ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 16:53
[K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น
(ทั้งนี้เป็นความชอบส่วนบุคคล ที่เอามาแนะนำ สำหรับใครที่มีเรื่องใดน่าสนใจนอกเหนือจากนี้ แนะนำได้ครับ)


10.GOOD DOCTOR

เรื่องราวของวงการแพทย์ที่เปิดรับ ผู้มีความผิดปกติทางร่างกาย ออทิสติกเข้ามาเป็นศัลยแพทย์ โดยพระเอก พัคชีอน ศัลแพทย์ฝึกหัด ที่เข้ามาทำงานในโรงพยาบาลเด็ก จะต้องเจอบททดสอบต่างๆ ทั้ง เคสที่ต้องทำการผ่าตัด รวมถึงการเข้ากันกับเพื่อนร่วมงาน และอุปสรรคทางด้านร่างกาย

จากเรื่องย่อเนื้อหลักอาจจะเน้นที่พระเอกผู้เป็น ออทิสติก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นางเอก มุนแชวอนได้แสดง ความน่ารัก ของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า ถ้าเป็นคนไข้ก็คงไม่อยากหายกันเลยทีเดียว โดย บทบาทของเธอ นั้นเป็นแพทย์รุ่นพี่ ที่คอยช่วยเหลือดูแล พระเอก การแสดงของเธอนั้นจะทำให้เรายิ้ม และ หลงรัก ตัวละครนี้ เป็นอย่างมาก



9.SCHOOL 2015 WHO ARE YOU


ซีรีย์ school สร้างชื่อให้นักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิง เกาหลี มากมาย ตลอดหลายภาคที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่นักแสดงนำ ได้แจ้งเกิดอีกครั้ง คิมโซฮยอน นัมจูฮยอก ยุคซองแจ 3 นักแสดงนำ แจ้งเกิดกับบทนำครั้งแรกได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะ คิมโซฮยอน ถ้าใครเป็นแฟนซีรีย์ เราจะเห็นเธอกับบทบาท ในวัยเด็กอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าถ้ามีบทย้อนอดีต เธอ จะได้รับบทเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับครั้งนี้ เธอเข้ามารับบทนำ เป็นครั้งแรก และจากเรื่องนี้ได้ส่งเธอก้าวเข้ามาเป็นนางเอกอนาคตไกลของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย

School 2015 ว่าด้วยเรื่องราว ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยปริศนา ที่นางเอก(คิมโซฮยอน) ต้องผมเจอ โดยเธอต้องสูญเสียความทรงจำ ขณะที่ฟื้นขึ้นมา และต้องไปโรงเรียนเพื่อหวังรื้อฟื้นความทรงจำ แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ต้องไปติดตามในซีรีย์

บทบาทของคิมโซฮยอน นั้นเรียกได้ว่าท้าทายเธออย่างแท้จริง กับบทบาท ฝาแฝดที่ นิสัยต่างกันสุดขั้ว การแสดงของเธอจะเต็มไปด้วยเสน่ห์ และสลัดคราบความเป็นเด็กของเธอออกมาได้หมดจด เรียกได้ว่า มองเธอเป็นเด็กตัวเล็กๆไม่ได้อีกแล้วจริงๆ



8.STRONG GIRL DO BONG SOON


สาวน้อยบ้าพลัง ที่จะทำให้คุณหลงรักเธอ แม้ว่าเธอแข็งแกร่งดังขุนเขาก็ตาม เรื่องราวของตระกูลที่เมื่อให้กำเนิดลูกสาวเกิดมา จะได้รับพลังพิเศษ คือความแข็งแกร่งที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด กับประธานบริษัทเกมส์ ที่ เสนองานให้นางเอกของเรารับหน้าที่เป็น บอดี้กาด นั้นเอง

พัคโบยอง กับลุคสดใส ร่าเริง แนวคอมเมดี้ อีกครั้ง ถือว่าตอบโจทย์ กับบทบาทนางเอกในเรื่องอย่าง โด บยองซุน โดยในเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปที่ตัวนางเอก ทำให้เราได้เพลิดเพลินกับความน่ารัก ของตัวละครที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเธอเหมาะกับบทบาทแบบนี้จริง โบยองชิ



7.REPLY 1997 1994 1988

Reply จะทำให้คุณย้อนวัย กลับไปในช่วงเวลาอดีต อีกครั้ง กับเรื่องราวความรักในวัยรุ่น ครอบครัว และการใช้ชีวิตในขณะนั้น ซีรีย์ยังทำให้เราลุ้นด้วยการไม่บอกพระเอกของเรื่อง ให้เราร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับตัวละครอีกด้วย ทำให้ซีรีย์ชุดนี้ เขาไปอยู่ในใจของใครหลายๆคน ใน 10 อันดับ ผมขอพูดรวมทั้ง 3 ภาคเลยก็แล้วกัน เพราะถ้าแยก อาจจะเป็น 12 อันดับ แทน 555

ไม่ว่าจะเป็น 1997 1994 1988 บทนางเอกของเรื่องถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เริ่มกันที่ จองอึนจิ กับบท ซอง ซีวอนใน 1997 นางเอกผู้คลั่งใคล่ ศิลปิน kpop ยุคแรกเริ่ม เป็นอย่างมาก การแสดงครั้งนี้ของเธอได้เปิดทางสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว เธอแสดงบทบาทนี้ได้อย่างน่ารัก บ้านๆ ที่สำคัญสำเหนียงเหน่ออันเป็นเอกลักษณ์ชาวปูซานของเธอ ทำให้เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคน จากครั้งหนึ่งที่ผมเคยมองเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่สวย เมื่อซีรีย์จบ เธอสวยแบบก้าวกระโดดทันที
โก อารา กับ บทนางเอก ซอง นาจอง ใน 1994 ด้วยสำเหนียงเหน่อของเธอ กับบทบาทห้าว และน่ารักในบ้างเวลาของเธอ ทำให้ตัวละครนี้จะทำให้คุณหลงรักเธอ
ลี ฮเยริ กับบทบาท ซอง ด็อกซอน ใน 1988 แม้บทเธอจะไม่เยอะเมื่อภาคก่อนๆที่ผ่านมา เนื่องจากภาคนี้เน้นตัวละครในครอบครัวมากขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้ความโดดเด่นของเธอลดลงเลย สาวน้อยผู้มีจิตใจดี ห่วยใยคนอื่น ร่าเริง และมีความรักครอบครัว และเพื่อนๆ ส่งผลให้เธอแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงที่โด่งดังได้



6.FULL HOUSE

จุดกำเนิดของคอซีรีย์บ้านเราในปัจจุบันอย่างแท้จริง กับ full house เรื่องราวการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ภายใต้เงื่อนไขสัญญาระหว่างพระเอก( เรน )และ นางเอก( ซองเฮเคียว ) โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้จัก ซองเฮเคียว (หลายท่านอาจรู้จักจาก autumn in my heart ) แต่ความน่ารักของเธอนั้น มาโดดเด่นในเรื่องนี้อย่างแท้จริง จนละสายตาจากซีรีย์เรื่องที่ผมคิดว่าไม่มีอะไรเลย นอกจากอยู่แต่ในบ้าน จนกระทั่งดูจนจบได้




5.LOVE RAIN


เรื่องราวอันสุดโรแมนติกในยุค 70 กับเรื่องราวอันสุดหวาน ในยุคปัจจุบัน โดยช่วงแรกของเรื่องจะเป็นเรื่องราวรุ่นพ่อแม่ ในอดีต กับช่วงหลังเป็นเรื่องราวในปัจจุบัน โดยได้จางกึนซอก และยุนอา girl generation มารับบทนำทั้ง 2 ช่วงเวลา
ยุนอา กับการรับบทนำในครั้งนี้ ต้องบอกว่า เธอทำให้อินกับตัวละครได้อย่างมาก กับ 2 บทบาท ในอดีตอย่าง คิมยุนฮี สาวน้อยผู้เรียบร้อย เงียบๆ ผู้ตกหลุมรักกับพระเอก และอีกบทบาทหนึ่งอย่าง จอง ฮานา สาวไร้เดียงสา ร่าเริง ผู้ตามหารักแรกของแม่ การแสดงของเธอนั้น แสดงออกมาได้อย่างน่ารัก น่าสนใจเป็นอย่างมาก มีหลายฉากที่ทำให้เราหลงรักได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งเคมีที่เข้ากันของพระ นาง ก็ทำให้เรามีความสุข ตลอดเรื่องเมื่อมีฉากอยู่ด้วยกัน love rain เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ฉาก บรรยากาศในเรื่องทำออกได้อย่างสวยงาม นอกเหนือจากบทพระ นางที่เข้ากันได้ดี



4.THE GIRL WHO CAN SEE SMELL

พล็อตเรื่องความสามารถพิเศษ ไม่เคยจางหายไปจากซีรีย์เกาหลีเลย นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนางเอกที่สามารถมองเห็นกลิ่นได้ ด้วยตาของตัวเอง โดยเธอได้ใช้ความสามารถพิเศษในการร่วมมือกับพระเอก ซึ่งเป็นตำรวจในการสืบหาคนร้าย ในคดีต่างๆ เรื่องนี้เป็นซีรีย์ครบรสจริงๆ มีทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ตื่นเต้น ลุ้นระทึก
โดยชิน เซคยอง กับการรับบทบาทในครั้งนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดีเยี่ยม ด้วยบทบาทที่เป็นผู้หญิงบ้าๆบอ ร่าเริง ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของเธออย่างเต็มที่ เมื่อมีฉากคอมเมดี้ เธอจะทำให้อมยิ้มและมีความสุขไปกับการแสดงของเธอ ที่สำคัญ เธอชั่งสวยเหลือเกิน



3.SCHOOL 2017

กลับมาอีกครั้งกับ SCHOOL ภาคล่าสุด ที่ขนนักแสดงหน้าใหม่มาอย่างครบครัน โดยครั้งนี้ได้ นักร้องสาวเสียงดี อย่าง คิมเซจอง มารับบทนำ โดยเรื่องราวในภาคนี้ เป็นเรื่องราวของนักเรียนหญิงที่มีความใฝ่ฝัน อยากจะเป็นคนเขียนเว็บตูน โดยเธอพยายามนำเหตุการณ์ความวุ่นวายในโรงเรียนที่เกิดจากบุคคลลึกลับ(x) สร้างสถานการณ์ความวุ่นวายในโรงเรียนของเธอ มาเป็นพล็อตเรื่อง พร้อมกับต้องหาตัวจริงของ x ไปด้วย
การรับบทนำครั้งแรกของ เซจอง ถือว่าเสี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะเธอแทบไม่เคยมีประสบการณ์การแสดงมาก่อนเลย แต่นั้นไม่ได้ทำให้คนดูอย่างเรารู้สึกว่าเธอเป็นมือใหม่เลย ความน่ารัก ความสดใส ความขี้เล่นของเธอ ถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครอย่างราอึนโฮ ได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะยังไม่ได้โชว์ความสามารถการแสดงเต็มที่ก็ตาม แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ผมให้เธอสอบผ่าน เพราะเธอทำให้คนดูอย่างผม อยากดูการแสดงของเธอต่อไปเรื่อยๆ



2.LET'S FIGHT GHOST

กลับมาอีกครั้ง กับนางเอกอย่างคิมโซฮยอน หลังจากแจ้งเกิดในบทนำจาก school 2015 โดยกลับมารับบทเป็นผีสาวที่ตาย ขณะกำลังตั้งใจสอบเข้ามหาลัย กับเด็กหนุ่มมหาลัย ผู้มองเห็นผี ทั้งสองจะต้องร่วมกันปราบผี ด้วยกัน
เนื้อเรื่องอาจจะดูธรรมดา ไม่มีความซับซ้อน แต่ไฮไลท์ของเรื่องกลับมาอยู่การแสดงของนางเอก ที่แสดงได้ดีมาก มีเสน่ห์ และ ทำให้คุณอมยิ้มได้ตลอดเรื่อง เรียกว่า เธอเอาอยู่ตลอดทั้งเรื่อง โดยเฉพาะชุดนักเรียน ที่ดูเหมือนจะเป็นชุดประจำตัวของเธอไปซะแล้ว เพราะไม่ว่าเรื่องไหนต่อเรื่องไหน ถ้าเธอได้ใส่ชุดนักเรียน มันจะทำให้คุณหลงรักเธอทันที



1.OH MY GHOST

อันดับ 1 ในดวงใจของผม ต้องเรื่องนี้เท่านั้น พัคโบยอง เธอไปเอาความน่ารักมาจากไหน สาวน้อยตัวเล็กที่ใครหลายๆคนดูจบ เป็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน
oh my ghost เป็นเรื่องราวของสาวน้อย ที่โดนผีเวอร์จิ้นสิง จากคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เปลี่ยนเป็นสาวสุดแสบ เซ็กซี่ มีความมั่นใจในตัวเองกับเชฟหนุ่ม เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น
โดยบทนางเอกนั้น โบยองแสดงออกมาได้ดีมากๆ ถึงมากที่สุด เราสามารถจดจ่ออยู่กับการแสดงออกของเธอได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ไม่ได้ถูกสิง ที่ลักษณะนิสัยจะเรียบร้อย ก็น่ารัก น่าเอ็นดู หรือบทที่ถูกผีเข้าสิง ก็หลงใหลไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่แจ้งเกิดให้พัคโบยอง ดังเป็นพรุแตกได้เลยทีเดียว




---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อาจจะมีอีกหลายเรื่องที่ผมยังไม่ได้ดู แต่นี่คือเรื่องที่ผมคิดว่าโอเคแล้วเอามาจัดอันดับ ลองจัดอันดับดูกันก็ได้ เพื่อความหลากหลายในการพิจารณาครับ

ส่วนใครที่กำลังหาซีรีย์ดูแบบ feel good แนะนำข้างบนเลยครับ

ขอบคุณที่ติดตาม เพิ่งเคยเขียนบทความครั้งแรก พยายามเต็มที่ครับ ติชมได้เลยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย BenPetric เมื่อ Sun Oct 22, 2017 17:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 16766
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 16:58
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
หนูคิมกดไปสอง



พัคโบยิงอีก

คุณจองด้วย
แก้ไขล่าสุดโดย LUCIFER_GT เมื่อ Sun Oct 22, 2017 16:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: 楠エリサ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jan 2015
ตอบ: 27714
ที่อยู่: tripleS - Girls' Capitalism
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 16:59
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
GOOD DOCTOR
THE GIRL WHO CAN SEE SMELL
OH MY GHOST
3 เรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าหลงเข้าไปในตัวนักแสดงจริงๆ

OH MY GHOST นี่ยอมโบยองจริงๆ 55
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

あやせ舞菜 / 九井スナオ / 白石なぎさ / 橘内ひなた / 金松季歩 / 紺野るり / 宮野かな / 白花のん / 庵ひめか / 瀧本雫葉 / 朝日りん / 葉山さゆり
GRL GVNG https://youtu.be/0EC4m17bwLI
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 3105
ที่อยู่: Heart Pirates
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 16:59
ถูกแบนแล้ว
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
OH MY GHOST ดูไปจิกหมอนไป โคตรน่ารักก
แล้วก็็เรื่องที่นางเอกเป็นนักยกน้ำหนักด้วยโคตรฟิน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: ♥All My Girls
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 13371
ที่อยู่: ศูนย์บัญชาการกองกำลังกบฏ KPOP
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:02
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ไม่มี My Girl อ่ออออ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Always Wanna Be With U ♥ ~ All My Girls ♫
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2015
ตอบ: 5997
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:03
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ว่าแล้วต้องมี บงบง

ถ้านางเอกผมให้ shine or go crazy อีกเรื่องครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:04
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
FiNDeCaNoZ99 พิมพ์ว่า:
ไม่มี My Girl อ่ออออ
 


ผมไม่รู้เปนอะไร พอเห็น ลีดงวุก ที่ไหนจะไม่ดู 555

เพิ่งมีโอกาสได้ดูพี่แก goblin นี่แหละ ไว้ถ้าเจอซับจะหาดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: c h i c h o o ♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 28011
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:05
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ดูหลายๆเรื่องนี้ผมหลงนางเอกแทบทุกเรื่อง ปาร์คมินยอง - City Hunter, คิมโกอึน - Goblin (หลังจากเห็นหนังเรื่อง a muse ก็ใจสลายเลย )
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:06
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
BLIИK พิมพ์ว่า:
ดูหลายๆเรื่องนี้ผมหลงนางเอกแทบทุกเรื่อง ปาร์คมินยอง - City Hunter, คิมโกอึน - Goblin (หลังจากเห็นหนังเรื่อง a muse ก็ใจสลายเลย )  


goblin เก็บไว้ 10 อันดับครั้งหน้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Dec 2009
ตอบ: 2730
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:08
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
3 5 7 ดูแปปๆ เหมือนไม่อิน

ส่วนเรื่องอื่นๆ หลงจิงๆ

ปล.ลืมๆๆ 3 ยังไม่ได้ดู
แก้ไขล่าสุดโดย Dirty-boy เมื่อ Sun Oct 22, 2017 17:09, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 35376
ที่อยู่: O_o
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:10
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ก็ว่าทำไมไม่มี Oh my ghost อยู่อันดับ 1 นี่เอง ดูแล้วหลงรักโบยองเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: hi_sseulgi
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jul 2010
ตอบ: 10648
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:11
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ตอนนี้ หลงซูจี เรื่องล่าสุดมาก น่ารักชะมัด
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Feb 2007
ตอบ: 2935
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:12
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
The K2 หลงรักแม่เลี้ยง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: Don't Know What To Do
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Aug 2008
ตอบ: 58986
ที่อยู่: Blackpink in your area
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:16
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
ในลิสต์ 3,8 ยังไม่เคยดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Searching heavens for another earth
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54889
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 17:18
[RE: [K-SERIES] 10 ซีรีย์เกาหลี ที่จะทำให้คุณหลงรักนางเอกแบบถอดตัวไม่ขึ้น]
snow queen ไปไหน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel