ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2998
ที่อยู่: Belle
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:28
ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น 16-17
จากกระทู้ "ตัดเกรด Man Utd หลังผ่านครึ่งซีซั่น" ของผมเอง

http://www.soccersuck.com/boards/topic/1453115

ได้เวลาที่ผมจะมาตัดเกรดให้เหล่านักเตะแมนยูหลังจบซีซั่นกันแล้ว เริ่ม !!!

David De Gea - ยังคงไว้ใจ เชื่อใจได้เสมอสำหรับนายทวารชาวสเปนผู้นี้ แน่นอนว่าจังหวะเซฟในฤดูกาลนี้อาจจะลดน้อยลงไป แต่ส่วนนึงต้องให้เครดิตน้ามูที่ขันน็อตให้เกมรับแน่นขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าน้องเด จะลดฝีมือลงไปเลย จังหวะควรเซฟได้ก็เอาอยู่ทุกลูก และมีช็อตเซฟสวยๆให้เห็นเสมอ ก็ได้แต่หวังว่า ฤดูกาลต่อๆไป จะได้เห็นเดเกอา เฝ้าเสาให้ยูไนเต็ดอยู่ เอาไป A

Sergio Romero - แม้จะเป็นมือ 2 แต่ต้องบอกว่า ไว้ใจได้เสมอ ฝีมือไม่ได้ด้อยไปกว่ามือ 1 อย่างเดเกอาเลย แถมยังมีจุดเด่นบางเรื่องที่ดูดีกว่าน้องเดอีกด้วย ยามลงเฝ้าเสาก็ไว้ใจได้ แถมยังยอมรับในบทบาทมือ 2 ของตนได้เป็นอย่างดี และบทบาทมือ 1 ในเกมยูโรป้าลีคก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนพาทีมเป็นแชมป์และคว้าตั๋ว UCL ได้เป็นผลสำเร็จ ควรค่าที่จะยกตำแหน่งมือ 1 ให้ ถ้าหากต้องเสียน้องเดไป เอา A ไปอีกคน

Antonio Valencia - นี่คือแบ็คขวาที่ยอดเยี่ยมคนนึงของยูไนเต็ด ตั้งแต่หมดยุคของแกรี่ เนวิลล์ พละกำลังที่เหลือล้น ความเร็วที่ไม่เคยตก และความมุ่งมั่นเมื่ออยู่ในสนาม ทำให้โตโน่ควรค่าแก่การถูกจารึกเป็นหนึ่งในตำนานผู้เล่นคนนึงของแมนยูในอนาคต และสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างนึงคือบทบาทกัปตันทีมในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีค นี่คือนักเตะผมมองว่า สมกับคำว่ามืออาชีพอย่างแท้จริง เอา A+ ไปเลย

Eric Bailly - เป็นกองหลังอนาคตไกลคนนึงของวงการเลย แข็งแกร่ง รวดเร็ว ดุดัน เทคนิคที่ดี แม้จะมีข้อเสียที่บางครั้งเข้าบอลพรวดพาดไปบ้าง แต่โดยรวมแล้ว นี่คือปราการหลังตัวหลักของแมนยูไปอีกหลายปีแน่นอน ใจจริงอยากจะให้ A ไปเลยด้วยซ้ำ แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น รวมถึงใบแดงที่ดูแล้วไม่ควรจะเกิดขึ้นจึงขอตัดเกรดให้เหลือแค่ B เชื่อว่าฤดูกาลหน้า เจ้าตัวจะพัฒนาไปอีกแน่นอน

Phil Jones - จริงๆ นี่ควรจะเป็นปีที่ดีของโจนส์ด้วยซ้ำ หลังจากที่ครึ่งฤดูกาล สลัดอาการบาดเจ็บทิ้งและลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดี แต่สุดท้าย ก็มาแพ้ภัยให้อาการบาดเจ็บเหมือนเดิม โดยรวมแล้ว ผมก็ยังโอเคกับปราการหลังหน้าเหวอคนนี้อยู่ ยังเชื่อลึกๆว่า ถ้าเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปได้ นี่คือกองหลังคุณภาพอีกคนนึง ที่แมนยูควรจะมี อย่างน้อยๆก็สามารถเก็บไว้เป็นตัวสำรองคนนึงได้ C+

Marcos Rojo - นี่คือกองหลังที่ผมชอบที่สุดในทีม ณ เวลานี้ คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และพึ่งพาได้เสมอยามที่ลงเล่น(เป็นกองหลังตัวกลางนะ) ใครจะเชื่อว่าจากคนที่ผมอยากให้ขายที่สุด กลับกลายเป็นคนที่ผมชื่นชอบที่สุด แต่น่าเสียดายที่มาบาดเจ็บหนักเสียก่อน ผมกลัวเหลือเกินว่า การเจ็บครั้งนี้ จะลากฟอร์มที่ดีของโรโฮไปด้วย หวังว่าฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะสลัดอาการบาดเจ็บและรักษาฟอร์มสุดยอดไว้ได้ เอา A ไป

Luke Shaw - น่าเสียดาย น่าเสียดายและน่าเสียดาย อาการบาดเจ็บที่ดูเหมือนว่าจะพรากเอาฟอร์มการเล่นที่ดีของนังชอว์ไปหมดแล้ว ยามได้โอกาสก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลย สุดท้ายก็กลับไปเจ็บหนักเหมือนเดิม ดูท่าแล้ว แบ็คซ้ายอนาคตไกลคนนี้ คงจะใกล้ถึงคราวต้องลาจากทีมไป ได้แต่หวังว่าชอว์จะหลุดพ้นจากวังวนอาการบาดเจ็บสักที ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่น ภาวนาให้เจ้าตัวไม่เจ็บอีก ก็พอใจแล้ว D

Matteo Darmian - เหมือนว่าเจ้าตัวจะค้นพบฟอร์มที่ดีของตัวเองแล้ว ในช่วงท้ายซีซั่น แม้ไม่ใช่กองหลังที่แข็งแกร่ง แต่ทดแทนด้วยลูกขยัน ตามกัดไม่ปล่อย ทางบอลอันยอดเยี่ยม นี่คือกองหลังดีกรีที่ชาติอิตาลีชั้นดีอีกหนึ่งคน แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเหมาะกับเกมรับมากกว่า เพราะยามใดที่แบ็คต้องบุก แทบจะหวังผลไม่ได้เลย ถ้าเกิดดาเมี่ยนพัฒนาเกมบุกให้ดีขึ้น บวกกับเกมรับที่ดีของตนอยู่แล้ว ปีหน้าเขาอาจจะได้ยืนเป็นตัวหลักของทีมก็ได้ ถ้าไม่ตัดสินย้ายทีมซะก่อน ตามที่เป็นข่าว B

Chris Smalling - อนาคตของเจ้าตัวยังเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ หลังจากคืนร่างเป็นคริส สมอลลิ่ง หลังจากจุตินำร่างอวาตารไมค์ สมอลลิ่งมาเข้าร่าง ทุกอย่างก็กลับเข้าสู่โลกแห่งความจริง นี่คือปราการหลังที่ผู้รักษาประตูอย่างเดเกอา และ โรเมโร่กลัวที่สุด(ฮ่าๆ) ลนลาน ล่ก และสะเปะสะปะ จากฟอร์มที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวไม่น่าจะได้ไปต่อในซีซั่นหน้า ก็ไม่รู้ว่าจะยังมีโอกาสแก้ตัวอีกมั้ย แต่ถ้ามีหวังว่าร่างจุติไมค์ สมองลิ่งจะกลับมา แต่ถ้าได้เท่านี้ เอาแค่ D+ ก็พอ

