ไว้คราวหน้า X
เพลย์บอยss
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 13:30
นำมาแบ่งปัน ไว้เป็นข้อมูลสำหรับวันพักผ่อน เดินทางไม่ไกลครับผม

1.ยู พัทยา

ใช้เวลาเดินทาง ไม่เกิน 2 ชม.อยู่แถวบางเสร่
โรงแรม สวยมาก ทุกพื้นที่ของโรงแรมใช้คุ้มมาก มุมถ่ายรูปเยอะ
ต้นไม้เยอะ วิวสวย ติดทะเล
จุดเด่นท่านเช็คอินตอนไหนสามารถออกได้เวลาเดียวกับตอนเข้ามา
มีจักรยานให้ปั่นชมวิว ทะเลบางเสร่

อาหารเช้าโอเค ตอนที่ไปดูน้อยไปนิด
ราคาสำหรับตอนนี้ สูงพอสมควร แต่ส่วนประทับใจมาก

** ระดับความน่าไป 5 ดาว **

เหมาะสำหรับ ครอบครัวและเพื่อนฝูง

ราคาตอนผมไปพัก 2 ห้อง พูลวิวล่า วิวทะเล 16900 บาท

ห้องบนตึก อ่างด้านนอก 3800

2.ฮิลตัน พัทยา

ใช้เวลาเดินทาง ไม่เกิน 2 ชม.สู่ตัวเมืองพัทยา
ถ้าชอบความหรูหรา ความสะดวกสบาย เลือกที่นี่ไม่มีผิดหวัง
ใกล้ห้าง ร้านขนมวิวสวยๆ ร้านอาหารบนดาดฟ้า มีครบทั้งหมด
โรงแรม ใกล้ทะเล อาหารตาเยอะมาก อีก 1 ที
แต่ราคาที่พัก สูงพอสมควร

** ระดับความน่าไป 4 ดาว **

เหมาะสำหรับ ครอบครัวหรือคู่รัก

ราคาตอนผมไปพัก 1 ห้อง 6000 บาท

--------------------------------------------------------------------------------

3.ซีทู พูลวิลล่า พัทยา

ท่านใดมองหา พูลวิลล่า ราคาไม่แรงแนะนำอย่างมาก
ใกล้กรุงเทพ ห้องพักสวย
สระน้ำส่วนตัวกว้างดูไม่อึดอัด เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้สุดๆ
วันที่ไป เมายับ เสียงดังได้พอสมควร

อาหารเช้าโอเค มีอาหารให้เลือกเยอะ
ส่วนตัว คิดว่าพนักงานน้อยไปนิด กับน้ำฝักบัวเบาไปหน่อย
ที่พักไม่ติดกับทะเล
โดยรวมกับราคา คุ้มค่ามากครับ

** ระดับความน่าไป 5 ดาว **

ราคาตอนผมไปพัก 1 ห้อง พูลวิลล่า 3000 บาท

เบื้องต้น ประมาณนี้ ก่อนน่ะครับ
เดี๋ยวไว้มา รีวิวเพิ่มเติมให้อีก
ท่านใดไม่เคยอ่านภาคแรก ขอฝากด้วยนะครับ

รีวิว..แบบกันเอง ที่พักใกล้เมืองกรุง!!#1

ปล.เครดิตผมเองหมดเลย ระดับคะแนน เป็นความคิดเห็นส่วนตัวไว้พิจารณานะครับ

แก้ไขล่าสุดโดย Umeshu เมื่อ Mon Jul 10, 2017 19:13, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: รักเธอเสมอ
เข้าร่วม: 20 May 2011
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 18:28
[RE: รีวิว..แบบกันเอง ที่พักใกล้เมืองกรุง #2]
น่าพัก
นักเตะหมู่บ้าน
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 19:03
เป็นรีวิวแบบคนกันเองที่น่าสนใจครับ
ขอแนะนำเรื่องนึงครับ เรื่องราคาที่พักอยากให้ลงราคาจริงที่คุณไปพักเลย น่าจะได้ประโยชน์กว่า เพราะราคาที่คุณลงมันกว้างมากครับ บางทีบางคนไปจองมันมีงบจำกัด จะได้รู้ข้อมูลที่ชัดเจนด้วย ไม่ต้องเป๊ะก็ได้ครับ
ผมยกตัวอย่างครับ
ราคาตอนผมไปพัก ห้อง pool วิลล่า ราคาอยู่ที่ 4000 พักได้2 คน ประมาณนี้ครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
เพลย์บอยss
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Mon Jul 10, 2017 19:08
Steve Jobs พิมพ์ว่า:

ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้