ คอยจับตาดู โอโรจิมารุ อยู่ห่างๆ ในสนธิสัญญา งูขาวโคโนฮ่ะ




Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:16 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
จะมีแต่ความฮาเฮ พิมพ์ว่า:
เนื้อหาชีวิตไปเป็นพระเอกได้เลยครับ5555  


เรื่อง นินจาจอมคาถา พยัคร้ายเขี้ยวสีขาว

ตั้งชื่อเรื่องใหม่ได้เลย พระเอก ฮาตาเคะ คาคาชิ นางเอก ริน ลาสบอส โอบิโตะ


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:17 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
XeathG พิมพ์ว่า:


เจอกันหน่อยไหม  


เอ็งปรึกษา เมียที่บ้านก่อนดีไหม คาเนกิคุง <คืนนั้นเด็ดมากเลยฮับเพ่ >

0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 24673
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:26 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
อ่านเพลินดีครับ แต่ส่วนตัวเหมือนจะมาจากทางฝั่งเมะซะมากเลย อะไรเลยเพี้ยนๆ เห็นแล้วไม่คุ้นซะเยอะเลย
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:28 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
BLIИK พิมพ์ว่า:
อ่านเพลินดีครับ แต่ส่วนตัวเหมือนจะมาจากทางฝั่งเมะซะมากเลย อะไรเลยเพี้ยนๆ เห็นแล้วไม่คุ้นซะเยอะเลย  


มังงะ อนิเม เกมเพลย์ 3 อย่างนี้ครับ เร่งรััดแต่ไม่รีบร้อน รวมๆกันมานะครับ
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 24673
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:28 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เอ้อ แล้วก็แนะนำทริคอีกอย่างครับ เราสามารถตั้งมู้ลอยๆมาเลยโดยที่มันไม่ไปอยู่ในบอร์ดเลยก็ได้ครับ เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จะมีปุ่มเพิ่มบทความอยู่ มันก็คือการสร้างมู้ธรรมดานี่แหละครับ จะได้ไม่ต้องไปอีดิทมู้เก่า
0
0
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 24673
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:31 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BLIИK พิมพ์ว่า:
อ่านเพลินดีครับ แต่ส่วนตัวเหมือนจะมาจากทางฝั่งเมะซะมากเลย อะไรเลยเพี้ยนๆ เห็นแล้วไม่คุ้นซะเยอะเลย  


มังงะ อนิเม เกมเพลย์ 3 อย่างนี้ครับ เร่งรััดแต่ไม่รีบร้อน รวมๆกันมานะครับ  


ปกติตามแต่มังงะเลย ผมรู้สึกว่ามันอิงจากต้นฉบับ 100 เปอร์เซ็นต์ที่สุดละ เคยซื้อแผ่นมาดูเมะละบางฉากก็เพิ่มมาดื้อ

คาถาแส้สายฟ้านี่ยังไม่เคยเห็นในมังงะเลย แต่ถ้าใช้ตอนสงครามนินจาก็ไม่แปลก เพราะพาร์ทนั้นผมจำรายละเอียดไม่ได้เลย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:33 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
BLIИK พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BLIИK พิมพ์ว่า:
อ่านเพลินดีครับ แต่ส่วนตัวเหมือนจะมาจากทางฝั่งเมะซะมากเลย อะไรเลยเพี้ยนๆ เห็นแล้วไม่คุ้นซะเยอะเลย  


มังงะ อนิเม เกมเพลย์ 3 อย่างนี้ครับ เร่งรััดแต่ไม่รีบร้อน รวมๆกันมานะครับ  


ปกติตามแต่มังงะเลย ผมรู้สึกว่ามันอิงจากต้นฉบับ 100 เปอร์เซ็นต์ที่สุดละ เคยซื้อแผ่นมาดูเมะละบางฉากก็เพิ่มมาดื้อ

คาถาแส้สายฟ้านี่ยังไม่เคยเห็นในมังงะเลย แต่ถ้าใช้ตอนสงครามนินจาก็ไม่แปลก เพราะพาร์ทนั้นผมจำรายละเอียดไม่ได้เลย  


ใช่แล้วครับใช้ตัดร่างแยก สิบหาง ขาดเป็นท่อนๆเลย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:34 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
BLIИK พิมพ์ว่า:
เอ้อ แล้วก็แนะนำทริคอีกอย่างครับ เราสามารถตั้งมู้ลอยๆมาเลยโดยที่มันไม่ไปอยู่ในบอร์ดเลยก็ได้ครับ เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จะมีปุ่มเพิ่มบทความอยู่ มันก็คือการสร้างมู้ธรรมดานี่แหละครับ จะได้ไม่ต้องไปอีดิทมู้เก่า  


จะลองทำดูนะครับ ขอบคุณมากครับ

ปล.ผมพยามหามู้ที่ ไม่ค่อยมีคนตอบมาเปลี่ยนหัวมู้ใหม่ กลัวฟลัดกระทู้ 555
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 24673
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:44 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BLIИK พิมพ์ว่า:
เอ้อ แล้วก็แนะนำทริคอีกอย่างครับ เราสามารถตั้งมู้ลอยๆมาเลยโดยที่มันไม่ไปอยู่ในบอร์ดเลยก็ได้ครับ เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จะมีปุ่มเพิ่มบทความอยู่ มันก็คือการสร้างมู้ธรรมดานี่แหละครับ จะได้ไม่ต้องไปอีดิทมู้เก่า  


จะลองทำดูนะครับ ขอบคุณมากครับ

ปล.ผมพยามหามู้ที่ ไม่ค่อยมีคนตอบมาเปลี่ยนหัวมู้ใหม่ กลัวฟลัดกระทู้ 555  


ทำมาอีกเยอะๆครับ เห็นมู้แบ้วอยากกลับไปยกตู้หนังสือโตะที่บ้านมาไว้หอเลย
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:47 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
BLIИK พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
BLIИK พิมพ์ว่า:
เอ้อ แล้วก็แนะนำทริคอีกอย่างครับ เราสามารถตั้งมู้ลอยๆมาเลยโดยที่มันไม่ไปอยู่ในบอร์ดเลยก็ได้ครับ เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จะมีปุ่มเพิ่มบทความอยู่ มันก็คือการสร้างมู้ธรรมดานี่แหละครับ จะได้ไม่ต้องไปอีดิทมู้เก่า  


จะลองทำดูนะครับ ขอบคุณมากครับ

ปล.ผมพยามหามู้ที่ ไม่ค่อยมีคนตอบมาเปลี่ยนหัวมู้ใหม่ กลัวฟลัดกระทู้ 555  


ทำมาอีกเยอะๆครับ เห็นมู้แบ้วอยากกลับไปยกตู้หนังสือโตะที่บ้านมาไว้หอเลย  


อย่าเลยครับ ดูดพลังชีวิตนะครับ ยิ่งกว่าโดนอ่านจันทราอีก งอมแงมเลย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 21 Oct 2005
ตอบ: 6554
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:10 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Fumiki48 พิมพ์ว่า:
อยากรู้ว่าหน้าตาแกจริงๆเป็นไง ยังไม่เปิดเผยอีกหรอ  











เข้าร่วม: 11 Jul 2010
ตอบ: 9996
ที่อยู่: ขออยู่ในซอกไม่บอกใคร
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:10 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
คาคาชิใช้ดาบสะบั้นคอตอนไหนอ่าท่าน ในมังงะมีมั้ยครับ จำไม่ได้เลย
รณรงค์ให้คัดลอกบทความจากที่อื่นมาแล้วช่วยลงลิงก์เต็มของต้นทางไว้ด้วยครับ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1083
ที่อยู่: ข้างๆกายเน่
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:20 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ชอบรองจากอิทาจิเลยครับตัวละครนี้
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:35 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
elusory พิมพ์ว่า:
คาคาชิใช้ดาบสะบั้นคอตอนไหนอ่าท่าน ในมังงะมีมั้ยครับ จำไม่ได้เลย  


ใช้ตอนสู้กับ 7ดาบนินจา ร่างสัมเวสีคืนชีพ ครับ







1
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 27166
ที่อยู่: จิตหงุดเงี้ยว !!!!!!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 30 Feb 1992
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:48 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เก่งนะ คาคาชิ แต่เจอแต่ศัตรูระดับ S

0
0

เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1653
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 10:55 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
อ๊ากกกก เดี๋ยวไปหาดูก่อน

ท่านทำให้ผมอยากกลับไปดูตั้งแต่ต้นเลย
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 11:00 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
yuiter7776 พิมพ์ว่า:
อ๊ากกกก เดี๋ยวไปหาดูก่อน

ท่านทำให้ผมอยากกลับไปดูตั้งแต่ต้นเลย  


ฝากติดตามชีวิตผู้ชายคนนี้ด้วยนะครับ ถ้ากลับไปดูใหม่



Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 3995
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 11:20 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
แต่ผมติดใจนิสเดียวตรงที่คนเขียน เขียนให้คาคาชิอ่อนไปนิสอ่ะ ถ้าเทียบกับสเกลโลกใหม่ (คำว่า สเกลโลกใหม่ ผมเอามาจากวันพีช 555+)

คือเหมือนตอนอยู่ในแกรนไลน์ก็ดูเก่งอยู่หรอก แต่พอเจอสงครามมารีนฟอร์ดหรือเข้าโลกใหม่นี่เป็นตัวกระจ๊อกที่โดนตบเล่นประจำ

คืออยากให้คนที่เป็นถึงอาจารย์พระเอกทั้งสอง และเป็นโฮคาเงะคนก่อนหน้าพระเอก มันเก่งกว่านี้อ่ะ เอาแค่พอดวลตัวตัวกับบอสหลังๆ แบบพอไปวัดไปวาได้ก็ยังดี

เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 11:23 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
Vincent Sephiroth พิมพ์ว่า:
แต่ผมติดใจนิสเดียวตรงที่คนเขียน เขียนให้คาคาชิอ่อนไปนิสอ่ะ ถ้าเทียบกับสเกลโลกใหม่ (คำว่า สเกลโลกใหม่ ผมเอามาจากวันพีช 555+)

คือเหมือนตอนอยู่ในแกรนไลน์ก็ดูเก่งอยู่หรอก แต่พอเจอสงครามมารีนฟอร์ดหรือเข้าโลกใหม่นี่เป็นตัวกระจ๊อกที่โดนตบเล่นประจำ

คืออยากให้คนที่เป็นถึงอาจารย์พระเอกทั้งสอง และเป็นโฮคาเงะคนก่อนหน้าพระเอก มันเก่งกว่านี้อ่ะ เอาแค่พอดวลตัวตัวกับบอสหลังๆ แบบพอไปวัดไปวาได้ก็ยังดี  


คือ คาคาชิเนี่ย เก่งมากเลยนะ ในโลกใหม่นะครับ แต่บังเอิญ พวกบอสระดับปีศาจ ในยุคเก่าดันโผล่มา แล้ว คาคาชิ ก็เจอแต่ระดับ S ทั้งนั้น เช่น

-เพนนอกวิถี
-โอบิโตะร่างสถิต10หาง
-มาดาระร่างสัมเวสีคืนชีพ
-มาดาระร่างสถิต10หาง
-คางูยะ

เอาเป็นว่า ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ต้องมีชื่อ ฮาคาเคะ คาคาชิ อยู่ในลิสหน้าแรกนั้นด้วยแน่นอนครับ ผมชอบมาก ตัดสายฟ้า+คามุย เนี่ย
0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 4352
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 11:27 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
ronaldinhomay พิมพ์ว่า:
ตอนสู้กับเพน แล้วตาย แม่งอย่างเศร้า

พอตอนฟื้น โดยเพนคืนวิญญาณ ให้ แม่งอย่าง งง แบบนี้ก็ได้หรอ  


ถ้าตามเนื้อเรื่อง สามารถทำได้จริงๆครับ โดยตอนนั้น นางาโตะ ใช้คาถานอกวิถี เพื่อรำดวงวิญญานกลับร่างต้น หรอที่เรียกว่า คืนชีพ นั้นแหละ

เพราะเป็นเนตรสังสาระเลยทำได้ แต่คนที่ใช้ คาถานอกวิถี จะต้องตายอย่างเลี่ยงไม่ได้

ตอนนั้นผมไม่แปลกใจนะ เพราะว่า เนตร สังสาระนี้ เปรียบสะเหมือนพระเจ้าแห่งโลกนินจาเลย  


ตอนแรกคิดว่า ตายแล้วตายเลยครับ เพราะก่อนหน้า ก็เศร้ากับ เคส จิไรยะ ทีนึงละ อันนั้น เศร้าสุดๆ
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 27882
ที่อยู่: สุราษฏร์ธานี
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 11:35 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ronaldinhomay พิมพ์ว่า:
pohihi188 พิมพ์ว่า:
ronaldinhomay พิมพ์ว่า:
ตอนสู้กับเพน แล้วตาย แม่งอย่างเศร้า

พอตอนฟื้น โดยเพนคืนวิญญาณ ให้ แม่งอย่าง งง แบบนี้ก็ได้หรอ  


ถ้าตามเนื้อเรื่อง สามารถทำได้จริงๆครับ โดยตอนนั้น นางาโตะ ใช้คาถานอกวิถี เพื่อรำดวงวิญญานกลับร่างต้น หรอที่เรียกว่า คืนชีพ นั้นแหละ

เพราะเป็นเนตรสังสาระเลยทำได้ แต่คนที่ใช้ คาถานอกวิถี จะต้องตายอย่างเลี่ยงไม่ได้

ตอนนั้นผมไม่แปลกใจนะ เพราะว่า เนตร สังสาระนี้ เปรียบสะเหมือนพระเจ้าแห่งโลกนินจาเลย  


ตอนแรกคิดว่า ตายแล้วตายเลยครับ เพราะก่อนหน้า ก็เศร้ากับ เคส จิไรยะ ทีนึงละ อันนั้น เศร้าสุดๆ  
มันมีข้อจำกัดอยู่นะครับ ยกตัวอย่างเคสของ นินจาในโคโนฮะที่ตายกันเกลื่อนเลยใช่ไหม แต่ ณ เวลานั้น ทุกคนเพิ่งตายได้ไม่นาน ร่างกายยังดีอยู่ไม่เสื่อมสลายหายไป ใช้คาถานอกวิถีในการดึงวิญญานกลับคืนร่าง ทำให้การคืนชีพครั้งนี้ใช้จักระน้อยกว่าง่ายกว่า เคสของ มาดาระ รายนั้นร่างกายไม่มีอยู่แล้ว มีแค่ร่างสัมเวสีคืนชีพ อารมณ์ประมาณ คืนชีพร่างจริงทั้งร่าง พร้อมวิญญาน กลับเข้าร่างจริง ทำให้เคสนี้มันมีเงื่อนไขในการใช้จักระสูงกว่านะครับ

0
0


Fujiwara Takumi Trueno AE 86
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 2745
ที่อยู่: ตึก JYP
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 12:31 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
ชอบๆ รอของอิทาจินะคับ

คาคาชิเป็นอีกตัวที่ชอบมากเลย พอช่วงหลังเจอแต่พวกโหดๆเลยดูเหมือนอ่อน
เข้าร่วม: 19 Jan 2007
ตอบ: 7763
ที่อยู่: Carrington & Old Trafford
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 12:40 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
รันทดสุดผมให้ซาสึเกะอ่ะ ถูกฆ่าล้างตระกูล แล้วยังโดนคนในหมู่บ้านมองเป็นพวกนอกคอก

รองมาก็นารูโตะ คนอื่นอย่างน้อยถึงจะเสียคนรักไปแต่มันก็ยังไม่ค่อยมีใครโดนแบบสองคนนี้
No.1 of EPL Glory Glory MUTD

เข้าร่วม: 04 Sep 2008
ตอบ: 1518
ที่อยู่: white hart lane
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 1:07 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
จิ้่มทะลวงสหัสศวรรษ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


ภาพสวยมากเลยอ่ะ
เข้าร่วม: 30 May 2010
ตอบ: 33126
ที่อยู่: ...
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 1:58 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
มาอ่านๆ นี่มีหลายดีเทลที่ลืมๆ ไปแล้วเหมือนกันนะ
Eric 'The King' Canto
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1653
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 2:42 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
pohihi188 พิมพ์ว่า:
yuiter7776 พิมพ์ว่า:
อ๊ากกกก เดี๋ยวไปหาดูก่อน

ท่านทำให้ผมอยากกลับไปดูตั้งแต่ต้นเลย  


ฝากติดตามชีวิตผู้ชายคนนี้ด้วยนะครับ ถ้ากลับไปดูใหม่

 


ใช่ อิทาจิ มั้ยท่าน
เข้าร่วม: 06 May 2015
ตอบ: 7913
ที่อยู่: อยากเปลี่ยนชื่อ
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 3:02 pm
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เอาซะอยากกลับไปดูเลย แต่เห็นตอนละถอดใจ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 24554
ที่อยู่: The First Order - ปฐมภาคี
โพสเมื่อ: Fri Feb 23, 2018 12:25 am
[RE: ฮาตาเคะ คาคาชิ <เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮ่ะ>]
เขี้ยวสีน้ำเงิน แห่ง เชลซี
0
0