Daley Blind - นี่ก็เป็นอีกคน ที่ยังมีเครื่องหมายคำถาม เหมือนว่าเจ้าตัวไม่สามารถได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดที่สุดหรือป่าว ? แบ็คซ้าย แม้จะมีการเปิดบอลที่ดี แต่ด้วยความช้า และไม่แข็งแกร่ง และขาดความคล่องตัว การจะต่อกรกับปีกฝ่ายตรงข้ามจึงมักจะเสียเปรียบตลอดเวลา การมายืนเซ็นเตอร์แบ็คจำเป็นในระยะหลัง แม้จะทำได้ดี แต่เชื่อว่าไม่มีใครไว้ใจให้บลินด์ยืนเป็นตัวหลักแน่นอน ถ้าหากปราการหลังตัวจริงหายเจ็บกลับมา หรือแม้กระทั่งตำแหน่งถนัดอย่างกองกลาง ลองมองตัวเลือกอื่นๆอย่างป็อกบา เอเรร่า เฟลไลนี่ หรือแม้กระทั่งคาร์ริค การจะสอดแทรกก็เป็นไปได้ยากพอสมควร แต่ผมคิดว่านี่คือนักเตะอะไหล่ชั้นดีอีกคนนึง การเล่นได้หลายตำแหน่งจึงยังเป็นข้อดีของเจ้าตัวอยู่ เอาไป B สำหรับความพยายามและความมุ่งมั่นของบลินด์

Timothy Fosu Mensah - กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลคนนึงของทีม แข็งแกร่ง มีความเร็ว แม้จะยังไม่ค่อยได้รับโอกาส แต่ยามได้รับโอกาสก็แสดงผลงานออกมาได้ดีพอสมควรฤดูกาลหน้า คงจะได้ลงเล่นมากขึ้น คาดหวังว่าเจ้าตัวจะพิสูจน์ให้เห็นว่ามีดีมากแค่ไหน เอาไป B สำหรับดาวรุ่งคนนี้

Paul Pogba - สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นความเป็นสุดยอดนักเตะ การคาดหายไปช่วงนึง ทำให้เรารู้ว่าแดนกลางของแมนยูต้องพึ่งพาป็อกบาขนาดไหน เทคนิดที่สุดยอด ร่างกายที่แข็งแกร่ง การจ่ายบอลที่เหนือชั้น แม้จะดูขาดๆเกินๆ และยังติดเล่นยากอยู่ แต่นี่คือนักเตะคีย์แมนที่แมนยูแทบจะขาดไม่ได้เลย และถ้ามามองในความจริงป็อกบาควรจะได้เครดิตมากกว่านี้ หากว่าเพื่อนๆกองหน้าของเขาไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไป และผลงานการพาทีมเป็นแชมป์ยูโรป้าคือคำตอบสำคัญถึงฝีเท้าของเจ้าตัว เชื่อว่าอนาคตน้องป็อกจะเป็นหัวใจหลักของแมนยูไปอีกหลายปี เอา A ไปครอง

๋Juan Mata - นี่คือนักเตะที่แฟนๆรักที่สุดคนนึง แต่นั่นคือเรื่องนอกสนาม ในสนามแม้มาต้าจะไม่ได้ทำผลงานย่ำแย่ แต่ก็ไม่ได้ทำผลงานที่สุดยอด เจ้าตัวมีเทคนิคที่ดี การจ่ายบอลที่แม่นยำ การยิงประตูที่เฉียบขาด แต่รูปร่างที่เล็ก สปีดที่ช้า และความคล่องตัวที่เหมือนจะลดลงไป นั่นคือข้อเสียใหญ่ของมาต้า ทำให้ในช่วงหลัง แทคติคเกมรับของน้ามูไม่ตอบโจทย์มาต้าอย่างแรง บวกกับอาการบาดเจ็บทำให้ผมมีความรู้สึกว่า มาต้า อาจจะเป็นอีกคนนึงที่อนาคตจะเกิดเครื่องหมายคำถามอย่างแน่นอน ถ้าเกิดว่านักเตะหน้าใหม่ในแนวรุกถูกดึงเข้ามา มาต้าอาจจะต้องเป็นคนที่โชคร้ายต้องจากไป C+

Jesse Lingard - สปีด ความคล่องตัว คือจุดเด่นของลินการ์ด แต่เจ้าตัวขาดความแน่นอน และความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้ายอย่างแรง แม้จะมีความมุ่งมั่น และความกระหายที่ผมมองว่านี่คือคนที่ใจมันได้หวะ ที่สุดคนนึง แต่มันก็สวนทางกับประสิทธิภาพในการเล่นของเจ้าตัว แต่ผมก็ยังคิดว่า ลินการ์ดก็ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของมูนะ เล่นได้ตามแท็คติดและแน่นอนที่สุดไม่มีบ่น และมีเลือดแมนยูเต็มร้อย อาจจะไม่ดีพอเป็นตัวจริงในยุคที่แมนยูกลับมาล่าถ้วยใหญ่ แต่มีไว้เป็นอะไหล่ชั้นดี ยามที่ต้องการเล่นแท็คติคตามบัญชาของน้ามู แถมถ้าวันไหนลงเล่นในเวมบลีย์ละก็ จะมีร่างจุติเข้าสิงลินการ์ดอย่างแน่นอน B

Ashley Young - เหมือนว่าอนาคตของอาจารย์ใกล้จะหมดลงแล้ว มีช่วงนึงที่กำลังจะกลับมาฟอร์มดี แต่สุดท้ายก็เจ็บไปอีก แถมในตำแหน่งของเจ้าตัว ทั้งปีกและแบ็ค ก็มีคนต่อคิวรอเสียบอีกเพียบ ดูแล้วคงต้องบ๊ายบายกันละ แต่ถ้ายังอยู่ต่อก็หวังว่า จะเป็นอะไหล่ที่ดีอีกคนนึงได้ D

Michael Carrick - ไม่รู้ว่าอนาคตของเจ้าตัวจะตัดสินใจอย่างไร แต่นี่คือนักเตะที่ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง ผมก็ไม่รู้จะบรรยายในส่วนของคาร์ริคอย่างไร แต่เขาคือตำนานของยูไนเต็ดที่ยอดเยี่ยมคนนึง แม้มักจะเป็นตัวประกอบซะส่วนใหญ่ แต่นี่คือตัวประกอบที่ทำหน้าที่ให้หนังมีรสชาติมากขึ้นคนนึง หวังว่าจะยังอยู่ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะหรือโค้ชกับทีมต่อไป A สำหรับผลงานและความเป็นผู้นำตลอดมา

Ander Herrera - สุดยอดนักเตะของแมนยูอย่างแท้จริงในฤดูกาลนี้ พลิกบทบาทจากกองกลางเชิงรุก มาเป็นเชิงรับได้อย่างแนบเนียน พลังที่เหลือล้น และพาสชั้นที่สุดยอด นี่คือคนที่แฟนๆอยากให้รับบทบาทกัปตันของทีมต่อไป ถ้าจะถามถึงผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ การหยุดเอแด็น อาซาร์ คือผลงานระดับมาสเตอร์พีชเลยก็ว่าได้ ถ้านอกจากป็อกบาก็มีเอเรร่านี่แหละ ที่เป็นตัวยืนในทีม และอีกหนึ่งผลงานที่การันตีความยอดเยี่ยมของเขาคือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมจากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลก แค่นี้ก็พอจะบอกได้ว่านี่คือปีของกองกลางจากสเปนอย่างแท้จริง A+

Henrikh Mkhitaryan - ผลงานดร็อปลงไปพอสมควรเลยสำหรับเอ็มเค แต่ก็ยังสามารถยิงประตูได้อยู่เรื่อยๆ รวมถึงประตูสำคัญในนัดชิงยูโรป้าลีคที่ส่งให้แมนยูคว้าแชมป์ไปอย่างเด็ดขาด แม้จะผลงานดร็อปไป แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ฝีเท้าของมาคิตายานคือของจริง การไปกับบอล การจ่ายคิลเลอร์พาสที่คมกริบ ยังเป็นอาวุธสำคัญของตัวรุกคนนี้อยู่ หลังจากปิดซีซั่น ได้พักร่างกายเต็มที่ หวังว่าจะกลับมาฟอร์มเปรี้ยงเหมือนช่วงกลางฤดูกาลได้เหมือนเดิม และน่าจะเป็นฟันเฟืองตัวสำคัญของแนวรุกในฤดูกาลหน้าแน่นอน B

Marouane Fellaini - นี่คือฤดูกาลที่เจ้าฟูเล่นได้ดีที่สุดในชุดแมนยุเลยก็ว่าได้ แม้ในบางครั้งจะทำอะไรโง่ๆ และผิดพลาด จนแฟนบอลด่าแหลกกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายฟูก็ก้มหน้าก้มตาซ้อม และมักจะได้ลงอยู่เสมอๆ แถมยังมีฟอร์มที่เข้าขั้นดีมาก จนกลายเป็นตัวหลักของแมนยูในช่วงหลังไปเลย การเก็บกินลูกกลางอากาศ ฟูคือจ้าวแห่งการพักบอลลงด้วยอกอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าบอลยาวมาเมื่อไหร่ แทบจะเสร็จเฟลไลนี่ แต่ก็ยังต้องปรับการโหม่งชงให้เพื่อนอยู่บ้าง รวมถึงการทำลายเกมคู่แข่งในแดนกลางซึ่ง ทำได้ดีมากๆ ถ้าตัดเรื่องความผิดพลาดส่วนตัวออกไป ฟูจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญอีกคนที่แมนยูขาดไม่ได้แน่นอน เอา B+ ไป สำหรับการเกิดใหม่จนแฟนๆเริ่มชื่นชอบ

Zlatan Ibrahimovic - น่าเสียดายที่ต้องมาเจ็บหนักในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ก่อนจะเจ็บ ซลาตันก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสุดยอดของกองหน้าระดับก็อด แม้จะโรยราไปเยอะ และความคมกริบที่ลดลงไป แต่ก็ยังสามารถทำประตูได้ตลอด จนเป็นดาวซัลโวของทีมในซีซั่นนี้ เสียดายเหลือเกินที่มาอยู่แมนยูช้าไป และอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก็กลัวเหลือเกินว่าจะไม่ได้เล่นฟุตบอลต่อ แต่ยังไงก็แล้วแต่ เวลาแค่ 1 ฤดูกาล ก็เพียงพอให้แฟนผี ยอมรับคนๆนี้ เข้าไปอยู่ในหัวใจได้อย่างรวดเร็ว AAAAA (ให้ A เดียว คงไม่พอสำหรับก็อด ฮ่าๆๆ)

Wayne Rooney - ถ้าเรื่องฝีเท้าคงต้องยอมรับแล้วว่า หมดเวลาแล้วสำหรับเสี่ยหมูกับแมนยู แต่ถ้าเรื่องใจ คงต้องบอกว่าพี่แกยังสุดยอดอยู่เหมือนเดิม เชื่อว่ารูนี่ย์ถ้าจะรู้ตัวเองแล้วว่าไม่ไหว แต่สำหรับ ก็ยังอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป นี่คือแบบอย่างของน้องๆในทีม หัวใจ ความกระหายที่จะลงเล่น และประสบการณ์ที่มากมาย สามารถถ่ายทอดให้รุ่นน้องในทีมได้แน่นอน แต่อุปสรรคคือค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป ก็หวังว่าตัวรูนี่ย์และบอร์ดจะหาทางออกได้อย่างดีที่สุด ลึกๆแล้วผมเชื่อว่า แฟนผีทุกคนยังอยากเห็นรูนี่ย์เล่นกับทีมต่อไป และแขวนสตั๊ดกับทีมในที่สุด แต่ถ้าไม่ ก็ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อยูไนเต็ดตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณคือตำนานเคียงข้างกับยอดนักเตะในอดีตของแมนยู และเราจะจดจำแต่สิ่งดีๆที่คุณทำ แต่เกรด คงจะให้ได้แค่ C เท่านั้น

Anthony Martial - น่าผิดหวังมากๆ สำหรับนักเตะที่แฟนบอลคาดหวังสุดๆคนนี้ ฟอร์มการเล่นจากฤดูกาลก่อนหายไปหมด เมื่อมีโอกาสก็ทำได้ดีแค่บางครั้ง แต่หนักไปซะล้มเหลวซะมากกว่า การไปกับบอลก็แย่ลง การยิงประตูก็ไม่เฉียบขาดเท่าที่ควร มิหนำซ้ำยังไม่มีความกระหาย แม้เจ้าตัวจะดูพยายามแล้วแต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย หลังจบฤดูกาลมาเที่ยวคงต้องพยายามดึงตัวเองคนเก่ากลับมาให้ได้ มีเวลาพักเต็มที่ ผมและแฟนผีก็ยังเชื่อว่า น้องหมากจะสามารถงัดเอาฟอร์มสุดยอดกลับมาได้อีกครั้ง แต่ตอนนี้คงต้องให้แค่ C

Marcus Rashford - กองหน้าอนาคตไกลของทีมหลังจากทีมฟอร์มดร็อปไปในช่วงครึ่งซีซั่นแรก แต่เมื่อถึงช่วงเวลาวิกฤต เมื่อเจ้าตัวต้องมายืนเป็นตัวหลักแทนลูกพี่อย่างซลาตัน ก็สามารถงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง แม้จะยังไม่สามารถแบกรับความหวังการยิงประตูของทีมได้มากเท่าซลาตัน แต่สำหรับเด็กอายุเท่านี้ และความสามารถที่แสดงออกมา ผมเชื่อว่าเจ้าตัวสามารถเก่งขึ้นได้อีก พัฒนาขึ้นได้อีก และในอนาคตถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดแรชฟอร์ดจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักของแมนยูได้อย่างเต็มภาคภูมิ และเราคงได้เห็นอะไรดีๆจากเด็กคนนี้อีกแน่นอนในซีซั่นหน้า B

Jose Mourinho - เข้ามาทำทีมภายใต้แรงกดดันมหาศาลเหมือนดังเช่นมอยส์และฟาลกัล แต่แน่นอนว่าบอร์ดบริหารสนับสนุนเต็มที่ แม้จะทำทีมตะกุกตะกักไปบ้างในช่วงแรก แต่ถ้ามองลึกลงไปในเกมเต็มๆ จะเห็นได้ถึงรูปแบบที่ดีขึ้นกว่าโค้ช 2 คนแรก แต่น่าเสียดายที่ไปสะดุดเสมอแบบไม่น่าเสมอหลายๆนัดทั้งที่ ถ้าเปลี่ยนเป็น 3 คะแนน ป่านนี้อาจจะขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่านี้ ส่วนตัวเชื่อมือเฮียแกเสมอ แม้จะตกไปตอนคุมเชลซีฤดูกาลท้าย แต่เชื่อว่ากึ๋นแกยังมีอยู่ เพียงแต่ต้องใช้เวลาผสมกับโชคอีกสักนิด รับรองว่าติดลมบนแน่นอน ถ้าไม่ธาตุไฟแตกเสียก่อน เชื่อว่าด้วยฟอร์มตอนนี้และอะไรหลายๆอย่างที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง แมนยุจะกลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเคี่ยวที่เฮียมูแกใส่ให้กับทีมมากขึ้น ต่อจากในส่วนของครึ่งซีซั่นแรก 2 แชมป์ในปีแรกที่คุม แม้จะเป็นบอลถ้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นี่คือ ความสำเร็จ แม้จะมีหลายฝ่ายคิดว่าน้ามูยังไม่สามารถยกระดับแมนยูได้เลย จากซีซั่นก่อน หรือ ด้วยเม็ดเงินมหาศาลที่เสียไป แต่การกลับไปเล่น UCL อีกครั้ง น่าจะเป็นผลงานที่ยังพออยู่ในเกณฑ์มาตรฐานอยู่ และถ้ามองอีกมุม โปรแกรมแข่งขันที่ชุกขนาดนี่้ ความคาดหวังที่แฟนบอลแมนยู และแรงกดดันจากแฟนบอลทีมอื่น น้ามูสามารถผ่านมันมาได้หมด และกำลังก้าวไปสู่ฤดูกาลใหม่ที่ น่าจะเป็นตัวตอบอนาคตของเขาได้อย่างแท้จริง ว่าเขาคือ The Spacial One หรือ The Worst One กันแน่ สำหรับฤดูกาลนี้ ผมให้น้ามู ที่ B+ ครับ

แล้วทุกท่านละครับ ให้เกรดนักเตะแมนยูอย่างไรกันบ้าง มาแชร์ความเห็นกันครับ

ปล. ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ อาจจะไม่ถูกใจ ไม่ตรงใจทุกคน ก็อย่าว่ากันเลยครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Sigma69 เมื่อ Tue Jan 02, 2018 15:34, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Oh YeaHH !!!
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2014
ตอบ: 17987
ที่อยู่: ใน♥ริสะจัง :3
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
จารย์ไมปล่อยเกรดจัง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: ‘Love your neighbor as yourself.’ Matthew 22:39
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Apr 2010
ตอบ: 4338
ที่อยู่: วงเวียน๒๒
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:32
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
ตามท่านเลยครับ แต่มาต้าขอ B ได้ไหม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: ผมโสดตามหาคนจริงใจ T_T
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Jul 2010
ตอบ: 10870
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:37
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
โฟซู เมนซ่า น่าจะได้น้อยกว่านั้นนะครับ C หรือ D ก็ได้

ไม่ค่อยได้ลง พอทีมต้องการดันพลาดเจ็บ หากยังได้ D ผมว่าเมนซ่าก็พอๆ กัน

ยังมันลงมาช่วยทีมตอนทีมต้องการได้อะไหล่ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2010
ตอบ: 997
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:38
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
ผมว่าพี่ตั้นแกทำหมูหกเยอะไปหน่อยนะ


ส่วนของมูมู่ อีกอย่างที่ควรให้เครดิตแก คือ ปีที่แล้วซื้อนักเตะมา 4 คน ทุกคนเล่นได้ค่อนข้างดีหมดเลย อาจจะมีคนบอกว่าก็ซื้อมาแพงทั้งนั้น แต่เราก็เห็นมาเยอะนะ นักเตะราคาแพงแต่เล่นได้น่าผิดหวัง


ปล. คหสต. ล้วนๆเช่นกันครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2998
ที่อยู่: Belle
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:44
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
TTT_TTT พิมพ์ว่า:
โฟซู เมนซ่า น่าจะได้น้อยกว่านั้นนะครับ C หรือ D ก็ได้

ไม่ค่อยได้ลง พอทีมต้องการดันพลาดเจ็บ หากยังได้ D ผมว่าเมนซ่าก็พอๆ กัน

ยังมันลงมาช่วยทีมตอนทีมต้องการได้อะไหล่ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี  


โฟซู ตอนแรกผมก็คิดคล้ายๆท่านนะ จะให้แค่ C พอ

แต่คิดไปคิดมา ผมมองในมุมที่ว่า ผมไม่คาดหวังกับพวกดาวรุ่งที่ไม่ค่อยได้ลงหรือเพิ่งขึ้นมาเท่าไหร่ แต่ถ้ามันได้ลง ต่อให้ลงน้อยก็เถอะ แต่ถ้ามันเล่นแล้ว เห้ย มีของนะ ดูดีเลย ไรงี้ ถ้าเห็นถึงความเป็นไปได้ว่า มันน่าจะมีดีแน่นอน ผมก็เลยให้ B อารมณ์เหมือนอาจารย์ให้เกรดนักเรียนที่มีความตั้งใจดี มีความพยายามนั่นแหละ 5555

แต่กับเคส อ.ยัง ผมมองว่า แกแบกค่าเหนื่อยไว้สูงมาก แถมอายุเยอะ ควรจะได้อะไรมากกว่านี้ ดันเจ็บและเป็นตัวสำรอง ผมเลยต้องให้คะนนต่ำไว้ก่อน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Oh YeaHH !!!
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2998
ที่อยู่: Belle
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:47
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
live_on_evil พิมพ์ว่า:
ผมว่าพี่ตั้นแกทำหมูหกเยอะไปหน่อยนะ


ส่วนของมูมู่ อีกอย่างที่ควรให้เครดิตแก คือ ปีที่แล้วซื้อนักเตะมา 4 คน ทุกคนเล่นได้ค่อนข้างดีหมดเลย อาจจะมีคนบอกว่าก็ซื้อมาแพงทั้งนั้น แต่เราก็เห็นมาเยอะนะ นักเตะราคาแพงแต่เล่นได้น่าผิดหวัง


ปล. คหสต. ล้วนๆเช่นกันครับ  


เห็นด้วยๆ ซื้อเข้ามา 4 คน เข้ามาเป็นตัวหลักทั้งหมดเลย แถมฟอร์มก็ ดูดีแทบจะทุกคน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Oh YeaHH !!!
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5877
ที่อยู่: ตรงนี้ได้ก็เพราะเธอ.
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:48
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]


ตรงใจหลายคนครับ

ขอบคุณครับ เป็นบทความที่ดีครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2998
ที่อยู่: Belle
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:53
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
5All พิมพ์ว่า:
จารย์ไมปล่อยเกรดจัง  


ลองไม่ได้แชมป์ ไม่ได้ไป UCL ผมคงกดเกรดกระจายครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Oh YeaHH !!!
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Jul 2007
ตอบ: 2312
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:54
ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น
ยัง น่าจะ C ต่ำๆ นะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2013
ตอบ: 4796
ที่อยู่: Tijuana, Baja California, Mexico
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 16:58
[RE]ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น
ไบยี่น่าจะ B+ รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเวลาเห็นรายชื่อเป็นตัวจริงอ่ะ
คนอื่นก็ตามนั้นที่ท่านให้คะแนนเลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: เล็กเรียวแหลมหลั่งเร็วไร้ลีลา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 44007
ที่อยู่: Leo stadiam
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 17:00
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
เอเรร่า รถด่วน โรโฮ ดีขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2998
ที่อยู่: Belle
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 17:03
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
太陽 พิมพ์ว่า:
ไบยี่น่าจะ B+ รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเวลาเห็นรายชื่อเป็นตัวจริงอ่ะ
คนอื่นก็ตามนั้นที่ท่านให้คะแนนเลยครับ
 


ไบญี่ ผมมองว่าไปเสียตรง ใบแดง นี่แหละครับ ซึ่งจากสไตล์ของเจ้าตัวตั้งแต่ต้นซีซั่นมันเสี่ยงแดงแทบจะตลอดเลย แต่ดันมาโดนในช่วงเวลาสำคัญซะงั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Oh YeaHH !!!
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2008
ตอบ: 5462
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 17:03
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
Chris Smallingให้มันติดFโดนretireไปเถอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: สับอีแอบและสับพฤติกรรมอีแอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13902
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 27, 2017 17:04
[RE: ตัดเกรด Man Utd หลังจบซีซั่น]
ทำไมเสี่ยได้แค่ C ละครับ
ขอ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
ได้ไหม ถามไข่เธอดู


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel