ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: ‪We win together, we lose together.‬
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Nov 2010
ตอบ: 12635
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:29
* * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *
หลังจากการคัดเลือกเมื่อเกือบหนึ่งเดือนก่อน กับผู้เข้าร่วมเสนอชื่อ 88 ท่าน

Spoil
สัปดาห์ที่ 1: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1585724

สัปดาห์ที่ 2: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1587510  


และการโหวตรอบสุดท้าย กับผู้เข้าร่วม 75 ท่านจากรอบแรก

Spoil
สัปดาห์ที่ 1: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1589708

สัปดาห์ที่ 2: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1592768  


และแล้ววว

เราก็ได้ 15 อันดับหนังที่ชาว SS รักประจำปี 2017

ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นนน เชิญรับชมได้เลยครับ











อันดับ 15



THOR: RAGNAROK (2017)

TAIKA WAITITI


_______________




Raul.7

“'ธอร์เป็นหนังตลก' อันนี้เทพเจ้าธอร์หรือแก๊งสามช่าคับ ฮากว่ามุกเยอะกว่าหนังตลกบางเรื่องอีก เป็นหนังฮีโร่ที่สนุกกว่าที่คิดไว้”




Romeo_R33

“ชอบตรงที่มันไม่ใช่แค่หนังซุปเปอร์ฮีโร่แบบที่เคยเป็นมา แต่มาเวลเปลี่ยนให้มันเป็นหนังคอมเมดี้แฟนตาซีภาพสวยได้อย่างลงตัวมาก”




yalka

“ภาคนี้ยิงมุกกระจาย อารมณ์เหมือนดู Guardians of the Galaxy อีกภาคหนึ่ง ดูสบายเน้นฮาๆ แต่ส่วนที่ซึ้งก็พอได้ อารมณ์แบบครอบครัว, เพื่อนพ้อง ยังไงก็ตัดไม่ขาด ธอร์ภาคนี้มีความเป็นคนแบบธรรมดามากขึ้น ส่วนที่ไม่ค่อยชอบคงเป็นตัวร้ายที่จบง่ายไป”















อันดับ 14

* คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ Thor: Ragnarok แต่ชนะอันดับเพราะมีจำนวนคนเสนอชื่อในรอบแรก 39 คนต่อ 26 คน



WONDER WOMAN (2017)

PATTY JENKINS


_______________


Beam_1412

“'ไร้เดียงสา, อ่อนหวาน, เข้มแข็ง, กล้าหาญ, และอ่อนไหว'
Gal Gadot สามารถสื่อถึงทุกอย่างของความเป็น Wonder Woman ได้อย่างทรงพลัง และแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ในฐานะฮีโร่ชูโรงตัวใหม่ของทาง DC

'It has to be me. I can save today. You can save the world. I wish we had more time.' - Steve Trevor
แค่ประโยคเดียว แต่บ่งบอกถึงทุกสิ่งทุกอย่างในใจของ Steve ที่มีต่อ Diana ทั้งความรัก ความเชื่อใจ และการเสียสละที่ยิ่งใหญ่


Gangjjang

“หนังสนุกเนื้อเรื่องดูง่ายตามแบบฉบับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ในหนังแฝงไว้ซึ่งปรัชญาเล็กน้อยมุกตลกที่มาในแต่ละฉากสามารถทำให้เราอมยิ้มได้ตลอด การจับคู่ของพระนางลงตัวสุดๆ ฉากบู๊จัดหนักจัดเต็มสไตล์ DC แถม Gal โคตรมีเสน่ห์ใน The Fast นี่เทียบไม่ติดกันเลยที่เดียว”


Romeo_R33

“หนังมีความลงตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งเนื้อหา นักแสดง (นางเอกสวยมาก) ภาพ ฉากต่อสู้ มุกตลก ถือได้ว่าเป็นหนังกู้ชื่อของดีซีเลยจริงๆ”














อันดับ 13

* มีคนโหวตจำนวน 27 คน แต่ได้คะแนนเฉลี่ย 1.74 คะแนน



ฉลาดเกมส์โกง (2560)

นัฐวุฒิ พูนพิริยะ


_______________


Genisys

“หนังไทยแนวใหม่ในรอบหลายปีที่เน้นการดำเนินเรื่องด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น เสียดสีเรื่องค่านิยมการศึกษาของไทยได้เจ็บแสบ และทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกกับตัวละครในเรื่องได้ตลอดเวลา แสดงนำโดยดาราหน้าใหม่ที่ฝีมือการแสดงเหมือนกับอยู่ในวงการมานมนาน โดยเฉพาะตัวเอกของเรื่องอย่าง 'ออกแบบ ชุติมณฑน์' ที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว เนื้อเรื่องสายดาร์คที่ถึงแม้ตอนจบอาจจะดาร์คไม่สุด แต่ผมว่าเป็นตอนจบที่กลมกล่อมและลงตัวที่สุดแล้ว”


haha222

“องค์ประกอบภาพสวย เนื้อเรื่องตื่นเต้น สะท้อนสังคมได้ดี ที่สำคัญออกแบบน่ารักมากครับ 555”


mariachi01

“หนังไทยที่สามารถผสมผสานความเป็นสากลได้อย่างลงตัว กับบทหนังที่สามารถตีแผ่ด้านมืดของสังคมไทยไปพร้อมๆ กับการเล่าเรื่องสไตล์หนังอาชญากรรม-วางแผนได้อย่างสนุก งานตัดต่อชวนให้คนดูร่วมลุ้นระทึกในจังหวะที่พอเหมาะพอเจาะ รวมไปถึงแฝงด้วยแง่คิดพร้อมให้ทุกคนกลับมาคิดต่อและย้อนมองตัวเองในหลายๆ มุม”














อันดับ 12



BABY DRIVER (2017)

EDGAR WRIGHT


_______________


LOOΠΔ

“ส่วนตัวไม่ค่อยอินกับหนังของเอดการ์ ไรท์มาก แต่เรื่องนี้เป็นที่หนึ่งในใจผมปีนี้เลย เมื่อผู้กำกับ (และเขียนบทเองด้วย) มีภาพ (และเสียง) ที่ชัดเจนอยู่ในหัวแล้ว พอออกมาทำเป็นหนังเลยชัดเจนยิ่งขึ้น บทที่เรียบง่าย แต่ตัวละครช่างมีเสน่ห์แทบจะทุกตัว (โดยเฉพาะนางเอก อิอิ) ทำให้การดูหนังเรื่องนี้เป็นความฟินทางสายตาและรูหูอีกเรื่องหนึ่งไปโดยปริยาย”


lpza15002

“สนุกและแปลกใหม่ การเล่าเรื่องด้วย ภาพ และ เสียง การตัดต่อทุกอย่างลงตัวมากๆ ขนาดเสียงยิงปืนยัง sync กับเพลงประกอบ มีหลายฉากที่ดูแล้วคิดในเลยว่า 'เฮ้ยเจ๋งว่ะ' คาแรคเตอร์ตัวละครก็มีเสน่ห์ ดูเสร็จยังฟังเพลงประกอบอยู่อีกหลายอาทิตย์ ถือเป็นหนังที่ดีดูสนุก และมี production ที่เยี่ยมยอดเรื่องนึงเลยทีเดียว”


เข้าใจป้ะ ?

“ตัวหนังไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีไรต้องคิดมาก ให้เพลงมันพาไป เพราะทุกๆ ครั้งที่ตัวเอกใส่หูฟังจะมีเพลงที่ตัวเอกเปิดขึ้นมา เสมือนกับว่าเราได้ฟังเพลงนั้นจากหูฟังนั้นด้วย ซึ่งเป็นการแหวกแนวในการทำหนังประเภทนี้ด้วย คือผมก็เรียกไม่ถูกนะแต่ประมาณว่ามันกลมกล่อมไปหมดอะ ทุกอย่างโอเค เอาเป็นว่าถ้ามีเวลาก็ดูเถอะครับ 5555”













อันดับ 11



ARRIVAL (2016)

DENIS VILLENEUVE


_______________


Barcelonistu

“ผมคิดว่าถ้ามนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลกจริง บรรยากาศคงคล้ายในหนัง เวลาเหมือนจะหยุดนิ่ง ทุกคนบนโลกจดจ่ออยู่กับสิ่งแปลกปลอม แต่ไม่มีซักคนรู้ว่าคืออะไร มาเพื่ออะไร

Arrival เปิดพื้นที่มโหฬารให้เราจินตนาการถึงมนุษย์ต่างดาวแบบที่หนังน้อยเรื่องจะทำได้

แต่ที่ยอดเยี่ยมกว่านั้นคือ นอกจากจะค่อยๆ พาเราไปทำความรู้จักกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวแล้ว หนังยังทำให้เราย้อนทบทวนที่มาและที่ไปของชีวิตอีกด้วย”


'Fluorescent^Adolescent'

“เซอร์ไพรส์มากกก! ที่สุดของปีนี้เลย วัตถุดิบต่างๆ ในหนังดูสมบูรณ์แบบ จังหวะเอย ซาวด์แทร็กเอย มันดูกลืนกับบทหนังที่มันวิทยาศาตร์/ดราม่าได้อย่างเเนบเนียน ด้วยรายละเอียดเชิงวิทย์ที่ค่อนข้างกลืนง่าย งานลำดับภาพ หรืองานดีไซน์ต่างๆ ส่งชื่อให้ 'Denis Villeneuve' สถาปนาตัวเองให้กลายเป็นผู้กำกับที่มีลายเซ็นเฉพาะที่หาตัวจับได้ยากที่สุดคนนึงในฮอลลีวูด”


skin_yenna No.2

“sci-fi ที่ถ่ายจะทอดความสัมพันธ์ระหว่างวิทยาศาสตร์กับภาษาศาสตร์ พร้อมแง่คิดดีๆ ให้ตระหนักว่าสิ่งที่สำคัญของชีวิตไม่ได้อยู่แค่ตรงจุดเริ่มต้นหรือช่วงสุดท้าย แต่หากคือช่วงระหว่างกลางต่างหาก

ปล. เราชอบ opening scene ของเรื่องนี้มากๆ แค่เริ่มก็น้ำตาซึมแล้ว”


ปืนใหญ่ไร้เทียมทาน

“Arrival คือหนังไซไฟที่มีความลุ่มลึก แฝงปรัชญาที่ทำให้คนดูต้องมาถกเถียงกันไม่จบไม่สิ้น
ชอบการนำเสนอ บรรยากาศเนิบๆ แต่กดดันในเรื่อง ซึ่งยังคงลายเซ็นของผกก. ไว้อย่างดี
โดดเด่นด้วยการใช้ประโยชน์จากการเล่าเรื่องตัดสลับ เพื่อล่อหลอกคนดู และทำให้ทุกคนคาดไม่ถึง
นี่คือผลงานมาสเตอร์พีซของผกก. เดนิส วิลล์เนิฟ ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง”











อันดับ 10

* จำนวน 18 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.00



IT (2017)

ANDY MUSCHIETTI


_______________


N-Juve

“เป็นหนังผีที่ไม่ใช่หนังที่ทำให้คนกลัว แต่เหมือนเราได้ติดตามลุ้นเอาใจช่วยไปกับแก๊งเด็กๆ เนื้อเรื่องก็ทำแยกออกมาได้ดี
ถึงจะเคยดูฉบับดั้งเดิมที่รวมกันเด็ก+โต แต่ก็ไม่ได้ทำให้จำเจกันเลย ฉากผีก็ทำได้หลอน สะดุ้ง ดีมาก ฉากฮาก็ฮาจริงๆ แทบจะไม่มีช่วงน่าเบื่อในหนังเลย”


Raul.7

“แฟนฉันเวอร์ชันปีศาจมาหลอกเด็ก 555 มีหลากหลายอารมณ์ในหนังเรื่องนี้ หลอนบ้างฮาบ้างแต่โดยรวมเป็นหนังดีเรื่องนึงไม่แพ้พวกหนังฮีโร่ทั้งหลายในปีนี้เลย”


Scenesters

“ชอบประเด็นที่เล่นกับเรื่องความกลัว การเติบโตของเด็กๆ loser club
โดยหนังปูคาแรคเตอร์ได้กระชับไม่น่าเบื่อ กลุ่ม loser ก็มีเสน่ห์ทุกคน
สรุปมีทั้งความน่ากลัว ลุ้น ตลก และประทับใจในความสัมพันธ์ของเด็กๆ
สนุกครับอยากให้ลองดูกัน”













อันดับ 9

* อันดับ 9-15 คือหนังที่มีจำนวนคนโหวตตั้งแต่ 16 คนขึ้นไป และได้คะแนนเฉลี่ยเกิน 1.5
** จำนวน 17 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.00
*** คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ It แต่ชนะอันดับเพราะมีจำนวนคนเสนอชื่อในรอบแรก 31 คนต่อ 28 คน



GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 (2017)

JAMES GUNN


_______________


BenPetric

“ซูเปอร์ฮีโร่ ไซไฟ แอคชั่น คอมเมดี้ และแฟมมิลี่'
หนังซูเปอร์ฮีโร่ อะไรจะมีครบรสชาติขนาดนี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา หนังซูเปอร์ฮีโร่ดูจะเป็นตลาดหนังของคนทั่วโลกไปแล้ว แต่จะมีสักกี่เรื่องที่ มีทั้งความสุข ความอบอุ่น
ของคำว่าทีม นี่ยังไม่รวมความฮาและความกวนโอ๊ยของแต่ละคนนะเนี่ย ฉากต่อสู้เองก็ทำออกมาได้มันส์และลุ้นระทึกตลอด พร้อมฉากจบที่เรียกอารมณ์ได้อย่างสุดยอด
เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติในหนังเรื่องเดียว ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือ เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่นำเพลงเก่ามาใช้อีกครั้ง ซึ่งเปิดเมื่อไรก็ยังสวยงาม”


GB11

“ครบรส กลมกล่อม สนุกที่สุดของ Marvel ปี 2017


pongnares3

“หนังที่ให้ความหมายของคำว่า 'พ่อ' ได้อย่างดีเยี่ยม
'ยอนดู' ทุกคนจะไม่ลืมนาย”














ต่อจากนี้จะเริ่มเป็น หนังที่มีจำนวนคนโหวตตั้งแต่ 23 คนขึ้นไป และได้คะแนนเฉลี่ยเกิน 1.75


อันดับ 8



HACKSAW RIDGE (2016)

MEL GIBSON


_______________


MiLDiiZ

“เป็นหนังสงคราม ที่ไม่ต้องบู๊ ก็ทำให้เป็นหนังที่สนุก ตื่นเต้นได้ ตัวพระเอกไม่จำเป็นตัวถือปืนเป็นแรมโบ้ไปไล่ยิง ก็หล่อได้ โดยยึดมั่นในคติของตนเอง แม้มันจะดูงี่เง่าก็เถอะ แต่หนังแสดงการอุทิศชีวิตตัวเอง เพื่อช่วยชีวิตคนอื่นได้ดีมาก แถมเป็นการสร้างจากเรื่องจริง ทำให้บิลด์อารมณ์ได้สุดๆ”


System of Valentine

“นานมาแล้วที่ผมดูหนังสงครามแล้วทำให้เราอินราวกับตกอยู่ในสถานการณ์ในหนัง เรื่องล่าสุดคงเป็น Saving Private Ryan ยิงกันหูดับตับไหม้ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่เคยชอบหนังสงครามเรื่องไหนเทียบเท่าเรื่องนั้นอีกเลย
จนกระทั่งได้ชม Hacksaw Ridge ทำให้เลือดบ้าคลั่งกระหายสงครามมันกลับมาสูบฉีดในตัวอีกครัั้ง นี่คือหนังสงครามแห่งศตวรรษเลยก็ว่าได้ ทั้งฉากแอคชั่น ดราม่า ผู้กำกับเมล กิ๊บสัน เนรมิตรให้คนดูได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ อีก 20 ปีข้างหน้า เราจะได้เห็น Hacksaw Ridge ขึ้นแท่นหนังคลาสสิกแน่นอน”


TXI

“เป็นหนังแนวสงครามที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากๆ สมราคารางวัลออสการ์ 2 รางวัล จากการชิงรางวัล ทั้งภาพ เสียง บทพูดที่มีคำคมให้ชวนคิดได้เรื่อย และอารมณ์ของหนังที่ผู้กำกับอย่าง Mel Gibson สามารถที่จะดึงเราเข้าไปเป็นส่วงหนึ่งของหนังได้ เรารู้สึกสงสารตอนที่พระเอกโดนแกล้ง เราลุ้นและระทึกไปกับฉากสงครามที่ทหารทุกคนทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด เอาใจช่วยพระเอกทุกๆ ครั้งที่พระเอกพูด 'Lord, help me get one more' ให้เขาวิ่งเข้าไปช่วยได้อีกคน ยันฉากสุดท้ายที่มันสร้างแรงบันดาลใจว่าฮีโร่ในสงครามไม่จำเป็นต้องเป็นทหารถือปืนรบเสมอไป พูดถึงนักแสดง Andrew Garfield ก็แสดงได้ดีมากๆ สมราคาได้ชิงรางวัล Oscars แนะนำให้ไปดูมากๆ ครับ ไม่ใช่หนังที่แค่ดี แต่เป็นหนังที่ดูแล้วสนุกไม่น่าเบื่ออีกด้วย”











อันดับ 7

* เป็นหนังที่มีคนเสนอชื่อในรอบแรกมากที่สุดจำนวน 44 คน
** จำนวนคนลงคะแนนโหวตสูงที่สุด 38 คน
*** มีคนโหวตจำนวน 38 คน แต่ได้คะแนนเฉลี่ย 2.00 คะแนน



LOGAN (2017)

JAMES MANGOLD


_______________


BCHartnet

“นี่ไม่ใช่แค่หนังฮีโร่ที่ดี แต่มันคือหนัง action-drama ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องนึง เป็นหนังที่ทำให้เห็นว่าที่สุดแล้วฮีโร่ในสายตาของพวกเราก็เป็นมนุษย์ที่มีชีวิตจิตใจ ไม่ใช่แค่กลุ่มคนที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายเสมอไป เป็นบทสรุปที่สมบูรณ์แบบสำหรับตำนานฮีโร่ที่อยู่ในใจของพวกเรามาอย่างยาวนาน และเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่ได้อย่างน่าติดตามที่สุด”


TAE SHAW

“ผมชอบฉากแอคชั่นที่มันมากๆ ส่วนดราม่าก็ทำได้ยอดเยี่ยม (มีความเป็นมนุษย์มากขึ้น ความสัมพันธ์ เรื่องครอบครัว) เป็นหนังที่ยาวสองชั่วโมงกว่าๆ ที่ทำให้มันเหมือนเวลาแค่แปบเดียวจริงๆ ครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องดูให้ได้ครับ เพราะมันครบรสจริงๆ”


VodkaMartini

“บทที่หนักแน่นแข็งแรง นักแสดงที่ไม่รู้ว่าไปหามาจากไหน การแสดงที่ยอดเยี่ยม
ทิศทางการเติบโต การดำเนินไป จุดพลิกผัน บั้นปลายของตัวละคร
ทุกอย่างถูกวางไว้อย่างลงตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุกอย่างที่คุณจะต้องชอบ
รู้สึกใจหายเมื่อได้รู้ว่าเราจะไม่ได้เห็นภาพฮิว แจ็กแมนในบทบาท Wolverine อีกต่อไป
แต่ก็ยินดีเหลือเกินที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดีได้ถึงระดับนี้”


WHY NOT

“'นี่คือเรื่องจริง ไม่ใช่การ์ตูนหลอกเด็ก'

หนังฮีโร่ที่ทำไปในแนวทางที่ไม่มีเรื่องไหนเคย และกล้าที่จะไปมาก่อน แถมยังไปได้ดีจนสุดทางจริงๆ มันทำให้เราได้รับรู้ความรู้สึกสมจริง ของ วูล์ฟเวอรีน ผู้แข็งแกร่ง โหดเหื้ยม ดุร้าย บางทีแข็งแกร่งจนรู้สึกว่า ไม่มีอะไรจะมาทำลายได้ แต่ผู้สร้างก็ใส่ สัจธรรมความจริงของโลกใบนี้ คือ ความเสื่อมตามอายุไข มันทำให้เราเห็นว่า สุดท้าย ผู้เป็นอมตะ ก็ต้องมาพ่ายแพ้ ให้กับ เวลาและสังขารที่ร่วงโรยตามธรรมชาติ สมกับคำกล่าวของโลแกนในหนังตอนหนึ่งว่า 'นี่คือเรื่องจริง ไม่ใช่การ์ตูนหลอกเด็ก'

และการที่หนังพาให้เรามามองในมุมนี้ นี่คือ ทางออกที่ดีที่สุดในการที่จะจบบทบาทของ Logan อย่างสมบูรณ์แบบ

จนเรื่องนี้ กลายเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ผมชอบที่สุดในจักรวาล X-Men และ ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งหนังฮีโร่ที่ชอบที่สุดตลอดกาลของผมไปแล้วครับ”











อันดับ 6

* จำนวน 29 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.07



STAR WARS: THE LAST JEDI (2017)

RIAN JOHNSON


_______________


BenPetric

“'แปลกตา คาดไม่ถึง และนำพาสู่อนาคต' นิยามของสตาร์ วอร์ส The Last Jedi ของผมในภาคนี้
การเล่าเรื่องในมุมที่แปลกใหม่จากภาคก่อนๆ การเล่นและตีความกับคำว่า 'พลัง' ได้แบบที่ทำให้เราขนลุก รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่ยากจะคาดเดาได้ตลอดทั้งเรื่อง
ตัวหนังเองยังปูทางไปสู่ เรื่องราวใหม่ๆ ในอนาคตแบบที่ทำให้เราอยากรู้ อยากติดตามต่ออีกด้วย สำหรับผม ถือเป็นหนังในดวงใจที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง”


MayaShadow

“ขอออกตัวก่อนว่าไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์สตัวยง โดยส่วนตัวแล้วได้ดูหนังสตาร์ วอร์สทั้งตัวยุคก่อน
แบบกราฟิกยังฮาๆ และตัวยุคใหม่ที่กราฟิกเริ่มสมจริง
แม้ตัวหนัง Star Wars: The Last Jedi ในภาคนี้ แฟนบอยจะค่อนขอดเรื่องความคลาสสิก
ในหนังในบางฉาก บางเรื่อง แต่สำหรับผม
ตัวหนังทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ ถึงจะมีบางจุดที่อาจจะไม่ต้องมีก็ได้
ผมคิดว่าภาคนี้ผู้กำกับได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดในเวลานี้แล้ว
คือค่อยๆ ลดภาพเดิมๆ เติมความสดใหม่เข้าไป
เป็นการค่อยๆ ปูทางเข้าสู่ปฐมบทใหม่ของสตาร์ วอร์สได้ดีครับ”


NickValensi

“เป็นหนัง Star Wars ยุคใหม่ที่กล้าจะฉีกแนวจากภาคเก่าๆ การเดินเรื่องที่พลิกไปพลิกมา มีจุดที่คาดไม่ถึงอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังจับเสน่ห์ของ Star Wars ภาคเก่าๆ ไว้ได้ เช่นตัวคาแรคเตอร์ต่างๆ ทำให้ดูจบแล้วอยากดูภาคต่อไปทันทีเลยครับ”











อันดับ 5

* เป็น 1 ใน 3 เรื่องที่มีจำนวนคนโหวตในรอบตัดสิน (25 คน) มากกว่าคนเสนอชื่อ (22 คน)
** จำนวน 25 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.08
*** เป็นหนังเอเชียที่ได้คะแนนสูงที่สุด



TOMORROW I WILL DATE WITH YESTERDAY'S YOU (2017)

TAKAHIRO MIKI


_______________


La-Zy Boy

“ต้องยอมรับเลยว่าญี่ปุ่นนี่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในทาง romantic drama ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะหรือหนังก็ตาม Tomorrow I Will Date with Yesterday's You ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำมาได้แบบ สร้าง impact ไม่เบาให้หลายๆ คน ด้วยพล็อตที่ดูแปลกใหม่และอาจจะงงๆ ในตอนแรก แต่จากการที่หนังเล่ามาแบบหนังรักแบบสมหวังทั่วไปแต่ในช่วงสุดท้ายของเรื่องที่ทุกๆ อย่างเริ่มเฉลยให้เราเข้าใจและได้เห็นในอีกมุมนึง มันกลับสร้าง impact ได้กระแทกใจแบบสุดๆ จนตัวผมเองยังบ่อน้ำตาแตก ไม่แปลกที่เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งหนังรัก ที่หลายๆ คนชอบในปี 2017 ที่ผ่านมา แถม Happy End จาก Back number เพลงประกอบของเรื่องนี้ยังโคตรเพราะ ด้วยความเป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นแม้จะฟังไม่เข้าใจแต่ด้วยตัวเมโลดี้และเสียงที่สื่ออารมณ์ของศิลปินยิ่งมาประกอบกับฉากในหนังเรียกได้ว่า สุดๆ”


MiLDiiZ

“ปกติผมเป็นคนที่ดูแต่อนิเมะญี่ปุ่น เพราะดูหนังญี่ปุ่นปกติก็ไม่ค่อยอิน มันรู้สึกแป๊กๆ
ทุกที แต่ขอยกเรื่องนี้ขึ้นหิ้งเลย เพราะบทของเรื่องนี้ plot ต่างๆ ถึงจะดูไม่สมจริง และมึนๆ ตอนแรกดูแล้วอึนๆ อะไรของมันฟระ แต่พอค่อยๆ ดูไป มันจะคลายปมทีละนิดๆ แล้วให้คนดูคิดตามไป จนรู้ตัวอีกที พอรู้เรื่องหมดแล้ว น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง เพลงประกอบ แต่ละฉากก็ขยี้อารมณ์ได้ดีเหลือเกิน แถมการเอาฉากที่ดูแล้วมึตึ้บตอนแรก มาฉายซ้ำอีกรอบ แต่รีดน้ำตาได้ ขอชูเรื่องนี้ขึ้นหิ้ง ในเรื่องบทยอดเยี่ยม และการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านหนังได้สุดยอดมากๆ”


N9

“เจ็บปวดแต่งดงาม เมื่อหนังจบแต่อารมณ์ไม่เคยจบ ความรู้สึกเจ็บแปลบยังคงกัดกินหัวใจ ตกเป็นตะกอนทุกครั้งที่นึกถึงหนังเรื่องนี้ขึ้นมา”











และนี่คืออันดับสูงสุดของโซน หนังที่มีจำนวนคนโหวตตั้งแต่ 23 คนขึ้นไป และได้คะแนนเฉลี่ยเกิน 1.75


อันดับ 4

* เป็น 1 ใน 3 เรื่องที่มีจำนวนคนโหวตในรอบตัดสิน (24 คน) มากกว่าคนเสนอชื่อ (22 คน)
** จำนวน 24 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.29



BLADE RUNNER 2049 (2017)

DENIS VILLENEUVE


_______________


initial_W

“ภาพยนตร์ไซไฟที่ฉากหน้าสุดล้ำ แต่กลับพาเราไปสำรวจสิ่งที่เบสิกที่สุดคือ 'ความเป็นมนุษย์'
งานภาพและดนตรีประกอบเพิ่มอรรถรสให้กับหนังอีกเป็นอย่างมาก
Blade Runner 2049 เป็นภาพยนตร์ไซไฟที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในรอบปีสำหรับผมเลยครับ”


Kop36

“แต่ละฉากดูจะดีไซน์มาเป็นอย่างดี เป็นหนังที่ให้เวลาแต่ละฉากพอสมควร แต่ไม่อาจละสายตาได้สักนาที และบิลด์ให้พีคขึ้นเรี่อยๆ ซึ่งทำได้สุดยอดมาก ไดอะล็อก งานภาพ เสียงประกอบ สุดยอดดด ทำให้เป็นหนังที่งานออกแบบดีที่สุดในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย perfect sci-fi!!!”


riverside rises

“Denis Villeneuve ยังคงท็อปฟอร์มต่อเนื่อง ชอบที่หนังค่อยๆ เล่าอย่างไม่รีบร้อน ปูทุกตัวละครอย่างใจเย็น ทำให้เราสามารถอินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยาก ข้อดีอีกอย่างคืองานภาพและเสียง หนังเรื่องนี้เป็นข้อพิสูจน์ว่าทำไมถึงต้องไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ มันสุดยอดมากๆ โดยรวมนี่คือหนังแห่งปีของผมอย่างไม่ต้องสงสัย”













ต่อจากนี้จะเริ่มเป็น หนังที่มีจำนวนคนโหวตตั้งแต่ 31 คนขึ้นไป และได้คะแนนเฉลี่ยเกิน 2


อันดับ 3

* จำนวน 36 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.11



DUNKIRK (2017)

CHRISTOPHER NOLAN


_______________


'Fluorescent^Adolescent'

“คุ้มค่าแก่การรอคอย! หนังเล่นกับความ survival ได้อย่างทรงพลัง สร้างบรรยากาศบีบคั้น กดดันได้ในระดับที่ทั้งๆ ที่รู้อยู่เเล้วก่อนดูก็ยังอิน ด้วยชั้นเชิงการเล่าเรื่อง/งานกำกับภาพสไตล์ โนแลน (ที่เรารู้มือกันอยู่เเล้ว) บวกกับสกอร์ของ ฮาน ซิมเมอร์ ทำให้ดันเคิร์กกลายเป็นหนังคลาสสูงที่อาจจะมีลุ้นรางวัลใหญ่ในหลายๆ สถาบันได้เลย”


termotee

“สามารถสื่อถึงอารมณ์ของมนุษย์ได้อย่างดี สนุกน่าติดตาม คลาดสายตาไม่ได้ทั้งเรื่อง
เสียงประกอบที่สุดยอดช่วยยกระดับหนังได้อย่างดีเยี่ยม”


โนแลนจอมโกหก

“ผมว่าหนังประวัติศาสตร์เนี่ย เราก็จะรู้ผลลัพธ์ หรือจุดจบของหนังอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าผู้กำกับจะสื่อสารออกมาอย่างไร เล่าออกมาในเชิงไหน
ซึ่ง Dunkirk ตัวหนังก็มีบทพูดน้อยมาก แต่ก็ยิ่งทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้นไปอีก บวกกับดนตรีประกอบที่ทำให้เครียดตาม 5555
อาจจะไม่ใช่หนังสงครามระเบิดภูเขาเผากระท่อมบึ้มบั้ม แต่เป็นหนังดราม่าทริลเลอร์ที่บีบเค้นหัวใจชวนให้กดดันตามครับ”


ไนซ์คุง

“หนึ่งในหนังที่สำหรับผมเเล้วผมมองว่ามันทรงคุณค่ามากเลยนะไม่ใช่ว่าเพราะมันเป็นหนังใหญ่หรือหรือเพราะชื่อผู้กำกับ
เเต่มันคือหนังที่สอนให้เรารู้จักวิธีการดูหนังในมุมมองใหม่ๆ สำหรับบางคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับหนังที่เล่าเรื่องด้วยภาพ ตรงนี้ Dunkirk ถือว่ากล้าที่จะเล่าด้วยวิธีการเเบบนั้นจริงๆ ครับ”











อันดับ 2

* จำนวน 35 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.40
** เป็นหนังแอนิเมชันที่ได้คะแนนสูงที่สุด



COCO (2017)

LEE UNKRICH, ADRIAN MOLINA (co-director)


_______________


Afraid-Wifez

“จริงๆ พล็อตก็ทั่วไป แทบจะเดาได้ตั้งแต่ครึ่งเรื่อง แต่ Remember Me หนสุดท้ายคือที่สุดจริงๆ”


ChaChatMarU

“เป็นภาพยนตร์ที่สามารถ catchy ความรู้สึกคนดูได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการที่พูดถึงบรรพบุรุษนั้น ประเทศย่าน Asia นั้นก็มีประเพณี และการให้ความสำคัญแก่บรรพบุรุษคล้ายๆ กัน CG มีความต่อเนื่องดีภาพสวย และคาแรคเตอร์ที่มีความเป็นเม็กซิกันจริงๆ จากประสบการณ์ที่เคยไปเที่ยวมาด้วย ยิ่งทำให้ผมเทใจให้เรื่องนี้ 10/10 ไปเลยครับ”


slim_shady

“เป็นการ์ตูนที่ดูได้ทุกวัย ปลายทางของเรื่องไม่ได้ซับซ้อนมาก แต่ดูแล้วไม่น่าเบื่อเลย การดำเนินเรื่องทำได้สมูทดีมาก มีทั้งซึ้ง ทั้งตลก ฉากสวยๆ ตลอดเรื่อง เพลงประกอบก็เพราะและความหมายดี การดำเนินเรื่องไต่ระดับความพีคขึ้นทีละนิดๆ มีฉากซึ้งๆ เรียกน้ำตาทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ ว่าที่แอนิเมชันยอดเยี่ยมประจำปีเลย”


นักเตะแหวกคลื่น

“การจากไปโดยปราศจากการจดจำ เป็นสิ่งที่เจ็บปวดยิ่งกว่าการตาย'
นอกจากภาพที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่สนุกสนานแล้ว นี่เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากหนังเรื่องนี้ ภายนอกอาจดูเป็นหนังแอนิเมชันสำหรับเด็ก
แต่สำหรับคนในวัยกลางคนดูแล้ว ก็ได้ย้อนคิดว่า
เราได้ทำความดีกับ ญาติผู้ใหญ่ที่จากไปแล้ว และลูกหลานที่เกิดตามมา แล้วหรือไม่”
















และอันดับ 1 ได้แก่

















* จำนวน 35 โหวต คะแนนเฉลี่ย 2.46
** เป็น 1 ใน 3 เรื่องที่มีจำนวนคนโหวตในรอบตัดสิน (35 คน) มากกว่าคนเสนอชื่อ (32 คน)
*** เป็นหนังที่ได้คะแนนเฉลี่ยสูงที่สุดในการจัดอันดับครั้งนี้



LA LA LAND (2016)

DAMIEN CHAZELLE


_______________


judascrow

“ตอนแรกคิดว่าหนังเพลงคงจะน่าเบื่อ ที่ไหนได้มันเป็นหนังที่โคตร perfect ทุกอย่างลงตัวสุดๆ เพลงในเรื่องเพราะมากๆ คู่พระนางทั้งสองเคมีเข้ากันมาก ตอนจบของหนังโคตร real ยกให้เป็นหนังขึ้นหิ้งเลย”


Los Ingobernables

“This Movie is a Magic ไม่บ่อยนักที่เราจะได้ดูหนังที่ยอดเยี่ยมและงดงามเหมือนกับหนังเรื่องนี้ ความงดงามที่หนังแสดงออกมาผ่านภาพ เพลง เรื่องราวของตัวละคร มันทำให้ผู้ชมอย่างเราๆท่านๆตกหลุมรักกันได้อย่างง่ายดาย แต่สิ่งที่ผมชอบมากไปกว่านั้นคือความเจ็บปวดที่มีอยู่ในหนัง ผ่านเรื่องราวของ Mia และ Sebastian ที่ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเหลือเกิน เมื่อถึงบทสรุปของหนัง กับความฝันที่ไปไม่ถึงเส้นชัยของทั้งคู่ และคนดูอย่างเราก็รู้สึกเจ็บไปกับมันทั้งที่หนังมันสวยงามขนาดนี้

La La Land เป็นมากกว่าหนังที่ดี หนังที่สนุก และหนังที่สวยงาม แต่เป็นหนังที่สะท้อนชีวิตของมนุษย์อย่างเราๆ ที่มีทั้งความเจ็บปวดและความสวยงามอยู่ในนั้น”


โนแลนจอมโกหก

“คือผมเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องหนังมากมาย และก็ไม่เคยดูหนังแนว musical มาก่อนเลย
แต่พอได้ดูแล้ว รู้สึกเห้ย มันก็ไม่ได้ดูยากอะไรเลย เพลินมากๆ กับทุกๆ ฉาก ทุกๆ เพลงของหนัง
เหมือนเปิดโลกใหม่ให้การดูหนังของเรา เลยยกให้เป็นอันดับ 1 ของปีของผมครับ”











ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากทุกท่านที่ร่วมกันเสนอชื่อ ร่วมกันโหวต ร่วมกันเขียนความประทับใจ ร่วมกันให้กำลังใจ

ขอบคุณทุกท่านทั้งหมดนี้ครับ


[W]eaThe[R] l -1-st mir@cle l 40Days l 4tmnt l Afraid-Wifez l Armyishere l Barcelonistu l BCHartnet l Beam_1412 l BenPetric l Bluepoppy l bubba l ChaChatMarU l CR79 l Duff l elusory l FFubNKP l 'Fluorescent^Adolescent' l Gangjjang l GB11 l Genisys l haha222 l hellyeah14 l initial_W l judascrow l JxJoshua l kalakasong l Kop36 l kurapyka l La-Zy Boy l LOOΠΔ l Los Ingobernables l lpza15002 l maggo l mapa l mariachi01 l MayaShadow l MiLDiiZ l N9 l Naiz l newredkop l Newzz l NickValensi l NickyTheKop l N-Juve l Nobody But You l picopicopico l pikzygunz l PinkPanther46 l PlaYLiFeZ l pongnares3 l PostRock l pranong l prayoot l RateRko l Raul.7 l riverside rises l RMFronaldo l Romeo_R33 l saylom14 l Scenesters l Schickeria l SKBank l skin_yenna No.2 l slim_shady l System of Valentine l TAE SHAW l tammy9838 l termotee l TXI l villianboy l VodkaMartini l WHY NOT l Xerxis11 l xMockingbird l yalka l Yellow Submarine l YORKE l เข้าใจป้ะ ? l คุณหนวด l ซอยูกิ l นักซอยผักชีในตำนาน l นักเตะแหวกคลื่น l โนแลนจอมโกหก l ไนซ์คุง l ป้าๆเพิ่มข้าว l ปืนใหญ่ไร้เทียมทาน l เฮียแปะ

รวมถึงอีกหลายท่านที่พลาดโอกาสในการโหวตในปีนี้

ไว้ปีหน้ามาโหวตกันใหม่นะครับ






แถมอีกนิด กับ Honorable Mention

Get Out 2.38; 13 votes l John Wick: Chapter 2 1.60; 15 votes l Spider-Man: Homecoming 1.44; 16 votes l War for the Planet of the Apes 1.43; 14 votes
แก้ไขล่าสุดโดย LOOΠΔ เมื่อ Tue Jan 23, 2018 02:37, ทั้งหมด 3 ครั้ง
121
0
หากโดน 206 เรื้อน จะถูกแบน
SinZola , ชื่อที่แม่เรียก , ArM_FreeDoM , Oz- , WonYoungForever , commoner , โสยบอย ไม่เคย ไม่กล้า , NOONN , hellyeah14 , La-Zy Boy , Joe Reannera , Scholesy#18 , ผมเองนะ , mariachi01 , นักซอยผักชีในตำนาน , โนแลนจอมโกหก , Gangjjang , Dekgang , Bl2own - Blabla , gatunyou , YEDI , kasinho , Mcsiri , Ludens , -1-st mir@cle , ซอยูกิ , Armyishere , ปืนใหญ่ไร้เทียมทาน , Fatherblesss , VodkaMartini , amadillon , 40Days , NonCoffee , P13T , itoonggy , Gnot , ojama55 , chula chula , AUZRY , หนูจำไม , ริค ไกรมส์ , sukiojenny , zexel , KODOMO , darkwing13 , leinitzir , WaiSoSerious , Jye , ชื่อใหม่ เริ่มใหม่ น้องให , Scenesters , TaeArs , 菅原茉椰 , fetusun , EdgarS , EctopicStroll , K_Sejeong , ApeApe , PAchok , ก้อง ณ พัทลุง , threesmart , Anubiscuit , Afraid-Wifez , yalka , nuni_es , fOrwh4tz , G_V3 , เสี่ยหมู , [O]ISHITA[N] , Startter , pongnares3 , [W]eaThe[R] , wolfwasin , bubba , ตุ๊ต๊ะหมีเล็ก , FFubNKP , xMockingbird , skin_yenna No.2 , zcopionkung , Pitenashi , #23 , RMFronaldo , kurapyka , WHY NOT , LittleFinger , hannaja , melwood , BBs_new age , NickValensi , N9 , techmode69 , PRODJ , moonyKOP , 15thwednesday , TheSam , Tumurin , Kop36 , Remix , judascrow , Umeshu , Genisys , lpza15002 , ถั่วแดง , initial_W , Raul.7 , PV79 , deawdai1412 , NickyTheKop , NoUseForAName , นักเตะแหวกคลื่น , Gobooboom , thinmanao , เข้าใจป้ะ ? , boogbig , batihgoal , ChaChatMarU , เซจ้อย , ก่อกองทราย , Sami1985 , GB11th , sentzero , StJimmies
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1804
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ไม่มี Mother!
แม้แต่ GetOut ก็ไม่มี

แก้ไขล่าสุดโดย "SWISH" เมื่อ Mon Jan 22, 2018 00:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Oct 2010
ตอบ: 29310
ที่อยู่: D:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:33
ถูกแบนแล้ว
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
อ่าว คิดว่ามีโหวตอีกรอบ5555 จบละหรอ

เสียดาย จอนวิค กับสไปดี้ ชอบสุดไม่ติดเลย
แก้ไขล่าสุดโดย YORKE เมื่อ Mon Jan 22, 2018 00:35, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: "We might see something everyone else is missing.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Aug 2007
ตอบ: 4309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:40
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ผมดู lalaland แล้วหลับ ประหลาดไหม
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน






ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:47
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
เหมือนอ่านพวก นิตยสาร ภาพยนต์ เลยครับ ชอบๆ

เรื่องไหนที่ยังไม่ได้ดู อ่านปุ๊ป อยากดูขึ้นมาทันที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2010
ตอบ: 2542
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:50
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
coco กะดูเล่นๆตอนกินข้าวปรากฏว่าวางจานข้าวมานั่งดูเลย
ยอมจินตนาการคนสร้าง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: c h i c h o o ♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 28010
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:53
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ลาลาแลนด์ดูแล้วจุก
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: Youth|Courage|Success
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 17433
ที่อยู่: Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Stretford, Manchester M16 0RA, UK
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:53
* * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *
มีอีกหลายเรื่องที่ต้องกลับมาไล่ตามดูเลย

ขอบคุณ จขกท มากๆ เช่นกันครับผม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#REDMANCUNIAN #GGMU



ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: หัวจะปวด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16329
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:54
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ดีงามทุกเรื่อง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jan 2010
ตอบ: 13635
ที่อยู่: ในใจตัวเอง
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:57
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
lala land คงไม่ถูกจริตกับผมเท่าไร ยอมรับว่าเพลงดีจริง การแสดงเยี่ยม ชอบจริงๆแค่ฉากท้ายร้อง เลยไม่ได้โหวตเอาไว้

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Speedster
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2206
ที่อยู่: คอรัสซานท์
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 00:59
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
อ่าผมลืมรีวิวไปเลย มีเรื่องที่ผมโหวตเกือบทุกเรื่องเลย ขอบคุณ จขม ด้วยครับ ปีหน้าทำอีกนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: No Mona No Life
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Sep 2007
ตอบ: 7724
ที่อยู่: ร้านขายเสื้อผ้าที่หัวใจโมนะอยู่ตรงนั้น
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 01:01
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่สละเวลามาทำการโหวตและ ขอบคุณที่ทำกระทู้ดีๆออกมาครับ

ขอบคุณมากๆครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: ต้องไหว ตราบใด ที่ยังมีหวัง..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 7333
ที่อยู่: ถ้าสบายใจ ก็อยู่ได้หมด
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 01:03
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
โหวต กระทู้ แนะนำไปเลยฮะ

เขียนได้ดี อารมเหมือนอ่าน นิตยสารเลย

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4061
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 01:22
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ขอบคุณเจ้าของกระทู้สำหรับกระทู้คุณภาพครับผม
แก้ไขล่าสุดโดย riverside rises เมื่อ Mon Jan 22, 2018 01:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Oct 2005
ตอบ: 38325
ที่อยู่: Kanagawa, Japan
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 01:26
[RE: * * * ประกาศผล!! SS' Film Awards 2017!! * * *]
ตอนแรกว่าจะดูอีกหลายๆเรื่องหน่อยก่อนจะโหวตรอบสุดท้าย..

ไปๆมาๆ...ลืมไปว่าเลยเวลาโหวตไปละ แถมยังแทบไม่ได้ดูเพิ่มเรย



ขอบคุณสำหรับการรวบรวมคะแนนฮะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel